YUNJAE'S INFOS VS NEWS

PHÂN TÍCH GIƯỜNG NGỦ YUNJAE TẠI SHANGHAI >:)!!!!!

Với bức ảnh thứ nhất, về giường ngủ thì ai cũng giống nhau, nên tôi ko cần phải giới thiệu nhiều làm gì. Mọi người có thể tìm trên Baidu từ khóa “YunJae’s bed” ở Shanghai, để thấy được tấm hình này. Mọi người sẽ có cảm nhận chung khi nhìn thấy cách  những chiếc gối được đặt trên giường, và có hai suy đoán được đưa ra. Một, lưng của một người sẽ dựa vào chiếc gối được đặt đối với đầu giường, và với tư thế này người bên cạnh sẽ thấy thoải mái hơn. Hai đó là người dùng chiếc gối này, tư thế sẽ cao hơn người bên cạnh một chút, vì vậy bạn có thể ngủ một cách dễ dàng.

Với bức ảnh thứ hai, tại sao chỉ có một chiếc đèn ngủ được bật? Nếu bạn có kinh nghiệm thì bạn sẽ hiểu chuyện này cũng giống như với những chiếc gối vậy. YunJae đã ôm nhau khi ngủ nên đó là lý do tại sao trong những chiếc đèn này chỉ có một cái được bật; bởi vì nó gần bên Yunho hơn, và anh ấy sẽ đánh thức Jaejoong dậy khi bình minh lên. Quả là một buổi sáng tươi đẹp!

Với bức ảnh thứ ba, những chiếc gối đó càng chứng minh rằng họ đã ôm nhau rất chặt khi ngủ. Và hai người nằm sát về bên của Yunho hơn. Vậy tại sao bên kia lại gọn gàng, sạch sẽ với những chiếc đèn được tắt đến vậy? Theo tôi, họ đã làm một số chuyện trên chiếc giường này, và những chiếc gối đó được dùng với mục đích làm điểm tựa cho phần hông. Còn về chai Coke… tôi sẽ ko nghĩ nhiều hơn nữa  về phía bên trái chỗ nằm của Yunho…

Credit: Fan’s Twitter.

Viettrans: BOBOYUNJAEYONGWONHI

DO NOT TAKE OUT.


2 bình luận về “PHÂN TÍCH GIƯỜNG NGỦ YUNJAE TẠI SHANGHAI >:)!!!!!

  1. =)) ôi phân tích chi tiết từng ngõ ngách… và ta chỉ biết là trong đầu ta bây giờ đen tối toàn phần k thể cứu chữa đc nữa r`, cái đoạn làm rất nh việc trên đấy thật ngàn chấm khó tả =)), biết phải nói gì đây trong khi cái sự sung sướng đang hiện rõ trên mặt ta (cười k mở nổi mắt r` nàng ơi)
    Ta thề ta sẽ hp chết ngất nếu ta chộp đc cảnh 2 chàng… thân mật =)) ta thề ta sẽ chỉ giữ cho riêng mình ta (ta hơi ích kỷ cơ mà trong trường hợp này gọi là đề cao cảnh giác, chỉ chia sẻ trong nội bộ chứ k cho lan truyền ra ngoài)
    Ta thăng đây nàng ạh… ta đang đơ hết cả ng vì núi việc ngập đầu, nhập đc pass để coi bài này xong, phớ lớ quên cả mệt :)), ta iêu nàng lắm, Bóng ạh, Bon ạh!! *ôm chặt*

  2. hé hé hé
    nhìn cái giường thế kia là pit nha…
    cái giường xộc xệch, loạn hết cả lên, ko pit làm zì mà nó lại thế nhỉ :”>
    iu 2 bạn che nhà mik` l’ cơ ♥♥♥
    ước j mik` đk ở đấy xem HD *chảy nước miếng*
    dù s cx thak 2 ss * hôn hôn*

Bình luận về bài viết này