About

This is an example of a WordPress page, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. You can create as many pages like this one or sub-pages as you like and manage all of your content inside of WordPress.

244 bình luận về “About

  1. Tiếc là bây giờ mới mò được ra cái này, mà cũng là bạn em mò ra:(
    mình cứ như k có duyên vs YunJae ấy, bao nhiêu cái tinh túy, sâu sa, chả bao giờ ngộ ra sớm cả:(
    từ giờ mong cả nhà giúp đỡ, em giờ sẽ cố gắng phấn đấu hết mình^^

  2. Gửi ss Bóng….(T.T) ….thật sự thì ko biết lấy nick nào để com,phân vân mãi nên đã lấy nick này,và thật sự là e cũng mới bik về cái blog của ss mặc dù biết ss lâu rồi (bik ss nhưng ss ko bik e đâu).Thật sự e là 1 fan rất ư là cuồng pama YunJae,nhưng khoảng thời gian tin DBSK tan rã,e đã rất khủng hoảng về tin thần thứ 1 vì DBSK thứ 2 vì pama,rồi e tự nhủ à ko có gì đâu đồn nhãm ấy mà, họ là của nhau,..rồi tới Thanksgiving concert e đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy Jae như thế và e thật sự đã nổi điên với Yunho,thời gian sau đó e ko hiểu sao ghét Yunho kinh khủng (vì cho rằng Yunho phản bội Jae,làm cho Jae khóc,thật sự Jae là cuộc sống của e,là tất cả với e,Jae có jì e ko chịu nổi,và hình ảnh Jae khóc đã làm e thật sự muốn cho Yunho 1 trận ngay lập tức) nói thế thôi chứ trong lòng YunJae vẫn còn đó(nhưng ko hiểu vì sao trong lòng nó có cái gì đó ko thể hiểu,rồi dẫn đến nghi ngờ tình cảm của YunJae,Yunho phản bội,Yunho yêu Min chứ ko phải Jae..v.v)đầu thì cứ nghĩ ghét Yunho,wa ủng hộ couple SuJae,nhưng mỗi lần đọc được tin rumor là tim lại đập rộn ràng,miệng thì cứ cười,ngồi đó nói nhảm như điên..=.=..và tin bất cứ vào cái rumor nào,hồi trước ko thế đâu?phải có bằng chứng,vid,trang credit nào nổi tiếng thì mới tin,giờ gặp tin nào cũng mừng như điên,tối lại ngủ ko được,và bây giờ e chính thức tuyên bố cái cảm giác jì đó mà e ko thể giải thix được về YunJae gần đây của e đã 9 thức có câu trả lời đó là “SỢ” ,thanks blog của ss nhiều và thanks ss nhiều 1 lần nữa vì đã giúp e tìm ra cảm giác đó “chính là cảm giác SỢ HÃI pama chia tay”

    1. Đầu tiên, cảm ơn e đã có một bài comt khá là dài như vậy, có thể nói là dài nhất từ trc đến nay của NHÀ đó :x!

      Thứ 2, quả thật ss ko biết e nhưng ss thấy nik e khá quen, chắc chắn ss đã gặp vài lần rồi. E bảo e biết ss?! Ngày trc ss hay hoạt động bên Yan, DBF, chắc e biết ss từ đó đúng ko :)?

      Thứ 3, ss hiểu cảm giác sợ hãi của e! Trong hoàn cảnh này, đến là fan cứng cũng sẽ lung lay ít nhiều, chứ đừng nói gì đến chúng ta, những fans chỉ biết trông ngóng vào những tin tức đã đc pub rộng rãi!

      Thứ 4, tuy vậy ss ko đồng ý chuyện e ghét Ho vì nghĩ rằng Ho thích Min, phản bội Jae, rồi vì ghét mà quay sang ủng hộ JaeSu hay gì đó!!!!

      Sao e lại nghĩ như vậy? Rõ ràng, như ss đã nói ở trên, trong hoàn cảnh này tất cả đều sẽ có chung một cảm giác hoang mang, lo sợ, nhưng với những ai luôn có một niềm tin thì họ sẽ biết dừng nỗi sợ ấy đúng chỗ, chứ ko bao h để sự sợ hãi ấy biến tướng tình yêu của mình đi như thế ==! E nói e yêu YJ, nhưng chỉ vì hoàn cảnh này, chỉ vì những câu nói đại loại như ” Changmin giống nước, như vợ của tôi vậy!” từ bạn Leader mà e đã lung lạc đến như thế thì e nên xem lại tình yêu với YJ của e THẬT đến đâu? Hay chỉ là dừng lại ở cấp bậc Fan Gơ !!!!!

      Ss công nhận, ngày trc ss thích YJ và muốn họ thực sự là 1 cặp chỉ bởi vì sự ích kỉ cá nhân ko muốn cô gái nào ở bên oppas ngoài mình!!!! Nhưng sau này, qua từng những mmts nhỏ, qua ánh mắt, qua cái nắm tay, qua những gì mà YJ vô tình thể hiện tình cảm với nhau, ss đã thề sẽ mãi tin vs mãi yêu! Từ lúc đó ss vui với niềm vui của YJ, và cũng buồn cũng khóc khi bất chợt nghe tin xấu về họ! Fan Gơ dần mất đi, để lại một đứa thật sự “bi lụy vì tình” với hai tên già này ==!

      Nếu e yêu vs hiểu các oppas, e sẽ phải biết các anh ko phải là những ng tùy tiện! Đặc biệt, Gấu là leader nên càng phải cẩn trọng hơn! E thử nghĩ xem, bh Gấu vẫn đang ở SM, tất cả những chương trình hai oppas tham ja đều có sự nhúng tay của bọn chúng, thì làm sao Gấu hay Min có thể nói thật nỗi lòng của mình ra ????????

      Theo ý kiến cá nhân của ss, HM còn KHỔ hơn JYJ nhiều! Vì họ KHÔNG ĐƯỢC NÓI NHỮNG GÌ HỌ MUỐN!

      Ss mong nếu e thực sự yêu YJ như lời e nói, thì hãy cố gắng gìn giữ tình yêu ấy, và dù sau này, lỡ như đó không phải là thứ tình cảm mà chúng ta vẫn hằng tin, thì cũng đừng bao h quay ra thất vọng hay đả kích họ!

      Có lẽ e sẽ ác cảm vs ss qua phần rep này, nhưng đó là những suy nghĩ thật lòng của ss! Nếu e còn muốn quay lại NHÀ, thì bọn ss luôn hoan nghênh :x!

      Và hãy giới thiệu NHÀ đến nhiều ng hơn nhé, để chúng ta có thể trải rộng tình yêu này hơn nữa!

      HAVE A NICE DAY ~!

      1. haha…e tưởng ss ko trả lời e luôn đấy chứ,e có ác cảm gì ss nào..>…<…thôi bye ss e phải đi đây papa e đang réo gọi,bữa nào vào mần tiếp…(à ko cần phải nói e đang PG cho blog ss ss chờ nhé ,,,,,)

      2. Tớ thực tình rất ngại comment, tuy nhiên đọc được bạn admin viết “Yun Min khổ hơn JYJ rất nhiều” thì tớ lại muốn nói thêm một chút 😀

        Tớ, từ khi là fan YunJae cũng là khi thích TVXQ, cho đến bây giờ vẫn chưa từng từ bỏ hy vọng về YunJae. Niềm tin về YunJae trong tớ không lung lay được, chỉ đơn giản là vì nó đã trở nên gần như tuyệt đối. Tớ tin vào một thứ tình yêu giống như định mệnh, giống như là ban đầu không chủ định yêu nhưng không cách nào chối từ. Định mệnh đó cũng là thứ đã mang TVXQ và YunJae lại với nhau…

        Từ khi họ tạm cách xa, tớ quả thực đã sợ hãi. Những bài hát chứa đầy tâm trạng của Jiji (For U: “tớ sẽ rời xa cậu, vì cậu; Nine: “thật khó cho chúng ta dù có bắt đầu lại từ đầu”…). Tớ luôn tự hỏi, xa mặt cách lòng và những hiểu lầm trong quãng thời gian qua liệu có thể hóa giải?
        Có lẽ, đó là tâm trạng chung của nhiều fan YunJae…

        Trở lại với điều tớ muốn nói, tớ không chỉ là fan YunJae, mà tớ còn là DB5K supporter ^^ Tuy vậy, tớ đã từng không ít lần thấy fans Yun Min phát ngôn những câu kiểu như “Yun Min đau khổ hơn JYJ”, rồi thì “JYJ sung sướng vì được tự do, còn Yun Min phải hy sinh hạnh phúc của mình để JYJ được tự do bay nhảy”?!!

        Trong quan niệm của tớ, không có chuyện ai đau khổ hơn ai. Bởi vì tớ tin vào tình yêu YunJae và tình cảm đặc biệt của gia-đình TVXQ, nên tớ không cho rằng trong chuyện này có ai đau khổ hơn ai hết.

        Yun Min phải làm những điều mình không muốn, ngay từ đầu đã không thể chọn rời khỏi SMe, phải tách khỏi con số 5, họ thực lòng vô cùng đau khổ.
        Nhưng những người yêu họ, những anh em đã sống với nhau như một gia đình, họ có thể vui vẻ và hạnh phúc trên nỗi đau khổ của những người thân yêu sao?

        Chỉ là, tất cả họ, đã phải giấu đi những giọt nước mắt, giấu đi tất cả những vết thương, để có thể đứng trước những người hâm mộ mà cười thật tươi tắn, nói rằng “chúng tôi hạnh phúc”. Họ vẫn phải bước tiếp, phải gìn giữ con số 5 đến chừng nào có thể, để khi họ trở lại, người ta biết rằng con số 5 thực sự có sức mạnh đến thế nào.

        Ai đau hơn ai ư? Điều này có thể đong đếm được sao?

        Khi tớ thấy họ cười với ánh mắt tang thương, trong lòng quặn thắt.
        Nhưng tớ không cho rằng mình là người đau nhất.

        Họ phải xa những người ~ thân thiết – gia đình mà họ đã sống bên nhau suốt hơn 7 năm. Họ còn đau cả những nỗi đau của mỗi fan chúng tôi khi nhìn thấy những giọt nước mắt lúc đứng trước họ. Họ còn đau những nỗi đau cho riêng họ, những nỗi đau của sự bất lực trước những điều chưa thể làm… Tôi cho rằng, họ đau nhiều hơn tôi, nhiều lắm…

        Và chớ có mang nỗi đau ấy ra so sánh xem ai đau hơn ai 🙂 Trong chuyện này, họ chấp nhận lựa chọn con đường đi cho mình, và là những người ngoài, chúng ta chỉ nên ủng hộ họ. Mọi sự so sánh đều chỉ là vô nghĩa.

        Niềm tin sẽ không thể lung lay, khi nó đã trở thành chân lý.
        Tin rằng, những con người yêu nhau sẽ trở về bên nhau.

        HN, 19.05.2011
        Nhoc_Sad

      3. Ayyy ~~, sorry, Bóng biết Bóng nói như vậy có vẻ thiên lệch, nhưng đấy chỉ là Bóng muốn nói cho em L ( ng mà Bóng đã comt như thế ) hiểu ko chỉ có JYJ chịu khổ, mà còn có cả HM nữa; thậm chí, do vừa phải tách rời gia đình mình, vừa phải sống cùng với “kẻ thù” của gia đình —> ko thể nói những gì muốn nói, hay phải nói sai lệch đi sự thật —> Bóng nghĩ HM phần nào đó sẽ bị áp lực hơn rất nhiều.

        Bóng hoàn toàn đồng ý với bạn Sad, trong chuyện này, ko thể đem bất cứ điều gì ra đong đếm cả, bởi họ vốn vẫn là 1 khối thống nhất; nên chúng ta dựa vào cái gì để chi cắt họ ra vs phán xét này nọ :-j

        Cảm ơn bạn đã comt góp ý, mong bạn năng đến NHÀ chơi :X

        Ah, đính chính chút, BOBO hem phải 4rum, nên sẽ ko có admin xD! Ý tớ là, ở đây ai cũng bình đẳng như nhau, đều là thành viên trong 1 nhà, ko có chuyện phân định staff, members gì cả; bọn tớ Bon vs Bóng chỉ là người đứng ra giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn thôi; nên bạn cứ gọi hẳn tên nhé ^^, gọi admin nghe nó ” nhột nhột” ;)!

      4. à :”> Sét dùng từ admin là vì… tạm thời không nhớ nick bạn ở trên và cũng k biết từ gì để nói cho đúng =)) Chứ thực ra cũng không chủ định dùng từ đấy :”)

        Sét sẽ siêng ghé vào đây xD Cơ mà thực tình chắc không chăm comment được >..<

        Tiện reply luôn chuyện Bóng bảo kể cho Sét í. Hồi trước nếu Sét không nhầm thì là đợt Bóng đi tìm perf Balloons hay gì đó rồi bảo để soi và khẳng định lại 1 cái moment YunJae, rồi sẽ kể cho Sét 😕 Nhưng xong thì không thấy Bóng nói gì 😕

  3. Balloon_ga của yan?
    Xin chào, mình là D-Count của Bir academy
    Thật ra không nghĩ rằng dùng công cụ search của anh gú gồ lại có thể tình cờ tìm ra blog bạn. Mình rất vui và cảm ơn bạn khi đến thời điểm này vẫn còn những fan tâm huyết với Yunjae như vậy khi rất nhiều fan Yunjae hiện tại đã tìm cho mình lối đi riêng hoặc thù ghét chính cặp đôi lúc trước mình tung hê…
    Thật sự là một thời điểm khó khăn khi những thứ ngập trước mắt rất nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu % là đúng, và fan trở thành con rối của truyền thông.
    P/s: Xét số post bài và chất lượng bài để gửi password có hơi nguy hiểm không? Mình nghĩ thời điểm này vàng thau lẫn lộn (ngay cả fansite YJ còn có thể quay sang anti YJ), cũng chưa chắc ai là có đủ sự chín chắn cũng như lòng kiên định để giữ bí mật, và lan ra cũng không hay ho gì, vì blog bạn có những bài rất giá trị.
    Ngày lành

  4. Yeah đúng tớ đó, nik bạn cũng quen lắm :D, chắc chắn tớ đã thấy khá nhìu lần rồi, chắc là ở Yan! Mà bạn nói ” Balloon_ga của Yan” nghe có vẻ … 😐 haha tớ chỉ tham ja post bài tự do trên đó thui, chả làm gì cả đâu, mà bh mình cũng lâu lém ko vào đấy :-<!

    Bạn nói đúng, dựa vào số bài post nghe có vẻ hơi nguy hiểm ha 😕 Tại mục đích ban đầu của bọn tớ khi lập ra blog này là để share toàn bộ thông tin có được về YJ cho mọi ng! Nên bọn tớ cũng ko nặng nhẹ lắm mấy việc này! Cơ mà do có vài cái ko thể pub rộng rãi đc nên cũng chưa biết làm thế nào, cảm ơn bạn đã góp ý, chúng tớ sẽ xem xét kĩ!

    Mong bạn năng ghé qua NHÀ chơi :x!

    Ngày lành nha :x!

    1. Ế @.@ Bạn là Balloon_ga? @.@ Không biết bạn có còn nhớ Nhoc_Sad@TVfXQVN không? ^^ Ngày xưa bạn hứa sẽ cho mình xem một cái gì đấy liên quan đến YunJae rồi bạn quên mất tiêu T.T Vẫn chưa có dịp hỏi lại bạn T.T

  5. Nhiều lúc em cũng nghĩ thấy khoảng thời gian này sống là vì nhìn lại quá khứ, nhìn lại lúc 5ng bên nhau.Từ khi vụ kiện xảy ra, chẳng có lấy một phút hạnh phúc thực sự, quá khứ dù có 5ng, dù hạnh phúc đến đâu thì cũng k đủ để chúng ta bình tâm mà tin tưởng được.Đã có những phút lung lay, lo sợ, buồn chán,…và một số (rất nhiều) người đã từ bỏ chúng ta, từ bỏ DBSK mà họ đã từng yêu chỉ vì k chịu đựng được!
    Liệu chúng ta – những fan YunJae có may mắn hơn họ k, khi k thể phủ nhận rằng khoảng thời gian qua mọi niềm tin, mọi niềm tin của chúng ta đề đặt vào YunJae là chính?Nhờ tình yêu của YunJae mà chúng ta vẫn có sức mạnh để duy trì niềm tin mơ hồ và khó khăn này!
    Cho nên cũng chẳng thể trách những fan YJ k đủ niềm tin mà dừng lại được, họ cũng thấy tình trạng hiện giờ quá khó khăn để tin, trong khi đó sm lại liên tục đạo diễn những màn phát huy tối đa tình cảm của HoMin.
    Chính bản thân em cũng đã từng buồn và thất vọng, cả tức giận nữa, rất giân Yun nhưng đằng sau tất cả vẫn biết mình yêu 5ng ấy nhiều lắm, yêu đến k từ bỏ được nữa rồi.Cho nên thay vì đau khổ cố quên đi tình yêu ấy, đơn giản hơn là vẫn yêu và tiếp tục tin thôi, tiếp tục chờ cho đến khi nào chính 5ng ấy buông tay nhau ra, k còn một chút tình cảm j vs nhau nữa, lúc đấy em sẽ ngừng tình yêu vs DB lại, k thể từ bỏ, chỉ đơn thuần muốn giữ một cái j đó cho riêng mình!
    Nhưng có lẽ ngày đấy chẳng có đâu, tìm được blog này, niềm tin vào YJ và DB của em càng hoành tráng hơn ấy, thực sự cảm ơn ss Bóng rất rất nhiều, dù có pass mà vào đọc được tin mật hay k cũng k quan trọng, những j mọi ng post lên đây đã rất có ý nghĩa rồi.Hi vọng nhà sẽ ngày càng đông đúc, rồi thì lớn mạnh như mấy 4rum YJ của Thái, Trung (ghen tị>.<)…để giúp mọi ng giữ được niềm tin cho đến ngày DBSK trở về ^^FIGHTING!

  6. hehe…thế là hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền cái trang ss ùi nhé…^.^….ss hãy chờ đón 1 đợt fan cuồng pama nhé….à vào mấy lần mà wên hỏi ss riết,cho e yahoo được ko? ko cho ko seo….cứ gọi e là L ha,thật ra thì ấn tượng bởi cái niak là ss Bóng nên nhớ dai …T.T..còn e chắc ss thấy rồi,vì e cũng nhiều bên lắm,có cái nick này e mượn ta,nhưng giờ e được xài thoãi mái vì chủ nick này bận học suốt ngày

  7. e chào ss, hum nay e mới bik trang này nên bây h mới chào ss dc
    Đầu tiên thì e rất dzui khi kiến thức của e về pama ngày càng nhìu(ss thông củm,e mới iu DB với YunJae dc 1 năm àh”>_<"), thứ hai là dc bik rằng bây h vẫn còn nhìu người là fan YunJae chứ hok như 1 số người khác way sang bashing chính thần tượng ngày xưa của mình và vì cùng là fan Yunjae dzới nhau nên có jì e mong dc ss giúp đỡ trong thời gian tới
    e xin củm ơn

  8. **** e đang tiếp tục PG,mỗi cả tay hehe,nhưng đọc lại lời com mấy bạn về trang ss thật vui*** à e mới nhận được 1 nick của 1 ss ,hình như ss ấy đọc tin về YunJae và hiểu rõ mấy nguồn tin này lắm,ss ấy nói Hàn,Nhật,Trung gì đó nhiều lắm,nếu ss có trợ thủ như thế này thì đảm bảo TUYỆT vời,tiếc là e ko biết rõ về ss này ..=.=..!! nhưng e có nick

    Mỗi ngày có nhiều cass biết đến trang ss e lại càng vui (vì t1 là hiệu wả PG của e,lần đầu PG 1 cách tự nguyện,t2 cái chính là muốn mọi fan YunJae tin tưởng vào YunJae nhiều hơn,và nhất là mấy cass YunJae đã nghi ngờ YunJae phải thay đổi suy nghĩ lại,như e trước đây và đặt tin tưởng vào DBSK vào 5 thành viên vì YunJae là bằng chứng cho sự tồn tại của YunJae)

    à e thấy có nhiều tin mà ss chưa đăng ..>.<…

  9. 2222222222……em chào mọi người ạ
    mọi người cho em làm wen nhá
    em mới zào thui nhưng có nhìu điều em ko hỉu hixhix
    mọi người có thể chỉ dẫn cho em thêm ko ạ
    thông cảm em bị ngu mấy chiện này lắm
    đầu tiên cho em hỏi xin pass là sao ạ
    tại sao bài có pass zà bài lại ko có pass zậy ạ
    huhuhu em là fan của pama kể từ khi bik iu 5 zai cơ
    hum nay đc giới thiệu zô đây nhưng mà nhìn zô em ko hỉu zì hết ạ
    mọi người làm ơn giải thix zùm em nhé
    tks trước ạ…………..!!!!!!!!!!!!!

    1. Chào e, ss là Bóng, một trong hai chủ nhân của Wp này, chủ nhân kia là ss Bon :D!

      Bài có pass là những bài có thể ảnh hưởng ít nhiều đến oppas theo chiều tiêu cực hoặc tích cực tùy theo, nên bọn ss đặt pass :D!

      Mong e sẽ năng đến thăm NHÀ vs giới thiệu về NHÀ cho nhiều ng nữa :x!

  10. Xin chào xin chào ^^

    Tình hình là mons mới bik cái wp này nga~ Vô chào gia chủ 1 tiếng nào ^^ Dạo này mỗi khi gặp đồng minh (tức là những bạn vừa là fan Yunjae, vừa còn là cass chân chính iu cả 5 ngừi í ^^) thì vui hết biết ^^ Mần quen nga ^^

    Nói đi phải nói lại, nghe mụ Rồng già bảo bả bik cái wp này lâu òi thế mà chả chỉ gì cho mons, thù này mons nhứt định kím bả tính sổ >.<

    Công nhận, tin tức trong này làm ngừi ta muốn ko bấn cũng ko được ^^ Nhìu khi ngồi nhe răng ra cười, mỏi miệng thấy mồ mà ko khép lại được ^^ Mons sẽ típ tục ghé thăm thường xuyên nhé ^^

    À mà, mons ko có ý xin pass hay gì cả, chỉ có ý kiến thế này… Các mục ấy… Các bạn ko xếp mục lục ah? Vì mons phải lội xuống các older pages, mỏi tay quá ah, huhuhuhuhu, hay là có cách nào khác mà mons ko bik T_T Xin chỉ bảo ah~

    1. Chào bạn mons :D!

      Chúng tớ rất vui vì lại có thêm ng biết vs yêu thích NHÀ của mình :X!

      Về phần trình bày blog, do là wp nên bọn tớ cũng chưa rõ lắm về cách sử dụng, nên cũng đang học hỏi thêm, sẽ cố gắng thay đổi trong thời gian sớm nhất :D!

      P/S: Mong bạn năng thăm NHÀ vs giới thiệu cho nhiều người khác nữa nha :D!

      Ah, mà mons có phải là người cùng em gái mình post fic Thâm Cung ko?

      1. Vâng, chính là mons đấy, sao bạn bik O_O (cơ mà kiu bạn hay kiu em nhở, mons bằng tuổi Rồng già đấy ^^)
        Còn cái fic… Mợ ơi… Ko lẽ nó dở đến mức mà thiên hạ biết tiếng sao T_T
        P/S: Đúng là wp khó xài thiệt >.< Mons cũng đang mò T_T

      2. Há há há, vậy e phải kêu mons là ss òi!
        No no no, Thâm Cung ko hề dở, mà là rất rất hay, và chúng em đang ngóng trông từng ngày từng h để được đọc chap đây ss mons ah ~~!

      3. Mons tỷ chỉ khiêm tốn là giỏi, ai mà hông biết Thâm cung nó hay đến mức nào chớ~ tỷ ấy chỉ đang làm màu thôi Bóng Bon ơi~ *xách dép chạy*
        Miệng lưỡi của Mons tỷ vẫn như ngày nào, vẫn khiến người ta vừa đọc vừa cười nha~

      1. giời hỡi, ss Bon và Balloon tỉ tỉ =)) em nó là Ara Hinato translator nhà YunJaetik đây =))
        e nó bik ngay mà. Con Eunkyo nó gởi link WP này cho e, e nhìn qua là bik ngay =))

  11. Xin chào Bóng ( đọc qua 1 số com mới biết hóa ra chủ nhà là Ballon_ga, mình đã 1 số lần thấy nick của bạn, vì thế cũng có thể gọi là có biết ^^ )
    Tình cờ biết tới WP này thông qua một người quen, và sau đó thì là ngồi say sưa đọc.
    Thấy rất vui vì có được một nơi mang lại cảm giác thoải mái sau ‘nhà tớ’ ^^
    Rất vui được làm quen với bạn 😀

  12. xin chào! tớ mới biết web này đọc thấy nhiều tin không thể tưởng được, niềm tin yunjae is really của tớ càng vững chắc cảm ơn bạn rất nhiều.
    cho tớ xin pass nhá có nhiều bài gắn pass đọc ko được

  13. tình hình là e biết đc luật xét pass của ss rùi, đau lòng chết đc, e là ng` ko thik comm cho lắm, chỉ khi có cái j` kík thík mới comm, vì đang học 12 mà lại cuồng YJ, làm e rất khổ tâm, onl thì ko có n` thời gian, chứ nói j` đến comm, mà cái máu cuồng cứ lớn lên từng ngày, từng ngày mới chết chứ. với cái máu đó e luôn mong muốn biết đc nhìu nhìu thông tin về DBSK đặc biệt là YJ. YJ là niềm hạnh phúc là nguồn vui của e, mỗi ngày e vui vì YJ buồn vì YJ, thật sự chính e còn ko hỉu sao lại iu các anh đến thế.
    khi biết DBSK tan rã e đã khóc rất n`, dường như rơi vào trạng thái trầm cảm, ko thèm onl 1 thời gian dài, sau khi đọc đc tin YUn nói họ ko liên lạc, ko biết j` về việc JYJ làm, khiến e sock tập 2, e bắt đầu lùng suc mọi thứ về họ mà trước đây e chưa biết để có thể tiếp tục hi vọng và chờ đợi. khi tìm đến YJ là lúc phấn khởi nhất,mỗi khi vào đây mà thấy tin mới về YJ là coi như cả ngày hôm ấy e ở trên mây, bởi zị trước đây e đã nói, blog của ss là nơi gieo cho e tình yêu YJ, cũng như thủ phạm gián tiếp làm e điên như bây h. (>_<)
    vì ko có thời gian nên e ko thể thường xuyên comm đc, nhưng bất cứ lúc nào rảnh e cũng muốn dành hết thời gian để đọc tin tức về YJ, nếu ss bảo e chứng minh t.iu của mình với YJ thì e chỉ có thể nói t.iu của e dành cho các oppa ko thể diễn tả hết bằng lời. tóm lại e chỉ muốm xin cái pass để đọc bài thôi, làm ơn đi mà T_T

    1. Đọc bài comt của em, từ đầu đến gần cuối thấy khá cảm động ah, cơ mà hóa ra comt dài thế chỉ là để xin pass thui hả 😕

      Hahaha dù sao thì bọn ss cũng biết được tấm lòng của em rùi, có gì thì đợi đợt sau hen :X!

      Cảm ơn em đã dành tình cảm cho NHÀ :X!

      Have a nice day ;)!

  14. Chào 2 nàng chủ, tình hình là ta rình mò nhà của các nàng từ lâu. Nhưng ko biết xài wordpress nên ko biết com thế nào cả. Hôm nay thử lại lần nữa coi nó thế nào:p. Đây quả thật là ngôi nhà ấm áp cho Yunjarholic và OT5, mong các nàng ngày càng có nhiều bài chất lượng để lên gân tinh thần cho bà con nhá:x. Ta cũng sẽ luôn ủng hộ!

    1. Chào nàng Tróp ( hí hí, mong nàng ko phiền nếu ta gọi nàng như thế :”>, cho nó ngắn í mà, vs ta cũng là tên thích đặt nikname cho ng khác nhắm >__<!) Ah, ta là Bóng, một trong hai "đại gia" =)) của NHÀ, cảm ơn nàng đã yêu mến NHÀ như vậy :-*!

      Mà nè, ta thấy có vẻ nàng cũng biết khơ khớ về YJ- hay vào đội săn tin của NHÀ đi ;;)!

      Chậc, mới gặp mà đã tỉ tê thì thiệt hông hay, nhưng tính ta nó thế, mún là nói thẳng, nếu nàng ko thích thì hem sao đâu :D!

      Chúc Tróp ngày lành :X!

  15. Nàng gọi ta như thế cũng được, ko sao:-“. Ta thì nói chính xác là ta thích thu nhặt thông tin, xâu chuỗi lại để đoán tình hình. Khi nào hứng chí chắc ta cũng sẽ viết ra những bài “giật gân” để đóng góp xây gạch cho ngôi nhà này.
    Dĩ nhiên là ta rất thích những nhân góp mặt trong nhà này, vì đây toàn là những kẻ cùng chung chí hướng với ta, là những kẻ với tình yêu ngất ngưỡng dành cho 2 con người hâm đơ, dễ thương ko thể đỡ này.
    Hy vọng là sẽ hợp tác tốt:P[à, nói chung là ta làm việc tùy hứng lắm nhá:))]
    P.S: ta thì đang rầu lo cái show taxi sẽ phát sóng ngày 14/4 của 2 bố con, ngay trước phiên điều trần tiếp theo của Jaechunsu nữa, ko biết có nên ẩn tích qua 15/4 ko đây, oaoa….

    1. Nếu nàng sợ thế thì ẩn luôn đi ah =.=! Rồi chúng ta còn phải đối mặt với những chuyện như thế dài dài. Nên tốt nhất tập cho mình vô cảm với tất cả đi =]] <—- dễ lắm, như ta nè ;)! Mà nếu có bài mới thì nhớ đóng góp cho NHÀ nhe :X!

  16. Nàng nói đúng đấy Bóng, đã yêu YJ,đã yêu 5 vị thần thì tinh thần và cơ tim phải mạnh. Mấy cái sóng gió thị phi này chúng ta phải đương đầu thôi, chả cách nào tránh khỏi. Có trách thì trách miệng đời và SM quá cay nghiệt mà thôi:))
    Ừm, với lại ở đây còn rất nhiều người sẽ “bám trụ” chống bão với ta mà, ta ko nên quá lo lắng:D

  17. Chào ss Bon và ss Bóng! Em biết nhà cũng gần một tháng rồi nhưng đến giờ vẫn chưa chào hai ss một câu cho đàng hoàng, thật quá ư là tội lỗi =.=” Lúc đầu khi nhận được link đến Wp nhà mình em đã đánh dấu nó trong danh sách những web yêu thích, nhưng bẵng một thời gian với bao bộn bề về học tập cộng thêm cái máy bị “khùng khùng” trong 2 tuần, em đã gần như quên luôn BoboYJ… Cho đến một ngày cuối tuần mưa tầm tã, tính em lại rất lười trong những ngày mưa và luôn cảm thấy dễ chịu khi được làm những việc mình thik trong những ngày mưa ấy nên lên mạng, đọc sách, nghe nhạc và ngủ là no.1. Đến lúc đó ko hiểu thế nào ông trời lại đưa đẩy em click vào danh sách những web yêu thik, một cái link tưởng như quên lãng lại đập vào mắt, thân thuộc nhưng vẫn còn rất xa lạ… Hai ss có biết không, em đã từng reg nick ở rất nhiều web YJ, web Hàn có, Việt cũng đầy nhưng em chưa bao giờ cảm nhận đc cái ấm áp của YJ như ở đây! Web Hàn thì tất nhiên là chỉ reg vì yêu thik YJ thôi, riêng bản thân thì cũng ko lưu luyến gì với nó mấy, với lại có hiểu đc tiếng Hàn đâu =.=”! Web Việt thì thấy cũng thik thik YunJaeTik, DB couples nhưng lại có một cái khó với riêng em là những topic dễ gây tò mò nhất thì các bạn ấy lại hạn chế người xem (cơ mà đa phần web YJ nào chả thế =.=”), em thì lịch học kín mít, ngồi đc lên cái máy cũng là một kì tích rồi còn thời gian nữa đâu mà com với up bài, cho nên nhiều khi thấy cũng tủi lắm! 😦 (hehe, thế nên sau này có xin pass, hai ss nhân nhượng cho em 1 chút nhé!) Tình yêu của em với YJ cũng chả đc suông sẻ mấy đâu, trầy trật mãi mới tôi luyện đc đến nhường này cho nên… nó rất quan trọng đối với em, ai xúc phạm hay phỉ bán nó, em không tha cho đâu! (nói thì nói chế chứ có làm đc gì ~”~) Mà tình hình là YJ bị phê phán xuất hiện rất nhiều trong các 4rum hiện nay, nhất là YAN (ai yêu YAN thì đừng ném lon em nha). Em thật sự không hiểu, con người sống trên thế gian này, tự do và bình đẳng là điều tất yếu, cớ vì sao mà mỗi lần em com cái gì ảnh hưởng đến YJ một chút là có hàng đống người nhảy vào “giáo huấn”, mà toàn là mem có máu mặt trong YAN không cho nên cũng chả dám day dưa, nhưng ức thì vẫn cứ ức, riết hồi em cũng pp YAN luôn, lâu lâu vào chơi một chút thôi 🙂 Bây giờ tìm đc “miếng đất hứa” cho bản thân rồi nên em cũng ko còn ức nữa (hehe ^^), mới sáng cãi lộn với nhỏ em xong, nhảy lên mạng vào Bobo chơi (cho em gọi là bobo nhé) thì tự dưng cơn giận đâu bay biến mất, nhờ bobo là một, nhờ pama là hai, tự dưng cảm thấy mình thuộc về Bobo biết bao!!! Còn nhiều điều muốn nói lắm nhưng ko biết từ ngữ bay đâu hết trơn rồi =.=”, thôi để dịp nào em “tâm sự” tiếp, tội hai ss ngồi nghe em nói thôi, haha!!! Chúc hai ss buổi tối vui vẻ nhaz, em yêu 2 người ♥♥♥.

    1. * chụt chụt chụt *

      Bài chào hỏi của em quả khiến Bóng ta cảm thấy vừa tự hào, vừa hạnh phúc ah ! Bóng đang bay nè ~~~~~~~~~~~

      Cảm ơn tình cảm đáng yêu của em đối với YJ vs BOBO. Cho ss gọi e là Aya hen? Hay e còn có tên gọi nào nữa ko :)? Aya nè, ss cũng hỉu tâm trạng của em- tâm trạng muốn yêu mà hem có cơ hội để tìm hiểu, hay phát triển tình yêu đó; trong trường hợp của chúng ta là tình yêu với YJ; bởi đúng như em nói, hầu như site YJ nào cũng có box mật!

      Chính vì một lẽ bức xúc đó mà ta đã cùng Bon lập nên NHÀ ;)! Tuy vậy, chúng ta vẫn buộc lòng phải đặt pass vài bài, do tính chất của nó có thể ảnh hưởng ít nhìu đến YJ, hay ng đưa ra thông tin đó; mặc dù có thể bài viết đó có nơi khác đăng, vs họ ko đặt pass, nhưng với BOBO, làm thế nào để đỡ thị phi nhất, BOBO sẽ làm :D! Thậm chí có vài tin chúng ta còn ko đc post lên, chỉ biết đọc mà sướng với nhau, do đó là tin mật từ nơi khác, hem đc share ;____;!

      Dù sao thì, NHÀ lớn đc đến chừng này cũng là nhờ vào tình yêu của mọi người rất rất nhiều! Nên BOBO sẽ cố gắng update thông tin về YJ nhiều, nhanh, chất nhất có thể cho tất cả!

      Mong Aya sẽ luôn vui vẻ khi đến với NHÀ :X!

      Kí tên: Bóng @ BOBOYUNJAE!

  18. Đọc một lượt com ở trên mới biết Bong là Balloon_ga nhá. Thất lễ wa’ . Mình thường hay lên YAN thấy nick Bong định làm wen cơ. Nhưng vì một số lý do thấy ghét nên mình chẳng lên YAN nữa, Tình cờ vô NHÀ, mới biết chủ nhà là Bóng a~. Làm wen làm wen *bắt tay*
    Hy vọng là NHÀ càng lớn mạnh, càng vui hơn nữa. Nếu có j giúp được thì mình sẽ giúp xây dựng NHÀ a~
    Thân

  19. Em mới đọc cái tin Jae trong xe Ho ở YAN, đau nhất là nhìn mấy cái cm, kiểu này chắc tu với YAN quá, càng ngày càng ko thik dc =.=”

  20. Ôi các nàng ơi, cái nụ hôn đáng nhớ nhất của Yun trong Taxi show kìa, đọc chưa, có ai liên tưởng đến ai ko? Làm j có cô bạn gái nào đi uống rồi kêu ng` yêu đến rước như thế, lại còn thẳng thắn thế chứ, trừ fi… ;))
    Lại còn ẻm YoYo của Jae nữa chứ, cái j đấy, hết JiJi lại đến YoYo, sao nghe cái tên lại obvious đến thế!!! ĐAng đau lòng về cái vụ phỏng vấn của Jae mà nghe đc mấy cái tên này, sướng chết đi đc :))
    p/s: Ẻm YoYo chubby chết được, chắc mọi ng` vẫn nhớ “du mồ” về cái tweet happy bday chubby hubby chứ ;))
    Các nàng viết ngay về em YoYo nhé, cho dân tình phởn, tinh thần YunJae tối nay thế là lại lên cao ròi =))

  21. mn cho Pít mần wen cả nhà với

    Pít sinh năm 92 nha mn , theo dõi web 1 time hơn 1 tháng rùi nhưng mấy hum nay mới ló vào com cho nhà :”}

    hic ! mần wen 2 – 3 lần rùi mà chẳng ai để ý *hét to*

  22. T.T…định send ss Bóng cái fan account Thái,nhưng vì bận ko ol,giờ lên định send thì ss đã có…T.T…e ko thích com cho mấy chỉ thích đọc tin và ngồi cười thôi…nên có lẽ sẽ ko bao giờ có PASS…>.<..!! nên ráng tìm news YunJae send ss ,tưởng đâu …ai dè

    HAPPY ….MY FAMILY …DBSK…UMMA JAE…APA YUN…và 3 đứa con + hàng ngàn đứa con nheo nhóc khắp bốn phương ,,,…ha ha ha

      1. T-T….thanks ss,e có comt nhưng ít lắm,vì thế e mới tìm mấy tin YunJae đưa ss ** mua chuộc ss ấy mà (~.~”)*** nhưng vô phương rồi mà để e làm xong tin này đưa ss coi thử chơi,là e tự làm thôi,tự thấy ý mà…gửi wa email cho ss nhé

  23. A~ Chào cả nhà ^^~

    Thật tình thì em biết nhà cũng phải hơn 1 tháng, nhưng thi cử, kiểm tra tới tấp, mỗi tối mò lên cũng chưa được 10 phút, muốn comm đàng hoàng cũng khó a~ T_____T~ Nhân tiện hôm nay vừa dứt thi học kỳ, tranh thủ lên ra mắt =))

    Thật sự thì trong cái giai đoạn này, kiếm được một nơi như nhà là rất khó T_____T~ Em không phải là người hay comm, mà với tình hình của các bạn fan hiện giờ, có comm cũng chỉ hoài công. -____-” Cho nên hiện giờ em cũng chỉ hoạt động ở I*Star với ngày ngày ghé nhà thôi a~ ^^

    Nói chung, mặc dù em là fan YunJae thật ^^~, nhưng em thích nhà còn bởi vì niềm tin của mọi người dành cho cả 5 oppa~ Em thật sự rất rất vui khi có một nơi như nhà được thành lập. 🙂

    Mặc dù hiện giờ, không phải bài nào em cũng có thể comm đàng hoàng, nhưng hy vọng nhà sẽ luôn là “nhà” của những OT5, của những fan YunJae, sẽ luôn có thật nhiều bài hay, độc đáo cho mọi người nhé!~

    Ngày lành! *cúi chào*

  24. Em xin chào ss Bóng và ss Bon!
    Em đã đọc rất nhiều tin từ wp của 2 ss!
    Em cũng là thành viên của Dbf
    Em rất vui nếu được làm quen với 2 ss!
    Cho phép em được đãn link nhà ss tại blog của em!
    http://vn.360plus.yahoo.com/wind9_withyou/
    để tiện theo dõi!
    Và em cũng xin phép 2 ss được re-post những bài viết trên wp lên blog của em.
    Em sẽ nghi nguồn đầy đủ.
    Em mong nhận được câu trả lời của 2 ss!
    Cám ơn vì đã đọc lời nhắn này của em!!!

    1. Cảm ơn e dành tình cảm cho NHÀ. Bọn ss rất hoan nghênh e đến chơi.

      Còn về việc repost thì cho bọn ss xin lỗi nhé! Vì ngoại trừ những tin trong chuyên mục AKTF, bọn ss sẽ ko cho pub bài nào về YJ đi đâu hết. Mọi ng chỉ có thể share link của NHÀ mà thôi.

      Mong e hiểu vs thông cảm cho NHÀ :X!

      Thân 🙂

  25. hiện tại vì thấy nhà đông nên rất vui…. có 6 trang YunJae mà L thấy là được nhất,1 trang đã đóng cửa vì bạn admin anti Jaejoong,trong đó trang nhà mình là trang mà L liệt vào danh sách đỉnh sau cùng ..T.T..tiếc vì ko bik nhà mình từ khi lập mà chỉ biết mới có gần 2 tháng nay,càng ngày càng đông vui,vui thiệt,nghe nhà định off vui hơn…hahaha…phởn quá đê,tiếc vì ko off 1 nơi được,vì BẮC-NAM…T.T..ước jì 1 chỗ thôi nhĩ?cho nhiều nó vui..>.<..vì e phát hiện có nhiều tên tuổi mà e bik trong nhà,e muốn gặp mặt,tiếc ghê ở Bình Dương,nhưng nếu off ở TP.có thể đi bình thường nhưng sợ mem off đi ít thôi,nếu 2 nơi mà cộng dồn thành 1 thì vui hơn..(hé.. off sao ko chọn Đà Nẵng nhĩ?? sẵn vui chơi luôn cả thể,hoạt động ngoài trời hay cấm trại gì đó vui vui..T.T..nhưng sẽ có cass đi ko được vì thế chỉ là mơ ước thôi)

  26. hum nay phởn mua cả cặp Pooh vs Boo
    tống cộng mất hơn 400k nhưng vui lém
    bây h túi rỗng rùi
    fải tiết kiệm tiền mua đồ của pama thui
    iu YunJae lắm nhá

  27. em chào ss bóng và ss bon :d em là trang * tự giới thiệu * và em rất yêu pama yunjae XD , thực ra em nói là em yêu nhưng em cũng chưa có được gì nhiều ngoài đọc fic , xem vid , coi tin tức và lâu lâu đi off cả 😀 và một ít kha khá vid vs pic mang về ngắm hàng ngày ;)) trước em biết mỗi yunjaetik vs cả site yj-love.com của trung thôi , mà đọc trên ý em chả hiểu được mấy 😀 nay mới được bà chị giới thiệu cho nhà mình * cho phép em được gọi thế nhá :)* mong mn giúp đỡ
    Hồi mà nghe tin jae su chun đi kiện , em thấy nản lắm , vì pama sẽ phải chia xa hức hức , sống đau khổ mất 1 thời gian đấy ss ạ nhưng sau một vài fanacc em đã lấy lại được niềm tin 😀 và tiếp tục iu pama nhiều hơn
    mong tin và bài của các ss nhiều lắm
    p/s : em chưa dùng wp bao h nên có gì sai các ss chỉ bảo ạ 😀

  28. DBSK tới Việt Nam thăm bạn Phạm Ngọc Phương Thảo vào trung tuần tháng 6???
    tin này có chính xác ko zậy
    ai bít trả lời hộ mình nha
    nếu đúng thì có thể umma Jae vs appa Ho gặp nhau đấy

    1. Bạn ơi, chuyện này không có gì chắc chắn cả. Vả lại chỉ biết Changmin có ý định gọi hoặc viết thư cho Thảo chứ chưa ai nói là Changmin sang, đừng nói là cả DBSK sang. Thời điểm này Changmin sang được là khó tin lắm rồi, vả lại 5 người không thể công khai đi cùng nhau (nếu có: đi lén). Những tờ báo lá cải đó không đáng tin, lợi dụng một người sắp ra đi để giật tít thì có gì là đáng tin, có gì là còn lương tâm?
      P/s: Hiện tại có nhiều fan bảo “Changmin sang đi, Yunho sang đi” vì mục đích muốn gặp thần tượng chứ thực chất chẳng quan tâm gì đến Thảo. Mục đích ban đầu của project đã bị bẻ cong. Thật sự rất đáng buồn

      1. thật ra thì cả 5 ng` gặp nhau là vui rùi
        ko quan trọng địa điểm
        còn 1 số fan mún DBSK sang VN vì mục đích muốn gặp thần tượng thì ko nên mang truyện của ss Thảo này ra
        mọi ng` nên tôn trọng cuộc sống riêng của mỗi ng`

  29. yinnie chính thức ra mắt cả nhà, *cúi chào khả ái*
    đầu tiên, Bon vs Bóng, yunjae là tình yêu lớn của đời mình, cho mình ôm hai bạn cái nào *big hug* ^^
    mình biết boboyunjae chưa lâu nhưng đủ để trở thành reader trung thành, mình đã ngồi cả buổi coi hết những bài post từ trước tới giờ của 2 bạn. ôi phởn! I believe..~~ đúng như kon em gái mình nói, coi xong là ko biết chữ “chán” viết thế nào :d
    kamsa vì đã chia sẻ nhiều đến vậy 🙂
    còn về yunjaemình chỉ có thể nói yunjae là định mệnh ròu, có chạy cũng hem thoát đc đâu, ôi pama cụa kon, sao kon lại yêu 2 người ko hết thế này *mơ màng*
    chậc, lại lảm nhảm rồi, chắc là đang phởn theo anh jung khi nhìn ảnh mân mê cái new ring đấy, (nếu thấy xì-pam quá thì cứ del nha ^^)
    cuối cùng naz, kamsa Bon vs Bóng vì đã làm việc chăm chỉ, mình cũng yêu boboyunjae nhiều lắm đếy :d
    (lan man quá rồi)
    *cúi chào*..*đi ra*..

      1. yup! sẽ ráng lôi hết cả nhà dây mơ rễ má từ ông bà cho tới con cháu vô Nhà, chúc Nhà ta con cháu đầy đàn 🙂

  30. Chào cả nhà, chào bạn Bóng và bạn Bon! ^^ Mình là 8x đời cuối, có vẻ hơi già rùi, hem biết có phải gọi mấy bạn là ss không nữa! 😛 Nếu có thì báo cho mình 1 tiếng nhé!
    Mình mới là fan của YunJae gần đây thui, khoảng nửa năm trở lại à! (Ngắn nhỉ!) Đọc fanfic về YunJae thì từ lâu lắm rùi, nhưng chủ yếu là đọc cho vui (vì fanfic về YunJae nhiều au viết cực hay, mà mình lại là dân ghiền fic!) Đọc rồi lại có 1 thắc mắc là không biết liệu 2 người này có tình cảm thật không nữa, phải có gì thì fan mới viết được nhiều fic hay như thế chứ nhỉ??? (Không có lử thì sao có khói! ;)) Ai ngờ đó lại là 1 thắc mắc tai hại, dẫn mình đến con đường không lối thoát!!!
    Lúc mới xem vid YunJae thì vẫn không tin, ôm, nắm tay, nhìn, thậm chí hôn má, những cái đó bạn bè thân thiết với nhau vẫn làm được (mình là bằng chứng hùng hồn nhất, vì mình toàn làm vậy với con bạn thân dù 2 đứa hoàn toàn trong sáng! :D) Rồi 1 lần đọc fic, nhìn thấy 1 tấm hình YunJae trong sign của bạn nào đó không nhớ tên, mình đã bị chấn động… Ánh mắt Jae nhìn Yun trong hình hoàn toàn không phải là ánh mắt dành cho bạn bè, mà đó là ánh mắt tha thiết dành cho người yêu… Lúc đó mới bắt đầu tin, một niềm tin mong manh về 1 forbiden love…
    Lại bắt đầu tìm hiểu, lần này kỹ hơn và thêm 1 chút niềm tin…Càng tìm hiểu thì càng tin hơn nữa, bởi những bằng chứng về tình yêu của 2 con người này quá sức rõ ràng… Thực ra lúc mới bắt đầu thấy thương Jaejae lắm, còn hơi ác cảm với bạn Yun nữa, vì dường như Jae là người yêu hết mình và theo đuổi hết mình, còn bạn Yun thì dường như rất hay tránh né… Đến khi đã hoàn toàn là fan của 2 người, đã bị lậm tình yêu của 2 người đến mức không chữa được thì mới có cái nhìn khách quan hơn, mới thấy rõ được tình cảm mà 2 con người này dành cho nhau chẳng thể nào cân đo đong đếm được…
    Yêu YunJae, xem những vid của YunJae dẫn đến yêu cả gia đình DBSK hồi nào không hay… Bởi YunJae không thể nào tách riêng được, YunJae thuộc về một gia đình 5 người có tên là DBSK. Yêu cả 5 con người đó bởi tình cảm họ dành cho nhau là thứ dễ nhận thấy nhất ở cả 5 và cũng là thứ sẽ gắn kết họ lâu bền nhất. Do đó, bên cạnh niềm tin vào YunJae, mình còn ấp ủ thêm niềm tin vào 5 con người đó, niềm tin vào tình cảm của họ, về 1 ngày họ sẽ về lại bên nhau…
    Cái ngày mới bắt đầu nhận ra là mình đã yêu 5 con người đó, mình tự dằn vặt bản thân lắm! Cứ tự hỏi tại sao khi người ta còn đầy đủ, còn tỏa sáng thì không yêu, để đến giờ này, khi bị chia làm 2 thì mới yêu… Yêu lúc này thì chắc chắn sẽ cùng đau theo nỗi đau của họ… Cứ như biết chắc đi vào 1 ngõ cụt mà cứ vẫn đâm đầu đi vào… Rồi thêm sợ hãi nữa, đến tuổi này rồi mà còn bắt đầu thần tượng người khác, không giống như hồi tuổi teen, yêu rồi hết yêu 1 cách dễ dàng, đến tuổi này mà thần tượng, mà yêu thì biết bao giờ mới hết, có khi còn chẳng thoát ra được, chẳng hết yêu được… Haizzz, dằn vặt vậy đó, nhưng đã lỡ bước chân vào rồi, mắt kẹt rồi, không thoát được nữa rồi…
    Hi hi hi, com cho nhà mà nghe u ám quá nhỉ! ^^ Nói vậy thôi chứ từ khi bước chân vào con đường này mình hoàn toàn không hối hận, bởi nhờ có tình yêu và niềm tin vào DBSK và YunJae mà mình cũng nhận ra được nhiều thứ, học được nhiều bài học… Bởi vậy nên càng ngày càng yêu…
    Khi là fangirl rùi thì có tin gì về YunJae cũng hí hửng lắm! Vì vậy nên tìm rất nhiều nguồn tin về YunJae để đọc, trong đó có 1 số nguồn mình thấy phải đặt pass, rồi box mật tùm lum, ghét lắm kìa! Nhưng rồi suy nghĩ kỹ hơn (thông cảm, già rồi nên suy nghĩ nhiều là dzậy! :D), đặt pass, đặt box mật là đúng… Con người ta nhiều khi đáng sợ lắm! Lắm người miệng luôn hô hào nào yêu nào thương nhưng khi DBSK gặp chuyện lại quay ra anti, bashing vào chính những người mà mình từng yêu thương đó! Cũng như vậy, có rất nhiều fan của YunJae, luôn hô hào YunJae is real nhưng liệu khi YunJae là thật như người ta nói, họ có còn là fan… hay lại quay lưng chửi bới, dè bỉu… Tình yêu đồng tình đối với người châu Á vẫn là điều cấm kỵ, vẫn còn bị khinh bỉ, phản đối rất nhiều… Liệu mấy ai dám chống lại dư luận, chống lại đám đông để bênh vực cho họ khi tình cảm của họ công bố…
    Bởi vậy, dù rất yêu và tin vào YunJae, mình vẫn sợ cái ngày 2 anh công bố sự thật. Mình sợ miệng lưỡi người đời sẽ làm đau 2 anh rất nhiều, lúc đó thì mình cũng đau… Nên bây h mình chấp nhận, chỉ cần 2 anh hạnh phúc, 2 anh luôn nghĩ về nhau và luôn tồn tại trong trái tim của nhau là được… Còn nếu cái ngày đó đến, thì mình sẽ là một trong số những con người đứng lên bảo vệ tình yêu của 2 anh… Bởi tình yêu không có lỗi… Cái có lỗi chính là định kiến của người đời…
    Mình thích nhà lắm! Không chỉ vì nhà toàn là những người cùng chí hướng với mình, mà còn vì nhà cung cấp thông tin về YunJae rất tuyệt, toàn những tin khiến mình sướng rơn! 😀 Bên cạnh đó, nhà còn ủng hộ OT5, mình là cực kỳ ủng hộ OT5 á!
    Bắt tay làm quen nha! ^^ (Sr, cái com hơi bị dài!)

    1. Ss gaumapu ah, e là Bóng nè, e gọi ss là Pu đc hem :”> ( nếu ss có cái tên nào khác thì hú nha :D). E gọi ss Pu—> e ít tuổi hơn ss ( hè hè ), và cụ tỉ là ít hơn ss 1 tủi đó, e sn 90 :D! Còn Bon hâm nóa 93 ss ah ( chít, Bon mà thấy cái comt này chắc e lại phải nghe nó gào rú mất, kệ :-j * cười * )

      E thích comt của ss lắm, ss Pu ah xD; vì qua nó, e có thể cảm nhận được tình cảm ss dành cho YJ vs DB5K, e nói thiệt đó xD!

      Ah, cũng chính vì ko thích vụ box mật nên e mới cùng Bon lập NHÀ BOBO đó ss :”>! Cơ mà, lập xong mới thấy, đúng là cũng có những tin cần phải được đặt pass, bảo vệ :|! Tuy nhiên, bọn e vẫn giữ tiêu chí free với tất cả; nên, chỉ cần mọi người có thể cho chúng e thấy được tình cảm chân thành của mọi ng đối với YJ cũng như với DB5K thì việc đưa pass ko có gì là khó khăn cả ;; )!

      E thích câu này của ss: Bởi tình yêu không có lỗi… Cái có lỗi chính là định kiến của người đời…

      Mong ss sẽ năng đến chơi với NHÀ hơn, ở NHÀ còn một ss nữa cùng 8x với ss đới, là ss Tê ss ah :D!

      P/S: Nếu còn ss nào cùng đời 8x mong giới thiệu với NHÀ lun nhe :X

      1. Hí hí hí, gaumapu có nghĩa là Gấu Mập Ù (hay Ú cũng được) áh, thường thì ss được gọi là Gấu, nhưng ở NHÀ mình thì dễ nhầm lẫn với bạn Gấu ngố nào đó của bạn Heo hâm nên thui, em cứ gọi ss là Pu cũng được, ss cũng hơi bị khoái cái nick này! ^^

        Còn bạn Tê, cái nick nghe quen quen, ss cũng có con bạn có cái nick này nhưng không nghe nó nhắc gì đến là fan YunJae cả, để ss hỏi thử xem đã…

        Còn việc giới thiệu thêm 8x vào Nhà thì ss cũng đang cố gắng lôi kéo vài người bạn của ss cùng nghiện YunJae như ss để có người tám chơi, được thì ss sẽ kéo vào! ^^

  31. Hiện nay bọn mình đang tiến hành project POSSIBLE MIRACLES cùng với sự giúp đỡ của CASS Thái.Project này sẽ được lan rộng ra toàn cầu, với mong muốn sẽ làm nên một điều kì diệu đến cho Thảo

    Dưới đây là site chính thức của project, bên cạnh đó bọn mình sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên tình trạng của Thảo ở trên đó : http://aktfdbsk5.wordpress.com/

    Mọi người hãy để lại comment chia sẻ, động viên Thảo nhé, chính những comment của mọi người sẽ đem lại sức mạnh và nghị lực cho Thảo rất nhiều:)

    Rất mong một lần nữa nhận được sự ủng hộ từ mọi người!

    1. Oh, ss nghĩ e cứ viết vài chap nữa đi ^^. Chứ 1 chap chắc chưa có gì cho mọi người comt đâu.

      NHÀ có tiêu chí nếu bạn nào nhiệt tình tặng quà cho NHÀ thì NHÀ sẽ rất vui; vd nếu đó là tin thì NHÀ sẽ post; còn nếu đó là Fanart, fanmade, fic, etc. NHÀ sẽ up vào một chuyên mục riêng ^^

      Tuy nhiên, nếu đó đã là quà tặng riêng cho NHÀ, thì NHÀ chỉ muốn giữ riêng làm của quí :”>; nghĩa là sẽ chỉ post ở NHÀ thui; ko share đi đâu hết ( vì như thế mí gọi là quà chứ :D).

      Cho nên, nếu e muốn tặng cho NHÀ, thì đừng đem post ở nơi khác; nếu không, NHÀ rất sẵn lòng ủng hộ e ở những nơi e post, nhưng tất nhiên sẽ ko repost ở NHÀ.

      5TIN’ xDDDD

  32. Haizzz! Em hỉu rồi! NHÀ chỉ cần hang độc thôi! ss làm em thấy khó xử wá, fic đầu tay em cũng muốn đc nhiều` người` đọc, lỡ hứa post bên wán Đậu Hoa nữa, với lại em cần post nhiều` để tham gia các forum khác của DB. Em định viết 1 fic để đời nhưng h chắc phải gán nặng them cái gì nữa làm wà cho NHÀ. A! ss đừng nghĩ em làm co có nhá, tấm lòng em đấy, đã làm gì thì em sẽ cố làm hết mình, em cũng muốn đóng góp gì đó cho NHÀ mà. ss cho em 2 tháng nhé, thi ĐH xong đã! *ôm ss* àh! Em tên Hân đấy ss!mà sao ss hay thế bik em sẽ đi post tùm lum? ^^

    1. Uh, hehe, vì là fic đầu tay nên tâm lý của author sẽ là muốn đem đi nhìu nơi, có nhìu ng đọc để mọi người comt mà :D!

      E cứ đem đi post ở những nơi e muốn, còn việc viết riêng cho NHÀ để khi nào e rảnh rỗi viết cũng đc :D!

  33. Thừa nhận mình chỉ mới biết đến DBSK chừng một năm nay(nhưng trước đó đã nghe nói tới YJ,lạ chưa ^^).thật là muộn màng vì trước đó mình đã được con bạn quảng cáo,nhưng phải hơn nửa năm sau mình mới bắt đầu tìm hiểu.và khi mình thực sự thích họ,đó là thời điểm vụ kiện xảy ra.khỏi nói chắc bạn cũng đoán ra cảm giác mất một điều mình thậm chí chưa từng nắm được trong tay thực sự là ntn.
    rất may mình đã tìm hiểu “DBSK”trước thay vì “JYJ” hay “HoMin”,nên ko bị thiên lệch về bên nào.nói thật mỗi khi tình cờ nói chuyện với một Cass nào đó,mình lại lo sợ mơ hồ rằng họ sẽ nói :“Tôi là Orion/Holyshinki”.Cho dù họ ko bash bên nào cả nhưng mình vẫn thấy mất mát.tại sao ko thể tiêp tục support cả hai?

  34. Tình cờ “lụm”đc một đứa là Cass5 và cũng là fan YJ.nó nói fan YJ nói chung thường là Cass5 cả,vì họ lưu luyến cả hai.mình nghĩ họ tin rằng tình bạn của cả 5,cũng như tình yêu của riêng YJ,ko thể kết thúc như vậy,bởi nó có chiều sâu của 7 năm bên nhau.ừm,mình thấy tin tưởng tiếp xúc fan YJ hơn(dù trg đó cũng có ko ít là fangirl đơn thuần),bởi vì số đông họ ko dội nước lạnh mình =_=
    có thể bạn thấy cách đến với YJ này ko đc “chính thống” lắm *cười* mình ko phải người dễ thấm lắm,nên đôi khi cứ đi đường vòng so với người ta.có điều là mấy đứa fan mình wen toàn fan YJ lâu năm và đều CUỒNG cả,mỗi khi tụi nó bấn loạn lên thì mình lại ngồi bình tĩnh giúp hạ nhiệt.

  35. (Sr comm = di động nó ngắt thế này đây)
    …thế nhưng về nhà lại lò dò lên mạng xem tin,ngẫm nghĩ và cười một mình.xem riết rùi kèm theo đc một mớ fan YJ “dạy dỗ”,mình bắt đầu tin là Yun và Jae “có gì” 8->,rồi thì “có gì một cách nghiêm trọng”.và sự tình là h ngồi nghe tin mà cười hơn hớn.có chính thức đc gọi là fan YJ chưa ta?hình như còn chưa đủ lửa,phải đi đổ thêm dầu 8-)))

  36. Gửi Bon và Bóng! Chắc hai ss còn nhớ em phải không? Khoảng thời gian từ khi biết Nhà cho đến nay là khoảng thời gian mà em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất! Em biết mình vẫn chưa chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của hai ss lắm thế nhưng em cũng xin được mạn phép des theme cho nhà mình! Hai ss chắc là bận lắm nên cũng không có thời gian chuyên tâm vào những công việc này phải không ạ? Em không phải là một người rành rỏi về photoshop, nhưng cũng có thể cho là biết chút ít. Em muốn Nhà mình ngoài cái “không khí” ấm áp từ tình cảm mỗi khi bước vào Nhà thì còn có thể cảm nhận được sự ấm áp đó ở mọi “khung cảnh” xung quanh. Chưa thử thì làm sao mà biết, vì thế em rất tự tin khi nhận công việc này thay cho 2 ss, em sẽ cố gắng học hỏi thêm, vả lại em còn có một ss quen rất thông thạo về WP, có gì em sẽ nhờ ss ấy tư vấn, 2 ss cứ yên tâm! Nhưng trên hết đó là sự tin tưởng mà 2 ss đặt vào em, em không dám trách nếu 2 ss không chịu nhận lời giúp đỡ này của em bởi lẽ em vẫn chưa “là gì” của 2 ss hết mà :). Đây là nick chat của em: wildgrass511, mong được sự trả lời từ 2 ss. Chúc ss Bón và Bóng một ngày làm việc vui vẻ~ Em iu 2 người nhìu lắm♥♥♥.

  37. ss à lâu lâu vào nhà …=> PHỞN QUÁ TRỜI …>.<…tự dưng …cái YJ14 ko xét pass là sao hở ss? ss đừng chơi trò ú tim chớ …coi chừng fan YJ nhà mình năm nay lên cơn tim nhập viện hết bây giờ…..WHY??? why?? pl..tell me why??…tại sao ss ko xét pass ấy..T.T…..xét đi mà ss o(T.T)O

    1. Hello, r U foreign?

      Yup, BOBO has some protected topics bcuz the sources where we take out information do not permit to reveal or these topics can affect badly to our YJ.

      Normally, BOBO give pass per month. The last giving pass time was on april 30 n may 1. So, plz wait 4 the next time.

      Welcome U to BOBO ^^

  38. xin lỗi vì đã làm phiền, đây là lần đầu tiên mình tới đây lần mò trên google nên mới thấy cái wed này, tớ là một fan của yunjae rất vui được gặp tất cả mọi người thật ra sau khi đã đọc và tớ biết ỡ đây sẽ không share pass nữa nhưng hãy cho tớ một cơ hội được không nếu không được thì thôi. Mình xin cảm ơn.

  39. hi chao ca nha….
    That su minh ko phai fan couple…..nhung co mot ss la fan couple nho minh tim hiu blog nay….Tai ss ay muon xem duoc nhung bai viet cua blog nhung can dang nhap mat khau ss ay ko biet cach nao nen nho minh giup
    Minh cung ko biet lun nen minh mong moi nguoi co the giup minh nha…..

  40. Lết vào NHÀ!
    Dạo này hai bạn chẻ lười bắn hint thế, ngắm fanart vs fanvid hoài chán, thèm đồ thật! T___T
    Thôi, lết ra. Một tháng nữa mới thi xong, nghiêm chỉnh tu. Mình nhớ NHÀ quá àh, vào thấy các bạn bình s** thật là rôm rả, chỉ sợ dính vào rồi ko dứt ra mà đi học đc, lại lủi thủi bò ra.
    Ra thật đây, hức, NHÀ đừng quên Táo nha 😛
    Good night cả nhà! ❤

  41. u knw……..u r fast to update……..
    i was curious too, wanna knw wht d locked one means…
    n i cant vietnamese ><
    may u grant me access there?
    its ok if u dun wanna ^^

    PS: i extremly feell u did better job than me, just some advices, use both english n vietnamese n u'll rock dear
    some of my fren also curious of ur blog n google trans suck
    oh well thts an advice ^^

  42. Oops! Thật ra đây là lần đầu com cho trang này…Vốn cơ bản là không rành về wordpress này lắm nên nếu có làm sai hay thiếu công đoạn gì thì xin thứ lỗi cho trước…
    Rất thích coi những bài phần thích về Yunho appa và Jaejoong umma của nhà…Coi mà cảm thấy niềm hạnh phúc dâng tràn lên trong mỗi bài về 2 người họ…Có những chi tiết vốn rất nhỏ mà có nhiều khi không phải Cass nào cũng để ý nhưng nhờ nhà mà mới nhẫn ra được điều ấy…
    Giữa Yunho và Jaejoong…1 con gấu ngố và 1 con heo hâm ấy…Tồn tại điều mà chúng ta dù là Cass cũng ko thể nào hiểu rõ nhưng chỉ những điều rất nhỏ như ánh mắt hay cử chỉ nhỏ cũng đều khiến mình bay vào cảm giác rất vui…Tình cảm giữa 2 người họ…Không nói đến đó là tình yêu chỉ nghĩ đến trong tâm hồn họ, đối phương luôn ở vị trí quan trọng, không muốn tách xa nhau và cái cách họ chăm sóc lẫn nhau của họ cũng làm mình cảm thấy vui…Có nhiều lúc buồn lắm, muốn khóc luôn nhưng xem những YunJae’s moment thì cái buồn ấy biến đi không còn lại gì khác ngoài sự hạnh phúc…Có những lúc khóc vì hiện tại của 5 người thì coi những moment ấy lại càng làm ta tin hơn ngày 5 anh quay về bên nhau vì Kim Jaejoong muốn ở bên Jung Yunho và Jung Yunho thì luôn không muốn rời xa Kim Jaejoong…Yêu…Yêu lắm 2 người họ…^.^

  43. nàng a, cho ta add blog nhà nàng để làm quen nga^^, tệ xá của ta đây: http://nhaaothuat.wordpress.com/, vẫn còn sơ xài lắm, nếu nàng có thời gian hạ cố ta sẽ rất cảm kích nga^^. Ta muốn làm quen với càng nhiều cass trên wordpress càng tốt, vì càng đông càng vui mà^^, ta chỉ mới biết nhà nàng thui, nên bay vô xin làm quen nga đây^^
    À nếu nàng có hứng thú với đạm mỹ thì mời sang nhà chung của tỷ mụi bọn ta nga:http://longthiencac.wordpress.com/, rất hoan nghênh nàng^^

  44. Mong được làm quen với mọi người. Em sn93, sắp thi đại học rồi nhưng vẫn thích vào đọc news của nhà hằng ngày, hôm nay mới dám comment vài dòng ^^. Em yêu red ocean=> yêu uknow yunho=> yêu DBSK5=> yêu yunjae. Em vốn là người khá bảo thủ, sống theo các chuẩn mực xã hội (gia đình em toàn là người lớn tuổi) nên ban đầu đã ko thể chấp nhận yunjae is real, vì cho đó là 1 điều trái với tự nhiên và đã từng nghĩ yunjae shippers chỉ đang đeo đuổi 1 điều viển vông ( sorry, đừng anti em ). Nhưng thời gian qua đi, từng ngày đọc những hint rất nhỏ của yunjae và lục tìm lại quá khứ của 2 người, trái tim em đã thay đổi: hãy thử tin 1 lần xem sao. Từng ánh mắt, cử chỉ…(cái này mọi người nói nhiều rồi) đã gieo trong em hi vọng về 1 tình yêu bị phần lớn thế giới kì thị nhưng vẫn cháy nồng nàn, vượt qua ko gian, thời gian. Em chưa bao giờ có niềm tin vào tình yêu màu hồng trong cuộc sống, nhưng tin và yêu Yunjae khiến em tin vào sự tồn tại của tình yêu đích thực, ko vụ lợi, ko toan tính, ko có rào cản xã hội.

  45. Ngồi nghe “crazy love” nước mắt lại rơi… tình yêu của Yunjae thật đẹp nhưng sao lại nhiều đau đớn đến vậy. Yunho đã hát ” Is it a sin to love? I can’t stop even if people can’t understand me” như lời ca về chính bản thân mình. Tình yêu ko bao giờ là tội lỗi, và chẳng ai có quyền kết tội tình yêu. Nếu lý trí có thể ngăn cản con tim để nó dừng thổn thức, dừng hướng về 1 bóng hình thì tình yêu đã ko còn là thứ tình cảm huyền bí nhất của con người.
    Là người ngoài cuộc nên em cũng như bao YJ shippers khác, muốn thấy 2 người bộc lộ càng nhiều tình cảm càng tốt, muốn được thảo luận, chiêm ngưỡng tình yêu ấy, nhưng có lúc em muốn họ đừng bao giờ tuyên bố yunjae is real, để có thể bảo vệ tình yêu trong im lặng. Giá như 2 người ko phải là DBSK thì có lẽ họ đã hạnh phúc hơn, có thể bên nhau sống yên bình, ít nhất là tránh được ánh đèn flash của đám nhà báo và ko trở thành chủ đề bàn tán của hàng ngàn người. Tình yêu là điều riêng tư, vậy mà cứ bị soi mói thì sẽ mệt mỏi lắm. Số phận đã đem họ đến bên nhau, và họ đã đi 1 chặng đường dài để chấp nhận tình cảm của mình dành cho đối phương, nhưng số phận cũng cứ trêu ngươi, buộc họ phải sống với những trói buộc nghiệt ngã. Ko có gì tàn nhẫn hơn dư luận. Em luôn lo sợ miệng lưỡi thế gian sẽ giết chết tình yêu ấy, sẽ khiến họ ko tìm ra lối thoát. Mỗi khi nghĩ đến tương lai của yunjae, điều duy nhất em có thể làm là cầu chúc cho 2 người có đủ sức mạnh để giữ trọn tình yêu, để nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối con đường.
    p/s: xin lỗi NHÀ, em comment trong lúc tinh thần ko ổn định, có gì sai mong mọi người thông cảm cho em ^^

    1. CẢM ƠN E ^^, SS LÀ BÓNG VS ĐÃ ĐỌC FIC E VIẾT TẶNG RỒI, SS THẤY KHÁ HAY VỚI NHỮNG ĐOẠN NÓI VỀ GIA PHẢ HAI HỌ JUNG KIM; TUY NHIÊN, SS KO THÍCH MỘT ĐIỀU, HAI NGƯỜI ÂM MƯU HẠI VỢ NGƯỜI, VỢ MÌNH ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC VỚI NHAU. LIỆU SS CÓ HIỂU SAI Ý CỦA E KO? NẾU ĐÚNG NHƯ SS NGHĨ, THÌ SS SẼ CHỈ XIN CẢM ƠN TẤM LÒNG CỦA E ĐÃ VIẾT TẶNG BOBO, CÒN FIC SS XIN LỖI SẼ KO POST, VÌ HAI NGƯỜI TRONG NÀY NHẪN TÂM QUÁ @.@

      NẾU E CÒN “HỨNG” ĐỂ VIẾT TẶNG NHÀ THÌ BỌN SS LUÔN HOAN NGHÊNH ^_______^

      LOVE :-*

      1. Dạ ss ko hiểu nhầm đâu mà là do em viết thế thật đấy ạ T^T lí do là tại em bị buồn vụ các anh rời Việt Nam =.= “hứng” viết tặng nhà thì lúc nào em cũng có ^^ có gì ss cho em xin cái mail được không ạ? Để em gửi cho ss khi em viết xong ^^ (do em thấy bên trên ss có nói là ss thích quà tặng độc quyền cho nhà hơn mà)

  46. Ra vào nhà rất nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên mình com cũng tại một phần là lười com với lại rất mù mờ về wordpress nên nhiều lần muốn viết mà lại thôi.
    Đầu tiên là phải cảm ơn hai nàng vì đã lập nên ngôi nhà lý tưởng cho yunjae fan chúng ta. Với mình mà nói nhà của hai nàng chính là món ăn tinh thần là nguồn sức mạnh cho mình sau những khoảng thời gian vừa qua, không ngày nào mà mình không mò vào nhà của các nàng mấy lượt, mỗi lần đọc tin với đọc com của mọi người lại cảm thấy rất hạnh phúc. Có lẽ mình sẽ không thường xuyên com được nhưng mình cũng rất vui nếu được là quen với các nàng.
    Một lần nữa hãy nâng cao tình thần yunjae bất diệt, yunjae chính là chân lý chính là điều đẹp nhất đối với chúng ta.

  47. Hi lần trước mình nhắn rồi ko biết có được không ?Thôi làn này mình xin lại vậy ! Mình tham gia bên 360kpop ! Mình thấy bên đó có rất nhiều fan DBSK nhất là fan Yunjae ! Nhưng dạo nay có vài vấn đề Mình thấy trong nhà bạn có nhiều bài hay và phong phú ! mình có thể cop sang 360kpop được không ?
    link topic yunjae bên 360kpop:http://www.360kpop.com/threads/%E2%99%AA-%E2%99%A5%E2%84%A2%E1%83%A6-yunjae-secret-love-%E2%99%A5%E2%84%A2%E1%83%A6-thien-duong-danh-cho-fan-gon-%E2%99%A5%E2%84%A2%E1%83%A6.97699/page-95

  48. Mấy người đẹp ah~ Tình hình là sắp tới ngày 31/7 (Hix, cũng coi như ngày định mệnh hen T_T) Vì đây là “chốn đi về” mà ss yêu thích nhất nên chị em ss có quà tặng cho cả nhà nè, nếu ko chê thì cho ss xin cái mail được ko, để ss gởi qua đó ^^

    Nếu ko tiện share “công cộng” thì gởi vô mail của ss nè ^^ crazydragon_vodiemvuong@yahoo.com

    Đương nhiên nếu chê thì thôi, nhưng cũng cho ss cái mail để ss cài bom nghe, kekekekeke!

    1. SS ơi sao lỗi vậy nhỉ? Mọi ng vẫn gửi được cho Bóng mà T.T! Làm sao BOBO có thể từ chối tình cảm của mọi người dành cho mình được chứ :”>! Để e mail cho ss rùi ss gửi lại vào đó cho e nha!

      Yêu chị e ss :-* :-* :-*

    1. Bạn vào thư mục THÔNG BÁO XÉT PASS để biết thêm chi tiết! BOBO cũng đã có NOTE ” HOW 2 GET PASS” ở cột bên phải trang chủ, bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi hỏi nhé ^^

      @ ALL : BOBO sẽ ko trả lời những comt dạng này nữa; vs các bạn cũng đừng gửi mail riêng cho Bóng cũng như Bon về việc hỏi xin pass bất kì topic nào. Đến đợt mở pass, chúng tớ sẽ đăng thông báo 😐

      Cảm ơn!!!!!!!

    1. Bạn muốn tặng fic cho BOBO? Nếu thế thì hãy gửi mail cho 1 trong 2 chúng tớ; Mail bọn tớ có đăng bên tay phải trang nhất của BOBO. Nếu bọn tớ cảm thấy fic có thể post, chúng tớ sẽ post ^^. Ngoài ra, nếu đã post fic ở BOBO, bạn sẽ ko được post ở nơi khác, ngoại trừ trang cá nhân của riêng bạn ^^.

      1. mình có hợp tác với ng bạn nữa. đăng trên trang của Nhà, trên trang cá nhân của mình, và trên website riêng của bạn mình nữa được k?

      2. Okay, nhưng ko trên một rum/site công cộng nào nữa hết. Chỉ trên trang cá nhân của bạn vs bạn đó thôi.

        Hơn nữa, bọn mình cũng phải nói thẳng, fic mọi người tặng, bọn mình cũng đều xem qua trc, thấy thích hợp mới post, nên nếu rơi vào trường hợp xấu nhất, cũng đừng nói bọn mình kiêu kì là okay rùi ^^

  49. Dù vào đây rất nhiều nhưng đây mới là cái com thứ 2, mong 2 ss bỏ qua cho em.
    Em batứ đầu thik DB khi vụ kiện xảy ra. Đôi lúc, em cảm thấy thật đnág tiếc vì đã ko biết zai sớm hơn, ko đc trải nghiệm những cảm giác của 1 Cass đúng nghĩa. Nhưng vè sau, em lại biết ơn vì mình bắt đầu yêu zai trong những nagỳ tháng gian khổ, mình đủ vững vàng để ko bị mất niềm tin nhưn nhiều người khác.
    Yunjae trong mắt em từ khi bắt đầu đã rất đặc biệt. Em chưa bao h có cảm giác thấy kì lạ hay miệt thị 2 con người ấy. Có lẽ 1 phần do em vốn có tư tưởng thoáng. Em ko biết mình bắt đầu yêu YJ từ khi nào, chỉ alf khi em nhận ra thì tình yêu ấy đã trở thành 1 phần cuộc sống.
    Những lúc ngồi cười vu vơ khi nghĩ tới học, em thật sự rất khâm phcụ và ngưỡng mộ thứ tình cảm ấy. Trong mắt em, giữa YJ có tình yêu, tình bạn, tình thân, quá nhiều thứ quan hệ ràng buộc một cách hạnh phúc.
    Em chưa bao h suy nghĩ kĩ về vụ kiện của zai. Em cứ có cảm giác khi mìhn nghĩ và đặt ra nhiều giả thiết, em đang cố vẽ ra 5 con người khác với DBSK mà em biết. Vì thế, em vẫn cứ im alựng chờ đơi, ko phán xét vì vốn dĩ mình ko đủ tư cách. Em vẫn luôn cho rằng; Tình cam của DBSK và YJ chỉ họ mới có quyền phán xét, ngwofi ngoài như chúng ta hay bất kì ai đề ko có tư cách.
    Chẳng biết nói thế là đúng hay sai nhưng thực lòng, đến với tình cảm của YJ em ko hề có chút j hoang mang, hối hận. Có thể hơi kì cục khi cứ giữ mãi niềm hi vọng àm nhiều người cho alf viển vông.
    WP của các ss thực sự khiến niềm tin và tình yêu trong em tăng lên đó *cười*. Em yêu YJ còn bởi tình yêu mà các shipper dành cho họ, đnág trân trọng và thật cảm đông.
    Hi vọng các ss sẽ mãi tiếp tục là cầu nối YJ và fan. Ôm hun các ss nhiều

  50. Thật sự biết đến wp này hơi muộn
    Phải nói là rất muộn mới đúng 😦
    Vào đây e có thể cảm nhận đc tình yêu của YJ dành cho nhau, của 5 zai dành cho nhau và còn có cả của fan nữa
    Thật sự rất có ý nghĩa vs 1 ng vô cùng yêu 5 zai như e
    Nhờ wp này mà e luôn có niềm tin YJ là thật, k có j giả dối mặc dù đã có lúc niềm tin ấy bị lung lay nhưng e tin nó sẽ k bao h như thế nữa
    Biết đến 5 zai cũng là lúc e biết đến YJ và phải nói 2 ng này gây ấn tượng vs e rất nhiều bởi những cử chỉ ấm áp. ánh mắt và nụ cười dành cho nhau
    Có thể k nhiều ng hiểu và chấp nhận đc vc ấy nhưng cá nhân e lại thấy nó thiêng liêng, cao cả hơn bất cứ tình yêu nào bởi những khó khăn mà 2 ng phải chịu đựng và e tin họ sẽ vượt qua thôi. Vẫn tin là như thế.
    Vào đc đây, thấy cũng có rất nhiều ng ủng hộ YJ như vậy e rất vui và hạnh phúc nữa, cùng chung chí hướng mà ^^
    Bây h thì e chẳng muốn j hơn vs 5 ng sẽ trở lại bên nhau, có nhiều thứ đã thay đổi nhưng tình cảm đâu thể 1 sớm 1 chiều mà biến mất. Mong pama YJ sớm đc ở bên nhau. Chỉ vậy thôi!
    p/s: mới cái com thứ 3 mà đã nói nhảm, mong mn thông cảm
    cho e lquen vs mọi ng nữa
    Kamsa~

  51. Hic, bâyh em mới để ý đến mục này, thật rất thất lễ T_T *cúi đầu*
    Trước giờ vô nhà cứ để ý tin tức này kia, hôm nay thấy 1 bạn comt bên phần about mới biết TT__TT
    Cũng ko biết phải nói gì, bắt đầu tn, nhưng chắc chắn là phải cảm ơn nhà rất nhiều, ss bóng và ss bon đã liên tục update tin tức về YJ cũng như DB5, ủng hộ, củng cố niềm tin cho cass ^^
    Thực sự biết nhà chưa lâu, cũng chưa đóng góp đc gì nhiều, nhưng sẽ tiếp tục đi cạnh và ủng hộ nhà ^^
    Biết nhà để biết thêm nhiều điều về các zai, thêm tin tưởng mạnh mẽ vào tình cảm cũng như ngày trở về của 5 zai ~~
    Cảm ơn nhà rất rất nhiều, đã là nơi đến cho con cháu của YJ~ Chúc nhà luôn vui vẻ và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đc biết đến rộng rãi trong toàn thể cộng đồng YJS nói chung ^^
    *tung hoa* *hôn nhà*

  52. hixxxxx làm ơn chỉ tớ cách đăng kí ở herosexyjj đi. Tớ gặp rắc rối ở Câu hỏi ngẫu nhiên…. Làm ơn giúp tớ với… Tớ phải trả lời ntn đây!!! Có ai không??? Tớ thực lòng nhờ vả đấy!!! T________T

  53. Rat zuj dc lam wen w mn e la 1 fan yj moj bik trag nay lau uj nhug h moj co djp vao dao choj . That la k co gj lam bat ngo khj bik fan yj nhju ntn yj dug la cp than thanh ma aj cug yeu va ung ho het

      1. Ý em là số bài tự dịch của em k0 đủ
        Em buộc phải đi khắp nơi lấy tin
        Và em rất thích những bài của ss
        Nên ss cho em re post nó nhé >”<

      2. VẬY SS CHỈ CÓ THỂ ĐỂ E REPOST NHỮNG BÀI TRONG THƯ MỤC AKTF THÔI ^^! BOBO ĐÃ CÓ QUI ĐỊNH KO REPOST NHỮNG BÀI LIÊN QUAN ĐẾN YUNJAE! CHO DÙ BÂY H HIỆN TƯỢNG BOBO BỊ ĐẠO BÀI VẪN XẢY RA NHIỀU NHƯNG NẾU E ĐÃ CÓ LÒNG HỎI QUA Ý KIẾN THÌ BỌN SS CŨNG MONG E SẼ KO LÀM CHO BỌN SS THẤT VỌNG!

        BOBO CÓ KHÁ NHIỀU BÀI DỊCH VỀ OT5. E CÓ THỂ TÌM VS LẤY REPOST THOẢI MÁI!

      3. Vâng ạ !
        Cảm ơn ss vậy nhưng web của em đăng kí là về couple nên chỉ có thể tìm tin couple thôi
        Cảm ơn ss nhé
        P/s : em rất kết mấy bằng chứng của pama ấy

  54. em nó chào cả nhà ạ~~~

    biết nhà đã lâu nhưng bây giờ mới có thể làm quen^^, và em cũng chưa có đóng góp gì cho nhà, hiển nhiên bây giờ em là nhân mới:D

    em nó năm nay 12 rồi T_T nên cũng chẳng có nhiều thời gian

    ah~ thực ra cũng ko biết phải nói gì nữa~ trước tiên là phải cảm ơn ss Bóng và ss Bon (em có thấy 2 ss trong nhà YJT^^~) vì những tin tức, những hình ảnh, những đoạn vid mà 2 ss update thực sự đã mang đến chắc chắn ko chỉ cho em, mà là toàn thể mọi người niềm hạnh phúc ko thể diễn tả thành lời, và niềm tin dành cho DB5K, cũng như YunJae từ trước đến nay lại càng được củng cố thêm, cảm ơn 2 ss rất nhiều. Sau là, em nó mong được làm quen với cả nhà ạ, từ nay em nó sẽ cố gắng nhiều hơn ạ *cúi đầu chào*.

    chúc cho ngôi nhà đáng yêu này sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn, sẽ là nơi dừng chân của thật nhiều thật nhiều YunJaeshippers và OT5.

    kamsa~~~~

  55. chào mọi người ~ ^^ mình xin tự giới thiệu mình tên là Jisoo, sn 91. Nghe danh BoBoYunJae đã lâu, hôm nay mạo muội mò vào đây xin dc thỉnh giáo chút đỉnh hehe~ ^^ Mọi người cho mình mần wen với nha ~ tuy mình ko phải yunjae shipper, nhưng mình đặc biệt rất quan tâm tới họ, vì mình rất thjx họ ! Mình vốn là Yoosu shipper nhưng mình lại biết về yunjae còn nhìu hơn Yoosu nữa =”=

    Mình yêu cả 5 đứa và dù thế nào mình cũng muốn bảo vệ họ, chờ đợi họ với tất cả tình yêu mà mình có. Đã hơn 2 năm rồi, ngần ấy thời gian theo dõi họ, tuy ko dài, nhưng cũng ko quá ngắn để mình hỉu hết về tình cảm mà họ dành cho nhau cũng như dành cho Cassiopeia. Mình thật sự rất hạnh phúc vì cuối cùng, sau bao nhiu biến cố và khó khăn, họ đã có thể nói ra dc những lời mà tất cả chúng ta đều đã mong đợi từ lâu.. Ít ra ngay từ đầu chúng ta đã bit sự chờ đợi của chúng ta ko hề uổng phí… ^^

    BoBoYunjae hwaiting !! Cảm ơn các bạn vì đã chia sẻ những niềm hạnh phúc lớn lao này… love u so much !!!! ~~

    1. KHÍ KHÍ, HÓA RA BẠN LÀ YSS XD~! RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN ^____^!

      NÓI BẠN BIẾT NÈ, NGÀY XƯA BÓNG KO HẲN ĐÃ LÀ YSS, NHƯNG LẠI THÍCH ĐỌC FICS + TÌM HIỂU VỀ YS HƠN LÀ YJ; THẾ ROÀI ĐÙNG 1 CÁI, MÌNH THÀNH THẾ NÀY ĐÂY =)))))))))))))

      MONG BẠN NĂNG ĐẾN CHƠI VỚI NHÀ <3333333

  56. chào các bạn, đây là lần đầu mình đến w Nhà nên cmt ra mắt lun 😀

    đầu tiên là khen ngợi chủ nhà trc… thật sự là mình rất fục khi thấy sự đồ sộ của nhà mình 😐 2 bạn chắc hẳn cũng fải bận rộn w cs thường ngày của mình nhưng ko vì thế mà các bạn bỏ WP, ko những vậy mà còn update nhanh và nhìu nữa…

    típ là t.c của các bạn… dù là các anh đang TẠM THỜI xa nhau [ mình tin là sẽ trở lại như trc đây, lun tin thế 🙂 ] nhưng các bạn vẫn lun dõi theo và hy vọng 🙂

    dù sao thì rất dui khi đc vào Nhà mình 🙂 cảm ơn vì sự cố gắng của các bạn 🙂 btw, mình thix cái hồ cá :”) dễ thương wá :”)

  57. Thật sự mà nói mình là Cass cũng chưa được bao lâu, phải nói là khoảng 1 tháng nay thôi. Và mình là Cass cũng từ khi nhìn thây YunJae (ah không 9 xác hơn là tìm hiểu về YunJae). Từ đó mình tìm đến DBSk và rồi trở thành Cass trong vài tiếng đồng hồ. Mình tự hỏi có trễ quá không nhỉ?
    Mình iu DBSk, iu YunJae và không biết vì lí do j mình luôn có niềm tin mãnh liệt vào couple thần thánh này. Không biết vì đâu mà mình lại lọt vào blog của bạn nhưng mình thật sự cảm ơn vì mình có thể đến nơi này – nơi hội tụ những người iu YunJae, cùng nhau chia sẽ cảm nghĩ, tình iu, niềm tin đến 2 con người này.
    Qua đây cũng xin cảm ơn blog của bạn, mình thật sự rất thích nó.
    Giờ đây chỉ có 1 mong muốn là các anh có thể đoàn tụ với nhau, mong rằng nó sẽ trở thành hiện thực.
    DBSK fighting!!! Cass fighting!!!

  58. công nhận là ss yêu yunjae điên luôn rồi thật là ngưỡng mộ lắm lắm khi nghe tin đồn yunho có tin đồn tình cảm với con coody nào đó em thật tức mà nhộn nhạo hết cả tim gan ,em chỉ muốn oánh cho ông ý một trận lắm còn jae thì sao chứ nhưng sau vài ngày bình tâm lại em nghĩ đó chỉ là RUMOR chỉ vậy mà thui phải tin vào họ chứ nên em cưng không muốn có một sự nghi kị nào giữa tình cảm của hai người và mong là mọi người cũng vậy hãy mãi giữ vững niềm tin vào couple thần thánh nhà mình nhé!!!!!!!! Thanks ss for creating this blog

  59. Nghe danh blog của bạn lâu rồi mà k có dịp vào [hoặc có vào mà k com gì cả ==] xem như lần này là mình làm quen với bạn đi nha *ôm ôm* mình yêu DBSK chỉ mới 3 năm nay thôi. Thú thật, yêu chúng nó vì cái gì cũng chẳng biết nữa, YunJae là thôi rồi, yêu YunJae trước khi biết DBSK luôn mà. Có lẽ mình là đứa lạc loài nhất trong những bạn đã comment cho bạn, mình chưa hề bị lung lay vì những tin tức dạo gần đây, nhất là khi chúng nó vừa tách ra hoạt động riêng.

    Lúc đó thật sự rất tức giận, tức giận Homin tại sao k đi theo JYJ, tại sao lại chịu ở cái nơi đau khổ đó, chịu đủ mọi ánh mắt nhìn vào mình như thế. Tội nghiệp cho JYJ, ra đi với hai bàn tay trắng, tự lập sự nổi tiếng, tự dùng tiền mình để mở concert trong khi còn bị nói đủ điều và ngăn cấm từ SM…..Nhưng sau đó, một thời gian đủ dài để mình suy nghĩ, cả Homin và JYJ đều là con cờ của SM, JYJ ra dc nhưng vẫn nằm trong bàn cờ của SM thôi, mọi hoạt động của chúng nó cố gắng đến mức nào cũng không thể đối mặt một cách công bằng với SM cả, có lẽ theo những gì mình đọc là sai chăng? Homin ở trong SM cũng sung sướng gì cho cam, k dc liên lạc với JYJ, ngay cả nổi đau và nhung nhớ họ thì Homin cũng k thể cho ai biết, vì đó là điều cấm. JYJ nhớ thì còn lên tw cho chúng ta hiểu, còn Homin thì sao? Nói dc cho ai khi trong công ty đều là tay chân của LSM!!! Thật sự, mình thương cho cả 5 người chúng nó. Chịu bao nhiêu cực khổ chỉ để nhận lấy chút hi vọng gặp nhau cũng không dc sao?

    Đã có lúc mình không muốn nhận là Cass nữa, thật sự không muốn chút nào, mình k phải fan chúng nó. Mình yêu chúng nó, k thể ghét một ai, k thể bỏ một ai. Nhưng những người mang danh Cass làm mình thất vọng, đúng!!! Chỉ là một phần trong số đông của Cass nhà ta thôi, nhưng những người thiếu ý thức đó lại huênh hoang cho người khác biết thì làm sao chịu dc???? Fan DBSK mà anti Homin, anti JYJ là thế nào??? Yêu cũng phải phân biệt rạch ròi thế sao? Không phải chỉ cần tình yêu dành cho chúng nó là được rồi hay sao? YunJae cũng thế!!!! Yêu chúng nó thì nên tin vào tình yêu chúng nó dành cho nhau chứ!!! Chúng nó đâu phải thần thánh gì mà có thể tránh được thị phi, tránh dc những lời k đúng, chẳng lẽ mỗi lần có tin Yun cặp với đứa này đứa kia thì lại đi đính chính à???

    [có nhiều quá k a~~~] Mình thích cách YunJae chứng minh tình yêu của mình, k phải ngẫu nhiên chúng nó mặc đồ đôi, giận hờn cũng có, yêu đương nồng thắm cũng có. Đơn giản là mình cảm ơn chúng nó đã âm thầm cho mình biết chúng nó đang yêu nhau, k quá bí mật, cũng k quá phô trương để tạo sự nổi tiếng như một số người. Cả cách ra album, bài hát cũng có cái gì đó tương tự nhau giữa hai bên. Haizzz….mình muốn nói nữa cơ, nhưng mà hình như nhiều quá rồi.

    À, mình k xin pass đâu, mình chỉ muốn biết những bài bạn đặt pass có những gì trong đó, có thể cho mình biết tí k? Là tin bí mật của yunjae??? hay là pic của chúng nó mà k tiện phát tán??? Hihi, mong là mấy cái này có thật nhé!!! Mình biết rumor dạo này cũng nhiều, chỉ mong nó là thật.

    Chào bạn, mong bạn tiếp tục sự nghiệp cho mình xem thông tin về yunjae nhiều nhiều nhé !!!

    1. CHÀO BẠN TRẺ ^^, MÌNH LÀ BÓNG, MỘT TRONG HAI CHỦ TRÌ CỦA BOBO ( NG CÒN LẠI LÀ EM BON :D)! MÌNH ĐẠI DIỆN BOBO CẢM ƠN TÌNH CẢM CỦA BẠN NHÉ <3!

      NHỮNG BÀI CÓ PW LÀ THÔNG TIN/ ẢNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN YJ MÀ NGUỒN TIN CUNG CẤP KO CHO PHÉP PUBLIC RA NGOÀI. MÌNH KO DÁM CHẮC ĐÓ LÀ NHỮNG TIN ĐÚNG 100%; NHƯNG NHƯ BẠN THẤY ĐẤY, ĐA SỐ TIN VỀ YJ LUÔN NẰM DƯỚI MÁC TIN ĐỒN :D, HÃY TIN VÀO NHỮNG GÌ BẠN MUỐN TIN :D!

      NGÀY LÀNH NHÉ 🙂

  60. Ừm, cám ơn bạn nha, thế tin đó là tin tốt đúng k? Tin tốt của YunJae đúng k? Mình chỉ cần biết đó là tin tốt đẹp về chúng nó là được rồi. Cám ơn bạn nha, mình sẽ ghé vào nhà bạn thường xuyên hơn nữa, nhưng mình ít comment lắm, mong bạn thông cảm nha. Chào bạn nhé!!!!

  61. *lăn vào*

    Chào bạn! Chỉ đơn giản là một khách tình cờ biết và ghé vào blog của bạn, nhưng mình thật sự cảm thấy may mắn vì sự “tình cờ” này. Gửi phản hồi chỉ muốn nói rằng: Mình rất vui khi đọc những bài viết trong đây, cảm ơn bạn đã trans và post chúng. *nhe răng*

    *lăn ra*

  62. Edit:

    Wow, wow và wow, mình thật sự chỉ có thể thốt lên như vậy sau khi lội hết 75 page của blog. *gào rú* Cảm giác thật sự rất khó tả. *cười* Hôm nay là một ngày không thật sự vui với mình, nhưng sau khi lội blog và đọc + xem + nghe rất nhiều điều về YJ, mình đã lại có thể cười toe (à, đôi lúc mắt cũng ướt nữa ^^!). Một lần nữa, cảm ơn các bạn rất nhiều. *ôm hôn*

      1. Cám ơn bạn nha. Ta tình cờ xem bên vcfam không biết mọi người đã thấy chưa vì nó cũng hơi lâu rồi hình của Jae nhà ta
        nàng cho ta xin cái yh của nàng để ta gửi qua nhé
        vì ta ko biết post hình lên

  63. Chào bạn!
    Mình tìm ra trang của bạn cx được một thời gian rồi,theo dõi bài rất thường xuyên nhưng quả thực rất có lỗi vì chưa com lần nào cả. Blog của bạn rất hay nha. tớ k biết có ai như mình k nữa lần nào mở máy ra cx đều làm theo thói quen: tab đầu tiên là TVXQFC.COM, tab thứ hai là vào trang của bạn, sau đó là vào fb. cứ như vậy mà chẳng thay đổi gì bởi nó đã quá quen thuộc vs tớ rồi. hihi. có lẽ tình yêu cho cả 5 ng và cho Yunjae đã chiếm 1 phần trong lòng đến mức k thể k quan tâm đk.
    t nói lan man đi đâu mất rồi. hy vọng blog của bạn sẽ đk nhiều ng biết đến và yêu mến. Cảm ơn 2 bạn rất nhiều

  64. Xin chào cả nhà Yoo là mem mới! thật ra thì yêu YunJAe và DBSK lâu rồi, cuk bik đến boboyunjae lâu rồi nhưng chưa cmt lần nào, tha lỗi cho sự chậm trễ này nhé! Nói thì cũng chưa bik nói j`, chỉ mong dk làm quen và dk chia sẻ tình yêu vs YunJae cùng mọi người. Nhớ hồi mới bik YunJae, mình pấn kinh khủng, cũng nhờ con bạn là Cass, giờ trống tiết, nó ngồi kể chuyện YJ, mấy đứa ngồi nghe lâu lâu lắc đầu r` le lưỡi kêu “ghê quá!” (luk đó mún oánh cho tụi nó 1 trận j` đâu), chỉ có mình là ngồi bắt nó kể nữa, ko hiểu sao lại thấy họ dễ thương kỳ lạ! Rồi 1 lần vô tình đọc dk fic YunJae, tìm hiểu kỹ hơn. Mới đầu thì chỉ nghĩ đơn giản chắc họ là bạn thân thôi, nhưng lúc xem cái MKMF 2008, khi Yun nắm lấy tay Jae…Jae cười…nụ cười hạnh phúc ấy đã khiến mình tin vào YJ sái cổ! Giờ thì gặp ai câu đầu tiên cũng hỏi:” Bạn có phải fan DBSK ko?”, phải thì hỏi câu thứ hai:”Thích YunJae ko?” Mình ko phải là 1 Fan Gơ, thik YJ chỉ vì ko mún các anh ở bên cạnh ng` con gái #, như mình đã nói, mình biết đến DBSK cuk là vì cái tình yêu lạ kỳ vs YJ! (sẵn tiện mình là fan bạn Min, ai là fan Min cho mình kết thân nghe!) Cảm ơn boboyunjae vì nhờ Bobo mà mình càng ngày càng có niềm tin mãnh liệt vào YunJae và ngày DBSK comeback! Always Keep The Faith and Hope To The End! ^^

  65. tớ~ văn chương không giỏi, ăn nói cũng dở .. nên k biết cmt làm sao cho dài dài để support WP của ấy~ :”> .. tớ~ cũng là Cassie OT5~ cũng là YJs~ câu nói yêu thích nhất từ khi sinh ra đến giờ là “Always Keep The Faith & Hope To The End” ♥ .. hân hạnh làm quen với ấy~ hy vọng sẽ có thể đồng hành cùng nhau trên con đường phía trước, cũng nhau dõi theo 5 người họ~ đến mãi mãi~ …. hwaiting ♥ ^^

  66. Ss ơi, dạo này tinh thần shipper lên cao, nhất là sau khi đọc được vụ JYH ghen trong Strong heart ;)). Lần mò lên hỏi bác google thì ra ngay wordpress của ss ;))
    Ss có thể cho em xin pass của 2 topic này được không ạ?
    Bảo vệ: YUNJAE ĐANG TUNG HỎA MÙ ?!?!
    Bảo vệ: Cảnh quay bị cut trong Strong heart X-(
    *cúi đầu* Cảm ơn ss nhiều lắm ạ!
    Mail của em: phuong.la.tui@gmail.com

      1. *mắt sáng rực* Hàng mới sao ss? ♥
        *chong mắt ngồi hóng* Ôi, wp của ss đây toàn hot new về 5 zai vs YunJae >”<
        Đọc xong rồi mà rạo rực cả người =))
        Yêu các ss lắm, đợi mail của ss :X

  67. Còn có mấy ngày là Dede nhà mình qua VN, nhưng mà tự nhiên thấy lo ghê, cái chuyện đám Oricon nè, rồi hôm nay còn đọc phải mấy cái tin lá cải vớ va vớ vẩn làm lo thêm.
    Hôm wa ss đi KFC (lâu lâu nổi khùng, ăn xong giờ trong túi còn có vài ngàn >.<) ss ngồi kế bàn mấy con Oricon nữa mới xui, mà ráng ngồi nghe coi tụi nó nói cái khỉ gì, càng nghe càng thấy nổi sùng!
    Bực ghê á!
    Hức, cầu cho mọi chuyện ổn thôi em hen!

  68. em thì từ năm 2009 có loáng thoáng nghe việc DBSK tan nhưng lúc đó k để tâm lắm chỉ đến khi tháng 5 năm 2012 k hiểu sao vô tình nghe bài của DBSK rồi từ từ chú ý đến YunJae….thế là mấy ngày sau lần mò trên mạng đọc hết tin tức về DBSK về YunJae rồi nghiện đến giờ luôn này…em chỉ tiếc 1 điều là mình đã biết họ quá trễ đi TT^TT nhưng tình yêu đối với DBSK và nhất là với YunJae sẽ ngay càng lớn hơn. Cho em ra mắt 2 ss Bón và Bóng nha!! Ra mắt với mọi người trong đây nữa ^^

    Bữa FM em cũng có đi a, hi vọng gặp mọi người ^^

    1. Ss biết Dbsk sau em 2 tháng,hồi trước đến giờ ss hok có quan tâm Kpop vì ss nghe hok nổi. Nhưng Dbsk là nhóm đầu tiên mà ss biết đến rồi cũng bị ghiền cho đến tận bây giờ. Nói thật chứ nếu ss ko biết đến nhà BOBO thì ss sẽ ko biết đến những tin tức thực sự giữa 5 người họ với nhau. Vì trước đây ss chưa từng bỏ thời gian để chui đầu vào mấy cái forum hay fansite để đọc tin hay kết bạn với ai cả nên những tin ss biết là do ss đọc báo thôi mà báo chí thì cũng có lúc ko hiểu hết nội tình bên trong. Ss biết Dbsk muộn nên ss hok thể hiểu hết nỗi đau của các OT5 cũng như Yjs khi họ bị chia cắt. Nhưng ss chưa từng trách cứ bên nào cả vì ss nghĩ chúng ta chỉ là fan, chúng ta có quyền gì mà trách họ. Đôi lúc ss xem vid YunJae’s moment trên YouTube,đọc comment của 1 số người anti JYJ hay HoMin,ss thực sự chịu hok nổi. Tại sao họ có thể trách móc thậm Chí là chửi rủa những con người mà họ từng thương yêu?đã từng chung 1 thần tượng, giờ lại quay sang chửi bới nhau,ss sợ những người như thế.ss thiệt lòng hy vọng BOBO đừng bao giờ đóng cửa để chúng ta có thể chia sẻ niềm tin, hy vọng và tình yêu với nhau.
      Sorry vì bài comment dài mà dở này, Văn chương của ss có hạn. Mọi người đừng chọi dép ss. Chúc Yjs và OT5 giành đc chiến thắng vẻ vang trong FM Jae sắp tới.

      1. em cũng giống ss, trước giờ cũng k có nghe Kpop nhưng DBSK là nhóm đầu tiên làm em điên đảo như thế ^^ em k dám nhận mình là cass nhưng nhìn thấy 1 số cass chia làm 2 em cảm thấy buồn huống chi là 5 người đó. cass đông nhất TG mà giờ phải trong tình trạng như thế thì thật đáng buồn. Còn về YunJae thì dù thế nào em cũng tin 2 người là thật, bằng giác quan thứ 6 của con gái bằng tình yêu đối với 2 người ^^ và sự thật rành rành trước mắt như thế chỉ ai mù mới k biết thôi 😀
        Thanks lời chúc của ss, em sẽ cố gắng góp 1 phần nhỏ trong FM này (đứng kế JJ’s fan chắc tiêu quá >”<) tiếc rằng em k thể ra Hà Nội để xem HoMIn diễn, tiếc ghê TT^TT

      2. Ss thì ngược lại, ss có thể đi xem HoMin nhưng ko thể dự FM. Nhưng đừng tiếc em à, nghĩ đến những bạn ko thể đi FM lẫn HoMin kìa. Em đi FM thì ráng đứng chung với OT5 hay YJs cho chắc ăn, ss đang hóng fan account của mấy bạn viết. Em đi nhớ hú hét dùm phần ss nha, ss ko đi đc nên ss gửi gắm phần la hét của ss cho những ai ss quen,hihihi.
        Còn chuyện có nhận mình là Cass hay không thì ss nghĩ điều đó ko quan trọng, tình yêu của chúng mình dành cho họ mới là điều quan trọng nhất. Có nhiều người cứ mở miệng ra là “tôi là Cass” nhưng những gì họ thể hiện có đúng với những điều mà Cass nên làm đâu.ss chỉ biết ss yêu thích YJ,yêu DB và là fan của họ.Ss ngưỡng mộ tình cảm giữa họ với nhau, còn về YunJae cho dù giữa họ có thật hay ko thì ss tin vào cảm nhận của ss ( nếu ss ko tin thì ss mò vô đây làm gì?).
        Ss chờ fan account của em nha.
        Chúc em và mọi người ở đây 1 ngày tốt lành.

      3. có thể em sẽ đến FM trễ vì em còn phải thi ở trường nữa rồi mới chạy qua FM được thế nên em k dám chắc là sẽ quay được nhiều nhưng em sẽ cố hết sức mình và la hét cũng sẽ hết sức mình luôn 😀 Dù cho JYJ’s fan có đứng cạnh em đi nữa e cũng sẽ la lớn YunJae , sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu nước sông không phạm nước giếng đúng k ss ^^
        hihi em cũng mong chờ fanacc của ss và mọi người ngoài đó trong Kpop fes ^o^ YJs và OT5 sẽ không vì 1 vài chướng ngại như JYJ’s fan mà thua cuộc đâu ss 😀 YJ fighting!! OT5 fighting!! mọi người sẽ cùng fighting vì DBSK vì YJ!!

  69. chỉ còn vài ngày nữa là HoMin sẽ đến HN rồi, tiếc rằng không thể ra đó cùng mọi người hòa mình trong biển đỏ……nhưng mọi người hãy cố lên nhé, hãy cho HoMin thấy biển đỏ dành cho cả 5 người ở Việt Nam nào!!!
    Hóng tin của mọi người ^^

  70. Chào hai ss ạ em biết đến wp của hai ss đã lâu nhưng không dám comt vì ngại mọi người. Thực ra em không phải YJS nhưng ngày nào em cũng vào wp của các ss để hóng vì mỗi moment của Yj lại giúp em củng cố niềm tin hơn ở năm người. Ngày hôm nay em trong lúc dạo google em có đọc một số bài trans của truetvxqvn thực sự là em đã rất shock và đau lòng, liệu mấy tin trên đó có phải là thật không hả ss, mặc dù em vẫn luôn yêu 5 người nhưng em cũng muốn biết một phần sự thật. Cái trang đó có đáng tin không ạ

    1. Caí hình này ko chỉ đẹp mà nó còn hoành tráng xuât hiện trên màn hình lớn tại một sự kiện ở Trung Quốc mà HoMin vừa tham gia sy ss XD! Công nhận shippers và OT5 bên đó mạnh thiệt luôn! Chắc chắn staff cũng là những fan như chúng mình, chứ nếu là bọn stans thì chúng nó loại hêt rồi =)))))

  71. hello, im new to the yunjae fandom. and i scrolled up to 10th page i think. and well, since im already addicted to this, there were some personal posts(?) or something like that… and i was wondering what the posts about passwords were? passwords for what exactly?

    1. Hình xăm nào của Jae cơ bạn :)?

      Bọn mình rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp của mọi người ^_^! Có gì bạn cứ viết đi, rồi gửi vào đây như 1 comment; nếu thấy bài viết mang tính thuyết phục cao, bọn tớ sẽ xem xét để thu thập thêm thông tin và tổng hợp thành 1 post chính thức 😀

      1. Thật ra thì bm vẫn chưa tổng hợp cái gì đâu :-j vì ko có ý tưởng; tại mấy hình xăm đó ý nghĩa của chúng rất rõ ràng rồi còn gì 🙂 Nhưng mình ko biết bạn còn định nói thêm ý tưởng nào nữa nên mới bảo bạn cứ post vào đây 🙂

        nếu bạn thay đổi ý định và muốn gửi bài cho bm thì vào email này nhé nguyenthuctrang301090@gmail.com

  72. hi bạn, mình rất vui được biết nhà của bạn. mình bắt đầu biết yunjea từ năm 2010. Mình theo dõi các bài fan bình luận, các fanfic,… Từ cuối 2012, mình ko có thời gian dõi theo yunjae nữa, và 1 nguyên nhân nữa là mình thật sự sợ 1 ngày nào đó, mình vô tình biết được, 2 người không còn là yunjae trong lòng mình, dù mình rất tin tưởng, nhưng ko thể tránh tâm lý “sợ” này. Hôm nay, khi mình đọc trang này, nhất là lý do bạn set pass, mình lại thấy vui. Dù mình ko dc share pass nhưng điều đó có nghĩa yunjae vẫn là yunjae của mình, vẫn tồn tại yunjae moment ở đâu đó. Không cần thiết nhìn dc từng moment đó, dù tận mắt thấy sẽ happy hơn, hihi. Yunjae vẫn tồn tại. That’s all. Mình sẽ lại tiếp tục chờ đến ngày tvxq lại tái hợp, và lúc đó, yunjae moment sẽ lại tràn ngập. Great!

    1. cảm ơn tình cảm của bạn dành cho YJ :X

      về vấn đề pw, vì thông tin hơi nhạy cảm, và gần đây cũng có khá nhiều anti giả danh lướt vào Nhà, nên bọn tớ hiện rất hạn chế set pw; chỉ share trong những dịp đặc biệt và khi nào bọn tớ rảnh :”>

      chào mừng bạn đến với BoBoYunJae XD

      hãy F5 hàng ngày để biết được những tin tức mới (nếu có) về YJ và DB5K nhé :X

  73. chao ban,minh ngay nao cung phai luot qua nha ban xem tin tuc,cam thay thuc su tin tuong nha ban,hi hi,nhung luoi ko cmt nhung hnay minh muon cam on ban da ngay ngay tim va cung cap cho yjs thong tin ve yj nhe,mong rang luon luon nhu vay va dung bien mat na,ta so lam day,ma nang oi 2 nang co face dung ko,nang cho t di,he

Bình luận về bài viết này