BOBOPRIDE

[TRANSLATED FICTION] U AGAIN | Chap 2

U AGAIN

Main Pairing~ ♥YunJae♥

Side Couples~ YooSu & SiCHul 

Characters~ Kim JaeJoong, Jung Yunho, Kim Junsu, Park Yoochun, Shim Changmin, Kim Heechul, Choi Siwon, Yoona, Kim Hyun Joong, Kyuhyun, Kibum, Kangin, Leeteuk.

Genre~ Comedy, Drama, and Romance.

Rating~ PG13 ( Sẽ có vài cảnh rated sau này ^^)

Length~ 20-25 chapters.

SUMMARY:

Trong cuộc sống, chúng ta thường hay phải tiếp xúc với những con người luôn gây khó khăn cho mình. Thời gian trôi qua, khi việc gặp gỡ đã bị hạn chế và bạn đang dần quên đi những phiền muộn mà họ gây ra cho bản thân thì điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp lại họ một lần nữa? Ồ, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua như trước được, phải không nào?

” Cậu là đồ ngu ngốc, thô lỗ, và ngớ ngẩn.”

” Còn cậu là một kẻ ích kỉ, hay bắt bẻ và ngoa ngoắt.” 

Đã được sự đồng ý của tác giả

Linkhttp://winglin.net/fanfic/PurpleSocks/   

Chapter 2: Cuộc hội ngộ không lấy gì làm vui vẻ.

Mười năm sau>>

“Chúc mừng nhé bạn hiền, cuối cùng thì cậu cũng có được căn hộ của riêng mình. Vậy cảm giác thế nào hả?” Changmin tựa lưng vào đi văng nhìn quanh nơi ở mới của người bạn thân. Yunho mỉm cười tự mãn và cũng chống tay hai bên hông, ngưỡng mộ ngắm nhìn xung quanh.

“Cảm giác tuyệt lắm. Tớ chưa bao giờ nghĩ sau khi phải sống từng ấy năm trong kí túc xá, rồi lại phải trở về sống với cha mẹ. Thật may là tớ đã nhanh chóng tìm được nơi này.” Căn hộ không chỉ được thiết kế đẹp mắt, mà thêm vào đó, còn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Và một điều nữa, vô cùng tiện lợi, nó gần với nơi làm việc của anh.

“Ừm tớ hy vọng cậu biết rằng chúng ta sẽ phải tổ chức một bữa tiệc mừng tân gia và mời tất cả những nhân viên dễ thương ở chỗ cậu tới. Oh và chúng ta sẽ cần đồ ăn, rất nhiều đồ ăn.” Yunho thở dài, cố hết sức lờ đi người bạn ham ăn của mình. Bởi anh còn đang mải mê nghĩ đến việc có thể tìm được một mối quan hệ yêu đương lâu dài  khi giờ anh đã có chỗ ở riêng của mình.

“Phải phải, tuyệt lắm, nhưng giờ tớ phải dỡ đồ ra trước đã. Trừ phi cậu muốn giúp, còn không thì đề nghị cậu biến khỏi đây.” Anh còn chưa kịp nói xong câu thì Changmin đã nói lời tạm biệt và rời đi.

‘Đồ lười chảy thây’. Yunho lắc đầu, nhìn quanh căn hộ của mình một lần nữa, rồi xắn tay áo lên và mỉm cười.

“Tới giờ làm việc rồi. Cố lên!” Vậy là cuộc sống độc lập của anh thực sự đã bắt đầu.

Sáng hôm sau>>

Yunho trở mình trên giường và ngáp dài mệt mỏi. Anh đã hoàn thành xong việc dỡ đồ đạc và sắp xếp mọi thứ vào khoảng 1h sáng.Với tay lấy chiếc đồng hồ báo thức, anh nheo mắt nhìn. Đã gần 11h rồi. Yunho hiểu nếu cứ nằm đó lâu hơn nữa, anh sẽ không bao giờ có thể hoàn thành xong những việc cần làm.

Nên anh rời khỏi giường và đi tắm. Sau khi mặc quần áo xong, anh ra khỏi căn hộ. Khi Yunho  bước ra, có một người cũng đang đi dọc hành lang. Người ấy khá cao với mái tóc đen cắt ngắn. Cậu mặc một chiếc quần đen hợp thời trang và một chiếc sơ mi có cổ trông rất bảnh bao cùng với cặp kính râm. Xách theo một chiếc túi đựng nhỏ, trông cậu như vừa bước ra từ trong tạp chí vậy. Cậu bước qua ngay trước mặt anh và đi vào căn hộ kế bên. Yunho phải đưa mắt nhìn lại lần nữa, chỉ bởi vì cậu trai trẻ ấy trông quá ư lộng lẫy.

“Nóng bỏng quá!” Yunho không kìm lại được. Anh chính thức có cảm giác như mình vừa trúng số. Không chỉ được sống trong một căn hộ tuyệt vời, mà anh còn có thêm một người hàng xóm bốc lửa bên cạnh. Yunho rút điện thoại ra khỏi túi và nhanh chóng gọi cho Changmin.

“Đoán được không? Tớ chuẩn bị cho cậu thêm một lý do nữa để ganh tị với tớ đấy.” Anh bước đến thang máy và nhấn nút đi xuống. Ô phải rồi, anh chắc hẳn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ đây.

Tối hôm đó>>

Tiếng nhạc lớn xập xình phát ra từ dàn âm thanh chất lượng cao của Yunho khi mọi người đang di chuyển qua lại, nói chuyện và uống giống như trong một club. Changmin bỏ lại cô gái mà cậu đang nói chuyện cùng và đi tìm Yunho. Khi tìm thấy, cậu nhận ra anh đang bị bao quanh bởi ít nhất là sáu cô.

“Bạn thân mến, hôm nay thật tuyệt! Tớ vừa có được hình như là mười số điện thoại.” Yunho mỉm cười đắc thắng và dựa người vào bàn bếp.

“Anh hy vọng thứ gì đó ít hơn từ em sao?” Đám con gái cười khúc khích và càng tiến sát hơn vào anh.

Trong khi đó>>

Tiếng nhạc to đến nỗi những bức tranh trên tường cũng rung lên bần bật. Cậu trai trẻ thở dài luồn tay vào tóc. Sau đó, cậu nhìn đồng hồ và lẩm bẩm giận dữ. Khỉ thật, đã 12h đêm rồi còn gì.

Cậu đang chuẩn bị bỏ dở việc nghiên cứu để lên giường đi ngủ thì một bài hát khác lại vang lên với tiếng nhạc đệm còn to hơn nữa, lần này đã khiến cho bức tranh treo phía trên bàn làm việc rời khỏi tường và rơi xuống sàn nhà. Khó chịu, cậu nhặt những mảnh vỡ lên và đặt chúng trên bàn.

“Hừ, được lắm.” Không thèm xỏ giày, cậu rời khỏi căn hộ của mình tiến thẳng sang nhà bên cạnh. Cậu gõ ầm ầm lên cửa trong cơn bực bội.

“Mở cái cửa chết tiệt này ra! Tôi thề sẽ gọi cảnh sát nếu các người không tắt cái thứ nhạc nhẽo chết tiệt đó đi đấy!” Cậu tiếp tục đập lên cửa cho đến khi cuối cùng cũng có người ra mở.

“Thôi ngay mấy cái lời cằn nhằn chết tiệt của mình đi được không?” Yunho nhìn xuống và thấy rằng đó là người hàng xóm ban sáng, chỉ đến lúc này anh mới….

“Jaejoong, Yunho!” Chuyện này là thật sao? Họ đứng đó, tiếng nhạc dường như càng to hơn.

“Này, Yunho, ai… ồ có phải hàng xóm của cậu không? Cậu nói đúng đấy, trông cậu ấy thật muốn-liếm.” Yunho huých khuỷu tay vào sườn Changmin còn Jaejoong thì nhìn anh như thể cậu đang chuẩn bị thét ra lửa.

“Xin lỗi? Cậu biết không, quên chuyện tôi là hàng xóm của cậu đi, và hãy tắt ngay cái thứ chết tiệt kia giùm.” Không thèm nhìn Yunho thêm lần nào, cậu quay đi và trở về căn hộ của mình, sập cửa thật mạnh đằng sau lưng. Yunho vẫn đứng chôn chân tại chỗ, không tin được những gì mình vừa thấy.

“Tớ không hiểu tại sao cậu lại làm thế, nhưng cậu có định vào hay không đây?” Changmin bĩu môi xoa xoa bên sườn. Yunho gật đầu, cuối cùng cũng đóng cửa lại. Việc đầu tiên anh làm đó là đi tới chỗ dàn âm thanh và vặn nhạc to hơn nữa.

“Ai đã sẵn sàng cho bữa tiệc thực sự nào?!” Yunho nâng cốc lên cao và mọi người cũng nâng ly chúc mừng. Anh không bao giờ thích bị người khác sai bảo phải làm gì.

Quay trở lại nhà bên cạnh>>

Jaejoong đè cái gối thứ ba lên đầu và nhắm chặt mắt.

‘Tên khốn chết tiệt đó.’ Cậu thở dài, cố hết sức để thư giãn đầu óc, nhưng không được. Cậu hít vài ba cái thật sâu cố gắng không để mất bình tĩnh, nhưng buồn thay, đã quá muộn rồi. Cậu ném mấy cái gối đi và ngồi dậy, lần này có xỏ thêm giày, và lại đi sang nhà bên cạnh. Cậu gõ cửa thật lớn, lần này có người mở cửa ngay lập tức.

“Cậu quay lại để xin lỗi vì đã la hét với tôi phải không?” Bản mặt tự mãn của con người trước mặt càng khiến Jaejoong bực mình hơn. Cậu đẩy anh sang một bên, lách qua đám đông người, trông hoàn toàn lạc lõng với bộ pijama flanen của mình.

Cậu đứng trước cái thứ là nguyên nhân khiến cậu không thể nghỉ ngơi được và mỉm cười. Với một cú đá hậu nhanh gọn, chiếc loa đã bay xuống sàn nhà, vĩnh viễn dừng việc phát ra âm thanh. Sau đó cậu quay lại phía đám người đang chăm chú nhìn mình và gầm lên.

“Tiệc tùng kết thúc rồi vì thế các người hãy biến khỏi đây và đi đứng nhẹ nhàng thôi!” Lần đầu tiên trong cả buổi tối, căn phòng trở nên yên lặng. Thỏa mãn, Jaejoong rời đi. Yunho đứng hình tại chỗ, vẫn chưa chắc chắn được những gì vừa xảy ra là thật.

“Ừm, tôi nghĩ là bữa tiệc kết thúc rồi.” Changmin mỉm cười lo lắng khi mọi người rên lên chán nản và bắt đầu rời đi. Cậu nhìn Yunho chờ đợi câu trả lời, nhưng anh không có gì để nói. Cũng nhanh chóng như lúc đến, tất cả mọi người đều kéo nhau đi. Changmin ra đến cửa nơi Yunho vẫn còn đang đứng, vỗ vỗ lên vai kéo anh ra khỏi trạng thái đang đông cứng.

“Chuyện quái gì xảy ra với hàng xóm của cậu vậy? Cậu ta thậm chí còn không quen biết cậu.” Yunho lắc đầu và nhìn ra phía hành lang tới căn hộ kế bên.

“Người đó không chỉ là hàng xóm của tớ, chúng tớ từng là bạn của nhau.” Xem ra mọi chuyện sẽ không hề vui vẻ như anh vẫn tưởng.

 NANA’S PRESENT 4 BOBOYUNJAE

DO NOT TAKE OUT

19 bình luận về “[TRANSLATED FICTION] U AGAIN | Chap 2

  1. Muah Muah
    Ta thik cái chap này ha
    Hồ ly tỷ tỷ thay đổi rồi, lộ nguyên bản chất chanh chua, đanh đá nhá
    Con Gấu kia đã bị trừng phạt, ôi, sung sướng, rất thik nhìn Gấu bố bị như thế
    Vậy là đã thay đổi rồi hả?
    Hai con người thay đổi theo hai hướng khác với quá khứ
    Cứ thế đi Kim Thị Bông, anh cho hắn phải hối hận đi nhá.
    Bạn Min đểu quá, vẫn có tâm hồn food nhất quả đất, nhìn con nhà người ta quyến rũ thì phải bảo muốn đè chứ
    Đây lại: nhìn muốn liếm, có phải kem kiếc gì đâu mà liếm
    “đã từng là bạn sao” bây giờ anh mới nhận ra à, nhận ra anh có bạn à? tưởng anh là ngôi sao ko bạn chứ
    Gấu ơi, anh chết chắc rồi
    Ta thik màn song phi của Hoa Hoa, cho một phát là cái loa bay, ôi liên tưởng khẩn cấp
    Tỷ ý mặc pijama và đá theo kiểu lý tiểu long, thật oai vệ ah…
    Phát huy nhá Cục bông, cứ thế nhá….
    Hóng chap mới đê, đang gay cấn…khà khà

  2. Thật ra thì đọc chap đầu em cảm thấy thương Jaejoong quá, bỗng dưng 2 người đang thân thiết mà lại tan vỡ như thế, đến chap này thì lại trở thành oan gia ngõ hẹp, nói thật ra vì em tò mò nên đã đọc bản gốc trước rồi, nhưng mà dù sao, em vẫn thấy á, đọc tiếng mẹ đẻ vẫn là thích nhất ^^

    Em cũng đang dự định sẽ edit fic tặng nhà mềnh ^^ Nhưng chắc phải đến tháng 7, có lẽ sẽ edit một cái short fic hoặc oneshort gì đó ^^, Hay là lấy luôn cái “Thiên hạ vô song”?? (non-au đó ss) ~ ^^

    1. :O :O :O :O :O ss chụp ảnh màn hình rầu, Ching mà “quay” là ss mang pic ra cho cả NHÀ chém Ching đó nhe =))))))))))))))))))

      Ui chao ôi, e Ching súp pơ dễ xương ( của ta :P), yêu e nhắm ý nha ( ss nói thiệt luôn, kể cả e ko hứa edit fic tặng NHÀ), ngày nào Bóng ta cũng hóng fic từ nhà em đóa :”>!

      Thi thố sắp xong chưa? Ss thi xong rồi vs đang vô cùng tan nát đơi TT_______TT; gắng thi tốt để có tinh thần sảng khoái edit fic nha; NHÀ chờ fic e xD!

  3. chap này, tuyệt cú mèo XD cực kì cực kì thích một bạn Jae mạnh mẽ, dữ dằn, chả chịu thua tên nào thế này XD phải vậy thì mới trừng trị (làm chủ) tên họ Jung kia được chứ XD!!! nụ cười của Jae trước khi tiễn cái loa về Tây thiên, và cả cú đá của bạn Jae XDDD awesome ~ oai phong quá đi mất ~ số một XD *dù vậy vẫn k hỉu sao lại trong đầu lại là hình ảnh Jae là một bà vợ “la sát” đang chuẩn bị xử lí ông chồng nhậu nhẹt :D* típ tục phát huy, tiến tới level “Hồ ly” nào JaeJae XD *xem ra mình phấn khích quá thì phải :D*

    vẫn còn mún xử bạn Jung =..= cái câu cuối của bạn ấy tuyệt tình thấy sợ =..= sao mà mún thấy bạn Jung bị hành hạ quá đi a ~ xem ra phải trông đợi vào một tương lai mà bạn Jung là cây si còn bạn Jae sẽ lạnh lùng cự tuyệt rồi *cơ mà với tình hình oan gia nì thì khó xảy ra lém T^T*

    Minnie ~ Minfood vẫn kt hay đổi j cả, vẫn chỉ bít đến tình yêu food của mình mà thui ^^ *cơ mà cái hành động liếm đó là seo đây =..=*! ra Min rùi thì chắc khoảng chap sau sẽ ra YooSu nhỉ XD

    p/s: ủng hộ ss na, 2 ngày/ chap ạ XD

    p/s 2: k liên quan đến fic nhưng, cái topic vừa đặt pass T^T rốt cuộc là ss bóng edit j vậy a ~ chỉ nội cái hình kia thui là đã mún chết rùi, thêm edit mà đến nỗi phải đặt pass thì chắc phải…..

  4. [hắc long]
    Hồi đầu ta tưởng Jae trong này yếu đuối lắm, nhưng đọc đến Chap 2 ta mới thấy được một Jae thực sự. Nhưng ta vẫn cảm thấy có quá đáng lắm không khi lấy hình tượng Ho như vậy.

    1. Không vấn đề gì đâu, hình tượng này cũng không phải quá xấu xa hay thế nào cả, chỉ là bạn Ho ban đầu chưa ngộ ra được một số thứ thôi.

  5. Hôm nay đúng là 1 ngày đẹp trời a~ Hôm nay ta chính thức nghỉ hè thì được lạc bước đến cái động tiên này ^^. Thật mừng rớt nước mắt *chấm chấm*
    Xin chào cả nhà ^^. Ta sinh năm 92 nên xưng hô với tất cả mọi người là ta – nàng cho thân mật, thắt chặt tình thương mến thương của Cassier cũng như YJS chúng ta nhá ^^
    Ta thích fic nì a~
    Ta thích cái cảnh chàng Yun đần ra trước mặt bạn Jae đang chuẩn bị thét ra lửa và bạn Jae xử lí cái loa 1 cách nhanh, gọn, nhẹ như thế. Khẳng định cho chàng Yun thấy level của Jae bây h hok đùa được đâu nhá.
    Yun 10 năm sau đã đi làm, quả là có chín chắn hơn cái thằng nhóc hotboy trường ngày nào, nhưng cái đầu thì vẫn chưa ngộ ra được những điều quan trọng. Chàng Yun thật khác người, khoảng thời gian dài của tuổi thơ tươi đẹp như thế mà đối với chàng chẳng có chút ảnh hưởng nào. Xứng đáng bị chà đạp >”<
    "…chúng tớ từng là bạn của nhau" Sao ta lại cảm thấy sự nuối tiếc trong câu nói này nhỉ ?! Jae đã không còn là 1 Kim Jaejoong hiền lành, yếu đuối mà anh biết ngày xưa nữa rồi. Anh chuẩn bị nhận sự chà đạp đê *muahhh ha ha ha*
    Bạn Min đã lên sàn. Bản chất của bạn là food và cái được hiểu qua cụm từ "muốn-liếm". Cái từ này… đa nghĩa a~
    Tuy cái mô-típ Jae thay đổi từ một người yếu đuối sang một người mạnh mẽ và hành hạ bạn Yun lên bờ xuống ruộng ta thấy khá là nhiều nhưng fic này có cách viết lôi cuốn ta, ờ mà hay là do cách dịch lôi cuốn ta nhể ^^ Nàng Na dịch rất mượt nha. Ta bị ngưỡng mộ nàng *nhìn nàng Na phát sáng*
    Hóng chap mới của nàng ^^~

    p/s: ở phần characters đó nàng, là Leeteuk, chứ không phải Leetuek đâu, nàng sửa lại đi ha ^^

    1. Ahhh, cảm ơn nàng, rất vui vì nàng đã ủng hộ fic này.
      Ta trans cũng có nàng Bóng beta hộ ta nữa nên mới mượt được như vậy. Chứ ta cũng gà mờ lắm.
      Còn phần tên Leeteuk, chắc Bóng type nhầm, cảm ơn nàng đã nhắc nhở ^_^
      P/s: Rất vui được làm quen với nàng, ta sn 91, cẩn thận gọi nhầm xD

      1. A ha ha, tềnh hềnh là phần mở đầu ấy nàng copy paste từ bản gốc chứ gì, thế thì là do au chứ, ko phải do nàng mà cũng ko phải do ta, được chưa???
        Tâm trạng bất ổn nên giở trò bạo lực ah =)))))

  6. Mới lê lết từ chiến trường zìa, bay vô ss Bóng chơi nguyên 1 lèo tiếng anh, vậy là bao ký ức về cái ngày hum qua ngồi tự kỷ chơi caro 1 mình trong h thi anh văn ùa zìa,, bay xuống là thấy chap 2 của ss rồi ^^!
    Jae chỉ có thái độ đó chứ tình cảm và kí ức k thay đổi đâu ss nhỉ ! hmmmm
    Tạm biệt mấy ss !!! em rơi tự do xuống địa ngục tiếp đây * lê lết *

  7. Hehe… Jae lộ bản chất chanh thị chua r ah… Chẹp… Tưởng tượgn cái bản mặt Jae lúc đá cái dàn loa + quát mn là e cười muốn vỡ bụng r…

    Anh Jung vẫn nhớ 2 ng từng là bạn huh? Tưởng ngôi sao k quen ng bt cơ mà! :->

    À s Bóng ơi, s post thì để chữ Chap 2 vào nhé 🙂 E nhìn lại cứ tưởng chap 1 í! =.=

  8. fic trans hay quá, lâu rồi ko đọc được những fic có nội dung lạ như thế này
    mình đang tự hỏi ko biết sau này Jae sẽ đối xử với Yun như thế nào đây sau tất cả những việc Yun đối xử với Jae trong quá khứ

    heheheee chưa gì đã thấy được 1 điểm mê người đẹp là yun ko bỏ thôi, mới có 2 chap nhưng mà đã thấy vô cùng hấp dẩn rồi
    ss cố lên nhé, mong fic trans này mau hoàn thành

Bình luận về bài viết này