140731 Jaejoong responds to Yunho’s comments

BONUS:

140809 #TheReturnofTheKings Concert #Seoul 

Fan threw “weare5thesame” fan,dancer got it & gave it to JS! He was staring at it! Jaejoong also held this OT5  fan on the stage🙂

ot5

 ot51

Bumij0OCcAA6pFj Bumm9YECUAEgp4n Bumm90wCcAIq3wK

Cre: Weare5thesame‘s Twitter

**

Same Cartier Bracelets?

Jaejoong in JYJ Membership Week 2014 & Yunho in Yawang Drama

yj

BuKRA2gCEAA2N05

cre: on pics

**

Photobook for Japanese Fans

Bunny Style (reminds of the song Honey Funny Bunny – Yunho) and the slogan “Always KeepThe Faith

Bt8ViSvCUAAeWiFcre as tagged

********************************

JYJ-Jaejoong_1406765271_af_org

During his interview with Xports News at a cafe in Shinsadong, Seoul on the 30th, Jaejoong proved that there’s no bad blood between him and TVXQ, showing his support by saying, “I hope [Yunho] does well.”

When asked if he heard about Yunho’s mention of him during the press conference for MBC’s ‘The Night Watchman’, Jaejoong shared, “I saw that article… I think he will show good acting… To be honest, I’m not in a position to tell someone to do well… All actors go through a growth process. Even veteran actors, who act well, face a dilemma at one point or another, so compared to those veteran actors, we still have a long way to go.”

“Since Yunho also went through a growth process, I believe that he will show even better acting this time around. Among the staff and actors whom I worked with for this production, there are some who have worked with Yunho. They tell me that he works really hard. Actors who work hard are bound to succeed.” 

cre: allkpop

[VIET-TRANS]

Trong buổi phỏng vấn với Xports News tại một quán cafe ở Shinsadong, Seoul, 30/07/2014, Jaejoong đã chứng minh không hề có xích mích giữa anh và TVXQ, bằng việc thể hiện sự ủng hộ của mình tới Yunho “Tôi hy vọng [Yunho] sẽ làm tốt.”

Khi được hỏi liệu anh đã nghe thấy lời nhận xét của Yunho về mình trong buổi họp báo của bộ phim Người Gác Đêm đài MBC, Jaejoong chia sẻ như sau “Tôi đã nhìn thấy bài báo đó… Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cho thấy kỹ năng diễn xuất tốt… Thành thật mà nói tôi vẫn chưa ở vị trí mà có thể nói người khác làm tốt được… Tât cả các diễn viên đều phải trải qua một quá trình trưởng thành. Thậm chí cả những diễn viên kỳ cựu, những người diễn xuất rất tốt, cũng phải đối mặt với khó khăn ở một thời điểm nào đó, hoặc một mặt nào đó, nên khi so sánh với họ, chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi.”

“Vì Yunho đã vượt qua quá trình trưởng thành, tôi tin bây giờ cậu ấy sẽ thể hiện một kỹ năng diễn xuất tốt hơn. Trong số các diễn viên và staff mà tôi đã làm việc cùng cho bộ phim lần này, có một số người đã làm việc với Yunho. Họ có nói với tôi cậu ấy thực sự làm việc rất chăm chỉ. Các diễn viên chăm chỉ đều sẵn sàng để thành công.”

**************

2014073017042711444

Reporter: Yunho sent a message about how nice it is to see you work hard.

Jaejoong: Before, when we were working together Yunho experienced dehydration. Yunho-ya, have you been well? I’ve been well. It’s your first period drama, it must have been hard. Since you’re lacking in time, you must have been doing everything fast, even the CGs, so you must have practiced the action moves pretty well. So please take care of your health, drink lots of water. It’s good to work hard but you should also think about your health.

Jaejoong: It would be nice if his (Yunho) drama does well too. I have actually seen that article. I think he will show us good acting. Truthfully, saying “do well” doesn’t suffice it, but all the actors will experience growth through it anyway. The actors will probably have a dilemma midway but we treat that as building baby steps (to reach the goal).

Source: http://m.news.naver.com/read.nhn?mode=LS2D&sid1=106&sid2=221&oid=311&aid=0000366015

[VIET – TRANS]

Jaejoong: Trước đây, khi chúng tôi làm việc cùng nhau, Yunho từng bị mất nước. Yunho-ya, Cậu vẫn khỏe chứ? Tớ vẫn rất tốt. Đây là bộ phim cố trang đầu tiên của cậu, chắc sẽ khó khăn lắm. Vì thời gian gấp rút, cậu chắc đang phải làm mọi thứ nhanh nhất có thể nhỉ, thậm chí cả phần đồ họa nữa (TN: những cảnh diễn xuất cần được xử lý bằng đồ họa vi tính như màn đấu võ); cậu hẳn đã luyện tập những pha hành động rất tốt ha. Nhớ chăm sóc tốt sức khỏe của mình nhé, nhớ uống nhiều nước nữa. Làm việc chăm chỉ là điều tốt nhưng cậu cũng nên nghĩ cho sức khỏe của bản thân đấy.

Jaejoong: Sẽ rất tuyệt nếu drama của cậu ấy (Yunho) làm tốt. Tôi thực sự đã xem bài báo đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ cho chúng ta thấy khả năng diễn xuất tốt của bản thân. Thực ra nói “làm tốt” là không đủ, nhưng dù sao thì mọi diễn viên đều sẽ trưởng thành qua đó. Tất cả các diễn viên thường gặp khó khăn ở giữa chặng đường nhưng chúng tôi luôn coi đó là bước đi chập chững của trẻ nhỏ (để đạt đến thành công sau này).

Jaejoong: I don’t think I’ll be able to watch Jung Yunho’s upcoming drama so I’m apologetic. It’s because I have a lot of overseas activities.

I have an upcoming world tour so I don’t know if I can watch it, but I’m cheering on his hardwork. They’re also doing a period drama in this summer and it will probably feel like hell. Since it’s (his) first period drama, I wish he will take care of his health.

Source: http://m.news.naver.com/read.nhn?mode=LSD∣=sec&sid1=106&oid=108&aid=0002324352

[VIET-TRANS]

Jaejoong: Tôi không nghĩ tôi có thể xem bộ phim sắp tới của Yunho nên tôi thấy rất có lỗi. Chỉ là sắp tới tôi có khá nhiều các hoạt động ở nước ngoài.

Tôi sẽ có một tour lưu diễn thế giới nên tôi không biết liêu mình có thể xem bộ phim hay không, nhưng tôi luôn cổ vũ sự chăm chỉ của cậu ấy. Đoàn làm film của cậu ấy sẽ phải quay trong mùa hè này, vì đó là một bộ phim cổ trang nên có thể mọi người sẽ cảm thấy giống như địa ngục vậy. Vì đây là bộ film cổ trang đầu tiên (của cậu ấy), tôi mong cậu ấy sẽ chăm sóc tốt sức khỏe của mình.

Jaejoong: Yunho has always been the type to really work hard. He doesn’t like receiving bad words so he blindly works hard without thinking of his condition, it would be nice if he thinks of his health. I wish him well on his first period drama.

Source: http://m.mbn.co.kr/news/news_view.mbn?cidx=1012&year=2014&no=1049320

[VIET-TRANS]

Jaejoong: Yunho luôn là kiểu người làm việc thực sự chăm chỉ. Vì không muốn nghe thấy những lời nhận xét không hay về mình nên cậu ấy luôn chăm chỉ làm việc một cách mù quáng mà không hề quan tâm đến tình trạng của mình, sẽ rất tốt nếu cậu ấy chịu nghĩ cho sức khỏe bản thân. Tôi mong câu ấy sẽ làm tốt trong bộ phim cổ trang đầu tiên này.

Engtrans: sehunownsme

*******

JYJ ジェジュン、「東方神起ユノと一緒に演技した俳優たちから”ユノは演技に対して本当に熱心だ”と聞いた。時代劇挑戦は容易ではないだろう、そして夏なので、撮影現場は大変でしょう。苦労しそうだ。それでもうまくいくと思う。ユノ、ファイティン!”

I heard from actor who acted with TVXQ Yunho. Yunho is really enthusiastic in acting. historical play/period drama type is uneasy and along with summer, so filming spot is very dreadful. It seems like there are many hardships. I think it will work well . Yunho, Fighting

[VIET-TRANS]

Tôi có nghe từ các diễn viên từng làm việc chung với Yunho. Cậu ấy thực sự diễn xuất rất nhiệt tình. Dạng phim truyền hình cổ trang không hề dễ dàng, hơn nữa khi phải thực hiện trong suốt mùa hè, thì trường quay sẽ rất khủng khiếp. Có vẻ như sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt thôi. Yunho fighting!

Engtrans:  

References: Link1 Link2 Link3 Link4

Reshare & Viettrans: BOBOYUNJAE

7 thoughts on “140731 Jaejoong responds to Yunho’s comments

  1. Kỉ niệm 31/7, 5 năm campuchia của DBSK hay ho quá đi ! Dân tình miệng méo, mắt lác, tóc dựng ngược, vì cái gọi là trả lời phỏng vấn của JJ. Trả lời phỏng vấn như 1 màn support cho YH. Cái gì mà “Yunho-ya, Cậu vẫn khỏe chứ?” JJ ah, em cũng thật là !!! Hỏi cái giề khi tuần tuần tháng tháng ngụy trang, mũ lộn ngược, khẩu trang đeo kín mít nửa đêm lẻn vô nhà nhau. Biết nhau có “khỏe” k rồi mà còn giả vờ hỏi. Chán. Rồi lo lắng cho sức khỏe YH… vân vân & mây mây. YH nói 1 từ tượng hình “cậu ấy” thì JJ nói 1 mẹt báo chữ. YH trừu tượng thì JJ cụ thể. YH xa xôi thì JJ chỉ mặt gọi tên “Yunho-ya”, “Yunho fighting! ”
    Thế đ** nào JJ gọi tên anh. Thế đ** nào JJ lại công khai. Thế đ** nào cass quẩy xoắn lên hết cha nó rồi. ^^
    À, còn đám quần kẻ cả lũ mặc nữa chứ, 2 đứa kia mặc quảng bá “Tense” còn 3 đứa này chụp cho “Just us”.
    Còn vụ Photobook 10 năm của JJ: ca sĩ Jaejoong =))) TVFXQ SOUL chềnh ềnh đẹp long lanh như vẽ tranh. Thôi xong !!!

  2. jaejae em biết là anh nhớ chồng anh mà.
    ss thân mến, em là 1 yunjae shipper nên vừa soi ra được 1 thứ khá hay ho, ko biết đã có ai phát hiện chưa, em muốn chia sẻ với chị.
    Điều này em soi đc nhờ xem phim của yunho JOURNAL OF THE NIGHT WATCHMEN ep 6
    tập đấy anh gặp cô mà mình yêu ý, xong anh nở nụ cười chết người 2 lần lúc cô ấy bôi thuốc cho anh làm tim em đau đớn.
    Nhưng rồi với tinh thần YJS chảy trg máu, em phát hiện ra 2 điểm này:
    1, Từ đầu phim đến cuối phim anh đều diễn cứng nhắc, mấy lần lộ ra khuôn mặt gấu ngốc của mình, chưa kể hồi đóng Dã Vương, khi yêu chị kia say đắm, nhìn mặt anh cững cững muốn chết, sao tự nhiên đúng cô này thì biểu cảm tự nhiên thế??
    GIả sử anh tiến bộ trg diễn xuất đi thì như em nói ở trên sao có mỗi đoạn đóng với chị này là biểu đạt tự nhiên, nụ cuwoif ngày ngốc như thấy ng yêu vậy.
    PHân tích đến đây nhiều người chắc thấy đau lòng nhưng phàn hay ở sau
    2, Cô ấy có 1 đặc điểm cực giống jaejae
    đó là 1 nốt ruồi ở bên má trái, tuy vị trí lệch hơn 1 chút so với jae nhà ta, nhưng khi nhìn biểu cảm cô ấy bôi thuốc, nốt ruồi lộ ra rõ, thật sự khá giống hành động quan tâm của jae với yun thế nên biểu cảm của anh mới cute như thế
    Ôi yunjae yêu dấu, yunho đúng là ko làm em thất vọng

Gửi phản hồi

