[EDITED] Jaejoong “I HAVE NEVER written songs for WOMEN” and MORE

BONUS:

Jaejoong accepted a fan’s acc as favor, who is using YunJae (Jae kissing Yun) dp again

via Shimprincess

**

SexyJJ ‘s Staff gave some gifts for TVXQ today

cre: SexyJJVn

**

Jaejoong loves Hello Kitty. —> At the airport today, on the way to Vietnam for Kpop festival 2012, Yunho stared at a Hello Kitty store. Now Changmin stared, smiled and took pics of one of 2 different Hello Kitty shops there. 

cr.paboya/ via yunjaebluefaith

BOBO: We’re sure that Hello Kitty is not Changmin’s favorite thing; but his beloved hyung- Jaejoong does love it :X! Maybe he sends Jaejoong this pic before departing for Vietnam XD??

 When U love someone, U will take notice at everything which relates to that person! Yunho & Changmin showed us that today!

**

Jaejoong just built a new house in his island in Rule the sky.The new house is couple Bear Queen & Bear King

via yunjae_luv

Jaejoong put the 2 islands which have Yunho’s foto & Jaejoong’s as avas in Flotia game. 

via YHxxxJJ

**

[SMT BKK] Yunho looked at one fan’s smartfone, suddenly he noticed she using Hello Kitty as her fonecase. Then he smiled

via 9090TheAiiRzYJ

************************************

BoBo: “These are Jaejoong’s answers collected in recent interviews. We can see many hints in his words”

Jaejoong:

Every time we go drinking I would kiss the members (laugh). Junsu is very good looking, Yoochun is also very good looking, how come they are so good looking? … In the end he said “there won’t be any rumors about me being gay right?”  [ENews24]

Rather than betrayal, I have broken up with my girlfriend because I reserved time for my dream more than for her. I first met her when I was in 6th year of elementary school. She is my first love and we dated for 4 years and 8 months. I think I have never written a song for a woman but there are songs containing my feelings after parting. Almost all the songs I made are sad songs. For me, the sorrow of parting lasts long. At times like that, many songs come out. [Asiatoday Interview] 

“To be honest,if i were a girl. I’d date a lot of men & dump them all. Just for the fun of it.”

“When I have my break, I have tried cycling to 4-5 days a week. I have cycled many times for more than 3 hours from Cheongdam-dong to Yeoui-do. I even cycled to the extent my pelvis (hip area) got inflamed. Also recently, it seems like I’m still suffering from my pelvis inflammation and not recovering from the loss of my voice.” [121113 Jaejoong’s interview extract from mydaily]

~> Question: Can U have pelvic pain/ inflammation for cycling? Answer: No for sure xD


“Even thou I’m apologetic to my partners for saying this, but for all the kiss scenes that i’ve shot, i wasnt excited at all. Jihyo noona, kim sung ling sunbae, wang ji hye too, what’s weird is that fans werent jealous of them, instead, they’re jealous of guys? (laugh)” [BNT Interview]

Source: SYC+PrinceJJ+Shinkipeia+Toneinheaven5+via Twitter

Reshared by: BOBOYUNJAE

 

57 thoughts on “[EDITED] Jaejoong “I HAVE NEVER written songs for WOMEN” and MORE

  1. Hic, nhà bạn Bon với Bóng mãi mới có bài mới, ngóng mãi hà T _ T . Hai anh già dạo gần đây toàn ghen bóng ghen gió lẫn nhau. Cái vụ của anh Yun với chị Gâu thì lập tức bạn Jae đã phát ngôn để đá đểu (?) chị Gâu : Nếu tôi là một cô gái, tôi sẽ phải cho các anh chàng đổ hết vì tôi … :))…. và một vài chiện nhức mắt thiên hạ khác nữa >< . Haizz, hai vợ chồng nhà này hù chít người ta mất thui !!

    Chúc mn chủ nhật zui zẻ😀 ( sr bây giờ mình mới được một bài com tử tế chút chút, hic )

  2. Cái Note thiệt là làm mất hết hứng thú của anh em mà =)))))))) Lý ra phải để nó lên nóc để người ta chuẩn bị tâm lý từ đầu, chứ ai lại nhẫn tâm mặc anh em phởn phơ rồi mới phang 1 phát nhụt hết chí anh hùng =)))))

  3. hehe anh đâu cần là girl, anh là boy thôi cũng đủ khiến nam lẫn nữ chao đảo vì anh rồi Jae à và nhất là có một con gấu gục trước anh luôn rồi =)) đạp xe nhiều mà đau xương chậu sao anh, phải thế k hay vì cái gì khác *đầu óc em trong sáng lắm nha* =)) Dạo này có nhiều tin về 2 người quá làm em hoang mang ghê >”< 2 ss có đi Kpop fes k?

  4. Có đôi lời phải nói vì nếu cứ ấp ủ trong lòng thật khó chịu. Chắc các bạn không biết thật ra khả năng Yunho cặp kè với Go Ara rất cao. Bên Hàn Quốc, những fansites của Yunho đều có thông tin về những cuộc hẹn họ của YunRa nhưng vì bảo vệ Yunho nên họ đã giữ kín thông tin này. Những fanaccounts đó không được translate vì không có ai có khả năng thông dịch ngoài những fans Hàn Quốc, hay những fans đang học bên Hàn Quốc.

    Có thông tin rằng hồi năm ngoái 09/2011 có tin Yunho bí mật qua bên Atlanta thăm Go Ara và chung vui Chuseok cùng cô ta. Tin này có thật và Chubee (người chuyên chụp ảnh của Yunho trong những lần anh xuất ngoại) đã trông thấy, thú nhận trên Twitter. Lúc đó cộng đồng fans YunJae với HoMin đã hoảng lên vì tin này, thì lúc đó admins của BesangYH đã giáo huấn Chubee rất khắc khe. Sau đó Chubee lên tiếng đính chính rằng Yunho thăm ông cậu mình ở Atlanta, nhưng fans Hàn Quốc của Yunho biết rằng người cậu ấy không có thật.

    Còn nữa, Yunho từng bao riêng một quán cafe để chung vui riêng biệt với Go Ara. Đối với những dự án projects của cô ta, Yunho đều có mặt cùng SM Entertainment để lựa chọn. Có thể trong thấy Yunho và SM đều muốn cái tốt nhất cho Go Ara mặc dù cô ta chỉ là dạng diễn viên thường. Còn có tin Yunho muốn Go Ara gia nhập Avex và nỗi tiếng bên đó.

    Có rất nhiều fanaccounts của Hàn đều do fansites của Yunho không đưa ra nhầm bảo vệ Yunho, bởi fans OT5 và YJ fans nắm trọn hơn phân nữa lượng fans của 2VXQ. Nếu Yunho không nhẫn nhịn và bảo vệ mối quan hệ cùng Go Ara, fans OT5 và YJ fans sẽ thất vọng, lúc đó sẽ có nhiều thiệt hại.

    Hơn hết, fans YJ ở Hàn Quốc không còn nhiều. Thực tế là YJ đã không còn liên lạc sau vụ kiện. Yunho với Jaejoong đều biết sức ảnh hưởng của fans nên luôn nhằm thoả mãn chúng ta với những thứ có thể cho rằng là couple items, nhưng thực tế họ rất giỏi che giấu sự thật.

    Dù YunJae có thật thì cũng đã là quá khứ, bây giờ Yunho đã có bạn gái là Go Ara.

    Mình rất đau lòng khi biết tin này vì bấy lâu nay cái mình yêu quý thì ra chỉ là ảo tưởng. Thực tế rất phủ phàng.

    Các bạn có thể không tin. Các bạn có thể cho mình tung tin đồn nhảm nhí, nhưng tương lai sẽ chứng minh đều này là thực. Mong các bạn đừng lún sâu vào ảo tưởng để rồi phải thất vọng. Dù rất đau lòng, nhưng đó là lựa chọn của Yunho và Jaejoong, không thể làm gì khác hơn ngoài chúc phúc cho họ.

    YunJae cho mình quá nhiều hy vọng để rồi nhận ra sự phủ phàng này. Mong Jaejoong sẽ tìm được người yêu lý tưởng của mình.

    • Vậy bạn cho mình cái tấm ảnh mà Yun sang Atlanta cái? Và tại sao bạn biết Chubbe bị fansite kia giáo huấn vậy? Với cả bạn cũng biết khơ khớ về tin YunRa nhỉ? Tớ tưởng được bảo vệ chặt lắm cơ mà?

      Dù sao cũng cảm ơn bạn đã đến và nói cho chúng mình biết; nhưng bạn ah, bọn mình đây ko còn là shipper đơn thuần, mà là bieliever, là vì tin mà yêu, chứ ko phải vì yêu mà tin🙂 Có những thứ chỉ họ mới hiểu, đúng thế; và cũng chỉ có những thứ YJs bọn tớ mới thấy😀

      Dù sao, như lời bạn nói; YJ từng là thật trong quá khứ; thì đâu cần phải nói họ lừa dối? Vì ít nhất, họ cũng từng là thật trong mắt bạn mà :-j

      Còn riêng với chúng tớ, họ luôn luôn là thật! Trừ phi anh họ Jung công khai tình cảm với cô kia, thì chúng tớ , có lẽ, sẽ từ bỏ chăng? Vì tớ còn đang nghĩ trừ fi anh ta phải làm đám cưới thật rình rang, ko còn gì để chối cãi nữa thì t mới buông tay được ih :<

    • Mình chưa bao h thấy YunRa có cái gì là thật cả. Mà bạn cũng đã nói là “Dù có thật thì cũng đã là quá khứ” thì cũng là có rồi. Tình yêu không phải nói hết là hết, huống hồ đó là tình yêu giữa hai người đàn ông! Nếu, 1 ngày anh thừa nhận YunRa là thật, thì mình sẽ tôn trọng cuộc sống của anh ấy và từ bỏ!

    • Lâu chui vào nhà boboyunjae thấy nhiều chuyện đau bụng nhỉ , thanks 2 bạn chủ nhà đã viết bài .

      Bạn Guest , bạn là yunjae ship thiệt hay trá hình thế , nếu thiệ chắc bạn cũng cho mình cái bằng chứng nhĩ , còn nếu trá hình * ship yunra gì đó mà vào đây dạy bọn mình * thì mình xin lổi bạn nha mình nghĩ bạn nên coi lại yunjae đã xài đồ đôi thế nào nha , trong khi ngó lại go ara đi , với bạn nói ở trên á * Có thông tin rằng hồi năm ngoái 09/2011 có tin Yunho bí mật qua bên Atlanta thăm Go Ara và chung vui Chuseok cùng cô ta. Tin này có thật và Chubee (người chuyên chụp ảnh của Yunho trong những lần anh xuất ngoại) đã trông thấy, thú nhận trên Twitter. Lúc đó cộng đồng fans YunJae với HoMin đã hoảng lên vì tin này, thì lúc đó admins của BesangYH đã giáo huấn Chubee rất khắc khe. Sau đó Chubee lên tiếng đính chính rằng Yunho thăm ông cậu mình ở Atlanta, nhưng fans Hàn Quốc của Yunho biết rằng người cậu ấy không có thật. * thế bạn cho mình cái bằng chứng nha , hơ hơ . Còn chuyện yunjae thì bọn tôi có bằng chứng đàng hoàng à , nếu bạn muốn dạy người khác phải học cái gì gọi là sự thật phủ pàn , vậy tui mong bạn cũng hảy chấp nhận sự thật phủ phàng là yunjae is real đi nha , lở 1 ngày nào đó yunjae nói họ là thật thì sao , lúc đó thì bạn cũng chấp nhận sự thật phủ phàng này đi nha .

    • đấy là tại bạn k có ý chí giữ cái hi vọng ấy cho bản thân =]]
      Các bạn bảo YunRa có nhiều cái cần giữ mật thì bạn cũng cứ chắc chắn là YunJae cũng có cái cần mật đi =]] Tất cả những gì bạn thấy còn chưa đến 2 phần nổi của sự thật đâu =]] tin share trên twit, face và các mạng xã hội là tất cả những thứ trong sự kiểm soát và chúng ta “Được phép thấy” chứ chúng ta cũng đâu có móc đc tí gì mật đâu =]] YunJae fan bên Hàn giữ kín lắm, mấy cái gặp nhau bí mật zồi này kia có hình có clip đấy nhưng chả đc xem đâu =]]
      Mình thì k nghĩ là YH có thời gian đi bao nguyên quán cafe để hú hí vs chị Ra, trừ phi cái quán Cojjee đc anh chủ xinh đẹp bao trọn để hi hi vs YH =]]. Còn vụ thông tin bí mật kia của bạn chả tin đc =]] Lúc đấy còn đang bận muốn chết thời gian đâu bay đi bay lại như đi chợ Đồng Xuân thế kia ~ Dù muốn nói nữa nhưng thôi, Bọn tớ tin vào YunJae, quan trọng là k quan tâm 1 tẹo nào đến YunxX nên chắc đến khi JYH gào lên cáu vs YJS là “Tôi vs Công chúa k có quan hệ gì hết !” thì chắc bọn tớ cũng k bỏ YunJae đc đâu. YunRa thì cần gì bí mật, chính YJ mới cần được bảo vệ ah ~
      Cảm ơn vì đã dùng từ ngữ lịch sự, nhưng mà tớ k đồng tình vì tớ tin vào YunJae !! chừng nào tớ còn thấy hình 2 người khóa mắt vs nhau tớ đã đủ hạnh phúc lắm ~~~

  5. Aizz, lại là một shipper YunRa trá hình =)) !!! Nếu bạn nói YunJae không có gì với nhau thì sao Jaejoong lại nói nhiều thứ ám của đến Yunho, lại còn đeo nhẫn, mặc áo, vòng cổ, vòng tay giống nhau như vậy để làm gì ?? Hai người họ đâu cùng công ty nữa đâu mà cần làm fan service làm cái quái gì cho mệt ? Hay là Jaejoong đe doạ Yunho, bắt anh ta phải làm như thế ? =)) . Còn cái bằng chứng mà bạn đưa ra ấy, có chắc chắn 100% là sự thật không ? Không phải là cái gì bảo mật nó cũng hơ hớ ra để mà cho người khác biết đâu. Bảo mật ở đây í, là chỉ có 1 hoặc 1 số người
    biết thôi, không phải cứ tra phát là ra đâu bạn =)) . Đúng như chủ nhà nói, tớ chỉ tin YJ not real khi anh Jung cưới cô nàng kia về thôi, một khi chưa có điều đó xảy ra, tớ cũng không tin những điều bạn nói đâu. ^^

  6. “Có thông tin rằng hồi năm ngoái 09/2011 có tin Yunho bí mật qua bên Atlanta thăm Go Ara và chung vui Chuseok cùng cô ta. Tin này có thật và Chubee (người chuyên chụp ảnh của Yunho trong những lần anh xuất ngoại) đã trông thấy, thú nhận trên Twitter. Lúc đó cộng đồng fans YunJae với HoMin đã hoảng lên vì tin này” -> Có sao ta? Sao mình không biết mà hoảng ta? =)) Mình chỉ biết lúc đó có hai thằng hâm yêu nhau tha thiết, bắn hint liện tục làm tâm hồn YJs mình sướng tới tê dại thôi! =))

    • Tớ cũng nhớ mang máng là có vụ Yunho đi đâu đó và mọi ng nói là thăm ông cậu ở bên kia đại dương! Lúc đó cũng có nhìu anti nói Yun đi thăm nàng Nhã La aka Gừng =)))))))))

      Nhưng còn vụ bạn Chubee bị giáo huấn thì ko biết nha ;))! Hay mình đi hỏi bạn ý nhỉ😕

      • Hôm bữa mới nghe một fan YunBoA nói là Jung Yunho và BoA kia đã hẹn hò nhưng vì muốn bảo vệ BoA nên che giấu. Giờ tới em Go Ara này, cũng đã hẹn hò nhưng muốn che giấu vì bảo vệ BoA. Ôi, chết cười! Jung nông dân nhà này đào hoa quá đi mất!

  7. bạn này bị ngộ rồi=)))
    cứ lấy cái mác quen biết stalk Hàn ra để giảng đạo, khuyên giải lũ “tà giáo” chúng tôi à?=)))
    bạn cũng giỏi nhỉ, toàn secret acc mà cũng khơi khơi ra được=))) lại còn biết Yunho xang Atlanta thăm Go Ara???=))))
    xin lỗi đi, Yunho của chúng tôi còn chả lên tiếng xác nhận cũng chả khiến các bạn oang oang to mồm hộ, cho nên bạn gái à shhhh…shhh keep silent ^^

  8. Em lạy bạn “Khách”=)))
    Thôi em nói thẳng cho nghe=)), Yun nhà em nó gay từ trong trứng nước gay ra. Nó mà yêu gái được thì đời nó với đời em (hay đời của nhiều người khác) đâu có khổ=))

    Bạn đưa ra đủ tin về chuyện Yun Ara cặp kè với nhau và lý lẽ ra chiều…rất là tin mật và…mị người nhưng mình nói chứ, cái mà bạn biết chính là đòn tung hỏa mù:)). Vì rằng là thế này, rất nhiều dân Hàn biết chuyện YJ và biết…Jung Yunho 100% gay. Nếu các bạn hỏi được PD và những người quen làm việc với Kbiz, bạn dễ dàng nhận được tin là…họ đều thấy Yunho là gay. Nên thà bạn nói Yun chàng quen thằng nào đó ngoải Jae thì còn có lý, chứ chàng hoàn toàn không hứng thú với gái:))

    Thôi hay hôm nào bạn Tróp tung tin rằng “xin lỗi các bạn YJS đã miệt mài ngóng trông nhưng YJ chỉ là quá khứ, hiện tại người tình của Jung Yunho là Tróp dễ thương dịu dàng và trong vòng 1 năm nữa họ sẽ thành đôi. Xin các shipper có yêu anh ấy thật thì hãy ủng hộ”:”>. Vậy được không ta? *mơ màng*

    Đừng lấy lý do quen stalk Hàn, fansite Hàn ra mà gào. Vì đa phần fan Yun only mà nghe đến “Yunho gay” họ rất khó chịu, CỰC KỲ KHÓ CHỊU (nhiều người nghĩa fan Jae only khó chịu điều này nhất nhưng không đâu, chính Yun bias lại bực điều này hơn nhiều) Xin lỗi, vì đâu mà Yunho đã luôn nói “tôi luôn tìm kiếm một người có thể yêu Jung Yunho chứ không phải Uknow Yunho”

    Các bạn nghĩ xem? Vì cái gì? Vì cái gì mà anh ấy luôn phải gồng lên chịu đựng! Chính vì cuộc đời này có những cái cổ hủ khắc khe, kẻ cố chấp như anh ấy phải đấu tranh từng ngày.

    Còn YJS ở Hàn, đúng là kẻ biết ít hay nói rất nhiều=))). Nói này, có lý do để hàng loạt fansite YJ rút về hoạt động bí mật. Ngày xưa khi YJ còn dưới quyền SM, họ có thể bị kiểm soát nhưng vẫn bên nhau, chỉ cần họ đem lại lợi nhuận cho SM thì SM còn lo ém cho họ. Tuy nhiên, một khi không còn như thế thì YJ sẽ trở thành mũi tên nhằm vào chính họ, DBSK và nhiều điều khác. Đừng tưởng OT5 lẫn YJS ko ra mặt thì tưởng là họ ít, họ rút đi im lặng để chờ thời và đứng sau bảo vệ và quản lý những chuyện về 5 người cũng như cộng đồng YJS và OT5, trấn tĩnh tinh thần và ém những điều cần ém về YJ (chuyện hẹn hò, gặp nhau của họ)

    SM chính là kẻ gán Yun và Ara để che mắt, làm ra vẻ “SM xác nhận tin đồn Yun và Ara không hề quen nhau” nhưng sự thật là kiểu như các bác muốn nói thế này “Yunara là thật, tụi tui ém đó các bạn fan gơ. Nếu Yunara là thật, bạn Ara đã không tung tủa đến cái mức mà hễ đóng phim là úp mở chuyện cô ta được chàng nghệ sĩ nào đó yêu:”> để dân tình nhào vào hỏi “là Yunho à?”=)). Mấy chiêu pr này SM chuyên nghiệp lắm=))

    P.S: Chubee chưa bao giờ là stalker cả, chị ấy không tung những điều từ đi stalk ra. Xin hết, muốn lòe người thì phải nắm chắc đã, bài của bạn quá nhiều sơ hở. Vẫy chào, đừng quay lại nữa.

    • *đập bàn* ta đã bảo mà moahahahaha ]:)
      ta là ta nghi từ ngày đầu đc thằng bạn ta PR về cái MV Purple Line zồi mà vẫn cứ lý cố giữ hình tượng hộ anh Jung :”) h thì bắt đầu “thành thật vs bản thân” zồi :”)
      ta thì ta nghĩ Yun là gay còn Jae thì bis thôi :”) chắc bị anh Jung lôi kéo =))
      tự nhiên muốn gào to 1 câu: Min là thẳng chuẩn của chuẩn =)))))))))))

    • Lại là Ms Trouble,nghe cách phân tích của bạn cứ như bạn hiểu rõ về Yunjae cũng như Yunho nhỉ? Chắc hẳn bạn bias Yunho nên mới có cái nhìn thiên vị như thế???? Yun Jae có gay hay không tôi ko cần biết,tôi chỉ biết trong lòng tôi Yunho không phải đi yêu 1 người như Jae. Vậy thôi!!!! tôi cảm thấy Yunho rất mệt mỏi với cuộc sống của chính anh ấy,gia đình và sự nghiệp .Cũng có thể anh đã từng yêu Jae nhưng đó là chuyện quá khứ,tôi thấy anh bây giờ có còn gì với Jae đâu,có chăng thì chỉ là Jae đang cố gắng bám víu Yunho thôi.

      • Đúng như tôi đoán, ắt hẳn bạn là “người quen” nhưng tôi chẳng nhớ ra bạn là ai cả. Cho nên ngay từ đầu tôi mới nói chuyện kiểu đấy chứ bt tôi cũng chả khích gì ai nhiều đến thế. Nhưng thôi, bạn có là ai cũng vậy, vì tôi dĩ nhiên sẽ nói chuyện với bạn một cách nghiêm túc.

        Thế này, bạn không cần biết Yun hay Jae ai gay, ai không thì tôi sẽ không nói với bạn vì nói chung chẳng ai phân tích lằng nhằng về vấn đề mà đối phương sẽ không nghe mình. Còn việc Yunho yêu ai thì dù bạn nghĩ thế nào hay tôi nghĩ thế nào cũng chẳng ảnh hưởng đến chính anh ấy. Anh ấy yêu ai chỉ là việc riêng mình anh ấy quyết định. Yunho mệt mỏi về tất cả mọi thứ, nếu tôi bảo rằng “tôi biết”, bạn có nói với tôi rằng “cô là cái đồ tưởng mình biết rất nhiều thứ” không? Tôi chẳng biết nhiều hơn ai hết bạn à, tôi chỉ biết là mình yêu Yunho và trong 1 phạm vi nhỏ nhoi, tôi sẽ làm những gì mình có thể làm cho anh ấy và ít ra tôi không đá động đến những người còn ủng hộ, quan tâm và mua đĩa, xem cc của anh ấy. Tôi sẽ không nhảy vào chỗ của fan YJ để trình bày những lý do người ta không nên ủng hộ YJ vì theo tôi họ…hết yêu nhau rồi hoặc do anh chả còn quan tâm gì đến KJJ nữa, tôi cũng không nhảy vào chỗ fan Homin, Hosu, 2U để bảo “có thật đâu mà bày đặt ship”. Tất cả những người đến xem cc hay gặp Yunho, dù với danh nghĩa là fan như thế nào, miễn họ ủng hộ và trân trọng Yunho thì với tôi , tất cả đều đáng quý. Họ có lòng, họ có niềm tin của họ, điều đó chẳng có gì sai.

        Cuối cùng, việc ai bám víu ai thì tôi nói gọn thôi, Trong tình yêu, phải là 2 người cùng níu kéo nhau thì tình yêu đó mới dai dẳng được. Còn nếu chỉ có một bên níu lại thì có cố gắng thế nào cũng là không thể, trái tim của một con người không dễ ràng buộc như vậy đâu.

        Tôi chỉ nói đến như vậy thôi và cũng nói thẳng rằng nếu bạn cố đôi co với tôi cũng chẳng thấy gì hay ho đâu.Cho nên hãy thận trọng. Thân ái:)

  9. nghe bạn ý nói mà ta đau tim wá hux… xin lỗi bạn chứ tui là tui hok biết mý cái tin mật mật gì đó của bạn đâu, tin mật mà sao bạn biết hay thế, chứ “ta giáo” bọn tui có nhiều cái tin ậmt mà bọn tui còn tiếc hùi hụi vì mình ko biết ý chứ, bạn ship Yunara thì đó là tự do của bạn, chứ bạn vô nhà bọn tui rồi fang nguyên câu YJ là quá khứ hay not real thì miễn bàn… chỉ khi nào chúng nó công khai bảo hok fải và đi lấy ai đó khác đi thì có lẽ bọn tui sẽ (có thể) từ bỏ, chứ chúng nó cứ hum nay đứa này bắn hint thế này, hum sau đứa khác lại wăng hint thì chúng tui có mún hok tin cũng hok đc đâu, giờ chúng nó ko chung cty nữa thì fanser làm quái gì…. từ quần áo, tóc tai tới fụ kiện y chang nhau, hok lẽ xì tai lít của Sm với Cjes là chung 1 ng à ……lạy hồn tui

  10. Nếu YunRa là thật thì sao Yunho không công khai đi , nam nữ quen nhau là bình thường mà. KHông lẽ Yun sợ mất fan sao? Tha cho mình đi, anh mà sợ mất fan thì anh không còn là leader của DBSK đâu…Với lại bạn có so sánh lúc YunJae đứng bên nhau k? Hoàn toàn khác xa với lúc đứng cạnh Ara hay girl khác *thử phởn đi rồi xem Jae xử sao* =)) Mình không tin từ đầu tóc đến quần áo của 2 người lại vô tình “trùng hợp” nhiều lần như vậy. Nếu là bạn, bạn có tin sự “vô tình” này không?😀
    Nếu YunRa mà công khai [nếu thôi nhé] thì là điều rất ư là bình thường nhưng nếu như YunJae mà công khai [hi vọng ^^] thì sẽ có rất nhiều điều xảy ra bạn biết k. Xã hội còn rất nhiều người không thể chấp nhận , còn quá nhiều định kiến xã hội…trong khi YunJae lại là người của công chúng và rất nổi tiếng. Còn về những tin mật mà bạn nói thì cũng xin nói bạn biết, đã gọi là “mật” thì không phải ai muốn biết thì biết đâu vì điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến YunJae nên các YJs hàn mới im lặng và họ cũng không còn là con nít để mà ai hỏi cũng nói ra đâu……..
    Dù sao cũng cảm ơn bạn đã có ý tốt chia sẻ thông tin này. Bọn mình không bắt bạn phải tin vì dẫu sao bạn cũng đã bỏ cuộc rồi mà nhưng bọn mình thì luôn tin vào YunJae vào những gì bọn mình nhìn thấy , bọn mình cảm nhận đc nếu không thì đâu có YJs của ngày hôm nay…

  11. Lâu rồi mới ghé nhà boboyunjae, dạo này nhà nàng nhiều “khách” ra vào quá =))
    t cũng không biết nói gì hơn, vì những cái t muốn nói hình như t thấy mọi người đều nói cả rồi.
    mà t thấy cũng nhiều người lạ quá nha~, cứ thích chui vô cái động yunjae mà nói này nói kia mong chúng ta thức tỉnh =)) thôi thì cũng cảm ơn “bạn” vì đã cung cấp thông tin nhé !!!!!
    =))~
    Nhưng mà xin lỗi, t chính là cô chấp với cái niềm tin của mình như vậy đó. có khuyên cũng vô dụng. mà cho dù giờ 2 lão có làm đám cưới hay gì gì đó. t cũng vẫn tin trong lòng họ đối phương luôn chiếm 1 vị trí quan trọng.

  12. Khi tôi xác định bản thân là YJS, bước vào “tà giáo” thì cp Yunjae chính là tín ngưỡng.Chúng ta hiện nay đã ko cùng tín ngưỡng thì dễ xảy ra mâu thuẫn lắm! Đừng phí time thuyết phục làm gì vì ” sự thật mới có sức thuyết phục “. À! Nếu bạn có tin mật về Yunara thì hãy vào đúng page vì đi bật mí khắp nơi như thế thì những người ship Yunxx (chắc đa phần là YJS) sẽ thấy bạn phiền phức và lố bịch đấy.

  13. Ta thik câu của chị Trop ak ” gay từ trứng nước gay ra ” . ta cứ tưởng tượng cảnh lão Yun ra sức quyến rủ jae bông đi vào ‘con đường tà đạo’ kekeke
    Còn bạn Guest ạ , bạn tin Yunra là việc của bạn , còn bọn mình tin Yunjae , yêu Yunjae là việc của bọn mình . Nguồn tin của bạn chẳng là jì so zới nguồn tin của yunjaeshipper đâu ? Theo bạn thì những thông tin mà bạn nói đều là tin mật => bạn là thành viên cao cấp của fanside ??????? Thực là muốn cười wá … Bạn nói yunho dấu mọi người chuyện anh đang quen với bà chị Ara là để bảo vệ ha chuyện tình yêu nam nữ bình thường thì có jì fải che dấu ? lão cũng 26 rùi chứ còn trẻ jì đâu . Yunho đúng là đang giấu người yêu ak mhưng người lão dấu là người đã có kỉ niệm hơn 10 năm , là người lão hết lòng cưng chiều , là người có mái tóc thẳng , nấu ăn ngon , tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong rất ấm áp , là người cùng lão lái xe trong ngày Valentine trắng là Kim Jae Joong cơ .Bạn nói fan yunjae bên hàn ngày càng ít hôhôhô zậy bạn đã thống kê chưa mà pik . Tiện đây nói lun nhá yunjae fan có tổng cộng gần 1 triệu nhá zậy bạn nghĩ hai người hok có jì hết làm sao có được một lượng fan như zậy . Còn mặt đồ đôi để hút fan thì xin lỗi fan riêng của hai người đó thôi mà cũng gấp mấy lần fan yunra rùi , mà nếu bạn nghĩ như zậy thì bạn hok xứng đáng làm fan của họ đâu !!!!!
    Lời cuối cùng ta muốn nói là Yunjaeshipper lun tin tưởng vào yunjae trước đây là vậy , bây h cũng vậy , sau này cũng sẽ là như vậy . chấm hết.

  14. *Bạn jae mà rảnh rỗi đạp xe đạp đến nỗi “viêm xương chậu” uh
    tớ thấy bạn ngủ còn ko đủ giấc, đến nỗi bọng mắt to thế kia thì chi có lý do là hoạt động về đêm quá nhiều thui, mà hđ với ai thì tớ hem bik ah”tớ chong xéng lắm”
    *Mà dạo này phát ngôn ghê gướm quá, làm dân tình đỡ ko nỗi~~~
    p/s: chào 2 bạn Bon và Bóng, lần đầu vào nhà cho mình chào hỏi 1 tiếng nha!!!

  15. Thui mà thui mà, topic trc cũng war, topic này cũng gần war rồi sao?! Kệ người ko hiểu đi!

    Mỗi khi thấy anh Dun Già vô mấy cái cửa hàng Hello Kitty tự nhiên lại… nổi da gà, cứ thấy nó 1 chút xíu cũng hok hợp với anh >.,< Bởi vậy cưng vợ gì đâu á. Thôi mai mốt anh mở 1 cửa hàng Hello Kitty lun i cho lành =_=

    Cái vụ game á, là tin hồi nào vậy Bóng? Ngộ hen, hok bik cái game này, ngó cũng dễ thương.

  16. Nhà mình đã biết vụ kiện của SM với JYJ kết thúc rồi nhỉ? Đọc xong nói thật là hơi hụt hẫng, nhưng nghĩ lại, tin thì cứ tin thôi, đã chờ đến tận giờ phút này thì trừ khi chính miệng họ khẳng định, ngoài ra không có bất cứ cái gì lay động được hết, ai nói gì kệ ai, rồi sẽ có 1 ngày lại nghe giọng 5 người đó hòa âm mà ha… Shinhwa còn có ngày tái hợp, huống gì các anh có tan rã đâu ^^ 30 năm nữa nếu vẫn còn sống thì vẫn còn chờ.

    Mà nói tới phải cảm ơn Bon và Bóng đấy, rất chân thành nha, nhờ có nơi này mà niềm tin của ss có chỗ nương tựa ^^ Cám ơn nhiều lắm!

  17. Vụ kiện kết thúc rồi :”( tung ra bất ngờ quá ~~ mà cũng không vui trọn vẹn, thấy hụt hẫng gì đâu :(( ước mơ của mình với mấy ổng chỉ mới thành hiện thực được 2/3 à…còn 1/3 nữa (ai cũng biết)……nguyện chờ đợi cho đến khi điều đó xảy ra ~~
    Xem lại vid của các anh để lấy lại tinh thần nào ^^
    p/s: thích câu này “Mà nói tới phải cảm ơn Bon và Bóng đấy, rất chân thành nha, nhờ có nơi này mà niềm tin của ss có chỗ nương tựa ^^ Cám ơn nhiều lắm!” của bạn mons *.* mọi người fighting!!!!!!!

  18. Hôm nay nghe tin vụ kiện kết thúc rồi thì mình ngồi khóc 1 trận đã đời luôn , buồn thì rất buồn , nhưng mà tuyệt vọng thì k , nghe 1 số bạn nói là DBSK h k còn là 5 người nữa thì mình thấy sao nhiều bạn dễ tuyệt vọng qá đi , HoMin có fải ở w SM cả đời đâu , h cho dù có chờ thêm 5 năm 10 năm nữa thì mình vẫn chờ w tin tưởng 5 người sẽ đứng chung 1 sân khấu lần nữa , Shinhwa được thì DBSK nhất định cũng sẽ được , còn h thì chỉ mong SM để yên cho JYJ xuất hiện trên truyền hình thôi , nghe Jae bảo muốn tham ja running man mà thấy thương qá😦

    Từ ngày làm Cass cho tới khi thêm chức Shipper thì mình chả yêu được thằng nào ngoài 5 thằng này nữa =))

    Mà dạo này SM nó đang tính toán cái j` ấy nhỉ , Jung nông dân hết YunRa rồi YunBoa :)) , nghe mà vừa khó chịu , vừa buồn cười =)) , chả thấy tên nào đẹp như YunJae =))

    p/s : nhà của Bon w Bóng thật sự là chỗ dựa tinh thần cho mình , bao nhiêu mệt mỏi , buồn bực vì 3 cái tin nhảm nhí k đâu vô nhà Bon w Bóng là tươi như hoa :x~

  19. bạn oy cái pic SexyJJ ‘s Staff gave some gifts for TVXQ today hình như là ko đúng, mình đọc fan acc của 1 trong 3 bạn fan đc lên tặng wà thì nói ko có ai là staff của sexyjj hết, chỉ có bức hình Yunho đang cầm trên tay là đc staff của YJtik in ra để nhờ đưa cho Ho. Mình nghĩ bạn nên tình hỉu thêm gùi edit lại nha, mình sợ lại có war nữa. tại thấy nhìu ng` còn bảo tấm hình Ho cầm là hình YJ NC nữa, gùi cả đọan đối thoại với Homin “Hello I’m from SexyJJ” j j…. là hòan toàn ko có, nhưg lại đc ghi cre là SexyJJ

  20. chào mọi ng!!!
    mình là mem mới của nhà boboyunjae
    k bt vs mức độ này của mình thì đã là YJS chưa nhưng chắc chắn một điều là mình cũng rất rất yêu YJ, thành tâm cũng hộ cho YJ và DB5k
    sau này sẽ thường xuyên theo dõi, comt… mong mọi ng chỉ giáo ít nhìu^^

Gửi phản hồi

