[FANCC][Viettrans updated] Time Slip Dr Jin fan support From YoonJaelovebar

BONUS:

At the same shop. Flowers from JAEJOONG (JYJ) & TVXQ! ♥

The cheese cake shop which TVXQ&JYJ sent flower baskets for the opening celebration. 

http://www.pablo3.com 

Shinsaibashi Br has just opened.

The cheese cake shop PABLO Shinsaibashi Br WILL OPEN tomorrow on August 1st, which was located in Osaka.

Twitter → PABLOSWEETS

Shared by:  @9090TheAiiRzYJ +@ichiko96

**

[cre: meoyj]

[cre: Ran]

**

Jaejoong’s last kiss is with a man????

 During Dr Jin fanmeet when asked about the last kiss, Jaejoong answered “It’s with a man, a little disturbing?” Then a fan shouted “YUNJAE!” and Jaejoong reacted with “eh??” Afterwards, he tried to change the topic, then another fan shouted “Junsu” and Jaejoong frowned

Vid

http://www.youtube.com/watch?v=khRPq10lHek&feature=youtu.be

at 8:10 the fan said “YUNHO” and fan shouted Yoonjae at 8:47 then some others shouted Junsu

Pic

http://dorolovelove.tumblr.com/post/28041530934/reiichun-during-dr-jin-fanmeet-when-asked-about

[via Dorolovelove]

******************************

 

T/N: *Please do not translate this without permission nor take out any parts to other fanbases or websites. I have gotten permission from yoonjaelovebar themselves to translate it to English. Thank you!

Fan support for Time Slip Dr Jin (Jaejoong’s newest drama) has ended. We gathered a lot of blessings and wishes from fans all around the world and made it into a photobook.

(omitted, it’s thanks to people who helped yoonjaelovebar n_n)

According to our plans, our main target is to pass the presents to Jaejoong as well as helping out with food support as much as we can. The presents we are giving Jaejoong includes the presents yoonjaelovebar bought, a photobook from yoonjaelovebar to celebrate our 7th anniversary (includes yunjae fans’ support from 32 countries) as well as a CD which includes “Deviation” and “Still Loving You”. We have translated the lyrics to Korean for Jaejoong to refer to. ^^

The second day we reached Korea, we rushed to the place Jae filmed his drama, but the person we want to meet is not Jaejoong, is his manager, so that we can ask for permission to pass the presents etc. While we are introducing ourselves, manager asked, “which fansite are you all from?” so we said, “we are yoonjae..” and manager continued, “oh yoonjaelovebar!” We were pretty shocked, and during the pause he continued, “you guys also know.. yunjae’s relationship….” (he did not continue his sentence), manager gave us a smile which we could not understand the meaning. He said, “your fansite is a little awkward…”

So we said we wanted to pass Jaejoong presents. We did not mention we want to help out in fan support as well to test manager’s reaction. Manager said we can send the presents personally, he will put it in the car. So first mission, complete! ^^

After a week, because Jaejoong’s schedule is very rushed we can only wait for the time he film “Jackal Comes”. So this time we brought all our presents. At that time there’s only co-ordinate noonas and Jaejoong has already enter the filming set. After some time, a new assistant came out. (omitted, it’s about the communication etc)

While we are talking to the assistant, Jaejoong came out. He looked at the pile of presents and took a look at all of us. Due to his hectic schedule, he left right after that. So we quickly put all the presents into the car. All the presents, except the yoonjaelovebar 7th anniversary photobook, because we want to pass it to Jaejoong personally. All of the presents are pasted with our fansite logo’s sticker! ^^

Yoyo (a staff from yoonjaelovebar) has been there waiting. She will be the one passing the CD and the photobook to Jaejoong because she is the most calm one out of all of us. 

Yoyo’s fanaccount:

The distance between the door and I is just a step’s length. At this point of time, Jaejoong stepped out and we held eye contact for a few seconds. He slowly walked out but did not look at me. So to satisfy him I used a low tone and said, “Jae~~joong~~sshi” he slowly walked to me and said “songme” (present in Korean). I quickly pass the present to him and he used both hands to get it. ^^ He mumbled something I could not hear, most probably it is “thanks”. Before he left, he bowed a little to me.

Out of a sudden, I don’t know where I get the courage from, I shouted “YOONJAELOVEBAR” and guess what! He stopped, and turned around and smiled WIDELY at me! His attitude was 180 degree different from few moments ago. He quickly gave me another bow and left. The position he sat in his car is right beside where the presents are. 

Other 3 witnesses’ fanaccount:

We turned around at the “YOONJAELOVEBAR”. Jaejoong’s smile was so cute! (omitted) 

(omitted some parts)
Although to C-JeS, our fansite is a little awkward for them, but we’ll still work hard to help Jaejoong in the future. We got signature from Jaejoong as a present to our 7th anniversary! ^^ But due to some reasons, we cannot reveal it, I’m sure most of you know why we can’t. Parts which can be revealed will be recorded in the photobook yoonjaelovebar will be producing soon!

The whole process was not recorded fully, there’s parts we can’t reveal to everyone. Please understand! (bow) But from Jaejoong’s reactions, we can really say we can feel his love for us.

(omitted – their thoughts)
Please continue to support Jaejoong and his new drama!

***********************************************

Viettrans

Chiến dịch ủng hộ bộ phim Time Slip Dr. Jin (tác phẩm truyền hình mới nhất của Kim Jaejoong) đã kết thúc. Chúng tôi đã tập hợp được rất nhiều những lời cầu chúc, ước nguyện của các fans trên toàn thế giới và làm thành một quyển photobook.

(lược bỏ phần cảm ơn những bạn đã giúp đỡ YoonJaelovebar trong project này)

Theo kế hoạch, mục tiêu chính của chúng tôi là chuyển quà tới Jaejoong cũng như ủng hộ về mặt thực phẩm nhiều nhất trong khả năng có thể. Món quà chúng tôi gửi cho Jaejoong gồm có quà do YJLB mua, một quyển photobook dành cho lễ kỉ niệm 7 năm (gồm những ủng hộ của các YJS từ 32 quốc gia khác nhau), và một đĩa CD gồm có Deviation và Still loving You. Chúng tôi đã dịch lời bài hát sang tiếng Hàn để Jaejoong có thể hiểu được.

Ngày thứ hai tới Hàn Quốc, chúng tôi vội vàng đến nơi JaeJoong quay phim, nhưng người chúng tôi muốn gặp không phải là anh ấy, mà là quản lý của anh ấy, để chúng tôi có thể xin phép gửi các món quà trên. Trong khi chúng tôi đang giới thiệu bản thân, người quản lý đã hỏi “ Các bạn từ fansite nào?” nên chúng tôi đã nói “ Chúng em là YoonJae…” rồi người quản lý tiếp lời “ Oh YJLB!” Chúng tôi đã khá shock, và quản lý lại tiếp tục “ Các bạn cũng biết đấy… mối quan hệ của YoonJae…” (anh ấy đã không tiếp tục câu nói kia) sau đó anh ấy cười với chúng tôi, mà chúng tôi không thể hiểu được ý nghĩa của nụ cười đó. Anh ấy nói “ Fansite của các bạn có một chút kì lạ/ bất tiện…”

Vậy nên chúng tôi nói muốn chuyển quà đến Jaejoong. Chúng tôi đã không đề cập về kế hoạch fan support hay việc muốn thử phản ứng của anh ấy. Quản lý đã nói chúng tôi có thể gửi những món quà này một cách trực tiếp, anh ấy sẽ đặt chúng trên xe. Vậy là nhiệm vụ đầu tiên đã hoàn thành ^^!

Sau một tuần, do lịch quay film của Jaejoong rất gấp nên chúng tôi chỉ có thể chờ đến lúc anh ấy quay Jackkal comes. Lần này chúng tôi đã mang quà tới. Lúc đó chỉ có vài chị điều phối viên và Jaejoong đã bước vào khu vực quay film. Lúc sau, một phụ tá bước ra

(lược bỏ phần hội thoại, etc.)

Trong khi chúng tôi đang nói chuyện với người phụ tá, Jaejoong đã xuất hiện. Anh ấy nhìn vào đống quà rồi nhìn đến chúng tôi. Do lịch trình bận rộn, anh ấy đã rẽ phải sau đó. Nên chúng tôi nhanh chóng đặt tất cả các món quà lên xe, ngoại trừ cuốn photobook của YJLB mừng kỉ niệm 7 năm; do chúng tôi muốn trao trực tiếp cái đó cho Jaejoong. Tất cả các món quà đều được chúng tôi dán logo của fansite lên.

Yoyo (một staff của YJLB) vẫn đang đợi ở đó. Cô ấy sẽ là người chuyển CD và cuốn photobook đến tận tay Jaejoong do cô ấy là người có thể bình tĩnh nhất trong số tất cả chúng tôi.

Fan acc của Yoyo:

Khoảng cách giữa cánh cửa và tôi chỉ dài một bước chân. Lúc đó, Jaejoong bước ra ngoài, chúng tôi nhìn nhau vài giây. Anh ấy đi ra chậm nhưng không nhìn vào tôi. Để anh ấy hài lòng, tôi đã dùng tông thấp để gọi “ Jae~ joong~ shi~” Anh ấy bước chậm về phía tôi rồi nói “songme”(giới thiệu trong tiếng Hàn). Tôi nhanh chóng trao quà và anh ấy nhận chúng bằng cả hai tay^^! Anh ấy thì thầm gì đó mà tôi không thể nghe thấy, có thể là “Cảm ơn” Trước khi rời đi, anh ấy đã hơi gật đầu chào tôi.

Đột nhiên không biết lấy đâu ra can đảm, tôi hét lớn “ YOONJAELOVEBAR” và mọi người đoán xem! Anh ấy dừng bước, quay lại, và cười với tôi RẠNG RỠ. Thái độ của anh ấy xoay 180C so với mấy phút trước. Rồi anh ấy nhanh chóng gật đầu với tôi và dời đi. Nơi anh ấy ngồi trong xe ngay bên cạnh nơi các món quà được để.

3 nhân chứng khác của fan acc:

Chúng tôi đã quay lại khi nghe thấy “YOONJAELOVEBAR”. Nụ cười của Jaejoong vô cùng dễ thương!

(lược bỏ một số đoạn)

Mặc dù với C-Jes, fansite của chúng tôi có hơi khó chịu với họ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ luôn làm việc chăm chỉ để giúp đỡ Jaejoong trong tương lai^^! Chúng tôi đã có được chữ kí từ Jaejoong như một món quà cho dịp kỉ niệm lần thứ 7 này. Tuy nhiên, vì một vài lý do, chúng tôi không thể tiết lộ nó, chúng tôi biết chắc chắn phần lớn các bạn biết lý do tại sao. Những phần có thể chia sẻ sẽ được ghi lại trong cuốn photobook của YJLB và sớm được ra lò.

Cả quá trình tặng quà đã không được thuật lại đầy đủ, có những phần chúng tôi không thể tiết lộ cho bất kì ai. Xin hãy hiểu cho chúng tôi! Nhưng từ những phản ứng của Jaejoong, chúng tôi thực sự có thể cảm nhận được tình yêu mà anh ấy dành cho chúng tôi.

(lược bỏ phần suy nghĩ của họ)

Xin hãy tiếp tục ủng hộ Jaejoong và bộ phim truyền hình mới của anh ấy!

(cr: @yoonjaelovebar)

Source: http://t.cn/zWVnI7C

Trans: @yunjaery

Viettrans: BOBOYUNJAE

Got permission FROM  yunjaery to translate it to Vietnamese

 

11 thoughts on “[FANCC][Viettrans updated] Time Slip Dr Jin fan support From YoonJaelovebar

  1. Sau một hồi vật vã với cái Eng-trans cuối cùng đã đọc đc cái Vtrans rồi XD~
    Haizzz, vừa đọc đã thấy cái đoạn tặng quà lướt qua quá nhanh, trôi đi không còn dấu vết ngoại trừ nụ cười rạng rỡ của KJJ =.=.
    Phần bị giấu giếm chắc có ối điều thú vị nhỉ =]]], cám ơn các chị YJLB nhiều nhé XD~
    Cám ơn 2 ss đã share và trans ~ hí hí hí ~

  2. “Anh ấy dừng bước, quay lại, và cười với tôi RẠNG RỠ.”~
    KJJ luôn ngọt ngào và dễ thương như thế. :’)
    Cảm ơn YoonJaeLoveBar đã luôn yêu thương và tin tưởng YunJae, cảm ơn những món quà của họ, cảm ơn BoboYunJae đã chia sẻ và dịch tin này :’).

  3. thật kỳ diệu >///v////< ar~~~~~ ko thể nói gì hơn ^ ^ taz đang chìm trog ngọt ngào ar~~~ thực sự chỉ cần nghe kể rằng JJ xuất hiện với nụ cười là t đã mãn nguyện rồi, t luôn luôn mog rằng trong suốt khoảng thời gian quay TS Dr.J dù thật mệt mỏi và khó khăn nhưng JJ vẫn tươi cười vui vẻ ^ ^ ầy nhìn thấy nụ cười ấy là vui lây rồy, cảm ưn vì đã trans :*~

Gửi phản hồi

