[VIET VER. UPDATED] JaeJoong’s friend tweets about 5

BONUS

3) The same pose again???

[via Twitter] 

2) 090831 – YunJae: Went out to dinner with manager and staffs. Yunho continued filming HTTG.

(Source: TVXQ5 + baidutvxq)

1) Yunho’s shoes in Jaejoong’s house????

[cre: DOROLOVELOVE]

**********************************

NOTE: BoBo just repost the tweets he mentioned abt DB5K. 

There was a time when they were 5. Now 2 &3. They have vorious matters. It cannot be helped, rite? I think like this.

–> Họ đã từng là 5 người bên nhau. Hiện tại phải chia ra 2 & 3. Họ đang gặp rất nhiều vấn đề. Chúng vẫn chưa được giải quyết, đúng chứ? Tôi nghĩ vậy.

Five guys have become a perfect legend.
–> 5 chàng trai ấy đã trở thành một huyền thoại hoàn hảo.
 
 It would be ok if we support them on our own, wouldn’t it?
–>Sẽ ổn thôi nếu chúng ta ủng hộ họ bằng chính bản thân chúng ta, phải chứ?
 It ws beyond words, th surprise I had when I watched Prince singin in the center at YouTube and I heard five singing.
–> Điều này còn hơn cả những lời nói, tôi đã ngạc nhiên khi xem Hoàng Tử ( Jaejoong) hát ở trung tâm trên Utube, và tôi đã nghe cả 5 hát.
 I support 3&2 as not idols but artists now. I like them still. I cannot dislike them.
–> Hiện tại, tôi ủng hộ cả 3 & 2 không phải như các thần tượng mà là những nghệ sĩ. Tôi vẫn luôn yêu thích họ. Tôi không thể ghét họ được.
 
Looking at much TL which is like fighting w/swords each other, I could not hold my words.
–> Có nhiều TL ( timeline ?!) giống như đang chiến đấu với nhau bằng gươm vậy, vs khi nhìn vào đó tôi không thể giữ được từ ngữ của mình. 

 Here is his twitter acc: https://twitter.com/#!/akionosuke

P/s: This is  Akio iwama. He is JJ’s Japanese friend

Source: @akionosuke 

Trans by: @848bati

Shared by: BOBOYUNJAE

21 thoughts on “[VIET VER. UPDATED] JaeJoong’s friend tweets about 5

  1. Thật tốt khi có một ai đó nói lên nỗi lòng của tất cả Cassopeia, đúng vậy, huyền thoại về con số 5 kia vẫn luôn sinh tồn và đang ngày một trưởng thành, chỉ là trong giây phút này nó bị cuộc đời trái ngang thử thách, rất nhanh thôi mọi chuyện sẽ ổn.
    Dù sao cũng thấy rất cảm động khi chú ấy đã lên tiếng và dành niềm tin cho DB5K.

  2. Nhớ những giây phút khi họ bên cạnh nhau, thật sự vui vẻ biết bao. Càng nhớ lại càng đau lòng. Họ đã trưởng thành và lưa chọn tương lai cho chính mình, can đảm và dũng khí tiến về phía trước. Tôi sẽ nhớ mãi về khoảnh khắc của 5 người, những huyền thoại và sẽ luôn luôn ủng hộ họ trên con đường phía trước. Họ đã vất vả nhiều rồi, cầu mong thật nhiều thật nhiều hạnh phúc đến với họ. Và trở về, trở về với nhau thật sớm nhé, sẽ luôn chờ đợi đến giây phút ấy!

  3. Bobo này, ss đọc thấy Yunho nó thông báo có “bạn gái”, hay ss bị mắt hoa? hoặc đó là con cá tháng 4?
    Chúng nó sẽ come back mà, cứ đợi đi, những người biết đợi luôn đạt đc diều mình muốn.
    Pờ sờ: hôm trước ss viết thế vì ss thấy “dân gian hiện đại” hay nói “thích là nhick”, nên mới hỏi em vây? Còn em nhick đi đâu thì em cứ nhick ^^
    18angels ah, “dân gian cổ đại” có câu “gái hơn 2, trai hơn 1” em ah!!!

      • Mỗi lúc lại “xỉn” ra 1 cái bonus *nhăn răng”.
        Đọc 4 past eng ver bên dưới của em hoa mắt. Chữ thì nhỏ.
        Yunho đi tour ở đâu, nhìn thấy mấy cái banner điện tử đó mà chả khoe răng. K cần viết fanacc cũng có thể hiểu. Đơn giản như khí trời vậy.
        Pờ sờ: Bobo ah, muốn biết ss có chạy k thì em cứ nhick đi đã. Mà giả sử ss có chạy thì vẫn trong cái “làng” ấy thôi, vẫn là “đi loanh quanh trong sân làng có con gà”. keke (ss đang bị tai nạn giao thông đây, từ đầu tuần, nhưng nhẹ thôi)

      • :O Tai nạn giao thông ;-<! Ss cố gắng giữ gìn sức khỏe ;(! Gì chứ gặp tai nạn GT ở VN bây h cũng trở thành chuyện thường như ăn cơm ngoài đường rồi :- Tại bọn em lười ko chịu đi tìm tòi như các chủ nhà khác😀

        Chỉ tiếc là em ko thích iu ng nhỏ tuổi hơn, ko thì e sẽ dụ ss nói địa chỉ nhà cho e tới luôn nè😄 Mà nhà ss ở HN đúng ko ???

      • Hì lúc mơí đọc mền cũg bị sok tjn í lém nhưg nhìn lạj káj ngày up bàj thì uj zào chắc chắn un cá thág 4 wả ko saj, đúg là ngày nì mừk chơj tin đó lèm dân tìh bấn loạn mừk:/ kòn káj bonus á ss là mớj đey fảj hem ạ ^3^ xem mừ cứ ngoác miệg ra ko ngậm lạj đc😀 *bay bay*

    • ss bị tai nạn sao ạ? ss có sao không ạ? có nặng lắm không ạ? ss cố giữ gìn sức khỏe nhé ss…
      vậy em cũng có quyền nhick đến con của ss ạ?? ^^ em tên myun. ss gọi em là myun nhé ss.^^
      Ss nhớ nghỉ ngơi cho mau khỏe lại nhé ss

    • Thay dây mấy hồi =)))))) có lần bạn Chê đeo giầy “độc” Evisu mần cho Yunho mà bạn đổi thành dây đen [hay đỏ] ấy, khác tí dân tình mới không để ý nhưng hai bạn đâu biết YJ shipper chú ý từng li từng tí của mấy bạn =))))

  4. Ấy cha~ Sao lại tách đàn đi ăn mảnh thế kia chứ hả? Bỏ lại ba đứa em nhỏ bơ vơ mà hai người có thể ung dung đi ăn uống vậy sao? Đúng là vô tình quá mà =))))))))) Hehe~ Mà mình thích mấy bạn của JaeJoong quá đi~ Lúc nào nói chuyện cũng hay và thấu đáo hết ^v^~ Đúng là papa có mắt tìm bạn thật :)~ Chỉ mong hai người mau mau lấy nhau thôi à =)))

  5. cái này thì mình có vid lun
    2 bạn ra về còn nắm tay nhau nhưng đi 2 xe
    còn cái dáng pose hình kìa,hồ ly chính gốc mà,cả cái avatar trên twitter của hắn nữa,giả nai
    hôm nay là 7/4 rùi,2 anh kia đang ở Thái,ko biết có gì ko? hôm nay nếu ko có gì thì mình vẫn tiếp tục đợi nhưng ko có cái ngày cụ thể nữa,những ngày cụ thể chỉ ra thì đều lần lượt đi qua rùi
    Ai cũng đều công nhận là họ tuyệt vời nhất khi là 5

  6. Khỉ~ hôm đó đang tính ngủ~ (5 phút sau là ngủ) mà bạn quăng cho mình quả boom này~ làm mình thức tới sáng vì bấn loạn bạn :-ss ~ bạn với YooSu làm bão tweet nha~ làm mình ngủ hông được T___T

    DBSK mà~ ai mà không ủng hộ~ mình thấy mấy chú bác ở Hàn thiểu số ủng hộ~ chứ ở Nhật mấy chú bác không sợ ai hết~ ủng hộ ai là nói hết mình~ thích chết đi được

Gửi phản hồi

