[VIET VER. UPDATED] Yunjae January 2012 ~1~ (5 years since the start is once again?) + BONUS

I was getting bored waiting for the vehicle to stop on my destination. Early morning today I decided to pay a visit to the Old man… finally after fighting with myself whether I should visit or not but still decided to go in the endO_o
It was exactly 2 and ½ hours when I arrived at his place. It was a small but neat house in a rural area in the city. Our places is like polar to each other since my house is like at the north end of the city while his house is almost the end south of the same city. *Far huh?* but it was worth it.
I walk for about 20 minutes from the highway to the exact place which is the house of the old man. When I arrived with the help of the people in the place I saw him in his backyard splitting woods for cooking. *people uses wood to cook food and also to save energy and money ^^*
He saw me immediately and so I went up to him to greet. You must be wondering how I ended up in his place right? Well let’s just say I was suddenly curious about some things and started a project that I want to finish for today that includes YunJae. I was supposed to be the introverted girl people see on the streets walking without looking at people’s faces but during this time I SWEAR the shyness just evaporated *so confident* that I have the guts to show up because I’M IN NEED of help *bows*
He was very busy so ended up waiting for him to finish all his work since I was the one disturbing him in the morning. I was patiently waiting inside the house till I heard him coming inside the house. I greeted him like the usual as we sat on the wooden chair in the living room.
“So…what bring you here Ms.?” He asked.                  
“Uhm actually sir I was here to asked about a couple of things about the videos I showed you the last time.”
“Oh, is that so? What about them?”
“I heard of them reuniting is actually possible and maybe you can help me with it, is it really true? I mean can I really see them together again? I really don’t want to keep my hopes up and only get disappointed in the end so please help me.” I said I did not even mind how I sounded at the time but all I want is the right answers.
“Just like as you said sir, my wish came true can you please explain to me what it means, do you mean the reunion or something else?”
“Hmnn… let’s see it was around or between 2006 and start of 2007 when they first got together if I’m not mistaken?” the older man suddenly said and I was speechless for a moment.
“Yes…I guess so… because at that time I think many things already happened between the two guys.”
“So from that time let’s see 2007 surely is the year for those two and the start of 2012 is the 5th year of them together so that tells us that it’s been 5 years since then…”
“5 years? 5… that’s the number I always see around Jaejoong  this days…” I said.
The older man just smiled and continued.
“5 symbolizes a lot for that man you call Jaejoong.”
“This year will reveal more than you’re waiting for… let’s see hmnn they are separated right? And yet you are still in front of me asking about them. What if they already broken up?”
“No…no…that’s impossible maybe it’s true that they broke up before but I believe they are still together right now. How in the world can someone explain the increasing hints they are showing in public in different places like same shoes, clothes, accessories and even hairstyles and lyrics which corresponds each other?” I said to him trying to explain my point.
He laughed upon what he heard. “So you got your answer lady… didn’t I tell you to always believe? And look out? The future is changing and so is the world. You may have what you’re yearning for or not. Just wait and see… be patient.”
“I know….sorry for being too persistent. Uhmnn can you help me again sir?” I asked.
“If it’s beyond my ability why not…”
“My project is about them… can you tell me everything about them from the vids that I will show you?”
~Still continuous~This post is pretty long… I will post the next part soon.
(Look forward if you like)
Believe what you want to believe but I’m always keeping my faith.
****************
VIET VER.

Tôi bắt đầu phát chán trong việc chờ đợi chiếc xe đưa tôi đến điểm cần đến. Sáng sớm hôm nay, tôi quyết định đến thăm người đàn ông CAO TUỔI đó.. sau khi đã đấu tranh với bản thân về việc có nên đến hay không thì tới phút chót vẫn là quyết định đi.

Chính xác mất hai tiếng rưỡi khi tôi đến nơi. Đó là một căn nhà nhỏ nhưng gọn gang, nằm ở vùng ngoại ô. Nơi ở của tôi và của ông ấy cách nhau giống như cực bắc và cực nam, nhà tôi nằm cuối phía bắc, còn nhà của ông ấy thì nằm cuối phía nam của cùng một thành phố. * Xa quá hả?* nhưng nó đáng!

 Tôi đã phải đi bộ 20p từ đường cao tốc để tới chính xác nhà của ông ấy. Tới nơi trong sự giúp đỡ của những người dân ở đấy, tôi nhìn thấy ông ấy đang ở trong sân, chia củi để chuẩn bị nấu ăn. Ông ấy nhìn thấy tôi ngay lập tức và tôi cũng nhanh chóng đi đến chào ông. Các bạn hẳn đang băn khoăn làm sao mà tôi lại xuất hiện ở chỗ ở của ông ấy, đúng ko? Ah, tôi chỉ muốn nói rằng bản thân đột nhiên tò mò về một số điều, và bắt đầu một kế hoạch mà tôi muốn hoàn thành luôn trong ngày có liên quan đến YJ. Tôi được cho là một cô gái hướng nội, khi đi trên đường sẽ không nhìn vào mặt ai cả, nhưng vào lúc đó, tôi THỀ sự ngượng ngùng đã bốc hơi hết sạch bởi lẽ tôi có vài việc tâm can cần làm và TÔI ĐANG RẤT CẦN giúp đỡ.

 

Ông ấy rất bận rộn, nên tôi phải đợi ông ấy cho đến khi ông làm xong các việc do tôi là người duy nhất đến làm phiền ông ấy vào lúc sáng. Tôi đã kiên nhẫn đợi bên trong ngôi nhà cho đến khi nghe thấy tiếng ong ấy bước vào. Tôi chào ông ấy như  thường lệ, và chúng tôi ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế ghỗ để trong phòng khách.

Ông ây hỏi tôi “ Vậy điều gì đã đưa cháu đến đây vậy?”

“ Uhm… thực sự thưa ông, cháu đến đây để hỏi ông đôi điều về những video mà cháu đã đưa ông xem lúc trước.”

“ Oh vậy sao? Họ thế nào rồi?”

“ Cháu nghe nói về khả năng tái hợp của họ, và cháu nghĩ có thể ông giúp được cháu, điều đó là thật ạ? Ý cháu là cháu sẽ có thể nhìn thấy họ bên nhau một lần nữa? Cháu thực sự không muốn cứ tiếp tục giữ hy vọng nhưng đến phút cuối thì chỉ toàn thất vọng nên làm ơn hãy giúp cháu.” Tôi đã nói và thậm chí còn không để ý mình đã hét lên như thế nào vào lúc đó do tất cả những gì tôi muốn là một câu trả lời mà mình đang kì vọng.

“ Giống như những gì ông đã nói với cháu lúc trước, mơ ước của cháu đã thành hiện thực, ông có thể vui lòng giải thích cho cháu biết điều đó có nghĩa là gì? Liệu có phải về sự tái hợp này hay là về một việc khác?”

“ Hmm.. xem nào… nó vào khoảng hoặc giữa năm 2006 và băt đầu của năm 2007  khi họ bên nhau lần đầu tiên nếu ta không nhầm?” Người đàn ông già đột nhiên lên tiếng còn tôi không nói được gì vào lúc đó.

“ Vâng.. cháu đoán thế… bởi vì vào thời gian đó có rất nhiều thứ đã thực sự xảy ra giữa hai anh ấy.”

“ Vậy từ khoảng thời gian đó, xem nào, năm 2007 chắc chắn là năm của hai người họ và đầu năm 2012 này sẽ là năm thứ 5 họ bên nhau để nói với chúng ta rằng đã được 5 năm kể từ sau đó…”

“ 5 năm? 5… đó là con số mà cháu luôn nhìn thấy xung quanh Jaejoong những ngày này…” Tôi nói.

Ông ấy chỉ mỉm cười và tiếp tục.

“ Số 5 biểu tượng rất nhiều cho người con trai mà cháu gọi là Jaejoong.”

“ Năm nay sẽ là năm tiết lộ nhiều điều hơn cả những gì cháu mong đợi … xem nào.. hmmm họ đang chia xa đúng không? Và cháu vẫn đang ở trước mặt ta để hỏi về họ. Sẽ ra sao nếu họ thực sự đã chia tay?”

“ Không… không… điều đó không thể xảy ra được. Có thể nó đúng với việc họ đã chia tay trước đó nhưng cháu tin ngay bây giờ đây, họ vẫn đang bên cạnh nhau. Vì ai trên thế giới này có thể giải thích việc những gợi ý cứ tăng lên khi họ đều cùng nhau cho mọi người thấy dù ở những nơi khác nhau nhưng giầy dép, quần áo, phụ kiện, thậm chí cả kiểu tóc và lời các ca khúc của họ lại giống và liên quan nhau đến mỗi người như thế?” Tôi nói với ông ấy trong khi cố gắng giải thích quan điểm của mình.

Ông ấy đã cười lớn khi nghe chúng. “ Nên cháu đã có câu trả lời của mình rồi cô bé….. không phải ta đã nói với cháu là phải luôn tin tưởng sao? Và quan sát? Tương lai đang thay đổi và thế giới cũng vậy. Cháu có thể có được điều mình mong mỏi hoặc không.. Cần biết chờ đợi và xem xét.. hãy kiên nhẫn!”

“ Cháu biết.. cháu xin lỗi vì đã trở nên quá dai dẳng như thế này. Uhmm, ông có thể giúp cháu lần nữa chứ ạ?” Tôi hỏi.

“ Nếu có thể thì sao không chứ…”

“ Kế hoạch của cháu về họ… ông có thể kể cho cháu biết mọi thứ về họ từ những vids mà cháu sẽ đưa ông xem bây giờ?”

~ Còn tiếp~  Bài này khá dài, tôi sẽ post phần sau sớm thôi.

( Hãy chào đón nó nếu bạn thích. )

Hãy tin những gì bạn muốn tin nhưng tôi luôn giữ vững niềm tin của chính mình.

 

Reshared by: BOBOYUNJAE
BONUS :
[trans by: DBSKRainbows] 
1) “Jaejoong’s cooking is very good. But Yunho hyung.. He ate almost the whole dish before anyone of the members.”Changmin.
[via YunJaebluefaith] 

21 thoughts on “[VIET VER. UPDATED] Yunjae January 2012 ~1~ (5 years since the start is once again?) + BONUS

  1. haha i agree that “5” is very meaning for our- cassier. it has been 5 years since our boys changed their relation from friend to lovers. Maybe they have broken-up for some reason, but i believe it’s not now. keke 2012 seems to give us many many good news about the yunjae’s love and the hope for the 5 reunition. AKTF, HTTE
    Does any1 knows what exactly made the biggest yunjae site closed. Admin said that because of JJ but i don’t believe. Why did JJ be able to condemn his husband or some else in SM. He has no reason to do that for his colleague. The admin of this site is so mean to do it on JJ’s birthday. hic

  2. Ash đọc bài này ta có cảm giác bấn loạn wá đi mất
    Vừa tin khả năng trở về của 5 người họ nhưng cũng sợ ko phải thật sự như vậy, mà ta thấy JYJ h này đang chuẩn bị phát hành album toàn cầu lần thứ II thì thời gian đâu mà nghĩ tới việc quay về 5 người kia chứ (TT_TT)
    mà trước h ta cứ thắc mắc ko biết mấy vụ bói hay coi vid này diễn ra ở nước nào nhỉ?
    Đừng nói đó ở Hàn nha, nếu mà ở Hàn thì….bói làm chi….cho mệt….( T_T)”

    • SAO BẠN LẠI NÓI THẾ? VIỆC HỌ RA ALBUM HAY THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG VỚI TƯ CÁCH JYJ HAY TVXQ2 KHÔNG CÓ NGHĨA HỌ KHÔNG CÓ TÂM TRÍ NGHĨ VỀ VIỆC TÁI HỢP CỦA NHÓM =.=!!!!! NẾU TRONG LÚC CHIA RẼ NHƯ THẾ NÀY, HỌ NGỒI IM THÌ LIỆU DANH TIẾNG, TIỀN CỦA, FANS SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

      NÓI LẦN SAU NÊN SUY NGHĨ CẨN TRỌNG NHA! DẠO NÀY BÓNG TỚ HƠI BỊ MẪN CẢM VÀ NÓNG TÍNH =3=!!!!!!!!!!!!!!!!

  3. Hức hức… thực sự không thể chờ đến khi có phần tiếp theo…
    Hay là 2 bạn chủ nhà có bản Eng rồi thì quăng lên cho dân tình đọc đỡ đi…
    P/S: Cái bonus JUNG YUNHO, DO YOU STILL LOVE KIM JAEJOONG?? ấy thực sự là hay điên đảo…

  4. Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo
    Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo Thanks bobo
    CÁM ƠN RẤT NHIỀU! YEH! DB5K! YUNJAE! YEH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  5. đọc bản eng lâu rồi, h đọc lại bản việt.. *hức hức*… cảm giác trong người e lúc này là muốn tìm ngay cái gì đó đập cho hết ức chế:(((((((((((
    nói về hy vọng, sự tin tưởng thì chắc chắn là có, nhưng cũng là con người thôi, cứ bám vào 1 nơi ko rõ ràng thì dễ mệt mỏi lắng, tinh thần lúc nào cũng bị lung lây.
    đọc những tin như thế này thật sự là giúp e giữ vững niềm tin của mình hơn, các ơn các ss nhìu lắm.
    chuyện cb thì ko chắc, nhưng YJ có thể bây giờ, 100% e tin rằng, các anh ấy đã từng yêu nhau… e ko dám nói là bây giờ còn hay ko, nhưng mà e hy vọng, cho dù xa cách, thì 2 anh ấy vẫn mãi giữ hình ảnh của người kia trong tim

  6. Thật rất vui khi đọc bài này…lần trước đọc bàn eng không hiểu rõ lắm..nay đọc lại bản việt thật là cảm súc dân trao á…mong part 2^^
    “Just wait and see… be patient”…like mạnh ^^

  7. Quan trọng vẫn là dù có thất vọng mình cũng cứ hy vọng. Vì dù sao thì nó xuất phát từ niềm tin của bản thân mà thôi, càng vững tin thì tương lai sẽ có lúc chúng ta được đền đáp lại. Mà cái đoạn giữa 2006 đến 2007, chắc là từ cái vụ bị đầu độc của Ho và vấn đề gia đình của Jae mà cả 2 tiến gần hơn nhỉ. Nhắc lại mấy cái vấn đề hồi 2006, một năm đầy rẫy scandal xấu cho DB mà lại thấy buồn.

Gửi phản hồi

