THE “ASUWA KURU KARA” COMPOSER MENTIONS ABOUT TOHOSHINKI IN HIS RECENT CONCERT + BONUS

To my Tohoshinki fan followers. The composer for “Asuwa kuru kara” Senoo-san said at his annual (piano) concert, “I will perform a positive song so that this year will be a happy one, and also praying that one day the 5 members of Tohoshinki will sing this song..” And he played “Asuwa kuru kara”^^

 I was lucky enough to go to the concert in Naeba, first day (T/N: Jan 25) . He played the song at the very last^^ (I do not know about the other days…)

–> Gửi tới những fan Tohoshinki đang follow tôi. Nhà soạn nhạc ca khúc ” Asuwa kuru kara” Senoo-san vừa nói trong concert ( piano) được tổ chức hàng năm của ông  ” Tôi sẽ trình diễn một ca khúc có ý nghĩa tích cực để năm nay sẽ  là một năm hạnh phúc, và tôi cũng cầu nguyện cho một ngày 5 thành viên của Tohoshinki sẽ cùng nhau hát ca khúc này..” Và ông ấy đã chơi bản ” Asuwa kuru kara”

Tôi thật may mắn khi đi đến buổi cc ở Naeba ngày đầu tiên ( T/N: 25/1) Ông ấy đã chơi ca khúc này vào lúc kết thúc buổi biểu diễn ( Tôi không biết những ngày còn lại thì sao…)

cr:nyan165

BONUS:

1)

 I’m now reading a travel book of Saipan. There is a big tree called “Ficus microcarpa”. When you take a photo in front of the tree, god will protect you all your life. When I thought that the 5 members took a photo in front of the tree, it really touched my heart(ノ_・。) God, are you …. still protecting them….?

–> Tôi đang đọc một cuốn sách hướng dẫn du lịch của Saipan. Ở đó có một cây lớn gọi là ” Ficus microcarpa”. Khi bạn chụp ảnh trước cái cây này, Chúa sẽ bảo vệ bạn trong suốt cuộc đời về sau. Và khi tôi nghĩ về việc 5 thành viên từng chụp ảnh trước cái cây, điều này thực sự khiến tôi vô cùng cảm động. Chúa trời… liệu ngài vẫn đang bảo vệ cho họ????

cr:0118chaso

Shared by: @yunhosmiley

2) 120128 SHINDONG TALKS ABOUT THE TVXQ REUNION RUMOR ON SHIMSHIMTAPA

via: imickycassiewordpress.


Reshared by: BOBOYUNJAE

16 thoughts on “THE “ASUWA KURU KARA” COMPOSER MENTIONS ABOUT TOHOSHINKI IN HIS RECENT CONCERT + BONUS

  1. Không có Chuá thì từ lâu DBSK đã được các vị thần phương Đông cổ đại bảo hộ rồi, đây chỉ là thử thách để họ có thể trở thành New Legendary Warrior và không thể bị đánh bại.

    Bạn Shin Dong mủm nỉm dễ thương quá, chắc là bạn biết chuyên gì đó rồi phải không🙂

  2. Không biết nói gì nữa! Đang lạnh thế này đọc đc tin này mà thấy ấm áp như đang đc ôm vậy!
    Hạnh phúc quá!
    Bobo àh! Cảm ơn 2ss rất nhiều! Em yêu nhà mình lắm! Hạnh phúc quá! DB5K Sắp quay về rồi! Oa oa…

  3. Mình cũng muốn một lần được nghe họ live Asuwa kuru kara~ DBSK~ chúng em đang đợi các anh~
    Mình thề nều năm nay DBSK comeback mình sẽ không bh mở miệng nói “bói toán là trò đùa” nữa~ thế đới~ thế nên~ cb nhé 5 t.y

  4. Gần đây có nhiều chuyện quá… Đều là những tín hiệu tốt, cho mình thêm sức mạnh để chờ đợi… Thực sự cảm ơn bạn Bon và bạn Bóng không lời nào cho hết được…
    5 tình yêu à… mau mau comback together đi… Em thực sự nhớ 5 người đến phát điên lên ấy, người ngợm cứ xoắn cả lại… Trước khi đi ngủ là nhớ… Sáng tỉnh dậy suy nghĩ đầu tiên cũng là về 5 người… Đang đêm tỉnh dậy cũng nhớ… Một tuần liền rồi em chỉ mơ thấy 5 người thôi đấy…

  5. Đang zui vì đọc đc bài phỏng vấn của Shindong nhưng giờ lại bùn não nề vì tin “The day” k đc công chiếu. thấy umma tweet là đã khóc mà khiến mình tan nát cả lòng. mình k hiểu, chẳng phải vụ kiện đang đc giải quyết với đề nghị hòa giải từ SM hay sao, mà giờ những việc ngăn cản hoạt động của JYJ vẫn tiếp tục diễn ra vậy.có ai trả lời đc câu hỏi dùm mình k?

  6. dạo này có rất nhiều tin đồn
    mà không có lửa thì sẽ không có khói
    nhưng dù không có việc này thì đương nhiên Cassies vẫn dữ khẩu hiệu
    AKTF- HTTE
    đến các ngôi sao không ở trong việc cũng nói thế thì huống j Cassies và Bigeast

  7. Pingback: Day 2 – Your favorite DBSK song « babeyunjaes

  8. Một năm rồi lại một năm…nguyện cho chúng ta bên nhau thật nhiều năm sau nữa…nguyện cho các anh giữ mãi nụ cười…nguyện cho tình cảm này còn đọng mãi trong tim…

    và nguyện cho YJ shippers được đi xem đám cưới^^

Gửi phản hồi

