[VIET VER. UPDATED] Yunjae January 2012 (Mind Reader and Durian)


Warning: This is purely situational. Believe what you want to believe… but I’m always keeping my faith.
This conversation is between Psychic and YunJae Shipper and not from YunJae themselves.
I was happily eating Durian with my family at 5:00 pm pacific time today, durian taste like heaven inside mymouth it was practically melting in my mouth and my soul just lifted in heaven because of so much happiness. (Hyperbole I know LOL)
But don’t get me wrong this is still YunJae and durian is a JUST big part of it.
Well while I was in Downtown T to buy the heavenly durian which is one of my fave fruits in the world that was sold near the wet market in my place. I saw him again… you must be wondering who right? But it was HIM! The old man who can freaking read minds.
So as I normally act in this kinds of situation like how an introverted person like me should act, I avoided him intentionally trying my best not to look at his way like he doesn’t exist whatever. Don’t get me wrong but it’s just that my greatest flaw is really my personality when it comes to socializing*personally*. I just really don’t trust people that easily and I rarely talk or say hello/hi when I talk to someone once/twice/thrice. *Depends on the situation*.
I was coolly talking to the durian seller who is a young man older than me by a few years when the old man suddenly stood beside me and asked for the price. It cost only 35 php so cheap since it is durian season here hehehe not even close to a dollar. I was quiet the whole time trying to avoid eye contact and my mind is totally freaking out! I was thinking like “Oh my…oh my…someone save me!” continuously in my head.
Then he suddenly said with his eyes looking at the seller.
“How are you?” he asked I was clueless at that time until I realized he was talking to me so I faced him and bowed my head.
“I’m fine” I answered. *nervous, heart beating fast, hands sweating and totally embarrassed*
He was smiling now and his eyes were fixed on mine. He is a very simple man who wears shorts and flower printed summer polo. He carefully chose the fruit and thank the boy and bid his goodbye. I was still looking at the kinds of durian they sell when he spoke to me once again.
“I’ll be going…you should always take care of your health you’re not in good condition am I right?”
“Ah..yes…yes..thank you so much you should too…take care also.” I know he is REAL! Who else know about my health conditions other than my family and few friends?
“I’m happy for you. You finally had your answers back and your wish finally came true.”
I turned silent as he made his way I was still analyzing what he said when finally ring a bell! OMO my wish is…for YunJae to…Remember the “Two hearts will be one and five birds will nest on the same tree” I think That’s it…
I know I suck at this but wishes are not allowed to be said in superstitious belief *bows to readers* My heart is beating so fast and I ran to his direction leaving the seller. Sadly I didn’t catch up with him he was gone maybe he took a cab home already. *disappointed*
But those words were enough to send me flying back to YunJae HavenDome LOL
Because of his words now I finally made new conclusions (YunJae Theories). Now I slightly understand the current situation.  What do you think about what he said?
___________________
VIET VER.

Hôm nay tôi đã cùng gia đình mình ăn sầu riêng một cách vui vẻ vào lúc 5h chiều tính theo giờ Thái Bình Dương. Hương vị của quả sầu riêng giống như thiên đường đang tan chảy trong vòm miệng tôi vậy, còn tâm trí tôi đã bay lên thiên đường do quá hạnh phúc rồi. ( khoa trương nhỉ, tôi biết mà LOL )

Nhưng xin đừng hiểu lầm tôi vì bài viết này vẫn là về YunJae và những quả sầu riêng CHỈ là một phần lớn trong câu chuyện này thôi.

Ah trong khi tôi đang ở trung tâm T để mua những quả sầu riêng thiên đường, một trong những loại trái cây yêu thích nhất của tôi trên thế giới, đang được bày bán ở gần khu chợ cá nơi tôi sinh sống. Tôi đã nhìn thấy ông ấy một lần nữa… các bạn đang tự hỏi đó là ai phải không? Là ÔNG ẤY! Người đàn ông có thể đọc suy nghĩ người khác một cách lạ thường.

Như những gì mà bản thân tôi- một con người hướng nội thường làm trong những tình huống như thế này thì tôi đã cố tình tránh ông ấy,cố hết mức không nhìn theo hướng ông ấy như thể đây là một người chưa từng tồn tại. Đừng hiểu lầm tôi, đó chính là khuyết điểm lớn nhất của tôi khi ra đến bên ngoài. Tôi thực sự không dễ dàng tin tưởng một ai và cũng hiếm khi nói chuyện hoặc  chào hỏi tới những người mà tôi mới gặp mặt một/ hai/ hay 3 lần.

Tôi đang nói chuyện khá thờ ơ với người bán sầu riêng- một chàng trai trẻ kém tôi vài tuổi, lúc đó người đàn ông lớn tuổi kia cũng đột nhiên đứng cạnh tôi và hỏi giá cả. Nó chỉ khoảng 35 php, quá rẻ do đang là mùa sầu riêng ở đây, thậm chí còn chưa đến 1 $ nữa. Tôi đã im lặng trong suốt khoảng thời gian đó và cố gắng không chạm mắt với ông ấy còn tâm trí tôi thì hoàn toàn sợ hãi. Và câu cầu khấn “ Lạy chúa… lạy chúa.. ai đó hãy cứu tôi với!” liên tục xuất hiện trong đầu tôi.

Sau đó, đột nhiên ông ấy lên tiếng nhưng đôi mắt vẫn nhìn thẳng vào người bán hàng.

“ Cháu khỏe chứ?” Ông ấy đã hỏi tôi, nhưng tôi đã không biết gì cho đến khi nhận ra người được hỏi là mình, nên đã nhìn ông và cúi đầu.

“ Cháu khỏe” Tôi đáp lại. * lo lắng, tim đập nhanh, tay chảy mồ hôi, và hoàn toàn ngượng ngùng*

Lúc này, ông ấy mỉm cười và nhìn vào tôi. Ông ấy trông vô cùng giản dị với quần short, áo polo mùa hè in hình hoa. Ông ấy cẩn thận chọn trái cây, cảm ơn cậu bạn bán hàng và chào tạm biệt. Tôi vẫn đang nhìn vào nhưng quả sầu riêng trong khi ông ấy lại tiếp tục nói chuyện với tôi.

“ Ta đi đây. Cháu nên chăm sóc cho sức khỏe của mình. Cháu đang không được khỏe, đúng chứ?”

“ Ah, vâng vâng, cháu cảm ơn ông, ông cũng vậy ạ, chăm sóc bản thân..” Tôi biêt ông ấy là THẬT. Ai là người biết tình trạng sức khỏe của tôi còn hơn cả người nhà hay bạn bè tôi nữa chứ?

“ Ta vui cho cháu. Cuối cùng cháu đã có câu trả lời của mình và lời ước của cháu  cũng đã thành hiện thực”

Tôi trở nên im lặng khi ông ấy rời đi, vì bản thân vẫn còn đang phân tích liệu ông ấy đang nói về điều gì. OMO lời ước của tôi là … dành cho YunJae… Mọi người còn nhớ “ Hai trái tim sẽ trở thành một, và 5 con chim sẽ cùng làm tổ trên một cái cây” chứ? Tôi nghĩ là nó…

Tôi biết mình đã bị ám ảnh với điều này nhưng những lời ước thường không được nói ra * cúi đầu tạ lỗi * Tim tôi đang đập rất nhanh, và tôi đã chạy thẳng ra hướng ông ấy rời đi, nhưng thật buồn là tôi đã không thể đuổi kịp ông ấy, có thể ông ấy đã bắt một chiếc taxi về nhà rồi.

Nhưng với những từ như thế kia thôi cũng đủ đem tôi bay trở lại lên thiên đường YunJae.

Vì những lời ông ấy nói mà cuối cùng tôi cũng đã làm một kết luận mới ( YunJae Theories) Bây giờ tôi đã khá hiểu về tình trạng hiện tại. Còn các bạn thì nghĩ gì về những lời mà ông ấy nói với tôi?

 

Shared by: BOBOYUNJAE 
BONUS: 
[cre: as tag/ shared by: Khoai chan] 

12 thoughts on “[VIET VER. UPDATED] Yunjae January 2012 (Mind Reader and Durian)

  1. Oa ! Mê cái bonus , cuối cùng thì appa cũng mang nhẫn ở ngón áp út rùi nhỉ ????????? Nhưng mà ghét khi thấy appa chụp hình chung với con nhỏ khác mà không phải umma .Hu ! Hu ! Hu !
    AKTF – HTTE

  2. Điều ước về YunJae … mình luôn nghĩ nó CHẮC CHẮN SẼ thành hiện thực, do đó điều khiến mình thật sự hạnh phúc đó là việc 5 người quay trở về bên nhau trở thành hiện thực (nếu thật sự mình mong là mình có thể tin và giữ được niềm tin đó) >””””<

  3. Năm mới rồi, năm nay có thêm vài điều ước mới. ước cho các zai lần nữa đứng cùng 1 sân khấu, ước Yunjae về bên nhau sau nhưng ngày dài xa cách, ước cho các cassiers luôn mạnh khỏe, niềm tin luôn luôn mạnh mẽ.
    Chỉ tin nhưng điều cần tin thôi.

  4. woh. hi vọng rằng những điều người đàn ông đó nói là đúng, và uớc mơ của bạn sẽ thành sự thật.
    hihi đó cũng là mong muốn chung của cass vs YJs nhà mình nhỉ

    PS: chúc cả nhà năm mới gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. mà yunjae nhà mình về với nhau là đảm bảo ai cũng hạnh phúc hết nhỉ ^___^

  5. yes.năm mới mà đọc cái này đúng là hết ý
    các anh chắc chắn quay về mà,yêu YunJae,yêu DB5k,yêu tác giả,yêu chủ nhà,yêu hết
    chết mình điên rồi
    dù sao cũng chúc mừng năm mới mọi người nha ^^

  6. chúc cả nhà năm mới vui vẻ…hy vọng mọi đaiều ước của cassier đều thành sự thật…các anh lại trở về bên nhau và YJ sẽ hạnh phúc khi ở cạnh nhau…
    p/s: cái bonus cuối cùng thì cũng thấy anh Jung đeo nhẫn…có 1 tấm anh ý đeo cartier thì fải …. ko bik ta có nhìn nầhm ko nữa

  7. Năm mới năm me~
    thích YunJae lâu lắm rồi. lượn lờ ở bobo cũng đã được lâu rồi
    cơ mà bây giờ mới chính thức nhảy vô * tủm tỉm *
    Rất cảm ơn các bạn đã chăm chỉ làm việc cả năm qua để trans tin cho mình và nhiều bạn khác nữa ;))
    Chúc mn một năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc nhé!
    Mong năm nay sẽ có nhiều điều kì diệu tuyệt vời đến với DB5K ! cũng như Cassier ~~~~:X
    P/s : 2 người lại khoe nhẫn rồi🙂. Biết rồi…… khổ lắm…… thôi nữa mà =)))))

Gửi phản hồi

