[VID UPDATED][YUNJAE’ MIND READING] YUNHO’S PART

NOTE: THE AUTHOR ( OR WE CAN CALL HER MARJ ^^) MET VS TALKED TO THE OLD MAN ON JAN 2, 2012. 

ENG VER. 

I was invited at a b-day party at a girl friends house and I had a once in a lifetime chance to talk to an elderly man, he is actually 60 years old or more*not sure*. But he is very well known because it was said that he has a psychic power and he can read minds and can feel your presence like he can see through walls. He was very well known and people has a big trust on his abilities. His mind readings are accurate and tested.
I was nervous as hell when it happened. I was damn trembling because he just said what was going on through my mind! *freak out* Having the chance I talk to him if he can do a mind reading of sort with just a video.He said yes as long as the eyes are clear to see.
*Shows video of Yunho from Ipad*
He kept quiet for a second watching every movements from Yunho. When Yunho had a close-up he came closer to the screen like he was trying to read his eyes. Then later…he said
A: This man…is a man of responsibilities, he is man with a two face masks. He has a kind heart and he is man with a lot of friends but he can be insensitive at times and results to inflicting pain to another without his knowledge.
B: Sir is he in a relationship with anyone right now?
A: A relationship with a man or a woman?
B: Huh? What do you mean? You mean he is gay? *SHOCK*
A: No…he is in between society and emotions.
B: What do you mean Sir?
A: He is a broken man. He loves so deeply it caused him a lifetime of pain. A love for a man made him vulnerable to a lot of pain but a love from a woman can somehow heal him.
B: Did he ever love a man? *Wants to refer to Jae*
A: Yes… for so many years. He had memories filled with the man’s face.
B: Is he still in love with him? *Giddy*
A: Yes…deep inside his heart, but he is confused his heart feels like it’s floating in a garden of roses where there are more thorns than roses.
B: I don’t understand sir, what do you mean?
A: There’s a thick line separating him from that man, he is missing.
B: Are they communicating or something? *Sad now*
A: Yes, probably… a lot of misunderstandings are getting in between causing them to almost collapse.
B: How about a love for a woman?
A: It depends on him, he has been in love with a girl back then so it’s not difficult to fall for another again but he is the faithful type so it’s hard to break his self built wall.
B: How about now? *Fuck off flirty bitches hahaha*
A: His mind doesn’t have images of a girl worthy of being together but he loves to spend time with them, a friendship is a good thing and a bad thing at the same time… It is a 50% chance.
A: Is he a dancer and singer at the same time?
B: *shock* *Never mention anything about Yunhos background * Yes, he is…a very popular singer and actor.
A: Oh…that’s why… the man he loves is also a dear friend? Someone who knows him very well I can see him holding hands with that man in the eyes of the people.
A: You *points his fingers*
B: Yes? What is it? *nervous all of a sudden*
A: I see, You are thinking of him as someone who is cheating behind his lovers back.
B: *shock* (Pissed off because of YunRa Rumors)
A: Yes… both of them are hurting and coping with pain of separation in different angles and it pushes them to do things that might be too stupid in your eyes.
If you want to see the real truth have a close eye in watching them because every move is a hint towards the future, A single move changes the flow of time and reunions might come earlier or never. Be careful on how you react or else it will pay off something that you might regret.

Viet ver. 

Tôi đã được mời đến dự tiệc sinh nhật ở nhà một bạn gái, nên đã có cơ hội nói chuyện với một ông cụ lớn tuổi, tầm 60t hoặc hơn * tôi ko dám chắc* Ông ấy rất nổi tiếng, do sở hữu một nguồn sức mạnh tâm linh và có thể đọc được suy nghĩ hay sự hiện diện của bạn giống như ông ấy có thể nhìn xuyên qua những bức tường vậy! Ông ấy thực sự rất nổi tiếng vs mọi người có một niềm tin rất lớn vào năng lực của ông. Khả năng đọc được suy nghĩ của ông ấy rất chính xác vs đã được kiểm tra. 

Tôi đã lo lắng khủng khiếp khi điều đó xảy ra. Cả người tôi run bần bật một cách đáng sợ bởi ông ấy chỉ nói lên những gì đang diễn ra trong tâm trí tôi * thật khủng khiếp * Khi có cơ hội, tôi đã hỏi ông ấy rằng liệu ông có thể đọc suy nghĩ qua những thứ như một đoạn video hay ko? Ông ấy trả lời có, miễn là đôi mắt của người được đọc phải ở gần để có thể nhìn rõ. 

* Đưa ra video của Yunho từ chiếc Ipad *

Ông ấy yên lặng một giây để quan sát những chuyển động của YH. Khi gương mặt YH ở gần, ông ấy đã tiến sát màn hình như thể đang cố để đọc được đôi mắt của anh. Lúc sau, ông ấy nói:

A: Người con trai này, là người có trách nhiệm, một người đàn ông có hai chiếc mặt nạ, cậu ấy là người tốt bụng, có rất nhiều bạn bè; tuy nhiên cậu ấy có thể trở nên lạnh lùng/ vô cảm và điều đó gây tổn thương cho những ai ko biết về cậu ấy. 

B: Thưa ông, bây giờ anh ấy có đang yêu ai ko ạ?

A: Đó là mối quan hệ với một người đàn ông hay một phụ nữ?

B: Huh? Ý ông là gì ạ? Anh ấy là gay sao? * SHOCK*

A: Không… cậu ấy đang bị kẹt giữa một bên là xã hội vs một bên là tình cảm.

B: Ông muốn nói về điều gì ạ?

A: Cậu ấy là người con trai đã bị tổn thương. Cậu ấy yêu rất sâu đậm, điều này khiến cho cậu ấy phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời mình. Yêu một người con trai khác đã làm cậu ấy thương tổn cùng với rất nhiều nỗi đau, nhưng tình yêu đến từ một người con gái có thể hàn gắn một phần nào đó cho cậu ấy.

B: Vậy anh ấy đã yêu một người con trai sao ạ? * ám chỉ Jae*

A: Đúng thế… được nhiều năm rồi. Những kỉ niệm của cậu ấy được lấp đầy bởi gương mặt của một người con trai.

B: Anh ấy vẫn yêu người đó chứ ạ? * ham hố *

A: Đúng thế, thẳm sâu trong trái tim… nhưng cậu ấy đang bị bối rối khi cảm thấy trái tim mình giống như đang chìm ngập trong một vườn hoa hồng, nơi mà số gai nhọn lại chiếm nhiều hơn cả những bông hoa.

B: Cháu ko hiểu thưa ông. Ý ông là sao ạ?

A: Có một khoảng cách lớn chia cách cậu ấy khỏi người con trai kia. Cậu ấy đang rất nhớ người ấy.

B: Họ có đang liên lạc với nhau hay gì đại loại thế ko ạ? * buồn *

A: Ừ, có thể… rất nhiều hiểu lầm đang xảy ra giữa cả hai vs khiến cho bọn họ gần như suy sụp.

B: Thế còn tình yêu với một người phụ nữ thì sao ạ?

A: Điều đó còn phụ thuộc vào cậu ấy. Cậu ấy đã yêu một người con gái sau đó, vì thế ko khó để cậu ấy có thể yêu ai đó một lần nữa, nhưng cậu ấy là mẫu người chung thủy, nên sẽ rất khó để cậu ấy phá hủy đi bức tường do chính mình xây nên.

B: Thế còn bây giờ ạ? * những đứa con gái tán tỉnh kia hãy biến đi hahaha *

A: Tâm trí của cậu ấy ko có hình ảnh một người con gái nào đáng để cùng cậu ấy bên nhau nhưng cậu ấy thích dành thời gian cho họ, một tình bạn có thể vừa là điều tốt vs điều xấu đối với cậu ấy. Cơ hội là 50%

A: Cậu ấy vừa là vũ công vừa là ca sĩ đúng ko?

B: *SHOCK. Tôi chưa bao h đề cập về YH trước đó* Đúng ạ… anh ấy là một ca sĩ vs diễn viên rất nổi tiếng.

A: Oh… thảo nào… người con trai mà cậu ấy yêu là bạn thân của cậu ấy? Một người rất hiểu về cậu ấy; ah, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh cậu ấy đang nắm tay người con trai đó qua đôi mắt của mọi người.

A: Cháu * chỉ vào tôi *

B: Vâng? Gì vậy ạ? * đột nhiên vô cùng lo lắng *

A: Tôi thấy, cháu đang nghĩ về cậu ấy như một người đang lừa gạt sau lưng người yêu mình.

B: *shock* ( tôi đã tức giận về tin đồn YunRa)

A: Đúng vậy, cả hai người họ đang phải chịu đau đớn vs nỗi đau ấy càng được nhân lên do sự chia cắt, vs nó khiến họ làm những điều mà cháu sẽ cho là vô cùng xuẩn ngốc. Nếu cháu muốn biết sự thật, hãy nhắm mắt lại để xem họ, vì mọi chuyển động đều ám chỉ tới tương lai.  Chỉ cần một chuyển động đơn lẻ cũng có thể thay đổi dòng chảy thời gian; vs sự tái hợp có thể sẽ đến sớm hơn hoặc ko bao giờ xảy ra. Hãy cẩn thận với những phản ứng của mình hoặc cháu có thể sẽ trả một giá mà cháu phải hối tiếc. 

Cre: yunjaedaragon

Viettrans+ Shared by: BOBOYUNJAE 

[BOBO GOT THE MONOPOLISM OF TRANSLATION INTO VIETNAMESE] 


61 thoughts on “[VID UPDATED][YUNJAE’ MIND READING] YUNHO’S PART

  1. ko biết nói gì
    vui có, buồn có. a ấy có thể iu 1 người con gái khác
    sự tái hợp có thể đến sớm hoặc không bao giờ
    mà cái vid bạn này đưa ra có phải đời thường ko? khó kiếm vid đời thường của 5 lão,dễ bị bắt mạch là nghệ sĩ lắm
    mình cũng muốn đi xem bói

  2. Nhà ơi có thể post bản eng lên dc ko, mình vào cái nguồn không dc. Nói chung đọc cho biết chứ cũng chả nghĩ ji nhiều nhưng thấy có 1 số cái khá đúng, cả của jae lẫn yunho, nhưng đều là những cái nói về tính cách :))))))))) Có 1 đoạn ở trên làm mình nhớ đến cái bài i’ll protect u của jae, có đoạn liệu cậu có vui vẻ khi rời khỏi tớ để tìm kiếm 1 hơi ấm khác ?
    Mình không quan tâm họ sẽ lựa chọn như thế nào, mình chỉ quan tâm là lựa chọn đó có thật sự mang lại vui vẻ và hạnh phúc cho họ không. Nếu có thì cho dù có thế nào đi chăng nữa, mình cũng luôn ủng hộ họ

  3. Thật sự những điều này mình tin là thật :”> Rất thật :)) Cho nên khi nghe MR nói thì mình rất vui :”> YH là một người tổn thương trong cuộc tình này :- Cho người khác cơ hội cũng là cho mình cơ hội mà🙂

    • Thật sự những điều này mình tin là thật :”> Rất thật :)) Cho nên khi nghe MR nói thì mình rất vui :”> YH là một người tổn thương trong cuộc tình này :- Cho người khác cơ hội cũng là cho mình cơ hội mà🙂 [Com bị cắt :((]

  4. Thật sự những điều này mình tin là thật :”> Rất thật :))

    Cho nên khi nghe MR nói thì mình rất vui :”> YH là một người tổn thương trong cuộc tình này :- Cho người khác cơ hội cũng là cho mình cơ hội mà🙂 [Com bị cắt :((]

    • ?????? Bị tổn thương , vậy theo bạn chắc trong cuộc tình này jae là người sướng nhất nhỉ, vì có bị làm sao đâu mà ha =))))))))
      Lần sau nói ji thì nói hẳn ra, gì mà cứ úp úp mở mở , mệt ==”

  5. Yun 2 mặt thì đúng gùi, người cung song ngư năng mưa thất thường lắm =))
    Nhưng đọc xong này rồi bỗng có nhiều cảm xúc quá, Yunho àh, anh ko được làm em thất vọng nha!! haizz lỡ nhưng Yun thích 1 ai đó khác Jae thì thật khủng khiếp, và Jae cũng ngược lại.
    @BDSKW : nếu Yun bị tổn thương chẳng lẽ Jae khá giả ư ???
    Yun àh, Jae àh mau quay lại nhé, em luôn tin tưởng hai anh

    • @chip…: mình cũng thấy bạn nói đúng lắm, nhưng mối tình họ quá đẹp, mình cũng không biết mình sẽ cảm giác gì khi nó là ”một sự hiểu lầm” hoặc ”tan vỡ”, điều đó rất tồi tệ mình không dám nghĩ, mà dù sau này họ chia hai đường thì nó cũng sẽ để lại sẹo trong tim họ lẫn Fan…..
      Lúc trước mình cũng thích Kirio và Jsaw, ngưỡng mộ hạnh phúc họ để rồi trở nên hư vô khi họ chia tay, nói ra cũng puồn cười, rõ ràng chuyện của người ta nhưng mình lại thấy buồn thấy tiếc thấy đau

      • Mình thích yunjae, nhưng mình càng thích chính bản thân họ hơn, hơn nữa chuyện tình cảm rất khó nói trước nên cho dù thế nào, chỉ cần họ thật sự vui vẻ và hạnh phúc thì mình cũng vui. Mình thực sự mong họ có thể bên nhau mãi mãi vì họ thật sự rất đẹp đôi và mình tin chắc rằng không ai có thể hiểu rõ bản thân họ như chính họ hiểu rõ lẫn nhau, nghĩa là người này hiểu rõ bản thân người kia và ngược lại á và cũng không ai có thể quan tâm chăm sóc họ như chính họ đã làm vs nhau.
        Mình cũng thích kirio vs jlaw ^^ nhưng chuyện họ chia tay mình cũng đoán trước dc. Họ lấy nhau quá vội vàng khi chưa thực sự hiểu rõ đối phương nên chuyện không hay sớm hay muộn cũng xảy ra, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi

      • mình có góp ý nhỏ nhé , yun hoàn toàn ko phải song ngư , yunjae đều cung Bảo Bình cả. nếu có đặc trưng tính cách SN thì chỉ có min thôi vì Min là giáp SN, mình là 1 SN nên m` hiểu rất rõ tính cách bọn m`🙂

  6. Anh ấy có thể yêu người khác sao? =.=
    Mong 5 người mau về bên nhau TT^TT
    À, bạn tieubachduong ơi, Yun thuộc cung Bảo Bình mà😀 ảnh mà là Song Ngư thì k còn là Yun nữa TT_TT

  7. Ở đâu ra cái này làm tớ tâm trạng quá trời. Oppa đã iu 1 cô gái sau đó ư? Nhưng cuối cùng người yun iu vẫn là người con trai đó, sao tự nhiên hạnh phúc quá. Yun có 2 mặt nạ, dễ bị tổn thương…sâu xa thế uh.
    tái hợp or k bao giờ – ý gì đây??? đừng tan vỡ nha 2 oppa, quả thật e k tìm dc couple nào hơn 2 oppa đâu. hãy hạnh phúc a nhé

  8. Có chút vui vì yun vẫn yêu Jae nhưng phần lớn đều là đau lòng cho 2 người họ, đối vs mình mà nói thì chỉ mong cả hai anh đều cảm thấy vui vẻ đối vs lựa chọn của mình thì chúng ta đâu thể nói gì được

  9. đọc xong cảm giác nhoi nhói trong lòng..khó tả….cà 2 người..tình càm sao mà trắc trở vậy chứ…vui vì yun vẫn có tình cảm với Jae…buồn vì sự tổn thương của hai người….mong lại có thể như xưa…mún thấy nụ cười thật sự….

  10. mình cảm thấy rất lo ngại về những câu cuối cùng trong bài viết này
    khi nói về fan, ông ta có những thái độ rất lạ, như là sợ chúng ta sẽ làm ra một hành động bất lợi nào đó, có thể do sự quá khích hoặc do một nguyên do nào đó, nếu chúng ta làm sai điều gì chắc chắc sẽ đi đến kết cục bi thảm,
    Có phải sắp có điều gì không, sao mình bất an quá~đọc mà muốn đỏ mắt.

  11. yunho 2 mặt cá nhân tôi nghĩ là điều hiển nhiên bởi anh là 1 leader của nhóm nhạc hàng đầu châu Á. 10 năm anh sống trong giới showbiz đầy cạm bấy này , anh phải tự tạo cho mình 1 vỏ bọc lạnh lùng vô cảm để bảo vệ những ng anh ấy coi như gia đình, tôi thương anh nhiều hơn là buồn vì anh từ ngày debut cho đến h bất kể khi nào xuất hiện trc công chúng cũng phải đeo 1 lớp vỏ hoàn hảo mạnh mẽ , đứng ra che chắn cho 4 ng anh em của mình: khi su su có the làm những động tác dễ thương , yoochun có thể tạo những biểu cảm sexy, jaejoong có thể trả lời báo chí vs sự chân thật có đôi chút ngốc nghếch hay chang min maknae luon xấu hổ ngượng ngùng ko che dấu nổi thì YunHo trc cánh báo chí và giới truyền thông anh lại luôn luôn phải mang 1 phong thái điềm đam, bình tĩnh , cứng rắn , mạnh mẽ che lấp đi con ng thật sự của mình. chắc hẳn đã là cassiopeia lâu năm c.ta đều biết đc con ng thật của anh ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo ko 1 lần khóc trc mặt khán giả, cố gắng nuốt chúng vào trong tim để giang tay ra ôm từng ng anh em của mình vào lòng. Tôi nghĩ thật sự hiếm có 1 leader nào đc như vậy. Anh là leader no1

    bản chất yunho kể cả khi là 17t hay cho đến h đã 26t thì vẫn luôn là 1 chàng trai hồn nhiên , vui vẻ , ngố , chất phác ( mà fan hay gọi yêu là nông dân^^) . tôi thấy thật kì lạ khi 1 chàng trai nam tính lạnh lùng như vậy nhưng trong aab3 vẫn chơi vs chú gấu bông bambi mà anh âu yếm gọi là “con trai”🙂 anh đã đc sống thật vs chính mình khi quây quần bên cạnh các thành viên-gia đình của anh, khi mà ko có su tồn tại của báo chí , của những bài phỏng vấn mà giới truyền thông ưu ái dành cho họ.

    tôi vui khi đọc xong bài viết này , bởi sau vô vàn tin đồn, vô số những lời mắng nhiếc , chỉ trích anh là kẻ phản bội ,vô cảm,xấu xa…. hay chỉ có tình cảm từ 1 phía của jae thì đây chính là 1 lời giải đáp- YUNHO là người chung thủy và anh vẫn yêu jaejoong .

    2 ng họ dù có tiến tới bất cứ mối tình vs 1 ng con gái nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là tìm 1 hơi ấm , 1 sự an ủi , động viên trong những ngày tháng đau đớn của cuộc đời. vốn dĩ tình yêu của 1 chàng trai dành cho cô gái vốn đã sâu đậm huống chi là ty của 2ng con trai bt dành cho nhau , chắc chắn nó sẽ hằn sâu trong tâm hồn họ , mãi mãi và vĩnh viễn kể cả khi tương lai có ra sao đi chăng nữa. yêu sâu đậm bao năm như vậy quên sao mà dễ dàng nổi , huống chi 2 ng họ vốn dĩ thủy chung và tình cảm

    tôi vốn dĩ là 1 chang min bias , 1 ng yêu jaejoong điên cuồng nhưng cực kì tôn trọng leader-sshi và thấu hiểu những nỗi đau anh ấy đã phải chịu.

    tôi sẽ luôn luôn chờ đợi và tin tưởng họ, sẽ giữ cân bằng hết mức có thể để k tạo cho họ bất cứ tổn thương hay áp lực nào từ phía fan hâm mộ

  12. Trong chuyện này… mình thực sự không biết nó là thật hay fan bịa ra nữa… Nhưng khi đọc nó mình đã băn khoăn và suy nghĩ rất nhiều. Từ trước tới giờ khi thích YunJae mình luôn nghĩ đó chỉ là trò vui của fans và mình cũng thực sự thích YunJae… Nhưng nếu YunJae có thật… thì sự ủng hộ của mình là 40% , 60% không muốn YunJae là thật… Vì 2 anh là người cùng giới, nếu 2 anh… nhau thì sẽ rất đau khổ phải không? vì vậy mình hi vọng YunJae chỉ là tình bạn thôi…
    Các fans Yunjae nghĩ sao?

    • phải nói là bạn hơi bị giống mình đấy….mình thik tình cảm bạn bè, anh em của họ hơn là ..love love…Mặc dù mình đọc fic và thik xem moment…
      nhưng mình thik mối tình trong tưởng tượng của mình hơn, nếu nó là thật thì…..50-50, dù sao định kiến xã hội là thứ phải tính đến, địa vị của họ, ảnh hưởng của họ càng là thứ phải tính đến…

    • Ô thế cứ 2 người cùng giới yêu nhau là sẽ đau khổ, là sẽ ko dc hạnh phúc hả bạn ????? :))))))) Đây, bản thân mình đã và đang chứng kiến chuyện tình cảm của 2 người đàn ông, đau khổ đến mức quằn quại thì không đến mức ấy nhưng cũng là trải qua nhiều khó khăn nhưng rốt cuộc vẫn là tình yêu chiến thắng tất cả🙂 vẫn là hạnh phúc bên nhau, mỗi ngày tình cảm ngọt xớt ==”
      Nói thật chứ mình thấy việc 2 người đàn ông yêu nhau vs việc 1 người đàn ông yêu 1 người phụ nữ khác ji nhau nếu đó là người họ yêu vì quan trọng đó là người họ yêu mà, cùng là con người cả, khác mỗi cái bộ phận trên vs dưới thôi chứ có cái ji đâu , cũng chả phải quái thai dị dạng ji, chả lẽ cứ là đàn ông yêu phụ nữ mới là bình thường , không vấn đề ==”
      Mà mọi người buồn cười nhỉ, cái này cũng chỉ là fan viết ra, hơn nữa còn là thể loại tâm linh, ji ji mà đọc ý nghĩ này nọ, còn chả rõ là thật hay là giả mà cứ tin như đúng rồi thế. Tôi thì tôi chỉ tin vào những ji chính mắt mình nhìn thấy, hoặc những thông tin mà sau khi đã kiểm chứng là chính xác, còn mấy cái như fortune teller hay mấy cái đại loại này thì chỉ đọc cho biết , đỡ buồn
      Thật ra còn muốn nói thêm nhưng thôi, suy nghĩ mỗi người mỗi khác, nói chung là hãy cứ tin vào những ji bạn muốn tin ^^

      • >w< mình cũng thích Yunjae lắm chứ, mình cũng không phân biệt giữa người cùng giới hay khác giới yêu nhau, miễn sao họ đem hạnh phúc đến cho nhau… nhưng YunJae là người nổi tiếng… nếu các anh có thực sự thích nhau mình cũng không trách, nhưng mình nghĩ sẽ khó khăn cho các anh T^T , vì vậy mình mong đó chỉ là tình bạn thôi,

    • nếu bạn mong họ là bạn thì tốt nhất bạn không nên vào cái wordpress này lại càng không nên đọc bài viết liên quan đến YJ=))
      như bạn chủ nhà đã nói “VÌ Ở ĐÂY, VỚI CHÚNG TÔI, YUNJAE CÒN HƠN CẢ THẬT!!!!!!!!!!!!!!!”

    • @Trangcoi2189
      1. Nếu Yunjae là thật …thì sự ủng hộ của bạn là 40%:
      OK! u không ủng hộ cũng được.
      ” có mợ thì chợ cũng đông, mợ đi lấy chồng thì chợ cũng vui”
      2. Nếu 2 anh….nhau thì sẽ rất đau khổ:
      Ok! Đau lắm chứ.
      NHƯNG:
      1. Họ không vận động bạn phải yêu và ủng hộ họ, đúng không?
      Tôi là fan DBSK từ 2K4 và là ship là 2k5. Nếu tôi nhớ không nhầm thì chưa bao h Yun hoặc Jae hay bất cứ thành viên nào của DBSK vận động hay kêu gọi các bạn hãy ủng hộ họ khi họ trót….ĐỒNG TÍNH.
      Vậy nên ủng hộ họ 100% hay ” – 100%” đó là chuyện của mỗi chúng ta!
      Tuy nhiên, là fan mà bạn không thể chấp nhận được thì…dư luận sẽ đối với Yunjae ra sao????
      Đồng tính là tội hay chỉ là một thiên hướng tình dục? Tại sao tình yêu dị tính được ủng hộ nhưng đồng tính bị kì thị?
      Tình yêu là bản sắc tốt đẹp là một trong những khía cạnh phân biệt giữa NGƯỜI và VÂT. Vậy chẳng nhẽ, ngay đến con người cũng kì thị và phân loại bản sắc của nhau???
      2. Tình yêu là đau khổ.
      Yêu đồng giới thật ra là vực thẵm của khổ đau.
      Vậy theo bạn tại sao Romeo va Juliet trở thành huyền thoại của ái tình nhân thế.
      Bạn biết rằng để có mật ong, mỗi chú ong sẽ trãi qua gian khổ thế nào không?
      Bạn biết rằng socola không đắng thì giá trị của sự ngọt ngào sẽ giảm thế nào trong ngày lễ tình nhân hay không?
      KHÔNG CHẤP NHẬN VÌ KHÔNG MUỐN HỌ ĐAU KHỔ.
      Bạn yêu họ quá đấy….

      vậy nếu YJ coming out….
      Tôi không tưởng tượng được họ sẽ sống ra sao với những người KHÔNG MUỐN HỌ ĐAU KHỔ
      sẽ đối với họ thế nào ????
      p.s:
      1.
      Fan bịa hay thật, tùy bạn thôi.
      Nhưng nhiều người từng lưu trú nhà Bobo thì không ít người tin vào YJ real và cũng không ít người biết nhiều chuyện về họ.

      2.
      Tôi thật không muốn war vs ai cả. Nhưng trên tư cách con người thời đại và những người tự tin hiểu- không- ít về TGT3, tôi hy vọng rằng vs Yunjae nói riêng và những người đồng giới nói chung…. chúng ta hãy thôi ngay cái cách NỬA VỜI ấy.

      TÔI THẬT KHÔNG MUỐN WAR VỚI AI CẢ NHỮNG VẪN KHÔNG CHỊU ĐƯỢC

      • Bởi vì thị Bóng não teo vừa giãy đành đạch một hồi, ta mới biết được giáo sư thienthien lại vừa làm một bài dài vãi chưởng =)))) Vào ủng hộ nàng đây cưng ơi :-* Like mạnh ế :-*

        @Trangcoi2189: Fan quả thực là cũng có rất nhiều thể loại fan. Mình có cảm giác như fan YJ rất nhiều ấy, như mình đây đã gặp một số người luôn mở mồm nói rằng rất thích YJ, nhưng đến cả ChunJae hay MinJae gì gì đó cũng đều xông pha thích cả, mà mức độ cuồng nhiệt cũng chẳng kém là bao, hễ cứ gặp moment là hú hét như cuồng như dại. Liệu rằng nếu 2 người đó come out thật thì có được bao nhiêu trong số rất đông người thích YJ cp đó ủng hộ họ?

        Mình nghĩ thế này, sự ủng hộ không nên đong đếm bằng bao nhiêu % như thế đâu bạn à. Đã ủng hộ là ủng hộ, bằng tất cả tấm lòng mình, còn nếu không thì là không. Quan điểm của mình vẫn luôn rõ ràng như thế.

        Tất nhiên là fan thì ai mà chẳng mong điều tốt đẹp cho thần tượng của mình, mong thần tượng của mình không gặp phải đau khổ, bất hạnh, blah blah blah… Nhưng đời này nó khắc nghiệt lắm, không bao giờ tràn ngập màu hồng tươi đẹp đâu. Bông hồng nào mà chẳng có gai. Tình yêu nào mà chẳng phải trải qua khó khăn sóng gió, kể cả những chuyện tình êm đẹp nhất thì cũng không tránh khỏi những lúc giận dỗi cãi nhau. Mình nông cạn chỉ biết nghĩ thế này thôi: Tình yêu phải trải qua khó khăn, sóng gió thì mới sâu sắc, bền vững được. Tình yêu dị tính đã thế thì tình yêu đồng tính càng khó khăn hơn gấp nhiều lần, và do đó mới sâu sắc hơn gấp nhiều lần.

        Nếu cứ lo sợ khó khăn đau khổ nọ kia mà không dám làm những gì mình muốn (đấy là trong cuộc sống nói chung và tình yêu nói riêng) thì mình cho rằng con người ta sẽ không bao giờ trưởng thành được. Kể cả có thất bại đi chăng nữa thì nó cũng trở thành kinh nghiệm, giúp người ta mạnh mẽ hơn.

        Và 2 người đó, sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, một môi trường khắc nghiệt như thế, và vẫn tồn tại được (đấy là còn chưa nói là tồn tại một cách bền vững và vị thế cho đến giờ vẫn chưa bị suy giảm nhiều) thì mình cho rằng họ có đủ bản lĩnh để sẵn sàng đối mặt, nếu không thì ngay từ đầu đã chẳng quyết định đến với nhau.

        Nói chung là 2 người đó là real, dù có muốn hay không muốn tin, ủng hộ hay không ủng hộ thì sự thật nó vẫn là như thế. Trẻ con (và một số người lớn mà suy nghĩ chậm lớn) thì có thiên hướng tin vào những điều mộng mơ, tốt đẹp. Còn những người trưởng thành từng trải thì có thiên hướng nhìn đời thực tế hơn, có khi cực đoan đến mức điều tốt đẹp xảy đến còn tưởng mình nằm mơ =.=! Haizzz, đúng là đời…

        Ô hô, ngồi rặn mãi mới ra, tay nghề thui chột hết cả rồi. Bóng già đâu, mau tiễn khách!!!

      • Yes! Cảm ơn những gì bạn đã nói với mình, mình cảm thấy tin tưởng 2 anh nhiều hơn rồi đó. Mình mới là Fans YunJae thôi, có gì sai mong các bạn chỉ bảo🙂

  13. Thấy ghét, dù bik trc kết quả rồi vẫn cứ ghét >.<
    Cảm giác như coi phim á T_T

    Jung Yunho, tui nói anh, anh làm ơn quăng giùm tui cái mặt nạ cổ hũ của anh đi, thà anh phản bội Jae đi yêu con nhỏ nào khác thì ít ra tui có thể hận anh, còn anh cứ như vầy, cứ mạnh mẽ như vậy, cố chống chọi như vậy, anh kiu tui làm sao mà hết yêu anh cho được hả?!

    Anh tưởng anh là sắt là thép hay là cái gì mà cắn răng chịu đựng, bởi vậy tui nói tui ghét cái bản lĩnh đàn ông của anh, ghét cái cách mà anh yêu và bảo vệ những người anh yêu, tui ghét hết, mà sao tui ghét anh ko đc T_T

    P/S: Yunjae có thật hay ko thì cái đó là cảm nhận của từng người thôi, cũng như ai tin thì tin, ai ko tin thì ko thể ép họ tin vậy ^^ Có lẽ nhìu người nói fan Yunjae lãng mạn hóa, mơ mộng hóa vấn đề, nhưng chỉ đơn giản là "tin tưởng" như tin vào DB5K thôi, với fan Yunjae thì perfect couple, couple thần thánh là thực, ko phải mơ tưởng ^^

  14. Ta đã từng nghĩ nếu như fan giảm bớt sự Công Khai ủng hộ YJ thì tốt biết mấy!đây là 1 sự đòi hỏi hơi khó khi hầu như Cass vs yjs đều ở độ tuổi đôi mươi,tin tưởng và ủng hộ họ thì ok but sự hô hào cổ vũ cuồng nhiệt đối với tình cảm của YJ sẽ là con dao 2 lưỡi…Các bạn có thích tình cảm của mình bị đem ra mổ xẻ vs bàn tán ko? yj là idol but họ vẫn là con ng.

  15. Những ng cho rằng YJ ko thật thì lý do cực kì đơn giản là… YJ có họp báo mở miệng thừa nhận đâu…ahahaha…trong giới Sb thứ công khai là thật chưa chắc nó thật đc trong bao lâu!

  16. Ko hiểu sao đọc xong bài này lại thấy buồn…có lẽ thấy xót xa. Trong tâm chưa bao giờ không tin Yunjae là thật nhưng cũng không thể phủ nhận sự ngang trái của nó. Hai người họ, hẳn là mệt mỏi lắm đi…trước kia còn ở bên nhau, có nhau làm động lực…
    Haiz, nhưng tình cảm bao năm như thế, ko phải muốn dứt là được đúng ko? Từng chia tay rồi lại quay lại, từng cãi vã rồi lại làm lành với nhau…Đã yêu nhau làm sao cứ thế êm ả mà yêu chứ nhưng bao sóng gió thế mà vẫn tồn tại chứng tỏ rằng họ vẫn và thật sự cần đến nhau. Gì thì gì thì đối với một người, người kia cũng là một điều đặc biệt quan trọng trong cuộc sống.

    P/S: Mà YunRa ở đâu ra chứ? Chả có lí tẹo nào, tìm đối tượng khác gán ghép đi =)) Ho nhà mình chả coi chị như cỏ rác, có để chị vào mắt tí nào đâu =.= đấy là chưa muốn nói ‘phũ phàng’ nhá =.= Dù gì cũng cùng công ty, lại đóng cùng phim ;;) dù gì chị cũng xinh tươi mơn mởn lại đầy tình ý thế mà Ho nhà mình cũng cạn tàu ráo máng quá chứ =))

  17. Đọc bài này thật thì cảm thấy những lời của ông ấy nói rất đúng…họ dù sao cũng chỉ là những con người bình thường..
    Yunjae họ đã chịu nhiều đau khổ và tổn thương rồi…
    Con đường tương lai là do họ quyết định…dù sao thì t vẫn mãi luôn ủng họ họ…
    Thật lòng rất mong yunjae có thể hạnh phúc bên nhau…nếu họ chỉ là những người bình thường…không phải là thần tượng thì chắc con đường này dể đi hơn rất nhiều

  18. Mình thật sự ko giỏi về ngoại ngữ lắm, mặc dù ko hề trách gì anh Yun cả, thậm chí là rất thông cảm nhưng mà mình rất có chút ko cam lòng vì chuyện anh yêu người con gái khác. Với mình JJ vẫn là nhất, chỉ có YunJae mới thực sự thuộc về nhau. Nên mình coi kĩ bản eng ver. Mình có 1 thắc mắc là chữ BACK trong câu “he has been in love with a girl back then so it’s not difficult to fall for another again ” có nhiều nghĩa như: đằng sau, mặt sau, đã qua, trở lại, ngược lại, trước (thời gian)… Vậy câu này có thể tạm hiểu là: “trước đó anh Yun đã từng yêu một người con gái khác nên ko khó để anh ấy có thể yêu ai khác (ám chỉ người con gái khác) thêm một lần nữa”, hiểu vậy được ko, mình thực sự ko chắc chắn

    • Ở ĐÂY TÁC GIẢ DÙNG THÌ HIỆN TẠI HOÀN THÀNH ” HE HAS BEEN..” NGHĨA LÀ NÓ BẮT ĐẦU TRONG QK, VS VẪN LIÊN QUAN ĐẾN HIỆN TẠI.

      KHI BẠN ĐANG BỊ KHỦNG HOẢNG, CẦN MỘT CHỖ DỰA, THÌ NẾU CÓ AI ĐÓ XUẤT HIỆN VS ĐƯA BỜ VAI CHO BẠN, CHẮC CHẮN BẠN SẼ THẤY CẢM ĐỘNG VS CẢM KÍCH KHÔN THÔI! MÌNH NGHĨ ĐÓ CHÍNH LÀ LÝ DO YUN RƠI VÀO TÌNH CẢM VỚI NG CON GÁI KIA.

      TUY NHIÊN, CHẮC CHẮN TÌNH CẢM NÀY KO HỀ SÂU ĐẬM, NÓ CHỈ CHẠM NGƯỠNG TÌNH CẢM NAM NỮ THÔI, VÌ SAO Ư? NẾU NÓ SÂU ĐẬM, TRONG TÂM TRÍ YUNHO KO CHỈ CÓ DUY NHẤT GƯƠNG MẶT CỦA MỘT NGƯỜI CON TRAI!!!!!!!!

      • Nhiều fans DBSK bây giờ khá lung lay, cho rằng người con gái của Yunho là Go Ara. Nghe bạn nói thế, mình nghĩ có phải cũng là cô này?

  19. rất thương yunjae
    rất cảm phục yunjae
    và mãi mãi ủng hộ yunjae
    bởi tớ yêu con người họ
    còn chuyện đồng tính hay..biến tính thì…i dont care e e e e e….

  20. Nếu không hai mặt thì làm sao mà sống nổi trong giới nghệ sĩ chứ =))
    Lám nhớ đến 1 câu nói của anh đã từng nói “Chúng tôi không thay đổi, chính những suy nghĩ và hành động của fan mới chính là nguyên nhân khiến tình cảm của chúng tôi rạn nứt” =))
    Càng nghĩ càng thí đúng à nha😡

  21. tôi tin họ vẫn yêu nhau vì họ là người rất chung thủy, có thể nói dbsk5 là 5 con người tốt tập hợp lại bên nhau, bạn sẽ nhận thấy sự đồng điệu và tình yêu họ dành cho nhau, ban đầu nó k nhiều nhưng 7-9 năm với bao biến cố, họ vẫn luôn bên nhau, và chính họ dường như đã quen với cái gọi là đồng đội, làm việc theo nhóm, tách nhau nhưng vẫn theo nhóm, làm việc cùng nhau, k muốn solo, chứ junsu thì hoàn toàn ok, nhưng anh ta vẫn chọn đồng đội, tôi tin họ luôn nghĩ về nhau như là phần ký ức khó quên trong cuộc đời, yun đã nói : tương lai tôi sẽ gặp lại họ cốc đầu họ và sau đó ôm họ thật chặt, 3 người jaechun su đều rất tài năng, jae nói : chúng tôi rất yêu họ, luôn chờ họ. tôi tin và tôi sẽ đợi

    • Mình đồng quan điểm với bạn, DBSK là nhóm nhạc gồm 5 con người tốt đẹp hợp lại bên nhau. Đây là thứ mà mình trân trọng nhất!
      Trước giờ mình chưa bao giờ nghe nhạc Hàn và ngay cả ghét ngôn ngữ Hàn cũng như người Hàn nữa cơ đấy, haha, có lẽ câu ghét điều gì sẽ gặp điều ấy xuất hiện với mình, đang có kế hoạch tiết kiệm tiền để sang nhật tham quan bum’s story và qua Hàn để được ngồi trong coffee cojjee của JJ, JJ yêu yêu, hii. Khi tìm hiểu về tgt3, mình biết đến thế giới của YJ, wow thật sự không gì có thể hơn ”mirot-ic” (bùa mê) rồi từ đây biết đến DBSK, thật sự thì từ lúc này mỗi khi thưởng thức âm nhạc chỉ bật những bài của DBSK thôi, nghe không biết chán, cảm nhận cái tình trong lời ca tiếng hát của họ, cảm xúc của con tim họ gửi vào melody, chết ngất, rồi thông qua đó thì biết được quá trình thành công của họ, thấy được cái tình ở họ, phẩm cách đạo đức, đối nhân xử thế, có sống 2 mặt đấy tuy nhiên họ thể hiện không nhiều như đa số nghệ sĩ khác, họ sống đúng với bản chật lương thiện của mình.
      Đặc điểm chung của 5 con người ấy mà mình nhận ra đó là sự tốt bụng, vị tha, luôn muốn bao bọc, luôn thấy mình cần phải có trách nhiệm và sợ làm tổn thương người khác, Tính cách của họ hầu như là giống nhau nên sự hòa vào nhau từ người dưng nước lã không cùng huyết thống trải qua bao khó khăn trở nên gắn kết và yêu thương nhau như gia đình, họ không hề có sự ghen tị đố kỵ với các thành viên khác như các nhóm (thi thoảng chỉ có vài màn ghen tuông của chàng Y mà thôi, haha, buồn cười và vui thật) ai trong số họ gặp vui hay buồn thì tất cả như cùng chìm đắm cùng nhau, mọi người có thấy thái độ của của họ khi nhận giải khác các nhóm khác cũng cùng số lượng thành viên không, nói chung một câu “5 is always 1”
      Dở văn chương, ngại com, thích đọc và thích com lại những com thích nên hôm nay phá nhà của BoBo, mong là thông cảm nha. Mọi người ai đọc thấy văn bị lủn củn mong đừng trách. Chúc nhà và tất cả Cass và YJs luôn AKTF&HTTE

  22. Mình lần đầu vào nhà*cúi đầu chào chủ nhà*
    Đọc xong bài này hok bắt buộc bản thân mình tin vào nó bởi chẳng cần có nó thì mình cũng đã quá tin vào Yunjae rồi.Mình vốn từ trc hok thích DBSK,nhưng lại biết đến Yunjae qua fic,rồi bắt đầu từ đó mà yêu YJ rồi hok bjt từ khi nào bắt đầu qtâm đến DBSK.yêu YJ hok đc lâu,nhưng mỗi lần nhắc đến lại cảm thấy rất hạnh phúc.Tình yêu của hok phải chỉ đơn thuần đc xây dựng trên cái ham muốn xác thịt mà nó là thứ tình yêu đẹp nhất của cng,nó đc tạo lên từ sự đồng cảm của 2 trái tim,là sự gắn bó bền chặt.Hok cần bắt buộc ai phải tin YJ là thật hay tình yêu của họ như thế nào.Chỉ cần biết rằng tình yêu này dù đi đến đâu thì mối tình YJ vẫn là tuyệt nhất

Gửi phản hồi

