31 thoughts on “NEW OT5 EVIDENCE

    • Chuẩn đấy. Tớ cũng nghĩ thế bạn ạ. *5 già mà về với nhau chắc tớ điên quá. >””””<

      **Có ai thấy cái hình thằng Jae băng mắt ko? Nhìn tội quá, giá mà có đủ 5 người, nhìn tụi nó chăm sóc nhau, sẽ thấy đỡ đau lòng hơn TT__TT

  1. Theo dõi tin tức của mí giai trên bobo lâu rồi, nay mới c.m được một lần.
    Càng ngày càng có nhiều nghi vấn tích cực về việc mấy anh sẽ tái hợp. Mình tin chắc là một ngày nào đó cả 5 người lại đồng loạt đăng tải một bức ảnh có đầy đủ cả 5.

  2. Khoảng trống dành cho 2 người kia…. Đang chờ, và sẽ kiên trì chờ đến khi nào khoảng trống đó được điền đầy một lần nữa…. AKTF-HTTE…
    Sao nhìn cái pic lại thấy buồn tê tái…. Hay tại hôm nay mình thi trượt bắn súng nên nhìn gì cũng thấy buồn???

  3. Nếu cứ mãi bước đi như thế này, 5 con người ấy sẽ lại gặp nhau chứ?
    Nếu cứ mãi nhìn về phía trước như thế này, họ sẽ nhìn thấy nhau chứ?
    Một khoảng trống, hai khoảng trống, bao giờ mới được lấp đầy. Thiết nghĩ mọi nỗi đau đều quá sâu, khiến cho bức tranh ấy mãi cô đơn.
    Dù chỉ một lần cũng đc, hãy để mọi thứ quay về như lúc trước, để mỗi bước chân họ đi đều hướng về nhau, để mỗi dấu hằn trên bãi cát vàng được lấp đầy mãi mãi.
    AKTH ~ *Hôm nay thật nhiều biến động*

  4. lúc nhìn thấy bức tranh này mình đã thấy ngộ ngộ rồi thấy thiếu cân xứng sao á, nhất là khoảng trống giống đang chừa cho ai đó vị trí………………. mình chưa bso h tin vào cái gì trong show big nhưng mình tin vào các trai thôi, tin bằng tất cả con tim mình

  5. Các a nhà mình chỉ số IQ rất là cao nên điều j ẩn chứa sau bức ảnh đó thật thâm thúy. ngày nào cũng chờ đợi các zai về bên nhau. K muốn xem những hình ảnh chỉ có 2zai or 3zai, rất lạnh lẽo và vắng vẻ.
    Shinwa Andy cũng thông báo năm sau họ trở lại thật hoành tráng. các a sẽ trở về bên nhau vào năm sau chứ? AKTF….HTTE

  6. Việc nào các anh làm đều mag ý nghĩa của nó
    Lúc chụp ảnh này các anh nghĩ về điều j vậy? E thực sự tò mò lắm. Nghĩ về nhau nữa, đúng k?
    E sẽ chờ đến khi 2 mảnh ghép còn lại trở về, hoàn thiện bức tranh tuyệt đẹp ấy.
    Luôn giữ vững lòng tin!

  7. Lúc có cái ảnh này, mình nhớ ngay đến ảnh 5 người ở trước biển…
    Rõ ràng là để ra khoảng trống, khoảng trống cho 2 người !!
    Khi nhìn bức ảnh mình chưa bao h cảm thấy trống trải cô đơn như thế, nếu có thêm 2 người, thì mình sẽ nghĩ hoàng hôn lúc ấy ko thực sự buồn đến thế :-<
    Chờ bình minh của các anh…

Gửi phản hồi

