YunJae updated fortune + YunJae hint

 

YUNJAE NEW FORTUNE 

 

VIET VER.

Đây là bản fan acc của tôi về chuyến đi xem bói cho YunJae……….

Tôi và em họ ( vẫn là người e trước) đã đi tới Quiapo để tìm kiếm một người thầ tướng đáng tin cậy. Chúng tôi đi lang thang, xung quanh nơi đó vài lần; và hỏi một cô gái liệu cô ấy có thể chỉ cho chúng tôi NGƯỜI XEM BÓI GIỎI NHẤT ở đó dù chúng tôi có phải trả cao hơn một ít.

Chúng tôi đi đến văn phòng của người bói toán này. Đó là một người đàn ông trung niên. Ông ấy cứ khăng khăng muốn xem bói cho tôi trước khi xem cho hai tấm ảnh mà tôi mang theo. Làm phiền các bạn rồi… ông ấy nói khá chính xác, ông ấy nói tôi sẽ đi làm việc ở nước ngoài trong năm nay và điều đó đúng, vậy là cũng đủ tin tưởng đối với tôi rồi …( tôi chỉ muốn chỉ ra rằng ông ấy đáng tin cậy như thế nào)

Tôi lấy ảnh JJ ra đầu tiên ( Tôi đã chọn tấm nam tính nhất của JJ- thời đóng film ” Protect the Boss”)

Tôi quên mất ông ấy nói gì về sinh nhật của JJ, ông ấy đã tính toán các con số sau một lúc nhìn vào gương mặt anh ấy.

FT: Cậu ấy có rất nhiều bạn, cả phụ nữ và nam giới. Nhưng cậu ấy chỉ tin tưởng một số ít thôi.

Me: *gật đầu*

FT: Có rất nhiều cô gái xung quanh cậu ấy ( Me: có thể ông ấy muốn nói đến các chị gái LOL ) cậu ấy rất gần gũi với các cô gái nhưng ko phải theo cách ĐÓ. ( Me: * mỉm cười *)

Me: Ý bác là gì ạ?

FT: Cậu ấy ko thích những mối quan hệ khác giới lắm, xin lỗi… ( Me: *hí hửngggg)

FT: Gần đây cậu ấy rất thân thiết với một cô gái, nhưng đó ko phải hẹn hò. ( Me: hmmm) Các cô gái thích anh ấy như một người bạn thân. ( Me: CHÁU BIẾT MÀ) nhưng…

Me: Nhưng gì ạ?

FT: Anh ấy cũng có rất nhiều bạn nam. Anh ấy nên cẩn thận.

Me: Tại sao ạ?

FT: Bởi vì cậu ấy có quá nhiều bạn nam, và họ khác nhau. Họ có những mục đích khác nhau. Xung quanh cậu ấy ( JJ) có ánh hào quang có thể khiến cho một người đàn ông thẳng bị bẻ cong….

Me: Huh? ( RẤT HẠNH PHÚC XD)

FT: Cậu ấy phải cẩn thận với bạn nam của mình, hầu hết tất cả bọn họ đều thích cậu ấy ( Me: JJ là một tên nhậu nhẹtttt)

Tiếp theo tôi lấy ảnh Yunho ra

FT: Anh ấy sẽ nổi tiếng ở nước ngoài vào năm sau… bla bla… khá nhiều thông tin chính xác về sự nghiệp của Yunho

Me: Cuộc sống tình cảm của anh ấy thì thế nào ạ?

FT: Rất nhiều cô gái xung quây quanh anh ấy. Nhiều người trong số họ thích anh ấy.

Me: * gật đầu *

FT: Anh ấy dễ mất hứng với một cô gái, đó là lý do anh ấy ko gắn kết với ai lâu dài. ( điều này chính xác, dựa trên những tin đồn tôi nghe từ những stalker Thái lool) Anh ấy đang tìm kiếm một ai đó, nên anh ấy chưa muốn sắp đặt gì cho chuyện tình cảm vào lúc này. Mối quan hệ giữa họ là gì vậy? ( * shocked*)

Me: Họ là bạn thân của nhau

FT: ( đặt hai bức ảnh cạnh nhau) Tôi thấy nghi ngờ về họ. Chàng trai này rất thoải mái trong mối quan hệ đồng tính ( chỉ JJ), trong khi chàng trai này lại đang tìm kiếm một ai đó ( chỉ YH) Tôi nghi ngờ họ đấy. 

Me: OMG ( trong đầu )

Sau đó chúng tôi đã cảm ơn ông ấy, và rời đi ăn ở một quán  Santorini Hàn Quốc cạnh UST ( một trường học), sau đó dán hai tấm ảnh tôi dùng khi đi xem bói cạnh tấm bảng halayyunjae ở đó. LOL

 

ENG VER.

This is my fanaccount about Yunjae fortune telling…

Me and my cousin (the same cousin) went to Quiapo in hunt for a reliable fortune teller. We roamed around for quite some time and asked this lady if she can point us to the BEST FORTUNE TELLER out there even though we’ll pay a bit higher.

We went to the fortune teller’s office. He’s a middle-aged man. He insisted to tell my fortune first before the two pictures that i brought. Mind you.. his account was pretty much accurate , he even told me I will work abroad this year which came true, well enough of me… (I was just pointing out, how reliable he was)

so I took out Jaejoong’s picture first..(i took out his manliest pic of jaejoong, his PTB hair and all)
I forgot what he said about JJ birthday, he calculated some numbers then looked at his face longer… >.<
FT: he got a lot of friends, women and men, but he trusts only a few. 
me: *nods* then
FT: there are a lot of girls surrounding him (me: maybe sisters lol) he is close with girls but not in THAT way (me:*smiles). 
me: what do you mean? 
FT: He slightly doesn’t like the opposite sex, sorry…. (me: rejoiceeee)
FT: he is very close with this certain girl lately, but they are not dating. (me: hmmm…) girls like him as a buddy. (me: I KNEW IT) but…
me: but what???
FT: but he has a lot of guy friends too, he should be cautious.
me: why?????? 
FT: Because he has too many guy friends , they’re different , they have a different aim, He (Jaejoong) has an aura wherein he can make a straight guy gay…
me: huh? (SO HAPPY! XD)
FT: He has to be cautious with his guy friends, almost all of them like him (Jaejoong). (me: Jaejoong is a gender benderrrr!!)

I took out YunHo’s pic next…

FT: he will be famous abroad next year.. bla bla more of yunho’s career which is pretty much accurate.
me: How aabout his lovelife?
FT: Many girls are around him. Many of them like him.
me: *nods*
FT: He easily gets fed up with a girl that’s why he doesn’t stick to one for a long time.( this is accurate T__T based on the rumors i heard from thai stalkers lool) He’s finding someone that’s why he still doesn’t want to settle. What’s the relationship between them (JJ & YH)? ( *shocked*)
me: They Bestfreinds.
FT: (put the pictures side by side) doubt them, this guy is open for same sex relationship (points at JJ), while this guy is finding someone (points at yunho) I doubt them. >.<
me: OMGGGGGGG (in my mind.. LOL)

then we said our thanks…we left and ate at Santorini korean resto near UST (a school) then pasted the two pics I used in my Fortunetelling near the halayunjae board there. LOL

Trans by: @AiYunjae

Source: @6002theMins

Shared by: BOBOYUNJAE

 

 

YUNJAE FANACCOUNT NO.1

VIET VER.

Một sáng, tôi đang xem liều YJ vids- liều thuốc hàng ngày của mình thì em họ tôi nghĩ tôi phản ứng trong khi xem các vid đó rất lạ nên cô bé đã đi đến chỗ tôi xem xét; cuối cùng lại cùng tôi xem hết chỗ YJ vids đó. Sau đó, e họ tôi luôn hỏi tôi liệu YJ có thực sự đang hẹn hò; nhưng tôi vẫn chỉ mỉm cười vs nói ” Có thể”. Ko lâu sau đó tôi được biết rằng, con bé đã hỏi những bạn cùng lớp của mình  là người Hàn liệu họ có biết Yunho vs Jaejoong ko. Con bé đã ko đề cập đến YJ vì nó quên mất.Cô bé đã hỏi khi sử dụng hai cái tên riêng rẽ với nhau… sau đó những người bạn Hàn của ấy đột nhiên nói:

KC: ” Yunho vs Jaejoong, bạn biết ko ở Hàn,  họ đang cùng nhau”

E họ: ” Gì cơ? Cùng nhau?”

KC: ” Họ đang hẹn hò. Họ rất nổi tiếng.”

 ENG VER.

One morning, I was watching my daily dose of Yunjae vids. My cousin thought my reactions while watching the vids were weird so he came to me and ended up watching the yunjae vids with me. Then after that, my cousin will always ask me if yunjae are dating but i’ll always just smile and say “maybe”. Little did i know, the next day she asked her Korean classmates if they know yunho and jaejoong. She didn’t mention yunjae because she forgot to. She asked it using two separate entities… then her Korean classmates suddenly said:

KC: “Yunho and Jaejoong, you know in korea, they’re together”
Cousin: “what? Together?”
KC: “They are dating. They are popular (yunjae)”

After that, my cousin called me immediately to tell the story… LOL

Trans by: @Aiyunjae
Source: @6002theMins

BONUS

Tôi đã hỏi HJ về YJ, nhưng tôi chỉ nói ” YH vs JJ, ổn chứ ạ?” HJ * mỉm cười * Ổn ( giơ ngón tay cái)

Tại ks JYJ ở bên Thái, người bạn Thái của tôi đã ở rất gần với JJ, cô ấy đã hét  ” UMMA” thật sự to, JJ nhìn vào cô ấy và cười lớn.

Bạn tôi cũng thực sự đã ở rất gần với HM tại buổi FM vừa rồi; vs cô ấy đã hét ” APPA” rất lớn, YH vẫy tay còn CM thì cười đểu… 

I asked HJ about yunjae, but i only said “YunHo and Jaejoong, OK?” HJ: *smiles* OK (thumbs up).

At JYJ Thailand hotel, My thai friend was so close to jaejoong, she shouted “UMMA” really loud, jaejoong looked at her and laughed.❤

My friend was really close to homin last SG Fanmeet and he shouted “APPA” really loud, yunho waved and changmin smirked…

Source: @6002theMins

29 thoughts on “YunJae updated fortune + YunJae hint

  1. Người mà Jung Yunho luôn muốn bảo vệ là Kim Jaejoong
    Người mà Kim Jaejoong luôn muốn chăm sóc là Jung Yunho
    Người mà Jung Yunho luôn quan tâm lo lắng là Kim Jaejoong
    Người mà Kim Jaejoong luôn gọi tên khi say là Jung Yunho
    Người có thể làm cho Kim Jaejoong hạnh phúc là Jung Yunho
    Người có thể sưởi ắm trái tim Jung Yunho là Kim Jaejoong
    Đó là những gì trước đây , bây giờ và maĩ maĩ tin tưởng
    Hi vọng ngày 5 vị thần Phương Đông tái hợp sẽ nhanh tới để Pama chúng ta có thể sớm quay về bên nhau
    AKTF – HTTE

  2. cái vụ bói toán này xem cg nhiều phiên bản rùi.. hết 99% các ông (bà) thầy bói đều nói y chang nhau.. giữa 2ng đó có điều j đó rất lạ (rất lạ nhưng YJS ai cg hỉu hehe).. bói thì bói nhưng có ai nói dc chính xác 2 zai khi nào sẽ trở về bên nhau ko nhỉ? đó mới là điều wan trọng chứ mối wan hệ giữa 2ng này thì ai cg bix hết ùi (coi bói để khẳng định thêm chân lý YunJae is real thôi)…. năm nay ta cg sẽ coi bói thử coi, lần này để thầy bói Việt bói..hehe
    Bói ra ma, quét nhà ra rác, thế nào cg vớt vác dc 2 anh…

  3. Kim Jaejoong vốn có sức hấp dẫn rất lớn, đàn ông chân chính mà gặp JaeJoong cũng muốn thành gay cả thôi xD
    Lại một bài tiên đoán nữa khẳng định độ “real” của YunJae, không biết thầy bói này có biết hai người họ không mà vừa nhìn hình đã nghi ngờ rồi. Nếu mà là khách quan 100% thì thật quá tài tình. lol~
    Mình thích đoạn bonus cuối, dễ thương thật😄
    đi đâu cũng gặp “một đàn con”, hai lão không sướng mới lạ ý =)))))

  4. uhm…..
    hơi khó hiểu….
    ….hơi phức tạp một chút…
    ….. thui được rùi để ta nói thẳng lun. Hash đúng là dạo này trình độ Eng của ta gẩn bằng 0 rùi, đọc chữ hỉu chữ không, mà h cái ta lo nhất là ko biết năm sau Jae có phải nhập ngũ thui ko. TT_TT

  5. Chưa bao giờ lại thấy hận cái trình độ Tiếng Anh cùi bắp của mình như lúc này… Thôi có lẽ đành chờ đến khi nhà có bản dịch vậy…
    Mấy cái vụ bói toán này, mình đọc hoài, đọc mãi cũng chẳng thấy hết thú vị… Hay là hôm nào mình cũng đi xem bói nhỉ???!

  6. Nhiều mem đi xem bói quá rồi, có khi nào hai già cũng nổi tiếng trong giới bói toán không ta? =))))))))))))

    Đùa tí….

    Điều ta muốn nói là ….

    Một nửa của nhau… định mệnh đã sắp đặt sẵn như thế rồi. Tình yêu này, là ko thể ngăn cản!!!!

    Hắc hắc hắc

  7. haha i knew that JJ is open for a same sex relationship :))
    because his lover now is a guy whom i guess every1 know
    and “our appa” is finding some1 for his life. why??? i think they 2 are temporarily separated so their relationship is not official. Exactly, appa (and his son =)) ) is finding a way tobe able to comeback together.
    No1 can confirm it-their same sex love is true or not, maybe they are just friend, maybe more, it only depend on what u believe. For me, i believe our “aura guy” completely makes “our straight guy” into gay. haha. Jung yunho can.t hepl but accept it. we (shippers) always stand by u.

  8. Lúc nào thầy bói cũng nói gần giống nhau nhỉ, cái vụ này k tin chắc cũng k dc rồi, nhìu người bói trúng quá mà. Mà chẳng ai nói cho chúng ta biết ngày các a về bên nhau nhỉ.
    Tớ cũng định đi xem bói hình ảnh mà vẫn chưa tìm được chỗ nào hết. Tết này chắc phải gắp rút kiếm nơi để tận tai nghe người ta bói toán mới dc.
    cái bonus rất đáng yêu.
    Cám ơn nhà đã post bài nha *cúi đầu*

  9. Bói…bói nữa…bói mãi cũng thế thôi
    Yunjae là chân lý rồi
    Mà bạn Jae quyến rũ như thế bảo sao k khiến ngta từ straight thành gay cơ chứ =)
    Bạn Jung thì lúc nào cũg lai láng thế rồi. Yêu cầu bạn bớt lừa tình đi cho thjên hạ thái bình nhá
    Ôi, ta chỉ có 1 ước mớ nhỏ nhoi thôi! Làm ơn bói cho ta cái ngày cưới của chúg nó, k thì ngày cb cũg dk, please!

  10. Sao mà ta thấy ông bà thầy bói nào cũng nói như nhau hết vậy nè….haha vậy có thể cm rằng yunjae là chân lý hiển nhiên ko ta???=))))))))))
    Mà ở vn ko biết có men nào đi coi bói chưa ta?? Ta cũng rất muốn biết thầy bói ở vn nói ntn về yunjae đó…=)))))
    “At JYJ Thailand hotel, My thai friend was so close to jaejoong, she shouted “UMMA” really loud, jaejoong looked at her and laughed.❤
    My friend was really close to homin last SG Fanmeet and he shouted “APPA” really loud, yunho waved and changmin smirked…” ôi đúng là yunjaeship có ở mọi nơi nhỉ =))))))))))

  11. so với cái forune thì ta thích cái fanacc hơn :)) cả 2 cái :)) vk ck 2 người nói cái j mà tình yêu bí mật a ~ bí mật kiểu j mà hỏi người dân Đại Hàn nào cũng nói 2 người đang hẹn hò :))
    At JYJ Thailand hotel, My thai friend was so close to jaejoong, she shouted “UMMA” really loud, jaejoong looked at her and laughed
    My friend was really close to homin last SG Fanmeet and he shouted “APPA” really loud, yunho waved and changmin smirked
    => 2 cái nì từa tựa nhau nhỉ, YJS quả là có chung một tư tưởng ;)) thích cái Changmin smirked ;))

  12. Úi chà chà~

    Có nhiều FT quá nên nhiều lúc cũng nghi là m ng này biết shippers mún hỏi gì =]]]~

    Cơ mà ko sao cả =]]]~ Vẫn vui vả phởn đời như rứa thâu :]]~

    Còn cái chuyện hai đứa là ng yêu ai chạ biết~ Nói nhiều làm gì =]]~~

    Đó là định luật đã được khẳng định không cần chứng minh mà =]]~~

    Êh hê~ Like 2 kái bonus nhóe :]]~

  13. 2 đứa em này, có bao h chia đâu mà bói với toán, bói toán thế và nữa thì “nguyễn y vân” thôi, nghĩa là chúng nó là gì của nhau thì ai cũng biết rồi. keke, mà sao cmt của ss ở bài “Him Chan & Always Keep the Faith T – shirt”, vốn dĩ trong đầu nghĩ viết tên 5 đứa em theo thứ tự vị trí chúng nó là Su, Chun, Jae, Min, Ho mà thế quái nào lại thành SuChunJaeHoMin? Chả hiểu. Bó tay !!!

  14. FT nào cũng phán như FT nào………………..mòa hẫu như là gần như chuẩn xác => pama quả là định mệnh
    p/s: ta khoái lúc các bạn gọi pama…………………YJs quả lun cùng chung chí hướng ak………………thjk nụ cười đểu của út Min nhứt

  15. FT: Bởi vì cậu ấy có quá nhiều bạn nam, và họ khác nhau. Họ có những mục đích khác nhau. Xung quanh cậu ấy ( JJ) có ánh hào quang có thể khiến cho một người đàn ông thẳng bị bẻ cong….
    =>> mình thích cái này =))))

  16. biết mà ~~ bạn nhỏ kim có aura bẻ cong mà ~ bạn lại chả giỏi hơn cả tá fan girls bọn mình í chứ *cười ngượng*
    mà bạn ạ ~ mình thích aura cong của bạn phát cuồng lên ấy ~
    lại còn nghi ngờ 2 đứa nó ~ *cười rách mép* nghi quái gì ~
    m chỉ lo lúc bạn nhỏ Kim vô quân sự zồi bị mấy thằng thiếu nữ sắc nó xông vào ăn tái thôi *ôm mặt* m lo lắm ~ m biết aura cong của bạn có từ lâu zồi mà ~~~

  17. Tôi không biết làm vid,cũng không có đủ tài để shipper “soi”,càng kém cỏi về ngoại ngữ nhưng tôi có niềm tin-1niềm tin mãnh liệt các anh sẽ đoàn tụ,tôi ủng hộ các anh trên những bước đi mà các anh chọn………..

Gửi phản hồi

