[TRANS] 111003 JYJ is the group from TVXQ!!! + BONUS

[TRANS] 111003 JYJ is the group from TVXQ!!! Because JYJ is the group from TVXQ, I don’t think we have to get rid of TVXQ image. (We) aren’t worried whether we are on TOP. (We) just want people to keep listening to our songs for a long time.

–> JYJ là nhóm nhạc đến từ TVXQ!!! Bởi vì JYJ là một phần của TVXQ, tôi ko nghĩ chúng tôi phải thoát khỏi hình ảnh của nhóm. ( Chúng tôi ) ko hề lo lắng liệu ai đang ĐỨNG ĐẦU. ( Chúng tôi ) chỉ muốn mọi người tiếp tục nghe những ca khúc của chúng tôi lâu thật lâu nữa thôi. 

Source: http://www.seoul.co.kr/news/newsView.php?id=20111004023005 

Cre: whAnjAiHEART 

Reshared by: BOBOYUNJAE

BONUS

1) Another translated version, vs it’s Jaejoong who said these meaningful words❤.

Cr: weibo 

2) 

Jaejoong: “The reason we use our member’s initials as the group name is that we want to work as JYJ of TVXQ. We’ve never forgotten the thought that it’s thanks to TVXQ that we could excel. We are forever the members of TVXQ, that’s why we also hate being called ‘ex-members of TVXQ’.”

Cr: Fan’s facebook ( thank KK 4 sharing❤ ) 

126 thoughts on “[TRANS] 111003 JYJ is the group from TVXQ!!! + BONUS

  1. Đọc tin này xong đã choáng rồi. Ta ở trên twitter nghe thêm tin Yoochun follow ss Cordy => ngất. Ko biết năm nay là năm gì mà sao nhiều tin làm Cass shock quá. Làm ta có cảm giác năm sau các anh sẽ trở lại… T.T

    • Cordy có phải là stylist hiện h của HoMin k bạn? o_0 có khi nào là k chịu nổi style nhiều khi rất “…” của 2 bố con nhà kia mà thấy cần phải “góp ý, khuyên nhủ” k ;))) Chun dù sao cũng rất ok về khoản thời trang mà =)))

  2. ồ mố i like it :XXXXXXX 1 câu đập thẳng mặt các bạn hành tỏi , ai trong số jaechunsu ko quan trọng , cả 3 bạ thì càng tốt , good job babe ^_^ mà có ai để ý thấy bạn jae hôm nay xinh 1 cách kì lạ ko nhỉ , cảm thấy tỏa sáng lấp lánh hơn ngày thường , nhất là đôi mắt , lấp lánh lấp lánh :XXXXXXXX

  3. Jaejoong: they asked about “tvxq in the past” why use the word past? Not a good way to ask . Some people might think that way but please don’t use the word “past” may be it’s because that 3 of us left so you used that word. Even though we can’t participate activities under name of TVXQ but we’re still member of TVXQ

    Jaejoong: Họ hỏi về “TVXQ trong quá khứ”, tại sao lại dùng từ “quá khứ”? Nó không có tốt/hay để hỏi như thế. Nhiều người có lẽ nghĩ như thế(rằng tvxq trong quá khứ) nhưng xin đừng dùng từ “quá khứ”. Có lẽ là bởi vì ba chúng tôi rời đi cho nên mọi người nói như vậy. Nhưung cho dù chúng tôi không thể chính thức hoạt động dưới cái tên TVXQ thì chúng tôi vẫn là thành viên của TVXQ.

    Có lẽ là lại do con người ngốc nghếch này nói rồi :))

  4. Jaejoong: “The reason we use our member’s initials as the group name is that we want to work as JYJ of TVXQ. We’ve never forgotten the thought that it’s thanks to TVXQ that we could excel. We are forever the members of TVXQ, that’s why we also hate being called ‘ex-members of TVXQ’.”

    Cr: Fan’s facebook

  5. The reason we use our member’s initials as the group name is that we want to work as JYJ of TVXQ. We’ve never forgotten the thought that it’s thanks to TVXQ that we could excel. We are forever the members of TVXQ, that’s why we also hate being called ‘ex-members of TVXQ’.”

    “Chúng tôi dùng chữ viết tắt của tên các thành viên làm tên nhóm với ý nghĩa chúng tôi muốn hoạt động như là 1 JYJ của TVXQ. Chúng tôi chưa bao giờ quên rằng, nhờ có TVXQ mà chúng tôi có thể nổi trội được như ngày hôm nay. Chúng tôi mãi mãi là thành viên của TVXQ, đó là lý do cả ba chúng tôi rất ghét bị gọi là ‘cựu thành viên của TVXQ’

    ======================
    Kim Jaejoong! Anh thật là e hả lòng hả dạ mà. Lời nói của anh đang làm tan chảy hàng triệu trái tim của Cassiopeia đấy!

    • kim jaejoong! em yêu anh ! mọi người đâu đem cái này vứt vào mặt mấy đứa hành tỏi đi! ta cũng mang tin này đi đập vào mặt mấy đứa hành tỏi hồ ly ở lớp.mịe nhịn chúng nó đủ rồi
      p/s: ta chờ đợi xem anh jung sẽ trôi về tay ai của nợ mang tên SME hay vơi thằng vợ và mấy đứa em của anh đây.
      p/s: mà ta cung lo lắm vì nghe hangeng quay về vs sme rồi .e.f.l đang điên loạn lên kìa .chỉ sợ….

  6. m biết cái này… Bonus cái lày :
    ”Đạo diễn ánh sáng của PTB và đạo diễn của Poseidon có quen biết nhau, Jae đc mời đến trg quay, dù k biết Yunho có ở đó hay k, nhưng ít nhất có thể thấy Choi Siwon.”
    ”Họ gặp nhau ở bữa tiệc đóng máy” (hơm biết họ là ai, YunJae ?????)

  7. uh,3 đứa đâu fải ex-db đâu.vẫn đag là db đấy chứ! :)) ts báo chí đốn mạt cộg thêm lũ hôi nách chân chính kia tự dưg đẻ cái ‘ex’ ra cho 3 th=)) ság mắt ra chưa trẻ hành?3 đứa nó đã,đang vs sẽ luôn là DBSK mem! 5 đứa nó cũg mãi y thươg nhau = cái tcảm chân thành kia. We will wait for your 5th album!

  8. Hạnh phúc ^^ Chắc bâyh chỉ có thể nói đc 2 từ này ^^~~
    Ko biết phải nói gì nữa, tự các zai đã rõ ràng như thế rồi, hi vọng là các bạn hành tỏi tự hiểu mà ko này kia với 2 zai thôi ^^
    Trước giờ vẫn thế, sau này vẫn thế, 3 zai luôn luôn là thành viên của TVXQ5, ko ai có thể thay đổi đc cả ^^
    Sao lại dùng thì quá khứ nhỉ =))) Kết câu này của Chẻ Chê quá~~
    Dạo này ngộ tin tức của 5 zai, sung sướng phởn chỉ😉 Cảm ơn nhà nhêều nhiều nhiều xD

  9. từ bây mà mà ta nghe được bạn Hành nào bảo họ là “cựu thành viên” thì đừng trách tại sao ta tát cho văng răng ra nhé :))))) ta chỉ đang thực hiện đúng tôn chỉ của các bạn, “k để cho 3 người nghe những lời k nên nghe” thôi *trích lời 1 bạn Hành mà ta “có phúc” quen được :”)* :))))))))

    hình như……ngày đó đang đến………có thể sớm được như anh nói k Su, rằng “3hree voices sẽ được tiếp nối bằng four rồi five voices”…..

  10. Lần đầu tiên vô nhà…theo như lời giới thiệu của con bạn…
    Và…choáng….ngất ngây trước những thông tin đồ sộ về 2 bạn trẻ và 5 zai của 2 nàng..
    .
    .
    .
    .
    .
    Cái tin của nàng làm ta thấy phởn kinh khủng…..hok những thế còn hạnh phúc lâng lâng nữa….
    Thế nên là cái lũ hành-tỏi-hồ ly kia đừng có mà loạn ngôn nữa….vi khuẩn nên bị diệt hết sạch đi thì đúng hơn..
    Cảm ơn 2 nàng nhiều ná ^^~

  11. oa oa :(((( vừa đọc cái này xong: http://www.yeuamnhac.com/music/showthread.php/861385-04.10.2011-JYJ-n%C3%B3i-v%E1%BB%81-quot-In-Heaven-quot-%C3%BD-ngh%C4%A9a-c%E1%BB%A7a-quot-PSM-quot-v%C3%A0-gi%E1%BA%A5c-m%C6%A1-v%E1%BB%81-Yunho-Changmin lại khóc r :((( cái đoạn nói Jae nói mơ về Yun vs Min ý, thấy thương, đọc đến những dòng cuối thì òa khóc luôn :((( YunJae có thể gặp nhau công khai đc k? :(((
    cơ mà k hiểu, tại sao Jae lại nói thế này: “Tôi vẫn không liên lạc được với Yunho và Changmin. Xin hãy cho chúng tôi được liên lạc với họ. ” *chớp chớp* có phải ý muốn nói cho gặp nhau công khai, k cần lén lút nữa k? Ôi, đầu óc quay quay, đọc n~ tin ntn khi vừa thức dậy thật là hao tổn noron thần kinh quá =.=

    • Uhm…. thực ra các bằng chứng đó hoàn toàn là do kể lại thôi, ngay cả fan acc cũng là kể lại mà bạn, và fa cũng ko thể kểm chứng những bằng chứng đó, đó alf chưa kể fan muốn điều đó là thật đến nỗi tin vào nó vô điều kiện.
      Còn bức ảnh thì, chả phải ngay trong cộng đồng fan cũng đã có người nói trông ko giống Jae đó sao, mà bức hình đó mặt Yun hyung thì rõ còn khuôn mặt kia quá lờ mờ như thế, có khi chỉ là do mong muốn đó là Jae hyung mà fan khẳng định luôn là Jae hyung ah.
      Fan Hàn ngay gần đó còn chả rõ, fan quốc tế thì thôi rồi, làm sao mà chính xác được, chỉ có người trong cuộc là rõ nhất thôi, và nếu đó là điều chính miệng các anh nói ra thì minh tin, ít ra thì nó cũng là bằng chứng rõ ràng.
      Fan thì chỉ biết mong muốn và tin theo trí tưởng tượng của mình, nhưng sự thật thì nó lại ko theo trí tưởng tượng của fan á, Jae nói anh ấy nhớ 2 anh Homin, thì tin còn JYJ đều nói họ ko có liên lạc j với Homin thì ko tin? nếu thế thì niềm tin đó đơn giản chỉ là tin vào ý thích của mình còn sự thật thì kệ xác nó, muốn ra sao thì ra.

      • Bạn à, thực ra fan Hàn biết đấy, vấn đề là ko phải cái gì cũng có thể show ra cho cộng đồng biết thôi.

        Đến h m vẫn ko hiểu làm sao vẫn có người tin rằng 5 ng` ko hề liên lạc với nhau =_= đây là thời đại nào rồi ? đâu phải thời trung cổ. Điện thoại, internet đầy ra đấy, hỏi bạn bè người thân thì đều có thể liên lạc với nhau dc cả, ko phải ai liên quan đến 5 ng` đều bị SM kiểm soát đâu =_= bản thân m là m ko tin việc Jae ko liên lạc dc với HoMin. Người nổi tiếng ko phải thánh, cái gì cũng nói thật đâu bạn.

        Còn ý bạn nói YunJae, nếu ko có điều chứng thực xác đáng thì đã ko còn shippers từ lâu rồi, YunJae có nhiều người tin tưởng và ship ko phải là ko có lí do đâu.

      • k phải là k tin, mà là thấy khó để mà tin =)))) bạn nghĩ sao thế kỉ 21 r, CNTT phát triển như thế, cho dù SM có độc tài đến đâu, cũng đâu thể kiểm soát tất cả các phương tiện liên lạc của HoMin, kiểm soát chặt chẽ 24/24, cho phép họ đi đâu và k đc đi đâu, bạn nghĩ HoMin có thể để cho ng khác trói buộc mình dễ dàng như thế à? K chỉ riêng JYJ nhớ HoMin mà HoMin cũng nhớ JYJ k kém đâu, tình cảm gần chục năm trời, nói quay lưng là có thể quay lưng đc sao? Tôi k biết chắc chắn lí do tại sao họ k thể công khai liên lạc vs nhau, nhưng tôi nghĩ họ vẫn đg gặp gỡ nhau, nc điện thoại, nt or n~ việc tg tự như thế =))))
        còn về YunJae, sao bạn biết fan Hàn k biết rõ ;))) bạn ở Hàn chắc ;))) hay bạn quen vs staff của fansite quan trọng nào đó bên Hàn ;))) nếu như thế thì tôi k dám ý kiến nữa đâu ;))))
        nói thêm điều này vs bạn: có n~ tin tưởng là thật nhưng hóa ra lại là giả, có n~ thứ gắn mác rumour nhưng có khi lại thật 100% =)))

      • bạn Rich Nguyen thân mến !! nếu bạn ko tin thì vào đây làm gì ????
        và t cũng muốn nói với bạn là , fan Hàn biết đó, về DB5 thì mình ko rõ n về YJ real hay ko real thì họ biết rõ đấy , bạn thân mến ah :-j
        Nhiều chuyện họ ko muốn tiết lộ vs fan quốc tế vì sợ sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến các chàng trai đó bạn ạ :-j

      • tin hay không tôi nghĩ là quyền tự do của mỗi người . cũng không phải bạ cái gì chúng tôi cũng tin.chung tôi chưa mù quáng tới mức đó bạn à.chúng tôi biết tin vào cái gì và cái gi thì không. những điều tôi muốn nói mọi người đã nói hết .chốt lại tôi chỉ muốn hỏi tại sao mắt bạn có bệnh thì không đi khám đi .dù bạn mù thì bạn chắc cũng phải nghe nơi này chỉ dành cho yunjaeshipper và cass .hay tai bạn cũng điếc luôn rồi

      • @Rich Nguyen: bạn thân mến, mình vãn chưa hiểu lý do bạn vào đay và để lại những dòng comt như thế này?
        Nếu ko phải OT5 hay YJS, bạn vào chỉ với mục đích gây khó chịu cho YJS thôi à?
        Sao lại phải để ý những điều mình ko tin chứ? Đây là trang web để chia sẻ tin tức và củng cố niềm tin về 5 nười và YJ, ko phải nơi bày tỏ sự bức xúc của những người mất niềm tin vào bạn như họ =))

      • Bạn này Rich Nguyen hay nhỉ =]] tự nhiên nhảy vô đây chỉ biết kích động quần chúng thôi à ?!!! =]] Những lời bạn nói như tự vả vào mồm mình ý, thế mà vẫn còn to mồm đc =]] kô tin thì thôi, làm gì mà phải vào tận nhà ng` ta mà biện minh thế lọ thế chai, chỉ tổ chức đầu :-j

      • Bạn ạ , để mình nói cho bạn mấy điều cơ bản này nhé ^^
        Cái thứ nhất , đây là trang tin tức yunjae , nghĩa là fan acc , new , info nói chung là liên quan đến yunjae đều sẽ dc đăng ở đây , thiết nghĩ nếu bạn đã ko tin hoặc ko thick thì vào đây làm cái ji ????
        Cái thứ 2 , bạn nghĩ bây h là thời đại ji ??? Thời đại công nghệ thông tin mà bạn . Máy tính , điện thoại nó đầy ra đấy , hơn nũa SM cũng ko phải thánh mà có thể quản homin chặt đến mức jyj ko thể liên lạc dc
        Cái thứ 3 ai làm việc ji hay nói ji cũng đều có mục đích cả bạn ạ , mà truyền thông nó đáng sợ lắm , nên làm ji cũng phải cẩn thận , kín kẽ , chứ cứ bô bô ra thì có mà die à ^^
        Mình ko muốn nói đâu nhưng người như bạn làm mình thấy khó hiểu thật ý , như đã nói , ko tin thì đừng đọc đừng com , để rồi bị nói thậm chí là bị chửi cho thì nhục lắm bạn ạ ^^

      • Bạn ah, nếu bạn không tin thì đừng vào đây làm gì, bạn không tin là YunJae là thật 100% ư, có những chuyện fan quốc tế không biết, bạn biết tại sao không?\

        Thứ nhất, Fan Hàn giấu rất kín chuyện của các anh, dù có biết thì họ cũng không tiết lộ cho fan Quốc tế, theo như mình thấy, phần đa tin mà fans biết đều là nhờ fan Trung Quốc, vì Fan Trung ở bên Hàn rất nhiều.

        Thứ hai, Biggest cũng rất dấu kín chuyện của các anh, người Nhật họ trọng chữ tín nên những tin tức về DBSK được tiết lộ ra ngoài không nhiều, phần đa chỉ là 50% thôi, fan quốc tế chỉ biết được khoảng gần 50% toàn bộ sự thật thì làm sao có thể phán đoán được gì.

        Thứ ba, tin tức về Yunjae dù có là thật cũng chỉ được truyền ra dưới dạng rumor, bạn biết tại sao không? bởi vì Châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng đều rất bảo thủ, về chuyện hai người đàn ông yêu nhau vẫn chưa được chấp nhận, thậm chí có thể coi là cấm kỵ ở Hàn. Hơn nữa, cần phải bảo vệ Yunjae dưới những kẻ anti ác ý…có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của hai anh

        Cuối cùng là có những fanacc theo mình nghĩ nếu mà bạn biết được thì bạn không tin là Yunjae là thật 100% thì tôi thề tôi đi đầu xuống đất nên nhớ rằng “anything essential is invisible to the eyes”

      • *hí hí*
        Hóa ra xài 2 nick để gây chuyện và con người ta đến từ Kim Chê Chung Lúp Vờ nha=))

        *hố hố*

        Chài ai, mà ít ra cũng thông minh tí đi, vào động YJ gây chi dù biết sẽ bị hàng loạt người tát cho lật mặt:)), hay mặt dày quá nên không lo?;;), hay tốt bụng muốn cho nơi đây được xôm tụ à. hay là ông trời thương tình mình đang muốn chơi đùa với fan của “Jae mỏng manh đáng thương ủy khuất vị tha thánh thiện” *mắt chớp chớp* nên bạn ý vào đây?:”>

        (Chả là ở yan dạo này bàn dân cũng ngán thể loại fan nói trên nên các bạn ấy làm gì làm thị mặc nên kể ra mình cũng rầu khi ngứa tay không biết làm gì)

        Được thì lôi thêm vài bạn fan của “Jae mỏng manh đáng thương ủy khuất vị tha thánh thiện” (dài quá, copy mệt #:-s) vào đây luôn cho vui hén.

        *Hôn gió bạn ý* (nếu bạn ý còn có thể quay lại đống hết loạt cmt này=)) )

  12. Jae cũng trả lơid tỏng cuộc phỏng vấn này là 2 bên đã ko có liên lạc j 2 năm nay, thế thì các bằng chứng trc h chỉ là fan tự an ủi nhau rồi. Bây h nghĩ lại tôi thấy thực ra các bằng chứng đó hoàn toàn là do kể lại thôi, ngay cả fan acc cũng là kể lại mà bạn, và fa cũng ko thể kểm chứng những bằng chứng đó, đó là chưa kể fan muốn điều đó là thật đến nỗi tin vào nó vô điều kiện, ngay cả bức ảnh thì, chả phải ngay trong cộng đồng fan cũng đã có người nói trông ko giống Jae đó sao, mà bức hình đó mặt Yun hyung thì rõ còn khuôn mặt kia quá lờ mờ như thế, có khi chỉ là do mong muốn đó là Jae hyung mà fan khẳng định luôn là Jae hyung ah.
    Fan Hàn ngay gần đó còn chả rõ, fan quốc tế thì thôi rồi, làm sao mà chính xác được, chỉ có người trong cuộc là rõ nhất thôi, và nếu đó là điều chính miệng các anh nói ra thì minh tin, ít ra thì nó cũng là bằng chứng rõ ràng.
    Fan thì chỉ biết mong muốn và tin theo trí tưởng tượng của mình, nhưng sự thật thì nó lại ko theo trí tưởng tượng của fan á, Jae nói anh ấy nhớ 2 anh Homin thì tin còn JYJ đều nói họ ko có liên lạc j với Homin thì ko tin? nếu thế thì niềm tin đó đơn giản chỉ là tin vào ý thích của mình còn sự thật thì kệ xác nó, muốn ra sao thì ra.

    • Nhưng chúng ta có quyền chọn lấy cái chúng ta muốn tin vì nó là niềm tin không phải là sự thật! Đằng sau sự thật này lại là một sự thật khác!

      Phải, có rất nhiều Rumor không có thật nhưng trong hàng ngàn cái như thế không thể lấy 1 cái là không có thật!

      Mình thật sự không biết nên vui hay nên buồn! Mình thật sự rất đau! Chẳng lẻ 2 năm nay cả năm người đều phải chịu nỗi đua một mình không chia sẻ! Mình biết và mình tin, dù liên lạc hay không thì trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau!

      Một ngày không xa, họ sẽ trở về với chúng ta!

    • Ô hô hô, ai nói với bạn là fan Hàn không rõ vậy? ^^ stalker bỏ sức bu theo zai cũng chẳng phải ngẩn ngơ ngắm cái bóng zai rồi ngẩn ngơ ra về thôi. DBSK nhiều fan nhất thế giới đã đành, nhưng trong bản thân giới nghệ sĩ các zai cũng đc hâm mộ bậc nhất. Cả lố stars, staff cũng chẳng phải làm cảnh. Bạn à, NGƯỜI HÀN QUỐC CŨNG CÓ MẮT, CÓ TAI, CÓ MIỆNG như người bình thường, KCass cũng chẳng thiếu bộ phận nào, làm sao mà không biết? Vấn đề không phải biết hay không mà là share hay không. Chẳng qua họ kín miệng cực kì, chỉ share thông tin trong 1 bộ phận cực nhỏ mà thôi! Làm j có chuyện không biết ở đây? Nực cười!

      Tôi nói thật, ngay cả từ miệng zai nói ra cũng có cái đúng có cái sai bét nhè ra kia kìa! Họ không thể là chính mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần coi vài show, đọc vài bài phỏng vấn sẽ thấy thôi! Từ 1 cái miệng KJJ nói về 1 vấn đề nhiều khi khác hẳn nhau đấy! 4 zai còn lại cũng vậy thôi! Ví dụ nhé, ban coi show Taxi của 2 zai thì Min cưng bảo nụ hôn đầu của nó là với bạn gái đã chia tay, hồi hai mấy tuổi. Thực ra nụ hôn đầu của nó bị KJJ cướp từ lâu lắc r còn j!

      Nói dài dòng lan man liên miên như 1 con điên nãy giờ là để phun ra 1 câu như thế này đây: “MUỐN TIN THÌ TIN, KHÔNG TIN THÌ THÔI” không phải là vấn đề ở đây, mà là “CÁI GÌ HỢP LÝ THÌ TIN, KHÔNG HỢP LÝ THÌ THÔI”. Người tỉnh táo chút là nhận ra chúng nó không chỉ có liên lạc mà còn liên lạc nhiều nữa là đằng khác! Bằng chứng đầy ra đấy, cảm phiền bạn nào còn thắc mắc có thể lượn các site ủng hộ 5 zai, chỉ vài phút là kiếm đc 1 nùi.

      • @Hờ : omona ~~~ đây phải Hờ hâm ko z?? *sờ sờ*
        sao đột nhiên thông mình dữ vậy =))))
        *sờ tiếp* =))))
        p.s: mi cũng biết là mi điên ah =))))

      • Trước những sự việc ntn thì Je em đây chọn cách im lặng. Mn có biết vì sao ko ???
        Thứ 1 , OT5 đã quá mệt mỏi với những thế loại mở mồm ra là “Ốh, tớ là Cass “trân trính” tớ yêu DBSK” nhưng bashing không thương tiếc
        Thứ 2, OT5 có chủ trương “Không chơi với lũ mất niềm tin” =)))
        Thứ 3, thay vì ở không đi phân tích cho bọn mất hành tỏi or hồ ly gây war thì thà ngồi nghe nhạc của 5 thằng thì tốt hơn cho trí não của bọn mình =; =))))))
        Thứ 4, có những kẻ cứ thích tỏ ra nguy hiểm, sẽ gây nhàm chán cho mình nếu cứ nói chuyện nhiều với họ. =)))
        Thứ 5 là mình thích tin thì mình tin, không thích tin thì đừng có tin~ đừng gượng ép chi cho mệt.

        Btw~BOBOYUNJAEYONGWONHI là nơi tụ hội của những tín đồ Đạo YunJae😀, không chỉ vậy, BOBOYUNJAEYONGWONHI còn là Hiệp hội Biển Đỏ với chủ trương Always Keep The Faith- Hope To The End! Các bạn đến đây không chỉ được biết đến những thông tin cập nhật từ cũ đến mới, từ kín đến hở của Couple Thần Thánh YunJae mà còn được tiếp thêm sức mạnh bền bỉ để tiếp tục vững dạ yêu, vững dạ chờ, vững dạ tin vào 5 Vị Thần Phương Đông của chúng ta :x!

        Khi vào nhà làm ơn đọc kỉ nội quy của Boboyunjae~

        Jeyun trân trọng kí tên đóng dấu =))))

    • xin lỗi . gặp phải những người thực sự tôi muốn ói! bạn có bệnh thì nên đi khám đi. đừng có vào nhà mà gây war .bạn cũng đừng nói cái kiểu áp đặt đó .chúng tôi tự biết mình đang tin vào cái gì không mướn bạn vào đây giảng đạo cho chúng tôi

    • Haizzz, thật sự thì tôi biết bạn cũng chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi, nhưng bạn nên biết một điều là chẳng có ai lúc nào cũng sống thật được với mình, họ nói cái gì, chỉ mình họ biết là đúng hay không (có thể một số người khác cũng biết). Và trong những cái buổi phỏng vấn vô thưởng vô phạt thế này này, việc nói không đúng với sự thật cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Thế bạn nghĩ Jae sẽ bô bô nói ra là đã liên lạc được với HoMin, rồi còn cùng nhau đi nhậu, etc… hay sao? Con người KJJ, thi thoảng có lúc hâm dở, nhưng đụng chạm đến những vấn đề này, tự biết là nên nói cái gì, không nên nói cái gì. Mà hầu hết các nghệ sĩ đều như thế, nếu không thì đã bị đào thải khỏi ngành công nghiệp giải trí từ lâu rồi. Với lại, fan Hàn biết rất nhiều, vấn đề chỉ là họ có chịu share thông tin hay không thôi, nên bạn đừng cho rằng tất cả chỉ là tưởng tượng của fan…

    • @All: Đùa chứ mình thấy bạn SYK nói chuyện cũng lịch sự, chỉ là phun ra những điều không nên tại động Bobo này thôi nên theo ý nghĩ chủ quan của mình thì mọi người có war cũng bình tĩnh, nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm thôi, kẻo có kẻ xấu lợi dụng bảo chúng ta này nọ😐

    • Tại sao 2 cái nick mà lại cùng 1 nội dung thế này hả, làm ta đã mệt sẵn giờ lại càng mệt hơn. Đầu tiên cho tôi hỏi, bạn là thể loại gì zạ? Bạn ko fải anti, nói chuyện khá là nhẹ nhàng, okie! Nhưng tôi ko thích cái cách bạn nói về lòng tin của chúng tôi đối vs yunjae. Tôi cảm thấy bị xúc phạm và chắc chắn các bạn khác cũng thế. Ở đây chẳng có ai mù quáng hết, bạn ko phải là chúng tôi nên bạn không hiểu được đâu.Suy nghĩ và cảm xúc của con người phức tạp lắm, vì thế mà chúng tôi không hề đơn giản để có được niềm tin này như bạn nói ở trên, nhưng khi đã hình thành thì sẽ chẳng bao giờ mất đi cả. Chúng tôi không tin hết tất cả những gì được kể về họ mà là chúng tôi tin vào họ, bạn đừng nhầm lẫn ở đây. Chúng tôi nhìn, nghe, đọc và có những cảm nhận riêng, khám phá riêng nhưng điểm chung của tất cả chúng tôi là lòng tin vô điều kiện vào yunjae, vào DBSK.Bạn không có điểm chung đó, bạn không thuộc về nơi này, xin lỗi nếu đã quá thẳng thừng. Và nếu có quay một lần nữa, làm ơn hãy tỏ ra tôn trong mọi người một chút!
      Thân.

  13. Không thích tin thì đừng có bay vào đọc những thứ được xác định là Fan Acc hay Rumour từ trước.
    Làm fan ngần ấy năm mà không phân biệt được Fan Acc và New à :-O
    Thích thì tin, khôn tin thì bạn có quyền đọc, dislike và phắn.
    Đừng có tự đá vào mõm mình như thế chứ *nhếch mép*

  14. Hô hô ~~~~~
    Thế là lại thêm 1 lý do nữa để “ai đó” ko phải mỏi miệng khi luôn nói rằng JYJ là JYJ, ko liên wan gì đến DB hết nửa nhá ~~~~~
    Dạo này nhiều tin sock quá, cơ mà sock mà vui😀
    Tin thì tin, ko tin thì thôi => Cái chính là ai cũng tin vào nó hết => nó là thật (bạn chã biết bạn đang nói gì nữa)
    Cảm thấy sẽ ko còn lâu nữa khi 5 đứa trở lại

  15. @ All: Các nường+ chàng nhà này dữ quá.
    Từ từ nào
    Sao lại ức hiếp bạn Rich Nguyen như vậy. Bạn ấy chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi. Bạn ấy khoa học và sáng suốt đấy chứ.
    Nhưng bạn Nguyen ah. Bạn chắc có liên hệ với fan Hàn hả. Chắc bạn có liên hệ với những mem cứng của mấy site ở Hàn?…Bạn có liên hệ với fan Trung ko? Hay pro hơn bạn chat chit với fan Nhật? Oh, mình nghĩ rằng bạn biết 4 hay 5 thứ tiếng cơ đấy. Chắc Thái ngữ bạn cũng…sành lắm.
    Nhưng…có lẻ trong nhà này cũng không ít người thix liên hệ với fan ngoại đâu.
    Vậy nên, có lẻ chúng tôi, ,mà cụ thể là Thienthien tôi đây có trình hiểu biết quá thấp nên…không thể phân biệt cái gì là đúng, cái gì là sai. Yeahh, tôi mù quáng, tôi cả tin.
    Nhưng nói thật, chẳng ai nở nói dối 1 ng vì niềm tin của mình mà onl hỏi bạn bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Chẳng ai nở làm khó 1 ng vì niềm tin của họ mà onl với 1 mớ ngôn ngữ hạn hẹp khi Anh khi Nhật đâu bạn.
    Tôi không biết bạn là ai. Cũng không thể thay quyền Chủ Nhà mà …nói gì đến bạn. Nhưng, làm ơn, đừng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ và xem những con người còn lại là những thiên thể tầm thường xoay quanh mình.
    Bạn muốn chứng tỏ gì?
    Khả năng của bạn?
    Tầm hiểu biết của bạn hay bất cứ thứ gì khác nữa\
    nhưng cổ nhân có câu
    ” Nhân họp theo lưu, vật hợp theo loài”
    Cá nhân tôi nghĩ, Bạn nên hiểu bạn thuộc lưu nào, loài nào, trước khi…gia nhập một cách hỗn tạp thiếu sáng suốt như vậy
    Nếu u khó chịu với tôi:
    Mời: Yukishakura@yahoo,com
    Tôi đang ở đó

  16. @ Helios: Mặt trời của lòng ta
    nàng có cái pic đó hả??????
    * nghẹn ngào*
    Hồi trước, em trai ta có thấy 1 lần ở Dauhoabar….nhưng chưa đầy 1p nó mất tiêu luôn
    *Hic*
    Ta hỏi nhiều ng
    ai cũng nói có nhưng ko ai có
    ))))))))))) Ta ko xin nàng đâu((((((((((((((
    Nhưng làm ơn xác nhận là có đi
    Chí ít ở VN ( Ta ít liên lạc nên ko rõ mấy mem trong nước thế nào) có người xác nhận
    Mặt trời của ta, thật ko???????????
    * Măt cún con*

  17. Thật là ngu ngốc khi nói rằng fan Hàn ko biết chuyện YJ is real hay việc các anh có còn liên lạc hay ko? =)) thưa các bạn,ai là ng cung cấp ảnh stalking cho chúng ta “day by day” Ai là ng cung cấp cho chúng ta những cái fancam stalk YunJae? Ai là ng khiến Yunho và Minnie phải “sợ” khi mà 5 phút sau khi họ đổi số,có 1 tin nhắn đến “anh đổi số rồi.” 5 phút sau lần đổi số thứ 2,tin nhắn đến “đổi số nhiều ko tốt” =)) chỉ vài ví dụ thôi chắc các bạn cũng đủ thấy đc “trình độ” cuả fan Hàn “tởm” ntn rồi nhỉ? :)) tôi ko có quyền cấm bạn nói lên suy nghĩ cuả mình. Nhưng mong bạn lịch sự một chút. Đừng có kích động mn. Muốn bày tỏ thì lên twitter,facebook hay 1 số forum mà nói. Chui vào tận nhà ng ta rồi để lại một câu “bình luận” theo kiểu ném sh*t vào hội nghị như thế,bạn ko biết ngượng à? Tôi chỉ nói thế thôi. Mong bạn hiểu đc.
    Ps 1 xin lỗi Bóng và Bon nhé.
    Ps 2 @nhokrik uh,bà ý là stylist cuả Yunho. Nhưng mà ss ấy ko follow Yoochun đâu OTL

  18. doc xong minh cam thay tan trang di xuong. chang vui teo nao ca. Bay gio noi nhu the thi co y nghia gi nua? xin loi co the minh hoi bi wan hoac do tam trang luc nay minh khong tot nen minh moi noi the. JJ dang khang dinh dieu gi? Khang dinh cai ma cass da biet va dang cuc ki tin tuong. Khan dinh them nhieu lan nua that tot nhung do la vs cass thoi. Hau nhin ra ben ngoai ma xem. Ho coi nhung gi JJ noi gio chi con hien dien trong qua khu ma thoi. doi vs cass thi mai mai la nhu the conn doi vs nguoi ngoai ho co nghi the dau. neu noi dung wan tam nguoi ngoai noi gi thi that khong nen. Loi noi cua ho co anh huong toi tam li cua chung ta do.

    • “BOBOYUNJAEYONGWONHI là nơi tụ hội của những tín đồ Đạo YunJae😀, không chỉ vậy, BOBOYUNJAEYONGWONHI còn là Hiệp hội Biển Đỏ với chủ trương Always Keep The Faith- Hope To The End!”
      Ko có ý gì, chỉ nhắc lại về ABOUT của BoBOYunJae chút thôi😀

    • Không tin thì bay vào đây nói làm đéo gì ?
      Tỏ ra nguy hiểm ?
      Ồ thì bây giờ tớ đã công nhận là ấy nguy hiểm ;))
      “Trên đời này không có gì vô tận ngoài vũ trụ và sự ngu của con người” (Enstein)
      Bây giờ thì tớ đã tin vế thứ 2 :)):))

      • U là nam hay nữ vậy hả?????????
        Kietngao ah, U nói chuyện thú vị quá. Lâu lắm oy ta chưa thấy ai nói thẳng mà lại hay như thế.
        I like

      • Tất nhiên tớ là nữ ;));))
        Đừng khen tớ nói chuyện thú vị làm gì, tớ có kinh nghiệm đối phó với loại tài năng có hạn khốn nạn có thừa kiểu này mà =))
        Chúng nó ko tin thì nói đến ngoác mõm cũng thế thôi :)):)):))
        Khâm phục các ấy tốn thời gian phân tích này nọ với em ấy :)):))
        Đỉnh cao của lòng cao thượng là chịu đựng những đứa ngu mà =))=))=))
        Và tôi đã nói từ ngu đến lần thứ 3 rồi mà một số người vẫn cố tình không hiểu
        Thật là phụ bạc người ta nga =))=))

    • The thi ban khong nen vao trang nay dau ban Nguyen ak. 1 loi khuyen chan thanh danh cho ban day.Va khong tin Yunjae thi ban cang khong nen vao day. vi o day dau co nguoi ” sang suot” nhu ban. ak ma ban thu len google va search chu ” anti yunjae ” xem no ra cai gi? Va tim thu cai trang web nao do de ban co the com nhung comment ” tuyet voi” cua ban len. no khong danh cho ngoi nha nay dau. Ban co gang tim xem co cai trang web nao nhu the ko nha. co len!!!( noi nho ban la truoc day minh tung nhin thay 1 video co ten la anti yunjae day nhung minh dung hinh khi nhin thay no co ghi la video nay don gian chi lam ro hon tinh cam giua yunho va Jaejoong, va tham chi khang dinh lai 1 lan nua Yunjae is REAL y chu!!!)

    • “Hỡi những kẻ đang chìm vào bống tối, ta sẽ cho các ngươi biết một chiến binh Darkus chân chính chiến đấu như thế nào.”

      Thần Exadra, Bakugan Battle Bawler Ep 38

    • Không tin thì thôi bạn vô đây làm gì? Nếu có thể được mời bạn sang những trang khác, đây là trang dành cho fan YunJae…

      Tôi thật sự mong có một ngày Yunjae publish ra cho mấy người sáng con mắt =))

    • Hế hế, thế người ta đã bỏ cái chức phận OT5 hèn mọn để làm cái chức “cao sang” hơn là “Orion” đó nha *chớp mắt ngây thơ*

      Mình đây thích xài tiếng việt với chút “biến hóa” biệt danh hơn để nói chuyện cho thân mật nên luôn gọi các bạn ý là HÀNH TỎI cho dân dã dễ mến *hôn gió*

      Đâu ai thấy phiền với tấm lòng thành của Tróp ta phải ko quý vị *hôn gió tập 2*

      Hế hế, tin hay không tùy mọi người thôi ạ *cười e thẹn*, có câu là “sự thật là cái bạn tin vào” nhưng mà mình thấy câu đó chỉ là cái màng bọc hay cái sự việc đã được bóp méo qua tấm gương ý thức của mỗi người.Nên thế này SỰ THẬT MÃI LÀ SỰ THẬT VẪN Y XÌ BẢN CHẤT CỦA NÓ DÙ CHO CHO NGƯỜI TA VẶN VẸO THẾ NÀO:”>

      Ế ế, mà bạn còn quay lại nữa không để mình có thể thay chủ nhà (Bóng cưng, Bon cưng, cho ta mặt dày lần này hén) mang trà nước ra đãi *hôn gió tập 3*

      P.S: nãy giờ cứ cười mỉm chi hoài, khổ ghê, sợ méo miệng=))

    • Bạn vẫn bình thường chứ ? mình thật sự rất muốn chửi bạn thêm lần nữa nhưng thấy bạn bị chửi nhiều quá mình lại thấy tội nghiệp cho bạn .Mình thấy bạn com những 2 lần nhưng lần nào cũng com ngu là sao ? Bạn có hiểu cái từ OT5 nghĩa là ji ko ? Trước khi viết ra cái ji thì cũng phải hiểu nghĩa của từ mình viết chứ ? Cứ như kiểu bạn là dog ý , bị người khác bảo gi viết nấy trong khi còn ko biết mình đang viết cái ji . Tội bạn thật , đã nói ở trên rồi , h bị chửi thấy sướng ko , Mà mình thấy bạn đúng kiểu muốn bị chửi luôn ý , nếu ko thì là IQ quá thấp mới viết ra dc những câu trên , mà mình thấy cái 1 vẫn khả thi hơn ^_^ Thế xin hỏi h bạn đã vui vs sướng chưa ? ^_^

    • ơ… vô duyên =.=

      Lẳng lặng đọc nãy giờ cuối cùng đến câu này lại chịu ko nổi mà phải lên tiếng. Mất niềm tin vào việc họ sẽ quay lại còn mò vào nơi chỉ ủng hộ OT5 này?? Chưa bao giờ tin vào YunJae lại lao đầu vào động YunJae phát ngôn linh tinh???O_o

      Rốt cuộc thì bạn vào đây làm gì chứ T______T thèm war quá sao………..

    • Nếu bạn từ bỏ rồi, thế bạn vô đây làm chi *chớp chớp mắt*

      Nếu bạn không tin Yunjae, bạn vào đây làm gì? *đá lông nheo*

      Hay bạn biết nhưng cố tình giả mù, nhảy vô đây kích động quần chúng chơi cho đỡ buồn chán?

      Woa… bạn thật là rảnh đó nha =))))))))))) O______o

      Bạn không thấy phí phạm thời gian, công sức của bạn khi đọc những bài viết, những comment trong này xao? *cười duyên dáng*

      và cuối cùng, bạn làm ơn đọc kĩ about phía trên đầu nhà rồi hẵng đọc tin trong này nhớ =)))))))))))))) Tớ cũng không nhắc lại chi đâu vì có bạn Táo tốt bụng nhắc lại giùm rồi =))))))))) *chỉ chỉ*

  19. Sao bạn cứ thích tranh cãi với chúng nó :)):)):))
    Chúng ta không thể cãi lại những đứa ngu vì chúng sẽ kéo ta ngang bằng vs trình độ của chúng và đánh thắng ta bằng kinh nghiệm ngu lâu năm :)):))
    Bởi vậy mới thấy nãy h nói có 1 chủ đề tin hay k tin :))
    Ấy cứ nói toác mõm thử xem nó có tin k =))

    • BỌN TỚ BIẾT TIN NÀY RỒI ^^! ĐÚNG LÀ KHI JAEJOONG NÓI YH VS CM LUÔN XH TRONG TÂM TRÍ JYJ, SẼ LÀ MỘT CÚ SHOCK LỚN ĐỐI VỚI HÀNH TỎI VS HỒ LY! CÒN VỚI OT5 CHÚNG TA, CHUYỆN ĐÓ CHỈ LÀ “THƯỜNG Ở HUYỆN” =))))))))

      THEO BÓNG NGHĨ, TRONG BÀI PHỎNG VẤN NÀY, BẠN KJJ CHỈ MUỐN NHÂN TIỆN NHẤN MẠNH ” CHÚNG TÔI KO CÓ LIÊN LẠC GÌ VỚI NHAU ĐÂU NHÉ! BẰNG CHỨNG LÀ TÔI VẪN ĐANG MONG GẶP HỌ ĐÂY NÀY ” =)))))))))))))

      VÌ SAO KJJ PHẢI LÀM TRÒ ĐÓ Ư? NHỮNG AI ĐANG NGHI NGỜ CHỈ CẦN SUY NGHĨ CÂU TRẢ LỜI CHO CÂU HỎI SAU –NẾU JYJ BÔ BÔ CÁI MỒM NÓI “CHÚNG TÔI VẪN ĐANG LIÊN LẠC VỚI NHAU NÀY! VẪN NỒNG THẮM LẮM, VẪN YÊU THƯƠNG LẮM!” – THÌ HẬU QUẢ SẼ LÀ GÌ NÀO? CỨ THỬ “ĐỘNG NÃO” MỘT TÍ ĐI, RỒI SẼ BIẾT TẠI SAO JYJ, ĐẶC BIỆT LÀ JAE GIÀ- NGƯỜI “ĐƯỢC CHO” LÀ MỘT NỬA CỦA BẠN LEADER- CỨ KHĂNG KHĂNG TỎ VẺ TỘI NGHIỆP RẰNG MUỐN GẶP HAI THÀNH VIÊN THÂN THƯƠNG MÀ KHÔNG GẶP ĐC =)))))))))))))))))))))

      P/S: VỤ JAE GIÀ NÓI SUÝT CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC GẶP BẠN HO TẠI TRƯỜNG QUAY NỮA Ý, THẬT RA BẠN Ý CHỈ LÀ ĐANG MUỐN TÔ THÊM KỊCH TÍNH MÀ THÔI =)))))))))))) ! MÌNH KO NÓI JJ BỊA CHUYỆN VỀ HAI ĐẠO DIỄN NHÉ :-J MÀ Ý MÌNH LÀ HAI BẠN Ý LÚC NÀO CHẢ BIẾT SẴN VỢ/ CHỒNG MÌNH ĐANG Ở ĐÂU RỒI =)))))))))))))))))

      • vậy còn cái lúc JJ nổi nóng khi YH bảo không nhận được điện thoại hay tn gì đó cua JJ thi JJ liền tweet là đã nt thêm nữa, Bóng giải thích giúp mình với.
        Bài JJ và HM đánh lạc hướng của trang ở chế độ riêng tư nên k đọc đc nên k hiểu chuyện, nhân hôm nay đọc com này của Bóng nên nhờ Bóng giải thích giúp để hiểu rõ vấn đề. Chân thành cảm ơn!

      • Nói chung JJ là một trong hai người dễ bị nắm thóp nhất trong DB (kẻ kia là tên Su ú ^^) Chuyện tw đó mình ko phải là người thân có thể ở cạnh hai người đó mà biết được; Bóng chỉ thấy JJ luôn muốn cho các fans OT5 biết tình cảm giữa bọn họ vẫn ko hề thay đổi, hay ít nhất JJ luôn hướng về hai người ở lại! Có thể việc tw đó của JJ là 1 kế hoạch nhằm đánh lạc hướng fans, hoặc SME. để vờ chứng minh DB thực sự ko hề liên lạc với nhau thời gian đó, nhằm giúp HoMin tránh được tai mắt từ SM; cũng có thể đó là giây phút bốc đồng của bạn trẻ =__=, đang giận dỗi hay làm lẫy với ai đó😐 Nói chung rất là rắc rối, KJJ là 1 khối rắc rối mà có lẽ chỉ JYH mới trị được ;))

        Còn bài JJ và HM đánh lạc hướng thì cũng chỉ là fan acc thì phải, xin lỗi vì trong BoBo hiện đã có khá nhiều bài nên Bóng tớ ko thể nhớ ra nó là bài nào! Nhưng khi Bobo mở pw, thì bạn có thể tìm link, đăng kí với bọn tớ!

        @All: Dạo này Bon và Bóng rất bận bịu, nên chỉ có thể update thông tin, còn vụ pw mong mọi người thông cảm ;A;! Nhưng chắc chắn là Bobo vẫn sẽ mở pw khi hai bọn tớ có thời gian :D! Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến YJ và BBYJ❤

  20. minh doc xong cai comment cua ban nguyen ma minh cam thay that su ban la nguoi biet cach de minh tro thanh trung tam vi tru day. Ban tung ra cau noi ma lam tat ca cac Yunjae’ fan ” muon nem da vao mat ban”. Ban co biet minh dang comment o dau ko? va thai do cua moi nuoi trong ngoi nha nay the nao ko? Tat ca moi nguoi deu tin tuong Yunjae ca minh nua. cu cho la chung toi “mu wang” tin tuong vao nhung dieu do di con ban la nguoi luon luon ” sang suot” va ban co chinh kien cua ban. Nhung co ve nhu ban vao nham nha de comment nhu the ui. Tat ca moi nguoi trong nha nay( tru ban ) la nguoi “mu wang “day con ban la nguoi ” sang suot ” nhu the lam sao lai vao nham nha zay. Ma cai kieu ban comment nhu the chang hieu ban co fai la cass ko nua. Ban doi lap vs tat ca cac cass. Ban nen ” sang suot” hon nua day. Ban noi cac fan tin vao so thich con su that thi mac ke no u? Dieu do co nghia la fan se khong bao gio buon vi fan se chang tin cai minh khong thich dung ko? nhung su that dau fai la the. Tai sao co rat rat nhieu fan dang dau kho vi cai su that fu fang o truoc mat kia. Khong muon tin nhung that su wa kho de khong tin. hang ngay fan van fai chap nhan cai su that ma fan chang muon tin teo nao kia kia. Nhu the co nghia la tin vao so thich cua minh ha ban? Chang le so thich cua fan lai la nhung cao lam cho fan buon va dau kho sao? Ban that la ” sang suot” minh nghi ban nen fat huy no day.

  21. @ Rich Nguyen: ai bảo bạn k fải OT5 mà fải cãi nhanh thế :-j K tin YJ thì bay qua site OT5 mà nói. Đây là site YOONJAE bạn nhé😉 Nên, k thích thì đừng ăn nói lung tung. Như bạn thấy đấy, bạn nói 1 câu, lập tức 10 ng ném đá. Tôi mong bạn còn lành lặn khi rời khỏi chốn này.

    Còn về DB5K, bạn k tin họ quay lại thì bạn OT5 kiểu j? Mơ mộng k, hiện thực cũng k, thế thì bạn nghĩ cái danh OT5 chỉ để cho oai thôi á =)) DB5K trg tim k bh là đủ. Nếu ai cũng như bạn thì Cass sụp đổ lâu r chứ k tồn tại ntn đc đâu.

    ~ Ry ~

    @Na: con đã lịch sự hết mức có thể😐

    @H: đừng đem 1st kiss của cu Min đi rêu rao thế chứ =))

  22. @ ALL: RY CÓ ĐIỀU NÀY MUỐN NÓI NHÉ. ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN, CÓ CHUYỆN GÌ CŨNG ĐỪNG VĂNG TỤC, CHỬI THỀ. NGHE NHƯ THẾ, NẾU AI K HIỂU CHUYỆN SẼ NGHĨ KO TỐT VỀ CHÚNG TA ĐÂU. CÁC BẠN HIỂU Ý RY CHỨ?🙂 THẾ NHOÉ, KIỀM CHẾ LẠI CHÚT.

    YÊU MN :*

  23. @ ALL (AGAIN): HÌNH NHƯ HNAY MÌNH NÓI NHIỀU QUÁ. NÓI BÙ CHO NHỮNG HÔM ĐỌC CHÙA CỦA ĐỘNG BOBO NHOÉ😉

    RY XIN LỖI MN, CÁI CMT ĐẦU TIÊN CỦA RY VIẾT LÚC RY ĐANG MỆT MỎI VS VỘI VÀNG NÊN ĐÃ NÓI 1 SỐ THỨ K NÊN NÓI. TẤT CẢ PIC RY CHỈ ĐC XEM, VÀ NƠI SHARE TIN ĐÃ CÀI ĐẶT ẢNH ĐỂ K SAVE VÀO MÁY ĐC. FILE CỦA RY CŨNG ĐÃ TỰ HUỶ R.

    SHARE TIN NÀY RA LÀ KO TỐT. VÀ K THỂ ĐC. NÊN, XLỖI MN.

  24. Mình cũng biết là có những thứ về YJ mà ko đc public và phải rất khó mới biết đc, nhưng nghe bạn Helios ở trên nói mà… Chắc chắn là ko bh mền vô đc box mật của forum nào về YJ roài T___T Về ngắm hình fanmade mà tưởng tượng vậy =)) *ôm gối tự kỉ*

  25. Rich Nguyen nãy jờ các s ở trên đã nói hết rồi…..mình cũng k muốn nói thêm làm j.nhưng mình có 2 thắc mắc. 1 là b bảo b là OT5-tức là ủng hộ 5 ng,nhưng tại sao ngay câu sau b lại phắn ngay câu ấy…..bạn k có niềm tin với họ thì đừng nhận là OT5 như thế.b k tin nhưng đừng phân tích này nọ để chúng tôi phải suy nghĩ theo bạn.dù cho niềm tin của chúng tôi là ảo tưởng,là tự bản thân thiêu dệt nên thì mặc chúng tôi.nói cho b biết,trên TG này k dưới 1tr ng như chúng tôi đâu. 2 là: ngắn gọn thôi…..k tin vào 5 ng,k tin vào yunjae thì bạn vào đây làm wái j hả? P/s: pạn S….Y j j j đó hjnh như cũng jống vậy

  26. Ôi vui quá! =)))) lâu lắm rồi ko thấy bobo vui như thế này! =)))))

    @RY + NANA + MS. TROUBLE + THIEN: CÁC NGƯỜI HẠ NHIỆT ĐI NÀO! =))))) GIẬN QUÁ MẤT KHÔN HAY LÀ ĐÃ QUA CÂN NHẮC VÀ CÓ CHỦ Ý MÀ ĐỂ LỘ QUÁ NHIỀU TIN SHARE HẠN CHẾ TRONG 1 TOPIC NHƯ VẬY? Kiểu này không chừng nhiều bạn sẽ cảm kích mấy kẻ đã châm ngòi quả bom này lắm nha! =)))))

    RIÊNG CHO RY: Ry cưng, lần này cưng đi hơi xa rồi! haiz, cưng trẻ con quá =”=… cho nên… *BỐP*

    • O___O Này này này, ta từ đầu tới giờ đều hòa nhã tử tế như thế, đã lồng lộn lên lúc nào đâu mà mi kêu hạ nhiệt.

      Ta đề nghị mấy cái comt chứa thông tin đó của thien hay Tróp hay Ry, Bóng với Bon tốt nhất nên xóa đi kẻo lại lằng nhằng thị phi thì rách việc =.=!

      P/s: Onl fb ah cưng? Ồ, gọi mi một chữ “cưng” thấy gượng miệng ghê gúm =))))

      • Công nhận hôm nay vui thật! =)) sáng ngủ dậy đọc tin trai đã thấy phê phê tê tê, chiều zô bobo thấy “cuộc tranh luận” được sự tham gia nhiệt tình của các bạn iu vấu lại càng vui hơn! =)))

        Mà Tróp à, qua đây mới thể hiện rõ cái sự dữ sư của nàng =)))). Hôm nay tát lật mặt con người ta lắm vậy chắc cũng rát hết cả tay rồi =))

        @Nana cưng: Má Na sướng nhé! Y như đc nhận quà sinh nhật hết sức đặc biệt từ trai á! ^^

    • @Hờ iu: Ờ, ta sướng kinh khủng ấy, đúng ngày sinh nhật của ta lại có bao nhiêu là trò vui để coi =))))))))) Mi có công nhận là tham gia chém gió và xem người ta chém gió cũng là một thú vui rất tao nhã không? Mong là sang năm lại tiếp tục được quả quà sn như thế này, nhưng tốt nhất là nên vì chuyện 5 zai chuẩn bị cb thì hơn đóa =)))))))

  27. Thực ra thì cái box mật nó chả có j đâu. Cứ cố gắng vào xem đc box mặt xong ms méo mặt “thì ra chỉ có vậy”. Như các s phiá trên đã nói, fan Hàn kín tiếng bỏ xừ ra! Moi đc ít thông tin đã tốt, chứ để các bạn ý trở thành nguồi cung cấp tin thì…😦

    @ H: *đạp* thì chỉ nói lêu hêu thôi mà😦

    @ Bóng vs Bon: xoá cái cmt đầu tiên của e và cái cmt của Tróp nói về cái tw của JJ nhớ 2 bố con đi nhé. KO MUỐN THỊ PHI ĐÂU.

    @ all: đề nghị bạn nào có ý định share hay cap ảnh những j Ry và Tróp vừa nói, stop nhé.

    • Hị hị bạn Yul nãy giờ cũng đang phun cơm vèo vèo đây.
      Sao các tình yêu của tớ lại đi chùa tin cho những em ngu lại còn nguy hiểm vậy ;));)) *chỉ lên trên*
      Nhiều khi bạn í ném đá giấu tay, thủ đoạn cực kì hay để moi mấy thứ này cũng có =))
      Nhiều thứ public quá thì nó mất “hứng” nàng ạ =))
      Yul là người luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu đê, ai dư tin mật ảnh mật khó chịu mồm miệng quá có thể liên lạc yul, yul sẽ nhiệt tình tâm sự *cười thánh thiện*

  28. CÓ TIN MỚI!!! HÚ HÚ

    Jaejoong also revealed that there is a chance for him to see U-Know Yunho. He explained: “The lighting director of Poseidon which is a drama in which Yunho appeared is the lighting director for Protect the Boss. [The director] told me to come for sure when there is an after-party. It is possible that I may be able to see Yunho then.”

    Source: Segye Ilbo

    Có phải bạn Jae nhớ Yun quá nên ko kìm đc mới nói ra trên interview thế này ko?? ;;))

  29. Nghe cái này thấy lòng nở hoa *tung hoa*
    Em biết là mọi người luôn nhớ đến nhau mà
    JYJ from TVXQ ~ Homin from TVXQ ~ TVXQ FIGHTING ~
    Hi vọng là YJ sẽ gặ nhau trong buổi tiệc (nghe Jae bảo thế). Mà anh phơi phơi ra thế SM nó còn cho Ho đi k đây?
    Ôi lúc này vừa vui vừa buồn.
    Vui vì anh đã nói những lời này còn buồn vì cái tw mới của anh đấy. Tự dưng có cảm giác k ổn chút nào. Anh sao thế?
    Dù sao cũng hãy mạnh mẽ lên nhé!

Gửi phản hồi

