…..from 東方神起

CM: I’ve never thought of myself as a solo entertainer “Changmin”, even when I was shooting the drama. I participated in the drama as Changmin from Tohoshinki. Of course, I’ve never thought about becoming a solo artist.

YH: Me too. So if we do separate jobs, we are always ○○ from Tohoshinki. That will never change. Tohoshinki is our home. We will come back to our home no matter tha happens.

JYJ from 東方神起

=> CM: Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một nghệ sĩ solo ” Changmin”, thậm chí khi tôi đang quay bộ phim truyền hình, tôi vẫn tham gia với tư cách là Changmin từ Tohoshinki. Dĩ nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ về việc sẽ trở thành một nghệ sĩ solo

YH: Tôi cũng thế. Nên nếu chúng tôi phải chia việc ra làm, chúng tôi vẫn luôn đến ○○ từ Tohoshinki . Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tohoshinki là ngôi nhà của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở về nhà cho dù có chuyện gỉ xảy ra chăng nữa!

JYJ from 東方神起 ( tohoshinki)

Cre: five-redballoons.tumblr

Shared + Vtrans by: BOBOYUNJAE

Bài phỏng vấn được trích từ  tạp chí MORE ấn phẩm tháng 11

21 thoughts on “…..from 東方神起

  1. Phải rồi, 5 con người ấy đều suy nghĩ như nhau! Tất cả đều là thành viên của THSK, như một thể thống nhất… Dù có riêng lẻ đi nữa thì vẫn mãi là THSK

    JYJ from 東方神起

    Homin from 東方神起
    ….

    Không, phải là Yunjaeminchunsu from 東方神起!

    P/s: ta thấy anh Jung nói câu này rất hay a~ văn chương lai láng, nhưng mà là tận từ đáy lòng anh mà. Còn Min thì thôi rồi, câu nào câu nấy rất là thâm thúy =))

  2. phải các anh luôn sát cánh cùng nhau thì sao có thể là ca sĩ solo
    khi nào tên của các anh được nhắc đến
    nó luôn đi kèm với DBSK sau đó
    và nó sẽ mãi là như vậy hk bao giơ thay đổi phải hk?
    em sẽ luôn nhớ DBSK chính là ngôi nhà của các anh
    là nơi những vị thần của em cư ngụ ^^

  3. Chắc chắn là dù có đi đâu, làm gì, có ra sao, hoạt động thế nào, thì em tin rằng, trên thế giới này có rất nhiều người, và chính bản thân các anh, cũng luôn mặc định sẵn mình là một phần của TVXQ5 ^^
    Đó chính là lý do khiến em luôn tin yêu và đợi chờ ^^ Vì trong từng lời nói, hành động, tình cảm của các anh luôn hiện ra thật rõ ràng ^^ #AKTF~~

  4. “Tohoshinki là ngôi nhà của chúng tôi. Chúng tôi sẽ-trở-về-nhà cho dù có chuyện gỉ xảy ra chăng nữa!”

    Là JYJ hay HoMin cũng là “from Tohoshinki”🙂
    Jung đậu ơi anh làm em cảm động qúa T^T

  5. leader-shi a ~ appa của con a ~ chuẩn k cần chỉnh a ~~
    dù “chia ra để làm việc” thì họ vẫn thuộc về nhau, về 東方神起 ~~ JYJ from 東方神起 ~ Homin from 東方神起

    tháng 10 rồi a, theo lời nhìu người thì hợp đồng của Yun sẽ kết thúc trong tháng nì….

  6. Đây là lý do vì sao m vẫn cứ luôn yêu Jung Yunho điên cuồng nhứ thế :(((

    Yêu lắm :((( Yêu cả 5 ng bọn họ.

    Dù có bao nhiêu chuyện xảy ra,thì rồi mọi ng sẽ đều có thể trở về nhà ~

    Ngôi nhà của hạnh phúc,bởi vì đó là nơi họ thuộc về❤

    DBSK Jjang ~ xD

  7. “THSK là ngôi nhà của chúng tôi” Appa nói đúng lắm T.T
    Đó là ngôi nhà mà cả 5 người đều có thể trở về, không ai có quyền ngăn cấm sự thật hiển nhiên đó được. Cả 5 người đều “từ Tohoshinki” nên dù bây giờ tạm chia cắt nhưng sẽ sớm thôi, các anh sẽ lại về với ngôi nhà chung của mình!

  8. Hết đống bài hát kia giờ lại đến cái này T.T Các anh thật biết lấy nước mắt của fans =((
    Đúng vậy! Các anh đều from Tohoshinki hết….
    Dạo này sao thấy giống có điềm báo quá. Sắp rồi…sắp đến ngày 5 vị thần hội tụ…

  9. yeah!các anh vốn là DBSK,trc nay chưa từg thay đổi😉 hãy luôn bên nhau và cho nhau sức mạnh nhé. Vừa rồi cứ như là DB5 comeback ở hàn vs nhật,oanh tạc các bản xếp hạg 2 bên =))

  10. Hạo ca đó, anh hứa rồi đó nha ! Vậy nhớ lúc nào dẫn vợ vs 2 thằng em và đứa con út về nhà thì nhớ báo vs mn 1 tiếng đó ~~~~~~~
    Dù thế nào đi nữa bạn vẫn tin, đang tin & sẽ mãi tin vào 5 đứa ~~~~~
    YunJaeYooSuMin fighting !!!!!!!!

Gửi phản hồi

