Him chan answers about YunJae

Một Cass người TQ ( cô ấy cũng là YJS) đã đến thăm Gentlchan vs tặng anh ấy sushi^^…. sau đó cô ấy hỏi Gentlechan ” YunJae có thật ko ạ?” ( Gentlechan lúc đó nhìn có vẻ hơi ngượng ngùng) và anh ấy nói ” Tôi ko thể trả lời đc.” !!!! ( …. Vậy các bạn biết tôi muốn nói gì chưa…. ANH ẤY CÓ THỂ NÓI KHÔNG, NHƯNG ANH ẤY LẠI KO LÀM THẾ!!!!!!!!! ~ Câu trả lời của anh ấy  giống như muốn ám chỉ~~~ các bạn nên đi mà hỏi YJ~~ Tôi là bạn của họ, nếu họ đã ko nói bất cứ điều gì ra ngoài, thì…. tôi có thể nói thế nào đây~~~ xD) 

[Chỉ chia sẻ trong cộng đồng YJS]

CR.Tracy为mjjeje骄傲

Eng trans: jacey1225mizz5 twitter

Shared by: MaeZYJ twitter

Reshared by: BOBOYUNJAE

81 thoughts on “Him chan answers about YunJae

  1. đấy phải thế chứ , đọc cái câu hỏi lại nhớ đến ông egg , thật sự là ko muốn chửi nhưng sao ông ý ko trả lời giống như him chan ý , đơn giản nói là tôi ko biết cũng dc vậy , đây lại còn nói này nói nọ >.< nhưng cũng vui là h đây jyj đã hoàn toàn lơ ổng =))))) hahaha

      • t cũng thắc mắc nhứ thế rút cục là lão egg nói gì chớ ==” đừng nói lại cái kiểu tôi không biết nhưng mà họ thế này… thế kia… chắc chắn không thế này… thế kia… đấy nhá

      • có fan hỏi ông ý yunjae có real ko , ông ý trả lời rằng jae ko thick pairing , nghĩa là ko thick bị ghép cặp ý , thế nên sau đó bị jyj lơ đẹp =))) vào twitter của ổng toàn thấy ổng độc thoại , đáng đời hahaha

      • Thời gian này Jaejoong rất bận với việc quay film, ngay cả thời gian ngủ cũng ít, tw trừ khi lên tw ảnh thì cũng không được chăm chút nhiều, nên việc không liên lạc với chú Egg là chuyện bình thường. Tôi cảm thấy suy nghĩ của nhiều YunJae shippers rất buồn cười ‘ ‘ Ngày ấy cũng có tin Mr Egg chỉ nói đừng tag ông vào những ảnh NC của YunJae, chứ có nói gì đến quan hệ của YunJae đâu? Tất cả những gì các bạn có là Rumor truyền tai nhau, chứ không phải đc nhìn thấy tận mắt. Hơn nữa, JYJ ở bên Mỹ đã là cái gì mà chú phải ăn theo để nổi tiếng? :)) Tôi nghĩ nếu các bạn đã thích YunJae và Jaejoong, thì nên tôn trọng những mối quan hệ của họ ‘__’ Hơn là có thái độ như vậy ‘__’

      • tôi chỉ là nhìn sao nói vậy thôi , tôi ko phủ nhận sự giúp đỡ của mr egg khi còn bên mỹ , nhưng bạn cũng phải thừa nhận rằng mr egg dựa vào sự nổi tiếng của jyj để mình cũng nổi tiếng theo , cái com dưới của tôi cũng đã nói rõ rồi . Mà tôi cũng nói là JYJ , chứ ko phải chỉ jaejoong lơ đẹp mr egg , bạn vào twit của mr egg thì thấy , toàn mình ổng đọc thoại , mention junsu , yoochun nhưng chả có ai trả lời lại chứ ko phải mình jaejoong

      • Tôi không nhắc đến Junsu và Yoochun, vì họ ít lên twitter hơn Jaejoong nhiều, và vì Yoochun gần đây thường ít reply mentions của người khác, còn Junsu ngoài Junho thì cũng không phải là siêng reply. Jaejoong thời gian này bận quay film, không chỉ nói chú Egg, mà ngay cả chú Fuku bạn Nhật rất thân với anh, bác Iwama cũng tw cho Jaejoong nhưng Jaejoong không trả lời. Vậy là hai người kia cũng vì nói không hay đến YunJae nên bị Jaejoong lơ đẹp???

        Cái gì cũng phải hợp lý thì thôi. Bản thân chú Egg chỉ nói đừng tag chú vào những hình NC-17 fanmade. Chúng ta là fans, nhìn những hình đó không sao, nhưng những người có tư tưởng khác thì sẽ cảm thấy khó chịu.

        Việc chú Egg tw xảy ra vào ngày 25/5, nhưng đến tháng 7 Jaejoong vẫn tw cho chú Egg ~^^

        Xin lỗi, nhưng tôi cho rằng những điều vô căn cứ không thể làm ảnh hưởng tình bạn của họ. Cho dù là một người thích YunJae, tôi thấy việc chú Egg yêu cầu không tag chú vào ảnh NC-17 chả có gì là sai🙂 Tôi tôn trọng bạn của họ, cũng giống như tôn trọng họ.

      • ok , tôi cũng vừa lên google tìm hiểu lại cái vụ mr egg , đúng như bạn nói , sorry vì đã nói sai thông tin , vì tôi cũng chỉ là nghe nói lại , so sorry ^^ nhưng sau khi tìm hiểu lại rồi tôi vẫn ko thick mr egg , tôi cứ thấy mr egg dựa hơi jyj ý >.<
        ah nick tui này chip201090 , có ji add vào rồi nói chuyện tiếp ^^

      • Về chuyện này thì muốn chia sẻ với bạn Nhoc_Sad là thỉnh thoảng tôi không tôn trọng, không yêu quý, thậm chí ghét bỏ một số người có mối quan hệ thân thiết với các anh hoặc được các anh yêu quý.

        Tôi ghét ông Egg, mặc kệ JYJ yêu quý ông ấy hay không, tôi vẫn ghét. Các anh có cuộc sống của các anh, tôi có cách nghĩ của tôi. Có thể ông Egg tốt với JYJ nhưng ông ý không tốt với tôi, sao tôi phải tôn trọng, yêu quý gì đó?

      • @Nhoc_Sad: Ừ thì đừng tag NC-17 cho KJJ
        Tại sở thích của bạn Jae chính là NC-21 cơ;))
        Nếu bạn chịu để ý thì từ ngày 25/5 (khốn kiếp là ngay sinh nhật mình=.=), cái vụ đó đó, Jae đã không còn thân mật với lão này rồi. Chứ trước kia hở tí ghen hay giận Yun đều lôi người khác ra nắm tay khoác vai chọc tức. Nói về bận thì bạn nghĩ giờ 3 đứa mới bận chứ lúc trước rãnh à=))

        Bạn chắc nghĩ là bạn yêu Jae nên người bạn này Jae quý bạn cũng yêu chứ gì, để xứng đáng là “fan” của nó:”>. Haizz, một khi bạn đã thực sự yêu Kim jaejoong thì sẽ không cần phải làm thế, không cần phải tỏ ra như thế:”>

        @ MiLy: hê hê, nàng à. Nhớ lúc đang suy nghĩ chuyện Jae nó tw vụ nó nghe 100 bài hát. Ông Trứng vào bảo…lần sau hãy gọi cho bọn anh rồi “anh không quan tâm đến chuyện của fan” gì đó. Ờ, thì tụi mình cũng cóc cần lão ấy làm gì:-j. Coi ai nhục cho biết:”>

        P.S: thôi im tại đây, nói tới lão ta thật là mất hứng, lo ôm trai nhà chả sướng hơn à 8->

      • Ms. Troubles Mong bạn đọc lại cho kĩ nhé ‘ ‘ là KHÔNG TAG CHÚ EGG, không phải là KHÔNG TAG cho KJJ ‘ ‘ mong bạn đọc cho kĩ trước khi reply :)) còn cái này tôi đã giải thích trong comment trước nên khỏi nói lại ha.

        Họ còn thân mật hay không vậy bạn biết sao? Hay cũng chỉ là biết qua vài câu trên tw? Nếu chúng ta cũng chỉ biết như nhau thì đừng có khẳng định chắc chắn như thế :-j tôi chả biết còn thân thiết hay không, vì chẳng có gì để xác thực điều đấy, nhưng họ vẫn trò chuyện với nhau, đó là sự thật và bằng chứng ở trên kia :-j

        “Bạn chắc nghĩ là bạn yêu Jae nên người bạn này Jae quý bạn cũng yêu chứ gì”

        à tôi xin lỗi, mong bạn đọc lại cho kĩ một lần nữa, tôi TÔN TRỌNG chú Egg, không có nghĩa là tôi phải yêu chú :)) Tôi cũng chẳng phải TỎ RA hay cái gì cả, vì tôi thực sự như thế chứ k chỉ là “tỏ ra” :-j Tôi yêu YunJae nhưng cái cách tôi yêu nó khác bạn, yêu YunJae không có nghĩa là ai thân với Yun hay vs Jae hay động chạm YunJae đều phải ghét :)) Và tôi yêu Kim Jaejoong theo cách của tôi, không cần bạn fải dạy, và bạn cũng không có tư cách để dạy tôi phải yêu thế nào.

        “Tôi ghét ông Egg, mặc kệ JYJ yêu quý ông ấy hay không, tôi vẫn ghét. Các anh có cuộc sống của các anh, tôi có cách nghĩ của tôi. Có thể ông Egg tốt với JYJ nhưng ông ý không tốt với tôi, sao tôi phải tôn trọng, yêu quý gì đó?”

        Yêu ghét là chuyện của mỗi người, tôi đâu có bắt bạn phải yêu? Còn bản thân tôi chưa thấy chú Egg làm cái gì để tôi phải ghét. Nhưng những chuyện mình chưa biết rõ, mà dùng chuyện đó để bash người ta, đó là chuyện không nên làm, và tôi chỉ chia sẻ điều đó với những suy nghĩ của bạn chip ở trên kia do bạn ấy không biết rõ chuyện chú Egg mà thôi.

      • Biết ngay sẽ bị nói chỗ “tôn trọng” với “yêu quý” mà =))

        Nói chung bạn ạ, bạn tôn trọng ông Egg thì bạn cứ việc nhưng tôi thì không, oki chưa? Với cả ko biết lý do tôn trọng của bạn là gì, chứ chỉ vì ông ý là bạn của JYJ j đó thì cũng lãng xẹt lắm.

      • Tại cũng có chuyện ai cũng thấy mà mình lại ko thấy (mình cũng bị rồi trong quá trình anti YJ, cứ cố chối mãi những điều rõ rành rành:”>)
        Chuyện ông Trứng còn thân được với Jae không thì đó là chuyện của ổng, mình đây không có bám ổng, mình chỉ bám đuôi YJ shippers ( biệt đội bám YunJae) nên coi như hổng có rành đi:”>

        Còn về tư cách hay hành động gì của ổng thì khỏi bàn hén, mình chả thích kể tội lão ý trong topic của YJ fan:”>. Chỉ cần bạn chịu khó để ý là biết thôi mà

        P.S: nói cái này ngoài lề chứ chả biết nó nói được trúng tim đen ai không: mình đã gặp rất nhiều fan Jae bảo mình yêu một Jae vị tha, ấm áp, thánh thiện hay gì gì đó nhưng thật lòng thương mấy bạn ấy ở chổ là KJJ đó ko hề tồn tại trên đời.

        P.S của PS: haizz, ko hiểu có ai biết ý mình khi mình bảo “một khi bạn đã thật lòng yêu một ai đó, bạn sẽ không cần cố nói ra điều đó và cũng không cần ráng sức để chứng tỏ mình “yêu” nhiều hơn những kẻ xung quanh”

        (Mình hứa là mình sẽ im vì nói nữa cũng chả làm gì được TT^TT)

      • “Nói chung bạn ạ, bạn tôn trọng ông Egg thì bạn cứ việc nhưng tôi thì không, oki chưa? Với cả ko biết lý do tôn trọng của bạn là gì, chứ chỉ vì ông ý là bạn của JYJ j đó thì cũng lãng xẹt lắm.”

        Uh thì tôi có comment buộc bạn phải tôn trọng chú Egg đâu ‘.’ là bạn tự nhảy vào nói với tôi đấy chứ ‘.’ Vốn bản thân một người tồn tại trước tiên là phải biết cách tôn trọng người khác. Người ta chưa làm gì khiến mình mất đi sự tôn trọng ấy thì vẫn cứ là tôn trọng thôi ‘.’

      • Ế ế cho mình hỏi bạn Trouble xíu, bạn có quen mình hay quen Jaejoong à? Sao bạn rành được cách hâm mộ của mình cũng như tính cách con người Jaejoong thế =)))))))))

        Tôi xin lỗi, nhưng tôi không nghĩ mình phải nói nhiều hơn về cách hâm mộ của bản thân đối với Jaejoong và YunJae :)) Những người quen tôi ai cũng biết tôi hâm mộ họ theo cách nào :-j nên không cần phí lời nói với bạn.

        Cảm ơn.

      • Trước là thân, sau vụ với YJ shippers thấy rõ 3 bạn nhà mình ko còn như trước với bạn ấy nữa=)), để người ta độc thoại ko à:”>

        Kỳ quá đi…;))

        Thật là vui;))

      • thân theo cái kiểu lợi dụng sự nổi tiếng của JYJ để mình cũng nổi tiếng theo ý hả ;)) lập acc twitter thì ko nói , đây lại còn cả fb rồi đến weibo , lại còn bảo hãy like bức ảnh này để con trai tôi có 1 buổi party sinh nhật miễn phí , ôi thôi ko còn ji để nói rồi =))

  2. ồ chưa có ai com a?keke thế thy e mở hàng dzay.nói thật là e pjt tới Nha 1 tzan rui.nhưng e dát lắm,k dám com sợ mn cười ạ *hjxxxxxxxx* thành ra hầu như ngày nào cũng ghé mà chỉ dám ngồi tự sướg 1 mjh.e pjt tới các a mới gần 1 năm nay thui,thành ra nhiu khj thay mn pan ve kak show cũ e tự kỉ khủng khiếp y.nhưng e tin minh đợi dc ngày kak ty comback,từ ngày pít nhà thì e tu gái nhà lành thành cáo mất rùi *thật đấy a*nhưng e k hối hận tí nào ka.lần đầu ra mắt mong các ss chỉ bảo.e là dân 93,sv năm 1 dh ktqd.
    ps về kai bên trên thi k pjt noi sao ka,nay h doc may tin lien nen e van dang tren may a.e lai nam tu suong day.g99999999999999 nha ka nha

  3. YJ không phải là thật thì cũng có quan hệ mở ám =)) =)) bạn Him chan này được, YJS nên chọn đối tượng mà tấn công, tạo thêm niềm tin, chứ cứ như bác egg =((
    p/s: Himchan :X:X:X:X fighting😡

  4. Aaaaa, Himchan ah~ Ta yêu chàng quá đi!!!!! Cứ đơn giản mà trả lời như chàng có phải hay ko…❤

    Phải chăng, chàng cũng là đồng nhân giống bạn Dép Lào và bọn em?

  5. *Đập đầu vào jườg* đêm khuya thah tĩh mà tâm k tĩh
    bạn Chan cứ tnày có ngày mìh suy não suy tim quy tiên lun cho xem T.T
    nhưg yêu bạn lớm nha =)))))
    1 huy hiệu dah dự cho bợn Chan đã có côg trog sự ngiệp xdựg và bảo vệ yunjae x))))

  6. Làm bạn của hai vợ chồng rắc rối này cũng thiệt là khổ hạnh nha, chắc nhiều phen bị đẩy vào tình huống dở khóc dở cười. Một lần nữa tỏ lòng thương cảm tới anh Him chan =))))

    • Nhiều khi thấy Him chan như cây cầu bắt nối giữa YunJae vậy, k hiểu do Yun là seme của seme hay sao mà thấy xung quanh Yun hình như… ;))

      @ Na cưng : hai vợ chồng nhà này k chỉ ảnh hưởng tới bạn bè k đâu Na cưng, chúng còn hại cuộc đời chong xáng thánh thiện của fan gơ nữa kìa

      • @ ss Gà của Thầy: đùa chứ Thầy cũng thấy xq anh Jung toàn người… *rất có dáng uke* á … :”>
        “Gentlechan lúc đó nhìn có vẻ hơi ngượng ngùng” —> tưởng tượng ra cái biểu cảm này của bạn Him chan… rõ là cái vđề kia có gì thì mới thế á, ko có gì thì đã cười nhếch mép, cười đểu, cười khẩy (hay đại loại thế : )) ) khi đc hỏi rồi =]]…tsk tsk, thương thay cho bạn bè của YJ , càng thương cho cđời ” chong xáng thánh thiện” của fan girl =]]]]]
        @ ss AD: “tỏ lòng thương cảm tới anh Him chan =))))” mà kết thúc lại cười lăn lê vật vã thế này, tsk tsk tsk…. thiệt giống Thầy a~ =]]]]]

  7. haha yêu a Himchan quá đi
    sao có thể nói là ” I can’t answer” được chứ :)))))))))
    kiểu này phải chuyển mục tiêu từ chính chủ (tức pama) sang những người xung quanh (điển hành là bác Himchan này ) là có thể khai thác nhiều thông tin về yunjae đó
    Himchan, a cứ chuẩn bị đi, bây h a sẽ là mục tiêu “công kích” của YJS đấy, mặc dù e biết là a cũng thuộc hàng ngũ này. haha

  8. Hớ hớ, mới sáng sớm mà đã được cười sảng khoái rồi!

    Cái anh Himchan này thiệt là mờ ám, cứ úp úp mở mở tùm lum tùm la😄
    Cơ mà nếu YJ ko phải là thật thì anh cứ nói “không” đê, tại sao lại nói là “Tôi ko trả lời được”. Há há há, dạo này hết anh Jung rồi bạn thân anh Jung bắn hint à nha ~

    P/s: Nghe nhắc tới bác Egg lại thấy bùn cười XP

  9. đúng rồi ~~là 1 người bạn thân nếu nghe người khác nói bạn thân của mình …. thì sẽ tức giận và nói Không!
    Nhưng đằng này lại nói ” tôi kôhng thể nói được ” => che giấu, nhưng 1 phần nào đó trong chúng ta cũng có thể hiểu được hàm ý của câu đó
    Cũng giống như trong cuộc sống nếu ta biết bí mật của 1 ai đó mà ngoời khác hỏi mình cũng sẽ trả lời ” tôi kôhng thể nói được ” đó chứ hả
    hú hú ! thật là vui làm sao

  10. ta kết bạn này rùi nhá

    * ngó qua ngó lại* có ai lấy ảnh ko? ko thì cho ta nhé * cười tươi*

    mong mỏi lớn nhất cả đời ta là lấy 1 ck là Fanboy cũng là YJS * gặm khăn*

    câu trả lời cuối cùng của anh ấy cũng là câu trả lời đúng nhất * vỗ tay*

  11. Làm bạn của pama nhà ta đúng là không dễ dàng gì, lâu lâu lại bị fan phục kích hỏi cho vài câu không biết nói sao cho vẹn cả đôi đường. Chả may lỡ miệng thì cũng khó xử lắm đây.

    Nhưng mà câu trả lời lần này của bạn Himchan cũng khá lắm nha. Bạn ý không hề phủ nhận việc Yunjae là thật nhé. Bạn chỉ không trả lời được thôi. Vậy thì chắc chắn YJ phải có gì đó thì bạn mới không dám trả lời là “KHÔNG” chứ!

  12. *che miệng* *vuốt vuốt anh him* Anh him à, anh him ơi, sao anh đáng yêu thế *xoa xoa*
    Anh có thể trả lời là ko, thế mà lại nói là tôi KO THỂ =)) Cái từ ko thể này nó mang lại rất nhiều hậu quả khó lường ;))
    Nếu anh bị bám dai dẳng thì cũng mong đừng trách YJS anh nhé *nháy mắt*
    Ai lại biểu nửa vời thế, che giấu gì mà lộ liễu ;))
    Ko biết có phải Hoa hay Yun biểu anh làm thế để fan gơn sướng ko nữa ~~
    YJS mà là những người nổi tiếng cute dễ sợ, điển hình là bạn chun, bạn min vs anh hin này =)))))

    Cảm ơn nhà nhiều nhiều xD

  13. sao càng ngày càng thương bạn HImchan thế này =)) acc của mình thì thành nơi để 2 bạn trẻ công khai bày tỏ tình cảm, bi h còn bị người ta “làm khó” nữa chứ =))
    có khi nào bạn Himchan là “cùng một lò” với Chủ tịch hội fanboy Yunjae Park Yoochun và hội phó Shim Changmin k😕

  14. Thỉnh chư vị hãy dẹp bỏ tâm tư của 1 YJS và suy nghĩ theo hướng này…
    YJ, chưa nói đến chuyện thật hay ko, nhưng tác động tới cộng đồng fans của couple này đối với Yun và Jae mà nói, đặc biệt trong gđoạn hiện nay, tất là lợi nhiều hơn hại. Thân là bạn của cả anh Yunyun và em ku Jaejae, bé ngoan Himchan tất nhiên ko thể lắc hay nói 1 tiếng “không thật” được =))))))
    *mặc áo giáp, co giò chạy*̣n thật hay ko, nhưng tác động tới cộng đồng fans của couple này đối với Yun và Jae mà nói, đặc biệt trong gđoạn hiện nay, tất là lợi nhiều hơn hại. Thân là bạn của cả anh Yunyun và em ku Jaejae, bé ngoan Himchan tất nhiên ko thể lắc hay nói 1 tiếng “không thật” được =))))))
    *mặc áo giáp, co giò chạy*

  15. Bây giờ mọi người bắt đầu chuyển mục tiêu sang tấn công bạn thân của 2 bạn trẻ à, hết Kim Hyun Joong rồi giờ đến bạn Him Chan, không biết tiếp theo sẽ là ai đây.
    Mà câu trả lời đúng là khôn lắm nha, không dám khẳng định cũng không phủ định, còn sự thật thế nào thì chỉ có hai bạn mới biết được thôi.

    • Đọc com của bạn mà mình muốn tăng xông , mà bạn ơi , yunjae chứ ko phải yunjea ==” bạn có thể cho là mình cuồng yunjae shipper nên mới nói nhũng câu sau : nếu yunjae ko là thật thì trên đời này chả có ji là thật cả , nhưng đấy thật sự là suy nghĩ của mình , đơn giản là vì ánh mắt họ dành cho họ và nhũng hành động , cử chỉ của họ , chả có anh em hay bạn bè nào mà lại nhìn nhau vs anh mắt đầy tình cảm như vây , cũng chả có anh em hay bạn bè nào mà lại quan tâm chăm sóc nhau đến như vậy , hơn nữa , cũng chả có anh em hay bạn bè lại làm những hành động cử chỉ mà chỉ người yêu nhau mới làm vs nhau , bạn có thể nói là fanserver , nhưng chả có ai lại có thể fanserver suốt ngày như thế , kể cả khi ko có máy quay , họ cũng vẫn tình cảm vs nhau , ko như nhũng couple khác , trước máy quay thì tình cảm thế , sau máy quay có khi là bạn bè cũng chả phải. Tuy mình mới là yjs chỉ mới 3 4 tháng , nhưng ngay từ cái vid đầu tiên mình xem , là 1 cái vid interview của họ , mình đã thấy giữa họ có cái ji đó , thật sự , sau đó mình tìm xem nhiều vid hơn , tìm đọc dc nhiều tin hơn , mình mới thấy họ thật ko thể thật hơn , đơn giản vì những lí do mình nêu trên
      Thôi mình xin hết , chứ để mình nói nữa thì còn dài , vs lại h cũng đã hơn 12 h , mình vừa đi chơi về xong còn chưa kịp rửa mặt , nhưng đọc com của bạn làm mình thấy ngứa tay quá T^T ôi cái mặt của tôi , hôm nay baka đi đường ko đeo khẩu trang , bụi bẩn kinh ==” T^T

  16. @ H:
    * Ôm*
    Nàng suy nghĩ giống ta. Himchan đôi khi cũng phải suy nghĩ về phản ứng của YJship. Yeahhhhh, ta đồng ý như vậy.
    NHƯNG : nếu…Himchan suy nghĩ được như vậy thì…chẳng lẽ Con Gấu-142 IQ ko suy nghĩ được phản ứng cũng như độ phong phú và đông đão của YJship????
    Ta nói thật, nếu sau khi kiện SM mà Yunho và JaeJoong , ít ra ngoài mặt, họ đứng cùng chiến tuyến thì ta mới nghi ngờ độ real của Cp này.
    Nhưng thực tế, Yun và Jae đã phân đôi : 1 đi 1 ở.
    Điều đó có nghĩa là họ chấp nhận thử thách, chấp nhận tin đồn về độ thật giả của tình cảm….và họ chấp nhận tin nhau ( Ít nhất cho đến bây giờ)
    Vì vậy ta nghĩ, Himchan trả lời như vậy vì 2 nguyên nhân:
    – Độ real của YJ
    – Tạo nên dư luận –> độ hot của YJ–> Tự tạo chỗ đứng của bản thân trong lòng fan cp.
    @Lovelymooncute@Yahoo.com:
    Thật tuyệt vời! Vâng YJ là thật.
    ( Hôm qua, ta tự hào nói rằng : YJ là thật, hơn cả việc mặt trời mọc đằng đông)
    Vì ta bỏ 2 tháng để kiểm chứng độ real của 1 cp khác và cp đó ko thật, ít ra là ko thật như YJ
    * Khóc+Hận*
    p/s: Chuẩn bị ngủ nhưng vì 2 ngươi: H & Lovelymooncute@Yahoo.com mà ta phải đánh thức lap-chan dậy đấy
    * Ta hận*
    )))) Lượn(((((

  17. @ thị Hâu: tên ss nó bị làm sao ế, dài ngoằn nghèo và theo trường phái siêu tưởng? @NHÀ: Bò lên nắm chân m.ng, cuối cùng cũng đăng nhập đc wp, khóc lóc sì mũi chùi vào áo Ry lang beng. Nhớ m.ng quá chừng T^T

  18. 1 cp cua H.O.T.
    Ban đầu ta nghĩ nó real nên theo. Sau cùng thì…..
    * Thật là hận quá mà*
    Mấy Cp bên SJ ấy ah. Nói thật chứ ta thấy toàn là fansever thôi.
    * Nãn*

  19. Đã có bé nào xem lyrics bài “Telephone” của 2 bố con chúng nó chưa??? Ôi ta bấn, ta muốn nghe full HD…

    Nghe xong, đọc xong, thấy ngay hình ảnh chồng Ho năn nỉ nói chuyện điện thoại với “ai đấy”. Tính lừa thiên hạ ah, quá rõ ràng. Này nhé:

    – Xin lỗi vì đã gọi muộn thế này => zợ bạn nông dân có bao giờ ngủ sớm đâu neh!!!

    – Chúng ta đã không gặp nhau khá lâu vì gần đây thật bận rộn => kẻ đóng film, người đi diễn, busy thế đấy mà vẫn cố gặp được nhau đấy thôi, anh còn kêu ca gì nữa!!!

    – Em đang khóc một mình đấy à? => Cái này mỗi bạn chồng được biết thôi ah!

    – Em biết không, anh nhớ em nhiều hơn cả em nhớ anh đấy => Không phải mỗi hai bạn biết đâu nhé, Cass và YJS đều biết nhé.

    – Em yêu à hãy luôn tin ở anh => Đóng dấu, always keep the faith!

    – Em là người duy nhất trong trái tim anh đấy => Anh nông rân, anh dám có người thứ 2 xem thử đi, ko phải mỗi bạn zợ xử anh đâu.

    – Em vừa nói gì? Nói em yêu anh sao? => Bạn JJ ấy, bạn ấy chỉ thì thầm cho mội bạn chồng nghe thôi, ta cũng muốn nghe ah🙂

    – Nói lại lần nữa đi, năn nỉ đấy … => Đúng chất anh Gấu nông rân khoái nhõng nhẽo nhe X_x

    – Anh vẫn chưa nghe rõ (>/// Potay.com

    – Anh sẽ có một ngày nghỉ sớm thôi. Lúc đó hãy đi đâu cùng nhau nhé => Có ai nhớ giùm mình không? Vì đã nghe lời hứa này từ bạn Gấu cách đây vài năm rùi.

    – Một nơi nào đó xa thật xa mà nơi đó thậm chí ta còn không hiểu được ngôn ngữ => Lời hứa đi tới đảo mà nhóm quay MV ấy, bạn JJ rất thích nơi này, cả bạn Su Ú cũng thích nữa, anh chìu zợ quá nhe!!

    – Anh hi vọng chúng ta có thể gọi điện được cho nhau => Cả hai bắn hint quá trời :))

    – Tình yêu à, anh nhớ em nhiều lắm. Hãy nhớ chờ anh, nhất định phải chờ anh => Chúng ta cùng chờ nhé!

    – Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Anh đang tới chỗ em đây => *muốn khóc khi đọc câu này*

    – Chỉ trong ít phút nữa thôi… Anh cần em đêm nay… => JJ always need Yunho ah

    – Chỉ nghe giọng của em thôi vẫn là không đủ, anh vẫn chưa ngủ được. Anh nhớ em rất nhiều => We miss our YJ, our THSK, our 5

    – Anh yêu nhất là khoảng thời gian của bóng tối trước lúc bình minh ló dạng => và Cass luôn đồng hành cùng THSK.

    – Mỗi khi nhìn thấy những vì sao trên bầu trời, anh lại nghĩ về em => Ngôi sao => Cass

    Ôi, ta phục tác giả bài này!!! Chắc cũng 1 YJS….

  20. @Tróp @Mi Ly @ Nhoc_Sad : Thấy các bạn có khục khặc, đặc biệt lại ở trong NHÀ BOBO, Bóng cũng ko thể đứng ngoài nhìn ~~!

    Thế này, mình thì ko có ý kiến gì về vụ chú Egg, do mỗi người đều có cách nghĩ, cách nhìn riêng, hơn nữa, chú ta cũng ko quan trọng với mình, cùng lắm chỉ là bạn khá thân của 3 giai JaeChunSu mà thôi =;!

    Nhưng 3 bạn thử nghĩ xem, chỉ vì một người mình chả quen, khác quốc tịch, xa cách địa lý, cả đời chưa chắc đã gặp được, etc. , lại ko phải là các giai nhà, mà đi xích mích với nhau, trong khi đó bản thân mọi người vốn cùng là Cassies, cùng là YJS, quan trọng nhất, cùng là đồng hương của nhau thì có đáng ko?

    Mình chỉ nói đến đây thôi; mình cũng nghĩ chắc các bạn sẽ ko đề cập thêm về vấn đề này nữa, chỉ là…. mình ko muốn Cassies hay YJS trong BOBO lại đi giận dỗi hay ghét mặt nhau chỉ vì vấn đề nhỏ nhặt này ‘ ‘!

    Xí xóa hết đi nhé ^^! Mọi người bỏ qua hết cho nhau ở đây, ko đơn giản vì một chữ Cassies, hay YJS, mà ý nghĩa hơn cả đó là vì chúng ta đều là người VN, ko nên để một người xa lạ, ko chung dùng máu hay nguồn gốc với mình chia rẽ sự đoàn kết một cách lãng xẹt như vậy cả ^____^!

    Thân!!!!!!!!!!!

    • Thực ra thì (xin lỗi trước khi post cái com này), “vốn cùng là Cassies, cùng là YJS”, ờ, đoạn này mình hơi nghi ngờ. Chính xác là, Cassie – có lẽ, YJS – ko tin lắm 😕 (Tróp ơi ;)))

      Quan điểm của mình thôi. Đúng thì kệ mà sai thì không xin lỗi. Vì dù sao mình cũng ko xúc phạm ai ở đây.

  21. @Chip @ Tróp @ My Ly @ Nhoc_Sad Thực sự tôi k muốn lật lại chuyện này đâu. Nhưng cái lý do khục khặc nó “phiêu” quá thể. Đây là site YJ. Đơn giản là YJ, thế thôi. Mn đều nhìn vào cái ở trc mắt mình. Ai biết tin mật r biết mối qh giữa Egg vs JYJ mặc ai nhé. Mỗi ng 1 cách nghĩ khác nhau thì đừng cố lái ng khác theo cách nghĩ của mình. My Ly đang nói về chuyện bác Egg vs YJ thì đừng kéo tình bạn của bác í vs JYJ vào nhé.

    Còng riêng cho s Tróp. Nếu biết sớm hơn thì e đã nhảy vào r. Lần sau cố gắng đừng dùng giọng văn ấy s nhé, dễ war lắm ạ. Có j s e mình hú hí vs nhau cũng đc mà🙂 À, e đồng ý vs s, nhiều bạn fan buồn cười thật =)) Chả hiểu nhìn đôu ra KJJ thánh thiện vs vị tha j j đó nữa =))

    @ Nhoc_Sad. Rốt cuộc bạn đang muốn nói điều j? Khuyên YJS đừng anti bác Egg? Mà tại sao bạn lại ngĩ Chip biết ít về chuyện bác Egg nhỉ? Khéo bạn ấy còn biết nhiều hơn bạn nữa kià. Hay là bạn còn biết tin-mật j nữa? :-j

    @ Bóng / Bon: del cmt của e nếu nó có khả năng gây war🙂

Gửi phản hồi

