[EDITED- CONFIRMED !!!!!] Jaejoong gave his signature on YunJae’s pic vs TVXQ’s pic!

1) 4 YUNJAE FAN


[ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 1 ]

Tối hôm qua tôi nhận được một cuộc gọi về việc sẽ đến thăm Jaejoong tại trường quay hôm nay. Tôi đã rất phấn khích và tôi gần như trở nên điên loạn, mất lí trí. Cuối cùng, tôi đã có thể gặp được Jaejoong. Tôi vừa xúc động vừa lo lắng chỉ vì nghĩ đến việc có thể trực tiếp nói chuyện với anh ấy.

Sáng ngày hôm nay, tôi và bạn tôi đã thức dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ, chúng tôi gọi cho người quản lí khi chúng tôi đến cổng của đài SBS. Không lâu sau đó, họ ra đón chúng tôi.

Chúng tôi đợi khoảng 1 lúc cho đến khi Jaejoong bước ra, lúc ấy tôi đang cúi đầu xuống đất và sắp xếp lại một vài thứ, khi tôi ngẩng đầu lên, Jaejoong đang nhìn tôi với một biểu hiện lúng túng, và tôi đã nhanh chóng chảo hỏi. Tôi nói: “Hi” và anh cũng đáp lại. Vào thời điểm đó, trái tim tôi gần như tan chảy. Jaejoong thật sự rất đẹp cứ như là một con búp bê bước ra từ trong tranh vẽ, nước da của anh ấy thật xanh xao nhưng rất đẹp, mịn màng, anh ấy đồng thời cũng rất cao và gầy.

[ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 2 ]

Sau khi chào hỏi chúng tôi, Jaejoong quay lưng đi và tiến những bước dài. Chúng tôi được các staff cho biết rằng chúng tôi không được phép xem những gì họ đang làm, tôi đã gật đầu và nói :”Okay”. Sau đó, người quản lí đứng bên cánh cửa và vẫy tay kêu chúng tôi lại, tôi nghĩ rằng ông ấy định nói với chúng tôi về việc chúng tôi không được quyền xem buổi quay phim vào chiều nay, nhưng ngay khi chúng tôi bước qua cánh cửa, tôi thấy Jaejoong đang đứng tựa vào bức tường và nói chuyện với một trợ lí. Anh ấy nở một nụ cười rất dịu dàng khi thấy tôi. Và bộ não của tôi đột nhiên tạo ra tiếng click (T/N: bạn này nhớ là mình đã quên thứ gì đó) thế nên tôi vội vàng nói với họ chờ chúng tôi một chút và chạy nhanh với bạn tôi để đi lấy quà. Khi chúng tôi quay lại và đứng trước mặt Jaejoong, chúng tôi đưa những phần quà mà mình đã chuẩn bị cho anh. Jaejoong xấu hổ cười haha và chỉ vào một trong những gói quà và hỏi: ”Đây có phải là rượu không?” Tôi gật đầu và nói “Đúng thế, nó rất ngon đấy”. Ngay lúc đó, người quản lí và trợ lí đều bật cười, cô trợ lí cười nhiều đến nỗi phải tựa vào vai của người quản lí. Hình như tất cả mọi người đều biết Jaejoong thích đồ uống có cồn như thế nào.

[ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 3 ]

Sau đó tôi hỏi Jaejoong rằng liệu chúng tôi có thể xin chữ ký của anh được không, và anh ấy nói một cách rất dễ thương: “Đưa đây nào!” Hình như anh ấy cũng đang xấu hổ haha!

Bạn tôi được kí trước, cô ấy đưa anh kí vào một cái booklet từ photobook của Jaejoong. Khi đến lượt của tôi, tôi lục lọi giỏ xách và lo lắng rút ra bộ lịch YunJae. Có thể là do tôi quá lo lắng vì mọi người đột nhiên đều tò mò muốn biết tôi sẽ đưa thứ gì cho Jaejoong kí. Ngay cả Jaejoong cũng cố nghiêng người qua để nhìn vào giỏ xách của tôi và anh ấy giả bộ giật nó từ tôi khi đang nói “Sao lại tỏ ra kì bí như thế? Nào, đưa cho tôi!!!!!” Cuối cùng tôi đã nói: “Ah..cái này hơi…” Cô trợ lí, người đang đứng đằng sau Jaejoong lập tức nói với người quản lí: “Cô ấy chắc là người Hàn Quốc…” haha!!. Thứ đầu tiên Jaejoong kí cho tôi là tấm hình của 5 người, tôi nói với anh tên tôi là 智妍 (Zhi Yan). Anh ấy hỏi nó có phải là tên tiếng Hàn không và tôi bảo không. Người quản lí nhìn tôi và bảo “Tên của bạn có cảm giác rất Hàn Quốc haha!” Vào lúc đó Jaejoong mở to mắt ra và dễ thương hỏi “Bạn có biết ngày mai là Chuseok không?” Tôi trả lời “Tất nhiên rồi!” Jaejoong đã rất shock và nói: “Oh, bạn biết à!” Biểu hiện đó thật giống một đứa trẻ mẫu giáo! Tôi nói với anh “Chúng tôi cũng có ngày đó ở Trung Quốc nữa!”

[ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 4 ]

Sau đó, tôi hỏi Jaejoong rằng liệu chúng tôi có thể chụp hình chung với anh không? Jaejoong nói “Ah..chụp hình..” Anh ấy đã kéo dài âm tiết cuối cùng bằng một giọng điệu rất đáng yêu…Thật ra thì hình như tâm trạng của Jaejoong hôm nay rất tốt, nhưng sau đó người quản lí đã can thiệp và bảo không được, ông nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ không được nhận sự đối đãi đặc biệt nào cả!

Vào ngay lúc đó, tinh thần YunJae shipper trong tôi trỗi dậy! Dưới ánh nhìn đáng sợ của người quản lí, tôi nhìn Jaejoong và hỏi rằng liệu anh có thể kí thêm một thứ cho tôi hay không. Jaejoong nhẹ nhàng nói: “Đưa đây cho tôi nào!” Lần này nó là một tấm ảnh YunJae. Khi Jaejoong nhìn tấm ảnh đó, anh ấy thốt lên “Ah, lại thêm một YunJae shipper khác” Người quản lí và cô trợ lí đều đứng xem Jaejoong kí, họ đều mỉm cười khi nhìn vảo tấm ảnh YunJae. Bạn tôi đã hỏi rằng, liệu có làm cho Jaejoong bực mình khi bắt anh ấy kí ảnh của YunJae khi mà đến thăm phim trường Protect the Boss hay không. Mọi người đừng lo, thật sự không hề có chuyện đó! Jaejoong đã luôn cười rất tươi! Người quản lí của anh đã chỉ vào bức ảnh trên tấm lịch và hỏi “Tại sao cậu nhìn khá xấu hổ vào lúc đó thế?” Jaejoong đang kí nhưng sau đó anh dừng lại và vẽ vòng tròn khoanh lại phần nách của Yunho, thì thầm bảo “Bởi vì cái này…” Tôi đã sững sờ..huhuhu! Thật là hạnh phúc! Người quản lí và trợ lí đều phá ra cười và Jaejoong dễ thương đã cười cùng với họ, dường như anh ấy không hề xấu hổ tí nào!! Sau đó khi tôi nói với anh ấy rằng có rất nhiều YunJae shipper ở Trung Quốc và nói rằng mẹ tôi cũng rất thích YunJae, một biểu hiện buồn và luyến tiếc thoáng qua khuôn mặt Jaejoong và anh ấy tiếp tục nhìn vào bức ảnh của YunJae, tôi tự hỏi anh ấy đang suy nghĩ gì

2) 4 OT5 FAN Source 美丽智律
Trans by _dorfy

Shared  by: BOBOYUNJAE

Vtrans by : lucy_fa@DBbox KST

46 thoughts on “[EDITED- CONFIRMED !!!!!] Jaejoong gave his signature on YunJae’s pic vs TVXQ’s pic!

  1. Ối giời ơi, vì lông nách của chồng mà thẹn thùng như vầy sao? Chẳng phải vẫn thường xuyên nhìn thấy à =]]]]]]]] Nói thế ai mà tin được chứ…

    Mà cái vùng vẫn mọc lông ấy ấy của JaeJae hiện vẫn là dấu hỏi lớn đối với ta đó nha. Có nghe ở đâu đó nói, thèng nhỏ dại dột đi cạo hay triệt lông một lần rồi từ đó không mọc nữa luôn, mà chả biết có chính xác hay không =]]]]]] Hình như dạo này có mọc thêm nhưng mờ ít lắm, lún phún, mảnh mảnh, con chết mất😦

    Nói đến vụ này, trong DB chỉ có JaeJae và Su ú là “sạch sẽ”, không có (hay ít có) vi-ô-lông, thiệt là gợi nhiều liên tưởng. Mặc dù ta không tin vào YS, nhưng mà cái vụ việc này vẫn làm ta méc cười =]]]]]]

    P/s: Cái ảnh ta tưởng ở SM Town chớ, sao lại là Dream Concert?

    • Nghe kiu em ku Jae nhà già rủ re em ku Susu đi triệt, vì nghe lời giang hồ bày (dại) rằng như vợi sau này sẽ mọc lên nhiều hơn, đen hơn =)). Cơ mà sự đời nó ko chiều lòng người… thành ra từ lần triệt đó 2 ẻm đã tiệt luôn =))
      Đợt coi kái Ella của ẻm, đoạn ẻm nằm trong bồn, nhắm mắt, tay giơ lên, đầu hơi tựa vào tay ế… =)) kái thu hút ta ko phải khuôn mặt thiên thần say ngủ hay bắp tay men lì của ẻm… mà là vùng da nơi chốn ấy =))… nơi đang lún phún loe hoe vài cọng lờ nờ đang phất phơ hết sức cô đơn lạc lõng =)). Lờ nờ j mà chỉ vài 3 cọng, thà ko có còn đỡ kì hơn =)))))

      • *Tát tát* mi gọi ai là “ẻm” đấy hả?

        Mà nhắc đến cái vụ đó, đoạn thèng nhỏ nằm trong bồn tắm, làm gì còn cơ bắp nữa đâu, ta là ta chỉ tập trung vô cái mặt tiền sắp có nguy cơ lộ hết bộ “đàn đá 36 phím” của thèng nhỏ thâu =.=!

        Còn lờ nờ phất phơ thì phải nhắc đến cái vụ chụp photobook, các bạn fan gơn máu đến mức cận cảnh cái vùng nhạy cảm của thèng nhỏ cơ mà =.=! Nhưng ta công nhận với mi một điều, có vài ba cọng thì thà không có còn hơn….

      • =)))) mợ~ thứ đi triệt lông rồi h lúng phúng vài ba cộng thiệt ko thể chấp nhận =)))) dòm y như trọc đầu mà le ngheo vài sợi tóc ý =)))))) vái tối về JYH đè ra nhổ hết =))))))))))))) để chồng có lờ nờ cho nó menly là đc zòi =)))))

    • còn em nghe thiên hạ đồn chú Su mua kem tẩy lông về xài ku Jae ngúng nguẩy đú theo nên h cụng sạch bách như chú Su =)))))) mà em thấy mấy zai có viôlông =))) dòm nó menly =))) *tất nhiên trừ hai em SuJae thì trong mắt em mấy chú ko có lông nách khác ko menly” =)))))) em vẫn hay soi lông nách của 5 anh trong mấy cc or MV/PV lắm *đỏ mặt* em thích thú ~

  2. Giời ạ, cái vùng ấy nằm trong số những vùng anh thấy 24/7 mà anh vờ nai tơ ngượng ngùng cơ à =__= Chứ ko phải tại phút trc anh ôm eo ếch bạn Hae, chồng bạn thấy thế là vứt phứt cái micro cho bạn Chuột làm bạn ngơ ngác ứ hiểu thế lào, te te chạy lại giả bộ quơ tay múa chân để ngụy trang cho cái hành động sờ trên mó dưới của anh. Anh ngượng tại vì anh vui vì được dê + được chứng nhận quyền sở hữu thì có. Xí!!!!!
    @ Hờ + Na: đấy, đi rêu rao tôi là thobiogist, coi lại com mấy cô đi. Bàn chuyện nách nôi người ta, hừ !!!!! Trc có đọc cái account nào đấy, chả nhớ lắm, đại khái fan hỏi sao nách anh trắng gì mà sạch thế, anh ấy tươi cười bảo tại nó ứ có chịu mọc ra. Giờ mới bít đại hâm dở đi triệt, và giờ có thêm vụ đồng hoang thưa cỏ. Lục lại đống Elle trong máy mới đc. Mà thằng nào xúi………..khôn thế ko bít!!!

    • Này này, các bạn ko nên báng bổ những vật thể hiếm hoi còn sót lại như vậy chứ! =)) sau mấy đợt bị lão chủ giựt ne biến thái triệt đến tiệt nòi tiệt giống, các em nó bị diệt vẫn ko chết, vẫn tràn trề sức sống, hết sức mạnh mẽ, vươn lên sừng sững phá vỡ tình trạng đồi ko nhà trống, dũng cảm phát triển mà đón nhận bao ánh nhìn trìu mến của fan gơ máu lửa =)))). Chúng ta phải hết sức quí trọng tinh thần vượt khó mà tồn tại của các em lờ nờ ít ỏi đó chớ =))))
      @Trang: má già biến thái thì khỏi bàn, tôi nói chuyện hết sức tao nhã thế này mà cô bảo thobiologist chỗ nào hả? =))hoi còn sót lại như vậy chứ! =)) sau mấy đợt bị lão chủ giựt ne biến thái triệt đến tiệt nòi tiệt giống, các em nó bị diệt vẫn ko chết, vẫn tràn trề sức sống, hết sức mạnh mẽ, vươn lên sừng sững phá vỡ tình trạng đồi ko nhà trống, dũng cảm phát triển mà đón nhận bao ánh nhìn trìu mến của fan gơ máu lửa =)))). Chúng ta phải hết sức quí trọng tinh thần vượt khó mà tồn tại của các em lờ nờ ít ỏi đó chớ =))))
      @Trang: má già biến thái thì khỏi bàn, tôi nói chuyện hết sức tao nhã thế này mà cô bảo thobiologist chỗ nào hả? =))

    • =____= Láo toét. Con diều hâu bệnh hoạn kia, mi há mỏ ra mà không đá đểu ta vài câu là mi ngứa ngáy đấy ah? Mi muốn dính tường lần nữa không? Chẳng phải trước đây ta đã bảo mi rồi sao, làm người đừng có giở trò đạo đức giả như vầy, bao lần bị thiên hạ cầm dép ném cho chối chết mà còn chưa tởn nữa hả?

      Còn cô Trang, tôi đi rêu rao cô là thobiogist bao giờ? Chỉ có cái con diều hâu mỏ nhọn kia thôi. Vợ chồng (cũ) nhà cô cãi nhau, chém nhau, giết nhau luôn cũng được, nhưng đừng có lôi tôi vào nghe không?

      • Già kia, ta đã nói j đến bản chất bờ thờ của mình đâu? =)) nãy giờ đúng là ta nc hết sức tao nhã, duy trì rating ở mức 13+ đó còn j! =))

        Cò kẻ biến thái nào đó, trog kái topic có tên hết sức tao nhã “[NOT CONFIRMED] Jaejoong
        gave his signature for a Yunjae fan” đã khơi mào ra kái chủ đề lờ nờ vậy? =)))
        Các shipper thân mến, vì tương lai nhân loại, hãy dẹp bỏ những thứ có khả năng dẫn dắt rating của chúng ta lên tầm cao (như thường có tại nơi đây) mà quay về với chủ đề chính! =))
        Ta – con người mẫu mực ko nhất thì cũng nhì (tại nơi đây) – xin phép tiên phong = nhận xét đúng chủ đề sau:
        Chữ kí anh Jung của ta đẹp hơn đấy! :”> lồ nờ của ảnh cũng nhiều đến mức đáng kinh ngạc xD. Coi như bù cho umma sắp nhỏ xD

      • Ha, mi duy trì mức rating tại 13+, thế ta nói lên 17+ ở chỗ nào?

        Ta đồng ý rằng chính ta là người đã khơi mào ra cái chủ đề lờ nờ phất phơ trên cánh đồng hoang kia, nhưng mà chính mi mới là kẻ hưởng ứng theo và nâng nó lên một tầm cao mới đó chớ =]]]]]]] Có cái comt nào của mi không dính dáng tới lờ nờ không?

        Mấy cái comt của mi về lờ nờ của thèng nhỏ, theo ta thấy, liệt vào hàng nghệ thuật được rồi, ý tứ dạt dào, văn chương trôi chảy, từ ngữ phong phú… Bất kể là chủ đề nào, dù “ba trấm” đến đâu, mi cũng đều nâng tầm lên được =]]]]]]]] Quả là super thobiologist…

        Thôi, quay lại vấn đề chính, ta thật mún túm một ít cỏ dại bên vườn nhà anh Jung mà trồng sang vườn nhà JaeJae quá, để có vài cọng cỏ cô đơn lạc lõng giữa khu vườn rộng lớn… gió lùa một cái rồi nó rụng luôn mất thì sao, mất bao nhiêu công thèng nhỏ chăm chút mới nhú lên được một tí, giờ rụng mất thì biết đến bao giờ mới lại mọc lên được😦

      • No no no! chuyện j ra chuyện nấy! Dù anh có yêu em cách mấy thì vẫn phải cỏ nhà ai nấy mọc thôi =)).
        Mà nói đến kái này thì phải xét đến hoocmon và cơ địa. Đất nhà em ku jae ko đủ chất dinh dưỡng nên đồng cỏ vốn đìu hiu sẵn chỉ sau 1 lần diệt đã gần như khô tàn héo hắt, suýt thì thành miền đất chết. May thay có 1 vài chiến sĩ quả cảm vẫn tồn tại và vươn lên đón gió đón nắng như 1 kì tích. Chắc nó thèm thuồng cái đồng cỏ thiên đường của bố con Homin lắm =))
        Pờ sờ 1: có ng khơi mào thì phải có người tiếp nối chứ =))
        Pờ sờ 2: Ta super thobiologist thì già cũng phải đạt đến super bioigist chứ chịu kém cạnh chắc =))))
        Over!=)).
        Mà nói đến kái này thì phải xét đến hoocmon và cơ địa. Đất nhà em ku jae ko đủ chất dinh dưỡng nên đồng cỏ vốn đìu hiu sẵn chỉ sau 1 lần diệt đã gần như khô tàn héo hắt, suýt thì thành miền đất chết. May thay có 1 vài chiến sĩ quả cảm vẫn tồn tại và vươn lên đón gió đón nắng như 1 kì tích. Chắc nó thèm thuồng cái đồng cỏ thiên đường của bố con Homin lắm =))
        Pờ sờ 1: có ng khơi mào thì phải có người tiếp nối chứ =))
        Pờ sờ 2: Ta super thobiologist thì già cũng phải đạt đến super bioigist chứ chịu kém cạnh chắc =))))
        Over!

    • tên nào mà chả b-th có đẳng cấp rồi mà lại cứ hùa nhau vào bắt nạt ss Trang của Thầy, thương thương ss a~ : ))
      còn cái vụ cỏ dại kia, Boo Jae chả qua là đã quên mất rằng mình đã qua cái tuổi trong sáng ngại ngùng trong vài giây, cho nên vài giấy đó khi đứng cạnh chồng hắn, hắn đã nảy sinh những vẻ mặt vô cùng lừa tình thiên hạ nhà chúng ta như thể: em còn bé lắm, chưa biết gì đâu 8->

  3. cái thằng chê hâm như thế đấy har? =))))
    hk sợ thek ck nghe đc tối nó zìa mần thịt cho ak =))) hay là cái mục đích của thek chê hâm là như thế nhỉ =))) *nghi ngờ* công nhận cái con kim hồ li nhà tar gian xảo nhỉ =)))))
    mà hk pít thek nào xúi dại thek chê thế hk pít hay là thek chê nó xúi bậy người tar nhỉ=)))

  4. Omo omo… Jaejae… anh… anh ngượng vì cái đám vi- o- lông đó của chồng anh? *chớp chớp mắt kinh hoàng* hay là vì… anh không có nên là… =))

    Sự tích “tại sao hai bạn Su và Jae lại trắng trẻo mịn màng, dưới nách không mọc nổi nửa sợi lông” thì nghe nhiều lắm rồi, tam sao thất bản đủ cả, nhưng có thể tóm lại một câu thế này…

    e hèm, số trời nó không cho anh làm seme thì anh cứ an phận làm uke đi, tội tình gì phải bày đặt để giờ ngượng với không ngượng =)) (ta nhớ có cái fic nào đó, bạn Jae nói muốn làm seme vì seme… nhiều lông nách hơn =)))

    • zời zời! fic nào đáng sợ quá vậy? =)))) Còn ta lại nhớ kái fic (ko nhớ tên) thằng sêmê nhà mình có sở thích biến thái sờ mó lờ nờ em ku jae trong lúc… ấy ấy, nói thế nào cũng ko chịu bỏ :”>. Thế là em ku jae ẻm tức khí đi triệt sạch bách! Ngờ đâu sạch sẽ, trắng trẻo, xinh xẻo lại làm anh Jung của ta thích hơn =))̀nh có sở thích biến thái sờ mó lờ nờ em ku jae trong lúc… ấy ấy, nói thế nào cũng ko chịu bỏ :”>. Thế là em ku jae ẻm tức khí đi triệt sạch bách! Ngờ đâu sạch sẽ, trắng trẻo, xinh xẻo lại làm anh Jung của ta thích hơn =))

      • là “lớp học tình yêu”, nàng à =)) (thành quả tìm được sau một hồi lâu lục lọi đám file word ta copy về máy :))

        p/s: câu chính xác của bạn Jae ở trỏng: “ Dạ , Em muốn lông nách được rậm rạp như chúng bạn ạ !” =))

        Ta quả thực đỡ không nổi với ước muốn này của bạn ý =))

  5. Ố mô na~ đã bao lần em xem tấm ảnh đó và mỉm cười khi thấy anh cười ngượng ngùng ~ em vẫn tưởng anh đỏ mặt, tim đập chân run khi chồng anh đứng sau lưng anh chứ =))

    Ai ngờ ~ vì lông nách hả =)) chết cười mất thôi! Ai bảo hồi xưa anh đi cạo làm gì để bây giờ trụi hết trơn ~ rồi kéo thêm Su ú nữa =P.

    A ~ cuối chữ kí có hình trái tim nữa kìa =P. Phong trào thêm trái tim sau chữ ký =))

    Cái chữ kí này mà được xác thực là gần đây chắc e bấn chết mất😄.

  6. Ôi trời, thực sự là 2 cái con người này, có phải đang cố tình để lộ cho fan biết ko??? Chữ kí bâyh đang rất là nhiều, rất là loạn, ko biết rõ thời điểm. Nhưng đúng là có JYJ trên tấm ảnh này, nên chắc chắn là cũng mới gần đây thật!
    Cái phản ứng của JJ, argggg, nói thế nào đây, thật 3 trấm… Bạn nhỏ sao lại có thể nói thẳng tưng ra là vì cái đấy?????
    Đàn ông ai chả có, trời ơi, sao bạn phải ngượng??? Tối nào bạn chả nhìn, chả sờ phải, ngại cái gì =))) Đúng kiểu uke, thật làm người khác phát điên lên =))) Cơ mà các bạn vẫn luôn nghĩ đến nhau, vẫn luôn nói về nhau một cách rất tự nhiên, nhẹ nhàng, có phần thoải mái nữa ^^
    Hi vọng là, sắp tới thôi, 5 người lại đứng bên nhau trên cùng 1 sân khấu, ko cần ngầm ra hiệu vs fan nữa nhé =))

  7. haha, thật sự thì lúc mới đọc chỉ tủm tỉm vì thấy bạn trẻ Jae dễ thương quá, nói dối cũng k biết đc nói dối, ở vs anh Jung bao lâu rồi, cái “sâu xa, kín đáo, bí hiểm” nhất của ng ta cũng nhìn thấy rồi mà còn bày đặt ngượng chỉ vs cáu túm lờ nờ ấy thôi á, ai tin đc ai tin đc đây;)
    nhưng đến lúc đọc mấy cái còm men của các nàng ở dưới thì thú thật ta k thể cầm đc nước mắt vì cười quá nhiều=))
    dời ơi, đúng là làm YJship mà bạn nào vẫn giữ đc đầu óc “trong sáng” thì đúng là quá giỏi rồi đấy
    cứ ở đây riết nghe mấy nàng đàm đạo ta ms thấy đc cái trình thobiogist của mình vẫn còn kém cỏi lắm lắm, ẫn còn phải tầm sư học đạo nhiều, tại hạ xin bái phục bái phục^^

  8. nghe nói bạn Jae kí cái này ngày hôm nay, ở SBS building ♥♥~
    hqua thì bạn Yun kí cái trái tim trái tim đó ~♥♥ *fangirl-ing*
    dư kiểu 2 bạn đêm qua có ”dặn nhau” trước í ♥♥~

    p/s: đúng là 2 cái trái tim nhìn rất đáng để xì que mà ~♥

  9. Trong 1 ngày mà có đến 2 cái tin to đùng như thế này nó đập vô mắt, hết chồng ký lại đến vợ ký, ôi trái tim fan girl đáng thương của mình!!! Bình tĩnh, phải hết sức bình tĩnh~~

    Umma ơi, sao appa con có bao nhiêu điểm hơn người thì umma không lấy làm lý do, đằng này umma lại nói toẹt ra 1 câu shock như thế hả??
    Ngượng vì LN của appa? Umma nói thiệt đi, là umma ngượng hay là ganh tỵ thế hả. Ai chả biết umma có “cái lách xinh đợp” cỡ nào rồi. Chắc tại của umma ít quá, lại thấy appa quá phì nhiêu nên umma nói ra tính dìm hàng appa hả??

    Cái ảnh của 2 người trong SM town 2008, đây là cái ảnh mình rất thích đó. Người đẹp, tư thế đẹp, cả nụ cười của umma cũng đẹp nữa. Nếu thật sự lý do giống như umma nói thi đúng là chết cười mà!!!

  10. coi cái vid SM Town lần đó hoài mà ko biết chán !!! coi mới biết t1 Yun nó ghen tới cở nào và bạn trẻ Kim xấu hổ tới cở nào, nói thật ngoài huyền thoại MFMK ra thì ta bấn cái này nhất. Còn cái SM town ở Băng Kok khi bạn Jae giận giận cái gì mà bạn Jung đưa cái khăn cái là giữ trên đầu luôn rùi còn cười mỉm mỉm. Ta nói bạn trẻ Kim viện cái lý do này cũng thật là củ chuối quá, chẳng thà bạn bảo bạn hớn vì chồng bạn ghen với con cá DongHae đi, còn chơi trò tay trái tim nữa =)) chỉ tội t` Min thui với cả hội trưởng Fanclub Yunjaeshipper nữa =)).

  11. Hết appa giờ tới umma hai người làm mấy fan YJS điên đảo hết cả rồi . Cuối chữ kí còn thêm trái tim nữa chứ . Hai người chắc chắn là có hẹn trước rùi nên mới kí như vậy đúng không .
    Umma người nói người ngượng khi nhìn thấy LN của appa thiệt không đó ngày nào mà chả thấy còn ngượng . Xí con không tin đâu.

  12. sao bạn trẻ jae lại có thế ngượng vì LN của appa được nhỉ
    ta thấy nếu ngượng thì thích hợp hơn phải là lúc nhìn lại ảnh như thế này
    chứ tại thời điểm đó thì làm sao mà umma có thể nhìn được LN của appa đằng sau như thế được
    thế nên ta thấy umma ngượng lúc đó là do có người đứng sau m, và ko biết vô tình hay hữu ý lại chạm tay nhau 1 cách ăn ý như thế
    haha nên ta nghi ngờ bạn trẻ jae đã kiếm có LN của appa để lấp liếm cái lí do “đáng xấu hổ” kia thôi :))))))))))

  13. ôi đọc xong cái fan account này mà chân tay rụng rời hết cả :(( oa oa..súc động quá đi mất..cứ shy hoài à =)) mà bạn bóng ơi.mình trans hết bài này rồi này.4 fan acc ^^ nếu cần thì mình gởi cho.ko chắc là hay nhưng cũng ko đến nổi.

  14. Tối qua tôi nhận được một cuộc điện thoại về việc sẽ đi thăm JJ đã lên kế hoạch vào ngày hôm nay.Tôi đã rất háo hức thành thật mà nói tôi đã gần như mất trí .Cuối cùng tôi đã đi gặp JJ.Tôi vừa cảm thấy vui mừng vừa cảm thấy lo lắng với suy nghĩ về việc có thể nói chuyện trực tiếp với anh ấy.
    Sáng nay những người bạn của tôi và tôi đã dậy sớm để chuẩn bị và gọi cho người quản lí ngay khi chúng tôi đến cửa SBS.Không mất nhiều thời gian để họ ra gặp chúng tôi.Chúng tôi đã chờ một chút trước khi JJ ra,tôi đã ngồi thu mình trên sàn nhà và sắp xếp một số thứ thì anh ấy đến,tôi ngẩng đầu lên và JJ đang nhìn chằm chằm vào tôi với điệu bộ khó hiểu,vì thế tôi nhanh chóng chào anh ấy.Tôi nói “Hi” và anh ấy đã đáp lại.Lúc đó tim tôi chắc chắn đang tan chảy! JJ thật sự đẹp như một con búp bê trong bức tranh,da mặt của anh ấy thật nhợt nhạt và anh ấy có một làn da tuyệt vời, anh ấy cao và cũng rất ốm!

    Part 2

    Sau khi đã chào hỏi nhau,JJ rời khỏi với những sải chân dài.Chúng tôi được thông báo bởi những nhân viên rằng chúng tôi không được phép xem cái mà họ đang làm vì thế tôi đã gật đầu và nói được thôi.Sau đó,người quản lí đứng bên cạnh cửa và vẫy chúng tôi lại,tôi đã nghĩ ông ta sẽ định nói cho chúng tôi về việc chúng tôi không thể xem họ quay phim anh ấy chiều nay.( bản edited viết film int nhưng mình nghĩ là filming ^^),nhưng ngay khi tôi bước qua cửa,tôi thấy JJ đang đứng dựa lưng vào tường và đang nói chuyện với một trong những người trợ lí .Anh ấy cười nhẹ với tôi khi nhìn thấy tôi.Tôi đột nhiên nhớ ra một số chuyện vì thế tôi nhanh chóng yêu cầu họ chờ một lát trước khi chạy vội ra ngoài với bạn tôi để lấy những món quà của chúng tôi.Khi tôi quay lại trước JJ,chúng tôi cầm những món quà đã chuẩn bị.JJ cười một cách thẹn thùng “haha” và chỉ vào một trong những gói đồ và hỏi :”Đây có phải là rượu mạnh không?” Tôi gật đầu và trả lời “Đúng vậy,nó rất tốt” .Ngay lúc đó cả quản lí và trợ lí đều cùng cười,người trợ lí cười rất nhiều và phải dựa vào vai của người quản lí.Có vẻ như mọi người đều biết JJ thích rượu đến thế nào.

    Part 3

    Sau đó tôi đã hỏi JJ liệu chúng tôi có thể xin chữ kí của anh ấy được chứ và anh ấy đã nói một cách dễ thương “Đưa đây nào”! Anh ấy cũng trông có vẻ một chút ngại ngùng.haha!Bạn tôi đã có trước,cô ấy đưa cho anh một trong những tập sách từ quyển sách ảnh của JJ.Khi đến lượt mình,tôi đã tìm trong cặp mình và lo lắng lấy ra một tấm hình lịch của YJ.Có lẽ bởi vì sự lục đục của mình nên mọi người đột nhiên cảm thấy cực kì tò mò và muốn biết cái tôi sẽ đưa cho JJ kí tên.Thậm chí JJ còn cố trườn đến để nhìn được vào cái túi của tôi và anh ấy giả vờ đùa để lấy nó từ tôi nhanh hơn khi nói rằng “Tại sao lại bí ẩn thế chứ? Nhanh lên nào,đưa nó cho tôi!!!!!” Và cuối cùng tôi cảm thấy :“ah…nó thật là..” Người trợ lí đứng đằng sau JJ đã ngay lập tức nói với người quản lí “ Cô ấy chắc hẳn là người Hàn Quốc”.haha!
    Cái đầu tiên JJ kí cho tôi là một bức ảnh của năm người.Tôi nói với anh ấy tên của tôi là智妍 (Zhi Yan). Anh ấy hỏi liệu đó có phải là tên Hàn Quốc không và tôi nói không.Người quản lí đã nhìn tôi và bình luận rằng “Tên của bạn thật sự có cảm giác Hàn Quốc haha” sau đó JJ mở to mắt ra và hỏi một cách dễ thương “Bạn có biết rằng ngày mai là Trung Thu?” Tôi trả lời “Tất nhiên” JJ đã thật sự bị sock và nói “oh bạn biết sao!” Cái biểu hiện đó thật sự trông như đứa trẻ mẫu giáo vậy! và tôi nói với anh ấy “Ở Trung Quốc cũng có”

    Part 4

    Tiếp theo tôi hỏi JJ liệu chúng tôi có thể chụp ảnh cùng nhau? JJ nói “ah ảnh…”anh ấy kéo dài âm tiết cuối một cách vô cùng đáng yên.Thực ra tâm trạng JJ dường như chỉ tốt hôm nay, nhưng sau đó người quản lí đã xen vào và nói không,và bảo chúng tôi rằng chúng tôi không thể được bất kì sự đối đãi đặc biệt nào nữa! Sau đó bản chất YJS trong tôi tăng lên và bùng nổ! Dưới cái nhìn chằm chằm đáng sợ của người quản lí,tôi nhìn JJ và hỏi anh ấy có thể kí tiếp cho tôi cái khác được không.JJ tốt bụng trả lời “Đưa nó cho tôi!” và lúc này đó là một hình YJ.Khi JJ thấy tấm hình đó,anh ấy nói “ah, lại thêm một YJS khác” Người quản kí và trợ lí đã cùng nhìn khi JJ kí,họ đều mỉm cười khi nhìn vào tấm ảnh của YJ.Bạn tôi đã hỏi liệu nó có làm JJ buồn không khi đưa cho anh ấy kí tấm hình của YJ khi thăm anh ấy lúc đang ở Protect the boss.Đừng lo lắng mọi người,nó thật sự không hề! JJ đã cười rạng rỡ suốt lúc đó! Người quản lí của anh ấy chỉ và tấm hình trên lịch và hỏi “ Vì sao bạn lại trông có vẻ ngại ngùng vào lúc đó vậy?” JJ đang kí và sau đó anh ấy dừng lại và vẽ một vòng tròn vào nách của YH,và nói nhẹ “Bởi vì cái này….” Tôi đã bị sock..huuhuu! Nó thật là thỏa mãn! Người quản lí và trợ lí đều phá ra cười và JJ cười một cách đáng yêu theo họ,anh ấy dường như không ngại chút nào! Sau đó khi tôi nói anh có rất nhiều YJS ở Trung Quốc và mẹ của tôi cũng thích.Dường như có điều gì suy tư và biểu lộ buồn trên khuôn mặt anh ấy thoáng qua khi anh ấy tiếp tục nhìn vào tấm hình của YJ.tự hỏi anh ấy đang nghĩ gì

  15. A!!! Bạn kim chẻ chung này thật là…. Kí thì kí đi còn khoanh vào cái chỗ đó đó nữa O.o Mà đúng thật đứng cạnh 1 tên con trai “rậm rạp” manly như thế mà mình thì “lơ thơ” thế kia kể cũng ngượng thật, xem như hiểu được nỗi niềm của bạn trẻ lúc ấy, hồi trước còn tưởng bạn ngượng vì chồng bạn đứng sau cơ.

    Cái vụ này hình như trên UFO, fan nói ‘JJ oppa vs JS oppa cạo lông nách nhá’ thì JJ rep lại rằng ‘oppa muốn nó mọc nhiều hơn nên mới cạo đấy chứ’ =)))))

    @H: fic mà bạn Ảnh Tử nói hình như là lớp học đặc biệt hay gì gì ý. Sau khi JJ trả lời xong YH còn nói ‘yun có nhiều lắm nè, để yun chia cho jae 1 ít nhá’. Đại loại thế =))))

    Tks bạn Chan Viên Cốc vì đã trans ^^

  16. A! CẢ MỘT ĐỘNG BIẾN THÁI NA~

    Ta là ta muốn hộc máu với cái con heo đó luôn á >.<
    Thứ nhất, nó lùn ơn chồng nó, đứng kế bên thấy mỗi cái nách chồng nó là ngang tầm mắt mình, tội cho cái số lùn hơn chồng =))
    Thứ nhì, nó ganh tị chồng nó nam tính, còn nó thì lơ thơ mấy cọng buồn cười gần chết , cơ mà bởi vậy mới nói uke mặc định là vậy, muôn đời cũng ko "đổi vận" nổi =))
    Thứ ba, tại bản thân nó biến thái thô bỉ, vụ này được minh chứng qua ko biết bao nhiêu sự kiện òi (Thằng nhỏ lại ko tự giác mình biến thái mà đổ thừa fan của nó biến thái mới ghê =_=)
    Aish~ Ko hiểu người như thế có gì hay mà anh Jung điếu đổ T_T
    Cơ mà bản thân ta cũng ko thoát khỏi ma chưởng, hụ hụ hụ hụ hụ!

    Thanks Bóng đã share và Chan Viên Cốc đã trans nhá, bạn trans mượt quá ^^

  17. ồ..appa với umma thật là..ngại ngùng gì chứ.suốt ngày nhìn cơ mà =)) ôi cái đầu đen tối của ta.lơ thơ vài cọng cho sạch sẽ.thế mới ra dáng mỹ thụ của lòng ta chứ =))
    cảm ơn bóng share cái này nha..chớp chớp❤ Chan VIên Cốc trans tốt lắm ^_^ hơi bị mượt í.

  18. nhỡ đâu vì vi-ô-lông của chồng có mùi nên bạn vợ cười nhạo thì sao =)))))))) bạn ấy đứng trước sao nhìn thấy vùng rậm rạp đó được, chỉ có thể là mùi từ sau bay ra í……. *xoè ô đỡ dép*

    • LOL đọc mãi mới thấy ng nghĩ giống mình =)))))))) Đầu óc m làm sao mà ngay sau khi nghe đc câu đấy của bạn Jae m đã liên tưởng dư thế rồi í =)))) Nhưng im vì dạo này ko mún dìm hàng anh nhà, nào ngờ đã có bạn dìm trc :”>

  19. [ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 1 ]

    Tối hôm qua tôi nhận được một cuộc gọi về việc sẽ đến thăm Jaejoong tại trường quay hôm nay. Tôi đã rất phấn khích và tôi gần như trở nên điên loạn, mất lí trí. Cuối cùng, tôi đã có thể gặp được Jaejoong. Tôi vừa xúc động vừa lo lắng chỉ vì nghĩ đến việc có thể trực tiếp nói chuyện với anh ấy.

    Sáng ngày hôm nay, tôi và bạn tôi đã thức dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ, chúng tôi gọi cho người quản lí khi chúng tôi đến cổng của đài SBS. Không lâu sau đó, họ ra đón chúng tôi.

    Chúng tôi đợi khoảng 1 lúc cho đến khi Jaejoong bước ra, lúc ấy tôi đang cúi đầu xuống đất và sắp xếp lại một vài thứ, khi tôi ngẩng đầu lên, Jaejoong đang nhìn tôi với một biểu hiện lúng túng, và tôi đã nhanh chóng chảo hỏi. Tôi nói: “Hi” và anh cũng đáp lại. Vào thời điểm đó, trái tim tôi gần như tan chảy. Jaejoong thật sự rất đẹp cứ như là một con búp bê bước ra từ trong tranh vẽ, nước da của anh ấy thật xanh xao nhưng rất đẹp, mịn màng, anh ấy đồng thời cũng rất cao và gầy.

    [ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 2 ]

    Sau khi chào hỏi chúng tôi, Jaejoong quay lưng đi và tiến những bước dài. Chúng tôi được các staff cho biết rằng chúng tôi không được phép xem những gì họ đang làm, tôi đã gật đầu và nói :”Okay”. Sau đó, người quản lí đứng bên cánh cửa và vẫy tay kêu chúng tôi lại, tôi nghĩ rằng ông ấy định nói với chúng tôi về việc chúng tôi không được quyền xem buổi quay phim vào chiều nay, nhưng ngay khi chúng tôi bước qua cánh cửa, tôi thấy Jaejoong đang đứng tựa vào bức tường và nói chuyện với một trợ lí. Anh ấy nở một nụ cười rất dịu dàng khi thấy tôi. Và bộ não của tôi đột nhiên tạo ra tiếng click (T/N: bạn này nhớ là mình đã quên thứ gì đó) thế nên tôi vội vàng nói với họ chờ chúng tôi một chút và chạy nhanh với bạn tôi để đi lấy quà. Khi chúng tôi quay lại và đứng trước mặt Jaejoong, chúng tôi đưa những phần quà mà mình đã chuẩn bị cho anh. Jaejoong xấu hổ cười haha và chỉ vào một trong những gói quà và hỏi: ”Đây có phải là rượu không?” Tôi gật đầu và nói “Đúng thế, nó rất ngon đấy”. Ngay lúc đó, người quản lí và trợ lí đều bật cười, cô trợ lí cười nhiều đến nỗi phải tựa vào vai của người quản lí. Hình như tất cả mọi người đều biết Jaejoong thích đồ uống có cồn như thế nào.

    [ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 3 ]

    Sau đó tôi hỏi Jaejoong rằng liệu chúng tôi có thể xin chữ ký của anh được không, và anh ấy nói một cách rất dễ thương: “Đưa đây nào!” Hình như anh ấy cũng đang xấu hổ haha!

    Bạn tôi được kí trước, cô ấy đưa anh kí vào một cái booklet từ photobook của Jaejoong. Khi đến lượt của tôi, tôi lục lọi giỏ xách và lo lắng rút ra bộ lịch YunJae. Có thể là do tôi quá lo lắng vì mọi người đột nhiên đều tò mò muốn biết tôi sẽ đưa thứ gì cho Jaejoong kí. Ngay cả Jaejoong cũng cố nghiêng người qua để nhìn vào giỏ xách của tôi và anh ấy giả bộ giật nó từ tôi khi đang nói “Sao lại tỏ ra kì bí như thế? Nào, đưa cho tôi!!!!!” Cuối cùng tôi đã nói: “Ah..cái này hơi…” Cô trợ lí, người đang đứng đằng sau Jaejoong lập tức nói với người quản lí: “Cô ấy chắc là người Hàn Quốc…” haha!!. Thứ đầu tiên Jaejoong kí cho tôi là tấm hình của 5 người, tôi nói với anh tên tôi là 智妍 (Zhi Yan). Anh ấy hỏi nó có phải là tên tiếng Hàn không và tôi bảo không. Người quản lí nhìn tôi và bảo “Tên của bạn có cảm giác rất Hàn Quốc haha!” Vào lúc đó Jaejoong mở to mắt ra và dễ thương hỏi “Bạn có biết ngày mai là Chuseok không?” Tôi trả lời “Tất nhiên rồi!” Jaejoong đã rất shock và nói: “Oh, bạn biết à!” Biểu hiện đó thật giống một đứa trẻ mẫu giáo! Tôi nói với anh “Chúng tôi cũng có ngày đó ở Trung Quốc nữa!”

    [ 110911 Jaejoong Set Visit Fan Account Part 4 ]

    Sau đó, tôi hỏi Jaejoong rằng liệu chúng tôi có thể chụp hình chung với anh không? Jaejoong nói “Ah..chụp hình..” Anh ấy đã kéo dài âm tiết cuối cùng bằng một giọng điệu rất đáng yêu…Thật ra thì hình như tâm trạng của Jaejoong hôm nay rất tốt, nhưng sau đó người quản lí đã can thiệp và bảo không được, ông nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ không được nhận sự đối đãi đặc biệt nào cả!

    Vào ngay lúc đó, tinh thần YunJae shipper trong tôi trỗi dậy! Dưới ánh nhìn đáng sợ của người quản lí, tôi nhìn Jaejoong và hỏi rằng liệu anh có thể kí thêm một thứ cho tôi hay không. Jaejoong nhẹ nhàng nói: “Đưa đây cho tôi nào!” Lần này nó là một tấm ảnh YunJae. Khi Jaejoong nhìn tấm ảnh đó, anh ấy thốt lên “Ah, lại thêm một YunJae shipper khác” Người quản lí và cô trợ lí đều đứng xem Jaejoong kí, họ đều mỉm cười khi nhìn vảo tấm ảnh YunJae. Bạn tôi đã hỏi rằng, liệu có làm cho Jaejoong bực mình khi bắt anh ấy kí ảnh của YunJae khi mà đến thăm phim trường Protect the Boss hay không. Mọi người đừng lo, thật sự không hề có chuyện đó! Jaejoong đã luôn cười rất tươi! Người quản lí của anh đã chỉ vào bức ảnh trên tấm lịch và hỏi “Tại sao cậu nhìn khá xấu hổ vào lúc đó thế?” Jaejoong đang kí nhưng sau đó anh dừng lại và vẽ vòng tròn khoanh lại phần nách của Yunho, thì thầm bảo “Bởi vì cái này…” Tôi đã sững sờ..huhuhu! Thật là hạnh phúc! Người quản lí và trợ lí đều phá ra cười và Jaejoong dễ thương đã cười cùng với họ, dường như anh ấy không hề xấu hổ tí nào!! Sau đó khi tôi nói với anh ấy rằng có rất nhiều YunJae shipper ở Trung Quốc và nói rằng mẹ tôi cũng rất thích YunJae, một biểu hiện buồn và luyến tiếc thoáng qua khuôn mặt Jaejoong và anh ấy tiếp tục nhìn vào bức ảnh của YunJae, tôi tự hỏi anh ấy đang suy nghĩ gì…

    Vtrans by me: lucy_fa@DBbox KST

  20. Cái vụ lông nách của thằng Jae. =))

    Có một lần nó đã nói rồi, ở Biggeast Station hay là trên twitter ấy. Tớ ko nhớ rõ lắm. Lâu quá rồi mà.

    Nhưng đại để chuyện xảy ra thế này. =))

    Fan: Có phải a cạo lông nách ko? Và cả lông chân nữa?

    Jae: Thực ra a nghe người ta nói nếu cạo đi nó sẽ mọc lên nhiều hơn, nhưng e thấy đấy, nó chẳng mọc thêm gì cả. =)))

    —–
    *nói đến twitter cũng có một vụ hỏi đáp khá buồn cười của thằng Min.

    Fan: Anh, nếu e và quần đùi của a rơi xuống nước, a sẽ cứu e hay quần đùi của a?

    Min: Quần đùi của a ko biết bơi, thế e có biết bơi ko? =))))

    ——-
    Mấy vụ trên tớ có thể chắc chắc chắn 100% chỉ là ko nhớ đọc ở đâu thôi. Share tí cho bạn nào chưa biết. Bạn nào biết rồi thì nhắc hộ tớ nó ở đâu nhé. Để tớ tìm về đọc lại. =)))

Gửi phản hồi

