[TRANSLATED FICTION] U AGAIN | Chap 19

U AGAIN

Main Pairing~ ♥YunJae♥

Side Couples~ YooSu & SiCHul 

Characters~ Kim JaeJoong, Jung Yunho, Kim Junsu, Park Yoochun, Shim Changmin, Kim Heechul, Choi Siwon, Yoona, Kim Hyun Joong, Kyuhyun, Kibum, Kangin, Leeteuk.

Genre~ Comedy, Drama, and Romance.

Rating~ PG13 ( Sẽ có vài cảnh rated sau này ^^)

Length~ 20-25 chapters.

SUMMARY:

Trong cuộc sống, chúng ta thường hay phải tiếp xúc với những con người luôn gây khó khăn cho mình. Thời gian trôi qua, khi việc gặp gỡ đã bị hạn chế và bạn đang dần quên đi những phiền muộn mà họ gây ra cho bản thân thì điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp lại họ một lần nữa? Ồ, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua như trước được, phải không nào?

” Cậu là đồ ngu ngốc, thô lỗ, và ngớ ngẩn.”

” Còn cậu là một kẻ ích kỉ, hay bắt bẻ và ngoa ngoắt.” 

Đã được sự đồng ý của tác giả

Link: http://winglin.net/fanfic/PurpleSocks/  

Chapter 19: Tình cờ ư? Tôi không nghĩ vậy!

 

Ngày hôm sau, phía Jaejoong>>

Thức dậy đúng giờ và hoàn toàn tỉnh táo, Jaejoong kiểm tra lại cặp một lần nữa xem đã mang đầy đủ đồ cần thiết để đi làm chưa. Kiểm tra xong, cậu cầm lấy chìa khóa rồi rời khỏi căn hộ và như thường lệ, lại cùng lúc với Yunho.

Jaejoong lặng lẽ ngắm nhìn tên ngốc mà mình đã đem lòng yêu thương rồi mỉm cười một mình. Anh vẫn đang lóng ngóng một tay vừa cầm cặp vừa cầm một tách cà phê, còn tay kia thì đang loay hoay khóa cửa. Cuối cùng cũng hoàn thành xong nhiệm vụ khó khăn mà không làm đổ vỡ thứ gì, anh quay lại phía Jaejoong mỉm cười tươi rói.

“Buổi sáng tốt lành.” Jaejoong lại phải cố trưng ra bản mặt lãnh đạm và khẽ cười đáp lại một cách lịch sự.

“Chào buổi sáng Yunho. Món mỳ Ý hôm qua ăn được đấy chứ?” Yunho cười toe toét, sải bước cùng cậu tới thang máy và gật đầu lia lịa.

“Còn hơn cả được ấy chứ, ngon tuyệt vời. Với khả năng nấu ăn đó cậu hoàn toàn có thể dễ dàng chinh phục trái tim đàn ông đấy.” Jaejoong chợt ngượng ngùng khi nhớ lại hôm qua, cậu làm nhiều cũng là có chủ ý cả.

“Cậu quá khen rồi.” Họ cùng nhau bước vào thang máy và Jaejoong nhấn nút xuống đại sảnh.

“Ngon thật mà. Cậu không biết là tôi ước ao ngày ngày có người nấu cho tôi những món ngon như vậy đến mức nào đâu. Mà nói thực lòng thì tôi mong sao người đó là cậu.” Anh dựa sát người hơn một chút và thì thầm chữ ‘cậu’ vào tai Jaejoong. Jaejoong nuốt nước bọt cái ực, cảm giác rộn ràng lan tỏa khắp người.

“Đúng như tôi vẫn nghĩ. Cậu đúng là tên biến thái nhất từ trước tới nay mà tôi từng gặp.” Jaejoong hiểu rõ rằng mình không hề muốn phun ra một câu như vậy, cậu muốn nói khác cơ, nhưng như thế sẽ làm cậu lộ tẩy mất mà cậu vẫn còn chưa được nghe đoạn kết từ mẹ mình.

Thang máy xuống tới đại sảnh và Yunho đột nhiên nổi hứng lịch sự, bước lùi lại để Jaejoong ra trước. Bắt gặp cái nhìn hoài nghi của cậu, Yunho chỉ nhún vai và nhe răng cười.

“Nếu cậu cứ khăng khăng xem tôi là đồ biến thái thì ít nhất hãy công nhận tôi là một tên biến thái am hiểu phép tắc được chứ.” Bắt chước lại hành động của Jaejoong từ hôm qua, anh nháy mắt một cái rồi bỏ lại Jaejoong đằng sau, đi một mạch đến xe mình.

Phía Yunho>>

Vừa vào đến xe là Yunho bắt đầu ngoác miệng ngồi cười hả hê, cảm giác vui sướng ngập tràn khi có thể trả đũa lại vụ trêu chọc của Jaejoong ngày hôm qua.

‘Mẹ chắc sẽ tự hào lắm nếu biết cậu ấy đã bị đả bại trong chính trò chơi của mình. Một điểm nữa cho đội Yunho.’ Và thế là Yunho cứ tiếp tục cười sung sướng như vậy suốt dọc đường tới công ty. Anh bị ngốc bẩm sinh hay do bị nguyền rủa vậy hả?

Phía Jaejoong>>

Vừa tới trường, Jaejoong ngay lập tức kiểm tra hòm thư xem chủ nhiệm khoa đã gửi bản phân công nhiệm vụ tới hay chưa. Cậu cầm lấy tấm phong bì và mở ra, trong đó chỉ có độc một mảnh giấy nho nhỏ cùng một cái thẻ với tên cậu trên đó.

‘Jaejoong, nhiệm vụ của cậu có phần hơi đặc biệt một chút. Cậu sẽ phụ trách phần kỹ thuật bao gồm âm thanh và ánh sáng. Tuy nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất của cậu sẽ là làm trợ lý riêng cho chủ tịch JEC. Tôi rất trông đợi vào cậu nên hãy cố gắng làm cho thật tốt. Một lần nữa cảm ơn vì đã dốc lòng trợ giúp cho trường chúng ta.’ Jaejoong thở dài rồi đút mảnh giấy cùng tấm thẻ vào cặp trước khi quay gót tới giảng đường.

Cậu cho tay vào cặp định tắt điện thoại đi thì đúng lúc tin nhắn tới. Số lạ.

-Chào Jaejoong-sshi. Tôi là Kyuhyun, người mà cha mẹ cậu đã sắp xếp cho cậu gặp mặt. Tôi sẽ đợi cậu tại quán cà phê, cũng không xa đâu, chỉ cách trường cậu một tòa nhà thôi. 12h trưa nay nhé?- Jaejoong chán nản đảo mắt nhưng vẫn nhắn tin trả lời lại.

-Vâng, vậy cũng được- Trả lời xong cậu lập tức tắt nguồn.

Phía Yunho>>

“Giờ vẫn còn đang là buổi sáng đấy, thế quái nào mà cậu đã nghĩ về bữa trưa thế hả?” Tiếng rên rỉ của Changmin vang lên từ đầu dây bên kia khiến Yunho chỉ còn biết thở dài ngao ngán.

“Bởi vì trong đầu tớ chỉ luôn tồn tại ba thứ mà thôi, là đồ ăn, làm tình và làm tình trong khi ăn.” Yunho rùng mình một cái vì kinh tởm, anh tìm mọi cách xua đi những hình ảnh ghê rợn đang dần hiện lên trong đầu nhưng có vẻ như mọi nỗ lực đều đã đổ xuống mương, đồ ăn từ dạ dày đã ứ lên cổ họng và chuẩn bị trào ra ngoài đến nơi.

“Bạn thân mến à, chỉ cần cậu cho tớ một ân huệ nhỏ thôi là câm cái mồm cậu lại thì cậu muốn ăn gì tớ cũng mua cho cậu.” Anh xoa xoa hai bên thái dương khi cơn đau đầu đang có dấu hiệu quay trở lại.

“Tuyệt, vậy đưa tớ tới quán cà phê của Kangin và Leetuek tầm 12h trưa nay nhé. Gặp cậu sau!” Nhả xong mấy lời châu ngọc cuối cùng, Changmin cúp máy khiến Yunho thở phào nhẹ nhõm. Anh tắt nguồn rồi quăng luôn điện thoại vào ngăn bàn.

Cuối cùng cũng thoát khỏi nỗi phiền toái, anh quay sang kiểm tra lại lần cuối các công việc chuẩn bị cho buổi tuyển chọn ngày mai. Dù chỉ là một công việc bình thường nhưng lần này anh lại vô cùng phấn khích vì có cơ hội gặp mặt Jaejoong. Hình ảnh gương mặt sững sờ của Jaejoong khi gặp anh tại trường cậu cũng đủ khiến anh ngồi cười khúc khích như cô bé mới lớn đang yêu. Anh cứ tiếp tục cười ngây ngốc cho tới khi có tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.

“Mời vào.” Anh vội vã lấy lại vẻ điềm tĩnh, ai mà muốn khách của mình thấy được bản mặt đáng xấu hổ đó chứ.

“Ngài Jung, tôi muốn ngài xem qua mấy mẫu quảng cáo này một lần trước khi tôi gửi chúng đi.” Kyuhyun tiến lại chỗ bàn Yunho cùng một vài tờ quảng cáo. Con người công việc nay đã hoàn toàn thế chỗ cô bé đang yêu, Yunho cầm chúng lên xem xét. Anh chỉ ước sao có thể tìm thấy điểm gì đó chưa được để có thể gây khó dễ cho cậu ta nhưng thật đáng tiếc, ông trời không đứng về phía anh.

“Ừm, trông ổn đấy, cậu gửi chúng đi ngay được rồi. À, làm mấy bản copy rồi gửi đi luôn thể.” Kyuhyun chỉ đơn giản gật đầu rồi rời đi. Yunho khịt khịt mũi, ngả người vào ghế.

‘Gì đây, không còn cười toe toét rồi cúi người 90o nữa à?’ Đôi môi dày bĩu bĩu ra, cảm giác quả nhiên là khó chịu khi giờ anh phải làm việc với một người đang để ý tới Joongie của anh.

Giờ ăn trưa, phía Jaejoong>>

Jaejoong bỏ hết điện thoại cùng ví vào túi áo trước khi rời khỏi trường tới quán cà phê. Cậu thực sự không biết là cuộc gặp này có mang lại điều gì hay không, nhưng ai mà biết được, có khi Kyuhyun lại càng khiến Yunho ghen hơn nữa thì sao, nên cậu vẫn có chút phấn khích.

Jaejoong bước vào quán, một người đàn ông đứng sau quầy mỉm cười thật tươi chào đón cậu, dù sao cậu cũng là khách quen ở đây mà.

“Lâu quá không thấy cậu ghé quán tôi đấy Jaejoong. Vẫn dùng như cũ chứ hả?” Tiếng của người kia vang khắp quán cà phê trống trải, vì giờ sinh viên vẫn đang học nên quán không đông lắm. Jaejoong khẽ cười rồi lắc lắc đầu.

“Không cần đâu Leetuek. Thực ra tôi đến để gặp một người.” Leetuek cười khúc khích đầy ẩn ý.

“Hẹn hò sao tiến sĩ Kim? Tôi chuẩn bị bàn đặc biệt cho cậu nhé?” Jaejoong bật cười rồi phẩy phẩy tay từ chối.

“Không, cũng không đến mức ấy đâu. Tôi sẽ chọn một bàn rồi ngồi đợi, vậy là được rồi.” Cậu chọn bàn gần cửa sổ rồi lôi điện thoại ra nghịch trong lúc chờ Kyuhyun đến. Bắt gặp một tin tức thú vị, cậu gác chân lên rồi ngả người ngồi một cách thoải mái để đọc tiếp.

Phía Yunho>>

“Nhanh lên nào Yunho! Tớ đói lắm rồi!” Changmin mở mồm rên rỉ, chân thì đi đi lại lại khắp văn phòng Yunho. Yunho với lấy cặp kính đeo lên, hình như anh đang già đi thì phải, giờ đọc hợp đồng mà cũng cần đeo kính nữa.

“Im lặng một chút được không? Dù cậu không có ở đó thì thức ăn cũng chẳng mọc chân chạy mất được đâu mà lo.” Cuối cùng cũng hoàn thành xong việc, Yunho đặt bản hợp đồng xuống rồi chỉ tay ra cửa.

“Xong rồi phải không, vậy đi thôi. Phải nhanh chân lên mới được, tớ đã bảo Leetuek làm món bánh sô cô la yêu thích mà ăn nóng thì tất nhiên là ngon hơn rồi.” Mắt Yunho đảo quanh một vòng khi tên bạn ham ăn lôi anh xềnh xệnh khỏi văn phòng. Đến khi bắt gặp ánh mắt kỳ quặc của các nhân viên bắn về phía mình, Yunho vội vội vàng vàng giằng ra khỏi tay Changmin.

Tính ra, nếu đi bộ tới đó thì quá xa mà lại lười lái xe đi đi về về nên Yunho vẫy taxi cho họ. Dọc đường đi, Changmin chỉ biết mỗi việc lải nhải vào tai Yunho là cậu ta đói đến mức nào. Cậu nói nhiều tới mức khiến cho người lái taxi phải nhìn cậu vài lần bằng ánh nhìn khinh bỉ trước khi họ xuống xe. Yunho chỉ còn biết thở dài và cố giữ một khoảng cách nhất định giữa cả hai, anh thật không muốn mọi người nghĩ anh có bất kỳ quan hệ gì với cái tên này cả.

Họ bước vào quán và Changmin chạy vù tới quầy chào hỏi Leetuek. Yunho chỉ khẽ cười và vẫy vẫy tay một chút trước khi đưa mắt liếc nhìn xung quanh tìm bàn, anh muốn ngồi gần cửa sổ. Anh phát hiện ra một chỗ rất ưng ý và đã định đi tới đó nhưng mắt anh chợt bắt gặp một người ngồi ngay kế bên chiếc bàn anh đã chọn. Anh phải đưa tay dụi dụi mắt rồi nhìn lại lần nữa vì sợ mình nhầm. Chàng trai trẻ đang chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại trên tay đó chính là Jaejoong. Anh khẽ nở nụ cười và định qua đó chào hỏi một chút thì cánh cửa bật mở và Kyuhyun từ đâu thình lình xuất hiện.

Yunho đứng yên tại chỗ mà chứng kiến tất cả. Kyuhyun nhìn quanh một chút trước khi phát hiện ra chỗ Jaejoong đang ngồi. Cậu ta cất bước tới đó rồi tự giới thiệu mình. Jaejoong ngước lên và nở nụ cười tươi rói. Cậu đứng hẳn dậy rồi khẽ ôm lấy Kyuhyun khiến da gà da vịt của Yunho nổi hết cả lên.

“Xem này Yunho, Tuekie làm cả bánh nướng cho cậu này!” Yunho vội túm lấy cổ áo Changmin rồi lôi xềnh xệch cậu ta về phía chiếc bàn đằng sau.

“Ngậm mồm lại mà ăn đi.” Anh thả người ngồi xuống ghế, đôi mắt vẫn chăm chăm quan sát nhất cử nhất động của hai người kia. Và chỉ tích tắc sau, anh đã biết mình phải làm gì. Nhớ tới lời mẹ dặn, trong trò chơi tình ái này, chìa khóa thành công chính là phải biết làm thật tốt một việc. Việc gì ấy hả? Phá đám chứ còn gì nữa.

 

 NANA’S PRESENT 4 BOBOYUNJAE

 

 

 

 

 

5 thoughts on “[TRANSLATED FICTION] U AGAIN | Chap 19

  1. ôi ôi ,chờ đợi sắp mọc rễ đến nơi rùi mới có chap mới @@
    fic này bản Eng ra hết rùi ,cơ mà đọc tiếng Việt mới thấy thực sự thú vị.:x
    nhanh nhanh cho ra chap mới nhé Bóng.mình chắc chắn là tên mong được đọc nhất😀

  2. Nana comebacks ^^
    Một chap mới nữa😡 với một giọng văn rất thu hút.
    Đọc fic eng có những điểm mình ko thích đó là lời thoại thì dài mà dẫn truyện thì khô, nhưng sau khi dịch sang tiếng Việt, bạn đã khắc phục rất hiệu quả và cho ra thành quả mượt mà thế này đây. Phải nói là rất thích cách dịch nhẹ nhàng nhưng ko kém phần lôi cuốn thế này.
    Có lẽ nội dung ko nên nhận xét ở đây ^^ nhưng thật ra với mình, mình ko ưng ý nội dung và diễn biến lắm. Dù sao vẫn nên chú trọng vào cách dịch truyền cảm của bạn, nên hãy cố gắng lên nhé!
    Hwaiting!
    P/s: thích nền của boboyj quá😡 rất đáng yêu😉

  3. [VOTE CHO YUNJAE] Cố gằng đưa YunJae lên vị trí cao nhất *nếu No.1 có chuyện để bàn đấy vì đây là BXH..*
    Đây là bảng xếp hạng các cặp tình nhân trên màn ảnh được yêu thích nhất
    Phần YunJae người ta trích dẫn trong “Dangerous Love” í
    Đoạn giới thiệu YJ, đại khái được viết như sau:
    “Hai thần tượng đẹp trai bậc nhất châu Á diễn ra mối quan hệ mập mờ trong bộ phim ‘Dangerous Love’ không khỏi khiến người khác phải dao động…”
    http://www.yeuamnhac.com/music/showthread.php/855720-VOTE-CHO-YUNJAE-Cố-gằng-đưa-YunJae-lên-vị-trí-cao-nhất-*nếu-No.1-có-chuyện-để-bàn-đấy-vì-đây-là-BXH..*

  4. Hoac cac ban co the lam nhu sau:
    Nhờ vào sự nhiệt tình VOTE của bà con đến nay YUNJAE ĐÃ TĂNG LÊN NO.25…>_____>>> Cặp đôi Đậu Hoa vương hậu của Châu Á, hai đại minh tinh cực kì quyến rũ, mối quan hệ giữa họ chưa bao giờ ngưng hot, Và đoạn tình cảm ám muội trong Dangerous love làm cho người ta phải …. *ba trấm*
    Vtrans:by tinayên

    http://www.ttpaihang.com/vote/rank.p…=630&sortby=ps

    ……….
    Cách VOTE: các bạn nhấn vào link,tìm hình YunJae,sau khi thấy,lick vào cái ô vuông nhỏ bên tay phải(ngay phía dưới bức hình) của bạn,rồi kéo xuống ,chúng ta thấy có 2 cái ô vuông lớn,bà con ấn vào ô vuông bên trái ,thế là xong
    Bạn Chiili :
    Bạn ơi!!!Có thể edit thêm trong bài là vote cho tụi nó nhiều lần ý để mọi người chú ý hơn. mình comm nhưng có những bạn ko đọc comm mà nên bạn edit chắc chắn sẽ được nhiều người đọc hơn
    mỗi lần xóa history đi là có thể vote thêm một lần nữa. Nên nếu ai có tg thì ngồi làm vậy để vote nhiều. Lúc đầu nghĩ là ăn gian nhưng mình thấy coup khác cũng tăng nhanh lắm nên có lẽ fans của họ làm vậy..Nhưng phải xóa his trong cả ngày hôm đó thì mới được, vì mỗi ngày chỉ đc vote 1 lần mà.
    Cộng với cách mà bạn Chiili góp ý ra chúng ta có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau để vote,nhà ng nào có bao nhiêu trình duyệt thì vote bấy nhiêu như IL,GC,FF,..v.v…có bao nhiêu máy tính,laptop,chơi hết luôn bà con,vì pama thủ đoạn ko sao…bất quá ra tiệm Internet,nguyên 1 dàn tha hồ mà vote…^___^…

    NGUON:YEUAMNHAC.COM

Gửi phản hồi

