A-Nation Staff Twitter Updates

T/N: @mal_san is the stage director for a-nation.

Please read from bottom to top.

mal_san
@ch29xam I just have mixed feelings. I think they should be, as 5. I just hope for their happiness.

reiji_shiratori
Of course! I cannot forget how hard they tried to communicate with me with their not fluent Japanese… RT @mal_san: Hideji, we still support all the 5 members! (Do you agree?) RT @reiji_shiratori: They are the only artists who hugged me…

mal_san
Hideji, we still support all the 5 members! (Do you agree?) RT @reiji_shiratori: They are the only artists who hugged me in all my life! But at that time, there were 5 members. RT @mal_san: Oh, just before their performance, I had a meeting with the two members. Then, my stomachache ceased a bit. They are good guys.

Vtrans:
@mal_san là đạo diển sân khấu của a nation

Tw được tw theo thứ tự từ dưới lên

mal_san
@ch29xam  Tôi vừa có một cảm xúc hỗn độn. Tôi nghĩ rằng đáng lẽ họ nên là 5 người. Tôi chì hy vọng họ được hạnh phúc

reiji_shiratori

Dĩ nhiên! tôi không thể quên họ đã khó khăn như thế nào khi cố gắng giao tiếp với tôi bằng tiếng nhật khi họ không thông thạo lắm…RT @mal_san: Hideji, Chúng tôi luôn ủng hộ tất cả 5 thành viên ( Bạn cũng đồng ý chứ? )RT @reiji_shiratori: họ là những nghệ sĩ duy nhất tôi thân thiết…

mal_san

Hideji, Chúng tôi luôn ủng hộ tất cả 5 thành viên ( Bạn cũng đồng ý chứ? )RT @reiji_shiratori: họ là những nghệ sĩ duy nhất tôi thân thiết trong cuộc đời tôi. Nhưng khi đó, họ lả 5 người RT @mal_san:Oh, trước buổi biểu diễn của họ, tôi có một cuộc gặp với 2 thành viên. Sau đó, dạ dày của tôi thắt lại 1 chút. Họ là những chàng trai tốt.\

Source: mal_san @ twitter
Translation: smiley @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
Vtrans: BOBOYUNJAE
BONUS:
fan(today) “Is Ayu-chan protecting Tohoshinki?” . AYU: I don’t know if “protect” is the right word, but I can say I haven’t changed my mind
fan ( hôm nay – 28.8.11) :  ” Có phải Ayu-chan  đang bảo vệ Tohoshinki không?”  AYU: Tôi không biết liệu ” bảo vệ” phải là từ đúng hay không, nhưng tôi có thề nói tôi chưa bao giờ thay đổi tư tưởng của mình
Shared by : monbrielle’s twitter

7 thoughts on “A-Nation Staff Twitter Updates

Gửi phản hồi

