[FANACC] A-NATION 2011

(Trans)Sense of unity that turns the venue into red, perfect performances that also makes not-fans impressed, and and fans’ cheering voices that make people think it’s their solo concert, are all because they’re a part of tvxq. And no one break the equation: tvxq = 5 members.

Ý thức là một thể thống nhất (của fan) đã biến cả khán đài trở thành biển đỏ, những màn trình diễn hoàn hảo khiến cho ko một ai ko bị ấn tượng, vs những tiếng hét cổ động của fans ở đó đã làm mọi người tưởng đây là concert của riêng họ, có được tất cả những điều đó là vì họ chính là một phần của TVXQ. Và ko ai có thể phá vỡ “phương trình”  TVXQ= 5 thành viên!

Via@jjs2mina

Shared by: @ichiko

Viettrans+Reshared by: BOBOYUNJAE 

28 thoughts on “[FANACC] A-NATION 2011

  1. Hề có tw tiện ghê gớm, thấy update là em lon ton qua, ko cần giờ nào cũng phải chạy vào hóng. Hic ss Bóng, giờ em mới thấy mặt bạo lực của ss a! Ss dập ss Wing tơi tả vầy r lấy ai viết bube em coi đây

  2. thế này mới đúng chứ
    A-nation đấy
    trước đây cả 5 thằng phải vất vả thế nào mới được biểu diễn ở đó
    trong khi các thế hệ đàn em vừa mới debut vài tháng ở Nhật cũng được biểu diễn ở đó mà ức ko chịu được
    hihi đọc tin này lại thấy phấn khởi rồi
    chính các fan đã tạo sự cách biệt “thương hiệu” rất rõ ràng cho TVXQ!
    ôi yêu các bạn quá đi mất
    TVXQ chắc chắn là công thức hoàn hảo của 5 người rồi
    rất sớm thôi chúng ta lại được nhìn thấy 5 vị thần ấy ở trên sân khấu
    hí hí nghĩ thế mà cười sung sướng rung cả rốn

  3. Không hẳn Cass quên DB5K, nếu bạn nói Cass đã không còn nữa thì tôi chắc chắn bạn đã sai. Khi DBSK chia cắt thì fan chia thành 2 nhóm ư? Không! Là 3 nhóm, ai ai cũng nhắc tới HolyShinki hay OrionShinki, tại sao không nghĩ tới Cassiopeia? Cassiopeia chưa bao giờ chùng bước, Holy hay Orion đông? Không. Cassiopeia vẫn còn rất hùng mạnh, họ không tranh giành basing những người họ yêu, những người họ đặt niềm tin mà chờ đợi, họ vẫn ở đây. Tại sao chúng ta lại không cùng nhau chờ đợi, Cassiopeia?

    • Đồng ý với bạn, chính xác là 3 phe, hehe, vì Cassiopeia vẫn còn tồn tại. Cho nên bạn phía trên kia ko cần buồn rầu đâu bạn, vẫn còn nhiều người chờ đợi họ cùng bạn kia mà, ít nhất là tất cả mọi người ở đây.
      Àh ko ít nhất thì vẫn còn bạn là Cassiopeia mà, nhỉ? ^^

    • Bản thân tôi là Cassiopeia mà khi xem Holyshinki & Orion lên tiếng bashing nhau ở cái vid này mà cũng ko thể nào kiềm được đau lòng.
      Chưa bao h tôi nghĩ những comment bash JYJ lại được vote trở thành “Top comment” như thế. Họ không hiểu dc có bao nhiêu Cass phải chạy ngược chạy xuôi lo fee cho việc mua JYJ’s album và Keep your head down, họ cũng chẳng hiểu dc cái cảm giác tin tưởng khi đặt 2 album ấy bên cạnh nhau, chỉ biết tự suy diễn bụng ta ra bụng người.
      Chúng ta, chính vì tin tưởng nên mới có thể đứng vững dc đến ngày hôm nay.
      Thật ra Bigeast có lẽ là club đáng được khen ngợi nhất, ko chỉ vì họ mạnh mẽ mà còn vì niềm tin của họ cũng là chỗ dựa cho mọi người.
      Bobo ah~ các bạn có vid hay image ko? ^^
      Thanks 4 sharing
      Bình phương của chúng ta, chắc chắn ko có phương án “loại” rồi nhỉ ^^

    • tớ có bài đó trans rồi đấy…và một số bài nữa liên quan đến việc này, cơ mà bọn nó na ná nhau ko hà! :>
      Đại để nội dung là hai tờ báo nhật nói là “DBSK có những bước tiến cho việc tái hợp 5 người vào năm tới ở Hàn Quốc ”, mà quản lý của DBKS bảo là “bởi chuyện liên quan tới khả năng tái hợp như bài báo nói không phải là những điều vô căn cứ nên chúng tôi cũng không thể nói được gì” và từ chối trả lời chính thức.
      Nếu cần chi tiết thì rep, tớ gửi cho

  4. “TVXQ= 5 thành viên” phương trình lun lun đúng và không cần phải chứng minh😀
    còn về Holy và Orion thì… =.= nếu nhớ k nhầm thì là do các bạn ấy tự đặt để gọi nhau chứ các anh đâu có bao h gọi như thế😀 Homin lúc cảm ơn cũng là cảm ơn Cassiopeia, cảm ơn Bigeast đấy thôi😀

  5. Đó đó
    Đó mới là DB chứ
    Còn mỗi hai thằng trên sân khấu nhìn thấy trống trải lắm,cơ mà ở dưới lại thấy ngập lụt biển người chung màu đỏ
    BE nhiều người ủng hộ 5, thấy yêu các bạn BE nhiều lắm luôn
    Vẫn mong sao năm tới 2012, haizzz…, nói trước bước ko qua, thôi, ko nói. Nhưng sẽ luôn mong trong lòng, luôn chờ, …..

  6. T nhớ những ngày 5 thằng làm việc, tập luyện hì hụi ms lên đc a-nation, ta nhớ tất cả phút dây 5 thằng cùng cố gắng, nhớ hết, không bỏ xót bất cứ gì dù là niềm vui hay tủi hờn. Chính vì vậy ta hiểu giá trị của từng buổi diễn a-nation. Và người hiểu hơn ai hết, là 5 thằng nhỏ. Chúng nó làm hết sức có thể, cố gắng đến mệt k thể gượng dậy. Nhưng cuối cùng lại vẫn chỉ bằng đứa vừa debut chân ướt chân ráo sang Nhật.
    5 thằng tổn thương lắm ấy khi biết chuyện chúng nó cố gắng k mệt mỏi, lập 3 kỉ lục(2 trg sách Guiness, 1 k biết có đc ghi trg đấy k) lại chỉ ngang hàng vs những band mới debut.
    Nhìn 5 thằng bị trầm cảm vì mệt mỏi mà tim can ta nhưng muốn nổ tung.

    Các anh à, hãy nhớ rằng chúng em mãi ở đây, bên các anh. Không bao giờ chia lìa.

  7. LOL mình vào cái vid trên kia thấy cãi nhau thi thú quá =)) Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều bạn tự nhận mình là Cass có thái độ… rất là kì thị với fan JYJ/HM. Đúng là nhiều bạn chẻ fan JYJ/HM đó rất là ba trấm, nhưng nhiều ng cũng chỉ đơn giản là yêu JYJ/HM chứ ko anti những ng còn lại. Vậy thì chúng ta phải cảm ơn họ mới đúng, vì đã ở bên và ủng hộ các zai. Vả lại họ biết đến JYJ/HM sau vụ kiện thì làm sao bảo họ nghĩ như chúng ta đc. Mình chỉ anti ai anti một trg 5 thằng thôi.

    Hy vọng ko có bạn Cass nào anti tất tần tật fan JYJ/HM. Giờ thỉnh thoảng gặp mấy ng tự xưng là OT5 mà tư tg cực kì ba trấm làm mền thấy rất sợ (-.-“)

  8. Chúng ta cứ xét nét xem Cass hay fan JYJ, fan HoMin mà k nghĩ đến chúng nó (xin lỗi vì gọi các anh là chúng nó, vì mình thấy vậy với mình sẽ thân thiết hơn dùng từ các anh). Người đáng quan tâm lúc này là cảm xúc của chúng nó ra sao, vui buồn thế nào. Mình đã thấy chúng nó thay đổi rất nhiều, Junsu là người hoạt bát nhất, vui vẻ nhất và đơn thuần nhất của DBSK, mà giờ đây thế nào? Tw thì đầy tâm trạng, ngay cả cuộc vui ít ỏi của 3 người nó cũng k hay tham gia, hình như chỉ muốn tách ra khỏi thế sự. Min thì trưởng thành một cách nhanh chóng, dù một số show cũng thấy Min của chúng ta vẫn còn pha trò dc nhưng đã k còn nét tươi vui như ngày xưa nữa. Mình k phải nói là chúng ta đang làm gì sai, nhận định mỗi ng mỗi khác. Mình cũng k ưa gì fan JYJ hay Homin, nhưng làm sao dc, tình hình hiện giờ là thế mà. Đi mua hình db5 cũng bị nói “db tan rã rồi đâu còn hình 5 ng nữa” mình cũng chỉ cười cười cho qua, vì mình biết những ng k hiểu rõ chúng nó sẽ nghĩ chúng nó giống như bao nhiêu ngôi sao khác, thấy lợi quên nghĩa. Mình kiên trì đến ngu ngốc, thường k bao giờ để ý đến thị phi, những tin như hồi lúc album Why vừa ra đã nói Homin đang ám chỉ JYJ mình cũng k quan tâm, cái mình cần là chúng nó vẫn nhớ về nhau, vẫn thuộc về nhau và mình tin là thế. JYJ thì sao? Homin thì sao? k phải chỉ vài năm nữa chúng nó cũng phải nhường lại cho thế hệ đàn em? Nhưng tình yêu của mình dành cho chúng nó đâu đơn giản vì chúng nó hát hay, vì chúng nó được nhiều thành tích tốt. Dù cho chúng nó k dc một ai nhắc đến nữa thì mình vẫn yêu chúng nó, dù chúng nó đi ngoài đường k còn ai nhận ra nữa thì mình vẫn chạy ào đến ôm chúng nó và vui mừng vì gặp chúng nó.

    Đối vs mình danh từ Cass cũng chỉ vì chúng nó, mình chỉ cần biết dù bao lâu đi nữa, dù sau này chúng nó có ra sao mình vẫn là fan của chúng nó, là người yêu chúng nó nhất trên đời, là mình yêu DBSK nhất trên đời, k bao giờ yêu bất cứ idol hay bất cứ ai dc nữa, chỉ có chúng nó thôi

    *thở dốc* *nhìn lên* eo ôi ~~ lại viết dài quá rồi ==

Gửi phản hồi

