Japanese journalist said : "Recently in fact,next year,DBSK will comeback as 5 exclusive only in Korea….”????

Ngày 26 tháng 7, Jaejoong (25t) tweet về việc anh ấy nhớ Yunho (25t) và Changmin (23t). Tháng 4/2010, kể từ khi xác nhận việc chấm dứt các hoạt động của Tohoshinki ( với 5 thành viên) và chia ra thành nhóm 3 người hay  2 người đã gây nên một cuộc chiến ngôn luận. Một nhà báo Nhật nói : ” Với thực tại gần đây, năm sau, DBSk sẽ comback với 5 người chỉ ở Hàn Quốc. Hàn Quốc giờ trở thành hiện tượng  KPOP là nhờ có họ. Bây giờ, việc trở lại với đủ 5 thành viên một lần nữa đang trong quá trình thực hiện”

Source: Articles – September 01 Issue [August 25 2011 Women’s Seven]

Translated from: http://news.ameba.jp/20110816-18/
Translated by: @yunje_taime5

Vtrans+ Shared by: BOBOYUNJAE
Please take full credits. Thank you


34 thoughts on “Japanese journalist said : "Recently in fact,next year,DBSK will comeback as 5 exclusive only in Korea….”????

  1. tại sao một nhà báo Nhật mà lại bít😐
    đồng ý với lời của ss Heeyoungie =)) cứ típ tục để dành tiền đợi ngày mí lão comeback với nhau sẽ hốt ngay cái album comeback đó :))

  2. hôm trc cũng nói 2013 là YJ bâu lại cùng nhau, h thì nói năm sau chúng nó comeback…. Hờ hờ…. Cái này ngồi trên lớp hóng twt từ sáng zồi, nhưng vẫn chỉ là zu mồ thâu ~
    cơ mà chỉ cần 5 đứa hạnh phúc là đc, gặp lại nhau zồi happy ever ever after là đc…

  3. cái này nghe mơ hồ quá, dù muốn tin nhưng mà thấy có n` lỗ hổng. Thứ nhất, nếu là comeback tại Nhật, Avex đứng ra đại diện thì nghe còn hợp lí, dù gì hình như là hợp đồng của cả 5 vs Avex vẫn còn thời hạn. Thứ hai, nếu comeback ở Hàn, vs tình trạng 2 cty quản lí như hiện nay, lợi tức sẽ phân chia ntn? Dù là chỉ tham gia 1 tiết mục duy nhất ở concert nào đó hay phát hành album, đều đem tiền về hết, k lẽ đem chia đôi😕 Concert từ thiện thì may ra :-< nhưng mà thực tế như chúng ta thấy, SM vẫn luôn đảm bảo, từ thiện hay k từ thiện thì chẳng có concert nào JYJ và HoMin cùng tham gia cả :-< nhưng mà vẫn hi vọng (nghe m` nói như kiểu câu trc đập vào mặt câu sau thế này). Căn bản là e mới đọc đc tin này: http://www.yeuamnhac.com/music/showthread.php/853223-Rumor-Video-OST-c%E1%BB%A7a-film-Heaven-Postman-do-DBSK5-th%E1%BB%83-hi%E1%BB%87n..T.T..m%C3%A0-SM-gi%E1%BA%A5u-s%E1%BA%AFp-ph%C3%A1t-h%C3%A0nh k biết có phải thật k nữa :-s nếu thật, có khi nào trong 1 lễ trao giải nào đó, chúng ta sẽ nhìn thấy 5zai cùng hát bài này, giống như Found U ấy, có phải đây là cái "comeback" mà ông nhà báo kia nói k? :-s mơ hồ quá :- 1 ID chỉ vote đc 1 lần duy nhất nên mn hãy kêu gọi bạn bè cùng vote nhé😀 càng n` càng tốt, từ lúc m` vote đến h, chưa đầy 30ph mà đã tụt 1% r, hạng 1 vs 2 chỉ chênh có 1% thôi :-s
    cái này chả biết là cái j :- cái này vote đc n` lần nhé😀

    • chết rầu, mất com rầu, đúng cái phần m` spam nữa chứ =)))) m` viết chữ spam in hoa nên wordpress nó biết sao😕 thôi kệ vậy, lười type lại quá =.= chỉ là spam thôi, k type lại nữa, bị cảnh cáo rầu =.=

  4. Nếu năm sau các anh thật sự trở lại thì đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất của chúng ta. Và mình tin rằng lần này sẽ là mãi mãi không chia xa nữa. Khi vượt qua được thử thách khó khăn hiện nay, tình cảm của các anh sẽ bền vững hơn bao giờ hết.
    Tiếp tục tin tưởng và chờ đợi!

  5. ta đồng ý. Không có DBSK thì chắc không có Kpop của ngày hôm nay…những người đi đầu của làn sóng Hallyu ..
    Always keep the faith ~ Hope to the end!!!

  6. rất mong việc nhìn thâý 5 zai trở lại, nhớ hồi avex tuyên bó tohoshinki ngưng hoạt động, tối đó đang trong lớp học thêm anh văn mà vừa lên mạng = dt vừa khóc
    nhưng nếu cb với 5 người, vâỵ là homin rời SM hay 3 lão bỏ Cjes? tớ ko nghĩ là vế 2nd >”<

  7. AKTF~~ 5 người comeback chắc chắn sẽ nổ tung =))
    Luôn nghĩ về nhau, yêu thương và bảo vệ nhau!
    Chờ đợi, chờ đợi, dù bao nhiêu năm nữa, thì thời gian cũng ko phải vấn đề quá lớn!
    Tin vào 2013 ^^

  8. Mình thấy đây là một điều vô căn cứ…mình cũng thực sự rất mong họ quay trở lại với nhau nhưng không phải như thế này…mình xin lỗi nếu có gây khó chịu cho bạn nào vì comm của mình nhưng mình chỉ muốn nói lên quan điểm của mình mà thôi : trước đây khi năm người họ vừa bị tách ra mình đã có một suy nghĩ điên cuồng là dù thế nào cũng đc JYJ hãy trở về SM vì tôi muốn đc nhìn năm người họ trên cùng một sân khấu,nhưng sau đó,trong một buổi hòa giải của tòa án,Jae đã nói rằng: họ không bằng lòng hòa giải vì họ đã chịu quá nhiều lời tổn thương và sự xúc phạm….hồi đó mình thật sự chưa hiểu hết câu nói này của Jae nhưng đã hai năm trôi qua rồi,đã hai năm,mình đã được chứng kiến rất nhiều thủ đoạn của giới giải trí Hàn Quốc và cụ thể là của SM…mình đã hiểu được câu nói của Jae,mình đã hiểu đc những vị thần của chúng ta thực sự đã bị xúc phạm và bị tổn thương như thế nào…..Bây h,dù mình rất muốn năm người đó quay lại với nhau nhưng không phải theo cách này….mình không muốn họ lại trở về dưới trướng của SM….dù có phải đợi bao lâu mình cũng sẽ đợi,để sự comeback của họ thật sự có ý nghĩa của một màn comeback mà ai cũng hài lòng và mãn nguyện…

  9. Dù mong họ sẽ mau chóng comeback nhưng sao mình vẫn thấy cái này rất khó tin.
    Thứ nhất nếu 5 người comeback vào năm sau vậy world tour vào cuối năm nay sẽ thế nào. Sao không đợi cả 5 người luôn.
    Thứ hai. có tin rằng tháng 2 năm sau sẽ có tour Athena của Homin vậy lại càng không thể là năm sau.
    Thứ 3 tình hình hiện tại giữa hai bên còn khá gay gắt chưa có gì ổn thỏa cả mình không nghĩ SM dễ dàng buông tha Homin hay chấp nhận JYJ.
    Mà mình cũng thực không muốn JYJ trở lại dưới trướng SM.
    Chắc do mình đã chờ quá lâu nên cẩn thận muốn thấy một cái khẳng định chắc chắn. Vì vậy những gì mình có thể làm chỉ là im lặng đợi.

  10. Ở bên Nhật, SM Japan cũng mua cái tên THSK từ Avex rồi mà. Ở Hàn hay Nhật thì đều dưới SM thôi. Trừ khi thoát r đc thì còn có thể comeback vs 5 ng. Còn lại thì vẫn chỉ là RUMOR – những thứ khiến chúng ta như bay lên nhưng lại k thương tiếc đẩy chúng ta xuống địa ngục.

  11. Đc rồi là rumour cũng đc, sao cũng đc. Chờ đợi cũng tốt, có gian nan mới bít lòng người mà. Chờ đợi đến bây giờ thì cũng đã biết hàng thật hàng giả đc kha khá rồi. Chờ đợi thêm nữa thì sẽ biết đc tinh túy cốt lõi của Cassiopeia là như thế nào. Chỉ cần biết niềm tin vào các anh ko bao giờ thay đổi, niềm tin vào những fan thật sự của các anh tuy vơi giảm nhưng cũng sẽ tin. Biển đỏ có hẹp bớt nhưng sẽ chất hơn. Các anh thì ko cần bàn tới, phong độ là nhất thời chỉ có đẳng cấp mới là mãi mãi.

    Cái danh Cass cũng nhìu người ham lắm nhé~~ Những người mới câu trc vừa bảo “mình là cass” câu sau lại phán ngay đc “mình chỉ thích Min thôi, ghét nhất thằng Junsu gì đấy nhìn y như bê đê” ôi bựa vãi chưởng~~~ lượn đi cho nước nó trong. Tự nhiên ở đâu ra cái từ Cassiopeia cho mấy người xài khơi khơi vậy chứ. Dép lào đại ca rảnh rỗi nghĩ ra cái tên đấy cho ai muốn nói gì thì nói à.

    Hay tại mình trc giờ đã nghĩ lầm. Rằng nếu đã xưng là Cass, cho dù có là bias Jae hâm hay Yun ngố, Chun hói, Su ú hay là Min láo đi chăng nữa, đối với những thành viên khác vẫn luôn hết lòng yêu quý và ủng hộ.

    Bài học thứ n của cha ông cần khắc ghi “Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn” Tổ tiên lun chí lí ~~

Gửi phản hồi

