YUNJAE Fortune Teller on august 2011.

Link of original versionhttp://jaeminlee.livejournal.com/757.html?view=3061#t3061

Từ khi tôi trở thành fan Yunjae, tôi đã thấy rất nhiều nhà tiên tri (FT) nói về họ. Tôi rất ngạc nhiên vì FT nào cũng đều nói những điều tương tự và dự đoán như nhau về Yunjae. Tôi không thể không nghi ngờ một số fanacc mà mình đã đọc, thế nên vì quá tò mò, tôi cũng lên kế hoạch để đến gặp một FT. Nhưng mà kế hoạch đó chưa từng được đưa vào thực hiện vì tôi không thể làm điều đó một mình được. Người ta sợ mà ~~~keke

Nhưng sau đó, tôi đã nói chuyện với một người bạn học, cũng là một fan Yunjae. Tôi hỏi đùa là cô ấy có muốn đi xem bói không. Tôi không nghĩ cô ấy lại tán thành ý kiến đó vì tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy có thể cuồng Yunjae đến mức như vậy. Cơ mà rõ ràng cô ấy cũng cuồng như tôi rồi.

Ngày thứ 1 (05/08/2011)

Chúng tôi đến đây- nơi có rất nhiều FT, tôi vs bạn mình đã tốn khá nhiều thời gian để đi lang thang lòng vòng khu đó  để  tìm kiếm người có thể tin cậy được. Sau đó chúng tôi dừng lại ở chỗ một bà lão, cũng giống như các FT khác, bà ấy dùng bài để tiên đoán vận mệnh.

Đầu tiên, chúng tôi hỏi bà ấy liệu bà có thể tiên đoán cho một người chỉ bằng việc nhìn qua tấm ảnh của người đó hay không. Và bà trả lời là có.

Sau đó, việc tôi và bạn tôi làm là chia tấm ảnh của Yunho và Jaejoong ra. Tôi đưa tấm của Jaejoong còn cô ấy đưa tấm của Yunho. Chúng tôi không hề nói bất cứ thông tin nào về YunJae, đại loại như họ là nghệ sĩ chẳng hạn…v…v…Chúng tôi chỉ nói với bà FT rằng họ là người chúng tôi quen biết thôi.

Ok, và đây là 2 tấm ảnh mà chúng tôi đã đưa bà ấy xem 


Ok tôi sẽ viết dưới dạng đối thoại để các bạn tiện theo dõi.

FT: Hãy ước 3 điều đi!

(Tôi đã ước thầm 3 điều…trong khi vẫn giữ bài trong tay. Sau đó bà ấy bảo tôi chia bài thành 3 phần. Tôi không biết có nên đề cập đến mấy cái điều ước của mình hay không, vì người ta thường bảo nếu bạn cho người khác biết điều ước của mình, nó sẽ không trở thành hiện thực đâu…đúng không nào?? Nhưng tôi sẽ nói cho các bạn biết rằng điều tôi ước chính là điều mà các fan Yunjae và Cassiopeia đều mong ước =D)

FT: Cô muốn biết gì về người này?

Tôi: Đời sống tình cảm ạ =D

Sau khi nhìn bài thì bà ấy nói

FT: Cậu ta và người cậu ta yêu đang bị chia cắt. Họ đang thật sự xa nhau. Cậu ta rời xa khỏi “người đó” nhưng cậu ta vẫn yêu “người đó” (FT dùng từ “Niya”. Trong ngôn ngữ của chúng tôi, nó có thể hàm nghĩa “anh ấy” hay “cô ấy”. Thế nên FT không đề cập chính xác về giới tính =P). Người này đang kiếm rất nhiều tiền và cậu ta hiện rất thành đạt. Mặc dù thế, cậu ta vẫn nhớ người mà mình để lại phía sau. Có rất nhiều trở ngại giữ họ xa nhau đúng không?

Tôi: *gật gật* Vậy họ có thể ở bên nhau lần nữa hay không?

FT: Có, nhưng cũng phải tốn một ít thời gian. Có thể vào khoảng năm 2013…họ sẽ về bên nhau. Nhưng cậu ta chắc chắn sẽ trở về với “người đó”. Còn như hiện tại, họ vẫn liên lạc với nhau.

(Thật ra thì bà ấy nói nhiều lắm, nhưng tôi và người bạn đã quên đi một số cái rồi. Chúng tôi không thể tập trung vì cứ lo cười khúc khích mãi. Keke~~Nhưng tôi nói nhé, những gì tôi viết ở đây là những điều nổi bật nhất. Bà ấy cứ nói một vài thứ lặp đi lặp lại, như là “Cậu ta rất nhớ người yêu”, “Họ sẽ về bên nhau lần nữa”,…bà ấy cứ nói đi nói lại cả triệu lần như thế ~~~tôi đùa thôi)

Đến lượt Yunho. Bạn tôi đưa tấm ảnh Yunho ra.

Cũng giống như lượt của tôi, bà FT yêu cầu cô ấy ước 3 điều (cô ấy đã kể cho tôi nghe về 3 điều ước, và nó giống hệt như những gì tôi đã ước. Đầu óc fan Yunjae thật giống nhau~~~đúng không?)

Và sau khi xem bài thì..

FT: Anh này cũng đang phải cách xa người yêu đúng không? Nhưng mặc dù thế, anh ta vẫn yêu “người đó”. Anh ta hiện tại chính là người dẫn dắt “người đó”, anh ta là người đứng phía sau mọi thành công của “người đó”.Hoặc anh ta hoặc “người đó sẽ thực hiện một bước tiến để 2 người quay về bên nhau, họ sắp đi được nửa đường rồi. Họ là bạn nhưng họ yêu nhau. Yêu bí mật, đúng không? Bố mẹ anh ta (Yunho) cũng biết chuyện này. Anh ta hiện tại không có bạn gái mặc dù có rất nhiều cô gái vây quanh anh ta, anh ta ko thể ngăn được điều đó, vì anh ta là một người đẹp trai. Anh ta có thể thích họ  nhưng chỉ thế thôi, kiểu gì anh ta cũng sẽ quay về với người anh ta yêu. Anh ta đang rất nhớ “người đó”.

(Một lần nữa, bà ấy cứ đề cập về chuyện “nhớ” liên tục, tôi thề đấy).

Và khi bà ấy xem lá bài cuối cùng, bà ấy bảo với bạn tôi “Mọi điều mà cô ước sẽ trở thành sự thật, nhìn này (Bà ấy đưa cho chúng tôi xem lá bài như thể chúng tôi cũng biết xem bói?! Duh!! Keke, tôi giỡn đó)

Vậy đó, cũng giống như các bạn, tôi cũng mong những điều ước ấy trở thành hiện thực. Đó là tất cả những gì đã xảy ra. Thật ra khi chúng tôi chờ đến lượt mình (vì trước chúng tôi còn nhiều người nữa), chúng tôi đã nói chuyện với một người phụ nữ trung niên và hỏi bác ấy xem quanh đây còn FT nào nữa không. Bác ấy chỉ hướng cho chúng tôi nhưng lặp tức nói “Tôi đã đi thử hết từng người rồi nhưng chỗ bà này là tốt nhất đó, đó là lý do vì sao tôi quay lại đây để xem nữa”.

Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn FT này.

Chúng tôi cũng định đi thêm một người nữa để thử xem có nhận được câu trả lời giống nhau hay không. Kekekek~~Thật ra tôi với bạn tôi còn không tin được là mình sẽ làm thế. Chúng tôi cứ như những đứa fangirls bị ám ảnh ấy. Nhưng mà, chúng tôi sẽ làm mọi thứ vì Yunjae…keke..

Ngày thứ 2 (06/08/2011):

Chúng tôi đến một bà FT khác như đã hứa. Người này thì chúng tôi được bạn gợi ý và bảo bà ấy khá là nổi tiếng, ngay cả một số nghệ sĩ ở nước chúng tôi cũng đến xem nữa. Cô ấy cũng nhắc đến một số trường hợp lời tiên đoán của bà ta trở thành sự thật (vì chị cô ấy và một số người bạn cũng đến đó rồi).

Dù sao đi nữa thì chúng tôi cũng đến đây rồi, bà ấy hỏi tuổi chúng tôi. Tôi 20 trong khi bạn tôi mới 17 thôi. Cho nên bà ấy từ chối xem cho bạn tôi vì lý do cô ấy dưới tuổi quy định, nên tôi là người duy nhất được bà ấy nói cho về tương lai. Thật ra bà ấy cũng có thể xem cho bạn tôi nữa nhưng bà ấy đã chọn không xem, vì sức mạnh của bà ta, đối với những người trẻ tuổi quá mãnh liệt. Bà ấy sợ sẽ huỷ hoại hay cản trở việc tiên đoán về tương lai của bạn tôi, hiện vẫn còn nhìn rất mờ nhạt vì cô ấy quá trẻ…đó là lý do vì sao…

Tôi hỏi bà ấy liệu bà có thể tiên đoán chỉ bằng việc nhìn qua tấm ảnh của một người hay không, bà trả lời là có và hỏi tôi xem đây có phải lần đầu tiên tôi đi xem chỗ bà ấy không. Tôi bảo “đúng vậy”. Sau đó bà ấy nói với tôi, tôi phải đến lần sau để hỏi về vận mệnh của một người khác, hiện tại bà ấy chỉ tiên đoán cho tôi mà thôi.

Rõ ràng là người FT này có các giai đoạn khác nhau để đưa ra tiên đoán. Giai đoạn thứ nhất là nói về cuộc sống cá nhân bạn và giai đoạn thứ hai là về những người khác (kể từ lúc tôi đã vượt qua giai đoạn 1, tôi có thể quay lại và hỏi về Yunjae)

 Bà ấy nói chúng tôi  trở lại vào ngày thứ ba, khi những tời tiên đoán chính xác nhất … vậy đó . Chúc chúng tôi may mắn trong lần  tới đi .. =D

credits : jaeminlee@LJ

Shared by: BOBOYUNJAE

Special thank to Sơn Dương Trại 4 translation.

BOBO cũng  cảm ơn hai bạn rose120590 vs bạn jejebaby1610 đã nhiệt tình gửi bản dịch của topic này đến cho chúng tớ ^^. 

62 thoughts on “YUNJAE Fortune Teller on august 2011.

  1. Ựa, sao bạn ấy lại mang cái pic uke Jung vs seme Jae đi xem thế kia??? =.=
    Vầng, các ftellers rất dễ thương, luôn nói đúng những gì đã xảy ra và nói những điều chúng ta muốn sẽ xảy ra ;))
    I have nothing to say, com tí cho có ko khí thôi, lâu rồi ko lên NHÀ^^
    Có ai vào hỏi thăm thì hỏi thăm đi, trước khi Bóng vs Bon buộc tội ta spam rồi del com :))

    • Cùng ý kiến với ta! (:| những gì đã qua và đang xảy ra sao nói hay quá đi! =.= ta chẳng nghi ngờ j về độ real của yunjae nên đọc những cái dư lày cũng chỉ nhếch mép chứ chẳng có cảm xúc j mạnh mẽ lắm. Điều ta quan tâm là cái come back trong tương lai kia thì mỗi bác nói 1 kiểu, mà bác nào cũng có vẻ có lí. Vậy thì, trong cơ số những rumor và vô vàn lời tiên tri bói toán không thống nhất, chúng ta có thể tin vào cái nào? #-o

      Bị ấn tượng với cái dòng này:
      “He is the one leading that person right now”
      ~~> cái này thì được r, nhưng…
      “he is the reason behind *that person’s* success…”
      ~~> có ai nghĩ đến câu “đằng sau 1 người đàn ông thành công luôn có bóng dáng 1 người…” (ta ko dám ghi thẳng ra luôn :-s)
      Kết hợp với tấm hình đem đi bói… các bạn ấy là Jaeho fan sao? :-s j về độ real của yunjae nên đọc những cái dư lày cũng chỉ nhếch mép chứ chẳng có cảm xúc j mạnh mẽ lắm. Điều ta quan tâm là cái come back trong tương lai kia thì mỗi bác nói 1 kiểu, mà bác nào cũng có vẻ có lí. Vậy thì, trong cơ số những rumor và vô vàn lời tiên tri bói toán không thống nhất, chúng ta có thể tin vào cái nào? #-o

      Bị ấn tượng với cái dòng này:
      “He is the one leading that person right now”
      ~~> cái này thì được r, nhưng…
      “he is the reason behind *that person’s* success…”
      ~~> có ai nghĩ đến câu “đằng sau 1 người đàn ông thành công luôn có bóng dáng 1 người…” (ta ko dám ghi thẳng ra luôn :-s)
      Kết hợp với tấm hình đem đi bói… các bạn ấy là Jaeho fan sao? :-s

      • Này, sư cọ Hờ =.=, cọ suy nghĩ quá nhìu rùi đấy cọ ah =.=! Đúng là có câu ” phía sau 1 ng đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng một người phụ nữ”; nhưng đấy là đối với tình yêu nam-nữ; còn YunJae chúng ta là một khái niệm hoàn toàn khác nam-nam ‘ ‘! Nên điều này cũng ko có gì là lạ cả :|!

        Hơn nữa, có thể ý bác thầy bói này là YH luôn là động lực giúp JJ có thể gặt hái được thành công như bây giờ ( đúng quá rồi còn gì nữa 8-> ) nên đừng có mà mổ xẻ nó ra rối rắm thế =;

        Còn về chuyện bức ảnh, ta chả thấy có gì bất mãn :|! Chả nhẽ khi đi xem bói cứ phải lôi ảnh Jae thật xinh còn Ho thật “man” ra thì mới đúng là YunJae sao :|! No no no =; Chả cần ai nói gì, hầu hết tất cả đều tin tưởng độ uke vs seme giữa hai anh rồi; còn thỉnh thoảng bạn Jae có nổi dậy hay ko thì cũng bình thường thôi; đằng nào người ta cũng là đàn ông😀; và dù thế nào đi nữa, ta nghĩ Jae vẫn khó có thể phủ nhận chuyện với anh, Ho luôn là người đàn ông mạnh mẽ của mình, vs anh luôn muốn được dựa hay làm nũng vào người đàn ông bản lĩnh đó * ta tin thế, vì dựa vào những mmts YJ đầy rẫy cùng với việc cái tên đỏng đảnh ấy suốt ngày kè kè cái gương săm soi mặt mình ko biết ngượng cũng như luôn chụp hình lừa tình thì seme thế quái =]]]]]]]]]] *

        P/S: Cái chính ta bấn loạn nhất là YUNJAE CÓ THỂ HOÀN TOÀN QUAY VỀ VỚI NHAU VÀO 2013 * ngất * vs GIA ĐÌNH ANH JUNG BIẾT HẾT RẦU =]]]]]]]]]]]]]] ( cái này thì hiển nhiên vì YJ đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông; nhưng vấn đề là bác thầy bói lại ko có vẻ gì nói hai bạn bị cấm đoán cả * long lanh *

      • Bạn Jaejoong thân iu No1 top uke Nhật Bản cơ mà =]], ai dám nghi ngờ sức hấp dẫn của bạn ấy 8-}
        Mà ta nghĩ… 5 cháu nó hội thành một đống lần nữa thì mới hấp dẫn, chứ YUNJAE quay lại với nhau từ đời thuở nào rầu còn giề 8-}.
        Về chuyện 3 mẹ anh Jung, theo ngu ý của ta thì chàng chắc chắn phải thưa chuyện từ lâu rồi. Có vậy thì mới dám “mần” con nhà người ta ra cái thể loại kia chứ :”>

  2. Hai bạn này đi xem bói lần đầu hôm mùng 5 tháng 8 tức là mới hôm kia nhỉ.
    Lần thứ hai là mùng 6 tháng 8 thì không xem được mà người ta hẹn sang thứ 3 thì phải.

    Đọc phần bà thầy bói nói về pama thấy cũng nhiều ý đúng ghê. Giống như tất cả những lần coi bói các bạn khác đã từng xem trước đây, kết quả đều là hai người đang bị chia cắt, họ rất nhớ nhau, họ vẫn yêu nhau và họ sẽ lại quay về bên nhau…
    Phần nói về appa thấy cũng đúng ghê cơ. Appa đẹp trai, lại có nhiều con gái vây quanh, nhưng appa vẫn sẽ quay về với người mình yêu. Biết làm sao được, người ta có vợ, có con rồi, các chị tránh xa ra nhá. Cứ thế umma không ghen cũng hơi bị lạ đấy ^^ ~

    Mỗi lần đọc những tin như thế này thấy vui lắm. Cứ như khăng định thêm rằng số phận của YunJae chắc chắn sẽ thuộc về nhau. Thanks nàng chủ nhà vì tin tốt lành nhá (mà tin này post hôm qua – đúng ngày Ngưu lang, Chức nữ đấy!)

    P/S: nếu NHÀ có bạn nào biết chỗ thì thử đi xem 1 lần cho pama coi kết quả thế nào đi. Thấy thiên hạ đi cũng nhiều mà mình thì mù tịt.

      • Ui thế hả nàng, dạo này đầu óc hông bình thường nên nhìn giờ giấc nó bị loạn =_=. Thế là hôm nay nhẩy ^^

        Vẫn bị ấn tượng với cái avatar của nàng nhá, nhìn mãi hông thấy chán mắt. Appa của con ơi. sao có thể đợp giai thế nhỉ!!! Appa cứ thế này thì appa còn khổ dài dài. Man lỳ làm chi cho gái nó vây lắm vào >_<

  3. Hôm trước thầy bói bài ở Tarrot ở Lolly book Thái Hà lại phán 2 chàng chẳng yêu thương gì nhau nhiều, là bạn bè thoai, mỗi người một mục đích khác nhau, Yun bị giằng xé vì lựa chọn, còn Jae thật sự quân tâm đến sự tự do của cá nhân. Thầy ấy phán về công việc và cuộc sống của ta rất chuẩn. Ta vội nên yêu cầu thầy phán nhanh. Ra về, đứa bạn vốn anti couple cứ hả hê cười nên tới tận h vẫn thấy rầu rầu :(( :((

    • =.= Vậy sao ko hỏi Yun giằng xé cái gì? Nói như thế ko hẳn hai chàng ko yêu thương nhau:-?Chỉ là cả hai đều đang có mối bận tâm riêng ‘ ‘! Hơn nữa chỉ vì một người mà lung lay thì quả là ko nên :D! Vả lại ko phải thầy nào phán cũng đúng tất ‘ ‘! Có thể đoán rất chuẩn cho ng này, nhưng người kia lại sai bét nhè; và…. KO CÓ LÝ DO GÌ MÀ CÁC THẦY BÓI KHÁC LẠI CÙNG NÓI DỐI MỘT ĐIỀU GIỐNG NHAU CẢ ^^

      Hơn nữa, ko cần đến bói toán YJS vẫn thừa niềm tin vào hai con người này 8->! Đơn giản vì những gì họ dành cho nhau quá là hiển nhiên ^^

  4. dốt đặc tiếng anh Nhà ơi!! => đọc cm đỡ ghiền
    hiện giờ là đang rất phởn rồi.. khi nào có vtrans chắc vừa đọc vừa cười như con hâm luôn quá
    *hun 1 cái*

  5. Lần đầu tiên đủ kiên nhẫn để đọc hết một bài viết bằng tiếng Anh. Bạn viết bài này viết tiếng Anh dễ hiểu quá *haha*
    Đầu tiên là về chuyện của thầy bói, tin hay không là tùy mỗi người, nên không có ý kiến gì nhiều về khoản này. Đọc xong cảm thấy rất là thỏa mãn, vì đây ko phải lần đầu tiến ta đọc về chuyện bói toán YJ này. Không hoàn toàn giống nhau nhưng cái nội dung chính vẫn là đó.
    Củng cố hơn niềm tin ư? Không, niềm tin của ta dù có hay ko chuyện nay vẫn cứ ngày một lớn dần lên.
    Đọc mà ko tin ư? Ta hoàn toàn ko biết ta đang nghĩ điều gì trong đầu nữa.
    Tóm lại, sau khi đọc xong bài này, và những bài com ^^ cảm giác rất là sảng khoái.
    Cái gọi là niềm tin trong ta chưa bao giờ giảm đi, dù có hay ko những bà thầy bói đáng yêu này *hihi*
    Phải nói rằng những lời của các vị thầy bói trên ko thể ngẫu nhiên mà giống nhau đc, đúng ko
    ;;)

  6. Đọc xong thấy bình thường, cơ bản mình đầy niềm tin về YJ r nên đọc hay k thì nó vẫn thế.
    Cái thứ 2 là 2 bạn này rất thông minh vì biết đưa ảnh người này trc, ng kia sau để bà ấy k nghĩ mình là fan couple. Gì chứ mấy bà bói này biết hết mấy cáy couple đấy! Đưa 2 ảnh ra cùng 1 lúc kiểu gì bà ý cũng phán khác cho mà xem!!
    Vs cả năm 2013 cùng comeback thì có lẽ đúng rồi. Hình như 2013 Yun hết hạn hđồng.

  7. Mong bài fanacc típ theo của bạn này ~
    Thực sự thì mình chả bao h tin mấy thứ này đâu ……. nhưng là YJ ship nên càng lúc càng khoái đọc mấy loại fanacc kiểu này ….. ue kyang kyang ~~
    Bài viết Eng này dễ hỉu hơn mấy bài trc” ….. t đặc biệt nhớ câu này ” This person is making a lot of money right now, he is very successful ” xD và câu “He is the one leading that person right now, he is the reason behind *that person’s* success…”
    Ai gù ~ Lúc trc” ta về qê chơi , các cô đi xem bói ta cũng nhí nhố đòi theo ( vì tìh hìh là t đã thủ sẵn tấm ảnh YJ để xem bói ràu ) nhưg chỉ vì tuổi còn bé qá nên về nhà công không >” http://i1137.photobucket.com/albums/n520/yhenyj/354761463.gif

    • Ah YunJae moment, tại sao lại dừng ở chỗ đó vâỵ??? Ta muốn xem thêm nữa cơ, dừng ở chỗ đó thật là lừa tình quá đi!!! =)) Mà cái này là ở trong show nào vậy bạn, ko nhầm thì chắc thời Concert O hả?

  8. Ah, lại một lời tiên tri về các chàng nữa, mình có nên ngoác miệng ra cười ko đây?? =)) =)) Thật sự mà nói mình thấy những lời tiên tri này rất thú vị, cho dù nó có come true hay ko thì bây h nó giúp ích cho mình rất nhìu, mấy hnay cảm thấy ko vui, vào đọc cái này lại thấy vui kinh khủng. Hi vọng tất cả những điều bà ấy nói sẽ trở thành sự thật, và nhanh nhanh một chút cho trái tim ta nó đỡ khổ. :)) =)) Mà bạn writer, bạn ấy bảo nói ra điều ước thì sẽ ko linh, thế 2 bạn ấy share điều ước nhau như vậy thì nó sẽ ko mất linh àh?? =)) =))

    Mà đọc những điều bà ấy nói mình ko khỏi nghi ngờ bà ấy có phải đã biết Jae với Yun là ai sẵn rồi ko, hay là có ai mách nước cho bà ấy nói, hay quả thật bà ấy là YunJae Shipper? Làm sao lại có thể giôg1 như nững gì fan nghĩ và muốn nghe thế này? Được cái là bà ấy nói rõ ràng là 2 chàng chắc chắn sẽ trở về với nhau và rằng 2 chàng luôn kết nối với nhau. =)) Nhiêu đây thôi là đủ để mình bay lên rồi. =))

  9. Mấy cái bài bói này luôn làm mình thấy vui vui, dù phần lớn cũng là những điều đã biết rồi

    Yêu nhau? Định lý hiển nhiên, ko cần bàn cãi

    Gia đình? Theo niềm tin mãnh liệt của ta thì là pass ràu :”>

    Có đến với nhau? Chắc chắn. ~^^~

    Suy ra chỉ có mỗi cái là 5 thằng có tái hợp ko. Nhưng thôi Que Sera sera, chiện gì đến sẽ đến, ta chỉ cần biết vẫn liên lạc với nhau và ngày nào đó sẽ cùng nhau đi nhậu nhẹt là đc. ~^^~

  10. chết mất chết mất chết vì sung sướng mất thôi. Mình cũng từng định đi xem bói về 2 chàng nhưng lại ko biết nên đến đâu mà cũng ko dám đi 1 mình. Hi vọng là sẽ có phần kể lại khi 2 bạn ấy quay lại chỗ bà thầy bói
    p/s: nhà mình ai ở tp.hcm mà biết chỗ nào linh nghiệm thì chỉ mình để mình ham hố 1 lần với

  11. Hi vọng, hi vọng, 2013 các anh sẽ cùng đứng trên 1 sân khấu lại cùng làm việc bên nhau và quan trọng nhất, YunJae có thể trở về bên nhau như chim bồ câu dù bay xa đến đâu cũng không quên tổ của mình

  12. đọc cũng nhiều fanaccount về mấy lời bói toán cho Yunjae trong NHÀ rồi nên đọc bài này… cũng như mấy bày trước thôi, ngoác miệng ra mà cười, vô cùng sung sướng vì được tiếp thêm niềm tin vào một tương lai tương sáng cho cả DB5K và OT5, đặc biệt là Yunjae a🙂

    nhưng điều làm ta cười to nhất ấy chính là dự đoán rằng có thể họ sẽ trở về bên nhau vào năm 2013 a.🙂 Yunho-nim ah, Jaejoong-nim ah, mau mau đoàn tụ cho các con các cháu nó mừng =)) Cả DB5K nữa ^^ Muôn nghe năm người cùng hòa giọng ca a.

  13. Hjhj nge xong thỳ sướng qá chời lun pạn oy……………..nhất nhất định YunJae sẽ trở về pên nhau …………đó là tất cả những gì mà YunJae shipper và Cass mong đợi mà…………vừa đọc mà mình vừa muốn thét lên vì sung sướng ak……..thật sự thỳ mình mong mỏi điều này lâu ùi……..hj vọng nó sẽ trở thành hiện thực hén…….
    Cuối cùng mình chúc pạn thành công ở lần xem nhau ngen……hjhj

  14. mình nói cái này ko biết có gọi là phản động ko nữa, sao mình nghi nghi ..ko phải là nghi ngờ tình yêu của yunjae mà mình nghi các bạn bị FT lừa đó , sao các bạn ko nghĩ là các bà thầy bói ấy biết Yunjae hay một khía cạnh khác là bà ấy đã từng được hỏi về 2 anh ý nên biết . DBSK ko phải là một nhóm nhạc vô danh và dĩ nhiên couple yunjae ko phải là những người ko được biết đến …

    mẹ mình nói 100 bà thấy bói nói tin được một người thôi ..mà cũng ko phải là tin hết …mình chưa từng đi xem bói nhưng nhỏ bạn mình nói cho mình biết những người xem bói thực chất là người dễ nhìn thấy tâm tư người khác , đoán biết được người khác đang nghĩ gì để nói cho trúng tâm ý , để có thể dễ dàng lấy tiền của người đó…

    Nhìn người trước mặt còn chưa nói được , các nhà ngoại cảm còn phải đụng vô đồ vật mới cảm nhận được ..nhìn qua hình mà nói ..coi bộ hơi bị khó tin …

    đó chỉ là ý kiến chủ quan của mình thôi ..dù sao thì niềm tin của mình với yunjae là tuyệt đối ..và cho dù mình có đi xem bói , bà thấy bói có nói họ sẽ chia xa mãi mãi ..mình cũng sẽ nói vào mặt bà ấy là ..đồ thầy bói rởm..họ thế nào cũng sẽ quay về bên nhau..ko biết gì thì đừng có nói …

    hehe. dù sao cũng cám ơn bạn vì bài viết dễ thương này nhé .

    • Thế thì… bạn thân mến à, tại sao mấy bà thầy bói lại biết? Ta nói, ví như ở HQ nghe tới nghe lui thì mấy bà bác biết đc thì cũng cho là dễ hiểu, chứ 1 người già cả làm sao mà lại biết mấy chuyện của lũ idol bọn trẻ mê tít thò lò? Chứng tỏ Yunjae nổi tiếng quá mức, đến độ 1 bà thầy bói cũng phải cập nhật cho đc để theo kịp đồng nghiệp, để còn biết đường sẵn sàng trả lời sao cho khách – YJS – thỏa mãn khi được hỏi đến =))))

      • ss H nói đúng đấy ^^ kô phải ai cũng biết YJ đâu, nhất là những ng` già lại càng kô nhiều ng` biết đến Idol giới trẻ hiện nay ^^

  15. Thật sự là mình quá thừa niềm tin vào YunJae nhưng mỗi lần nghe phán bói toán mình cũng hưng phấn lắm ế =))
    Thứ nhất là hầu hết fan quốc tế đi bói ở nhiều quốc gia khác nhau và đều nhận đc kết quả gần giống nhau :”D đều cho ta thấy những điều khá chính xác ở YunJae nữa. Mặc dù là có thể họ biết rõ về YunJae hoặc kô, nhưng mình vẫn thấy vui ^^
    Cái thứ 2 là đôi khi lời tiên tri cũng có thể trở thành sự thực mà kô ai ngờ đến ^^ Kô có cái gì có thể ngờ đc trc’ mà ^^
    Và nếu những điều bói toán này có lừa hay kô đi chăng nữa thì chẳng phải nó cũng là điều giúp chúng ta vui vẻ và tin vào YunJae sao, mình kô quan trọng là thật giả, mình vẫn vui khi có những ng` nói đúng ý mà chúng ta muốn nghe :”D
    Àh, đúng rồi, hôm nay cũng trùng hợp lắm nhé, lúc mình đọc cái fanacc này thì mình đang ở Mega trên Vincom, bỗng nhiên đọc đến đoạn bói về Jae cái gì mà rất yêu ng` kia ấy, bỗng nhiên nổi nhạc FOUND U nhé X”D~ lại còn đúng đoạn bạn Jae hát “saranghe” nha =)) mình vs bọn bạn hét ầm lên á =))
    Và những chuyện tâm linh hay trùng hợp kì bí kô hẳn là bịa đặt đâu, vì mình cũng là ng` đôi khi hay có linh cảm và dường như những linh cảm ấy về YunJae hay về cái gì đó luôn luôn trở thành sự thật ^^ cho nên mình tin là trên đời kô gì kô thể xảy ra đc =)) và sự xuất hiện của tình cặp đôi huyền thoại YunJae chính là điều kì diệu nhất trên đời đã xảy ra với tất cả chúng ta :”)
    Viết com dài quá, cơ mà vì mình đang bấn loạn YunJae quá é =)) xl mn =)) mình sẽ chờ đợ fanacc ngày thứ 3 của bạn ấy ^^~

  16. *quay* đơ zồi…. M sắp tới chắc cũng đi coi thử xem có trúng k mất…….
    2013 đến nhanh đi…. Cơ mà năm nay nghe nói Yun hết hạn hợp đồng, 2 năm nữa Min hết hạn hợp đồng, thì 2013 là quay lại vs nhau còn rì…=.=

  17. aaaaaaaaaa ss ơi khi đang đọc những dòng trên đúng lúc TV phát bài Forever love thế là vừa đọc vừa hú hét .
    Vui ơi là vui định mệnh 2 người đã khẳng định chắc chắn cho dù qua bao nhiêu quốc gia gia đi nữa .
    5 người sẽ sớm trở về bên nhau mà còn thêm cái năm nữa chứ 2013 aaaaaaaaa vui đến phát điên lên được . Thế là thỏa mãn ước nguyện của cassiopeia rùi .
    Tối nay chắc khỏi ngũ nữa quá , cám ơn ss nhiều nha

  18. hắc đọc xong cái tin này miệng thỳ ngoắc ra nhưng nước mắt cứ chảy hok být tại sao =))=))
    ta iu mấy bác thầy bói quá =))
    mềnh cũng mún đi coi thử cơ mà hok dám :”>

  19. Thật sự cảm thấy rất vui, dù ai nói j thì vẫn rất tin tưởng vào chiện này.
    Níu chỉ một hai người nói thì cũg không đáng tin (srr e là loại ng lý trí nhìu hơn)
    nhưng e thấy hầu hết xem bói về YJ đều như thế, chứng tỏ là tình cảm giữa hai người rất sậu đậm nên giác quan thứ 6 của ng khác mới nhận ra như thế ^^
    Càng ngày càng có niềm tin, giờ vs e việc chờ đợi đã là 1 thói wen r`, k suy nghĩ j cả, k thắc mắc chỉ chờ thời gian sẽ trả lời tất cả. Lần đầu tiên coi show của DB là thấy cái j đó đặc biệt giữa bạn r`. Thật sự thấy rằng hai bạn ở bên nhau rất hòa hợp và hạnh phúc. Rất đẹp đôi ^^~
    Mổi lần đọc bài trog BOBO đều cảm thấy vui lắm, thanks 2 ss rất nhìu ^^
    p/s đọc lại cái com thấy hơi nhảm mà thật thì e k có khíu vít văn j cả T^T

  20. a~~~~~~
    thật là muốn đi xem bói quá đi
    nhưng lại ko biết chổ oaoaoaoa
    Ta và em Kay định đi nà
    nhưng ta ko thầy ai đáng tin cả :((
    Ai biết chỉ ta đi~~~~~~~~~coi bói coi bói coi bói~~~~~~~~
    ôi sao cái coi bói nào cũng như cái nấy?
    sao lúc nào cũng thế-sự thật quá hiển nhiên
    Ta vui wa~~~~~
    nhưng h ta phải đi học bài để chuẩn bị tháng sau thi
    hoho

  21. Hú hú ~~~~~~~~
    Cỡ 10 nhà tiên tri chắc hết 11 người sẽ nói đến việc 2 bạn nhỏ iu nhau, đang xa nhau but chắc chắn sẽ về với nhau ~~~~~~~~~
    Bạn mới 95 ah : ( Chắc chưa đi xem bói dc đâu nhỉ ! Níu dc là bạn đi từ đời nào rồi !
    2013 áh ! 2 năm nữa ~~~~~~~~~~~~~~ But vs t/y pama mãnh liệt như chúng ta thì cho dù có là bao nhiu năm đi nữa chúng ta vẫn sẽ chờ ~~~~~~~~~~~
    Pama cố lên !
    DB5K cố lên !
    OT5 cố lên !

  22. Ôi thì luôn tin tưởng và hi vọng ^^
    Bài bói này lại thắp lên tềnh yêu rực lửa với 2 đứa ^^
    Cứ thỉnh thoảng tn thì tim gan phèo phổi lại bay tứ tung mất~~~
    Rất rất hi vọng lời phán này sẽ thành sự thật!
    Dù biết lời thấy bói khó tin, cũng chẳng chứa đc bao nhiêu phần trăm thật, nhưng tin vào cái gì mình cho là đúng, nếu có thành thật hay ko thì mãi mãi là một kí ức đẹp ^^
    Tin vào tình yêu của YJ, ko lung lay, ko quan trọng khoảng cách, dị nghị~~~
    Rất mong chờ vào lần bói tiếp!
    Cảm ơn NHÀ đã chia sẻ ^^ Hi vọng vào bài tiếp tới ^^
    P/S: dạo gần đây bị vào NHÀ thường xuyên, cứ đi ra đi vô, như bị cuồng loạn~~~
    Yêu nhà quá xD

  23. ka nhà uj 2 pạn đó chưa đi xem lần 3 ak hjxhjx *trải chiếu ngóng tin*
    mãi mãi tin vào tình yêu của pama
    yêu cả nhà nhất thuj
    dù hk piết pà bói đó có đáng tin hay hk nhưng vẫn lun tin vào pama lun tin vào những gì mà pama làm mãi mãi chỉ có pama thuj yêu quá yk
    p/s zao này cứ pấn loạn thế nào ấy nhỉ kakakaka =))))
    dù có chờ đợi bao nhiu năm 2,3 hay cả 5 năm kon vẫn sẽ mãi mãi chờ đợi
    dbsk always keep the faith hope to the end
    dbsk only5 forever5
    dbsk hwatiing

  24. *trải chiếu ngóng tin s* trùi ui pấn loạn zụ này lâu uj mà chưa thấy lần xem thứ3
    oly five forever five mãi mãi sẽ là như vậy zì chỉ có các anh ngự trị nơi trái tim của chúng e ^^ yêu các anh
    zù hk piết pà tiên tri nói xiệt hk nhưng e lun tin vào tình yêu kua pama mãi mãi
    phải ráng kiếm tiền đi koi bói ms đc pama ơi cố lên 5tinh yêu kua e cố lên

  25. Đem hình uke Yun seme Jae đi xem bói để đánh lạc hướng các FT đây mà… nếu đem một tấm hình Jae để tóc dài lướt thướt, da trắng mắt to môi đỏ thì dám mấy bà thầy bói suốt ngày coi bài nghĩ đó là girl lắm =))

    VN mình có ai đem Yunjae đi xem bói ko nhỉ😕 thật mong những gì bà thầy này nói là sự thật… 2013… còn 2 năm nữa thôi… ráng giải chiếu nằm chờ vậy.

    Ta mong mấy bà thầy này đừng là Yunjae shipper =)) hoặc đừng biết về Yunjae mà nói những lời này cho Yunjae shipper mát lòng mát dạ rồi hốt tiền >”<

  26. OMG, ta thực sự thực sự rất có hứng thứ vs mấy cái bói óoán này😡
    Hầu hét tất cả n~ ng bói cho pama luôn đoná ra rất nhiều điều đúng sự thật XD~
    Ta k thể nào mà k nghĩ linh tinh đc, vì điều đó đúng mà đúng k? XD~
    Ta thực sự thực sự rất muốn đi xem bói cho pama, nhưng thực sự ta k bik phải tin ai ca TT^TT Vs cả bói toán ở VN thực sự rất ít ng nói chính xác, ta k thể tìm đc ng dáng tin T^T
    Cơ mà các FT này thực sự làm ta yêu lắm cơ ấy😡
    Họ tiên đoán cho pama k thể nào đúng hơn, thạm chí ta gần như thét lên vì sug sướng khi nghe 2013 2 zai sẽ lại bên nhau, và sẽ là mãi mãi phải k😡
    Vậy 2 zai ở bên nhau => 5 zai về bên nhau trc cả khi pama về vs nahu =)~
    Hope it’s real😡

  27. em lưu cái này làm của báu

    hia hia
    em cũng rất hay đi xem bói
    nhưng ở Vn đặc biệt ở chỗ em, người ta chỉ chú trọng vào tuổi chứ không xem ảnh mấy
    Mà mới chỉ biết giờ sinh của Min

    Hẳn sẽ có một thầy bói nào xem ảnh tồn tại xung quanh đây chứ
    Bói ở VN đúng lắm

  28. Boi! Boi ! Boi >,^
    truj uj nhju luc mun wen cuople ney lam ruj nhung co mai van khong thoat ra dc moi lan mo vao quanh quan mot hoi van tim tin moi ve YunJae T.T em ban loan nang cam on nhung nguoi vi cuople ay ma tao trang ney e iu moi nguoi nhiu “om om hun hun ” =)) Gio co the yen tam ma on thi ruj hii

  29. Hì hì, bà bói này dù thật dù giả mình vẫn tin. Tốt nhất là nên tin những gì mình muốn tin ấy :)). Mình còn có một số tin khá kín nhưng k muốn tự share. Bạn bobo muốn thì liên hệ mình, khá ít nhưng mình tin là thật, còn tin hay không thì ……….

  30. mình đang trong tình trạng thất tình,cũng muốn đi bói xem thế nào mà nghe mọi người nói thế lại thấy nãn lòng,không biết tới khi nào vết thương này có thể lành được đây,tới khi nào trên môi mới có thể nõ nụ cười và tới khi nào mới có thể mở rộng trái tim mà đón nhận một mối tình mới.

Gửi phản hồi

