Yunho talked with Jaejoong by phone in japan?

 

 


Tôi không chắc nó xảy ra khi nào nhưng đó là vào năm nay

Tôi đang đi bộ một mình trên đường ở Nhật sau khi đi làm về muộn, khi đó đã gần nửa đêm. 

Trước khi về nhà, tôi thường có thói quen đi mua đồ ăn, nên tôi đã đi đến một quán quen. Khi đang mua đồ, tôi nghe thấy 2 người đàn ông có đeo khăn quàng cổ đang nói chuyện. Nhìn họ rất quen và cũng rất đáng nghi. 

Cuối cùng, một trong 2 người họ nói chuyện và tôi có thể nhận ra giọng họ rất rõ ràng. Đó không ai khác hơn ngoài 2 thành viên ở lại của DBSK, Yunho và Changmin. Yunho dường như đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại bằng tiếng Hàn. Tôi là con lai giữa Hàn và Nhật nên có biết 1 ít tiếng Hàn và tôi đã nghe trộm cuộc nói chuyện của họ.

“ Alo? Jae, cậu khoẻ không?”

Nghe thấy từ “ Jae” khiến tôi bị ngạc nhiên { bởi vì tôi là fanboy YunJae} nên tôi cố gắng không làm mình trở nên ngớ ngẩn, Yunho khi ấy cười rất rạng rỡ, vs tôi tiếp tục công cuộc nghe trộm

“ Tớ mừng là cậu cũng khoẻ, Boo” Yunho nói và cười, “ Boo?” tôi nghĩ “ Ừ, ừ, tớ cũng rất tốt, tớ khoẻ, đừng lo lắng gì cả. Changmin á? Em ấy đang ở cạnh tớ..tớ biết, dạo này thằng bé nhìn ốm nhách” . Khi ấy  Changmin đã đánh nhẹ vào tay Yunho. 

“ Ừ, ừ, chúng tớ sẽ cẩn thận, ừ, chúng tớ sẽ không quên nghỉ ngơi, ừ, ừ, thôi mà Jae , cậu hành động cứ như một bà mẹ ấy” Anh ấy đã cười khúc khích khi tôi nghe thấy tiếng  “ YAAH” , tin tôi đi, nó rất lớn đấy “ Xin lỗi ~ tớ đùa thôi mà”  Yunho đã nói câu xin lỗi bằng giọng dễ thương chưa từng có “ ừ, ừ…Jae? Tớ cũng nhớ cậu..chúng ta sẽ lập tức trở về bên nhau mà…tớ cũng yêu cậu…”

Câu cuối như muốn giết tôi, Chúa ơi đó là Jaejoong, tôi phải làm gì bây giờ?  Hai người cuối cùng cũng quay lại và nhìn thấy tôi; Yunho đã shock vì trông tôi gần như đang đông cứng lúc đó. Sau đó anh ấy đã đặt ngón trỏ lên môi ý nói ” Shh!” Tôi đã gật đầu, họ liền cúi chào và quay đi. 

s!b: Tất nhiên tôi có kể với những người bạn của tôi chuyện này và họ không tin tôi. Sau cuộc chạm mặt bất ngờ đó, tôi càng giữ vửng niềm tin hơn. Dù sao thì tôi cũng không trách bạn bè tôi nếu họ không tin tôi. Ý tôi là….ai mà tin chứ? Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật. AKTF NHÉ MỌI NGƯỜI ! Tôi sẽ giữ nó trong lòng, bởi vì , bản thân là 1 fan boy  của DBSK, thật khó để có thể giữ bí mật…

Source: kpopsecrets

Reshared by: BOBOYUNJAE

69 thoughts on “Yunho talked with Jaejoong by phone in japan?

  1. Wow!!! Bạn này là Fanboy nhá!!!! Sướng thật đấy!! Yun cũng thật đáng yêu!! Lại còn đưa tay lên miệng và ra dấu ‘shhh’ nữa chứ!!! Super cute!!!

    • aaaaaaaaaaaaaa thật mún nhảy tưng tưng lên vì câu nói “we’ll be back together in no time” và 2 câu “i miss you too” “i love you too”
      thật mún khóc trong ngày hôm nay khi đọc đc tin này “chúng ta sẽ gặp lại nhau”.
      DBSK sẽ quay lại…
      àh mà kiểu yun đưa tay ra dấu “shhhh” khiến ta liên tưởng tới Triệu Tước trong SCI mê án tập…nàng có theo dõi bộ đó ko?

      • ôi ta thích anh Triệu Tước =)))

        huhu đọc cái này xong mà ta mún khóc,cảm giác rất chân thật ah~~~~ mặc dù chỉ là thông qua nhiều người kể,ôi~~ ta iu câu cuối ~ i love you too ~~

      • Ta cũng chủ yếu đọc fanfic, nhưng S.C.I đc bạn giới thiệu cho nên đã đọc rồi! Rất đang đọc đó =)). Ít ya, chỉ yếu là điều tra phá án, tình cảm thì mỗi cặp mỗi kiểu, rất hợp ý ta =))

      • ta cũng có coi SCI~ cảnh đó giống Yun đang cố gắng thôi miên bạn boy đó nhỉ hahaha

        anyway, ta tin yunjae, đến giờ ta vẫn tin~
        cười toe toét khi đọc caí naỳ

      • Ôi Triệu Tước,ko biết dùng từ gì để nói về anh đây.Mà nghe ra thì Miêu nhi khéo là con của anh ý chứ.Thế thì chả biết ai có phước lấy được anh ko biết…….

    • Hic, đã đọc và ko thể kìm nén nổi! Cảm ơn nhà nhiều lắm xD
      Ahhh~~~ Đôi trẻ cute, ko thể chịu đc! Chết mất , cái mức tình cảm của các bạn ngày càng tăng cao! AKTF!
      Fanboy ư~~~ Hâm mộ quá xD

  2. Boo?
    Trước h mình cứ nghĩ cái tên này chỉ dùng trong fic thôi chớ ;))
    Boo mới sợ, hay là gọi Yobo đấy :)))
    Bạn này thất hứa vs appa rùi nhóe, người ta bảo “shhhh” rồi mờ =.= Khổ thân chưa, chuyện như thế oang oang nói giữa siêu thị rồi bảo ng` ta giữ bí mật =o=

  3. làm ơn ai nói cho em biết đây có phải là sự thật hay chỉ la đùa được không ạ?
    em cảm tưởng như trái tim mình dạo này hay bị bệnh hơn thì phải, bởi vì nhận được quá nhiều tin tốt về tình yêu của cuộc đời em chăng?
    ôi…. vừa com mà tay vừa run lên…………
    niềm tin lại tăng thêm 1 bậc nữa……
    đã biết và yêu các anh 5 năm nhưng sẽ không dừng lại ở đó….. sẽ còn mãi về sau nữa….. hạnh phúc quá……

  4. đọc xong tin đảm bảo đêm nay ko ngủ nổi vì sung sướng quá độ
    yun vẫn hay gọi jae là Boo mà
    hình như trong cái clip hát bài hug, yun chả nói là “yo boo” còn j
    với lại cứ nghĩ đến bài Choosey lover, đến đoạn yun hát “my sexy boo” mà ko thể ko nghĩ linh tinh
    hic, sung sướng
    hạnh phúc
    ôm hôn bạn fanboy đó thắm thiết

  5. dạo này quay cuồng vs tin,mật vs chả mã:(biết cái nào xog cũng khóc hết nước mắt TT
    đến cái này thì vừa khóc vừa cười:(YunJae ơi là YunJae, cứ show tình yêu bừa bãi thế này, chả trách Jae sợ shipper một phép, phải lên tw gào cho hả giận!
    thêm cái tin cụ Min khóc lóc ầm ĩ vs đông tw của umma nó nữa…
    đêm nay khỏi ngủ TT
    đúng là kỉ niệm 2 năm vụ kiện…chấn động k đỡ nổi:(

  6. Trời ơi ước gi ước gì mà là bạn fanboy đó . Niềm tin của mình ngày càng mãnh liệt rùi .
    Gì mà *I miss you …. I love you too * trời ơi vui quá tối nay chắc khỏi ngu . Sẽ có ngày mấy anh sẽ gặp lại nhau mà .
    Cám ơn bạn đã chia sẽ . Hôm nay là một ngày đặc biệt vừa vui vừa buồn .Cám ơn bạn nhiều nha .

  7. Không biết phải nói thế nào nên mạn phép được mượn lời kết của fic “Ngày trở về”, coi như thay lời muốn nói:

    … Cho dù hiện tại có thật nhiều khó khăn, sóng gió, thì ngày mai, mặt trời vẫn sẽ mọc. Và đến cùng với ánh bình minh, đem theo những điều tuyệt vời nhất của Thượng đế, chính là họ – những vị thần phương Đông, một cái tên, một con đường, một huyền thoại – DONG BANG SHIN KI.

    và chúng ta sẽ luôn tin vào họ. Always keep the faith. Hope to the (never) end.

  8. Ta vẫn nghĩ là những cuộc điện thoại thế này rất khó xảy ra nên rất vui vì nó là thật. Ta biết là họ vẫn hướng về nhau mà🙂, hãy chờ đợi họ thôi🙂
    p.s: YunJae của taaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~

  9. Đọc cái này cảm thấy vui lắm, nhưng thấy lạ là Yunho có bao giờ gọi Jaejoong là Jae đâu chứ, thường phải là Jaejoongie mà? Boo là cách gọi của ifan, đặc biệt là ifan nói tiếng anh, k lẽ Yunho cũng gọi Jaejoong vậy sao? Và điều cuối cùng, 2 lão dạo này lộ liễu gớm ;))

  10. óa óa óa aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
    ngọt ngào quớ đi ………………………….
    mà cái ý xảy ra vào lúc nào ạ
    e thỳ e nghĩ là lâu rồi a…………
    yunjae fighting lào * hớn hở * * bay đi*
    à quên ! dạp này chúng nó phơi hàng nhìu thế yunjae shiipers k sợ thất nghiệp a~~~~~~~~~~~~~~~* lần này bay thật* ^^

  11. gớm cái lão Yun =)) có thằng út bên cạnh mà vẫn nhão nhoẹt được thế hả =)) hư em nó =)) mà bạn cute thế :”> thấy cuộc nói chuyện đầy tim hồng bị fan bắt gặp còn đưa tay lên “shh” ;)) ai ~ bất cứ fan YunJae nào nghe thấy cái nài cũng không thể giữ trong lòng được đâu oppa ah, kiểu như tâm trạng phấn khích quá phải chia sẻ cùng mọi người í, tưởng tượng mình mà may mắn jống fanboy nì, chắc mình đứng hét giữa đường quá =))

    • Trước đây ta cũng như nàng vậy, nhìn thấy JYJ càng thành công thì ta lại sợ ngày comeback càng ngày càng xa…
      Thế nhưng gần đây nỗi sợ hãi của ta đang dần dần biến mất rồi, có lẽ là vì bản thân ta chợt ngộ ra rằng ta không cần DB5K (trên danh nghĩa) nữa, thứ ta cần là 1 DB5K thật sự ~ hay nói đúng hơn là ta chỉ cần 5 tên đó luôn nghĩ về nhau, hay 1 lúc nào đó gặp nhau (không nhất thiết là on stage) có thể mỉm cười, ôm lấy nhau thật chặt là đủ rồi🙂

    • cảm giác sợ hãi nì em cũng có T^T nhìn thấy 3 người họ ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới, thành công gần như trong mọi lĩnh vực họ tham gia thật sự thấy sợ hãi. xin lỗi vì nói thế nì, nhưng nhìu khi cảm thấy được rằng 3 người họ k cần có Homin thì vẫn sẽ thành công, nếu như vậy có cần phải vì tình cảm của bản thân mà bất chấp khó khăn quay về bên nhau k?
      luôn cố gắng trấn áp nỗi sợ hãi này vì thấy bản thân quá ích kỉ, nhưng không làm được

    • Ủa O___O? Sao đọc comt của n ta lại thấy giống như n xem nhẹ HoMin vậy =.=”!

      Ko chỉ JYJ đang rất rất thành công, mà sức ảnh hưởng của HoMin cũng mạnh mẽ ko kém cạnh gì xD!

      Điều đó chứng tỏ DBSK dù hợp lại hay tách ra thì vẫn là 1, luôn luôn nổi bật vs bất bại!

      Tuy nhiên, điều ta muốn nói ở đây chính là: ta thấy JYJ vs HM càng chứng tỏ đc sức mạnh của mình thì DBSK càng dễ dàng có ngày trở về ^^! Haizz, phân tích thì dài lém, đang lười :”>! Nhưng n bây h chính là hình ảnh ta ngày trc :|! Ta từng có thời ngu ngốc mong HM bán đĩa ế ‘ ‘, vì sợ bán nhiều thì tiền cũng sẽ chui xuống hầu bao của lũ đê tiện kia hết —> kết quả ai cũng có thể đoán ra, lần đầu tiên Bóng ta bị bash thậm tệ, vs hỉu đc cảm giác của ng – bị – anti =]]]] ( “sự kiện” này bạn nào hay lượn bên YAN chắc biết :”> )

      Tóm lại, DBSK ko phải một nhóm nhạc bình thường! Ở đây ta ko nói đến tài năng cũng như sự nổi tiếng đáng ngưỡng mộ của các anh nữa, mà thứ ta muốn đề cập chính là QUYỀN LỰC!

      Ayyy, nói chung ta dừng ở đây, bạn nào muốn phát triển thêm ý kiến của ta thì cứ tự nhiên;))! Miễn là đừng hướng nó sang lối khác hoàn toàn với những gì ta nghĩ =]]

      • Ta là Yun bias thì sao mà xem nhẹ HoMin được… =_=

        Sau này, nếu có ngày come back, chắc chắn Yun nhà ta sẽ bị bash gấp mấy chục lần đợt vừa rồi. Hừ, chỉ cần nghĩ đến mấy ẻm hành tỏi thôi là ta đã thấy tức, thấy ấm ức, thấy điên hết cả tiết, sôi hết cả gan, lộn hết cả ruột.

        Ta đang bị cuồng cái KnC, loạn cái Superstar, khủng cái I don’t know T_______T

    • Hờ lờ tờ mờ à, đây cũng là cái điều mà ta lo sợ vô cùng, cái ngày ra album the beginning ta có lẽ ko vui mừng như nhiều người mà lại vô cùng hoang mang, có thể nói đấy là thời điểm ta sợ nhất, sợ hơn cả lúc xảy ra vụ kiện, thật sự khi ấy ta ko quá quan trọng vụ kiện vì nghĩ giải quyết xong thì mọi chuyện sẽ ổn thôi nhưng nó lại đi quá xa, lúc đấy ta đã tự hỏi rất nhiều, tại sao lại thế, ra album là ntn, tại sao lại là the beginning, định bắt đầu lại cái gì?????? rồi 3 người càng gặt hái được nhiều thánh công, càng ngày càng khẳng định được tài năng của mình ta lại càng lo, thế thì phải làm sao, bao giờ mới có ngày quay lại, ngày ngày vẫn cứ gào thét rằng AKTF nhưng vẫn cứ ko giấu được sự thất vọng, thời gian đấy bị khủng hoảng, tinh thần lúc nào cũng rơi vào trạng thái mệt mỏi.
      bây giờ thì ta lại tin sống tin chết vào cái ngày chúng nó quay về bên nhau, nhanh thôi ý, ta cảm giác nhắm mắt lại là thấy được 5 nụ cười hạnh phúc rồi. thật sự nhiều khi đã nghĩ YunJae càng hạnh phúc thì cái ngày ấy đến càng nhanh ^^. hơn nữa tình cảm của chúng nó dành cho nhau lớn mạnh rất nhiều, Jae vẫn luôn khẳng định mình thuộc về TVXQ mà, cũng nhớ nhau nhiều lắm, ta tin ngày ấy sắp rồi. HWAITING!

  12. em đi chết đây!! em đi chết thật đây trời ơi ~~!!!! sao 2 vk ck nì lúc nào cũng tình tứ thế nì XDD
    mà appa mình cũng thật bất cẩn, cứ nghĩ là ở Nhật nói tiếng Hàn thì sẽ k bị phát hiện thế nên bao nhiu “lời hay ý đẹp” cứ tự nhiên mà phun ra ~ đâu ngờ bạn fanboy nì lại bít tiếng Hàn ;)) ý trời, ý trời mà :)))) mà bạn fanboy nì cũng kì ghê, appa đã bảo shh rùi còn khai ra thế nì ;))

  13. í da….. Tin này quá mừng cho YunJae shippers vs OT5 í….. Cơ mà nếu lan truyền rộng, SME sẽ làm khó bạn Yun……… Và phía bên JYJ khi hoạt động cũng bị cản trở nữa…. Nên tốt nhất là hãy xì xầm nội bộ thâu =.=
    cái câu cuối…. Thật đáng yêu quá ~

  14. Lúc đầu đọc cái này, sung sướng đến nghẹt thở.. Sau đó lặn lội lên kpopsecrets tìm cái thằng fanboy post bài này, thì lòi ra một đống comment. Nào là ‘úi giời, chắc chắn là giả, làm gì có chuyện Yunho gọi JJ là boo”, nào là “các anh nói chuyện sao nghe giông fanfic thế, làm sao mà thật được”… nhìn ngứa cả mắt chỉ muốn xông vào chửi cho bọn nó 1 trận!! Nói thế thì đã làm sao, gọi thế thì đã làm sao?? Chẵng lẽ ko có quyền nói chuyện như thế à, có biết ng ta đâu mà bảo là thật hay ko thật????

    Rồi ngồi nghĩ luẩn quẩn, lại sợ, ơ thế nhỡ cái thằng đấy nó muốn lừa anh em mình thì sao? Nhìn kĩ cũng lạ, Yunho đúng là chỉ hay gọi Jaejoong la Jaejoong-ah hoặc Jaejoongie chứ có bao giờ gọi là Jae đâu….:-/

    Mất 1 lúc mới bình tâm đc. Mình mới nhớ lại hồi trước Yunho lúc gọi điện thoại cho JJ có gọi là boo (2 fanaccount làm chứng). Tự bảo mình là nếu cái rumour kia có bịa đi chăng cũng ko quan trọng, ko ai biết được dù có bàn tán nhiều thế nào chăng nữa. Tự minh hiểu là các anh vẫn quan tâm và nhớ nhau, vẫn hằng ngày gọi điện thoại cho nhau là được rồi.

    Ai bảo là Jaejoong ko hành động giống 1 bà mẹ nào? Ai bảo là họ ko muốn trở về bên nhau ngay lập tức? Dám cá là Yunho lúc nào cũng nói, tớ yêu cậu……

  15. Hôm qua vừa buồn thúi ruột, rồi trời còn mưa tầm tã. Hôm nay trời vẫn mưa mà sao lại vớ được cái tin so sweet thế này???
    Appa của con!!! Sao có thể ngọt ngào thế chứ?? Gọi umma là Boo hả? Mình thăng đây >o<
    Những cuộc điện thoại như thế này của pama chắc không hiếm. Nhưng mà có người chứng kiến thì đúng là đáng tin mà. Bạn này là fanboy nhỉ? Bạn sướng thế. Cơ mà appa kêu bạn giữ bí mật mà. Nhưng thôi, nhờ thế YJS mới biết chớ. Bạn có công lớn đấy!!!

  16. thật tuyệt khi dọc nhất là lúc sáng sớm
    đang đi học mà cứ ngồi cười ngu một mình->tui bạn tưởng mới sáng chưa uống thuốc :((
    sao dạo nay nhà mình tòan chuyện vui ko thế?
    Haha
    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    *oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii~ thích quá fly~fly to the skyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy~*

  17. Hãy tin những gì bạn múôn tin. Đó là câu chuyện mà cass bia ra để giúp mọi người giữ niềm tin cũng được hay đó là chuyện thật sự [ nếu thế thì còn gì bằng ] cũng được.🙂 ! Tôi vẫn tin tuyệt đối ! dù đó là thế nào ~
    hehe!! yêu quá ! Thì ra Boo là nickname thiệt của umma, ấy thế mà từ đó giờ mình cứ nghĩ là vì trong fic nó như thế… mình cũng quen kiu umma là Boo lun

  18. Yun gọi jae là boo á ta tưởng chỉ có trong fic thôi chứ
    hai chàng ngọt ngào quá lại còn có bé Min nữa chứ =))
    đúng là gia đình hạnh phúc mà…chỉ cần vậy thôi tim ta cũng đủ hạnh phúc rồi
    Đa tạ nàng *Chụt*

      • chả có nickname ji đặc biệt đâu , chỉ đơn giản là yun thôi , mình đã từng nghe jaejae gọi bạn yunho là yun-ah trong 1 buổi concert , mình ko nhớ rõ tên clip là ji nhưng bạn jaejae của chúng ta đã nói là : yun-ah , chúng ta chạy quanh 1 vòng sân khấu nữa đi ^^

      • ở making của mirotic concert á :))
        Jaejae hồn nhiên quay qua chồng ngọt ngào Yun-ah
        vì cái vụ này mà đau lỗ tai vì bạn Jae thì thỏ thẻ còn bên ngoài fan la hét ầm ĩ =.= nghe mấy lần mới ra

      • hình như còn gọi là Yunnie nữa cơ, k nhớ rõ là show nào nhung chắc chắn là Jae đã gọi Yunnie *dù rất nhỏ =.=*
        còn cái tên Boo, Jae cũng từng tự nhận mình có một biệt danh là Boo Jaejoong mà🙂

  19. Mấy ngày nay thật sự cảm giác chân mình ko chạm đất ^^, cứ bay bay đi đâu đâu, cái bạn fan đó thật biết giữ bí mật, kiểu nếu bạn muốn tất cả moi người cùng biết chuyện thì hãy kể nó cho 1 cô gái và yêu cầu giữ bí mật, đảm bảo nó sẽ được truyền đi với tốc độ ánh sáng ^^. Gì chứ chuyện vợ chồng nhà này mà giữ bí mật thì thần kinh đấy bạn à, phải chia sẻ ra thôi
    Á lại còn Boo nữa, thật là anh Jung trước thanh thiên bạch nhật mà công khai bày tỏ mấy thứ sến rện như thế, ta cứ như đang chìm đắm trong fanfic ý, anh Jung đi công tác xa về gọi điện hỏi hôm nay thèm ăn rì tí anh mua về cho, rồi ừ anh cũng yêu em mà, rồi tối mình cùng nhau tập thể dục 1 2 3 4 hít thở hít thở. Phải công nhận cái dáng đi của bạn chẻ Kim thật cứ như con dâu ngoan hiền về ra mắt bố mẹ chồng, khép nép đến sợ, anh Jung tập thể dục đến sợ T__T😄

  20. Cái tên Boo ấy không phải fan đặt đâu ạ, là do anh Jung ảnh đặt cho vợ ảnh trước đếy chứ =))

    Dạo này chân không chạm đất nên nhiều người nghi ngờ độ xác thực của nó =)) Hời, có lúc xuống chó cũng có lúc lên voi chứ, bi quan quá không tốt đâu mí bạn chẻ :”>. Tình huống trong fanfic không có nghĩ là nó không xuất hiện ngoài đời :”>

  21. Đọc cái này từ đêm qua, cộng cái tin CHangmin và Yunho đọc tw của Jae làm đêm rồi mà vừa khóc vừa cười như con dở đến mất ngủ :((((((((((
    Nghe tin này khó tin thật đấy,hoàn hảo như fanfic thật đấy, nhưng lần này mình vẫn cứ sẽ tin. Giọng điệu Ho nói chuyện với Jae như thế ko thể nhầm lẫn được mà, dịu dàng và rất yêu thương.Cả cái cách mà Jae lo lắng cho HoMin, cái cách Ho trêu Jae như 1 bà mẹ, mình thấy nó rất thật, và mình sẽ tin hết
    Cảm ơn ss Bóng đã trans tin này. You make my day dear :x:x:x

  22. Mình muốn khóc và la lên cho cả thế giới biết rằng Yunjae is real!!! Dù bik tin này có thể là giả nhưng mình lại cảm thấy thật yêu đời và hạnh phúc. Ha! Ha! Ha!
    Yunjae is real!!! Yunjae fighting!!! I love Yunjae so much!!!
    Thanks bạn đã trans tin này. Mình yêu bạn lắm!

  23. độ rày pama ngọt ngào ghê gớm ah :XXX cứ thế phát huy cho con cháu nó mừng ^^
    bạn fanboy này may mắn ghê😦 m` mơ đc gặp mí lão ý còn khó chớ nói j đứng gần + nghe đc n` thứ hay ho thế này😦 nếu là m` nghe appa gọi umma 1 tiếng Boo chắc m` ngất trên cành quất mất r, chả còn hồn vía đâu mà lết về nhà mà kể lại ntn đâu :”>

    còn cái danh xưng Boo á, thực ra có chút khác biệt giữa trong fic và appa gọi. Trong fic thường gọi Jae là Boo tức là ví vs con heo Boo trắng trắng tròn tròn đáng yêu ah. Thưc ra từ Boo còn là dùng để gọi ng yêu :”> tương tự như honey hay darling ấy (cái này e cũng mới biết thôi). Vậy nên appa gọi chắc chắn là theo cái nghĩa yêu thương kia r :”> nghi cái này dễ đc Park đại gia dạy cho quá, chứ appa mù tiếng Anh mà =))) (lại nhớ cái vụ phây-xừ-búc của appa mà đau cả ruột =))))

    P/S: ngoài lề về mức độ sát thương của bạn Min =))) cái ảnh này http://i987.photobucket.com/albums/ae356/nh0x_rik/max276.gif umma e sau khi ngắm nghía kĩ càng, phán câu: “19 tuổi” =))) thấy e bò ra cười, nghĩ thêm 1 hồi: “19 đến 23 tuổi”. Food ơi, bạn Min bạn ý đi lừa tình thiên hạ này, food trói bạn ý lại đi =))))

  24. Ở một video nào đó mình xem từ lâu lắm rồi Yun có gọi Jae là Boo mừ
    Bây giờ mình chả tìm thấy cái video đó nữa….
    Mình đọc cái tin này xong mà thấy tim cứ muốn nhảy ra khỏi lông ngực ý
    Ôi… ôi… Không thể tưởng tượng được dù xa cách nhưng tình cảm của pama nhà ta thật quá đỗi ngọt ngào.
    Không thể đỡ được… Đấn bây h ta vẫn có cảm giác lâng lâng như trên mây vậy….

  25. Mình onl = đt và đọc tin này trong giờ học quân sự. Thật may khi mình ko bị huyết áp hay tim. Lúc đọc tin này mà mình cảm thấy máu dâng lên, tim muốn rớt ra ngoài luôn. Khoan nói đến khía cạnh YunJae là thật, chỉ nghĩ đến việc 5 người họ vẫn giữ liên lạc và tình cảm với nhau là mình hạnh phúc lắm rồi

    p/s: ah mình share link này lên fb đc k

  26. đọc cái tin này xong là ta như bị sét đánh bên hông ấy
    may là ngồi đất, đã ăn xong và không uống nước nếu không thì chắc chả có cơ hội ngồi gõ thế này nữa =.=
    nhưng không thế thì máu cũng lên não~~~ bừng bừng rồi
    ôi tối này em tôi mất ngủ hô hô, ha ha, hắc hắc, LOL~
    thanks NHÀ, yêu NHÀ lắm lắm *kiss, kiss, hun hun, đè ra sờ mó => bỏ chạy*
    *quay đầu P/S một câu*: bạn boy kia, ta cũng yêu người *trớp, trớp mắt, chạy tiếp*

  27. Chúng ta tin vào những gì chúng ta nghĩ là đúng,kể cả câu chuyện này là không có thực đi chăng nữa thì niềm tin ấy cũng chả mất đi miếng nào,mà có nó thật thì niềm tin lại dầy thêm 1 nấc.Dù sao vẫn muốn nói: YUNJAE CỦA TA,YÊU QUÁ ĐI.DB5K-TÁI XUẤT GIANG HỒ.aaaaaaaaaaaaa

  28. “[nàng nói đúng ý ta đó^^
    *hun môt cái*
    theo Lillith thằng nào cũng là dbsk
    thằng nào cũng là chồng ta
    haha
    *bỏ chạy*
    *ay~khoang nàng cứ gọi ta là LAI-LAI là được*]”
    ay~ ta giử cái này cho nàng bóng không hiể sau cứ ko dc
    ta bực mình quá
    bực
    bực
    bực

  29. Aj không tjn thỳ mặc kệ nhưng mình nhất định tjn tj những gì mờ pợn nói, thực mình rất vui và hạnh phúc khj nghe đc những điều pạn kể
    Vuj , hạnh phúc vì pjk rằng giữa họ vẫn còn quan tâm , chăm sóc lẫn nhau
    Vuj, hạnh phúc vì YunJae nhà tar cũng hạnh phúc

  30. OMG 0_o
    Vì mí ngày ni bận nên bạn ko lên dc, hôm nay lên đập vào mặt bạn là cái tin chấn động lày ~~~~~~~~~~
    Omoba, Hạo ca nhá ! Nói chuyện sến súa wá nhá ! Jae vs chã Boo : ))))))))))) vs chã tớ cũng iu cậu
    Còn bạn FanBoy nữa, bạn ý chắc là sướng điên lên dc ấy, bạn là bạn ngồi đọc tin ko mà cũng nhảy cẫng lên vì vui rồi lày ~~~~~~~
    Hạo ca ham hố nc vs vk nên hêm để ý đến xung wanh, sau đó mới phát hiện có 1 bạn fanboy đang đứng bên hóng chuyện ~~~~~~~~~~~~
    Ai ko tin thì cứ ko tin đi, mình là mình tin chăm phần chăm
    Thà tin là có chứ đừng tin là ko ~~~~~~~~~~~~~

  31. Omo! Cái này người ta bẩu là Chương trình trò chuyện đêm khuya. Công nhận bạn Cass nam này sướng thật đấy. Cơ mà mục tiêu của em vĩ đại hơn kia, chộp vài pô cảnh Nờ Cê của 2 lão ý ko phải trong fanfic nhá, tung lên mạng cho dân tình mình chiêm ngưỡng. KAKAKAKAKA… Ầy lâu lâu trời nóng em lại lên cơn, mọi người đừng chấp.

  32. em tin…em in…em tin ạ……thích quá đi thích quá đi…đọc cái tin này bao nhiu lần đi nưa vẫn thấy bấn loạn sung sướng hết ý…….sao mà iu mấy cái lão này thế cơ chứ nị…nhất là papamama của nhà mình ý…..”tớ cũng yêu cậu” chứ…..aaaaaaaaaaa………….sao mà lại sung sướng zậy nè……

  33. Ôi, ta ko thể nói một lời nào khi đọc xong bài này, ta chỉ ngồi đó, đơ người và…hú. Có lẽ chị ta đã ước gì có thể gọi xe và đưa ta vào bệnh viện ngay tức khắc. Ôi, Yun nói gì ấy nhỉ? Boo! ôi là Boo. I love you too, OMG! Ta chết mất!

  34. Minh chang tin lam :”( . Cai tin nay co faj nguon tin xac thuc k vay??? Doc ma xạo wa dy gjoj oj cac ban thjet la~~~ May ngay vua r m cung lò mò xem moi ng Chứng Minh YJ is real. Doc xog dau đầu moj mat ngap dai dy ngu luon! K hjeu sao ca nha khang dinh 2 ổng “IÊU NHAU” chắk như-đinh-đóg-cột dữ dzậy ta????? @_@

Gửi phản hồi

