BOBOPRIDE

[GIFT FIC] NGÀY TRỞ VỀ | The end

  1. ♥NGÀY TRỞ VỀ♥

* Author: nh0x_rik

* Status: Completed

* Rating: PG13 (ây da, có cảnh 15+ á nhưng nó ko đáng kể lắm, nên cứ kệ đi *cười* trẻ con bây h lớn nhanh lắm)

* Disclamer: chả có ai thuộc về au dù au toàn quyền tự tung tự tác trong fic (buồn T^T)

* Category: sad sad pink pink, tớ chả biết, cứ đọc rồi sẽ thấy ^^, a little SA (muốn thử viết một fic ko dính gì đến SA nhưng cuối cùng vẫn đả động đến *thở dài*)

* Summary: 

Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi ….

Part III: Wating for rising sun…

 

 

 

Sáu tháng sau, hợp đồng của HoMin với SM cũng đã chính thức chấm dứt. Tất cả xiềng xích kìm hãm họ bấy lâu cuối cùng cũng đã bị thiêu trụi. Đông Phương Thần Khởi, có lẽ bây giờ họ mới có thể sống thật với cái tên đó. Tất cả người hâm mộ trên thế giới đều vui mừng, chuẩn bị đón chào cho sự trở lại của huyền thoại Dong Bang Shin Ki, một lần nữa, với sân khấu năm người.

 

Dĩ nhiên, mọi chuyện ko hề đơn giản như vậy. Cho dù đã chịu thua trước những vị thần phương Đông, quyền lực của SM vẫn ko suy giảm, chúng vẫn tác oai tác quái, tự tung tự tác, xoay chuyển K-biz trong lòng bàn tay của mình. Những gì trước kia JYJ đã gặp phải, bây giờ năm người phải chịu đựng nhiều hơn. Các ấn phẩm tạp chí bị hoãn phát hành vô thời hạn, các chương trình bị hủy ko rõ lí do, các lời mời đóng film, đóng quảng cáo cũng giảm hẳn. Thời gian họ xuất hiện trước công chúng ngày càng ít dần. Cái giá phải trả cho sự tự do, liệu có đắt quá?

 

Một buổi tối, năm người ngủ chung ngoài phòng khách. Một tháng rồi, cả năm, ko có ai xuất hiện trên báo đài, film ảnh.

 

– Thế này còn mệt mỏi hơn cái lịch trình ngày xưa á? – Changmin than thở.

 

– Em nhớ fan của chúng ta quá! – Junsu nhỏ giọng – Trước đây em rất ghét ánh đèn flash của máy ảnh, nhưng bây giờ lại thấy nhớ quá!

 

Jaejoong xoa xoa đầu Junsu, đứa em này của cậu, từ bao giờ lại trở nên nhạy cảm đến thế? Cậu khẽ an ủi:

 

– Susu ngoan, mọi việc rồi sẽ ổn thôi! Chúng ta là ai chứ? Là DBSK đó! Chúng ta đã vượt qua bao khó khăn để có thể ở bên nhau như thế này, tại sao lại ko thể cố gắng thêm một chút nữa chứ?

 

Một khoảng im lặng…. Yoochun chợt hỏi với giọng xa xăm:

 

– Có thật… là mọi chuyện sẽ ổn ko hyung?

 

Ko ai lên tiếng. Bởi lẽ, câu hỏi đó vốn dĩ ko hề có câu trả lời. Ngày mai như thế nào, họ ko tài nào biết được. Phải làm gì để thoát khỏi cái tình cảnh ngột ngạt này, họ cũng ko rõ. Tương lai phía trước, chỉ là một màu đen sâu thẳm.

 

– Sẽ ổn thôi! Nhớ ko? Như lúc Joongie bị gãy chân hay chúng ta bị tai nạn xe ấy? – Yunho lên tiếng với giọng hào hứng giả tạo. Nhưng điều đó lại đem đến hiệu quả ko ngờ. Bốn người còn lại cũng chợt sôi nổi kì lạ. Họ nhắc lại cho nhau nghe những khó khăn mà họ đã vượt qua, những thời khắc đau khổ, vất vả. Từng câu chuyện một, cứ như cuốn băng quay ngược đưa họ về quá khứ với cả hạnh phúc và buồn đau. Chính những kí ức ấy đã tiếp thêm cho họ sức mạnh. Để bảo vệ cái tên DBSK, họ cần phải tồn tại. Và để tồn tại, cách duy nhất đó là phải mạnh mẽ và tiếp tục đấu tranh. Cả năm người thiếp đi với những quyết tâm và dự định trong lòng. Rồi ngày mai sẽ lại mang đến một hi vọng mới, một niềm tin mới….

 

 

 

Hai tháng sau….

 

Một khoảng thời gian ko dài, nhưng đã có biết bao nhiêu chuyện xảy ra. Các thành viên DBSK đã cố gắng hết sức để có thể xuất hiện trước công chúng, kể cả việc đến tận nhà đài để đề nghị tham gia một show truyền hình vớ vẩn nào đó – điều mà chắc chắn ko một ngôi sao nổi tiếng nào làm. Cassiopeia và Biggest cũng ko ngồi yên. Trang chủ của các đài truyền hình luôn tràn ngập tin nhắn của fan, yêu cầu sự xuất hiện của DBSK. Thậm chí đã có một số cuộc biểu tình nhỏ xảy ra. Và SM cũng đã chịu ko ít đả kích của dư luận. Lựa chọn giữa một bên là “độc tài của K-biz” và một bên là hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, quả là sự lựa chọn khó khăn cho các nhà đài. Nhờ thế, xiềng xích của SM đã dần tháo lỏng, DBSK đã có thể tham gia nhiều hoạt động hơn, xuất hiện nhiều trên truyền hình hơn. Nhưng, tất cả sự trói buộc đó chỉ hoàn toàn biến mất khi SM phá sản. Đúng vậy, tuy khó tin nhưng điều đó đã thực sự xảy ra. Một nhân viên của SM đã đứng ra tố cáo các hành động phạm pháp của công ty. Người này đã cung cấp cho cảnh sát toàn bộ những bằng chứng cần thiết để buộc tội SM, cùng với lời xin lỗi dành cho H.O.T, Shinhwa và DBSK: “Lẽ ra tôi nên làm điều này sớm hơn”.

 

– Các dongsaeng của chúng ta sẽ ra sao? – Changmin hỏi các hyung của mình khi đọc được tin đó – Super Junior, SHINee… và cả các thực tập sinh nữa? Rồi họ sẽ đi về đâu?

 

– Ko cần quá lo lắng về vấn đề đó đâu Minnie. – Yunho trả lời – Họ sẽ tự biết cách lo cho bản thân. Họ đang rất nổi tiếng, hyung nghĩ sẽ ko khó khăn để tìm được công ty quản lí mới đâu! Hơn nữa, thoát khỏi SM, chẳng phải sẽ tốt đẹp hơn hay sao? Vấn đề quan trọng trước mắt, là chúng ta phải gấp rút chuẩn bị cho lần comeback sắp tới thật hoàn hảo.

 

– Đúng vậy!  – Yoochun hào hứng – Các fan của chúng ta đã phải chờ đợi rất lâu rồi! Đừng phụ sự mong đợi của họ. Nào… – nói rồi anh đưa tay ra, bốn người còn lại đặt tay lên trên tay anh. Họ nhìn nhau và mỉm cười…

 

1, 2, 3… DONG BANG SHIN KI, HWAITING!!!!!

 

 

 

Một năm sau…..

 

Sau cánh gà của SBS Inkigayo

 

– Hyung ah, em lo lắm! – Changmin nắm chặt hai tay đến trắng bệch, mặt mũi ko còn thần sắc.

 

– Sao vậy? – Jaejoong ngồi xuống và khẽ vuốt tóc cậu. Changmin bây giờ giống hệt như lúc năm người bước lên sân khấu đầu tiên, lo lắng và sợ sệt.

 

– Em sợ! Nhỡ đâu, mọi người ko còn chào đón chúng ta thì sao? Nhỡ đâu, chúng ta… nhỡ đâu em mắc lỗi thì sao. – Changmin ái ngại nhìn hyung lớn của mình

 

*Bốp*

 

– Hyung làm cái trò gì vậy? Biết đau lắm ko hả? – Cậu gắt lên khi Junsu đập thẳng vào đầu cậu ko khoan nhượng.

 

– Biết! Hyung phải đánh cho em tỉnh ra. Nói lảm nhảm cái gì vậy? Cassiopeia đương nhiên vẫn chờ đợi chúng ta, và chúng ta cũng sẽ ko mắc một lỗi nào hết. Vì họ đã tin tưởng và yêu mến chúng ta rất nhiều, thế nên, đây sẽ là màn trình diễn tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất, một món quà dành cho Cassiopeia.

 

Junsu mỉm cười rồi kéo Changmin đứng dậy. Cả năm người quây tròn, ôm nhau thật chặt, như thể muốn truyền hơi ấm, sức mạnh và sự quyết tâm cho nhau.

 

– Tớ tin tưởng vào các cậu. Chúng ta sẽ cố gắng hết sức chứ? – Yunho cười hỏi

 

Bốn người còn lại gật đầu. Giây phút họ chờ đợi sắp tới rồi!

 

– Vào vị trí chuẩn bị. – đạo diễn lên tiếng, năm người nhanh chóng buông nhau ra và về vị trí của mình trên sân khấu – Ghi hình trong 5, 4, 3, 2….

 

Đèn sân khấu bật sáng, một làn khói mờ ảo bay là là mặt sân khấu. Và rồi họ xuất hiện. Tiếng hò reo vang dậy khắp nơi. Nụ cười có, nước mắt có, tất cả đều hạnh phúc khi thấy DBSK trên sân khấu một lần nữa. Cả năm người cất tiếng:

 

1, 2, 3… Annyonghaseyo, DONG BANG SHIN KI imnita….

 

 

… Cho dù hiện tại có thật nhiều khó khăn, sóng gió, thì ngày mai, mặt trời vẫn sẽ mọc. Và đến cùng với ánh bình minh, đem theo những điều tuyệt vời nhất của Thượng đế, chính là họ – những vị thần phương Đông, một cái tên, một con đường, một huyền thoại – DONG BANG SHIN KI.

 

—– THE END —–

nhOx_rik’s PRESENT 4 BOBOYUNJAE

DO NOT TAKE OUT 

 

8 bình luận về “[GIFT FIC] NGÀY TRỞ VỀ | The end

  1. Fic hay quá, rất đúng với mong chờ của Cassie.
    Họ luôn ở bên nhau trong trái tim của nhau và trong trái tim chúng ta, việc 5 người lại 1 lần nữa đứng chung 1 sân khấu chỉ là vấn đề thời gian. 1 tháng, 1 năm, dù là bao lâu mình vẫn sẽ chờ. AKTF!

  2. Mình có thể nhìn thấy những gì sẽ đến tiếp theo. Đó là cả một biển đỏ bao la đang chờ đón ngày các anh quay về và rực sáng, đó chính là những tiếng hò hét, nụ cười và những giọt nước mắt của những năm tháng chờ đợi trong hi vọng, là lightick và bóng đỏpháp phới bay, là những câu saranghaeyo ngẹn ngào không nói nên lời …. Mình luôn mơ về ngày đó luôn rất gần thôi, cứ như ngày mai nó sẽ đến vậy, ngày mà họ bước lên sân khấu, chào chúng ta : “1, 2, 3… Annyonghaseyo, DONG BANG SHIN KI imnita….” và lại một lần nữa tỏa sáng.

  3. Sẽ có một ngày tôi bật khóc khi nghe giọng đếm ” 1 2 3 ” của leader ssi và giọng êm dịu của cả 5 ” annyonghaseyo Dong Bang Shin Ki imnita ”
    Hôm nay lại là ngày 31/7……2 năm rồi..2 năm….
    Cảm ơn bạn rik về cái fic mang hy vọng của tất cả chúng ta

    1. E VÀO THƯ MỤC BOBOPRIDE SẼ THẤY CHAP ^^; SS POST 1 LÈO LUÔN TỪ CHAP 1 ĐẾN EXTRA CỦA NGÀY TRỞ VỀ, NÊN E CỨ KÉO DẦN CON TRỎ CHUỘT XUỐNG SẼ THẤY ^^! HOẶC NẾU KO E CỨ NHẤN VÀO BÀI VIẾT CŨ HƠN CŨNG SẼ TÌM THẤY THÔI, VÌ SS POST LIỀN MÀ !

      P/S: BOBOPRIDE LÀ NƠI POST CÁC QUÀ TẶNG CỦA MEMS DÀNH CHO BOBOYUNJAE, NÊN NẾU MỌI NGƯỜI MUỐN TÌM FIC, FANART, ETC.THÌ CÓ THỂ TÌM TRONG THƯ MỤC NÀY ^^

Bình luận về bài viết này