[GIFT FIC] NGÀY TRỞ VỀ | Extra

  1. ♥NGÀY TRỞ VỀ♥

* Author: nh0x_rik

* Status: Completed

* Rating: PG13 (ây da, có cảnh 15+ á nhưng nó ko đáng kể lắm, nên cứ kệ đi *cười* trẻ con bây h lớn nhanh lắm)

* Disclamer: chả có ai thuộc về au dù au toàn quyền tự tung tự tác trong fic (buồn T^T)

* Category: sad sad pink pink, tớ chả biết, cứ đọc rồi sẽ thấy ^^, a little SA (muốn thử viết một fic ko dính gì đến SA nhưng cuối cùng vẫn đả động đến *thở dài*)

* Summary: 

Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi ….

 

 

Extra: Comeback Interview

… Because tomorrow will come …

 

 

 

(*) Extra viết chủ yếu vì muốn thử khả năng viết báo của bạn au =)))) Extra có dựa theo một số bài phỏng vấn trên tạp chí TRENDY *cúi đầu cảm tạ bác phóng viên của TRENDY dù cháu ko biết tên bác*

 

 

 

Bài phỏng vấn trích từ báo ABC số ra ngày x tháng y năm z =)))

 

DONG BANG SHIN KI – cái tên gây chấn động trên toàn thế giới. Những vị thần phương Đông, một lần nữa họ đã trở lại và thống lĩnh thị trường âm nhạc. Thật may mắn cho ABC vì họ đã nhận lời chụp hình cho báo dù lịch làm việc của họ vô cùng bận rộn.

 

Khi phóng viên đến phòng chụp hình, các thành viên của DBSK đã có mặt ở đó. Chủ đề của buổi chụp hình hôm nay là “Sweet Valentine”, do đó chúng tôi đã chuẩn bị một số đạo cụ: bóng bay, chocolate, thú bông và các hộp quà đầy màu sắc. DBSK có vẻ rất thích thú với những đạo cụ này và họ đang vui vẻ đùa nghịch với chúng. Nếu ko nắm rõ profile của họ từ trước, chắc chắn tôi sẽ ko tin đây là những chàng trai đã gần 30 tuổi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về DBSK đó là đẹp trai, lịch lãm và…trẻ con. Cả năm người họ đều có khiếu hài hước, do đó buổi chụp hình và phỏng vấn của chúng tôi diễn ra khá suôn sẻ và thoải mái. Trước khi họ bắt đầu chụp, tôi đã xin đạo diễn cho phép tôi được phỏng vấn họ, và ông ấy đã đồng ý.

 

Message to fans – Sorry and Thank you

 

Đã qua một thời gian dài, các bạn mới lại có thể nhìn thấy họ trên sân khấu. Chúng tôi cũng vậy, tôi ko thể nhớ nổi lần cuối cùng DBSK xuất hiện trên ABC là khi nào nữa. Vậy nên, tôi đã bắt đầu buổi phỏng vấn với câu hỏi: “Bạn muốn gửi tới các fans thông điệp nào?”. Và đây là điều mà các chàng trai của chúng ta muốn nhắn gửi tới fans của họ:

 

“Xin chào các bạn, chúng tôi là Dong Bang Shin Ki! Đã khá lâu rồi, chúng ta mới gặp lại nhau, đúng ko? Để các bạn chờ đợi như vậy thật là ko phải. Thành thật xin lỗi! Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn, nhưng nhờ có tình yêu và sự tin tưởng của các bạn mà chúng tôi đã vượt qua những thử thách đó. Cám ơn vì tình cảm các bạn dành cho DBSK, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa! Hãy tiếp tục ủng hộ DBSK nhé! Saranghaeyo, Cassiopeia!”

 

Red Ocean – Hope and Love

 

Khi được hỏi, họ nhớ gì nhất trong khoảng thời gian xa cách với các fans, cả năm người đều trả lời là Cassiopeia với những trái bóng và lightstick màu đỏ. Họ đã trả lời với gương mặt hạnh phúc nhất mà các bạn có thể nhận thấy trong những bức hình chụp với bóng bay màu đỏ.

 

Jaejoong: Biển đỏ thực sự rất có ý nghĩa với chúng tôi. Mỗi lần đứng trên sân khấu, nhìn thấy gương mặt rạng ngời của các fan đang vẫy những lightstick màu đỏ, chúng tôi lại thấy hạnh phúc và an tâm hơn. Những trái bóng đỏ, chúng ko phải rất đẹp sao? Màu đỏ cũng là màu yêu thích của tôi.

 

Yoochun: Màu đỏ là màu yêu thích của tất cả chúng tôi, nó gợi cho tôi nhớ đến Cassiopeia. Mỗi khi gặp khó khăn hay có ý định bỏ cuộc, chỉ cần nhìn thấy màu đỏ, tôi lập tức sẽ nhớ tới Cassiopeia và lại tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Các bạn là hi vọng và sức mạnh của chúng tôi.

 

Junsu: Lúc đầu khi chọn màu cho fanclub, tôi đã thắc mắc tại sao lại là màu đỏ, tại sao ko phải là màu tím? Tôi thích màu tím, màu tím rất đẹp mà! Nhưng bây giờ tôi ko còn hỏi như vậy nữa. Nếu đứng trên sân khấu mà ko nhìn thấy biển đỏ bên dưới, cảm giác thật trống trải.

 

Changmin: Nếu đã từng trải qua cảm giác đó, bạn sẽ hiểu điều chúng tôi muốn nói: hạnh phúc khi biết rằng có rất nhiều người yêu mến chúng tôi, ủng hộ chúng tôi.

 

Yunho: Những điều tôi muốn nói các thành viên khác đã nói hết mất rồi (cười lớn). Đúng vậy, biển đỏ rất quan trọng với chúng tôi.

 

New album, New beginning

 

DBSK đã trở lại với album mới “TVXQ is back”(*). Album này nhanh chóng khuynh đảo các bảng xếp hạng và liên tiếp giữ vị trí thứ nhất ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Có vẻ như, họ đã ko phụ sự chờ đợi của người hâm mộ khi đem đến những ca khúc tuyệt vời như vậy.

 

Yunho: Tất cả các bài hát trong album đều do các thành viên sáng tác. Chúng tôi muốn đem đến cho các bạn một sản phẩm thực sự là của DBSK. Hi vọng mọi người sẽ thích nó.

 

Jaejoong: Cả năm thành viên đều góp phần trong album. Đó là tâm huyết của chúng tôi

 

Junsu: Trước đây JYJ cũng đã phát hành album mà hoàn toàn là sáng tác của các thành viên, nhưng cảm giác khi làm việc với năm người khác hẳn, nó tuyệt vời hơn rất nhiều. Mong các bạn cũng sẽ nhận thấy điều đó.

 

Changmin: Tôi đã rất lo lắng khi ra mắt những sáng tác của riêng mình, thật may là các bạn đã đón nhận nó (cười). Xin cám ơn!

 

Yoochun: “TVXQ is back” – tiêu đề đã nói lên tất cả. Chúng tôi đã trở lại và sẽ mang tới cho các bạn những ca khúc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Ko chỉ DBSK mà các fan hâm mộ cũng rất hài lòng với album này. Doanh thu bán đĩa đã nhanh chóng phá tan tất cả các kỉ lục do chính DBSK lập ra. Một lần nữa, thị trường âm nhạc lại “sóng gió” với sự trở lại của những vị thần phương Đông. Chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi ở họ những album tiếp theo còn tuyệt vời và hoàn hảo hơn nữa.

 

The future – forever 5

 

“Hiện tại, các bạn ko chỉ là những ngôi sao hàng đầu châu Á mà còn rất nổi tiếng trên toàn thế giới”. Tôi đã nói với họ như vậy và gần như ngay lập tức, họ xua tay và phủ định điều tôi nói. DBSK thực sự là những chàng trai khiêm tốn. Nhưng dù thế nào, cũng ko thể phủ định được mức độ nổi tiếng của họ, đúng chứ? Và tôi tiếp tục khen họ cho tới khi cả năm người cười ngất với gương mặt ửng hồng ngượng ngùng (DBSK, ABC sorry). Họ thật dễ thương! Bài phỏng vấn được tiếp tục với câu hỏi: “Dự định cho tương lai của DBSK?”

 

Jaejoong: Tất nhiên âm nhạc vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của DBSK. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem đến cho các bạn những màn trình diễn xuất sắc nhất. Gần đây, tôi có thử sức ở một số lĩnh vực khác, và tôi rất thích thú với công việc đạo diễn. Sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể làm đạo diễn cho một World Tour của DBSK.

 

Junsu: Tôi cảm thấy chúng tôi vẫn còn nhiều điều thiếu sót, trong tương lai, tôi hi vọng chúng tôi có thể hoàn thiện bản thân hơn nữa. Và tôi cũng muốn, cả năm thành viên cùng tham gia một vở nhạc kịch hay một bộ phim nào đó. Có lẽ đó sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ!

 

Changmin: Tôi muốn tập trung hơn trong lĩnh vực sáng tác. Tôi muốn viết những ca khúc dành riêng cho DBSK.

 

Yoochun: Tương lai, dù làm gì đi nữa, tôi cũng mong luôn có các thành viên ở bên cạnh. Chúng tôi đã rất khó khăn để có thể trở lại là năm người, do đó, tôi ko muốn lại phải chia cắt một lần nữa. Chắc chắn hai năm, hai mươi năm hay thậm chí hai trăm năm sau nữa, chúng tôi vẫn sẽ mãi mãi ở bên nhau và đem đến cho các bạn những gì tuyệt vời nhất của DBSK.

 

(Các thành viên khác đã gật đầu đồng tình với lời nói của Yoochun. Họ còn nói nhiều điều khác về vấn đề này, nhưng tôi xin phép được giản lược vì lời nói của Yoochun đã khái quát tất cả)

 

Yunho: Tôi luôn muốn đem âm nhạc của DBSK ra khắp thế giới. Hi vọng, chúng tôi sẽ sớm có các buổi diễn ở nhiều quốc gia hơn, nhiều châu lục hơn nữa. Mong các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi!

 

Buổi phỏng vấn của chúng tôi đã kết thúc ở đó vì DBSK phải chụp hình. So với lần cuối cùng tôi gặp họ, năm người đã trưởng thành hơn, từng trải hơn rất nhiều, và âm nhạc của họ cũng tuyệt vời hơn bao giờ hết. “TVXQ is back” là một album tuyệt vời. Nếu bạn chưa sở hữu một bản của album này thì hãy nhanh chân lên, tôi nghĩ chỉ ngày mai thôi, tất cả số album có mặt trên thị trường sẽ bị bốc hơi hết và nó thì tuyệt vời đến mức các bạn sẽ ko muốn bỏ lỡ đâu!

 

Some fun facts

 

1. Thành viên nghịch ngợm và hoạt bát nhất là Junsu và Changmin. Họ ko ngừng trêu đùa nhau và các thành viên khác trong cả khi phỏng vấn lẫn chụp hình.

2. Họ thực sự rất thích bóng bay đỏ, họ đã nô đùa với những trái bóng như những đứa trẻ. Junsu thích chúng đến mức đã hỏi đạo diễn họ có thể mang chúng về nhà ko? Tất cả mọi người đều cười trước sự đáng yêu của anh ấy. Và đương nhiên, đạo diễn đã đồng ý cho họ mang toàn bộ số bóng đỏ ở đó về nhà.

3. Yoochun khá trầm tính khi phỏng vấn, nhưng đến khi chụp hình, anh là người bắng nhắng nhất. Yoochun luôn tự tạo ra những tư thế rất ngộ nghĩnh khiến cho các nhân viên bật cười, và cười nhiều nhất vẫn là các thành viên của DBSK.

4. Trong số các đạo cụ có một hộp chocolate cỡ lớn. Khi đến lượt Changmin chụp với nó, các thành viên khác đã phản đối với lí do Changmin sẽ ăn hết nó trước khi họ chụp xong mất.

5. Chúng tôi đã chuẩn bị một con gấu bông trắng rất to, nó cao đến nửa người của Changmin và nó đã trở thành mục tiêu của các thành viên. Lần lượt từng người một chụp với con gấu bông, người cuối cùng là Yunho và anh ấy đã đem theo nó về chỗ của mình. Sau khi chơi đùa với con gấu, anh ấy đã đưa nó cho Jaejoong. Nhưng khi đến lượt Jaejoong chụp, Changmin – người đã chụp xong trước đó – ngay lập tức ôm lấy con gấu. Đã có cuộc chiến nhỏ nổ ra giữa Changmin, Junsu và Yoochun chỉ vì con gấu bông (tôi đoán các cô gái sẽ thấy ganh tị với con gấu đó). Vì các thành viên rất thích con gấu đó, đạo diễn ko ngại ngần tặng nó cho DBSK và nó đã theo họ về nhà cùng với vô số trái bóng đỏ.

 

(*) bạn au ko giỏi đặt tên nên lấy chủ đề của fic làm tên album luôn vậy *cười*

 

 

 

 

nhOx_rik’s PRESENT 4 BOBOYUNJAE

DO NOT TAKE OUT 

Gửi nhOx_rik: 

BOBO chân thành cảm ơn em về món quà vô cùng ý nghĩa này.

 Hôm nay là ngảy 31/7/2011, vừa tròn 2 năm xảy ra biến cố lớn đối với TVXQ vs đại gia đình Cassiopeia. Tuy nhiên, chúng ta- OT5ers vẫn luôn giữ trọn một tình yêu sâu sắc cũng như niềm hy vọng mãnh liệt vào 5 con người ấy :

JUNSU- YOOCHUN- JAEJOONG- CHANGMIN- YUNHO

NGÀY TRỞ VỀ là tất cả những gì mà 5 vị thần vs Cassies đang khát khao, mong ngóng!

Tin rằng chúng ta sẽ sớm được đoàn tụ, giống như những gì nhOx_rik đã gửi tặng cho tất cả trong short-fic vô cùng ấm áp vs đáng yêu này ♥

From BOBO with love ♥~

14 thoughts on “[GIFT FIC] NGÀY TRỞ VỀ | Extra

  1. Vì tin có “Ngày trở về” nên Cass chúng ta không ngừng tin tưởng và chờ đợi.
    31/07 năm nay dù vẫn còn nước mắt, còn buồn đau, dù trời vẫn mưa rả rích nhưng bầu trời vẫn tràn ngập màu bóng đỏ rực rỡ.
    Hạnh phúc sẽ đến với những người biết chờ đợi và mình tin rằng chúng ta sẽ có được hạnh phúc, có được niềm vui trong ngày đoàn tụ.

    Vì sao?

    Vì chúng ta là Cassiopeia
    Chúng ta yêu DBSK
    Chúng ta tin DBSK
    Và chúng ta chờ DBSK

    Thanks nhOx_Rik vì short fic ý nghĩa của bạn.

    Thanks nàng Bóng vì nàng đã post fic này vào đúng hôm nay, ngày mà tất cả Cass chúng ta đều không ngừng cầu nguyện cho sự trở về của 5 vị thần mà chúng ta yêu quý !

  2. Hình ảnh này dù bao nhiêu năm nữa vẫn như xưa, khi bên nhau họ sẽ mãi mãi là DBSK của chúng ta. Tương lai không ai có thể nước trước, chỉ cần biết chúng ta yêu họ hôm qua, hôm nay và cả ngày mai nữa.
    31/7 lại một lần nữa đến, ngày định mệnh này mình đã từng rất buồn nhưng đó là quyết định của các anh nên em sẽ tin tưởng vào quyết định đó và chờ anh trở về, vì anh là DBSK

    @NhOx_Rik: cảm ơn bạn, một câu chuyện rất ý nghĩa, đó là những gì chúng ta đang chờ mong

  3. 31/07/2009: Toàn thể Cassies ngỡ ngàng và đau đớn
    31/07/2010: Toàn thể Cassies khóc nức trong niềm đau thương vô bờ
    31/07/2011: Toàn thể OT5, vẫn thế, đưa ánh mắt lạc lõng nhìn lên bầu trời đầy sắc đỏ với những hy vọng cùng tuyệt vọng không thể nói nên lời.

  4. Cám ơn mn vì đã đọc fic và com cho mình :X
    đây là lần đầu tiên m` viết 1 cái dài-hơn-one-shot nên khá lo lắng
    m` rất vui khi mn đã đọc và đón nhận fic của m` ^^ Kamsa!!!
    to NHÀ: e cũng cám ơn NHÀ rất nhiều, từ ngày biết đến NHÀ, niềm tin của e đã vững chắc hơn rất nhiều, tin rằng YunJae is real, tin vào TVXQ5 và gặp đc rất nhiều ng có cùng chí hướng ở đây :XXXX Yêu NHÀ :XXX
    P/S: nãy ngồi xem thời sự thấy Nhật sáng sớm nay động đất vs ngập lụt mà thót cả tim, may mà HoMin ko sao :-s

  5. Ngày hôm nay thật dài….
    Đọc dc fic của bạn quả là một may mắn.
    Tớ cũng ko biết comment gì cho fic cả. Nhưng sẽ nói 1 chi tiết mà tớ đã thích: về thùng tiên xu dành cưới Jae của Yun. Tớ lúc nào cũng nghĩ vậy và thật vui khi cũng có bạn nghĩ giống mình. hiiii
    Thật sự nôi dung, cách viết… tớ ko biết phải nói thế nào. Hoàn hảo do tình cảm của người viết, niềm tin mãnh liệt của chúng ta…. Chờ đợi không phải là một việc làm dễ dàng, gia đình chúng ta, và chúng ta đã chọn một con đường khó khăn nhưng đúng đắn. Vì vậy, dù con đường này nhiều nỗi đau và nước mắt thì tớ vẫn mong nhà mình vẫn làm thế này nếu dc chọn lại.
    Chúng ta sẽ không để các anh cô độc, không bao giờ từ bỏ. Vì các anh đã sống cho chúng ta rất nhiều rồi.
    Hãy mỉm cười vì “hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi …”
    Cảm ơn bạn rất nhiều

  6. tôi cứ nghĩ thời gian trôi qua sẽ làm xoá đi vết thương, nhưng thật ra ko phải vậy, ngay từ sáng sớm mưa đã phủ vào lòng tôi một màn hơi nước lạnh lẽo, tôi bước đi trong mưa, tôi nhìn trời xám xịt qua mưa, tôi nghĩ đến nước mắt mình từng rơi vào đúng thời điểm naỳ 2 năm trước và cảm giác như tim chợt nghẹn lại

    hôm nay nói chung cũng ko phải một ngaỳ vui vẻ gì, nhưng tối nay dc đọc bài của bạn, cảm giác lại dc thanh thản hơn ít nhiều khi tưởng tượng lại khung cảnh ấy, bạn làm tôi nhớ lại hồi starwatch, các lão cũng rượt chạy vòng vòng vì mấy món quà như một lũ nhóc lên 3 *cười*

    vẫn đang chờ một ngaỳ naò đó câu truyện này biến thành sự thât

    *ôm* cảm ơn bạn rất nhiều :X

  7. Ngày ấy…
    Ngày trở về của họ
    Có thể là những cơn mưa rào rả rích, có thể là nước mắt của ai đó…
    Có thể là niềm sung sướng đến tột cùng của trái tim…
    Trái tim màu đỏ
    Đỏ như chính tình yêu dành cho họ
    Tràn ngập màu đỏ
    Chào mừng họ đã trở về!!1
    Nơi này đã và vẫn luôn chờ đợi…
    Đã rất khó khăn, vì vậy, đừng chia cắt nữa
    ———————————————————
    Lòng cảm thấy thực sự rất nhẹ nhõm sau khi đọc xong. Chà, đã hai năm rồi cơ đấy. Thời gian trôi qua nhanh quá nhỉ? Con người cũng thay đổi, chỉ còn tình cảm này là vẫn thế. Sự trở về là điều hạnh phúc nhất mà đại gia đình màu đỏ luộn luôn chờ đợi. Đến lúc đó, sẽ không ai có thể chia cắt chúng ta, không ai có thể làm tổn thương họ, không ai có thể làm lung lay tình yêu của gia đình màu đỏ…
    Vậy nên, chắc chắn phải cười nhiều lên nhé…Ngày ấy sẽ không còn xa nữa đâu.
    Tình yêu này vẫn sẽ tồn tại…
    Năm năm, mười năm hay hai mươi năm cũng sẽ tồn tại
    Chỉ cần ta tin, và chờ đợi bằng cả trái tim
    Thế là đủ…
    Đông Phương Thần Khởi
    Chào mừng các anh đã trở về nhà!

  8. Aish, định là hôm qua cũng send cho nhà cái fic, nhưng mà chui vô đọc được fic này… Thôi ss ếm nó lại luôn >.< Cái fic của ss nó u ám quá em ơi, mất hết ko khí hết T_T

    Ss thích cái cách tô đỏ những chữ DBSK, ko biết cái đó là ý của em hay của tác già, nhưng mà… nói chung là rất ấn tượng. DBSK… Nhiều khi nhìn lại mới giật mình. Từ lúc nào mà DBSK lại phải thêm vào cái số 5 để phân biệt chứ. Từ bao giờ HoMin lại là DBSK còn JaeChunSu lại là JYJ? Thật ra ko phải là vì SM hay ai cả, là tại bản thân fan thôi. Người ta nói thời gian có thể chữa lành tất cả, xóa bỏ tất cả, làm phai nhạt tất cả, hình như đang đúng rồi đó. Giờ nhìn lại còn bao nhiêu người thật sự tin tưởng vào một DBSK thật sự chứ. Chia rẽ, phản bội, tất cả đều là fan thôi.
    Ss luôn ủng hộ và dõi theo cả 5 người, nhưng ko nghe nhạc của HoMin, cũng ko nghe nhạc của JYJ, thậm chí ko dùng cách gọi Hero Jaejoong, Xiah Junsu, Micky Yoochun, Uknow Yunho, Max Changmin, từ ngày 5 người ko còn đứng trên cùng 1 sân khấu ss ko gọi nghệ danh nữa, chỉ gọi tên thôi. Ss chờ, luôn chờ “ngày trở về” của họ, để ss được gọi như vậy một lần nữa.
    Nhiều đứa nói ss chấp nhất 1 cái tên, nhưng ss lại thấy vui vì điều đó. Dù SM có lập ra cả đống nhóm lấy cái tên đó thì sao, thậm chí thay thành viên thì ss cũng chả quan tâm, miễn là lòng mình ko công nhận thì vô nghĩa.

    Hihihihihi, ko biết là đang nói gì nữa, nhưng mà ai cũng biết hôm nay là ngày gì mà… Thần kinh ss nó hơi bất thường (dù mọi khi cũng có bình thường đâu).
    Cơ mà ấn tượng với extra nha, ss cũng thích thử viết fic theo hình thức báo chí, nhưng mà… tài năng nó…

    Gởi ngàn cái ôm cho bạn au vì một cái fic ý nghĩa ^^ Hôm nay ss “lửng lơ” hơn mọi ngày là tại fic của em đó T_T

  9. omg~~~~
    ôi~~~~~~
    ta định sẽ ko cry
    cơ mà ta ko cry thật
    vì trong ta lúc nào cũng sẻ xãy ra giây phút ho comeback again, together
    ta vẫn chưa bao giờ thôi nghĩ về nó
    4 năm dể ta yêu và tương lai ra sao thì ta ko biết
    nhưng ta vẫn tin nếu họ có thể lu6on tin và nghỉ về nhau thì ta cũng se làm dc
    .
    .
    .
    oi~~~~~~~~

    http://kpopn.com/2011/07/29/75659/

    cass ah~
    nếu có rảnh hãy vote cho 5 zai nha
    *hehe chào nàng bóng a^^*

Gửi phản hồi

