[EDITED][Fanaccount] YunJae fortune: ” a meeting, wedding ring & a heart”

BẢN DỊCH ĐÃ ĐƯỢC EDIT – CÁC BẠN CÓ THỂ ĐỌC LẠI! 

YunJae fortune reading 23rd july 2011

As some of you know I was on vacation to Syria. I really wanted to do a fortune reading for yunjae but unfortunately I didnt find any so I kind of gave up. But on the last day my mother visited her friend which happened to know how to read fortune through coffee!

Reading fortune through arabian coffee is a well known way in the Middle east! After you drink the coffee (and leave some of it in the cup) you will ask a question in your mind.. the coffee is thick, much thicker than the usual coffee. So when you shake the cup you will get patterns that give answer to your question. I dont know if i explained the right thing but anyway.. I started drinking the coffee and asked in my mind “I want to know more about Yunho and Jaejoongs relationship”

After that she shook the cup and started looking in it. My heart was beating so fast even though I didnt take it seriously and more for fun.

But then she said “There is someone in the same city as yours, very close to you who is in love with you”

Here it took me seconds to realize what she was saying, and that its not for me but YUNJAE
So I told her that its not about me but someone else and if it was oky to do a reading for another

She looked at me and said its oky and continued with the reading

She said “There is someone close to that person, he is in love with him/her. But that person is troubled/ confused. That person keeps waiting and waiting for something. There are many numbers in the cup, they can represent days, months or years but that person keeps waiting for something from the other. (she mentioned the numbers 2,4 and 7 but didnt explain or say anything more about them)”

Here I noticed that she looked troubled or more worried

“One of them cant take a decision and is surrounded by unfaithful people. The side where he/she is standing/ or wants to stand is really white but the opposite side that he/she is facing is very dark”

She looked at me and asked “are you sure its not about you?”
Here i noticed that she was hiding something, i think because my mother was with me she didnt want to tell me everything. But whatever she was hiding it was sad just the way she looked at me.😦

I told her its really not about me then she smiled and said “but one of them has a big and pure heart! Even though they are together now (here she said something which i would prefer to keep to myself) “

After that i was really confused but she asked me to ask one last question and mark the bottom of the cup with my thumb. That is the last step of the reading

I asked in my mind ” will yunho and jaejoong be together in the future?”

She said only 3 things ” a meeting, wedding ring & a heart” (of course that moment i left to heaven)

To be honest I dont know what to think about it myself.
And I swear this is what she told me I didnt change or make up anything! (ask my mom she was there too lol)
It was really short and she didnt say a lot of things but im satisfied with just that!

In the end this is just for fun
I have no reason to lie ^^~
And you have no reason to believe

 

 

p/s: For everyone who has read my fanaccount about the yunjae fortune reading. I have noticed by many that they are confused between the wedding ring and a wedding. What the fortune teller meant was a ring that shows a bond between people. The ring tells that those people are in a relationship. She didnt mean a wedding itself! Sorry if I confused any of you. ><

 

 Vtrans:

Như một số bạn đã biết tôi có một kỳ nghỉ đến Syria. Tôi thật sự muốn đi xem bói cho YUNJAE nhưng không may tôi không tìm thấy ai nên gần như đã bỏ cuộc. Tuy nhiên ngày cuối cùng mẹ tôi đã đến thăm một người bạn , bà ấy biết bói qua cốc coffee

Đọc lời tiên tri qua cốc coffee của người Ả Rập là phương pháp rất phổ biến ở Trung Đông. Sau khi bạn uống caffee ( và chừa lại một ít trong cốc) bạn có thể hỏi một câu hỏi nhưng ko nói ra…loại coffe này đặc, đặc hơn nhiều các loại coffee thông thường. Nên khi bạn lắc cốc, sẽ hiện nên những hình thù có thể trả lời cho những gì bạn đã hỏi. Tôi không biết tôi giải thích như vậy có đúng hay không nhưng dù sao đi nữa…tôi bắt đầu uống caffee và định hình câu hỏi trong đầu “ Tôi muốn biết nhiều hơn về mối quan hệ của Jaejoong và Yunho”

Sau khi bà ấy lắc cốc và bắt đầu nhìn vào nó, tim tôi đập rất nhanh mặc dù tôi thậm chí không quan trọng hoá việc này và chỉ muốn xem cho vui

Sau đó bà ấy nói :” Có một ai đó cùng thành phố với con, rất thân với con và yêu con”

Tôi phải mất vài s  để nhận ra bà ấy đang nói cái gì , và nó không phải cho tôi mà là cho YUNJAE

Nên tôi nói với bà ấy rằng câu hỏi kia không phải về tôi mà là cho người khác và liệu tôi có thể xem cho người khác được không

Bà ấy nhìn vào tôi nói được và tiếp tục xem

 Bà ấy nói:” Có một ai đó rất thân thiết với người kia, cậu ấy  yêu anh ta/cô ta. Nhưng người kia lại đang gặp khó khăn/ rối trí. Người kia đang chờ đợi và tiếp tục chờ đợi một điều gì đấy. Có  rất nhiều con số xuất hiện trong cốc coffee này. Chúng có thể đại diện cho ngày tháng hoặc năm nhưng người kia cứ chờ đợi một điều nào đó từ người còn lại ( bà ấy đề cập tới con số 2,4 và 7 nhưng không giải thích hay nói thêm điều gì về chúng)

Đây là điều tôi chú ý khi bà ấy trông lo lắng hơn

“ Một trong hai người không thể ra quyết định và luôn bị vây quanh bởi những kẻ ko chân thành. Phía mà anh/cô ta đang đứng hoặc muốn đứng thật sự trong sáng nhưng phía đối diện  lại rất đen tối”

Bà ấy nhìn vào tôi và hỏi “ Con có chắc là nó không nói về con không?”

Đây là điểm tôi nghi ngờ rằng bà ấy đang giấu một điều gì đó, tôi nghĩ bởi vì mẹ tôi đang ở cùng tôi nên bà ấy không muốn nói cho tôi biết tất cả. Nhưng dù điều bà ấy giấu là gì thì nó cũng là một chuyện buồn thông qua cách bà ấy nhìn tôi😦

Tôi đã nói rằng nó thật sự không phải về tôi thì sau đó bà ấy cười và nói rằng “ Nhưng một trong 2 người ấy lại có một trái tim rộng lớn và thuần khiết . Mặc dù  giờ đây họ đang ở bên nhau ( đến đây bà ấy nói vài thứ mà tôi muốn giữ riêng cho mình)

Sau đó tôi thật sự bối rối nhưng bà ấy nói tôi hãy hỏi câu hỏi cuối cùng và đánh dấu đáy chiến cốc bằng ngón tay cái của tôi. Đó là  bước cuối cùng cho việc tiên đoán

Tôi lại tiếp tục hỏi trong đầu :”Yunho và Jaejoong sẽ  bên nhau trong tương lai chứ?”

Bà ấy chỉ nói 3 thứ :” một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và một trái tim”  ( dĩ nhiên tôi đã bay theo lên thiên đàng cùng câu trả lời này)

Thật lòng tôi không biết nghĩ nó thế nào

Và tôi thề rằng tôi không bịa hay thêm bớt những gì bà ấy nói ( hãy hỏi mẹ tôi, bà ấy cũng ở đấy đấy lol)

Cuộc trò chuyện rất ngắn và  bà ấy không nói gì nhiều nhưng tôi hài lòng với điều đó!

Cuối cùng, điều này chỉ để cho vui thôi

Tôi không có lý do gì để nói dối ^^~

Và bạn cũng không có lý do gì để bắt bản thân phải tin chúng.

Source: JYJCY_W   twitter

Shared   +Vtrans by : BOBOYUNJAE

82 thoughts on “[EDITED][Fanaccount] YunJae fortune: ” a meeting, wedding ring & a heart”

    • Babe, I’m Balloon_ga@Twitter ^^; why do U go bed too early? keke it’s not 4 dreamin’ bot our men ;)?

      Ayyy, just now I’ve known bot this kind of fortune o.O through drinkin tea or coffee @.@ !! well, it’s new 2 me xD!!!!!!!!!

      Uhm, I just notice the last sentence : “a meeting, wedding ring & a heart” What romance, what love xD!

      Yes, she’s right. She has no reason to lie vs we have no reason to blieve if we dun wanna ^^! BUT, I’m REALLY goin’ crazy bcuz of it xD! Although there still r many difficulties which our YunJae have 2 face to, but, we just need 2 no that they will b together till the end, that’s enough ^^!

  1. Ahhhhh!!!!!!
    Bạn kia đã kể thì nên kể cho hết chứ, tự dưng lại che mất một khúc, mà nếu đã ko muốn tiết lộ thì ko nên nhắc tới, tại sao lại nói ra là còn nữa để bây h có người phải ngồi điên cuồng đón mò như thế này??? T_T

    Mà cái chỗ “that person” chắc là chỉ Yunho nhỉ? Còn phần mà white với black chắc nhắc tới Jae nhỉ? Đọc mà cứ loạn cả lên. ^^

    Nhưng mà dù sao cái tin này cũng vui nha, hehe. Hi vọng là mọi chuyện sẽ có biến chuyển tốt đẹp như bạn ấy nói. Hehe, cứ tiếp tục hi vọng vậy!

  2. “She said only 3 things ” a meeting, wedding ring & a heart”


    “There is someone close to that person, he is in love with him/her. But that person is troubled/ confused. That person keeps waiting and waiting for something. There are many numbers in the cup, they can represent days, months or years but that person keeps waiting for something from the other”

    =(((((((( =((((((((((((((((
    Ta muốn khóc =(((( Ai đưa ta miếng khăn giấy ih~, nếu không ta sẽ kéo mền lên chùi mũi mất thôi =(((((

    Tự nhiên ta nhớ tới bài For u it’s separation to me it’s waiting của Jae cưng =(((((. Mỗi lần bật bài này lên, cảm nhận nổi đau đớn cùng cực của Jae trong từng câu, từng câu một ta lại thấy khó chịu vô cùng =((((

    Hôm nay tâm trạng không tốt lắm =____=
    Pờ sờ: 2-4-7 là cái j đây chứ???? Ngày 24 tháng 7 sao? ò.ó

      • Đồng chí Táo! :> 4 tháng 2 năm 2017…ngày đẹp ah 2,4,7 *mơ màng*

        A meeting, wedding rings và two heart chứ :> hay có thể là two became one nên đồng chí thầy bói mới bảo là “a heart”

        Yah, sáng sớm vui vẻ nha

    • …She said only 3 things ” a meeting, wedding ring & a heart”…
      hê hê, bị thik cái câu này nhất a~
      một cuộc gặp gỡ định mệnh , kết hôn là điều tất yếu và cuộc sống của họ thật hạnh phúc vì có sự thấu hiểu sâu sắc *2 trái tim hoà chung làm một* : ))
      …có 1 niềm tin mãnh liệt vào tương lai tươi sáng của 2 bạn trẻ :”>
      P/S: ss cọ, bữa nay bị tự kỉ ám thị hay sao mà đọc tin vui lại buồn thương tâm như thế… nếu bùn quá có thể tới chỗ đệ, đệ dẫn đi tìm ue giải sầu, hê hê hê… * cấm có nghĩ bậy, chỉ đơn thuần là uống rượu hàn huyên thôi đấy, ko có đc làm càn a =))*…

  3. ol = dt k trans dc, chờ s bóng vậy. yj sẽ cưới ngày 4 tg 2 năm 017 sao? dù gì thì trong taxi show khi mà yun nói đã thay đổi mục tiêu kết hôn đến năm 32t thì mình chợt nghĩ yj gặp nhau 2001 lúc đó 16t từ đấy đến khi k/h 16 năm lun cũng dc nhỉ ?còn vì sao nữa mik chưa nghĩ hết nhưng mà mún 2 ng lấy nhau sớm 1 tí đi, mà cũng k quan tâm mấy 2 bạn giống vc lắm còn gì. mấy hn jae làm mik buồn quá đỗi,nhưng suy dưới 1 yjship mik có thể cho nó nguôi ngoai đi ! e ngủ. G9 cả Nhà ^-^

  4. mình khá là thích coi mấy vụ bói toán này =)) tuy là nó không hoàn toàn chính xác, nhưng những câu chuyện vẫn rất hấp dẫn nha ~ 2 4 7 ~ thật là bí ẩn! Cái bói toán này là lạ nhất mình từng biết ấy. Nhưng dù sao cũng hy vọng là sẽ gặp, đám cưới và yêu nhau “trọn đời” =))) ~ Số các anh đã là của nhau rồi, k trốn dc đâu =))

  5. Cứ mỗi lần vào đây là mỗi làn tim em đập tưng tưng =)) Chời ơi, m yêu b nào post cái này :* Nói chung đoạn “that person” chờ đợi thì m nghĩ là Jae, còn đoạn “surrounded by unfaithful people” thì là Yun. :”(( Có một đoạn mà thầy bói che giấu điều j đó, thì m nghĩ là mối quan hệ đồng giới của YJ. TT^TT Nhưng k sao, cta có nhg con số và 3 dữ kiện xD bài toán này sẽ đc giải sớm thôi :”3

  6. TRỜI ƠI TÌNH HÌNH LÀ MÌNH CŨNG MÚN ĐI KOI BÓI CHO 2 BẠN 1 LẦN XEM SAO =))~

    AI TRONG NHÀ MÌNH NẾU RẢNH THỲ ĐI XEM THỬ 1 LẦN ĐI XD~

    xong ròi lên viết fanacc thông báo lại cho nhà mừng :”>~

    • hí hí, bạn giống mình ^^ Mình cũng muốn đi coi bói cho 2 bạn chẻ nhưng mà ko biết coi ở đâu thì đúng nữa TT_TT
      Lên mạng search toàn thấy xem phong thủy gì gì =”=

      • cái này thỳ trên mạng o đc đâu bạn ơi :”))~. mình fai đi hỏi ng qen, ng` nào mà đi koi bói ròi á. hỏi xem có linh o ròi mới đi đc chứ :”>~

        với lại o phải ai cũng đc đâu nha. fải lựa ng` nào koi bói = hình hoặc mấy cái khác. chứ koi bói = tay là chịu chết :”))~

    • Ở Nam Định có 1 ông bói rất rất đúng!!! Nhà e đã xem ở đấy 1 lần vào năm 07. Ông ấy đọc tường tận quá khứ và tương lai của gia đình e, k-sai-một-chút-nào cho tới tận thời điểm này!!

      Ông ấy còn nói rất đúng tính cách của e dù k xem mặt (bố và chú đi xem rồi ghi lại, còne ngồi nhà)!! Tiếc rằng nhà e ở HN. Aj ở NĐ có thể đj đc k??

  7. đọc cái nì T^T trước mắt là thấy cả đống chông gai mà pama phải đối diện rồi T^T nhưng nhờ câu “a meeting wedding ring and a heart” mà có thể tưởng tượng được 1 HE, nếu k chắc sáng sớm đi tự kỉ chết T^T thật sự đọc tới “But whatever she was hiding it was sad just the way she looked at me.” mà mún đứng tim T^T
    2,4,7 là seo đây a >______< sao bà ấy lại k nói rõ ràng ra T^T

  8. bây giờ thì mình ko thể làm một reader im lặng nữa òi
    cho minh kiss ban 9999 cái nha!!!!!
    yêu bạn wa, yunjae chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi có một shipper như bạn.
    yeu bạn wa!!!!
    nhờ bạn ma mình “mở thêm kiến thức về yunjae dấy”
    ko fai minh ko muon com sơm cho ban chi la minh doc tren dt thui.ko co the.huhu
    tha lỗi cho mình.
    với lại minh moi biết ban cách dây ko lâu, chưng 2 tuần nhưng m yêu ban wa
    chụt
    chụt
    còn cai tin này thì
    hoho mình sẽ cho bạn edit^^
    minh có dọc sơ sơ nhưng ko hiểu rõ cho lắm
    mai mốt mình com cho nha:))

  9. “That person keeps waiting and waiting for something”. Mình có cảm giác câu nói này dành cho Jaejoong. Umma từ đầu đến cuối luôn là người chờ đợi. Lòng kiên nhẫn của umma khiến người ta phải khâm phục đấy. Ngày xưa, chẳng phải dù appa có cố tình lảng tránh, không thừa nhận tình cảm của mình dành cho umma thì umma vẫn đợi đó sao. Còn bây giờ khi hiểu được tình cảm của nhau rồi thì hai người lại bị chia cách. Nhưng sẽ sớm thôi, hai người sẽ về lại bên nhau. Sự chờ đợi của umma sẽ không vô ích đâu!

    “A meeting, wedding ring & a heart”, Hy vọng đây sẽ là một kết thúc có thật và có hậu dành cho pama yêu quý của chúng ta!

    • bạn ơi cho mình hỏi^^
      vì mình ko fai là yunjae shipper
      nhưng minh là fan của yunjae:))
      ” Ngày xưa, chẳng phải dù appa có cố tình lảng tránh, không thừa nhận tình cảm của mình dành cho umma thì umma vẫn đợi đó sao”
      ý bạn là sao?
      theo mình người tỏ lời yêu trước là yun chứ?
      *dù con hồ ly nhà mình là kẻ “thả mồi” trước:))*
      bạn có thể noi rõ cho mình hơn ko?*thật lòng là so với các ban mình chỉ là mem mói thui,nên có lẻ có nhiều chuyện mình fai tho giao1^^nhưng bạn hãy tin mình với minh ty với yunjae là ko gi bằng *
      còn vụ trở lai bên nhau đó là điều mọi người luôn mơ ước
      “A meeting, wedding ring & a heart”, Hy vọng đây sẽ là một kết thúc có thật và có hậu dành cho pama yêu quý của chúng ta!
      mình rất kết câu nói nay
      nhưng minh ko hy vong
      vì minh tin chắc sẽ có một ngày như thế
      tương lai ko ai nói trc dc cả
      nhu7ngb định mệnh là một cái gì đó diệu kì
      là một cái gì đó
      mà chúng ta dù muốn phủ nhận cũng ko dc^^

      • Theo như những gì mình biết thì lúc ban đầu ấn tượng của appa dành cho umma không mấy tốt đẹp. Appa thường đánh giá người khác qua vẻ ngoài và đối với appa, umma không có điểm gì nổi bật cả. Đã thế gương mặt còn có nét giống con gái và có vẻ hơi yếu đuối ==> appa ghét T_T
        Còn ngược lại, umma có ấn tượng rất tốt đối với appa vì dù vẫn là thực tập sinh nhưng appa đã được xuất hiện trong MV Diamond và làm rapper cho ca sỹ Dana.

        Đúng là appa ngỏ lời trước với umma (nếu mình nhớ không nhầm thì lúc đó vào cuối năm 2006, sau vụ appa bị anti fan đầu độc và hai người đã bày tỏ với nhau trong bệnh viện). Sau hôm đó, hai người bắt đầu đeo nhẫn Cartier ^^

        Thế nhưng khoảng thời gian trước đó, có thể nói là umma yêu đơn phương đấy. Có thể appa cũng cảm nhận thấy sự khác lạ trong thái độ của umma đối với mình và bản thân appa không muốn thừa nhận tình cảm đó nên tìm mọi cách trốn tránh.
        Trong phỏng vấn “nếu bạn là con gái thì sẽ chọn ai” umma nhìn appa nghĩ ngợi câu hỏi rồi tới mình thì nói sẽ chọn Yunho vì cậu ấy nam tính . Thế nhưng appa không hề tỏ vẻ vui mừng, ngược lại còn nói mình sẽ chọn Yoochun. Lúc đó umma đã ngay lập tức cúi gầm mặt xuống và có vẻ rất buồn.
        Còn trong show Xman, lúc umma hát bài Hug bằng tiếng Trung cho appa, đoạn: “anh muốn được làm chiếc giường trong phòng em chỉ 1 ngày” Appa lúc đó dù có xúc động nhưng vẫn không thừa nhận và thẳng thừng nói rằng để 1 người con trai hát bài này cho mình nghe thì có chút kỳ lạ.

        Đấy, tình trạng của Yunjae lúc đấy cứ như thể đang chơi trò trốn tìm vậy. Appa thì ra sức chạy trốn còn umma thì cố gắng tìm. Thế nhưng umma của chúng ta là ai chứ. Chẳng phải là Kim đại mỹ nhân, hồ ly tinh KJJ hay sao!! Đời nào umma chịu thua cuộc chứ. Appa càng không muốn thừa nhận thì umma càng tấn công dữ dội. Để rồi cuối cùng appa đành chấp nhận tuân theo số phận thôi. Số trời đã định anh yêu em mà >o<

      • Ồ, hay đấy =)))))
        Thời đầu bạn Jae khổ 1, thì sau khi chính thức túm đc yunho của ta, bạn ấy đã trả lại gấp 10 lần =))))
        Từ kinh nghiệm bản thân, bạn ấy đã cảm thán theo đuổi Yunho không hề dễ dàng rồi mà =))))

      • Bạn Hờ nói bị đúng ý tớ nhá!
        Theo đuổi Yunho đúng là chẳng dễ dàng nhưng chả phải KJJ là người duy nhất có được trái tim của Yunho hay sao^^. Thế nên bây giờ dù bị ngược đãi thế nào thì appa vẫn nhất nhất nghe lời umma thôi. Kiếm được ở đâu ông chồng chiều vợ như thế chư?

        Mà cái gì là “Yunho của ta”??? Là appa của tớ, là chồng của umma tớ đấy nhá!!!!

      • Kệ ta đi!!!! Coi như sự tờ sờ của ta trong lúc tự kỉ đi! Hoang tưởng tí cho đời nó vui🙂. Ai chẳng biết Jung Yunho thuộc quyền sở hữu của ai =_=. Ít nhất trong comm của ta, ta cũng có quyền hoang tưởng chứ =))

      • Yj shipper với YJ fan đâu khác nhau đâu chèn 8-}
        KJJ cưa JYH mệt lắm ý:-ss
        Thấy từ 2004 đã có mùi…muốn thu phục Yun chàng
        2005 Yun đã bắt đầu có tình ý với Jae nhưng cũng ko thừa nhận=.=
        2006 yêu người ta nhưng hình như sau vụ đầu độc thì lan truyền chuyện Cartier=>tức là thừa nhận lúc này?!:-?
        Yun là người nếu thấy không có trách nhiệm được thì sẽ không yêu, nên mới có khoảng thời gian anh ấy yêu mà không chấp nhận Jae. Nhưng mà…khi đã thừa nhận yêu Jae rồi, anh sẽ có trách nhiệm và yêu thương Jae hết mực
        Thực tế chứng minh điều đó:x

      • @ s Râu (=)) cho e cái tên hoặc sẽ gọj s là Râu!): Khoảng tg đó cực lắm mà!! Jae nhà ta (tự sướng tý) hem có trèo đầu cưỡi cổ ng ta như bj h đôu! Tuy vẫn là hồ ly nhưng mà~ là hồ ly cua gấu!!

        @ s Hờ: Ng ta nói sư cọ hoang tưởng k có sai mà!!

        @ s Tróp: khi nào ra yh 888 1 trận chứ s nhỉ? ; ) chuyện 2 chàng còn dài mà!! : )

      • @ Agent P: tên ss là “”rose”, là hoa hồng, là flower nhá!!! Mày nỡ lòng nào phiên âm ra tiếng việt rồi gọi ss mày là “Râu” thế hả em???? Nhưng thôi, ss người dễ tính ý mà. Tùy em thấy tên nào tiện thì gọi nhá!! Rất vui được quen em ^ _ ^

    • a~mình ko biết là bạn nhận dc mail náy ko?
      nhưng theo mình nhớ ngày yun bị đầu độc là 14/10/2006
      và ngày CHIẾU show x-man là 9/12/2006
      uhm có thể là nó đã quay tháng trước nhưng vụ jae hát cho yun mà yun “lơ” đi ko phải là yun bơ jae đâu mà là vì bạn ý BIẾT KIỀM CHẾ HƠN JAE, yun KO MUỐN JAE NÓI QUÁ NHIỀU VÌ SẼ BỊ LỘ(TIÊU BIỂU LÀ NỤ HÔN NGAY 14/10 ĐÓ^^)
      Còn ban đâu jae là người ghét yun, A KHÔNG LÀ KO ƯA VÌ JAE GANH TỊ YUN mới đúng->sau đó mời hâm mô(vì jae thấy yun cùng cảnh ngộ)
      bằng chứng là:”yun đã rất nhiều lầ “đề nghị” được ở chung nhà với jae.
      Mình luôn nghĩ là yun là người yêu jae trước nhưng ko biết cách thể hiện, yun luôn nhĩ ko đươc thế vì ho là bạn thân thui và yun lai kiềm chế quá tốt. trong khi jae cũng yêu yun nhưng lại ko thê che giấu
      p/s:hihi
      đó chỉ là những suy nghĩ của mình sau khi tìm hiểu
      về yunjae thui, chứ sư thật thì chỉ có tụi nó mới biết
      THANKS BẠN VÌ ĐÃ RELAY MINH

      YÊU BẠN NHIỀU^^
      *KISS*

      • Mình thắc mắc vì vụ nụ hun 14-10 của bạn và đã nhanh chóng lướt 1 vòng tìm kiếm. Không uổng công =)))

        “Ngày 14/10/2006, Yunho bị đầu độc, Jaejoong đã ở lại bệnh viện suốt 2 tiếng (những người khác đã về). 2 ngày sau, khi quay chương trình Heroine 6, 5 thành viên có 1 trò chơi là trả lời câu hỏi được đưa ra, 5 câu hỏi khác nhau. Nhưng khi phát sóng chỉ có phần trả lời của 4 thành viên kia, phần trả lời của Jae đã bị cắt, nhưng trong phần Interview thì có đoạn Jae nói “nụ hôn gần đây của tôi là …” (hay gì đó, đại loại thế). Và phần bị cắt mà YunJae’s fan truy được: Jae phải trả lời câu “Nụ hôn gần đây nhất là khi nào?”
        Jae : ” 2 ngày trước đây (tức ngày 14/10)
        và MC đã hỏi “Với ai vậy?”
        Jae : “Với 1 người đàn ông”
        MC : “Là papa của bạn à?”
        và Jae của Cass đã không hổ danh Hero đã ans : “Không”

        Sau đó không khí trở nên rất ngượng, Jae phải nói là mình chỉ đùa thôi. Và phần này chính thức bị cắt. Bên cạnh đó, phần mà DB phải hát cho 1 bà chịu đòn dùm Yunho (“được” Yunho chọn làm hoa hồng đen), DB hát bài “You only love”. Đoạn cuối, Yun hát “you only love” và đặt tay lên vai bà đó rùi nói “Saranghae”, nhưng mà người đứng trước mặt Yun lúc đó là Jae, 3 người kia thì bình thường, nhưng Jae thì cười tít mắt + ngượng (sao kì lạ vậy nhỉ )

        Và sau ngày 14/10 đó, truyền kì về nhẫn Cartier chính thức xuất hiện”
        Credit Akari-chan@trochoivui

      • @ lillith: dù trước đây pama có khổ sở thế nào thì bây giờ họ cũng hiểu rõ tình cảm của nhau rồi! Mình nghĩ hiện tại vẫn quan trọng hơn mà. Quá trình Yunjae dám đối diện với tình cảm của mình đúng là có nhiều vất vả nhưng tương lai sẽ là hạnh phúc đúng không?
        Dù Yunjae shipper, mỗi người có suy nghĩ khác nhau nhưng đều có một điểm chung là vô cùng yêu quý hai anh già mà >o<
        Rất vui được quen bạn!
        Have a nice day!!

      • Jae nó cầm cưa ý =.=
        YJ cp do chính Yun tạo ra, nhưng Jae làm cho nó real
        Sau này 2 bạn thừa nhận là lần gặp mặt đầu tiên đã thấy thích nhau (nhưng lúc đó chắc chưa nghĩ gì nhiều)
        Gặp nhau lần đầu là ở 1 vụ xô xát trên đường. Ế…lẽ nào:-?
        Còn khi vô SM thì có sự xa xăm, vì bạn Yun quá nổi mà…
        Yun còn thân với Su trước khi thân với Jae
        Jae hồi đó chưa gì đi làm Yun bias=))
        Lần đầu gặp Yun giới thiệu Jae cho Su bạn Su hoảng vía vì nhìn mình rất kinh=))
        Ngày xưa đã ko thích Yun thân với ai hơn mình 8->
        P.S: chuyện 2 đứa thú vị lắm:x

      • @ Tróp: “YJ cp do chính Yun tạo ra, nhưng Jae làm cho nó real”
        Câu này của bạn cực đúng nhá!!! YJ cp đúng là do Yunho tạo ra. Tại đợt Jae có nguy cơ bị đuổi khỏi nhóm, chính appa đã nghĩ ra cách này để công ty cho umma ở lại mà. Đã thế còn luôn mồn khen umma hát hay, nhảy đẹp, chăm chỉ…bla, bla. Riết rồi couple chính thức là 2U bị đi vào quên lãng và couple Yunjae nổi lên ầm ầm đấy còn gì ^o ^

  10. Hic, em ko hiểu bài này lắm vì chưa có V-trans, nhưng mà nhìn qua và đọc các comt thì đây là 1 dấu hiệu tốt cho 2 con người kia ^^
    Hi vọng là 1 HE tuyệt vời dành cho những yêu thương, cố gắng, nỗ lực của 2 người đó ^^
    Cảm ơn nhà đã chia sẻ bài viết ^^
    Mong rằng sẽ sớm cỏa V-trans!
    YJ 5 tingxD!!!!

  11. đọc đến đoạn khi mà bạn nì hỏi tương lai 2 ng có đc bên nhau ko, chẳng hiểu sao mình cũng thấy hồi hộp quá >”<
    theo như lời ng bói này thì cái kết của YJ thật là đẹp , 1 cuộc gặp gỡ , 1 nhẫn cưới và 1 trái tim
    những đôi yêu nhau ai mà ko mong muốn như vậy cơ chứ🙂

  12. Khúc đầu hơi rối, so… chờ bản dịch vậy *ôm Bóng*
    ” a meeting, wedding ring & a heart” = gặp lại, cưới và 2 become 1 hả?
    Ngạc nhiên vì bạn ấy k nói ra câu hỏi mà câu trả lời lại khớp đến thế, bắt đầu khoái cái bói cà phê này r, hô hô

  13. khi đọc câu này ” một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và một trái tim” ta sướng muốn điên, cười như con khùng
    ta thật sự muốn biết câu mà bà ấy ko nói ra…ánh mắt buồn à?
    nhưng cuối cùng sẽ tốt đẹp thôi

  14. đọc đến cái kết “cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới, và 1 trái tim” tự dưng mún khóc, mún hét thật to T^T
    pama đã chịu nhiều vất vả rùi, mong rằng đấy là cái kết cho họ T^T
    1 happy ending cho 2 ng và cho 5ng, cho cả những ng đang chờ đợi nữa

  15. trời ơi bói kiểu này thấy chung chung wá đi *hức hức*
    ta mún bà bói đó nói toẹt ra là “Yunjae tái hợp,2 ng làm đám cưới,chính thức đeo nhẫn đôi”…chứ nếu nói chung chung wá thì lỡ kết cuộc lại là “2 ng gặp nhau để Yun hoặc Jae đưa thiệp đám cưới cho đối phương…đi dự đám cưới và nhìn ng ta lồng nhẫn vào cho con khác” tèn tèn tèn *vỡ tim chết mất*
    đúng là tham wá đi mà

  16. Xin chào cả nhà mình là mem mới rất vui được làm quen với các bạn . Mình là fan của couple Yunjae lâu rùi nhưng tới nay mới tìm được trang web về yunjae .
    Rất mong lời bói toán sẽ thành sự thật , hai người sẽ hanh phúc bên nhau .
    *a meeting, wedding ring & a heart*
    Cám ơn phần v-trans của bạn nhiều nha .
    Cầu mong hai người sẽ sớm gặp lại . Cũng như sự đoàn tụ của 5 người

  17. Dù sao đi nữa mình vẫn mong chờ ngày đám cưới của pama. Đến lúc đó tuy không thể góp mặt trong buổi lễ nhưng mình cũng đã thấy hạnh phúc lắm rồi !
    Happy ending cho yunjae và cho yoosumin là diều mà tất cả các Cass trên thế giới đều mong đợi. Mình tin là họ đáng được nhận một kết thúc như vậy !
    Yunjae muôn năm ! Yunjae fighting!!!

      • uhm…cảm ơn bạn
        nếu mình ko nhầm bạn relay về “nụ hôn” 14/10 là cho mình🙂
        uhm nhưng mình nghĩ chúng ta là cass thì ko nên nặng lời như thế
        mình ko có ý nói giùm or gì gì đó đai loại cho bạn kia
        chỉ là dạo này mình thấy một trang cass anti-yunjae shipper
        mình rất buồn vì mính là cass 5 nhưng cũng là yunjae’s fan
        vì vậy mìn luôn cố tránh ko gay war
        bạn cứ mặc kệ những kẻ “ko hiểu đươc đâu mới là sự thật ấy” họ nói ko dược thì sẽ im thui
        chứ nếu ko yunjae shipper lai thêm bi ghet
        vậy thì
        yunjae sẽ buôn đấy vì chúng ta là nguôn năm lương cho cổ máy dbsk mà
        hihi
        mình chỉ bài tỏ ý kiến thui, chứ bạn đừng vì thế mà “ghét bỏ” mình nha^^

      • Xin lỗi BÓNG và BON nếu cm này đụng trúng chỗ ngứa. Ta nghĩ không cm trả lời nàng ấy thì bất lịch sự quá.

        @lilith:
        Ý bạn muốn nói đến chữ “khốn nạn” của mình là quá nặng à?😐

        Hmmm, cũng có thể! Nhưng không biết bạn đã đọc comm của 1 anti fan – hồ ly chính hiệu mò vào NHÀ chưa😐. Comm đó và 1 số comm phản hồi liên quan Bóng đã xóa cho đỡ nhức mắt giang hồ rồi thì phải. Mình chưa kịp nói năng gì lúc đó, nhưng trong mail vẫn còn lưu đầy đủ. Và từ “khốn nạn” mình chính thức dành cho cô ấy, mình không hối hận. Xin lỗi nếu làm bạn khó chịu!

        Dù sao cái này là ý kiến cá nhân thôi. Cũng lớn hết rồi, đâu nhỏ nhắn gì mà “ghét bỏ” nhau vì mấy vụ này được ^^
        Thân!

  18. Ôi ta thích mấy cái zụ bói toán kiểu này, mặc dù không mê tín nhưng quả thật rất làm con người ta lung lay à!

    Ta đang học cách bói bả trà (lần đầu tiên nghe nói đến bói bằng bả caffe =.=”, kiến thức hạn hẹp phải đi tìm hiểu thêm rồi). Nếu bói được gì hay hay thì sẽ share với mọi người!

    Vui quá! Không biết nói gì hơn, cảm ơn ss Bóng và Bon nhé! Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa *cười man rợ*

    @Lê Vũ: Nàng đâu rồi?

  19. Mình muốn biết cái khúc mà bạn ấy giữ làm của riêng ấy, hix hix. Rồi đợi đấy mình cũng đi coi bói rồi giữ lại vài khúc cho mà bạn xem. Hú hú hú.
    2,4,7 là gì nhẩy, ngày cưới à, hay địa diểm cưới hay thời gian cưới hay số khách mời hay… ôi là cái gì cũng được miễn là liên quan đến đám cưới của các bạn là tớ mừng rồi
    ” một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và một trái tim”. Làm mình nhớ đến 1 cái fic nào đấy ko nhớ nữa, cũng có trái tim và nhẫn cưới~~. Như 1 lời khẳng định cho tương lai nhỉ, chông gai còn đó, vấn đề là tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa và sẽ có 1 đám cưới linh đình diễn ra
    Pì ẹt: ai ở hà nội có nhu cầu đi coi bói cho 2 bạn ko rủ tớ đi mới, máu lắm rồi

    • hứa hứa, em ở HN đây cơ mà cũng đang tính thuyết phục + gặng hỏi má mì mê tín của em chỗ bói tốt tốt cơ mà sợ bị sạc TT__TT
      Bói mà chuẩn rồi lại còn bói ảnh hay mấy cách gì lạ lạ dễ HN ko có lắm ạ TT_TT

    • bạn cũng thế, biết chỗ là bạn đi ngay rồi, bạn nhìn người ta lũ lượt đi coi bói cho 2 chẻ mà bứt rứt ko chịu được à, nghe bảo bói bài tây cũng linh lắm đó
      để hỏi con bạn xem nó có biết mấy chỗ đó ko rồi chị em mình làm 1 chuyến
      bạn cũng muốn đi chùa cầu duyên cho 2 chẻ nữa >”<

  20. Ôi ôi~~~ đã có V-trans rồi ^^
    Cảm ơn nhà nhiều lắm ^^
    Đọc xong nửa vui mà nửa buồn. Trong lòng phấp phỏng lo lắng ~~~
    Cái đoạn chị đi coi bói giấu, sao nghe mùi nguy hiểm quá @@
    Thực sự, thực sự mong là chúng nó sẽ sống vs nhau hạnh phúc mãi mãi ~~~YJ is real xD

  21. A~nói thế nào ta
    đây là 1 cách xem bói lạ quá lillith ko thể hiểu
    lillith ko co ý kiến gì cả
    vì nó ko có gì để gọi là nên tin hay ko?
    đây ko phai là lần thứ nhất yunjae đươc ưu ái cho đi xem bói
    và càng chẳng phải lấn đầu tiên họ đươc nhận định là của nhau
    lillith chỉ muôn yunjae sớm trở về bên nhau
    dù cho chúng ta ko thể biết nhưng lillith muốn
    nếu trên đời còn cò một thứ gọi là định mệnh thì xin hãy cho ty này có một kết thúc như mọi người thật lòng yêu họ luôn đợi^^
    tốt nhất là cho 2 người bị ở giá->tự tìm về bênh nhau trước sự chúc fuc cua gia đình và công đồng fan hâm mô
    hehe
    thanks về cai vtrans

  22. aaaa t muốn đi coi bói aaa s2s2s2s2
    Bạn kia bay lên trời mình cũng bay theo rùi bay luôn rùi😡😡 happy quá đi
    Thích đoạn cuối một cách kinh khủng trái tim và nhẫn a t đã tưởng tượng được một đám cười hoành tráng rùi cái này dù chỉ tin 50/50 được thui nhưng nó cũng làm t hạnh phúc quá😀

  23. ah~ hôm bữa vừa coi lại 3voices 2 của JJ, mình phát hiện ra là bác mẩnge của bạn nhỏ Chê tên là JANG JAEHO nha, bạn Chê thật bỉ quá ah~~~

    Ở phút thứ 10:56

      • Chưa hết đâu các tình yêu =))
        2 chàng của chúng ta thật tình cờ và thật bất ngờ đều có vai diễn mang họ Cha (mà cái này ta nghi ngờ là do th Jae đóng sau yêu cầu, ra điều kiện 8-})
        Mr. and Mrs Cha ah~~~ =))
        Lại còn thượng sĩ Kim Jae Yoon lên tiếng về vụ Jeju nữa chớ =))

  24. Omona, làm biếng đọc bản tiếng anh làm chi để đến bây giờ mới biết cái bài này a, ngu quá đi >. túm gọn vào một câu vô cùng ngắn gọn, xúc tích và đầy ý nghĩa, chỉ cần như thế thôi là đủ cho tương lai của 2 bạn trẻ rồi

    Ec, cũng muốn học coi bói rồi bói cho 2 bạn trẻ quá đi

  25. “một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và trái tim”…như vậy là quá đủ vs YJ của chúng ta rồi đúng k ^^?
    k dám mơ tưởng đến 1 cái đám cưới, vì hiện thực nó phũ phàng lắm
    nhưng nếu họ quyết định ở bên nhau, và tổ chức 1 cuộc gặp gỡ để chính thức ra mắt gia đình người thân bạn bè…của 2 bên thì đúng là còn gì bằng
    fan như chúng ta, đã theo họ suốt quãng thời gian dài như vậy, đợi đc đến cái ngày đấy chắc khóc hết nước mắt vì hạnh phúc mất
    YunJae của chúng ta, nhẫn cưới, trái tim, 1 căn nhà ấm cúng tràn đầy tiếng cười cùng với tình yêu thương ngập tràn…
    aigoo, k đòi hỏi gì hơn đc nữa🙂

  26. “Có một ai đó rất thân thiết với người kia, cậu ấy yêu anh ta/cô ta. Nhưng người kia lại đang gặp khó khăn/ rối trí. Người kia đang chờ đợi và tiếp tục chờ đợi một điều gì đấy.”

    -chỗ này chắc là nói về Yun.gặp khó khăn mình nghĩ là về việc appa của Yun ko cho phép 2 ng.(mặc dù cũng có tin rằng appa của Yun cho phép nhưngmình vẫn ko tin cho lắm)

    “Có rất nhiều con số xuất hiện trong cốc coffee này. Chúng có thể đại diện cho ngày tháng hoặc năm nhưng người kia cứ chờ đợi một điều nào đó từ người còn lại ( bà ấy đề cập tới con số 2,4 và 7 nhưng không giải thích hay nói thêm điều gì về chúng)”

    chỗ này có thể ngày cưới ,ngày cả hai gia đình gặp mặt ,…

    “ Một trong hai người không thể ra quyết định và luôn bị vây quanh bởi những kẻ ko chân thành. Phía mà anh/cô ta đang đứng hoặc muốn đứng thật sự trong sáng nhưng phía đối diện lại rất đen tối”
    chỗ này chắc chắn là nói về Yun bởi vì Yun đang ở trong SM ent mà khỏi cần nói chắc ai cũng hiểu là SM ent “chân thành” đến mức nào đúng ko
    còn phía mà Yun muốn đứng chắc là ở bên 4 ng còn klại chăng

    còn đoạn cuối cùng happy ending nhẫn này , gặp mặt này lại còn đám cưới chứ *tung hoa* *vỗ tay

  27. ….

    Chẳng cần phải là một đám cưới đẹp đẽ sang trọng với hàng trăm người chúc phúc

    chỉ cần ở đó, có tôi và có em

    Khoảnh khắc ấy, lồng vào tay em chiếc nhẫn quen thuộc,

    tôi tưởng rằng mình đã khóc vì hạnh phúc

    “Chẳng cần quan tâm con đường phía trước thế nào

    Chẳng cần biết tôi đã lạc lối bao xa

    Tôi chỉ biết một điều

    Trái tim tôi được lựa chọn để yêu em…”

    Chỉ cần như vậy thôi… được nắm tay em đi đến cuối con đường này… với tôi là điều hạnh phúc nhất trên đời…

    Chợt nghe tiếng em cười khiến tôi như bừng tỉnh. Tôi quay lại phía sau, nhìn thấy một cảnh tượng mà có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được – YooChun nước mắt giàn giụa, nhưng miệng thì cười nhìn chúng tôi đầy châm chọc, JunSu thì vỗ vỗ vai YooChun và ChangMin thì vừa khóc vừa lầm bầm câu gì đó… Tôi chợt thấy mắt mình cay cay

    “Yah!! Mấy đứa muốn làm ngập lụt lễ đường đấy hả?”

    “Đúng là chẳng thay đổi gì, hoàn toàn vô vị” – ChangMin lại tiếp tục làu bàu

    “Hyung à, dù kết hôn rồi nhưng cũng đừng cho tụi em ra rìa đấy”

    “Bao nhiêu năm qua không phải vẫn thế à?”

    Vậy là lại ồn ào hỗn loạn hết cả lên. Bỏ mặc lũ em ngồi ca cẩm, tôi ôm lấy em và đặt lên đôi môi đó một nụ hôn dài…

    “Chúng ta… sẽ sống thật hạnh phúc nhé…”

    (bài trên trích từ một fanfic tớ vừa tự sướng xong. Lúc viết còn suýt khóc. Thấy m bệnh quá…. (_._”)

  28. HI bạn, mình coi bài có 1 số đặt pass (tất nhiên là để bảo vệ Yunjae rùi), nhưng mình, Yunjae fan muốn dc coi để an ủi và củng cố niềm tin bất diệt cho perfect couple (tin cái gì thì ai cũng biết rồi), làm sao mình coi dc đây bạn, bạn chưa tin mình thì cũng hok seo àh, hihi, vì chứng tỏ yunjae fan rất iu họ

  29. @rose trước khi Jae hát ”em muốn làm chiếc giường trong phòng của anh dù chỉ một ngày ” thì Yun đã nói câu gì trước đó nữa đó.. mình ko nhớ nhưng hình như nó rất cảm động >.<
    Lúc đầu khi có câu hỏi '' nếu bạn là con gái thì bạn sẽ cọn ai trong nhóm làm người yêu ?'' thì Jae đã chọn Yun , còn Yun thì nói là chun nhưng sau đó 1 thời gian lại vẫn câu hỏi đó và Jae vẫn chọn Yun nhưng lần này Yun đã chọn Jae , bạn nghĩ vì vể sự thay đổi này ??!! Jae yêu Yun trước nhưng rồi tình yêu đó đã được đáp lại .. mà appa thu75x sự rất ít thấy lộ rõ tình yêu.. Có lẽ trong YunJae thì Jae vẫn yêu Yun nhìu hơn chút (cái kết luận này thi5k hơi pùn)

  30. ” một cuộc gặp gỡ, nhẫn cưới và một trái tim ” ôi ôi thực sự sau khi nghe câu này xong thì ko thể kiềm chế được mà hét lên😄 Biết chỉ là bói thôi nhưng hơn hết tớ mong nó là sự thật lắm lắm. ” 1 trái tim ” – hạnh phúc là điều tớ ko ngừng mong mỏi, 2 trái tim của tình yêu sâu đậm, 5 trái tim của tình cảm gia đình gắn bó…
    Bạn ở trên đã nói là ” Và bạn cũng không có lý do gì để bắt bản thân phải tin chúng “, bạn ơi bạn biết ko, bản thân tớ ko bắt buộc phải tin đâu bạn ạ, nhưng đó là khát vọng của tớ đấy, ý thức tớ tự tin theo nó, dù tớ nhận thức được đây chỉ là bói thôi🙂
    Đọc xong câu chuyện của bạn, mình có rất nhiều cảm xúc, vui khôn xiết rồi lại buồn, hy vọng và chờ đợi…nhưng thực sự là ko cần bói toán, niềm tin vẫn luôn giữ vững :X
    Tự dưng muốn đi coi bói giống bạn, chắc tớ sẽ hỏi bà bói chục câu lận >.<

  31. Oa~~~ “Một cuộc gặp gỡ, một chiếc nhẫn cưới và một trái tim”….
    đọc xong câu này mà tim đập như điên vậy a. Hôm trước cũng có gặp một người bạn của mẹ mình và đúng lúc đó bài hát For you được phát trên TV, dì ấy nhìn vào Jae một hồi lâu rồi nói một câu: “người này yêu con trai phải không con?” …. nghe xong mà sững sờ cả buooir~~~ tâm trạng vui sướng a~~~~~
    Hi vọng là sẽ có một đám cưới đúng nghĩa với chiếc nhẫn cưới và một trái tim (hạnh phúc – ing~~~)

  32. OMG. about the meeting, wedding ring and heart… fuuuuudge
    i think that YUNJAE met before, and then you know how Yunho was seen wearing a wedding ring from CARTIER these days? Jae probably has one too :O and I dunno about the heart but let’s just assume it’s YUNJAE’s heart..ya know merging :)) *in yunjae heaven* lol

Gửi phản hồi

