YunJae's Slight Infos

[Fanaccount] Yunho & YunJae at Seven Monkeys Coffee

Link: http://www.twitlonger.com/show/bipg3a

Hôm đó tôi đang đi stalk YH ở quán cafe 7 Chú Khỉ. Lúc ấy cũng có rất nhiều fans ở đấy. Tôi đã gọi YH cũng như tìm đủ mọi cách có thể để lôi kéo sự chú ý của anh ấy nhưng anh ấy vẫn ko chịu nhìn lên.

Sau đó, tôi đã hét to ” YunJae”

Cuối cùng cũng có tác dụng, vì YH đã nhìn lên vs mỉm cười.

T/N: Bản fan acc này được tweet vào 5/5 năm nay, nhưng tôi ko biết thời điểm xảy ra chính xác. 

Quán cafe 7 Chú Khỉ là một chuỗi các shop cafe Hàn mà YH hay lui tới : http://www.sevenmonkeys.co.kr/

Credit: @9090TheAiiRz_YJ

Eng Trans: @whAnjAiHEART

Viettrans+Reshared by: BOBOYUNJAE

41 bình luận về “[Fanaccount] Yunho & YunJae at Seven Monkeys Coffee

    1. Nhìn bạn Yun cứ như 1 seme đang trong thời kì uke hóa nhưng vẫn ráng cho giang hồ thấy là ta đây vẫn là một seme phong độ lắm ấy nhé =))))) Rõ khổ, sao trong vid nhìn bạn dễ thương thế cơ chứ. Nhìn mún cạp cho sứt mỏ. Hèn chi bạn Tiểu Yun mới quyết chí rước bạn về dinh làm thê thiếp.
      Bạn nói chuyện rôm rả với người khác vậy mà chỉ cần có tiếng Yunjae văng vẳng là dỏng cái tai nghe đc liền. Ta cá là bạn nghe rất có chọn lọc nha, chỉ lọt vào tai bạn đc mỗi chữ Jae thui. “A tên vợ!” =>ngẩng đầu ngay lập tức.

      1. đó đó =)) cái này mới là nương tử của em nè =)) chứ hok phải cái bạn menly hồi Mirotic đâu =)) Bạn này mới đúng nè =)) hok phải là thiếp mà là làm thê đó =)) Em chỉ có 1 vk 1 ck sốg đúng lề lối , lụât pháp xã hội, bất quá có khác là vk em là ck của ck em còn ck em là vk của vk em thôi =))
        Lỗ tai với mắt của cái nhà này tinh + thính lắm =)) vợ nghe tên chồng thì “SHYYYYYYYYYYYYYYYY~” ra thấy rõ, còn chồng nghe tên vợ thì “SMILEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE~” thấy rõ =)). Mấy ss mai một muốn nương tử em chú ý thì cứ hét “Jung YunJae” or “Kim Jaejoong” =)) Kim Yunho =)) hoặc muốn nữa thì in cái banner JaeHo ra~ slogan ” YunJae isn’t real, JaeHo is real” đảm bảo ko dòm ko đc =)).

        EM MUỐN CÓ TUẦN LỄ YUNJAE IN VIỆT NAM :((

      2. @Tiểu Yun: =)))) thật mâu thuẫn nha. Đòi dí cái banner ” YunJae isn’t real, JaeHo is real” trc mặt vợ em nhưng sao lại mún có tuần lễ YJ in VN chứ. Rốt cuộc em mún vợ em bị đè hay là chồng em bị liệt giường đây hả =))))))

      3. @ss Trang: em muốn vợ em đè chồng em liệt giường và muốn chồng em “ăn” sạch sẽ hết vợ em cho nó 1 tháng ko có gì để làm luôn =))… Em là Je =))

        ss có muốn YJ’s week in VN ko~ nói thật đi =))

  1. canh mãi mà vẫn ko cướp đc tem,mún 1 lần giật tem mà chưa bao giờ thành công T_T
    ôi Yunnie of đời ta.nhìn lên fan rùi cười nhìn iu chết đi được *tim mình ngừng đập 3s @.@
    nếu mà ko ghép nhạc vô thì có thể bít đc lúc đó có đúng là lúc fan hét YUNJAE ko ^^

    P/s: ta thề nếu mà thật sự Yunnie ra HN.ra sân bay ta sẽ hét YunJae khản cổ thì thôi 😀

  2. Ây za nge tới YunJae là phải nhìn thuj , keke Gấu nhà ta thic như zậy cơ mà
    Zí lại trong đó có tên của vk iu ng ta, hem chú ý mới lạ ak ngen

  3. Mẹo nhỏ cho các bạn fan: Khi muốn gây sự chú ý của Yunho, đừng hét “Yunho” mà hãy hét “Yunjae”. Anh ấy sẽ lập tức phản ứng lại ngay” =))
    Anh Đậu làm mình có cảm giác, tên của ảnh là Jung Yunjae chứ không phải là Jung Yunho =))
    Anh Đậu cứ thế mà phát huy nhé! Để cho Hành Tỏi khỏi mất công nói YJ Shipper chỉ biết hô “Yunjae” trước mặt bạn Hoa =))

    Thanks for news

    P/S: nhìn cái logo của Seven Monkeys Coffee làm mình nhớ đến mấy cái kính gọng bự bự của anh Đậu =)) So kuto~ >///<

  4. Cứ nghe tên umma là appa có phản ứng ngay như kiểu phản xạ vô điều kiện đó ạh.
    Bạn fan này gọi thế từ đầu có phải đỡ mất công tìm mọi cách thu hút sự chú ý của appa hông?
    Ui appa ơi, mới nghe tên liên quan tới umma mà đã thế thì hèn gì lúc gặp người thật appa phải động tay, động chân là đúng rồi!!

  5. nhà này đúng toàn là dân phản xạ có điều kiện =)) bạn vợ thì cực nhạy với tên của chồng nghe thấy gọi là ngượng, bạn chồng thì nghe gọi tên vợ chồng mình thì lập tức ngẩng đầu lên =))

    mình sẽ học tập kinh nghiệm rút ra từ bạn này, sau này mà bạn chồng có qua VN mình sẽ la YunJae *hoặc JaeJoong :”}* để bạn chồng chú ý đến mình :”} cách nì vừa hữu hiệu lại vừa chẳng tốn j, nên áp dụng triệt để ý nhỉ :”}

    cực kì đồng ý với ss Trang =)) cái vid nì trông bạn chồng như đang bước vào thời kì uke hóa ấy =)) đáng yêu j đâu ~ miệng cứ cười mà mỏ cứ chu ~ *tuy trình “chu” chưa được bằng bạn vợ :”}*

    1. Tên vợ thì chu tên chồng thì trề. Nó trao đổi không khí với nhau nhìu quá riết cái mỏ nó thế đấy.
      Nhà mình ai ở Hà Nội hãy thể hiện tình yêu nồng nàn đối với 2 vợ chồng nhà nó nhé. Hét YJ thật sung và bạn Yun sẽ trao những ánh mắt thắm thiết cùng nụ cười PS trắng gì sáng thế của bạn ý cho những fan girl với tinh thần bất khuất cùng câu châm ngôn “chờ đợi là hạnh phúc”.

    2. Trao đổi không khí cái khỉ gì chứ, có mà trao đổi nước bọt với vi trùng ấy =)))) Với lại, cái môi của anh Jung rất đặc trưng, môi dưới dày hơn hẳn, nên nhiều lúc trông cứ trề trề ra ấy.

      Hiếm có khó tìm mới thấy được một lần tai anh thính dư lày. Bình thường chỉ thấy mắt hoạt động năng suất thôi, nhìn thấy banner YJ, rồi ảnh vợ (dù chỉ bé xíu cỡ tờ A4)…, mắt anh lập tức sáng trưng như đèn pha ô tô. Vậy anh Jung là gấu lai cú vọ rồi giờ thành lai … nữa ah???

      P/s: Không biết 2 bố con nó sang đây rồi thì mình có bon chen được ko, chỉ sợ bon chen lại bị các bạn ấy đè cho bẹp dí…

      1. Anh Jung~ super seme vĩ đại mang trong mình sức mạnh cường tráng của Gấu, đôi mắt tinh tường của Cú vọ và đôi tai thính như…Muỗi =)) gì chứ anh em đừng coi thường nha, Muỗi nằm trong số những động vật có “bộ nghe” thính nhất trong thế giới côn trùng đó~ =)) *mặc dù đó là muỗi cái nhưng kệ, muỗi cái thì cũng là muỗi thôi a~ : ))* hơn nữa còn có cả vụ *dấu vết trên cổ* của bạn KJJ thì anh Jung chính xác là có điểm giống Muỗi rồi =))))) xem ra anh Jung ngày càng mang nhiều đặc điểm giống các loài động vật =)), cơ mà đấy lại toàn là ưu điểm nữa chớ, kì này bạn KJJ *mệt* nhiều rồi =))))))))))

        P/S: ss Na yên tâm, đã có super seme chân chính là em đây, e sẽ bảo vệ ss đến cùng, ko cần phải sợ bị bố con thằng nào chèn hết =)))))

      2. Oa oa oa oa oa…..hức hức hức…sao lại thế chứ TTTTTTTT cái cuộc đời này đúng là đau khổ mà TTTTTT huhu đã ứ được đi coi bạn vợ rồi, đến lúc chắc mẩm đc đón bạn chồng thì lại bạn í lại ko đến nữa~~~~~ cái số con rệp mà T_T ôi cái cuộc đời này T_T otoke otoke otoke…. *tự kỉ mất rồi* T_T

  6. Đúng là vợ nào chồng nấy, nồi nào vung nấy, fan mà muốn 1 trong 2 vợ chồng này chú ý thì phải kêu tên của cả hai, kêu tên chính bản thân anh thì không chịu. Thôi thì anh thể công khai gọi tên người mình yêu thì để tụi em – những fan YunJae trung thành kêu tên dùm anh vậy

    1. OMG Sun, thằng đó là thằng lào, thằng lào dám giả danh Jaejae của ông đây thế. Thằng lào dám tròng cái áo mặc nhà đã nhuộm màu của bố nó, thằng lào dám vừa đi vừa nhai nhồm nhoàm như rứa, dám dìm hàng Jaejae nhà ông à. Ta chém chết ngươi!!!!
      Ôi bạn nhỏ Kim của đời ta….. Giờ mới bít thiếu mất một nửa linh hồn con người ta có thể héo úa đến thế. Triệu chứng thiếu chồng nó thiệt là đáng sợ, hức. Miệng thì nhai nhóp nhép lia lịa như thế, còn đâu hình tượng Jung thiếu phu nhân hâm đơ vô đối. Anh đã chính thức trở thành Jung thiếu phu nhân bê bối rồi. Còn cái tướng đi nữa, nghênh ngang phát ghét. Thà ta an phận thủ thừa, chơi màu tối như Su ca ca đi, không đâu, ẻm là phải chơi nổi mới chịu, ẻm phải để người ta thấy hình ảnh giang hồ lưu manh nó là như lào. May mà ẻm ko để tóc dài ra tí, ko cài băng đô như ngày xưa ấy. Nhớ đến hình ảnh đó là lại mún mắt mình mờ đi để ko phải thấy những trái ngang cuộc đời.
      Người lại gầy đi rồi đấy tên kia. Ốm quá chồng ôm ko phê đâu, người xương ko ôm đau tay lắm ấy. Lúc lâm trận cũng sẽ ảnh hưởng đến thị hiếu nữa. Nói túm lại gầy đi sẽ ảnh hưởng đến tình hình thế giới đấy. Làm ơn đắp da đắp thịt vào đi~~~~

      1. =))))))))))) cha mẹ ơi~~~~~ cái thằng trong clip kia……. Ôi còn đâu là super uke vẫn luôn đỏ mặt ngại ngùng mỗi khi nghe thấy tên chồng nữa chứ!!! Bạn KJJ….vắng chồng một cái là mặt bạn vênh ngược thấy khiếp!!! đi lại nghênh nghênh ngang ngang, miệng thì nhai nhồm nhoàm khủng bố, muốn ra vẻ ta đây là đại ka seme đầu gấu hả??? Đúng là bạn KJJ bệnh nặng thật rồi, bạn muốn chứng tỏ rằng bạn có rất nhiều phong cách đây mà , mà phong cách của bạn thì lại ngày càng kì quái. Hết cái ava twitter rồi lại đến cái clip này ~ hứ….cứ thể hiện mấy cái bộ dạng như vậy nữa đi rồi mấy nữa anh Jung *dạy dỗ* lại 1 trận cho nằm bẹp giường lết ko nổi luôn, lúc ấy thì “phong” với chả “cách” =)))))

      2. Em ơi, ẻm Kim đấy không cài băng đô như trước đâu, nhưng mà lâu lâu lại thấy kẹp ngược tóc lên ah => mức sát thương của cái kẹp còn cao hơn cái băng đô. Bạn Kim lớn toàn chới màu “nổi bật giữa đám đông”.

        Su Ú nhìn mặt sao giống như đang bị cho ăn giấm thế???

      3. thằng đới là thằng nào , có ai quen thằng này ko =))))))) nó giang hồ quá, ra dáng đại tỉ quá, ra dáng mafia quá =)) nhưng ốm nhôm ốm nhách.
        không có chồng kế bên là ra dáng “Anh đơi là seme” hả cưng =)) cái mồm còn nhai nhồm nhồm mà ngang nhiên đi ra đường, vênh cái mặt lên thế =))))))))))))))))))))))))) ta vái, ta vái thằng Yun nó sem nó thấy rồi nó phạt, khôg có chồng không coi gia quy ra gì hết. Trích một đoạn trong gia quy nhà YJ :
        – Không mặt áo hở ngực =))))
        – Không được nhận mình là chồng/seme/nằm trên bằng bất cứ hành động hay lời nói hay bất kì biểu thị nào =)))))))))))
        – Không đựơc để cơ thể bị ốm [Cái này đề nghị Yun cưng phạt nặng đi]

      4. Mụ Trang với bé Thảo đề nghị bỉ có mức độ XD. Sao mà cái comm nào của 2 người cũng nói 1 hồi là ko thể ko dính đến chuyện phòng the của vợ chồng người ta vậy hả? =)))) đề nghị các thí chủ hãy trả lại môi trường trong sạch cho nơi thanh tịnh này đi!

    2. thiếu hơi chồng cứ như là thếu oxy vậy áh, mà con người thiếu oxy thì sống sao nổi =)))
      nói tóm lại 1 câu là 2 bạn chẻ về vs nhau làm ơn làm phước cho con cháu cái!

  7. A, xem lúc ảnh nhìn vào mấy quay mà cười kìa, yêu quá cơ ♥♥♥ , nhìn mún cạp một phát
    Sao mình có cảm giác Yun cứ hay liếc về phía máy quay nhỉ??? Hihi , Yun à, anh bây giờ chỉ biết tới YunJae thôi, đâu có biết người tên Yunho đâu nhỉ?

  8. hix hix.cả nhà ơi.mình muốn hỏi 1 tin ko liên quan đến topic 1 chút.mới xem cái lịch diễn tháng 7 và 8 of homin trong cái link của bóng.chả thấy ngày nào có kế hoạch sang VN cả =(( thế là sao hả trời =(( sao bảo 80-90% là sang :(( huhu.Yunnie of đời ta,YunJae of đời ta :(( T_T

  9. Sao xem cái đoạn clip đó xong mình lại thấy thương umma quá vậy. Lúc ăn cũng phải vội vã vậy sao??
    Umma bận đến nỗi phải vừa đi vừa nhai như vậy hả?? Ốm quá umma ơi, người khéo chỉ còn da bọc xương thôi, còn đâu cục bông trắng trong của appa nữa T_T
    Dù có bận thì umma cũng phải giữ gìn sức khẻo nhé, nếu không appa đau lòng lắm.
    P/S: thấy các bạn nói tướng đi của umma trông giống seme, nhưng mà mình thấy umma chỉ lên mặt được lúc appa không ở cạnh thôi. Thử đứng kế JYH xem, KJJ lại trở nên bẽn lẽn đúng chất tiểu mỹ thụ ngay thôi ^o^

  10. Jung Yunho…Kim Jaejoong, từ khi nào mà cả hai đứa nó thay đổi hình tượng thế này???

    Ta vẫn thích cái nụ cười răng khểnh hồi mới debut của con Gấu Ngố này, nhìn iu chết, từ khi nhổ đi, cái môi dưới trề ra càng ngày càng nhiều => do bị móm, ảnh hưởng của việt nhổ răng!!!

    1. thằng đới mà k nhổ 2 cái răng khểnh đi, mai mốt làm seme đứa nào dám tin =)))))))
      thời hug mỗi lần nó cười là mềnh cứ phải gọi mún đè nó nằm dưới thôi =)))))

Bình luận về bài viết này