STH’S BOUT’ YUNJAE’s WATCH

Thành thực mà nói, lần đầu tiên tôi lập topic này, tôi đã ko bao giờ nghĩ tới việc sẽ viết 1 phần khác về nó; nhưng đến khi bây giờ nhìn lại, cảm giác giống như mọi việc đều khơi gợi rất nhiều thứ.

Năm 2006, Jaejoong đích thân đeo đồng hồ lên cổ tay Yunho. Chúng ta đã tiếp tục được nhìn thấy chiếc đồng hồ đó trong suốt những tháng cuối của năm 2006. Cũng như năm 2007 vs nửa đầu năm 2008, khi 5 người đang quảng bá ở Nhật.

Thậm chí dù cho tay áo của Yunho có ko phù hợp để đeo đồng hồ thì chúng ta vẫn luôn luôn thấy nó trên tay anh. 

Sau đó, dường như cả hai đã thay phiên nhau để đeo chiếc đồng hồ này. 

Cuối năm 2008, sau đợt comeback, chúng ta có thể thấy rất nhiều những chiếc đồng hồ đắt tiền, thời trang các thành viên đeo vs chúng rất phù hợp với hình tượng của nhóm. Tuy nhiên Yunho vẫn bị bắt gặp khi đeo chiếc đồng hồ này tại một radio show.

3/5/2010, Yunho một mình sang Mĩ. Đây là lần đầu tiên anh ấy tham gia một sự kiện lớn mà ko có các thành viên khác bên cạnh. Và một lần nữa chúng ta lại thấy anh ấy đeo chiếc đồng hồ này. 

Vậy tất cả những điều trên có thể mang một ý nghĩa nào đó?

Năm 2011, chúng ta có thể thấy YH đeo rất nhiều kiểu đồng hồ khác nhau. Ngày 13/06/2011,  Jaejoong đã đến Việt Nam. Và hôm đó, một Jaejoong- người thường ko hay đeo đồng hồ đã có một chiếc tương tự trên cổ tay mình.

BOBO: NHÀ vừa post một topic về một series những tấm hình Yun vs Jae đeo chiếc đồng hồ này. Mọi người vào link sau để xem thêm ảnh nhé.

Link: https://boboyunjae.wordpress.com/2011/06/14/yunjaes-couple-watch/

Credit: As tag

EngTrans: dorfy@twitter

Viettrans: BOBOYUNJAE ( got permission)  

 

6 thoughts on “STH’S BOUT’ YUNJAE’s WATCH

  1. Cái WP của nhà s kỳ thị em >< Thật ra cái bài phân tích về cell phone của 2 bạn chỉ là suy luận mà thôi , Đọc em chỉ tóm lại được là YUNJAE thích gọi điện và nhắn tin cho nhau =)) LOL

  2. Jung Yunho luôn thích đeo nó vì khi nhận được món quà này, hồ ly tinh của anh đã nói rằng, ai đeo đồng hồ này, người đó sẽ tỏa sáng. Kim Jaejoong đeo nó sang Việt Nam đợt vừa rồi, vì Kim Jaejoong biết, bên Việt Nam có rất nhiều YunJae shipper, những người luôn yêu quý, tin tưởng và ủng hộ tình yêu của nó và chồng nó =))

  3. Lần đầu Jung ca sang Mỹ 1 mình, đương nhiên cảm thí lo lắng dồi (nhất là hêm có vợ bên cạnh)
    Màng đồng hồ để an tâm hơn, sẵn tiện bắn mm cho bọn mình xem luôn.
    Nghĩ lại bọn mình thật sướng ah~~~~, có 1 thằng appa biết nghĩ tới bọn mình😀. 1, 2 hôm lại có mm mới😀
    Còn Jung phu nhân lần đầu sang VN, có khi chàng bít ở đây có 1 số lượng ko nhỏ YunJae shipper lun lun mong ngóng, chờ đợi & tin tưởng vào 2 vợ ck nhà chàng ý nên hớn hở màng đồ ra khoe😀
    Luôn tiện thông tin cho mn biết 2 bạn ( & 3 bạn còn lại, đương nhin😀 ) lun lun cố gắng hết mình để có thể ở cạnh nhau ~~~~
    Always Keep The Faith & Hope To The End😀

  4. Mình sr trước nếu comt này được xem như spam nha . (^_^)

    Mình ko định comt nhưng đọc 2 comt phía trên mình chịu ko nổi ..hì hì hì… Mình đồng ý việc đeo đồng hồ của 2 bạn í khi đến 1 nơi mới có thể giúp bản thân an tâm hơn… (^_^) , nhưng chuyện JJ biết ở Vn có nhiều YJ shipper thì mình nghĩ ko thể đâu nhỉ. … Mình cũng là 1 fan YJ nhưng mình ko thể nhận là 1 YJ shipper. Mình theo DBSK5 đã lâu (mình thuôc dạng fan lớn tuổi đấy nhá …. – ko biết cái này nên tự hào hay là buồn nữa …haiiiiiiiiz) , mình thật sự ko thấy nhiều hoạt động có liên quan đến YJ, cũng như KHÔNG NHIỀU các fansite chính thức về YJ ở VN . Các blogs cá nhân thì có nhưng hầu như chỉ để thể hiện blogger đó là 1 YJ’s fan thôi . Dạng blog như BOBO.. đây không nhiều , phải nói là rất hiếm.

    Có lẽ kiến thức mình hạn hẹp, nhưng mình nghĩ để được như những comt phia trên , các YJ shipper của VN phải làm việc chăm hơn nữa kìa . (điều này thật sự khó đấy vì chúng ta đa số ở VN, có 1 số ở nước ngoài nhưng là du học sinh- học tập là chính , số khác là làm việc nên ko thể stalk hay nghiên cứu để lấy tin thường xuyên…).

    Trời … mình đang viết cái gì thế này ….

    Thanks vì đã post những bài về YJ nhá (cái này là cám ơn luôn cho mấy entries mình chỉ nhấn nút like .. hì hì …)

    Nice day !

  5. Ai cứu với, già rồi mắt mũi tèm nhem, ứ thấy được cái đồng hồ trên tay 2 bạn trẻ. Mà 2 bạn trẻ này thích xài chung đồ nhỉ, nếu ta hok nhầm thì cái đồng hồ này là quà của mnet thì phải. Hết quần áo, giày dép, giờ đến cả đồng hồ, hai lão này chắc chỉ có mỗi *beep* là riêng thôi =))

Gửi phản hồi

