147 thoughts on “A VNESE FANBOY BROUGHT YUNJAE BANNER TO THE STADIUM XD

  1. Ta đc tem!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Mí nàng ơi, ta ghen tị với ai đi xem 3 lão hát quá! Mà chắc là nghe đâu phong phanh bảo ở VN cũng lắm “con cháu” nên con vợ nó tặng một chút “quà” ra mắt cho VYJ-shipper đó mà!

      • Cho mình xin lỗi nếu nói sai, nhưng đa phần là thế đấy bạn à! Mình hiểu ý của bạn và từ khi biết đến YJ, mình thường xuyên quan tâm đến TG thứ 3 hơn, mình còn add trang web vuontinhnhan vào favorite nữa mà; vả lại qua nhìu nghiên cứu khoa học cho thấy trai “thẳng” rất ghét gay hoặc họ thik tìm gay để đùa giỡn tình cảm (mất dạy), mà Bóng (hoặc Bóng) còn nhớ bọn mình cũng đã từng tám chuyện này với nhau ko, những người “cùng hội cùng thuyền” họ thường hay tụ tập và quan tâm với nhau (vd rõ ràng nhất là YunJae với bác Hong đấy!) chứ trai bình thường họ ít khi quan tâm đến những chuyện này lắm, chưa nói đến chuyện khi biết một bạn nam nào bị gay họ sẽ ra sức xa lánh và trêu ghẹo bạn nam đó nữa! Nếu rãnh bạn lên vuontinhnhan mà đọc mấy mục của tâm sự của bạn nam trên đó đi, có nhìu cái để chúng ta thêm rõ về YJ lắm, những câu chuyện tình cảm của họ là “tư liệu” sống động nhất mà chúng ta nên có. Chúc bạn ngày vui!

      • @ Aya:
        + Đồng ý vói u là những “thẳng” thường ít để ý tới gay.
        + Gay “bắt sóng” với nhau rất mạnh.
        NHƯNG:
        KHÔNG PHẢI 1 FAN BOY NÀO CỦA YJ CŨNG LÀ GAY & KHÔNG PHẢI 1 NGƯỜI NÀO LÀ BẠN CỦA YUN OR JAE CŨNG GAY.
        Trên thực tế: Gay bên cạnh có những mối liên hệ mật thiết với nhau họ còn có nhiều mối liên hệ lành mạnh và tốt đẹp với những “thẳng”. Trong 1 cộng đồng nếu không có sự kì thị ( nghĩa là chấp nhận) thì gay hay những người đồng tính nói chung vẫn hòa đồng và tồn tại như những cá thể theo đúng nghĩa trong cộng đồng ấy.
        Đôi khi những nam “thẳng” cũng chú ý đến thế giới gay. Điều đó xuất phát từ sự hiếu kì mang tính bản năng hay đơn giản họ bị thu hút bởi 1 sự việc, hiện tượng hay con người của thế giới đó. Ở Nhật lượng fan boy của YH và JJ hay của YJ rất đông. Rất nhiều trong số đó là gay nhưng không phải là tất cả.
        Rât nhiều người cả nam lẫn nữ chú ý đến YJ như 1 hiện tượng văn hóa và nghệ thuật.
        Trên thực tế, có rất nhiều nhà nghiên cứu về vấn đề QHTD và tâm lí của Gay là nam giới. Rất nhiều người say mê truyền thyết về tifnnh yêu đồng giới trong thần thoại Hy- La là nam giới….Và rất may hoặc không may phải thừa nhận rằng, họ “thẳng”.
        BL, Ya, Đam…được tạo ra bởi các gril và tiêu thụ bởi chính chúng ta – phụ nữ! Nhưng trên thực tế, không ít nam giới “thẳng” cũng đã đọc BL, xem brokeback mountain …
        Tóm lại: Xã hội chúng ta ngày càng phát triển và đã có cái nhìn thoáng hơn về giới tính nên việc 1 boy “thẳng” thích xem các ấn phẩm BL chỉ là 1 hiện tượng lạ chứ không có nghĩa anh ta là gay.
        YJ fan boy cũng thế. Họ yêu YJ nhưng điều đó không có nghĩa họ là gay.

      • Cảm ơn thienthien xD! Nhưng ta xin đính chính đôi chút, theo ý kiến của Bóng ta, việc giai thẳng xem đọc BL KHÔNG phải là hiện tượng LẠ; mà chỉ đơn thuần là sở thích thui ^^. Như ta, ta có thể xem đc Girl Love, trong khi bây h ta hoàn toàn 100% chỉ “hứng thú” với đàn ông :”>! Như thien nói, đó là sự tò mò, hoặc do sở thích, chứ nó ko có gì là lạ cả; vì từ rất lâu rồi, TG3 đã xuất hiện vs đc quan tâm khá nhiều trên TG, còn ghi dấu ấn trong nhìu tác phẩm nổi tiếng, etc. –> Điều này chứng tỏ TG3 có lượng ng quan tâm khá nhiều, như mọi vấn đề khác trong cuộc sống :D! Chẳng qua sự quan tâm này ko đồng đều ở tất cả các nơi, cũng như ko công khai rộng rãi —> nhiều ng sẽ thấy lạ😀

        P/S: ta đang comt trong tình trạng ngáp ngủ, mong ko khó hỉu vs quá tối nghĩa ;___;

      • @ Bóng:
        việc 1 boy “thẳng” thích xem các ấn phẩm BL chỉ là 1 hiện tượng lạ .
        Ý ta nói là lạ ở VN ( Vì ở trên đang bàn về fan boy VN nên ta không định vị)
        Trên thực tế các ấn phẩm BL, YA, Đam …ở VN ta chỉ được truyền tay * 1 cách lén lút+ trốn tránh*. Xã hội VN vẫn chưa thừa nhận TGT3 là 1 cộng đồng. Không ít ngườ trong giới trẻ chúng ta vẫn anti Homo….
        P/S: tại ta nói không rõ–> hiểu nhầm
        ))))))))))Lượn((((((((((((((

    • Mình đồng ý với những gì mà thienthien và Bóng đưa ra và một lần nữa mình xin đc xin lỗi bạn fanboy kia nếu đã có lời nói ko đúng với bạn ấy, cũng xin lỗi những bạn nào cảm thấy khó chịu khi đọc cái com của mình! Nhưng dù sao mình mong các bạn cũng nên đọc kì cái com của mình một chút, trong đó mình ghi là ‘đa phần’, vâng là đa phần chứ mình ko gom tất cả những tên con trai vào cái chuyện này, vì là ‘đa phần’ nên sẽ có một số ít trường hợp ko đúng với những gì diễn ra trong thực tế (có thể là bạn fanboy kia). Mình chỉ muốn nói như vậy thôi, hồi sáng lúc Bóng ‘sửa sai’ mình, mình cũng đã thấy buồn vì cái tính hấp tấp của mình lắm rồi, mong các bạn bỏ qua lỗi này của mình! Chúc cả nhà ngày vui!

  2. Khiếp, fan boy máu lắm! đạp fan girl ko thương chút tiếc thương :-s. Nghê bẩu lúc ở svđ giai có vẻ khoái kái tiếng hét “yunjae” vang lên từ khán đài lắm nên ko tiếc nụ cười và còn vẫy tay ltục nữa 8-}

  3. lam the nao de nhin duoc comt cua minh vay?minh muon bit ban co tra loi cho minh k?oi tinh yeu cua minh da roi di rui.nhung k mang theo ty cua minh dau nha. co phai jae deo dong ho giong yun k nhi?chiec dong ho da mau den do.di giay giong yun la dung rui, vi minh vua nhin anh o day ma.hehe.k con tu j de noi nua.HANH PHUC QUA TROI OI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ta chet day.co ma chua co man nguyen a

  4. Công nhận s ạ, ko phải fan thì thôi chứ đã là fanboy thì cuồng lắm a~ nhất là YJ shipper nữa :)) . Chỗ bạn ấy ngồi hình như là khu H, ôi khu ấy là thánh địa của Cass+ YJ shipper a~ Lúc 3 zai ra khu V.I.P tìm chỗ ngồi nhưng ko đc nên trở vào trog, khu H hô YJ to lắm, Jae quay ra nhìn và vẫy tay😀, Su và Chun thì đứng lại nhìn thẳng về khu ấy, Su nhìn mãi cho đến khi đi hết hàng A~ :)) Lúc tới cổng rồi Jae còn quay lại vẫy tay lần nữa ấy :))

      • Ôi e cũng có đc đi xem zai đâu :(( chẳng qua nhìn pic+ xem tv+ đọc f.a nhiều và thêm cái trí tưởng tượng nữa nên trong lúc hứng chí comt cứ như là đc nhìn trực tiếp ấy~~~ có 1 cái mini f.a của s Heeyoungie@istar Nhà đọc tạm vậy a~:
        Mini fan account – phút tỉnh trí hiếm hoi trong cơn bấn loạn [mà thật ra thì nó cũng đang rất bấn loạn =))]

        – Ngồi ở khu H nên nhìn mấy anh nhỏ xíu T_____T~ Anyway, khán đài bên này vẫn cực kỳ sung. Thậm chí chúng tôi giống như cái loa ấy, cần hét cái gì cứ lại chỗ chúng tôi [:))].
        – Họ hát Be My Girl và Empty, không có Get Out như tin đồn ~”~ Nhưng Empty cực kỳ hay, phải nói tôi chịu không nổi luôn. Tin tôi đi, bạn phải nghe tận tai họ hát live mới thấy họ “khủng” như thế nào.
        – Mọi người cực kỳ nhanh mắt, tôi toàn được họ chỉ chỗ Jaejoong, Yoochun và Junsu bước ra, chỗ ngồi trên khán đài. Tuy nhiên, một khi đã nhìn được rồi, tôi thực sự không thể rời mắt khỏi ba người họ >///. Mỗi lần như vậy, chúng tôi lại cầm banner, bảng đèn Yunjae hò hét “DBSK” và “YunJae” một cách dữ dội ^^~
        – Chúng tôi nhìn thấy Jaejoong cầm quạt phe phẩy suốt gần cả một hiệp đầu tiên. Ban đầu tôi tưởng anh ấy nóng ^^” về có vẻ như anh đang quạt cho cô gái ngồi cạnh. Quả là một người đàn ông cực kỳ galanty ^^~
        – Gần cuối hiệp 1 thì Junsu vào trong, sau đó cả Jaejoong và Yoochun cũng đứng lên. Chúng tôi nghĩ chắc chắn là sẽ có hát giữa giờ nhưng cuối cùng chỉ có tiết mục bốc thăm mà thôi T______T~
        – Junsu trở ra, anh ấy mặc đồng phục của Asian Dream Cup. Khỏi phải nói chúng tôi phấn khích đến độ nào. Jaejoong và Yoochun cũng đã trở lại, họ ngồi phía trên còn Junsu ngồi ở hàng ghế dự bị. Trong lúc chờ thi đấu, anh ấy ngồi thẳng, rồi khép hai chân lại một cách cực kỳ ngoan ngoãn :)) rồi lại vắt chân lên cao. Chúng tôi đều là fangirl mà, làm sao chịu nổi đây >///<
        – Junsu bắt đầu khởi động, phải một lúc sau anh ấy mới ra sân. Và thế là chúng tôi bắt đầu “Xiah Junsu” suốt nửa sau hiệp 2 =))
        – Junsu giơ ngón cái cổ vũ/khen ngợi một thành viên trong đội mình nhưng tôi không kịp nhìn xem người kia mang áo số mấy, mắt tôi toàn dán lên người anh cầu thủ áo số 3 mà thôi =))
        – Sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ số 23 của Navi Bank Sài Gòn đã chạy lại ôm Junsu. Sau đó, tôi thấy Junsu hơi cúi xuống, có vẻ như anh ấy đang ký tên cho hai cầu thủ số 13 và 22 (hoặc 23) của Navi Bank Sài Gòn. Tôi chợt nghĩ làm cầu thủ cũng có lúc sướng thật á [LOL~]
        – Tôi không stalk được về khách sạn nhưng tôi thấy được đoàn xe của Park Ji Sung ra khỏi sân vận động. Vì tôi đứng phía sau mà xe thì lướt cũng nhanh nên tôi không thấy kịp Jaejoong và Yoochun, nhưng Junsu ngồi gần đầu xe, anh ấy gục đầu sang một bên, trông dễ thương không tả tổi. Tuyển thủ Kim của chúng ta mệt rồi ^^”
        Credit: Heeyoungie@iStar
        Tôi nghĩ 1 vài chi tiết sẽ không theo thứ tự, mong bạn thông cảm cho cơn quá mức bấn loạn này ^^”

  5. thật là choáng với tinh thần fanboys, nhiệt tình thế ^^
    sức hấp dẫn của Yunjae thật là kinh khủng. Đàn ông, đàn bà, con gái, con trai, trẻ nhỏ, ông già, bà lão…. đều chết đứ đừ
    ngay cả con trai bình thường 100% cũng bấn pama càng chứng tỏ 1 sự thật hiển nhiên ko ai chối cãi được, có ghi rõ ràng trong hiến pháp của Cass “Yunjae is real !!!”
    p/s: giá như em có vé xem 3 mẹ con, em sẽ mặc 1 cái váy có in hình Yunjae *giẫy giẫy…đạp đạp*

    • váy in hình Yunjae? Nghe hay đấy. Tớ đang tưởng tượng đến một chiếc váy dài thướt tha, đuôi tầm từ một mét trở ra, xòe rộng, có hình hai người đó đang….

      p/s: woaaaa…. hâm mộ à nha. Yêu bạn fanboy đó a ^^

      Mình ở ngoài Bắc, lại đang vướng lịch thi, không có điều kiện vô trong đó ngắm mấy chàng. Buồn. Tự kỷ =.=

    • NÀNG MAY SẴN VÁY ĐI LÀ VỪA; HOMIN SẼ SANG VIETNAM, CỤ TỈ LÀ HÀ NỘI TRONG THÁNG 7 HAY 8 HAY 9 GÌ ĐÓ ~~! KO BÍT, NHƯNG 98% LÀ HÀ NỘI ĐÓ, MAY ĐI MẶC CHO TÊN CHỒNG NHÌN; CHỨ HẦU NHƯ FANS YJ TOÀN “DỌA” JAE THUI, CHẢ DÁM XỚ RỚ GÌ ĐẾN ÔNG GẤU! HMM… GẤU KIA HÃY ĐỢI ĐẤY, AI CHỨ BÓNG TA CHƠI TUỐT XD!

      • OMG ss ơi em sướng đến phát điên mất thôi *tung hoa*
        appa sẽ đến Hà Nội ^0^ @.@
        hay là cả NHÀ mình cùng mặc váy, áo quần , mũ nón bla bla… có hình pama cho nó sung ^^
        ôi em cười đến ngoác cả miệng, bấn quá đi mất
        yêu ss nhiều *chụt chụt*

      • ÔI 2 zai sẽ về HN thật ạ~~~~~~~~ ôi thế là tin thật rồi~~~~~~~~~ hú hus~~~~~~* sướng phát dồ*
        Chỉ cần là HN thôi~ tháng 7, 8 hay 9 gì cũng đc hết :))
        Các bạn hcm đón bạn vợ thì hn ta đón bạn chồng a~ kì này nhất định phải làm cái PJ YunJae hoành tráng mới đc ^^
        Có khi cả Nhà mặc váy YJ đứng thành hàng rồi vừa ngún nguẩy vừa hát bài của băng Rocket phiên bản YunJae cho ông Ho kinh luôn =))
        Thật muốn nhìn phản ứng của anh Jung lúc đó quá =))

      • @Bóng: chúng ta có nên đi đặt mặt nạ Jae đeo tập thể ko nhể ;)) =)) ôi nghĩ đến lúc a Gấu đang hát,tự dưng thấy đồng loạt mặt vợ hiện lên,hok bít cảm xúc a thế nào :)) =)) Mola,tình yêu của mình sắp đến HN.tiết kiệm tiền từ giờ là vừa😀

  6. hehe. m sẽ cho bạn fanboy đó vào danh sách idol của m :))
    giá như m cũng được ở chỗ khán đài ấy nhỉ
    sẽ cầm theo banner yunjae
    mà còn lắp đèn led cho nó “nổi bần bật” lên để 3 zai “ko thể ko nhìn” được
    thế mới biết sức mạnh của Yunjae shippers lớn như thế nào

  7. không được đi *tự kỉ*
    hôm đi tuần lễ JYJ mình có lôi thằng bạn fanboy của bạn mình đi cùng
    thằng bé một bóng trắng nổi bật giữa một rừng đỏ, cầm ban tíu tít vẫy =))
    nghe đồn hôm ở Thành Long stadium, là con trai thì đều phải nghển cổ ngó Jae, thậm chí còn tiến tới đụng chạm nữa ý chứ >_<
    đúng là sức hút của Jae ghê gớm thật
    JYH, anh là người may mắn nhất quả đất này mà!!!

    • Ai da…cái gì cũng có cái giá của nó
      Hoa đẹp thì đầy gai…
      Bạn JYH cũng bị đày ải đau thương lắm chứ có vừa đâu=))
      (Ai bảo anh, bị sụp bẫy rồi, đời này anh ko bao giờ thoát được đâu, xí, mà anh cũng đâu muốn thoát=)) )
      P.S: đang ghét Jung Yunho:-w

      • Ta thực lòng ghét Jung Yunho và muốn anti anh ấy đấy:((
        Vì mong ước nhỏ nhoi nên ta cứ hóng hớt và chờ đợi, dè đâu tin xác nhận đập vào mặt ta:-w
        P.S: ta từ nay sẽ là anti fan của Jung Yungho nhé, ai muốn anti chung với ta nà=))

      • @ Trop : Nàng anti JYH ta anti nàng
        Nàng chém+ phang+ giết ta , ta chấp nhận đứng im cho nàng hành quyết nhưng nàng ko được anti JYH
        P/s: …..JYH tôi cũng hận anh……..

      • Nếu JYH thuộc về ta thì ta sẽ ko anti chàng nữa:”>
        Ta ghét chàng…vì dù yêu chàng cách mấy chàng cách mấy cũng ko thể so bì với KJJ=((, nhưng giờ ngay cả 1 cơ hội gặp chàng ta chờ từ lâu mà chàng cũng phụ ta=((
        Chàng ko về TPHCM =((
        P.S: anti trá hình thôi, vì ta yêu Jung Yunho, yêu tấn tần tật những thứ tốt xấu của chàng:”>
        (kết thúc màn tự kỷ=)) )

    • Cái vụ gọi là “huyng” thì trời biết.
      Nhưng nghe đồn khi biết JJ lớn hơn mình vài ngày tuổi, YH đã từng gọi JJ là “huyng”
      Thế nhưng cả người gọi và người nghe đều cảm thấy ….kì cục nên thôi. Cứ gọi tên nhau.
      )))))))))))))) Ta chỉ biết thế- cụ thể ra sao có lẻ nên hỏi nàng Trop((((((((((((((((((

      • có chứ ! gọi nhiều là đằng khác. Trên youtube có cả video nữa nhưng không biết có còn ko. Yunho là người cực kỳ lễ phép nên chuyện gọi jaejoong là huyng là điều đương nhiên thôi ^^

      • @ Ohyunjae:
        Cái gọi là huyng trên youtube ấy. Ta chỉ nghe 1 lần thôi. Vụ gì mà YH nói về quà sinh nhật ấy. Còn lại là nghe Yun gọi JJ bằng : Jaejoongie- Jae- Wuli Jaejoong không thì gọi bằng nghệ danh…
        Có nhiều clip vietsub ta thấy dịch cách Yun gọi Jae là huyng nhưng nghe lại thì không phải chỉ gọi là Jaejoong thôi.

      • Chém nàng thienthien bây giờ, dám lôi ta vô thẳng thế à=))
        Yun có gọi, chỉ 1 vài lần thôi. Lần đầu tiên tìm hiểu pro5 của Yun, cái đoạn tung hô về tài nghệ trưởng nhóm của chàng có trích dẫn về một câu nói khiêm tốn (bạn Yun cố tình à?) của Yun:”tôi làm trưởng nhóm khi Jaejoong hyung ko làm”
        Và lần thứ 2 mình nghe Yun gọi “Jaejoong hyung” là trong Banjun Tokyo holiday đấy.
        Chả rõ chính xác mấy lần nhưng thế này:
        Ngay từ sau khi ngày sinh thật sự của Jae được làm sáng tỏ thì từ đó trở về sau, Yun tuyệt ko bao giờ gọi Jae là hyung nữa dù chỉ là đùa=)), và từ đó Yun luôn nhận mình là người lớn nhất nhóm (người cha của nhóm:”>)
        Haizz, nhớ cái lần Jae biết mình là con nuôi ý, khóc đã đời, tha hồ được Yun dỗ, được ôm, được vỗ về và…vòng tay Yun từ đó luôn là thứ mà Jae ko thể thiếu (nhớ hồi cuối 2008 còn bảo mình dù là một người đàn ông nhưng rất hạnh phúc khi ôm Yun và được ôm lại, tự hỏi sẽ ra sao nếu thiếu vòng tay đó:”>)
        YunJae của ta:x

  8. đúng là chỉ có vào nhà mới cảm thấy bình yên…chưa gì tự nhiên trong cái video trên youtube về JaeChunSu mở màn,có vài cô chú hành tỏi ở đâu phi vào nói này nói nọ tại sao lại đem banners của DB5K,YJ vào buổi biểu diễn của JYJ, fải tôn trọng họ,rồi fải yêu họ vì họ bây giờ chứ ko fải của quá khứ…đọc xong nhức cả đ*t. Hehe thế là ta bay vào nói cho hả tức…đến giờ vẫn còn thấy chưa xả đc…Mà giờ vào nhà mình rùi mới vơi đc cơn bực đó…
    Tinh thần fanboy cứ thế mà tiến thì chẳng mấy chốc cả nhà 5 thằng thế nào cũng có lúc kéo đến VN diễn concert…hehe moments sẽ đầy ra thôi

    • CÁI LŨ TỎI ĐÓ THẬT KHẮM * BỊT MŨI* ĐỆT, TA ĐANG LỘN TIẾT ĐÂY; MÀ CHƯA GẶP ĐC KHÓM TỎI THỐI NÀO ĐỂ GIẢI PHÓNG CẢ! BỌN MÀY CỨ CHỜ ĐẤY, ĐẾN LÚC 5 THẰNG VỀ BÊN NHAU THÌ ÚP MẶT VÔ BỒN CẦU ĐI LÀ VỪA X-(

      Bóng: Sorry mọi ng, nhưng Bóng đang điên ~”~

      • Bọn nó rãnh hơi quá haz ss Bóng! Mịa, bạn Sụi kể lại mà mình thấy gai. Chuyện ta ta làm, sao cứ thik xỉa xói với châm chọt OT5 vậy trời, ai đụng đến bọn nó mà sao cứ thik “dạy đời” người khác thế! Chết hết đi là vừa!

      • ko fải mỗi nàg Bóng ko đâu…ai cũg điên vì cái lũ đó…
        mịe chúng nó bảo đừng mang banner db5k đến,vậy mang cái gì giờ…chẳng lẽ trog db5k ko có jaechunsu àh…rõ khắm cả hủ lọ
        OT5 ko đụg đến tủi hành tỏi thì mắc j cứ xía vào ch ng khác là sao…mún tốt đẹp cho jyj thì cũg fải nhìn coi jae hâm đã làm gì vs cái twitter của nó r` hẵng lên mặt dạy đời
        @aya: nghe kể đã gai,nàng vào đọc chắc ngứa lòi mắt lun…ta vứt cho cnó cái cmt xong out lun…chính tụi hành tỏi làm cho cái video của ng ta đag đẹp đẽ tự nhiên trở thành chiến trường…vãi cả lều

      • p/s: àh đúg r`…chờ đến khi 5 thằng quay lại vs nhau, ta đem mí cái cmt của tụi nó đập vào mặt lại cho bik…coi thử lúc đó có thằng nào con nào đứng ra chịu đập hay là lại *gió chiều nào theo chiều ấy*…bộ OT5 ko yêu JaeChunSu àh…xin lỗi chứ tình yêu của OT5 dành cho 3 thằng có khi còn lớn hơn tụi hành tỏi vì ngoài vừa ủng hộ,giữ vững tinh thần của fans ra,OT5 còn fải thay thế lun phần HoMin yêu chúng nó nhìu hơn nữa [dám bảo hành tỏi mà đọc xong khéo bảo cao thương này nọ lọ chai,điêu vãi nồi :))

      • Ây ây các s cứ bình tĩnh *hạ hoả hạ hoả* a~ Gì chứ cái bọn này cno nhàn cư vi bất thiện nên chọc tức cta ấy mà, phàm ở đời lắm kẻ ghen ăn tức ở, chính bởi vì 5 zai rõ ràng là đều ủng hộ OT5 ta,giữ vững quan điểm AKTF, cho nên cno trong lòng kém miếng khó chịu,ko ăn đc thì đạp đổ,toàn muốn sinh sự gây war mà lại cứ thể hiện như ta đây đang giảng giải đạo lý,ta đây mới hiểu rõ các anh thế nào =)))) cái bon đã ngu lại cứ thik ra vẻ ta đây nguy hiểm =)) Các s à, đối với bon tiểu nhân ngu si bỉ ổi như vậy thì mình bực tức lại càng đúng ý đồ của chúng thôi, thế nên mới nói cứ ” coi chúng như đống sh!t ven đường” ấy a~ tất tần tật hành động lời nói của bọn Hành tòi Hồ ly đối với cta chả hơn j cục sh!t =)) Bực tức nhiều tổn hao nhan sắc a các s~ phải giữ gìn nhan sắc để còn đi gặp zai nữa chớ🙂 ~ những nàng fangirl~YunJae shipper xinh đẹp a~

    • Hành Tỏi ưứ thích lắm mồm . Cho dù mùi hành tỏi tràn lan khắp nơi mà từ đầu buổi đến cuối buổi banner YJ , bảng điện vẫn như mà có khi sung hơn ấy ~

      YJ Shipper hơi bị nhìu àh nha ~ Khu vực YJ trong Vid là khu vực ta ngồi ếh , phía dưới cơ , cực kì xôm , áo YJ có , nón có , khăn có ….. nhìu cực ~~

      • mình gặp 1 nhóm nè,cnó hỏi mình là fan ai, theo thói quen nói tên bố trc, chưa kịp nói tên mẹ, cnó đã phẩy phẩy tay rồi quay đi, làm mình bị đớ người, mịe chứ.

  9. Tình hình ta ôm đồ chùn đi từ đêm 13 thức trắng theo chân 2 ẻm đến chiều 14 đuối quay về nhà ngủ.15 ta thi.làm bài kỉ lục 30p xog.chạy vèo ra sân bay nhưng bị hụt ko đón đc Chun.sau đó wa svđ đứng.mua vé vào xem lun.ôi HoaHoa cầm quạt phe phẩy phe phẩy.yêu chết đc.

  10. post dc roy, sáng h chửi mấy cục tỏi thúi đó mấy chục lần luôn mà post k dc, h post dc thj mỏi tay quá k còn sức nói tụi nó nữa,như ss Bóng, mốt 5 anh quay về, tụi nó đập đầu hết đi, pữa h gặp mấy lần rồi, k thiện cảm nổi mà,hmmmmm * tức + mỏi tay *
    Ps mốt Yun qua Hà nội, ss sướng quá, huhu * tự kỷ *

  11. Nga~ em ý là Minkun- staff nam bé nhất của nhà iStar chúng tớ ở HCM. ^^! Năm nay em ấy mới lớp 9 thôi. Hôm ấy nhà iStar chúng tớ đã đem 2 banner YoonJae rất lớn và 1 banner Five cỡ đạ nữa. Thêm nhìu bảng đèn YunJae. Khu vực chúng tớ ngồi là trực diện 3 lão. Và Jae đã nhìn trực tiếp về khán đài chúng tớ rất nhiều lần. Su còn chỉ tay về chúng tớ và nói chuyện vs Chun. Cảm giác thật tuyệt vời. Chúng tớ sẽ up hình toàn cảnh khán đài hôm đó sớm nhất.

  12. Chào tất cà các bạn trong này mình vô tình nhìn thấy 1 dòng comment của bạn ayachanhannie nên muốn nói rõ 1 điều cho bạn này biết là ko phải những ai là boy mà fan của YJ đều là gay , xin lỗi bạn tôi là 1 boy nhưng tôi nghĩ mình ko thuộc về giới tính thứ 3 tôi nghĩ bạn nhầm lẫn rồi đó chẳng kẽ chúng tôi thích YJ đều quy đồng là gay hết à vậy tôi cũng nói thẳng chúng tôi là con trai nhưng cũng có người này người nọ , chúng tôi thích YJ vì họ có 1 tình bạn đẹp chứ ko phải cách nghĩ của bạn tôi ko biết phải nói sao nữa như mong bạn đừng nghĩ như vậy
    p/s rất vui đc làm quen các nàng trong đây

    • Mình xin lỗi bạn vì đã có một cái com thiếu suy nghĩ như thế! Monh bạn tha lỗi. Mình sẽ cố gắng tìm hiểu kĩ thêm về chuyện này để sau này ko gặp lại tình trạng đáng xấu hổ như thế. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ ở Nhà nhé, hai chị chủ dễ thương lắm! Còn nếu đc thì cho mình xin nick chat, hiếm lắm mới có fanboy thế này, tội gì ko làm quen!🙂

  13. hehe ta thì kô có đi sân vận động, thật ra thì cũng già cả & có kinh nghiệm bon chen chẳng nên cơm cháo gì năm 2007 & 2009 bên Thái nên nghĩ ở VN cũng chẳng đc gì nên kô có đu theo.

    cơ mà tối hum wa đang ngồi ăn uống bên Nguyễn Trãi thì con bé em gào um lên là đang ngồi lobby của Intercontinetal, cơ hội cuối rồi có chay wa kô, nên ta đội mưa đội gió (ướt chèm nhẹp) chạy sang Nhà văn hóa Bến Thành gửi xe rồi phóng lên taxi qua hotel, sau đó mang giày cao gót, mặt hất lên trời lạnh lùng vượt qua các anh security vào thẳng cafe ở lobby mà ngồi chờ hehehe

    cuối cùng sau bao nhiêu năm chờ đợi thì ta đã tò tò đi ngay bé Jae, ôi bé đẹp điên loạn, da siêu đẹp, siêu trắng, nhìn baby quá trời luôn, đeo cái ba lô như con nít vậy, hahaha ta đã gào lên mặt Su béo nhà con bé em đầy mụn nhá, làm nào da đẹp được như bé Jae nhà ta

    đi theo Jae từ trong lobby ra đến tận cửa bus, các bạn security chạy theo nhưng mặt ta vẫn lạnh như tiền quay sang liếc 1 cái, các bạn hãi nên kô dám làm căng với ta (chắc nghĩ ta là ng Hàn or Nhật ahahaha vì lúc đó trong lobby chỉ toàn là ng Nhật or Hàn thôi, có nhóm bọn ta 6 ng Việt, trong đó có 1 con bé đang bắt chuyện xí xa xí xồ tiếng Nhật với 1 em gái Nhật là fan Mik)

    phải nói là rất vui luôn, lâu rồi mới đi stalk, cảm giác hồi hộp vẫn như xưa

    chốt lại, đc nhìn tận mặt bé Jae thật mãn nguyện, mặc dù bé đeo cặp kính đen to đùng, con bé em của ta thì may hơn, nó đi từ trưa & đi cách Jae có 1 tý thôi, lúc ra bus để đến svd, nghe nó bảo là nó chỉ cần quơ ta là ôm đc thằng bé làm ta tức anh ách haizz mà lúc đó thằng bé có đeo kính đâu, nó bảo thằng bé đánh phấn hơi bị đậm, kẻ mắt sắc lắm nhá hahaha (điệu thấy gớm)

    • Jae nóa ko điệu còn ai điệu hơn đc vào đây =))))))))))))))))) Ta còn ko có đc cái gương soi nào tử tế, riêng chàng chắc cả 1 rương, lại còn toàn diêm dúa nữa chứ xD!

      Khi nào có cơ hội đi stalk phải học tập bạn mí đc :D! Đúng, cần tỏ ra tự nhiên, mặt lạnh dửng dưng thì mới có thể qua mắt đc mí ảnh xe cu ri ti, thậm chí cả mí giai nữa, như thế mí có thể hiên ngang ngắm giai ở cự li gần mà ko bị ai phá : ))

      Mặt Su t thấy chụp gần cũng đâu có mụn đâu, chỉ là ko mịn như bợn già kia thâu ~~

      Ghớm, ai cũng khen bợn nõn nà T.T đến phát ghen mất! Dù chưa gặp đc bợn, nhưng nghe fans kể lại, cũng đã hỉu tại sao bác CEO của CJES đã từng dũng cảm fun ra đc câu ” Đàn ông gặp JJ ko mún gay cũng phải trở thành gay” * dead * –> ko bít bác ý thì sao đây ta :- ?

      • Bóng cưng =_=”’ ta tưởng là bác CEO của Prain mà, thấy nàng Tróp bảo thế, và không phải là “phải trở thành gay”, hình như là “Đàn ông gặp JJ không gay cũng muốn thành gay”…

        P/s: Ta cũng chỉ lượn vào chơi thôi, nhưng thấy com của nàng lại phải vô reply, bây giờ lượn đi học bài tiếp…
        Ta nhớ các nàng và tụi nhỏ T_T, mai ta sổ lồng rồi sẽ về đoàn tụ với mọi người…

      • Nhớ tạm tạm vậy thôi là được rồi Bóng à=))
        Dù sao cha già đó cũng đầy tà ý quá mờ. Haizz
        KJJ với ta là 1 yêu tinh xinh đẹp, đầy ma mị, tự bản thân đã là 1 sức mạnh khiến người ta đổ xô vào. Khỉ gió, tay này đã nắm trọn JYH:))
        2 vc nhà này…ghê gớm lắm, hết gái lẫn trai đều mê…

  14. Đúng là ở bất kỳ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào thì YunJae fan cũng là tuyệt vời nhất, đoàn kết nhất,sống tình cảm nhất,lạc quan nhất và giữ niềm tin mạnh mẽ nhất.Bên ngoài giang hồ xô bồ đại loạn đến đâu thì vào Nhà của YJ fan bao giờ cũng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.
    Chúng ta phải chuẩn bị dần dần,lên kế hoạch project, đến khi HoMIn đến thì cho anh thấy là chúng ta yêu vợ chồng nhà anh đến thế nào.Cho anh sock trong hạnh phúc luôn. Thật muốn xem phản ứng của anh khi đó quá,xem còn giữ đc cái mặt lạnh như tiền ấy được nữa hay ko ^^

    Thật sự rất yêu NHÀ,nơi có lớp kính cách ly mùi hành tỏi,hồ ly và lý lẽ lập luận của những “fan chân chính” ^^

    • Ta cũng chờ mong ngày Homin đến Hà Nội.Để anh thấy YunJae Shipper Việt Nam rất rất là iu 2 vợ chồng nhà anh :)) riêng ta thì ta còn rất rất rất iu Yunnie😀

    • “Shock trong hạnh phúc”
      ===> chúa ơi bạn có thể tưởng tượng nổi tôi đã cười như thế nào khi đọc dc câu này ko? ^^
      Điểm 10 cho chất lượng nhé,hahah!^^
      Bonus: Yunjae fanboy ở sân bay tối 13 rất nhiều. Tôi thật sự choáng với lượng fan boy, lẫn sự thân thiện và tuyệt vời của các bạn ấy. Lúc di chuyển từ cổng A2 đến cổng Vip còn gặp và nói chuyện với 1 bạn ‘mặc áo JYJ, nón JYJ, túi đen JYJ’ nhìn rất teen và mạnh mẽ. Điều thú vị ở hôm đón Jaesu là có màn fanboy đứng đọ hình Yunjae trong máy với các fangirl….tôi thề là khung cảnh rất funny và great!!! ^^
      Sau cùng fangirl chiến thắng vì show hình NC17 của bạn Jae cho fanboy xem….omg fanfirl là số 1!!!!hahahah
      Thêm 1 điều nữa là khi Jaechun ngồi ở hành lang khu Vip để xem Susu, các staff đã ko cho Jaechun ngồi đó nữa vì fan quá cuồng nhiệt…Jaechun muốn ở lại nhưng ko dc.Chính điều đó khiến tôi thật sự cảm kích vì tình cảm dành cho fan!!!
      Tôi đứng chung với hàng staff tường thuật event. Thật sự, Visual Shock đã khiến tôi có dc 1 moment nhớ đời ko thể nào tưởng tượng nổi. Cái áo thun mà Jae mặc có hình người đàn ông in chìm giống với áo của Homin trên 1 buổi diễn Music bank- Rising sun & Why…lúc tiến sát thì tôi đã sung sướng ko thể tả. Nụ cười toả nắng của Jae và Su khi Su ra sân và ngoái đầu lại cười ngượng ngùng vì Cass la to tên ‘Kim Junsu’ khiến cho sân vận động càng ngày càng nóng,hahah, nhất là lúc 3 người- Jae đi đầu, chun đặt tay lên vai Su đi theo hàng phía sau Jae đi vòng qua gặp gỡ khu Vip, chỉ có thể dùng từ ‘Tuyệt vời’ để diễn tả.
      P/s: Yuchun! Tôi thề là anh ấy còn tuyệt hơn trong hình rất nhiều. Thật sự mang nét đẹp rất thanh thoát nhưng ko hề yếu đuối chút nào.
      Ah. khu vực bạn fanboy trên kia đứng, tôi ko rõ là fan MU hay JYJ…nhưng họ cổ vũ liên tục từ suốt hiệp 1 cho đến hết trận đấu, rất nồng nhiệt. ^^. JYJ chắc chắn thấy dc họ và các Cass. Tôi dám thề là như vậy.

      • Ý bạn là áo của Jae vs HoMin giống hệt nhau? Hay chỉ giống chi tiết ng đàn ông in chìm thôi? Ayy ko biết áo bạn nhắc đến co phải cái tớ đang nhớ ra ko nữa ~~! Nếu có ảnh của HM thì sẻ cho t vs nhé ^^! Thanks

  15. Mình quen bạn nam ấy, đang học lớp 9. Hôm qua nhóm chúng mình (bao gồm bạn nam trên) đi chung với nhau, người thì cầm banner YunJae, người thì cầm bảng đèn cổ vũ rất nhiệt tình. Tiếc là mình cầm banner nhỏ thôi, chắc Jae không để ý. Buồn quá

      • Chặc thì ra mấy tấm bảng đó là YunJae à,e cứ tưởng cái bảng ghi tên cầu thủ đá banh gì đó,e ngồi đối diện kháng đài đó có thấy khoảng 5,6 cái thì phải ko nhớ rõ vì đồng loạt mấy tấm bảng có chữ bật bảng sáng chung 1 khu gần với cái anh này đồi diện khán đài e luôn,e ko bik đó là chữ YunJae ,kế bên mấy cái bảng YunJae đó là bảng của couple Yunho và Yoochun 2U,bảng đó to tổ chảng ,màu trắng,,.Jae hát ko thể ko thấy vì đối diện mình mà lị,vậy là phải thấy luôn bảng ghi 2U rồi,..T.T…hôm đi stalking JaeSu ở khách sạn,có rất nhiều fan YJ ,kể cả đi đón ở sân bay,quạt in hình YJ,áo YJ,móc treo cặp YJ,dòng chữ YJ is Real,BANNER YJ..T.T..lúc đó e và 1 số fan YJ bàn tán rất nhiều về YJ …rồi tới mấy cái NC 18+,chết mất ngượng chết vừa nói chuyện vừa la làng đến nổi ng ta phải nhìn,và đặt biệt e thấy fan Boy Jae ở VN cũng ko tồi cụ thể là e thấy hơn 6 NG,ngồi khu khán đài e là nhiều nhất thì phải? mấy bạn ấy còn hét kiêu Jae lớn hơn cả e,phải nói là cuồng đấy..T.T..Jae thật sự rất đẹp,da trắng,e đi theo stalking thấy Jae rất rõ,đẹp ko thể tả,cái này phải nói tại sao Gấu nó giữ kĩ đến thế,bằng chứng câu nói “Đàn ông gặp JJ không gay cũng muốn thành gay”…là a của e đã chính thức gia nhập tập đoàn fan boy love Jae..~.~”..e cho nó coi cái vid Jae sang VN nó bảo Jae điệu,Jae cười đẹp,nhìn giống con gái ghê,khen hết lời và coi đi coi lại cái vid e đưa trên cả chục lần,thật ra nó bik Jae lâu rồi nhưng ko cuồng nhưng sau khi e đi coi JYJ về nó hỏi lia chia về Jae +vid Jae +hình ảnh Jae => nó đang lậm Jae nặng

      • Ss cũng chả biết chữ YunJae nó mô tê ra răng ~~!!! DBSK nữa :-<! Chít chít, fans kiểu này, mí bợn Hồ ly Hành tỏi lại kêu mình nửa mùa thì bỏ mợ =))))))))))) Phải đi tìm hỉu thâu xD!

  16. Đứng là YJ-shipper
    nơi đâu cũng có mặt
    không khéo sau vụ fanboy này mà vn nổi tiếng hơn ấy chứ
    rùi Jae thấy có cảm tình bảo vs Yun
    lão Yun gật gù bảo lần sau về Vn cả 2 vợ chồng :))
    hình như là hơi mơ tưởng =.=

    • tớ cũng vậy nè
      bên sexyjj có tổ chức phát vé,áo vs xe đi nữa
      giá cũng chỉ 150k làm ta tiếc hùi hụi
      bây h ở nhà ngồi kêu trời
      trời im lặng =.=
      kêu than vs kon bạn thì nó bảo là kiếp mình trước tu chưa đủ
      cái thể loại j` thế này T_T

  17. thanks các ss đã giải đáp thắc mắc cho em ^^
    em nghĩ cái việc gọi “hyung” này liên quan rất mật thiết đến quá trình chuyển đổi từ close friends sang lovers của pama
    Gấu là người cực kì lễ phép, đương nhiên sẽ luôn gọi những ai lớn hơn (dù chỉ vài ngày) là “hyung”, nhưng đối với umma thì là ngoại lệ
    em đoán là chẳng có seme nào vui lòng gọi uke là “hyung” cả => lần cuối appa gọi umma như thế đánh dấu thời gian pama ” công khai trong bí mật”
    ah cái hồi chưa debut, Gấu và Heo còn thơ ngây như con nai tơ mà thấy ngượng khi gọi “hyung” => định mệnh đã sắp sẵn cho umma Jae nằm dưới há há ( em biết là uke cũng đè lại được, nhưng em ko hình dung nổi, nhất là sau khi mọi người thi nhau khen umma nõn nà ^^ )

      • Trời ơi, ta đang phởn àh nha, Gwangju vào ngày 26/6, là 2606 đó!!! Có ai còn nhớ ý nghĩa của nó ko? Lật ngược lại, là 9095 đó!!!!! OMGSun, thực sự có 2 sự trung hợp cùng 1 lúc thật sao? Hay đây là sự thâm thúy của mjjeje? ^_______^

      • em thấy ko phải là trùng hợp đâu
        dạo này pama bắn hint liên tục, tim bay tứ tung ~~~BooJae chắc hẳn phải có lí do đặc biệt nên mới chọn 1 nơi gắn liền với người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy và thời gian cũng mờ ám ko kém
        1 secret code cho fan chăng??? em nghi lắm ^^
        hóng 26/6 nào, thế nào YJ shippers cũng soi được ối cái hay

      • Ui Táo nói mình mới để ý nha~~ aaa bấn thế, chắc không phải trùng hợp đâu ;))
        cc lại đc tổ chức ở Gwang Ju nữa chứ >___<
        Riêng 2 điểm này là đủ sướng rồi, chỉ mong hôm đấy anh Jung trốn đc về quê😄

  18. Mún a Rận để í thì 1 là ghi to thật to là YJ isn’t real …JaeHo is real… gép cái banner JaeHo vào =))
    câu ” Đàn ông gặp JJ cũng mún thành gay ” là của staff Canada mà

      • Ss đọc cái fanacc của Thùng Rác đi, bạn ấy fan YJ hay sao í, bình luận nhìu câu vào vui lắm! Cái gì mà cơ bắp trắng trắng, mềm mềm, để làm cảnh =.=”. Rồi còn cái zụ cha vệ sĩ ôm eo Jae nữa, ôm đã đành vậy mà còn vuốt tới 180 độ. Mà vợ thằng Gấu đi lạc bà kon à, nó dắt nguyên một đoàn ‘tùy tùng’ theo nó (trong đó có hai bạn nhỏ kia) với khuôn mặt rất chi là ‘biết đường’, đi đã rồi đứng lại mới biết mình nhầm nên bắt đầu xoay qua xí xa xí xồ với staff, rất chi là dễ thương! Mình nhớ nhất những chi tiết như thế trong fanacc của Thùng Rác!

        Mà qua vụ diện kiến tận mắt bạn nhỏ Jae, ai cũng phải thốt lên là ghen tị với con Gấu ngố hết! LOL

      • Ùh, Thùng Rác là fan YJ, mà có vẻ là ss lớn em à, đọc những bài của người này ngày xưa, thăng trầm lắm
        Uầy, ghen tị với Jung Yunho, cũng đúng, KJJ đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành…
        Nhưng mà…cái khả năng tóm gọn JYH trong lòng bàn tay của KJJ là thượng thừa
        Và cái gì cũng có cái giá à, Yun của tôi, giờ đây tôi đã biết, đời anh bị hồ ly quấn chặt rồi, ko bao giờ thoát được=))

      • s tróp,e bik s là cuồng ho lắm,nên xem ra com nào của ss mặc dù là fan yj nhưng vẫn có gì là ”tiếc” yun nhỉ.*chớ giận e* Em cũng có bik ss ở bên quán yj rồi. em thấy s rất giống một chị mà em quen lúc trước ở dan, cả 2 đều sn 91 .ss kia ở cần thơ và bị 1 tình yêu sét đánh với jae. ss ấy bên nhà db trong dan,trong ấy toàn ost5 thôi. bh em mất liên lạc với s ấy ra yh cũng ko thấy(có lẽ bận học) dù e nhỏ hơn 2 t nhưng chị ấy tâm sự với e rất thật là coi e như bạn.Ở yj quán em thấy s nói mik có tính cách giống jae và còn hơi”bất thường”.ss thật giống bạn e,có phải ai tuổi mùi thì như vậy ko nhỉ.ss có viết fic ,vậy cho em lick fic của ss dc ko?mà ss ở hn p ko?

      • @ Mỹ Oanh: ss vốn anti YJ đó em=))
        ss với nhỏ em nói thì chả qua tương đồng nhiều điểm thôi, ko phải ai sinh năm 91 đều thế:-”
        ss đang tìm tư liệu viết non-au em à, sau tháng 7 mới bắt đầu viết chương 1, dù đã viết 1 vài chương:D

  19. YunJae’s phan-bôi ~~~~ 0_o
    Mới gặp lần đầu. But hêm xao, pama có phan-bôi cũng bởi vì quá hot thoay, hêm cóa giè đáng lo😀
    Mình có bít 2 nhọc HyukHae’ phan-bôi sn 97 nè ~~~~~~, rất dễ thương😀
    Con trai mà thích YunJae có phải gau hêm ??? ==> Tùy người thoay, những người cùng gt vs nhau thì họ dât nhạy cảm, chỉ cần nhìn đối phương là bít có giống mình hay ko thoay😀 ( cũng có lẽ vì thế mà thích couple chăng ? ) Còn lại thì ship YunJae cũng vì … thích vậy thoay. Có l1 do gì to nhớn lắm đâu
    Cơ mà hum wa xem, trên vtv2 tới hết hiệp 1 cái quảng cáo, mềnh phải bắt sang KBS mới xem dc. MÀ nha mình ồn quá ( hum wa là sn mình lun ah😀, có khi nào 3 jaj wa mừng sn mình ko nhỉ :)) ) , ko nghe rõ hát gì nữa. Hình như là be my girl vs bài gì đó, xem dc giữa chừng phải đi chơi T_T

  20. ui ! Yêu mấy com của ss Tróp quá * e kiu ss vậy nha, cho thân mật ^^~* Ai cũng nói Jung Yunho là con gấu ngốc, zậy mưk con gấu đó tóm được KJJ nghiêng nước nghiêng thùng luôn !!!
    P.s : vòng tay Yun là thứ Jae không thể thiếu…..haiz, em nghe mấy ss bảo hum 13 Jae ngồi uống rượu 1 mình…

  21. Sau hai ngày lăng lê bò lếch vật vã trên SG cối cùng ta cũng về rồi đây , lấn này ta đi chẳng chụp dc cái ảnh nào cả, chỉ tấy dc Jaesu thui à, Park còn chưa dc tấy đã bị gia đình lôi đầu về vì tội ” trốn nhà theo trai”, trời ơi ta có trốn nhà theo trai khi nào, ta trốn nhà đi coi trai đẹp thui mà,ấm ức quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

      • nàng coi đó , khi ta đang ôm trong lòng nổi ấm ức vì ko dc gặp chunnie và ko có vé coi trong SVĐ ta đành ngậm nỗi ấm ức này mà lên xe về Trà Vinh theo tiếng gọi của ” umma và appa ở nhà “, khi ta đang mơ mơ màng màng trên xe thì một nàng cass bào ta ” TA CÓ VÉ CHO NGƯƠI RÙI ĐÂY “. lúc đó ta thật mún khóc lun, WAEEEEEEEEE? sao lại chờ ta lên xe về rùi mới có vé. Hum nay ai cũng bàn về vụ chunnie bị lôi kéo ở sân bay, ta nói thật chứ nhiều cass ảo quá , nghĩ sao mà khi thấy chunnie mà ko cuồng như thế ( mặc dù ta ko có ở đó) nói thì dc chứ làm thì khó lắm, nếu là nàng chờ chunnie cả ngày ở khách sạn, trời mưa vẫn chờ tới 12g khuya ( vì hum ấy 14/5 ý , cứ tg chunnie về hum ấy, lúc ấy ta cũng chờ từ sáng cho tới 12g khuya đó) thì nàng nghĩ xem ko khích sao dc :-j , nmặc dù khiấy có prj đón đàng hoàng cũng vậy thôi hà, nói chung ta thấy fan lôi kéo idol rất bt đừng nên suy nghĩ nhiều quá, vã lại lúc ấy Chunnie có lẽ do mệt mỏi vì đường xa nên mới nhíu mài như thế. Có tức là nên tức vụ fan MU đá đểu cass mình kìa =)))))))) nản vãi mà

    • em cũng vì lí do của ss mà ko lên sg dc ạ. đời nào gd cho đi khi ko có 1 lí do thích hợp chứ( nói đi xem trai là bị tống khỏi nhà ấy chứ) vậy cho nên em thích mấy fanboy của các a,cuồng nhiệt mà thể hiện tình cảm chả ai đánh giá hết. Các a về lần an2y mới bik fanboy là nhìu lắm nhá.thick mấy pạn ấy.fan boy yj lại càng thíck

  22. Nhà com nhiều ghê, mik đọc mỏi cả mắt. ^^. 3 ngày qua chắc cass có ở sg cũng mệt hết khi p bám theo các a liên tục như thế,nhờ vậy mà mik những kẻ ko có cơ hội như mik cũng phần nào cảm thấy rằng các a dg ở cùng 1 dn với mik,hít chung bầu không khí…mik mòn mỏi mấy đêm chờ fanacc từ cass và pic.Tối qua khi coi dc trực tiếp trận trên vtv2 ở nhà, chờ hoài để biki su có ra sân hay không, thấy người mang áo xiah mấy chị e mik la lên,mừng như ai cho vàng,sáng nay mik cũng mới xem lại mà vẫn thấy hạnh phúc….nhưng mà sắp hết h coi chẳng dc bao nhiêu. cass mik nhiệt tình dã man,mik ở đó thì cũng la khan cổ.^^tối qua cho tới h lòng thì vui mà buồn gấp đôi,các a về hàn rồi…mik chưa lần nào dc nhìn thấy….tối qua mik bực tức ,muốn khóc ko thể nói hết tâm trạng này…bao h mới dc tận mắt nhìn thấy các a hay vẫn là những fanacc và những bức hình như thế…mik cầu mong những tháng cuối năm 2 mảnh ghép còn lại của db sẽ đặt chân tới hà nội,dù miki sẽ phải tự kỉ nữa nhưng chỉ cần cho các a bik vcass chúng ta rất yêu các a là dc rồi. cÒN mik phải lấy thăng bằng trở lại thôi.*tiếp tục tự kỉ*

  23. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ss Táo nói mới để ý !!! 2606 aaaaaaaa * hà hà, tình cờ hay sắp đặt đây *
    Àh mấy ss oy ! Jae để kiểu tóc bạch kim dài dài là từ năm nào đến năm nào vậy ? Ổng là tóc tai tùm lum, khó nhớ quá

  24. Hức….lâu rồj mớj lạj com…..dạo này ít đọc tjn vk ck chúng nó,thjnh thoảng cũng lượn vào xem nhưng kũng chỉ xem wa. Xem rồj càng nhớ chúng nó lạj càng ko đọc tjn. Mấy hnay loạn hết cả lên vì 3 đứa nó….ko đc đj xem …..ngồj nhà vừa rốj vừa tự kỷ. 3 đứa đj rồj…..nhớ quá…..cảm giác hụt hẫng như đánh mất thứ gì đó:)
    nhớ YunJae lắm…..
    Mà sao ko thấy káj moment YJ nào ở Vn nhỉ? Aj có share cho cả nhà đj! Ví dụ káj pic nào của Jae vẫy tay vs YJ shjper ý…..hay nhìn thôi cũng được…..
    Com lạc đề rồj^^

  25. ayachanhannie ko sao đâu ta cũng ko mún những lời đó với nàng như vậy đâu hiihhi làm quen nha vậy nàng cho ta nick chat đi
    linhlinh ta thích những ai tên linh hihi
    mỹoanh đúng rồi a cũng có mặt ở bên đó nhưng dạo này ko vào đó cho lắm
    BoBo ko biết nên xưng hô với nàng ra sao đây ta sn 88 ta lúc đầu là fan của 1 mình Yunho thôi cũng bởi vì ta có con em no cuồng YunJae ngày nào nó cũng nhồi nhét vào đầu ta chuyện của YunJae ta cũng hơi ngạc nhiên nên mới tìm hiểu nói thật hồi giờ nếu là bạn thân cỡ nào tụi con trai bọn mình cũng ko bao giờ nắm tay hay ôm như vậy ….. nói chung từ ngày bị con em với mấy con bạn của nó tuyên truyền mình với mấy thằng trong nhóm cũng rất thích😀 ta cũng nói thật fan nam của YunJae rất nhiều nhưng bọn ta ko thích bàn tán như các nàng nên phải ẩn mình hihihi

    • KEKE KEN THÂN, BOBO GỒM HAI NƯỜNG: ĐÓ LÀ BON ( 93) SẮP THI ĐH NÊN ÍT ONL 888, VS TA BÓNG ( 90)😀.

      QUẢ THỰC BIẾT FANBOY DB5K ĐÃ KHÓ, FANBOY YUNJAE CÒN HIẾM HƠN😉 TA CŨNG BON CHEN MUỐN ADD NICK KEN :”> NICK TA LÀ: balloon_makedreamcometrue –> ADD NHA😄

      UHM, ĐÚNG LÀ FANBOY KO “ĐỒNG BÓNG” NHƯ FANGIRL, ĐÂY CŨNG CHÍNH LÀ NGUYÊN DO CHÚNG TA TÌM ĐỎ MẮT CŨNG MỚI THẤY VÀI BẠN =))))))))))

      NẾU KEN CÓ NHÌU BẠN FAN DB5K VS YUNJAE THÌ CỨ GIỚI THIỆU MẤY BẠN Ý VÀO ĐÂY CHƠI NHA, GÌ CHỨ MỌI NGƯỜI Ở BOBO RẤT LÀ HIẾU KHÁCH AH, ĐẶC BIỆT LÀ NHỮNG BẠN FANBOY NHƯ KEN ẤY KIKIKIIIIII

    • Ken ah, nghe tiếng bé Ken đã lâu ah, cho ss làm quen với em nhá (Y!: shinhwa032003), ss thì fanboy / fangirl…cứ là fan của các zai, đặc biệt là YJ shipper là ss rất thích làm quen ah.

      Bé Bóng ah, bé thi xong chưa mà thấy rất siêng xây nhà nhé, ss đang đi công tác cho nên chẳng có thời gian thăm nhà *hic hic*…giờ mới mò vào được, xem fcc và pic của mọi người mà rơi nước mắt….

      Tin HoMin qua Hà Nội là real ah?? Real ah?? Chắc ss phải kêu ông sếp cho ra Hà Nội công tác quá….kakaka….Bóng ơi, chờ ss nhé….

      • Ah, ta chỉ có thể phán một câu thế này, sau khi xem một số vid, pic, acc: “Kim Jaejoong là một tổng hợp bao gồm các từ sau: điệu đàng, dịu dàng, xinh xắn, nết na”. Jung ah, giữ cho kỹ àh, chẳng tìm được đâu một tên “vợ” tam tòng tứ đức như thế đâu!!! Cass nhà ta thiệt là may mắn ah!

  26. fanboy😄 rất rất là có cảm tình với các bạn fanboy😄 các bạn fanboy một khi đã thích YunJae rùi thì họ cũng đã suy nghĩ kĩ, cách thích của họ 1 phần nào đó cũng chính chắn hơn chúng ta *vì họ cũng là con trai/đàn ông giống các anh mà*
    làn nì mình cũng đi xem, cơ mà ngồi tuốt khán đài K, chẳng thấy j được ráo *may là có ống nhòm mà thế đấy T^T*, đọc fanacc mà tự kỉ chết được T^T

  27. hôm ấy trong sân TL có 1 ông sờ vào người mà ngay nippy của Jae nữa cái mặt nó sượng ra trong thấy luôn, không biết nếu con Gấu nông rân kia thấy cái ảnh đới thì sao nữa
    =)), em nó tán thành ý kiến làm mặt nạ Jae hồ ly đeo đồng loạn, naz, hay bọn mình tuyên truyền tuần lễ YunMin qua là “Tuần lễ DBSK ở VN” *dành cho OT5* và “YunJae’s week in VN” *cho YJ shippers* =)), làm hàng YJ bán thiệt là lý tưởng nga~, coi coi, 1 đội toàn gái đẹp trai đẹp mặt đồng phục có in hình YJ ra đón (ko tính lũ hành tỏi chồn DB2) , lúc đang hát thì thấy toàn Jae là Jae ở dưới sân khấu =)), đảm bảo Jung đại seme ko ngất ngây mới là lạ, còn cu Min thì hứng chí vì ở VN cũng có người cùng hệ (chung chí hướng tôn thờ YJ) với nó =)), xong rồi gửi cho bộ áo dài, nón lá, bla bla bla tất tần tật toàn YJ hết, gửi thêm mớ YJ fanart yaoi =)) rồi sau đó con gấu hứng chí có chết cũng phải tới VN lần nữa. Ổ YJ shippers ở đơi quá bự nga. !!! (em nó tự kỉ giây lát, đừng chém)
    Mà hôm Asian dream em toàn thấy YooSu moment tràn ngập, ra cái tin hai thằng đó ăn hiếp Jae bằng moment của tụi nó là có thật =)), Park Yoochun và Kim Junsu thiệt khôn, lợi dụng lúc má nó ko có ba nó kế bên ăn hiếp cho dữ =)) đợi đi hai em, rồi sẽ biết tay, lúc 5 đứa quay về thì em nghi 1 tuần lễ ngày nào 3 anh cũng phải nghe “âm thanh lạ lúc nữa đêm” hết đó, muahahahahahahahahha.
    Hồ ly tinh đi đến đâu cũng thu hút người ta, lạy chúa là dù chỉ xem ảnh và fancam nhưng em củng thấy mấy ông đó ai cũng ngoái nhìn Jae, ánh mắt vô cùng…..vô cùng….vô cùng…..”cong” =)), thằng lào thẳng mà gặp Kim Jaejoong rồi thì cũng cong vèo thôi =)), anh em cũng khen Jae đẹp nữa, nó nói là nào h chưa thấy thằng con trai nào mà da trắng, môi hồng, mắt mí lót, đẹp như vầy, còn dám nói dòm Jae hơi “yếu đuối”, em nói “Mày xem nó vạch cái bắp tay + ngực bụng nó ra rồi tao đố mày dám la nó yếu đuối, nó ko yếu đâu mà mày thấy nó vậy chứ chồng nó còn “gấu” hơn nó nữa đó!!!”, sau đó nó câm nín luôn nga~……

    YJ shippers, Fighting~~~♥
    OT5, Fighting~~~~♥
    DBSK, Fighting~~~♥
    YunJae~~~Fighting~~~♥

    *màn tự sướng đã chấm dứt =))*

  28. A bạn fanboy đó hum bữa mình cũng có thấy nữa, xí xởn mới vào sân lại đi gần qua khu của bạn, thấy cái banner thì đứng lại nói chuyện chơi qua cái hàng rào T.T một hồi lại trở về chỗ luôn.
    Mà đi hôm đó mới đúng nghĩa là vừa xem bóng đá vừa nghe nhạc luôn ấy, lại được ngắm cả 3 zai ở cự li gần, thật là không còn gì hạnh phúc hơn nữa. Đến bây giờ vẫn chưa thoát khỏi tình trạng thất thần khi nghĩ đến lúc ấy luôn này.
    ÔI, mỗi lần nhớ đến là lại phởn ^^

  29. * ngại ngùng * mấy ss àh….thật ra …..hajz, nói sao ta, thật ra e đang gặp 1 vấn đề lớn…..em phải có một sự lựa chọn quan trọng….nhưng mà liên quan đến tâm lý cuả…gay mấy ss àh, chuyện này em có thể nhờ sự giúp đỡ Nhà mình được không ạ ? * vòng vòng vo vo *

      • Cái này đúng là vấn đề khó xử nhất của rất nhiều gay hiện nay.

        Rất nhiều người là gay, nhưng họ lại e sợ, không muốn tiết lộ ra giới tính thực sự của mình. Mà đặc biệt là nước mình còn chưa được thoáng trong chuyện đó, đến như giới trẻ tư tưởng đã có phần tiến bộ hơn rất nhiều những thế hệ trước rồi nhưng nhiều người vẫn còn không chấp nhận được, thậm chí là kinh tởm. Vì thế, để che giấu giới tính thật, họ thường tìm bạn gái, để người khác không nghi ngờ gì.

        Một phần nữa cũng phải kể tới, đó là trách nhiệm với gia đình. Chúng ta đều biết là ông bà nào mà không mong có cháu. Vì thế chuyện gay lấy vợ để hoàn thành nghĩa vụ sinh con đẻ cái, nối dõi tông đường cũng là chuyện bình thường thôi. Dù bản thân họ không muốn thế.

        Ừm, không biết cái phần này có nên nhắc tới không, có những người bản thân họ còn thực sự mong muốn có con đẻ, nên lấy vợ sinh con.

        Có điều, chuyện 1 gay vừa có bạn gái lại vừa muốn có thêm một người con trai để yêu thương, căn bản là ss thấy không nên, không được hợp lý.

        Nếu đã thực sự muốn che giấu, hay vì bất cứ lý do nào đó, mà chấp nhận có bạn gái, thì hãy hài lòng với điều đó đi. Còn không thì tới luôn, chấp nhận tất cả sống thật với mình, từ bỏ bạn gái. Lựa chọn một trong hai mà thôi. Dù biết lựa chọn không hề dễ dàng, nhưng nếu cứ đồng thời giữ cả 2 người kia ở bên như thế, chỉ khiến cả 3 cùng đau khổ thôi. Thà rằng cứ chọn một, như thế người kia sẽ có cơ hội để tìm kiếm hạnh phúc khác, còn hơn là cả 3 cùng dằn vặt khốn khổ, mọi chuyện chả đi tới đâu, còn ảnh hưởng tới con cái sau này nữa.

        Đó chỉ là ý kiến của ss thôi. Nói suông bao giờ chả dễ hơn hành động. Dù sao chúng ta cũng là người ở ngoài, đâu thể nào hiểu hết được hoàn cảnh cũng như những khó khăn của họ. Lựa chọn thế nào là do suy nghĩ cũng như can đảm của từng người. Chỉ biết rằng hãy lựa chọn làm sao để càng ít người phải đau khổ càng tốt.

    • Em k biet phai lam sao nua……….ban traj em la gay may ss ah !!!

      Em co nen……….co nen….tiep tuc k may ss !!!

      4 nam qua e nhu con ngoc !!! nhu ss Na noi e chi la nguoi de nguoi khac k nghi go gi sao

      haha !!! e la 1 con ngoc ma

      • BẠN TRAI E LÀ GAY? OH, ĐÂY QUẢ LÀ MỘT VẤN ĐỀ TẾ NHỊ :|! E ĐÃ TÌM HIỂU RÕ CHƯA? BẠN Ý THỪA NHẬN RỒI SAO? NẾU ĐÚNG LÀ THẬT, CÓ LẼ BH E ĐANG CẢM THẤY RẤT BUỒN, VS HỤT HẪNG DO CẢM GIÁC MÌNH BỊ LỪA DỐI ?!?! SS KO BIẾT CHUYỆN CỦA BỌN E, RẰNG ĐẾN VỚI NHAU RA SAO, YÊU NHAU NTN ?!?! NHƯNG CÓ THỂ NG BẠN TRAI NÀY KO ĐỊNH LỪA DỐI E CHĂNG? CHẲNG QUA VÌ BẠN ẤY CHƯA KHÁM PHÁ RA ĐC CON NGƯỜI THẬT CỦA MÌNH? E HÃY DÀNH THỜI GIAN ĐỂ TĨNH TÂM, ĐỪNG NÊN SUY NGHĨ QUÁ NHÌU BH, CÒN THI CỬ NỮA, CỐ LÊN :)!

        HÃY CHO CẢ HAI TIME ĐỂ SUY NGHĨ, NẾU NG BẠN KIA QUẢ THẬT KO HỀ MUỐN LỪA DỐI E, THÌ HÃY TẠO MQH KHÁC CHO HAI NGƯỜI LÀM BẠN CHẲNG HẠN; CÒN NẾU BẠN Ý NGAY TỪ ĐẦU DÙ BIẾT MÌNH LÀ GAY, NHƯNG VẪN CỐ TÌNH TỎ TÌNH VS E HAY LÀM E YÊU BẠN Ý, THÌ E HÃY CẢM THẤY MAY MẮN VÌ BH E ĐÃ BIẾT ĐC RÕ SỰ THẬT, NG NHƯ VẬY KO ĐÁNG ĐỂ CHO CHÚNG TA PHẢI ĐAU KHỔ.

        E BIẾT VS YÊU YUNJAE, HẲN E CŨNG SẼ HIỂU ĐC PHẦN NÀO VỀ TG3, NÊN ĐỪNG QUÁ VÌ LỤY TÌNH MÀ GÂY TỔN THƯƠNG CHO NG KHÁC VS CẢ CHÍNH MÌNH.

        HÃY NGHỈ NGƠI, VS SUY NGHĨ CHUYỆN NÀY SAU; CÁI ƯU TIÊN BH PHẢI LÀ THI CỬ SAO CHO THẬT TỐT, ĐỪNG ĐỂ THÊ THẢM NHƯ SS :(((((((((((((((((

        GÀ NGOAN, CỐ LÊN :X

        P/S: SS CŨNG CÓ NICK NAME LÀ GÀ NÈ😄

      • Ahh, ss xin lỗi em, ss không nghĩ đấy lại là…
        Ss thấy Bóng nói đúng đấy, quan trọng bây giờ là tập trung thi cử cho tốt. Rồi sau đó thì dành thời gian để suy nghĩ lại về quan hệ của cả hai.
        Nếu bạn trai em đã thừa nhận như vậy rồi, cũng là khẳng định chắc chắn rồi, thì ss cho rằng nên từ bỏ. Không nên miễn cưỡng, vì như thế chỉ khổ thêm cho cả 2 thôi.
        Dù sao thì bọn em cũng quen nhau tận 4 năm, nói bỏ không phải dễ dàng gì. Vì thế em hãy suy nghĩ thật kỹ. Lựa chọn thế nào, đúng như Bóng nói, đừng để mình phải hối hận.
        Ss cũng chỉ biết khuyên em vậy thôi, mong là em vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Có vấn đề gì cứ thoải mái tâm sự cho các ss biết. Dù chưa biết là có giúp ích gì được không, nhưng có thể nói ra được cũng đỡ hơn đúng không? Iu cưng <333

  30. e sợ lắm ss àh !!!
    E phải làm sao đây ss, e k thể bình tĩnh suy nghĩ được
    E vô tình coi được 1 đoạn clip way…..a ta đang làm chiện đó với…..1 người con trai
    Nó còn được cẩn thận save vào thẻ nhớ, cẩn thận giấu trong 1 cái tủ luôn khoá kín
    Đó h em cũng nghe mấy ss bảo…gay rất kín đáo…haha…quay lại làm kỉ niệm luôn…haha….em là fan YJ, em ko fản đối chuyện gay quan hệ vơí nhau, e cảm thấy chuyện đó là nhu cầu bình thường…..như em hiện tại k chấp nhận được….người đàn ông đó từng nói yêu thương em mà ss !!!
    Anh ta cũng thừa nhận mối quan hệ đó đã 2 năm, 2 năm rồi đó ss, 2 năm đó anh ta vừa nói yêu thương em vừa ôm ấp người khác. Anh ta bảo anh ta như vậy k fải do anh ta muốn, em k phản đối, thế giới thứ 3 fức tạp, và xã hôị chưa nhìn nhận nó, anh ta có thể chia tay em mà
    Thật là trơ trẽn khi anh ta cầu xin e tiếp tục, tiếp tục che jấu sự thật, tiếp tục làm bạn gái anh ta để che mắt pama a ta !!!
    em xjn lỗi ss nếu mấy cái com này k phù hợp ở Nhà, nhưng h em rối quá, e chưa nói ai nghe bí mật này cả………..em phải làm sao đây ss……..e thật sự rất đau khi nghe a ta đề nghị như vậy….e đau lắm

    • Đáng lý ta ko xen vào chuyện của e. Nhưng ….ta ko thể. Ít ra, 3 nàng Na, Bóng, Trop đã tham gia nên ta ko thể ngó lơ mãi.
      Chị gái của anh rễ ta cũng gặp trường hợp tương tự. Bạn trai của chị ấy cũng yêu người con trai khác mà bỏ chị. Chị ấy cũng từng đau khổ. Có 1 khoảng thời gian rất dài chị ấy hận ta. Vì bạn trai của người chị yêu là bạn của ta. Nên trong chuyện của e có lẻ ta là ng có kinh nghiệm thực tế * Haha*
      Trước hết, E cần xác định:
      ( Kiểm tra lại hoàn cảnh của bản thân)
      Thứ 1: nếu anh ấy đã thú nhận với e là gay và như e nói, anh ta đã lừa dối e suốt 2 năm. Đúng ko? như vậy thì việc anh ta nói tiếng yêu e chẳng qua chỉ là 1 bước trong kế hoạch của chính anh ấy. Anh ấy dùng e như một lá chắn , che giấu gia đình và dư luận.
      Thứ 2: Trong đoạn phim mà e xem được . Anh ấy là top hay bot hoặc có sự luân phiên ( Điều này rất quan trong)!!!
      Thứ 3: Quan hệ của e với anh ta đã đi đến bước nào? Gia đình, bạn bè của cả 2 đã biết 2 người yêu nhau chưa ( Tức là sự công khai trong tình cảm của cả 2 đã đạt đến độ nào)
      Sau đó:
      ( Chiến lược đối phó)
      Thứ 1: Chất vấn thẳng anh ấy về vấn đề tình cảm: Anh ta phải chọn 1 trong 2
      Thứ 2: Gặp trực tiếp người anh ấy yêu.
      Thứ 3: Xem xét về sự phổ biến của mối quan hệ của anh ấy và người yêu. ( Tức là e cần xác định xem mối quan hệ của họ đã có những ai biêt)
      Cuối cùng:
      E còn yêu anh ấy ko?????
      Nếu còn,lên kế hoạch đoạt lại ng yêu.
      Nếu ko. OK! Chia tay
      P/s: Ta tự hỏi rốt cục bản thaan đúng hay sai khi xen vào việc này??
      .

    • NẾU ĐÚNG THEO NHƯ LỜI E NÓI THÌ………CHIA TAY ĐI ==!

      RÕ RÀNG ANH TA LÀ NGƯỜI ÍCH KỈ, KO HỀ NGHĨ CHO E, CHỈ CHĂM CHĂM CHE ĐẬY CŨNG NHƯ THỎA MÃN CHÍNH MÌNH. ANH TA KO SAI KHI ANH TA LÀ GAY, NHƯNG ANH TA THẬT TỆ VÌ ĐÃ LỪA DỐI MỘT CÔ GÁI KO BIẾT GÌ NHƯ E ~”~!

      SS BIẾT DÙ THẾ NÀO, YÊU NHAU HAI NĂM KO PHẢI NÓI BỎ LÀ BỎ NGAY ĐC😐; TUY NHIÊN CŨNG ĐỪNG VÌ THẾ MÀ DẠI DỘT CHẤP NHẬN LỜI CẦU XIN CỦA ANH TA; NẾU ANH TA THỰC SỰ MUỐN QUAY LẠI BÊN E, ANH TA SẼ TỰ BIẾT CẦN PHẢI LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẤY LẠI ĐC NIỀM TIN CỦA E, CHỨ KO PHẢI CỨ NGỒI ĐÓ MÀ MONG CHỜ SỰ THỨ THA ==!

      HÃY CỨ NÓI RÕ VỚI ANH TA E NGHĨ GÌ, MUỐN GÌ, HƠN NỮA, SS CŨNG TIN E SẼ KO RÊU RAO CHUYỆN NÀY RA NGOÀI, NÊN NẾU ĐÚNG VẬY, E HÃY CỨ NÓI LUÔN CHO ANH TA “YÊN TÂM”; VÌ THEO NHƯ LỜI E NÓI, ANH TA MONG QUAY LẠI VS E CHỈ VÌ ANH TA SỢ MỌI CHUYỆN SẼ VỠ LỞ.

      BH CHẮC CHẮN E ĐANG RẤT RỐI, BỌN SS CŨNG CHỈ CÓ THỂ TÂM SỰ VS GIÚP E TÌM NHỮNG HƯỚNG GIẢI QUYẾT CÓ THỂ KHẢ THI NHẤT, CÒN TẤT CẢ ĐỀU PHỤ THUỘC VÀO MÌNH E MÀ THÔI. HÃY SUY NGHĨ THẬT KĨ, SAO CHO ĐỪNG ĐỂ BẢN THÂN SAU NÀY PHẢI HỐI HẬN.

      CÓ GÌ E CỨ COMT, TÂM SỰ VỚI BỌN SS, NHÀ LUÔN LUÔN SẴN LÒNG NGHE LỜI TÂM SỰ CỦA MỌI NG ^__________^

    • Tình hình là superthienthien đã vào cuộc rồi. Nhưng ss không giống thienthien muốn em giành lại người đó. Dù sao người đó cũng đâu có quan tâm đến cảm nhận của em, vì còn muốn em tiếp tục lừa dối mọi người nữa mà. Vậy nên chia tay đi là tốt nhất đấy, đời này không thiếu gì người đúng không cưng?

    • naz~anh bạn này có phải 1 kẻ ích kỉ ko hay cậu ta cứ xem như chuyện yêu 1 cô gái và quen với 1 chàng trai là thường thôi, lấy cô gái ra che mắt gia đình, uy, bản thân tớ ko thích những cậu bạn ntn, hai cậu hãy thử thẳng thắn cùng nhau xem, cậu hãy hỏi cậu ấy những câu hỏi mà hiện tại cậu đang chất chứa, bảo cậu ấy hãy thành thật xem cậu ấy có thật sự yêu cậu ko, và cậu cũng nên xác định tình cảm nơi cậu nữa ấy, theo tớ biết thì những người TTT3 khi yêu nhau rất khó dứt bỏ nhau, giữa họ giống như có quá nhiều thứ tương đồng khiến họ ko thể bỏ đối phương, aishiiii~thật khó xử, nhưng cậu ấy đã lỡ có tình cảm với cậu bạn kia rồi thì biết làm sao đây, còn về vấn đề có tiếp tục che mắt gia đình cho cậu ta hay ko thì tuỳ vào nhận định của cậu, riêng tớ, lừa dối quá lâu thì sinh ra hậu quả lớn hơn thành thật sớm. cứ là thế nha~…tớ ngu ba cái love, tớ chỉ khôn về boy love *đỏ mặt*

  31. @ ss thien : ss quan tam chia sẻ là em hạnh phúc lắm ss àh, đừng dùng từ xen vào,hì
    Anh ta la top….gia đình 2 bên đều chấp thuận nhau ss àh, e được anh ta dẫn đi chơi vơí bạn bè nhiều lần nhưng chưa hề thấy người kia, e là lá chắn quá hoàn hảo mà ss nhỉ ?
    E vẫn còn yêu anh ta, nhưng e nghĩ mình sẽ dứt khoát chia tay, em sụp đổ hy vọng vào cái giây phút anh ta đề nghị em tiếp tục lừa dối mọi người rồi !!!
    Cảm ơn các ss đã giúp đỡ em rất nhiều, k có các ss, chắc em ko thể nghĩ thoáng hơn như vậy đâu !!!
    Thời gian tới sẽ thật dài !!!
    Em thật sự cảm ơn các ss nhiều lắm….

  32. @Gà: ss xin lỗi but ss thực hâm mộ e, ss sống đến ngần này tuổi rồi mà vẫn chưa có người để iu vì đã trót iu YunJae mất rồi, và chưa bao giờ thấy 1 cp gay nào thân mật (nếu nắm tay được tính là thân mật _x_!! ….cong đến mức không thể thẳng được nữa :”>)
    chuyện của e thì ss cũng không nói được gì nhiều vì ko có kinh nghiệm, nhưng ss nghĩ nếu em bình tĩnh từ từ suy nghĩ thì sẽ tốt hơn

    Và đây com về mấy banner yunjae ở sân vận động =))
    bonus: Cái vid nó die rồi nên ko xem được *tiếc*
    Tình hình là bà con nhận xét khu vực ổng số 8 treo banner hoành tráng nhất
    và bạn ngồi ở vị trí đó =)), và bạn là YunJaeTik-er, và nhà YunJaeTik hôm đó treo 2 ban + 1 ban cầm tay =)) dĩ nhiên là YunJae rồi
    *bay bay bay* hạnh phúc quá

  33. Em còn nhỏ nên không thể cho ss những lời khuyên chính xác và thực tế như m.n,em cũng biết làm khó hơn nói rất nhiều.Nhg ss ah,ss có biết k,Yunjae shipper và OT5 là những con người mạnh mẽ nhất em từng thấy,họ có thể vượt qua mọi khó khăn đau khổ cho dù đó có là trải qua giây phút thập tử nhất sinh.
    Vậy thì tại sao ss lại không thể làm nvậy giống như bao năm qua ss đã từng mạnh mẽ để bảo vệ niềm tin và tình yêu dành cho DB5K.Nếu a ta đúng như lời ss kể,thì a ta không đáng để cho ss phải bận tâm suy nghĩ và mang nhiều đau khổ đến thế.Chia tay a ta và để a ta thấy rằng ss k còn cần đến a ta và những lời yêu thg giả tạo đó nữa.Như thế,ss phần nào đã chiến thắng chính bản thân mik r.
    Mạnh mẽ lên ss,em tin s có thể giải quyết chuyện này,cho dù 4 năm k hề ngắn, cũng k phải nói bỏ là bỏ đc,trg 4 năm đó em biết ss cũng có nhiều kỉ niệm đẹp lắm chứ,nhg ss đâu thể nghĩ về nó mãi đc đúng k.Hãy quên đi quá khứ ấy và bắt đầu lại 1 lần nữa,ss xứng đáng vs ng biết y/thg và trân trg ss thật sự ss ah!

Gửi phản hồi

