YUNJAE’s HINT IN JYJ’s VANCOUVER CC

Vào ngày 20.5 , tôi thức dậy vào buổi sáng,  tới lấy thể nhân viên và chạy đến “Rogers Arena.”
Sau một vài tiếng , tôi dành hầu hết thời gian cho các staffs. Bởi để thực hiện kế hoạch  một cách tốt nhất, tôi cần xây dựng mối quan  hệ tốt đẹp với tất cả họ😛

              Trong khi tôi nói chuyện với 1 unnie (Unnie -> Cô ấy là người trang điểm cho JaeJoong), tôi đã nói với cô ấy bản thân là một  YunJae fan và giải thích cho cô ấy về ý nghĩa của món quà . Sau khi thấy món quà của tôi,  cô ấy dường như rất hạnh phúc  và cứ gật đầu. Tôi nói với cô ấy rằng tôi muốn đưa món quà này cho JaeJoong, và cô ấy nói rằng cô ấy sẽ gọi cho tôi khi thời điềm thuận lợi

Đây là phần chính

             1:
Sau khi  make up xong , Jaejoong ngồi trên ghế và nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Sau đó , unnie ra hiệu cho tôi bằng mắt. Tôi chỉ việc đi đến đó, lấy phong bì đỏ ra khỏi túi  và đặt nó lên bàn. (Hành động của tôi chỉ có thế, rất đơn giản – -)

Sau khi Jaejoong nghe thấy tiếng động, anh ấy mở mắt và nhìn tôi với vẻ mặt vô cùng bối rối.

“JaeJoong” tôi gọi anh ấy, nhưng lại không nói câu nào , tôi giả vờ là không có gì xảy ra và chỉ nhìn anh ấy. Chúng tôi mắt nhìn mắt trong 30 s. (Nhìn kiểu này thật sự đối với tôi không là gì cả – -)

JaeJoong le lên , “Ne?” để hỏi. (Ban đầu anh ấy tưởng tôi là người Hàn.)

Nên tôi nói với anh ấy tôi là YunJae fan đến từ Trung Quốc.Trong một chốc, anh ấy ngạc nhiên và sau đó mỉm cười. Jaejoong cười lớn khi tôi đưa anh ấy phong bì đỏ. (Unnie và những dancer khác cũng cười lúc đó.)

Sau khi nhận phong bì màu đỏ của chúng tôi bằng hai tay, anh ấy hỏi tôi “ Đây là cái gì thế” tôi nói với anh ấy rằng có tiền Trung Quốc ở trong cái túi đó. Sau đó tôi bắt đầu giải thích cho anh ấy hiểu về một số tập tục của người Trung Quốc, chẳng hạn như khi người ta lấy nhau , ba mẹ và bạn bè sẽ đặt tiền vào trong cái phong bao như thế này để ước và chúc phúc cho đôi uyên ương.

Tôi cũng nói với anh ấy tại sao trong túi có 520(CNY). Đó là bởi vì 520 (wu er ling) trong tiếng Trung nghĩa là I love you (wo ai ni), và hôm nay cũng là ngày 20 tháng 5.  Anh ấy cười hạnh phúc với tôi sau khi hiểu hết được tất cả các ý nghĩa và anh ấy cứ lập đi lập lại “20.5.” . Anh ấy. sau đó,- nói   “Cám ơn em” với tôi  :)

(Tất nhiên, chúng tôi đã dùng tiếng Anh giao tiếp với nhau . Anh ấy hiểu sau khi tôi giải thích khoảng 3 lần, nhưng vẫn có một chút bối rối – – Nên,tôi viết lên một tấm card bằng tiếng Anh  và giải thích cho anh ấy hiểu 1 lần nữa .) 

         2:
(Vào lúc này, tôi cũng mang theo khăn của “YJP”)

Sau khi Jaejoong kết thúc 2 màn trình diễn, anh ấy bước xuống sân khấu và thay đồ, tôi đã đưa cho anh ấy cái khăn.

Đầu tiên, anh ấy nhìn chiếc khăn và nói, “Cám ơn em” với tôi cùng  gương mặt tươi cười , sau đó anh ấy dùng khăn để lau tóc mình. -> hành động này chỉ xảy ra trong 10s.

Trước khi concert bắt đầu, JaeJoong cứ đi vòng quanh sân khấu. Thật sự, tôi không hiểu tiếng Hàn, nhưng tôi đoán anh ấy muốn kiểm tra tất cả lại một lần nữa .

JaeJoong đã làm việc rất vất vả nên concert thật sự rất thành công! Mặc dù khá nhàm chán khi lập lại điều này, nhưng tôi tin YunJae fans hàn toàn có thể hiểu được tất cả ý nghĩa của 2 lần Jaejoong nói  “Cảm ơn”  này :X

From: yoonjaelovebar.com 允在吧 後記(credit): 小朵
English Translation: @beiluvmjjeje
Shared By: @whAnjAiHEART
Vtrans by: BOBOYUNJAE

 BONUS: 

YunJae and MJ love :X 

Vòng cổ đôi ?!?! Đây là chiếc vòng Yunho đã tự làm  :D


YunJae’s family credit card :X

25 thoughts on “YUNJAE’s HINT IN JYJ’s VANCOUVER CC

  1. [HẮC LONG]
    Xin Chào!!!!
    Mình gọi bạn là Bóng có được không nhỉ?
    Hôm nay mình được một người bạn giới thiệu tới trang web này, bạn ấy nói nơi đây cập nhật nhiều thông tin mới nhất về YunJae, nên mình đã đến thử
    Mình cũng không nhớ nỗi lần cuối cùng mình cập nhật thông tin về hai người ấy là khi nào. Tinh thần mình không đủ cứng rắn để nghe tin tức về họ mà không bật khóc.
    Nhưng hôm nay mình lại có thể cười. Mình ngồi suốt hơn hai tiếng đồng hồ để đọc những bài post của bạn. Mình phải thật sự nói điều này:
    Cảm ơn bạn!!!! Cảm ơn bạn đã đem lại niềm hạnh phúc này cho mình, dù có một số thông tin chỉ là tin đồn hay giả thuyết, nhưng nó lại khiến mình có thêm nhiều niềm tin
    Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều chuyện khác thú vị hơn về umma & appa ^ ____^
    Thân ái!!!!!!!!

  2. Ta dang ngồi hình dung ra vẻ mặt hạnh phúc của Chê Chê khi nhận món quà cũng như hình dung nôi dung của tấm thiệp
    phải chăng sẽ là…
    “Anh ah, hãy lau mồ hôi bằng tấm khăn này nhé, mỗi khi lau anh hãy hình dung ra đây là khăn chồng anh đã từng lau cho nó tình cảm anh ha”

    hay như

    “Anh ah, đây là cái khăn chồng anh đã lau hum trước ý”

    *hoho, che miệng cười duyên*

    p/s: ta chờ đợi fan acc tiếp theo ah.
    thanks NHÀ đã post nha ^ ^

  3. Lại nhớ rồi T__T Nhớ YJ cứ liếc mắc đưa tình, nhớ bạn Min cứ chen giữa YJ, nhớ bạn Chun luôn ủng hộ YJ, nhớ cả bạn Su ú vòng 3 siêu cấp, nhớ sân khấu có 5 con người đó. Nhớ cả ánh mắt của Yun và Jae, luôn đặc biệt dành cho đối phương, luôn chỉ hướng về đối phương.
    Nhớ có lần bạn Yun chỉ đưa cái khăn cho Jae lau mồ hôi thôi mà bạn ý sướng đến mức cười không ngẩng mặt lên nổi, đã vậy còn ngượng ngùng dúi mặt vào cái khăn. Khiếp, cứ được chồng quan tâm một cái là lại…=___= Cứ liên quan đến nhau là cả hai ko kìm được cảm xúc cơ, nhất là bạn vợ. Ôi vợ chồng nhà nó….

  4. Bóng ơi, không phải vòng cổ đôi đâu =))))))))))))
    Trời ơi, ta bị hạnh phúc với cái pic đấy đó.
    Chính xác thì đó là cái sợi dây bạn Yun làm trong History in Japan vol 1
    Và theo như cái ảnh trong video Destiny của bạn trẻ Jae
    Có thể khẳng định 100% là bạn Yun đã tặng bạn Jae cái vòng đó =))))
    P/s: Ta bị phởn :”> :”>

  5. Tất nhiên là mỉm cười rồi, là mỉm cười hạnh phúc đó, xem ra tín đồ YJ giáo ở đâu cũng có huh, lại còn phát triển rất mạnh mẽ và trung thành (trừ một số phần tử… ko đáng nói tới, con người văn minh ko có chửi bậy ahh). Chắc nhớ đến mỗi lần cc được chồng mang khăn ra cho, chỉ biết xấu hổ bẽn lẽn che mặt, sao mà ngọt ngào quá, mặc dù biết trong số đó có fan service nhưng ta vẫn ko thể ngăn mình gào thét, tình quá mức.
    Giờ ta mới thấy anh Jung thật tài giỏi, hình như cái gì cũng làm được hết, mà còn làm rất giỏi nữa, nhất là khoản yêu chiều với ‘thỏa mãn’ vợ. Jae cưng thật có phước mà.
    Các bạn fan Trung thật sáng tạo và phong phú ha, toàn hàng độc!!!

  6. woahhhhhhhhh !
    mấy cái pic YunJae đẹp quá trời, mà công nhận fan ghép chuẩn ghế, phải save lại làm hình nền desktop mới được, yêu nhất là cái pic pama cùng 2 con đó, cute quá.

  7. Theo như mình đc biết thì cái này cre Yoonjaelove bar,vậy người lau mồ hôi bằng chiếc khăn cho JJ là staff YJP là thật sao,ý mình là Yoonjaepetch í

    còn đây mà một bản fanacc,có lẽ chính là bản fanacc mà staff kia nhắc đến,nhưng vì nó là tiếng trung,chưa có ai trans sang tiếng anh hết,bạn nào biết tiếng trung có thể trans dùm ko
    http://twitpic.com/50nowu

  8. haha.ôi ta thật sự rất rất thích cái tấm thiệp bạn YJ Shipper này tặng HoaHoa :x:x:x Bạn này thật sự là rất tinh tế và….thâm thúy :)) Trên thiệp có chữ “Song Hỷ” kìa =)) Bao thiệp đỏ,bên ngoài 2 người ngồi như kiểu cô dâu chú rể( đúng kiểu chụp hình cô dâu chú rể ngày xưa ở Trung Quốc,đời nhà Thanh ý) lại có chữ Song Hỷ,bên trong lại có tiền Trung Quốc =)) Cái này là phong bao lì xì mừng đám cưới ở Trung Quốc(ở Việt Nam mình thì dùng phong bì đó). =)) Sợ Hoa Hoa người Hàn ko biết.Lại tưởng chỉ đơn giản là 1 cái bao đựng tiền in hình YunJae,ko hiểu được ý nghĩa sâu xa của cái phong bao này,nên phải ghi giấy giải thích chăng ???=)) love love love YUNJAE :x:x:x

  9. ta đang pấn chiếc vòng cổ ,bạn yun tự làm xong rồi tặng jae,mik là jae thì mik hp lắm ấy. nhưng ta nghĩ với yj mấy vụ này là bt thôi .Ở tận canada mà vẫn có 1 yjship đáng yêu thế à. thật là thâm thúy khi tặng phong bì đỏ ,nếu có cả 2 ng thì giống đi mừng đám cưới rồi. pic yj ngồi ngay ngắn như thế ship trung họ đều chọn làm hình cưới đấy.jae ng hàn k bik a ấy có hiểu hết ý bạn kia k.

  10. oh oh, dễ xương ghê, cái phong bì í, ko bik nó có ý nghĩa j zậy ta, mình cũng muốn bik :((
    thì ra cái nhẫn là anh chồng tặng anh vợ, nhìn sáng tạo đấy a à, nhưng sao dạo nào ko thấy đep nữa ta, haty là mình ko thấy hè *suy nghĩ*
    có khăn fan tặng, khăn có chữ YUNJAE nữa thì jae tha hồ mà thik thú nhá, sẽ lun cảm thấy có yunnie ở bên cạnh, càng tiếp thêm sức mạnh để làm tốt hơn nữa đúng ko jaejae?😀

  11. banner YunJae ở Vanc concert nì :X:X:X:X:X

    banner của Amour YunJae :))

    Fan Trung thật là thâm thúy a ~~~ tặng phong bao đỏ rồi bên ngoài lại là ảnh YunJae ngồi cạnh như chụp ảnh cưới =)))) theo phong tục người Trung Quốc thì tặng phong bao đỏ vào ngày cưới rồi chúc kèm theo câu ” sớm sinh quí tử, đầu bạch răng long, bách niên gia lão ” =))))))))) JJ sướng cười toe là phải rồi =))))

  12. nhà post tin mà ta toàn bị ấn tượng bởi mấy cái bonus^^
    ta thích cái tấm thẻ ngân hàng, giờ ngân hàng nào ra loại thẻ đó ta đi mua liền~~

    xem mấy cái pic, ta lại nhớ lúc bọn chúng còn bên nhau, nhớ 5 người lắm lắm, mau mau về bên nhau nhé!

  13. ố… tỉ mẫn tần mần để làm cái dây đeo cho JJ….sao lão Gấu có thể đáng iu thế được????? kết quả đã được đền đáp bởi sự ko từ chối của JJ nha…hề hề
    2 lão này thật tình…. trước mặt bàn dân thiên hạ còn bày đặc nằm tay nắm chân… hajz

  14. Ôi cái phong bao lì xì đỏ vô cùng ý nghĩa luôn á, mình cũng muốn bạn ấy tặng anh Yun 1 bao lì xì như vậy, nhìn cái hình 2 bạn đặt tay lên đùi nhau vô cùng tình cảm, bạn Yun đeo kính trông tri thức ra dáng nhé, bạn Jae bên cạnh cười thật tươi dịu dàng, ại còn phông nền màu đỏ kết hợp với song hỉ, lấy ảnh đấy đi in thiệp mời chả quá là hợp ý

  15. hế hế, thế này thì cả staffs, cả dancers …etc đều là YJ shippers hết còn j, cộng đồng mình càng ngày càng đa dạng về cả thể loại lẫn số lượng ah nha :)))))))))))))) bạn trẻ này làm mình bấn quá, tấn công bạn Jae dồn dập như thế thì v~ cả linh hồn thật😀 hum nào tặng nốt bạn Jung cái bao đôi đi, yêu thế :XXX

Gửi phản hồi

