Yunho: ” Tình bạn của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi…….”

비키

@tohovikki

Được rồi . hãy để tôi giải thích

Tôi đã thấy một  học sinh đọc 1 quyển tạp chí Trung Quốc khi chúng tôi đang làm việc, nên tôi chỉ liếc qua mà không để ý xem quyển tạp chí tên gì, khi tôi liếc qua, tôi đã thấy một dòng chữ lớn in đậm là “我们和JYJ的友情一直都没变,他们还是我们很好的朋友”  , nó có nghĩa là “ tình bạn của chúng tôi với JYJ chưa bao giờ thay đổi. chúng tôi vẫn là bạn thân của nhau”

Khi tôi định đọc toàn bộ bài viết,  thì cô giáo trông thư viện gọi tôi  đến giúp việc , nên tôi không thể đọc bài viết đó

Một số bạn hỏi tọi rằng Yunho đã nói câu đó khi nào. Hmmm bạn học sinh  kia nói tôi rằng cô ấy mua quyển tạp chí này vào vài ngày trước, nên có nghĩa là yunho đã nói câu ấy trong thời gian gần đây

Tôi rất tiếc rằng tôi không biết họ lấy nguồn từ đâu. Tôi cũng tò mò muốn biết vì nếu Yunho đã thật sự nói như thế thì tất cả chúng ta đã biết

Nên xin đừng nói rằng tôi đang cố lan truyền tin đồn này, tôi chỉ chia sẽ những gì tôi thấy được trên tạp chí thôi

Tin hay không tin, tất cả tuỳ thuộc vào bạn

Shared by : tohovikki
reshared by : BOBOYUNJAE

22 thoughts on “Yunho: ” Tình bạn của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi…….”

  1. aaaaaa giật tem ạk T.T
    Dù có thể tin này là lá cải nhưng cũng đủ khiến em phát mừng như một con khùng
    Bạn Jae thì bảo cố gắng liên lạc với hai bạn kia nhưng k đc =__= Ôi sao rắc rối thế ! Thôi chỉ tin vào bản thân và 5 người.Mong rằng sự việc này là thật ^^

  2. uak!!! Tin hay ko là ở mõi người !!! E bjk Yunho bị sm kjềm kẹp dã man lắm, có bao h anh đứng trước máy quay được nói về JYJ đâu, hajz. Yun àh, dù k nói thj cass vẫn biết là các anh luôn quan tâm nhau mà !!! AKTF~~~~~ * ai tin thì tin, chứ em……em……tin một cách dã man luôn,her her

  3. Mình tin là vs họ luôn là như vậy nhưng mình ko tin là tin đó đc in trên báo như thế này :))
    Có thể là cô gái ấy nhìn nhầm hoặc một lý do nào đó nhưng kể cả khi ko hề có dòng chữ hay phát ngôn đó của họ, mình vẫn luôn tin như vậy.
    Dành gần 1/3 cuộc đời mình để gắn bó bên những người kia, đó lại còn là quang thời gian đang dần dần hình thành nhân cách, ko còn quá nhỏ để các kí ức qua mấy năm có thể dùng câu mơ hồ để nói, nhưng cũng chính vì khi bắt đầu bên nhau là lúc chưa đủ trưởng thành, chưa đủ chín chắn, nên họ mới có thể cũng nhau bộc lộ bản thân, cùng nhau dần định hình tính cách.
    Tình cảm của họ là thứ mình chưa bao h nghi ngờ

    • minh doc xong tu dung lai muon comt cho ban ( xin loi vi minh k go tieng viet duoc😦 ), thu nhat la vi minh nghi minh co chung suy nghi giong ban, qua khu la cai khong the xoa bo, minh khong chac ve tinh xac thuc cua cau chuyen nhung minh tin la ca 5 nguoi deu huong ve nhau nhu vay, dac biet la khi cung trai qua bao nhieu chuyen, minh khong biet co ai giong minh khong, nhung khi minh nghi toi nhung nguoi ban than cua minh thi minh nghi toi viec minh va ho da trai qua kho khan thu thach gi nhieu hon la nhung chuyen vui, boi vi nhung luc do la nhung luc cam nhan duoc su chan that cua tinh ban, minh k gioi van nhung hom nay troi mua nen viet that la bu.a ma` ~~~ =))
      con cai li do thu 2 minh muon comt la vi cai ten ban sao ma no …. qua, nghe dac biet an tuong lun ~~~ hehe

  4. Hix! Đáng iu wá đi ah!!!!!!
    Cho dù trước h ta chưa từng nghi ngờ nhưng thật sự vẫn rất cảm động khi nghe câu này chính xác từ Yun T.T
    Lòng tin chỉ đơn giản là cần thế này thôi! Thật sự rất mong muốn cho tất cả những fans mà trước h luôn nghi ngờ, tìm cách chia rẽ DB thấy như thế nào mới thật sự là DBSK…
    Họ vốn là như vậy và sẽ mãi mãi là như vậy…
    Không cần bik là sẽ có những chuyện gì xảy ra ở tương lai nhưng chắc chắn chúng ta sẽ mãi tin vào tình cảm của họ và đặc biệt tin vào YJ…

  5. thật sự không biết đây có phải là thật không vì nếu như đúng là Ho đã nói như vậy thì tin này đã được lan truyền rất nhanh rồi, hơn nữa HoMin lại bị SM giám sát kĩ như vậy nên mình không nghĩ là Ho có thể nói ra được điều này. Nhưng dù có thật hay không thì mình tin chắc là tình cảm của 5 người họ mãi mãi tồn tại. AKTF!

  6. Ai ko tin thì mặc kệ chứ mềnh là mềnh tin 100% (nếu thật sự ko có thì mềnh vẫn tin như vậy).
    Có thể họ ko thể hiện ra nhưng vẫn tin tưởng răng họ sẽ ko bao gờ quên nhau cũng như quên đi tình cảm của mình.
    Trông chờ vào 1 tương lai tươi sáng hơn ~~~

  7. Mình tin những lời của bạn nói là thật vì mình luôn luôn tin rằng tình bạn giữa 5 con người ấy là mãi mãi, không có ai có thể thay đổi đc hihi……………………………..dù cho bây giờ họ không còn ở bên cạnh nhau như lúc trc nữa nhưng không vì thế mà tình bạn đẹp đẽ ấy có thể phai mờ đc

  8. Mấy ngày mất mạng, hôm nay mới mò vào nhà được:))))))
    Nếu như theo bạn chủ nhân tờ báo này thì báo cũng mới phát hành, lại là một tờ báo của Trung Quốc, nên tớ nghĩ thông tin này có khả năng không chính xác là rất cao
    Bởi khi YUnho phỏng vấn cho một tạp chí nào đó, thì ít nhất nó không phải là tạp chí kiểu khu phố đc
    Nó hản phải là một tờ báo có tiếng ( ít nhất là tầm thành phố)
    Bởi vậy việc tìm ra tờ báo này là không khó
    nhưng bạn twitter trên lại không đưa ra muốn nguồn cụ thể
    ít nhất bạn ấy cũng phải đưa ra cái tên tờ báo

    Nhưng mà hy vong các YUnjae shipper có thể xác nhận thông tin trên, để đập vào mặt những đứa bias,

  9. k bít tờ báo nì lấy tin từ đâu ra, và k bít appa thật sự có nói ra hay k *vì nếu nói ra thì chuyện nì sớm được lan truyền rộng rãi rùi* nhưng việc tình cảm của họ xưa nay k đổi là chuyện chắc chắn chính xác 10000000%!!!! ít nhất thì đó là điều mà mình lun tin, là ý nghĩa Always keep the faith của mình!!!

    tình cảm của các anh, đâu phải là thứ tình cảm hình thành khi 1,2 năm bên nhau!! các anh bên nhau đã gần mười năm rồi!! mười năm trời các anh bên nhau, cùng nhau trải qua khoảng thời gian khi chỉ là những cậu bé cho đến khi là những người đàn ông!! bao nhiu hồi ức, bao nhiu kỉ niệm, tình cảm, cảm nhận từ đó mà hình thành, từ tình bạn bè đến tình đồng đội rồi tình anh em!! tình cảm ấy vốn đã cắm vào tận trong tim, thấm vào trong máu, chỉ bây nhiu khó khăn troong 2 năm lại xóa bỏ nó được sao?? không thể nào!! tình cảm của họ sẽ mãi mãi k bao h bị thay thế, mình tin chắc như vậy!!

  10. Một điều mà t vẫn tin từ trước h là 5 con người đó luôn hướng về nhau thế thôi !!
    Biết dc nh~ jì mà b.fan này nói t đơn thuần là vuj rồi mà cho dù nó là giả đi nữa thì cũng có sao đâu nào , vốn mấy anh luôn giữ trọn cái tình cảm này mà .
    Mà nếu có thật thì ….hmm dạo này mấy bạn Hồly với Hành sẽ “thất vọng” lớm đấy
    Bởi mới nói dù mọi cai news hay fanacc nào dù có tốt hay xấu về tìn bạn 5 zai t cũng không buồn tranh luận ai làm jì làm miễn OT5 cứ Always Keep The Faith & Hope To The End dc zồi !
    T tin , luôn tin ấy chứ nhưg không fải là qa phương tiện truyền thông báo chí , bla bla mà tin vào thời gian nh! jì đã qa , tin vào DB5K !

  11. Có thể đây là Yun trả lời khi được bạn hỏi đến hay khi đang trò chuyện với nhau. Nhưng dù sao thì vẫn mong nó không bị biến thể quá nhiều trước khi đến với chúng ta
    Dù đó có là báo lá cải hay là rumour gì đi nữa thì ta vẫn cứ tin, vì câu trả lời này đã có từ rất lâu rồi ^^

  12. Tớ thì tin rằng chuyện này 80% là fake, nhưng chắc chắn là tình cảm suốt chục năm trời của 5 zai là không thể thay đổi.
    Tình cảm của những con người đẫ gắn bó với nhau nhiều năm như vậy đâu có thể cân đo đong đếm, đâu cần giấy mực gì để viết ra. Chỉ cần biết rằng trong trái tim họ vẫn luôn có hình ảnh của nhau, chỉ thế là đủ.

    * Nói nhỏ* Với tớ, dù cho họ có thể không còn quay về được với nhau như trước nữa thì cứ như thế này cũng được, thi thoảng lại làm vài cái mm cho fan vui là được

  13. Dù k tin vào acc twitter này, k tin tờ báo này nhưng e tin, DB5K là thật. Tình cảm củng họ dành cho nhau là thật. Sự vĩnh cửa trg tâm tưởng mỗi ng cũng là thật!

    K phải thứ tình cảm chợt đến chợt đi mà là 10 năm gắn bó. Từ khi là những cậu bé ngây thơ, cho tới khi là những người đàn ông, cùng làm việc, hđộng, cùng chia vui, sẻ buồn trong những ngày tâm lý hoàn thiện, hình thành nhân cách.

    Họ có chung nhận định chung ước mơ, chung niềm đam mê. Họ hoà vào nhau làm 1. Thứ tình cảm sâu đậm vậy sao có thể quên lãng trg ngày một ngày hai. Sao có thể nói quên là quên tất cả. Chính vì vậy, họ luôn hướng về nhau cũng là điều k mấy lạ lùng. Họ có thể bị điêu khiển hành vi chứ k bao giờ để trái tim bị lệ thuộc.

    Always keep the faith – Hope to the end

  14. thậm chí đến việc nói j trên truyền hình 2 ông ý còn bị bắt phải đọc theo bản ghi sẵn nữa là phát ngôn trên tạp chí.

    biết là Ho ko có cơ hội để nói ra những j thật sự tồn tại trong lòng ông ý nhưng, những ai đã hiểu và chứng kiến tình cảm trong ngần ấy năm gian khổ của 5 người thì ko cần nghe tận tai vẫn có thể chững kiến nó tồn tại qua đôi mắt mà tâm tư mí ổng đã thể hiện.

    AKTF!!!!

  15. đây có là lời nói dối thỳ e cũng tin
    dù Yun hok nói ra nhưng đây là sự thật mà
    mí bạn “Hành” và”Hồ Ly” hãy chấp nhận đi sự thật thường phũ phàng mà :))

  16. Rất sr mn, nhưng e phải hỏi các s mí điều này, mong các s k trách e.

    1. Ngày trc có vào DNBN chơi nhưng bi h e quên URL là gì r, s nào chỉ e link với.

    2. E nge DNBN chỉ ủng hộ JYJ, thật hem ạ?

    3. Có thể cho e link một vài site DB5K quốc tế đc k?

    4. Em xem trên fancafe, thấy lượng Cass còn 750.000 người. Nhưng thấy mí fan Hàn hầu hết là bias 1 phe, chỉ còn vài site lớn là ủng hộ DB5K. Nếu thế thì sao lượng Cassie vẫn còn nhiều đến thế???

    5. Có fansite quốc tế nào thực sự đáng tin tưởng là mãi yêu YJ và DB5K k, cho e link với (e sợ bị như vụ yoonjae.com lắm!)

    Rất mong hồi đáp từ các s. Rất xin lỗi nếu làm các s phiền lòng.

    • ss chỉ có thể nói đôi điều:
      _DNBN đúng là giờ chỉ ủng hộ JYJ, bởi vì không đồng ý Yunho và Changmin cb với cái tên TVXQ (họ chỉ chấp nhận DBSK 5 người)
      _Lương Cassie quốc tế đương nhiên là nhiều, vì ss đã nói mà…chỉ có 1 bộ phận trở thành hành và hồ ly thôi. Thật sự lượng Cassie thực tế cũng hơn cả triệu (vì có những fan ko đăng ký vào web chính thức)
      _ss biết YJ shippers cũng hơn 1tr và Cassie vẫn còn đông lắm ấy, thế nên d8ừng có nghĩ là mấy bạn hành và hồ ly áp đảo chúng ta, khổ lắm:))

  17. Ah, cái tin này mình đã đọc qua rồi. Trong buổi phỏng vấn show Taxi ấy, MC có hỏi về quan hệ của họ, và cảm giác của anh ấy cùng CM về vụ kiện. Yunho nói chẳng có chuyện gì xảy ra giữa họ cả, và anh ấy đã đang và sẽ luôn bảo vệ TVXQ

    Ôi T^T Nhớ quá đi😦

Gửi phản hồi

