[EDITED] YUNJAE’S COUPLE RINGS + BONUS: JAEJOONG’S S-LINE =P~~~~

Nhẫn đôi này hai người đeo lâu rồi, nhưng Joonggie vẫn đeo nó gần đây ^^! Nhìn kiểu đầu trong bức ảnh to nhất là biết ah >: )! 

Credit: Fan’s fb

Reshared by: BOBOYUNJAE

Special thank to bé Thảo 4 sharing :X

BONUS:

1) JJ’s S-LINE: 

Yunho chắc hẳn phải rất …………. =p~~~~~~~~~~

2) JJ’s Reaction :
 N.Palawongse
@whAnjAiHEARTN.Palawongse
When JJ got out of the car, a fan shouted “YunJae.” He then slowly turned to that fan and smiled. [cr.俊秀的迷酱 @ weibo]

—> Khi JJ ra khỏi xe, 1 fan đã hét to ” YunJae”. Sau đó anh ấy từ từ quay lại và mỉm cười với bạn fan đó

Credit: 俊秀的迷酱 @ weibo

NOTE: Có vẻ như đây là khi fan đón JJ ở Beijing :- ?

3)  Credit: As Twitter 

Vợ chồng đánh chén xDDDD

54 thoughts on “[EDITED] YUNJAE’S COUPLE RINGS + BONUS: JAEJOONG’S S-LINE =P~~~~

  1. Tem nha. * cười gian*
    Uầy 2 người này lúc nào cũng thế nhẫn dôi ko biết có tất cả mấy cặp đây ?
    Chắc là anh Yun mua để dỗ dành vợ đây mà .
    Nhưng thắc mắc là sao toàn chỉ thấy Jae đeo nhẫn đôi còn Yun thì chỉ đeo rất ít nha
    Cái này cớ giống cái nhẫn mới của Yun mà nhà đăng ko nhỉ ? Hình như là ko +.+

  2. hai người này là cực kỳ nhiều nhẫn đôi nhá
    nhưng mà đa số toàn thấy bạn vợ đeo nhiều hơn
    thế là thế nào nhỉ?!?!
    khi nào bạn vợ đeo nhẫn mới giống bạn chồng đây:))

  3. Jae đang trong thời kì tự kỉ hoài niệm à ?
    câu tweet hôm 1/5 là: the pleasures of the mighty are the tears of the poor (hình xăm trên lưng)
    mấy hôm trc cass đang nghi bạn còn đeo nhẫn catier
    bây giờ thì hóa ra bạn đã lôi nhẫn đôi ra đeo từ hồi nào
    haizz…

  4. Thế chàng Jung nhà ta làm mất nhẫn quí thật rồi hả:(
    Cái mạng chàng hi sinh vợ chàng k nỡ chứ cái tội chàng vẫn k thể dung tha!
    Biết đâu, vợ chàng k tiếp cận được, mà trong lòng khí huyết sục sôi, tăm tia k thấy bóng dáng em Karam “vô tình nhặt” được nhẫn, suy ra chàng kia chỉ có bất cẩn đánh rơi:(Cho nên cử thằng con có hiếu, trong lúc diễn cứ “lỡ tay” cào thay umma vài phát cho biết thân thể kia thuộc chủ quyền của ai!

  5. ôi, lại nhẫn nữa này, nhẫn cũ àh, đang hoài niệm quá khứ sao?
    có khi nào mấy bữa nữa, bạn yun cũng sẽ trưng ra cái nhẫn này ko🙂
    nhưng mà ghét anh chồng lắm cơ, anh vợ thì cứ đeo nhẫn ngón cưới, nhìn tình ko tả đc, còn anh chồng, cứ ngón giữa, ngón trỏ mà đeo, còn j là nhẫn đôi ko bik. haizzz

    • Chắc 2 vợ chồng mua cùng size cho nó tình, nhưng ngặt nỗi tay bạn vợ lại to hơn tay chàng chồng tẹo nên chàng mới phải đeo ngón giữa, ngón trỏ :)). Mí lị, Jung nông dân là ai cơ chứ? Phải đeo kiểu đó mới có chuyện cho YJ shipper chúng ta nói ra nói vào, chứ cả 2 đều lấp lánh nơi ngón đeo nhẫn thì chết ráo hết cả lũ vì sướng còn j =))

  6. Chẹp
    hoài niệm quá khứ~
    e bị ghét vụ umma toàn đeo nhẫn ngón áp út còn Yun chỉ đeo ngón giữa và trỏ nhá!
    Lại còn í đeo nữa chớ! Toàn để umma đeo là chính!

  7. Phảii công nhận ta kết cái kiểu nhẫn này( hôm nào đi đặt làm một cái mới được~, ko bt ngươi ta có làm giống hệt vậy được không )

    Cái nhẫn và mấy cái pic thì cũng đã lâu rồi, nhưng như theo bạn bóng nói thì chỉ có cái pic lớn là bạn Jae mới gần đây
    nhưng theo tớ thấy thì cũng không gần cho lăm, hình như là đầu năm nay thì phải
    Nhưng mà cũng không xa,
    Sao mà tớ thấy bạn ấy yêu chồng quá đấy
    Đến giờ vẫn còn đeo, mà đeo ngay vào ngón áp út( nhẫn đôi mà đeo ngón này thì cứ như gật đầu chấp nhận
    Nhưng mà Bạn Yun, hình như trong một cái nhẫn đôi nào đó, cũng đeo lệch ngón thì phải
    một là: Hai bạn ấy mua cùng cỡ với nhau, nhưng tay các bạn có kích cỡ khác nhau nên đeo nhũng ngón khác nhau
    – Nhưng thông thường tớ thấy nhẫn đôi thường có một chiếc lớn và một chiếc nhỏ hơn một chút( có vài lần đi xem nhẫn đôi tớ thấy như vậy, vì tớ đeo một cái vừa và một cái lỏng. Dĩ nhiên là trừ trường hợp hai bạn ấy đặt mẫu, bởi vậy nên hai bạn đeo hai ngón
    Và cuối cùng là sưoj lộ liễu quá, nên tung hỏa mù

    P/s: Không hiểu sao tớ luôn cảm giác Jae là người yêu nhiều hơn thì phải
    Không biết mọi người có thấy giống tớ không?

    • Ta không thấy vậy chút nào! 1 chút cũng không!
      Nhiều người, đặc biệt là Jae bias lúc nào cũng cho rằng Jae yêu nhiều hơn, hi sinh nhiều hơn, đau khổ nhiều hơn là Yun. Nhưng ta nghĩ, chính xác thì Jae là người thể hiện tình yêu nhiều hơn mà thôi.
      Kiểu người bảo thủ, cổ hủ, nghiêm túc quá mức như Yun, anh ấy đã phải chịu nhưng dằn vặt, đau khổ như thế nào để chấp nhận tình yêu mà phần lớn thế gian vẫn coi là bệnh hoạn, đáng ghê tởm kia chứ. Con người trầm tĩnh trc mọi người của anh ấy chỉ có vì 1 kẻ tên Kim Jaejoong mà biến mất hết, thử hỏi tình yêu đó sâu sắc đến như thế nào chứ?
      Con người Yun luôn âm thầm gánh chịu đau khổ, lặng lẽ gậm nhấm mọi nỗi đau 1 mình là điều hầu như ai cũng biết. Vậy bạn mong anh ấy sẽ thốt ra miệng rằng tôi đau khổ lắm à? Mắt Jae nhìn Yun tràn đầy tình cảm, còn Yun thì không chắc? Ánh mắt Jung nông dân dành cho Kim đại mĩ nhân khiến bất cứ ai nhìn vào đều chết ngập trong tình yêu thương ấy chứ!

      • Thứ nhất phải nói là tớ cũng bias Jae thật, ( chính xác là bias Jae hơn Yun)
        Nhưng mà bọn tớ hiểu theo nghĩa đó cũng có cái lý của mình:)
        ” Bạn không thể trách người khác không hiểu mình khi bạn không bao giờ chịu chia sẽ”
        Bởi vậy khi Yunho không nói ra ( hay không biểu hiện ra t) thì không thể trách người khác hiểu không hiểu được
        Thêm nữa , tớ thấy Jae không phải là một người dễ nắm bắt như vậy
        không hiểu sao mỗi lần nhìn vào mắt Jae tớ cứ cảm giác nó buồn buồn và bên trong nó còn chứa đựng thêm những điều gì đó sâu kín hơn

        Còn chuyện tớ nghĩ như vậy là vì cũng một phần như bạn nói Yun ít biểu lộ tình cảm hơn, thêm nữa( đây là cảm giác thôi), nếu có một người buông tay thì có lẽ đó là Yun ho
        như bạn nói, có thể bạn Yun yêu nhiều hơn
        nhưng theo tớ tình yêu không phải chỉ là để dấu ở trong lòng
        Nó phải đc thể hiện bằng những điều cụ thể thì mới vun đắp cho TY🙂

      • *khều khều* Cơ mà, hai bạn, đã fan YunJae thì dù có bias ai mình nghĩ cũng không nên bàn vấn đề ai yêu ai nhiều hơn. Vì cái đó thì vô cùng lắm, với lại cùng lắm bọn mình chỉ có thể suy đoán thôi, nên dành thời gian phân tích những cái j xác thực hơn ah~~~

        Với lại, có phân tích ra ngô ra khoai thì cũng có được lợi lộc j đâu ah, đâu có quyết định được hai bạn có đến được với nhau hay không. Đã là fan YunJae thì không nghĩ chuyện ai được j, ai mất j trong 2 người ấy, chỉ nghĩ là cả 2 người có hạnh phúc ko, cả 2 có phải đang đau khổ ko (cái j 2 ng cũng gắn vs nhau mà), cảm giác bias tạm thời mất đi ở đây (đó là mình nói trường hợp của mình).

    • *Khều khều lần 2*😀 Khi đã yêu rồi thì không ai trong 2 người quan tâm đến chuyện ai yêu nhiều hơn ai yêu ít hơn, ai cho nhiều hơn ai cho ít hơn đâu… chỉ cần yêu và được yêu lại là hạnh phúc lắm rồi! Fan YunJae đều chắc chắn tình yêu Yun dành cho Jae là thật và tình yêu Jae dành cho Yun hoàn toàn cũng không giả dối… chẳng phải như vậy là đủ rồi sao?

      Chuyện fan bias ai hơn trong hai người chẳng qua cũng vì quá xót thần tượng của mình, nói thật hồi đầu ta cũng thiên về Jae bias đấy chứ, nhưng rồi cũng thôi, quan trọng là 2 anh già ấy hạnh phúc là được rùi, còn ai yêu ai nhiều hơn, người trong cuộc còn không để ý thì người ngoài cuộc như chúng ta còn quan trọng vấn đề ấy làm gì nữa!

    • Có 1 điều mình cứ thấy thế này…nếu fan Jae là YJ shipper mà có lội qua KJJ’s lover dễ tin rằng Jae yêu nhiều hơn Yun lắm:))
      Mình cứ nhớ mãi câu nói của một bạn trong đó rằng:” Jae còn yêu Homin nhiều lắm, con Homin ư, mình chả thấy gì hết, ai đó đưa ra bằng chứng là Homin còn yêu Jae, yêu JYJ đi”.Lạy chúa tôi=))
      Ta không hề hiểu tại sao mấy bạn bias cứ phải chờ mong một câu nói thẳng thừng ra mới tin thế nhỉ
      _Sao không thấy ánh mắt Yun ở sân bay sau cái show Knee đầy bóng tối thế nào?
      _Sao không thấy vô tình cử chỉ của Yun lại giống Jae như thế? Một cách vô thức đấy!
      _Sao không nhận ra Yun đã cố xác vớ lấy cơ hội để gửi thông điệp cho OT5 và YJ shippers?
      _Sao không thấy một Yun dịu dàng đã nói “cảm ơn vì đã yêu anh”

      Tình yêu không phải thứ dễ nói ra, và tại sao họ không dám đặt mình vào vị trí Yun mà suy nghĩ? Muốn Yun ngay giữa buổi họp fan hay trên truyền hình gào rằng “Tôi yêu Jaejoong” à?
      Đừng có lãng mạn mơ tưởng thế:-j

      Một người có thể cho cảm xúc mình bùng cháy, thoát ra ngoài dễ vượt qua đau đớn hơn 1 kẻ luôn cố kìm nén và ko nói với ai. Nếu “có gì đó”, mình tin là Jae sẽ vượt qua dễ hơn Yun. Còn về vụ buông tay ư? Nói thật chứ có gì không ai biết ai là kẻ buông tay đâu, tình yêu của họ thì họ biết rõ, chúng ta chỉ là kẻ suy đoán mà thôi.

      Mình chưa bao giờ lấy tình yêu ra mà cân đong đo đếm….

      • E cũng là Jae bias, nhưng chẳng hỉu sao, qua bên KJJLovers chỉ thấy ngứa ngứa + tức muốn lộn ruột… Là sao ta???
        Hay là do mỀnh yêu chưa đủ độ nhể???
        Nói chung là YJ trg lòng e vẫn là nhất.

    • Trong 2 người sẽ có 1 người yêu người kia nhiều hơn, cái này thì đúng. Nhưng sự chênh lệch yêu nhiều, yêu ít, liệu có tiêu chuẩn nào để xác định, liệu có dễ dàng cân đo, đong đếm ?
      Yunho ít biểu hiện hơn vì Ho còn trách nhiệm của 1 trưởng nhóm và bằng lí trí, Ho biết điều gì nên làm khi đang phải dẫn dắt DBSK. YunJae công khai, liệu có được 5% xã hội chấp nhận họ ?
      Rất nhiều người hay kêu ca Ho biểu hiện ít quá. Tớ hỏi, biểu hiện trc mặt fan để mà làm gì ? Mấy cái moment chẳng qua cũng vì các bạn vô thức (theo phản xạ hoặc thói quen) rồi sàm sỡ nhau. Lúc ghen tuông cũng thế, là tiềm thức 2 người tác động lên các dây thần kinh sau đó tỏa ra sát khí… Lẽ đương nhiên, mọi người sẽ thấy nhiều biểu hiện của Jae hơn vì Jae là người khó khống chế bản thân và ý thức dễ bộc phát. Yunho là người cực kì kìm chế mà còn ra nông nỗi này… mọi người còn chê trách gì ?
      Tớ ko bàn luận xem ai yêu ai nhiều hơn nhg thật sự mà nói, Ho cưng chiều Jae như hiện nay làm tớ rất hài lòng a. Dù sao Jae cũng là tình yêu thời trong sáng của tớ, trao gửi cho Jung Yunho ko phải ko yên tâm =)). Còn mà 2 thằng í tung hỏa mù thì đương nhiên rồi, chúng nó còn sự nghiệp này nọ kia, sao mà từ bỏ tất cả đc… Từ từ đã chứ =))

      P/S: Một điều nữa, tớ ko nói riêng ai nhg tớ thấy rất nhiều fan thật vô lí, fan DBSK nói chung và fan YJ nói riêng. Mở miệng ra là kêu ủng hộ nhưng thực chất chỉ ủng hộ khi những gì họ làm hợp ý mình. Nếu có chuyện gì xảy ra ngoài suy nghĩ thì gào rú “ko hiểu sao anh lại làm thế” (vụ tweet của Su là điển hình và một số vụ ko biết đặt tên thế nào nữa). Aisshhh, cũng đang bức xúc nên nói luôn, mọi người đừng để bụng =))

  8. *ngoài lề* 2 bạn chủ nhà ới ời, thôi coi như cái tin này gỡ gạc lại cái tin “Password Sent” hen *hết buồn òy* =D

    mình cũng thích nhìn Yunjae đeo nhẫn đôi chung 1 vị trí hơn nhg như vậy có fải là hơi “rõ ràng” wá ko mặc dù nhìn vào ai cũng bik có-gì-đó-giữa-2-người rồi ;))
    chắc đôi trẻ này nghĩ nhẫn ai đeo ở ngón nào cũng đc…miễn mỗi ng giữ 1 chiếc bên mình, tim thì chứa duy nhất hình ảnh đối phương là đủ rùi…còn mún công khai rõ ràng hơn nữa thì *chờ vậy*
    àh ko bik sao chứ mình có cái nhẫn trơn, đeo bên ngón trỏ từ lâu rùi,nhg có vài ng bảo “đừng nên mang nhẫn ở 2 ngón trỏ và áp út vì trỏ thì để đính hôn, còn áp út là đám cưới”…
    *ơ thế sao ng đeo ở ngón trỏ, ng đeo ở áp út @_@* <~~~~ bắt đầu nói linh tinh rùi😀
    *tung hỏa mù đấy mà*

  9. theo mình nghĩ thì Yun có muốn đeo nhẫn trong jống Jae cũng chả được, hajzzz !!! ko sao k sao, tình yêu đâu cần fải bày tỏ ra, hj’ hj’, vợ đại diện chồng đeo được rùi !!!

  10. nhìn mấy cái nhẫn này làm ta còn hận cái vòng Chê tỷ đeo 1 cặp với Park ca =]] mỗi lần nhìn cái vòng đó là ko ưa đc =]]*đừng ai chém em* an ủi sao có kì YJ cũng đeo đc cặp vòng ^^ mà soi quài thấy có 1 kì thoi :@ *hận* . Theo cái comt của bạn trên, bạn thấy Chê iu nhiều hơn là do Chê thuộc tuýp ng` tềnh cảm chứ ko như Ho ka =]] nhưng nếu soi kĩ thì Ho ka lại là tên quấn chân làm eo với Chê >”<

  11. nhẫn này là 3 chiếc riêng biệt móc chung vào vs nhau ah
    hay thật, kiểu nhẫn rất đặc biệt, giống như thể tình cảm sẽ mãi khăng khít bền vững vậy
    có lẽ Jaejae sẽ chẳng bao h ra khỏi nhà mà k đeo bất kì 1 món đồ trang sức nào lên ng đâu nhỉ

  12. ahhhhhh, mình có cái nhẫn này, y chang lun :))
    YJ couple ring😡, iu wá, fải lấy ra đeo lại mới dc ;))
    cái ảnh lớn nhất cách đây cũng lâu zòy mà, trong FLL korea thì fải
    nhưng mình bị gek bạn chẻ Jung nông rân nhá, sao ít đeo nhẫn thế huh
    toàn để vợ mình đeo

  13. Hôm qua nhà chọn ngay lúc ta đi ngủ phát là quăng hàng =.= hầy, cả nhà bán tán xôm hết rồi, ta còn lời nào mà nói đây T.T Thôi đc rồi, vợ chồng nhà ng` ta đeo nhẫn âu cũng là chuyện đương nhiên hàng trăm năm nay, có j mà làm dữ vậy, ta đi com cái bonus cho nó khác người ;))
    2 vợ chồng nhà này nhãn lực vs thính lực ko bjk phải xếp ngang hàng vs cái loài động vật nào =.= Chốn người đông kinh dị thế mà 1 thanh âm “YunJae” có thể lọt vào tai chàng ah??? Phải chăng từ lúc bước xuống xe chàng đã rình ngay khi có ng` hét “Yunho” hoặc YJ phát là quay lại cười tình ngay :”> (có khi còn tập trước ở nhà, ai chẳng bjk trình BL của các bạn TQ vs các bạn TL là ng` tám lạng kẻ nửa cân :O). Công nhận các bạn JYJ-stans đc cái nói đúng, Yunho và YJ đúng là đề tài “nhạy cảm” vs JJ ;))

  14. Hầy. T thấy Jung ca cũng có ý cả đấy. Nếu đeo khư khư nhẫn thì còn cái j để fan soi nữa. Cứ úp mở theo kiểu côg khai tnày, thỉnh thoảg giật cho 1 cú để tăg độ sock.

  15. vì k có chồng đi mua sắm cùng nên đeo lại đồ cũ đấy. Nản chí cho bạn nhỏ đáng yêu, gầy nhom, gầy nhách, gầy k thể tả. Trắng k thể tả. Nhớ chồng phát điên đi =))

  16. Bonus: Hê hê, đứa nào bảo chị mông lép? ;)) Nhìn lại hàng đi nhé :”> butt thế kia bảo sao muỗi nó ko chích cho đầy người😛 Vị trí độc tôn S-line của Junsu nay đã ko còn =.=

      • Ờ thì anh, sr nàng, tại hôm nay soi mông chàng thấy nó lừa tình quá nên ngôn ngữ loạn xị ế, cái mông như thế chẳng man tí lào T.T

      • Sao Boo Jae nhà mình càng ngày càng gầy thế này *chấm chấm nước mũi*, ss vẫn thích S-line của con Cá Heo Mông Vịt kia ah, quýnh mới đã….còn “quýnh” cái S-line này thì chỉ có xót xót xót….thôi…*mà không phải mình xót ah*….kekekeke

      • Hồi trước e cũng bảo, sao càng ngày càng gầy, giớ mới giác ngộ, hình như là đùn xuống mông ss ạh ;))
        *just kidding :P*

  17. Cái vòng 3 của bạn chẻ to ra là nhờ có “tác động bên ngoài” (của ai đó ko biết). Còn của bạn Su là tự nhin nó thế ~~~

    Nhẫn đôi, nhẫn đôi *mơ màng* . 2 bạn chẻ lâu lâu lại bắn tim tùm lum cho nhau làm ta mất máu nhìu quá ~~~~~~

  18. nhẫn đẹp quá đi ~~~ ôi tình yêu với nhẫn của mình lại nổi lên rồi!!!!

    cái pic lớn của umma, hình như là ở hội nghị thượng đỉnh G20 thì phải?!!! nếu vậy thì hình như là vào khoảng cuối năm ngoái đầu năm nay??!!! còn appa thì lâu rùi!!! chẳng bít cái nì là nhẫn đôi hay là xài chung đây nữa ~ dù là nhẫn đôi hay xài chung thì đều có y nghĩa riêng của nó hết ý :”>

    p/s: nhớ đâu mông umma lép nhất nhà mà, sao bi h lại giống bạn Su thế kia =))) chẳng lẽ vòng 3 có thể phát triển theo thời gian😕 cơ mà k quan trọng mông umma lớn nhỏ cỡ nào, quan trọng là phải vừa khít với Yunnie =)))))))))))

    • MOUSSEEEE….bé mấy tuổi rồi, sao em cho một cái P/S “tế nhị” thế kia !!!! Đọc Ya nhiều quá rồi phải không ??? *bé có biết Ya nào hay hay không, giới thiệu cho ss zới* 🙂

      • @ ss Tê: ss nhé, giả vờ trong sáng nhé =)))))))))
        ss mún ya nặng hay nhẹ, đam mỹ hay fanfic, j em cũng chơi tới bến :))

        @ ss Táo: ss thiệt là am hỉu a ~ :”>

    • Mao em, là do bị ngoại lực tác động vs lực đều và liên tục, đại ý là được “xoa bóp” đều đặn nên nó phát triển đấy em😛 Mà e yên tâm, vừa chứ sao lại ko, có khả năng co giãn muh >.<
      @ ss Tê: Hình như em Mao cũng 16 roài, Nhà nước cho bàn mấy chuyện này rồi đó ss, hí hí❤

    • =))
      đọc xong kái p.s của s mà e cười tới bến luÔn!
      =))
      e nhớ hình như trg BEStation hay sao í nhỉ, Min hỏi Ho Butt of Jae như thế nào thì anh Nông Dân chơi ngay câu ‘vừa khít!’
      =))

      • Akakak thiệt sao ku? Lão ý kêu vừa khít ah ~~!

        “Jung Yunho * mặt đỏ * anh… anh… anh thiệt là bỉ ah ~~~~~~” * bốp bốp * Đánh cho chừa cái tội dính đến vợ là y như rằng ứ coi ai ra gì nhá xD

        Hé hé hé, mà…. vừa khít với cái giề cơ * mắt nong nanh * * mặt đỏ tập 2 *

      • Bóng

        nàng ko biết vừa khít cái gì thật sao * chớp chớp*

        có cần ta nói quỵt tẹt ra ko? =))))))))))))))))))))) * đùa, cầm quạt cho da mặt bớt nóng*

        Leo
        Lão Jung dám nói thế thật sao =.=”””””” Bỉ boi mà =)))

      • thiệt là lão Yun nói câu đó sao?!!!!!!!!! mình tưởng đó chỉ là kinh nghiện rút ra sau nhìu năm luyện ya của pama chứ =))

        omona ~~ bảo đảm là 2 người đêm qua mặn nồng lắm nên bạn Yun chưa hồi phục tinh thần, mới nói 1 câu có sức xát thương và tính liên tưởng cao đến thế! ~

        p/s: Ry nhỏ hơn mình có 1 tuổi thui, gọi bạn đi, gọi ss thấy mình già quá😦

  19. Chào m.n cho em mần quen nhá. Bấn nhà này lắm rồi cơ mà đọc chùa hoài ngại chết đi được mà hai vợ chồng yunjae cứ như vậy hoài sao em chịu nổi.
    Hứa com đầy đủ không thíu một bài nào hết *mơ màng*

  20. muk sao tấm s-line nhìn bạn chẻ Jae ốm zậy nèk !!! Hehe cứ mỗi lần zô web của 2 ss là tâm hồn em nó phởn sao sao ák !!! Kô mất máu thì cũng đâm ra ngu ngu ngớ ngớ cười tự kỷ 1 mình !!!

  21. Mao 16 là bằng tuổi tớ à, sao p.s lộ liễu thế, phải ngấm ngầm mà nói như ss Tê có phải hơn không, vừa giáo huấn đàn em vừa hỏi được điều mình muốn hỏi🙂
    mà mình thích cái ý kiến của bạn Silence lắm, “anh trẻ” Jae rất thích thể hiện tình yêu của mình với mọi người, có nhiêu thể hiện tất ^^

  22. vòng đôi nhẫn đôi áo quần giày dép thậm chí cả underwear có khi cũng đôi…. M tự hỏi có phải nhiều lúc sáng ra mắt nhắm mắt mở 2 bạn mặc nhầm đồ của nhau k nhỉ……
    Nhưng bé quả thật đág yêu, m chỉ sợ SM nó lột hết đồ trang sức của Yun mà thay mới hoàn toàn thôi…..

  23. ôi ôi cái Sline kiểu này thì b k cần =((
    kiểu trơ hết cả xương ra trông …😄
    thà như của Su đường nào ra đường nấy =p~
    còn cái nhẫn, thấy vợ đeo mà của chồng chả thấy đâu, biết gấu bị gò bó k đc tự do như vợ nhưg vẫn hẫng kiểu j ấy.
    anh nông dân thể hiện ra chút coi cho vợ mừng =((

  24. Com cái bonus trước rồi nội dung chính sau, Sline gì, nhìn mà ốm tong ốm teo, xót hết cả ruột!!!

    Cá nhân mình thì nghĩ rằng bạn Yun sẽ không đeo nhẫn đôi giống bạn Jae nữa đâu, còn ở Sm đó thì sao mà đeo được??? Đeo thì YJ shippers sẽ phát hiện, thế là SM cũng biết… mà tụi nó biết rồi thì có được yên với tụi nó hay không??? Bạn Yun vốn khôn ngoan mà, sẽ không sơ hở thế đâu… Mà bạn Jae hiểu hoàn cảnh của bạn Yun nên mới tặng nhẫn mới đấy thôi!😀

    Có lần ta còn lẩn thẩn nghĩ rằng có cách nào đeo nhẫn đôi mà không bị phát hiện không nhỉ??? Đến là khổ, mong thì mong bạn đeo để mình còn sướng, còn phởn… nhưng lại sợ bạn đeo rồi thì bạn cực thêm… đến nỗi còn phải nghĩ giùm bạn đeo ở đâu để không bị phát hiện mà vẫn luôn giữ được nhẫn ĐÔI ở bên mình… Thật là mâu thuẫn mà! Haizzz!

  25. hix
    gầy quá, cơ mà cái eo ma mị quá >//////<
    biết là mông bạn trẻ ko đủ trình độ như mông cá heo, nhưng thế kia là viên mãn đủ nảy sinh tà ý rùi =))))))))))

    cái nhẫn đôi của YJ, ko hiểu sao mình vẫn ko thích mấy cái nhẫn giống nhau đc 2 ông đeo cách nhau 3-4 năm như thế, mình thích "so hot in the same time" cơ :))))))))))))))))))))

  26. Cái s-line… AAAAAAAAA… Rốt cuộc thằng Gấu đã làm gì vợ nó… Rõ ràng khi trc mông thằng Jae phẳng lì cơ mà… ko lẽ sau một thời gian mát xa, nắn bóp thì nó phồng lên sao…. AAAAAAA…
    P/S:
    Min : Yunho hyung, mông Jaejoong hyung thế nào ?
    Ho: Vừa khít
    ….

Gửi phản hồi

