23 thoughts on “JAEJOONG VẪN ĐEO CARTIE ?!?!?!

  1. Ta thấy đường tình duyên của bạn ý là một đường liền mà nàng T____T : mẫu người điển hình của việc chung tình :P:P
    Còn 3 cái đường phía dưới thì ko liên quan vì nó là đường đời, công danh với sự nghiệp @@.Anyway, ta cũng không rành mấy cái này lắm
    P/s: Mà ta nhớ không nhầm thì Yun làm mất cái nhẫn Cartie đấy rồi thì phải :-ss

  2. Nàng Bóng nhanh chân lẹ ta ghê, ta mới thấy cái pic này bên box DB 360kpop là ta nghi ngờ ngay là nhẫn cartier. Nhưng ko chắc lắm ah~ .nhà ta thất tình có ai đi coi bói thử chỉ tay của Chê đi chứ nghe Bóng nói mà ta đứng hình 3s … ” Đồng sàn nhị mộng ” nếu cho là đúng đi thì có thể sao này Chê lấy vợ nhưng tình cảm và trái tim luôn hướng về Dun , vậy có nghĩa là yunjae của ta sẽ là sadend sao =(( * lắc lắc đầu*

  3. U7ơc1 chi cầm được tay bạn nhỏ thì bói cho nghe…vì bói tay ko hẳn dựa vào các đường chỉ tay mà là ccòn là cảm giác cầm tay người đó…điều duy nhất khẳng định là JJ sống rất dai :))

    sỰ NGHIỆP CỦA jj BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI TÌNH CẢM KHÁ NHIỀU….ĐÚNG LÀ CÓ 1 LỐI RẼ Ỡ ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP và đáng buốn sao là vì cái lối rẽ ấy mà sự nghiệp của hoahao có vẻ tiếnxa hơn rất nhìu.

    Tình cảm hoàn toàn chi phối mọi thứ của Jj, nhìn ko kĩ được nhưng sâu đậm 1 người nhưng còn 1 người khác khiến bạn ấy phân tâm, mà ko hẳn là 1 người mà là 1 thứ gì ấy làm bạn nhỏ bị phân tâm….nhưng cuối cùng thì bạn vẫn chăm chăm vào 1 người….và cũng đáng bún làm sao…đúng là kết cuộc ko tốt lắm….

    có ai có tay bạn Ho ko……. :((…hình này mún cho thấy bói coi cũng kho’….. muốn xem bói cho JJ wa’…..

      • nếu í, bạn ly í, mà biết bói, BÓNG post lên cho cả nhà coi với nha, vô thấy ảnh nhẫn đôi, đang tí tửng, định cmt thì đọc đc mấy comment của mấy bạn, dù ko bik j nhiều , những cứ thấy lo lo sao í :((, thấy bùn bùn chẳng mún nói j nữa. dạo này đang có chuyện với ng yêu, nên đâm ra nhạy cảm mấy chuyện này, thông cảm. :((

      • BÓNG này, hàng ngày mình đều dành thời gian coi lại mấy cái vid về yunjae í, vid mà, thật ko thể tả rồi. sao nhà post lên những vid như thế, ý mình là vid lâu rồi cũng đc, có thể có nhiều ng xem, cũng có thể có ng chưa xem, nhưng chắc hắn ai cũng muốn xem lại những clearly evidence đó hết.đó chỉ là ý kiến cá nhân cuả mình thôi.🙂 dù sao, 2 bạn đã xây dựng nên 1 ngôi nhà quá vững chắc rồi.
        thật sự yêu 2 bạn.

    • Bói toán thì thế này thế khác, nhưng quả thật ta coi mấy cái bói toán về YJ thì kết quả đều tốt đến mức gần như là…thiên duyên trời định:)), có cái này thì kết quả có vẻ ko tốt lắm. Số phận 1 người ko chỉ phụ thuộc vào chỉ tay (còn phụ thuộc vào tướng tá, hình dạng khuôn mặt…), ta nói này: mấy cái đường rẽ…nghe đâu là nó THAY ĐỔI LIÊN TỤC (mỗi tháng)

      Ta có đọc qua 1 quyển sách về việc qua chỉ tay phán đoán sức khỏe và vận mệnh, nó nghiêng về chẩn đoán sức khỏe bệnh tật nhiều hơn, và những đường chỉ tay phản ảnh tính cách xu hướng hơn là vận mệnh.

      Nhiều khi thấy đừng lậm chuyện bói toán quá,tuy là mỗi thứ có cơ sở của nó, nhiều thầy bói cũng nói rất chính xác. Bởi vì quanh chúng ta có những tín hiệu riêng, người đoán được tương lai là người bắt được tín hiệu đó, thiên văn hoc hay phong thủy thật ra là những ngành khoa học thật sự. Nhưng cho đến cùng, vận mệnh của con người phụ thuộc vào nhiều thứ lắm, ko thể dùng 1 yếu tố để suy đoán. YJ chính là những người đã khiến mình bật ngửa để nhận ra 2 từ “số phận” và tin vào nó:)

      P.S: chúng ta có niềm tin có mình thì đừng có hoang mang nhé:P

  4. NICK: lylove_ly
    tặng nhà cái này dzui lắm nèh….:))
    http://keniek.tumblr.com/post/5139681641/loveakanishitroop-fuckyeahakame

    chỉ tay 6 tháng thay 1 lần , tất là sẽ có những thứ xảy ra rồi thì có việc sẽ mờ đi, cái chưa xảy ra thì sẽ đậm hơn hoặc sẽ rẽ những đường nho nhỏ khác.

    Hồi đó mình có xem cho Jj 1 lần …ngay đường sự nghịp mình còn tưỡng JJ nghỉ hát…=.=’!….

    Đường chỉ tay tình cảm của JJ thật sự rất giống đường chỉ tay của 1 bạn nam mà mình we… nó dài và dường như song song… *bạn nhỏ mình wen ấy hok xác định được giới tính, nên xác định mình xem hộ, sau đó bạn ấy lăn ra khóc….làm mình ngại wa’ chứng*…..

    nên đôi khi thấy tay Jj cũng chỉ xem sơ wa vì sợ xem nhìu thì buồn nhiều,….

    Nhìn sơ wa tay bạn nhỏ thì thấy số bạn ấy ko sướng… cũng trong đợt ảnh này mà nhìn tay SU và chun BẠN THẤY tay họ rất ít đường cản trỏ và dường như là người sống ko vướng bận nhưJJ….

    aizzzzzzzzzzzzzz…… mỗi lần coi cho Jj mình lại bùn….:((…. nhưng thật sự xem hình coi dzới cái trình của mình thì chỉ đúng giỏi lắm 40% … vì mình ko xem theo sách mà coi chủ íu dzo cảm giác ….cầm tay 1 người ….. có ai có sách coi bói chỉ tay hemmmmmmmmmmmmm

    • Mình có mua 1 cuốn qua chỉ tay xem vận mệnh, tính cách và sức khỏe nè. Nói chung mình công nhận tính chính xác của cuốn sách đó. Cơ mà nó nhiều mục quá, nào là hình dáng bàn tay, các gò trên bàn tay (ứng với các nội tạng),hình dạng móng tay, các đường chính và đường phụ. Thế nên mình ko nhớ nổi để ứng dụng:))

      Mình còn biết có một số đường mà khi mình gặp bước ngoặt nó mới hiện rõ ra: như là khi chuyển hướng nghề nghiệp, dọn định định cư chỗ xa quê hương hay gặp người định mệnh của mình.

      Mình cũng có trực giác mạnh (nhưng ko phải lúc nào cũng sử dụng được), mình chưa bao giờ xem được cho YJ vì mình rất khó xem gián tiếp, chỉ có 1 điều là mình thấy ở 2 con người này có sự liên kết rất mạnh, nhưng mà số 2 người chịu nhiều trắc trở trong sự nghiệp và tình yêu. Ngoài ra, qua những điều mình tai nghe mắt thấy, Yun và Jae đều là 2 con người dựng nên sự nghiệp từ bao khó khăn gian khổ, đều mạnh mẽ và kiên cường (chỉ để lộ mặt mệt mỏi yếu đuối trước mặt đối phương), cho nên mình tin là họ sẽ vượt qua tất cả:)

      P.S: trước những khó khăn và chờ đợi nhưng hiện nay, chúng ta đôi khi nhạy cảm quá. Nhưng cứ vững tin vào họ, vào tình yêu của họ:P

      • minh xem từ lâu lắm … mà từ thời có cái ” vụ án” kia xảy ra minh ko xem nữa đâm đầu dzô tin:)))))))))))))))!…. chuyển sang giai đoạn mà……

        ây!….nếu như hồi đó bói thì đúng khoảng 60…kể từ ngày mama thấy tình trạng ko ổn…*nói cái này ko bik có ai tin ko chứ tâm linh mình khác người nên xuất hiện vài *trường hợp lạ* do linh tính mạnh wa’…=.=’ nên mẹ quyết định kiếm thầy trừ ma cho mình….cứ hiểu theo nghĩa gốc lun đi…. vì nó thế =))

        nên giờ bói dở hơn xưa…:))!….

        Yj thì cứ iu và tin thôi…..tin từ nhỏ đến giờ rồi….:))….

  5. haizzz~~ Hôm trước bạn của dì mềnh có quen một dì làm bói toán, dẫn về nhà mềnh xem cho cả gia đình, mềnh định nhờ dì đó xem jùm cho pama nhà mềnh cơ mà dì này bói với bài….mà mình chẳng biết bố mẹ pama tủi con jề để mà xem~~~huhu~~
    YunJae có 1 collection nhẫn cartier lun huh các pác???

  6. hôi mới tách nhóm có một đợt bé nhỏ đeo nhẫn này suốt mà…… Lần nào ảnh ọt cũng thấy tay bé đeo í ~ sau đó thì cái bộ sưu tập thời trang của zai nhiều quá, nên bé nhiều lần thay nhẫn zồi……
    Nhẫn tình yêu của 2 bạn mà, k đeo sao đc….

  7. mình thấy cái nhẫn trên mặt tay đó ko giống nhẫn đôi YJ lắm. TT.TT cảm giác như bi h cái j cũng bị quy ra thành đồ đôi hết ý, đoạn vòng ở trên chỉ là 1 phần đầu nỗi bán nghuyệt trang trí thôi mà

    tay bạn trẻ Jae phức tạp quá, khổ bà nào xem bói :))) mình đi xem chỉ tay nhiều, nhưng mà kinh nhiệm non kém nên cũng chả dám nói ra mỗi tội đường học và đường tình của bạn trẻ gẫy đôi hết trơn ah nha, sống dai nhưng sức khỏe thì kém😦

    • Đồ đôi đâu nhất thiết phải giống- hệt – nhau đâu bạn :D!

      Nếu bạn để ý thì đồ đôi của mỗi bên chắc chắn sẽ chung nhau các đặc điểm như: màu sắc, kiểu dáng, etc. nhưng họa tiết, hay những tiểu tiết khác sẽ khác nhau để phân biệt “vai trò” đấy ; )).

  8. Hem hỉu sao mà 2pic tên JJ đeo Cartier lại thành xem chỉ tay cho JJ rùi ^^. thấy các ss rôm rả wa nên góp vài lời. first, nhẫn các a rất đẹp, đb là YJ couple rings ><. next, chỉ tay YJ đều rất lạ. cũg từg xem pic tay các a, nhớ thía. tay Yun còn tất cả chug 1 đườg cơ~~~. có 1 question là xem các a thì tay fải or trái, mà mn có vẻ bi wan thía :<. bị iu cái nhà này~~~
    p/s2: dnày thấy Yun cứ fởn còn Jae cứ lúc tí tởn, lúc lại thấy tâm trạg,chẹp…tđổi tthườg

      • ps1: 안녕하십니까. lần đầu com. bít và là regular guest của nhà từ lâu rùi mà h mới debut, mog mn jđỡ >^<. nhà tổg hợp rất tốt, lại có đồ độc, unique nữa. iu nha*m~~~, mdù chưa xin được cái pass nào cả !-!. ai bảo ít com *tự kỷ*. iu cả nhà~~~

Gửi phản hồi

