14 thoughts on “YUNJAE’s FANMADE ( cont. )

  1. hix hix sao nhà gần đây đưa nhìu tin hay, ảnh đẹp lung linh trong thời gian assignments, projects liên tục đổ về ào ạt thế này???
    tấm hình before you go, câu “you dont have to say it” khiến mình liên tưởng đến 1 câu nói “We dont need rings to prove that we love each other” trong Queer as folk…
    ảnh fanmade nhìn cứ như là ảnh thật, mà có khi còn đẹp hơn nữa chứ…
    *gì chứ nói chơi wài, Yunjae mà đã đi chung thì cái xấu cũng trở thành cái đẹp* khà khà

  2. * mất máu *

    ai ya các shipper thân thương dạo này chắc là đang nhớ umpa điên cuồng ( như mình ) nên cta mới có thể chiêm ngưỡng hàng loạt fanmade đẹp thế này. Pít ưng nhất là mấy cái ghép Jae và Yun từ những mẫu chụp thời trang.Nhìn iu quá hjhj .Nhưng thích nhất là cái pic đầu tiên và 7 cái pic cuối *. Iu nhất nhất cái pic thứ 6 từ dười đếm lên

    hai người hãy mau về bên nhau đi, cứ để con cháu nó lóc cha lóc chóc vậy mà coi dc sao ????????

  3. fan made j mà, có mấy bức nhìn real ứ chịu được. là fanmade hết thật sao *thẫn thờ*
    cơ mà ấn tượng nhất nhất là cái bức thứ 2 nhá, anh nhà liếc mắt gian xảo nhìn vợ, anh vợ e lệ che mặt, cười thầm, hoho.
    *tự sướng* ho: “tối này em nhé, e sẽ không thoát khỏi a đâu, a sẽ cho e bik thế lào là thiên đường, kekee”
    jê ngại ngùng: ” ứ chịu đâu, ngại lắm cơ, tùy a đấy ><" cơ mà gật đầu cái rụp haha
    ôi thật là tim hồng bay phấp phới mà ;;)

  4. P1: Xin chào mọi người chúng tôi là Gia đình Yunjae với appa Yun đẹp trai, umma Jae xinh đẹp và con gái Yoobin đáng yêu.
    P2: Để có được một gia đình hoàn hảo như thế kia, Yun tôi đã phải chai mặt lì lợm tấn công tới tấp Jae yêu.
    P3: Rốt cuộc cũng đã lay động được lòng “nàng”. Từ đó cuộc đời cứ gọi là sướng hơn tiên. Được Jae chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ *đút em nữa… Yun: cút…*
    P4: Đi đâu cũng có nhau.
    P5: Mà tôi cũng nói trước Jae đã được đóng mộc rồi đấy nhé. Cấm léng phéng ko là ta bắn chết bỏ *cầm micro thủ sẵn*
    P6: Haizz mà chung quy cũng tại Jae quá sexy *máu bắt đầu chảy*
    P7: Nóng bỏng trong từng động tác *có mùi nguy hiểm*
    P8: Đã thế Jae lâu lâu còn cố tình mơi hàng khiêu khích tính nhẫn nãi gần như ko có của người chồng là tôi đây *máu tuôn xối xả*
    P9: Hậu quả là đây… *một phút mặc niệm cho Jae*
    P10,11: Nói chung cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn.
    P12: Kỉ niệm ngày cưới sinh nhật gì Yun tôi cũng đều làm tròn nghĩa vụ, luôn tặng hoa tặng quà và tặng cả bản thân *cười bỉ*
    P13,14: Jae cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vợ hiền mẹ đảm, luôn bên cạnh động viên chăm sóc chồng con.
    P15: Nhưng nếu chỉ có hai chúng tôi hạnh phúc thì tội nghiệp Yoobin quá, lúc nào cũng bị ba má ngó lơ để đi hú hí, thôi thì làm nốt cú chót để Yoobin có người chơi cùng vậy *chuẩn bị khăn giấy*
    P16: Tèn ten ten ten thành quả ra lò đêyyy
    P17: Vợ đúng là số 1, 2 nhóc tì ra đời một lượt luôn.
    P18,19,20: Hức nhưng bây giờ phải nuôi đến 3 đứa con, thế là vợ chồng tôi mới phải dắt díu nhau đi kể chuyện đời xưa, đi đóng quảng cáo đây này, ko thì đã được ở nhà ôm vợ òi T.T Thui tạm biệt quý vị khán giả, chúng tôi phải đi làm tiếp đây.
    The end.

    • P/s mọi người thông cảm cho một phút lên cơn của mình a. mình tự biết nó dở nên đừng ném dép chọi đá hay bất cứ thứ gì mang tính sát thương nhá *cắm đầu chạy*

      • Ko chê dở là mình cám ơn lắm rồi. Cứ mấy cái nào hơi “trong xáng” là dễ nảy sinh cảm xúc lắm cơ. Nhưng mà văn chương ko lai láng lắm nên chỉ nặn được nhiêu đó thui. Cũng cảm ơn bạn đã khen ^^

    • câu chuyện của nàng mà có pic nữa thì ta cười chết mất *tưởng tượng h/a của ho*ta lầm mức ”chong xáng” của rất nhiều fan gơ trong Nhà nhé. Xem nhiều cm của nàng rồi…tên trất trang nhã mà người thật ….*che miệng*

      • Hí hí tên mình được khen kìa. Mình chỉ mới nà người “trong xáng” thui. Để tiến lên cấp độ “chong xáng” thì còn fải fấn đấu nhìu hị hị *nãy giờ mình toàn cười bỉ*. Mà đúng là mình toàn cm nhiệt tình cho mấy cái topic sáng như đêm 30 a. Cảm ơn bạn đã đọc ^^

  5. ôi~
    Fan made mà cứ như thật í~
    Đẹp k chịu được~
    appa vz umma mà đứng vz nhau thì lúc nào cũng đẹp hết!
    P.s:
    thích 2 pic thừ mẫu qc thời trang

  6. Nhiều tấm ghép như thật ấy ! Đẹp lắm !!!
    Appa và umma lúc nào nhìn cũng đẹp đôi nhất!.Không ai sánh bằng! Hì!Hì!Hì!
    Yêu Pama nhiều lắm! Pama muôn năm!!!

Gửi phản hồi

