[30/4-1/5] BOBOYUNJAE TẶNG PASS ĐỢT 3.

Nhân kì nghỉ dài hơi 30/4-1/5 trên toàn quốc, BOBOYUNJAE xin được mở đợt xét pass thứ 3 :X!

Về điều kiện để nhận được pass có lẽ mọi người đã biết hết ( những bạn nào chưa biết xin mời click vào thư mục THÔNG BÁO XÉT PASS vs xem những topic trước đó để biết thêm chi tiết ^^)

Như thường lệ: 1 pass- 1topic/ 1 bạn

Thời gian đăng kí: NGAY BÂY GIỜ xD

Hạn chót: 22h/30/4/2011

Ds những bạn may mắn sẽ được post vào 1/5

Pass sẽ được gửi cho tất cả vào cùng ngày.

NOTE:

1) Những tin bọn tớ đặt pass, chưa chắc các bạn đã chưa đọc! Chỉ vì bọn tớ thấy đó là những tin khá xác thực, vs có thể ảnh hưởng ít nhiều ( tốt hoặc xấu tùy theo) đến oppas nên mới đặt pass! Vì vậy, nếu có pass rồi, đọc mà thấy bài này đã biết, thì cũng mong đừng nghĩ bọn tớ vẽ chuyện, cái này ai chả biết nhé ==!

2) Hãy đọc kĩ những topic xét pass trước để hiểu rõ cách thức cũng như ko đánh mất cơ hội nhận pass của các bạn ^^.


NHÀ chúc mọi người có một kì lễ thú vị, an lành bên người thân vs bạn bè :X!

BOBOYUNJAEYONGWONHI

63 thoughts on “[30/4-1/5] BOBOYUNJAE TẶNG PASS ĐỢT 3.

  1. Chờ đợi giây phút nhà đưa tin này lâu lắm rồi >”<
    la la la *fỡn*
    e hèm *nghiêm túc lại nè*…nhà cho mình xin pass, cụ thể là bài viết "Một số bằng chứng của Yunjae 13" nha nha nha…đc ko *chớp chớp*
    email của mình nè: beingkiller@yahoo.com
    p/s: mình có hơi chút tí tởn mặc dù sn 91 nên cứ thoải mái gọi mình là Sụi đi nha (ko câu nệ tuổi tác đâu)

    • hic nghĩ 1 đằng nhưng lại xin 1 nẻo, Pít muốn xin pass Yunjae bằng chứng số 5 , cái củ nhất ah~ chứ ko phải số 13 ah~ *khóc* . KO edit dc nên Pít xin lại phát . Thông cảm nha Bóng bay * ôm ôm *

  2. ta cố gắng xin pass tiếp ,mong lần này nàng bóng xót thương. mik bon chen ,bóng cho tớ xin pass:Bằng Chứng YunJae 13. email tớ : tranmyoanh49@yahoo.com.vn p.s: tớ sn 93,k bik có nàng nào bằng t hem! là 1 kẻ ngày nào cũng vào nhà nhưng ít khi ló mặt nên Bóng bơ ta k ít. ta quyết tâm chuyên cần hơn nữa. chúc Nhà đón lễ vui vẻ nhé.

  3. Aida~ Em cũng tự biết mình chưa có nhiều bài comm, còn chất lượng comm thì cũng không dám so đo với mọi người ở đây, nhưng dù sao cũng muốn thử ^^”

    Em muốn xin pass của MỘT SỐ BẰNG CHỨNG VỀ YUNJAE 13, email của em là reno_tooya_akira@yahoo.com.vn

    Chân thành cám ơn.
    P/S: 30/4-1/5 vui vẻ

  4. Khỗ nỗi bài nào mà Nhà đặt pass là Aya đều “điên đảo”, giờ đọc đc có 1 bài, chắc 1 tháng sau đc 1 bài nữa, 1 tháng sau một bài nữa, 1 tháng sau………….. Nghĩ đến là lại thấy u ams~ Biết sao được bài viết mật của nhà mà =.=”

    Nói chung thì mình cũng chưa có com nhiều lắm, chất lượng thì thua rất nhiều so với các bạn ở đây, YJ shipper nhà mình văn chương “lai láng” thật!

    Nhà mình cho mình xin pass bài viết: “Một số bằng chứng về YunJae 13” nhé!
    Email: wildgrass511@yahoo.com.vn
    Cảm ơn Bobo trước! Chúc các bạn ngày vui~

  5. mình chỉ mới bik nhà, mới com đc có vài lời thôi
    ko hy vọng là đợt này sẽ có pass
    nhưng nếu nhà xem xét thì cho mình pass của : Bằng Chứng YunJae 13 mail của tớ là uron_beo_tron@yahoo.com.vn
    nếu lần này ko đc, thì 1 tháng nữa, ko sao, mình tin chắc chắn 1 tháng nữa mình sẽ đc,yêu yunjae thế cơ mà *cười tự mãn*
    PS: chúc cả NHÀ ngỉ lễ zui zẻ
    *chuồn*

  6. lại bon chen vô xin pass nào ^^
    độ rày e đã chăm com trong nhà hơn r (dù vẫn lười =.= ) (chẳng biết có ai biết e ko nhưng trc khi dùng wp thì e để cái tên Rika đó ~> ko ai để ý đâu nhỉ? :((( ) cũng vì thế mà biết đc nhiều ss (hình như có cả e nhỏ nữa ;))) rất đáng yêu dễ thương trong nhà m` (m` đang nịnh nọt thì phải =)))))

    nếu bây h bảo e thể hiện tyêu vs pama e cũng chịu, ko biết diễn đạt ntn, thôi thì đc pass hay ko nhờ hên xui vậy ^^ (đợt đầu thì biết lúc hết hạn r, đợt 2 thì ko đc pass =.= số m` hơi hẩm hiu)

    cho e xin pass Một số bằng chứng về YunJae 13 nhé! Mail của e: peace.river.inthefall@gmail.com

    P/S: e viết cái này cũng khá lâu r, dưng mờ nếu các ss có tgian thì đọc nhé, mong các ss sẽ hiểu tyêu của e với YunJae ^^ http://vn.360plus.yahoo.com/lovelybaby_rikachan_1993/article?mid=279

  7. Aigoo, thật sự lần này là khó quá mà. Dạo này quán nhiều bài viết hơn hồi trước, lượng người comment cũng nhiều hơn và chất lượng hơn (*chúc mừng, chúc mừng*), ta dạo này chủ yếu đọc ít comment nên lần này hên xui tùy số vậy @@
    Ta hy vọng được cho pass về “Một số bằng chứng về YJ 13″. Thanks 2 nàng trước nhá :”> :”>
    Email ta vẫn là : rauxanh89@yahoo.com

  8. Ui chà, thế nay nhiều người cạnh tranh quá, ta mần ăn khó khăn rồi:-“, vì ta xin pass cái “một số bằng chứng về YJ 13” đó mà:P
    mail của ta: baby_mywings_141411@yahoo.com
    À, nếu ta ko được tặng pass cái này thì cho ta pass cái bằng chứng thứn 5 được ko=)) (giống kiểu NV1, NV2 đó mà=)) )=>đùa, nhưng các nàng làm thật thì quá tốt:))

  9. *Chớp chớp*
    xin pass à, xin cái nào đây nhỉ?
    Dù hoàn toàn tin tưởng vào tình cảm của YunJae nhưng tinh thần fan girl ham hố
    càng nhiều càng ít
    cứ phải coi được một đống bằng chứng
    dù xem xong cười toe toét như điên
    vẫn là thấy ko đủ
    nên nhào vào xin pass
    mình xin cái pass Vid Yunho nhắc đến Jaejoong trong Strong heart nha.
    Cũng tại dạo này moment yunjae toàn từ bạn Jae mà ra
    ta mún xem xem bạn Yun nói gì về vợ bạn ý.
    Mail mình nè :
    kamsatis_zn@yahoo.com
    Kamsa.

  10. ah, tớ là tớ chưa có đóng góp gì nhiều cho nhà nên chắc cơ hội có được pass nó ko sáng sủa cho lắm (khai thành thật ra là đọc chùa thì nhiều mà com chỉ đc có 1 cái thôi *tự kỉ*) nhưng mà dù chỉ có một tia hi vọng cũng sẽ nhảy vào *nhất là lại liên quan đến YunJae*
    vậy nên cho tớ xin pass topic MỘT SỐ BẰNG CHỨNG VỀ YUNJAE 13 nhóe, mail tớ là wingj_92@yahoo.com ^^
    hờ hờ, lần này vào đây tự tin nó bé quá, lần xét pass tiếp theo hi vọng sẽ ko phải rơi vào tình trạng này >”<

  11. Đợi cả tháng trời cuối cùng cũng tới, em muốn xin cái pass topic MỘT SỐ BẰNG CHỨNG VỀ YUNJAE 13 nha
    email: forestghost_aktf@yahoo.com
    Cái nào cũng muốn xin pass, thôi thì lấy từ cái mới nhất, mấy ss duyệt nửa tháng một lần được không, chờ một tháng mòn mỏi quá TOT. [đùa thôi]
    Thanks Bon và Bóng iu😡

  12. Finally … cũng có đợt xét pass ~~
    Lần này … haizz e ko chắc có được pass hay …. nhưng vẫn tiếp tục đăng kí
    Mail em : yhen_little_pim@yahoo.com.vn
    Dù có đc pass hay ko , e sẽ luôn ủng hộ nhà và tiếp tục chờ xét và xin pass .
    Always Keep The Faith ~ Không dc lần thì tiếp tục chờ .
    Iu nhà😡 Iu Bobo

  13. B0ng ah, ta la Ta’o day. Faj theo pama ve que ma’y ngay het m3 m0’j len,ko onl đc ko vo nha đc tr0g ma’y ngay ruj,hjx😦 ta đag onl bag đt mu0n cua ba chj ho vj đt ta m0’j bj m0’c ma’t oy😦. B0n chen dj xjn pas baj yunjae tung h0a mu nhe. Mail nhu thu0g charlene_soul@yahoo.com. Xjn l0j nag vj ko vjet co da’u đc. Ta nho’ nha hjx

  14. Thật ra thì mình so với mọi người chắc là không bằng ai hết ak, nhưng tình yêu của mình dành cho YunJae thì không thua ai cả…………….mình mong rằng bạn hãy xem xét đến mình nha, mình muốn xin pass Một số bằng chứng về YunJae 13, email của mình nè: pipi_ngoisaobang24@yahoo.com………………………..hi vọng bạn sẽ cho mình……

  15. Em cũng muốn xin,dù lần này chưa chắc đã được, cơ bản dạo gần đây k tìm được cảm xúc com:(
    e muốn xin pass jae trong ô tô Ho ấy, biết đâu ss cho em, sức lực em lại hồi sinh thì sao:)
    nick em (nick riêng cho YunJae): LinhDBSK92@gmail.com
    thank ss trước:)

  16. Bé Bóng! Ss biết thế nào em cũng tung “chiu” nhân dịp lễ này mà….kakaka…kỳ này ss bon chen với mấy bé trong nhà, xin pass của “bằng chứng yunjae 13” nheeeee…….

    ss’s mail: shinhwa032003@yahoo.com

    Tks bé Bóng nhé, chúc mọi người trong nhà nghỉ lễ zui zẻ hen!!!

    *bao giờ ta mới hết bệnh đây :(*

  17. Hình như lố giờ rồi thì phải ? Cái comp của mình bị hư lên ko lên được !
    Vừa mới lên thì thấy ngay cái Thông Báo * mún đập đầu vào tường quá ~~*
    Nếu được thì có thể cho mình xin cái pass cùa Yunjae tung hỏa mù được không ?
    *Mắt long lanh *
    Meil của mình là : oneluv_156@yahoo.com

  18. Co the Minh se con lau lam moi dc cho pass but still hopefully se dc thong cam va chieu co de dc cho pass. That tinh Thi Minh co the goi la new member n rat it khi Minh comment tai vi hok phai cai nao cung com dc ca hehe

Gửi phản hồi

