[EDITED] JYJ đã nhảy theo HM khi xem Rising Sun @ MB chiều nay?!?!

Linkhttps://twitter.com/Ayu_0330W

Hôm qua, trên twitter, bạn Ayu_0330W đã tweet như sau: “The staff of the hotel in Taiwan said that they saw JYJ were dancing Rising Sun when HoMin started to perform. TAKEN from AKTF@fb”

Dịch: “Nhân viên của khách sạn tại Đài Loan nói rằng họ đã nhìn thấy JYJ đang nhảy Rising Sun khi HoMin bắt đầu màn trình diễn. ĐƯỢC LẤY từ AKTF@fb”

Credit: As twitter

Viettrans vs Reshared by BOBOYUNJAE

Special thank to Táo 4 sharing :X!


40 thoughts on “[EDITED] JYJ đã nhảy theo HM khi xem Rising Sun @ MB chiều nay?!?!

  1. TT.TT khóc, tớ khóc, cầu mong điều này ko phải rumour ah, các anh cho dù có ở đâu, cách nhau xa đến đâu, có khác cả công ty thì các anh vẫn luôn hướng về nhau, luôn là một nhóm thân thuộc, luôn nhảy cùng nhau, hát cùng nhau…

  2. Muốn khóc quá!!!!!
    Dù có cách xa nhau vạn dặm, có bất cứ kẻ nào ngăn cản thì họ cũng k thể ngừng nhảy cùng nhau, hát cùng nhau, hướng trái tim và trí óc về nhau.
    Mãi yêu các anh. Mãi tin nó là sự thật. Cho dù tất cả đều phủ nhận thì em vẫn tin!

    Always keep the faith!
    Hope to the end!

  3. hồi tối hôm qua tớ lên Twitter = phone thấy bạn tớ retweet lại cái tweet này , định retweet lại luôn nhưng lên = phone RT rất là..=,= vừa mới vào Twitter lại , ai dè mất tiêu luôn rồi😐 bác ấy xóa tweet này rồi =,= wae ????? =”=…

    P.s vài dòng nói nhảm😀 : tớ cũng là silent reader của NHÀ 1 tgian rùi , ko thể nói là lâu dc nhưng từ lúc tớ bắt đầu yêu quý pama , tớ tìm rất nhiều fansite của pama nhưng cũng chỉ lên để đọc news này nọ thui , muốn giải tỏa gì cũng khó , nhưng từ lúc bit NHÀ , tớ ngày nào cũng lên theo dõi tin của NHÀ rùi lại tự kỉ 1 mình ( hoặc tự kỉ với bà chị cũng là fan cuồn YJ mà tớ quen ^^ ) chỉ có NHÀ cho tớ 1 cảm giác khác , chính NHÀ đã củng cố niềm tin cho tớ rất nhiều .

    Nói thật lúc đầu tớ cũng từng suýt lạc lối ( tớ mới làm fan của 5 tên dc khoảng 3-4 tháng thui ) , từng nghĩ về appa và Min như ” nhiều người ” từng nghĩ , nhưng cái đêm tớ bit về NHÀ , tớ thức tới tận 1-2h sáng để đọc lại hết tất cả các bài post của NHÀ , từ đó tớ đã thấm và hiểu dc nhiều điều lắm , lúc đấy suy nghĩ lại thấy mình trẻ con và áp đặt quá , ko hiểu dc những nỗi khổ mà 5 tên phải chịu đựng , nhất là appa . Tớ đã quyết định sẽ luôn tin và ủng hộ cả 5 tên , nhất là ủng hộ tình yêu của pama🙂

    Tớ yêu YunJae fans nhiều lắm🙂 nếu ko biết đến YunJae và NHÀ , có lẽ tớ đã là 1 đứa bias rồi🙂

    • me too

      sau này sẽ coi nơi này như ngôi nhà mới , và sẽ sát cánh bên nó , niềm tin vào 5 anh và Yunjae là thứ duy nhất khác biệt giữa chúng ta và họ ( những con người anti Homin hay JYJ )

      p/s : Sau cơn mưa trời lại sáng =>>> quy luật tự nhiên mà sao có nhiều người không hiểu tếh này =)))

      • Pít là picass bên nhà Secret love của pama bên 360kpop phải hem ? ^^ tớ cũng hay vô đấy lội page save 1 đống pics với vids của pama về này :)) có thấy Pít mấy lần , mún mần quen hết với YJ shippers bên đấy nhưng chả bit nói gì😀 cho tớ mần quen nhá ^^~

        P.s : tớ càng lúc càng thấy khó chịu với mấy bợn bias bên 360kpop , nhiều khi tức lộn ruột mà ko biết phải nói gì , silent reader như tớ chỉ biết nghe và đọc chứ ko com nhiều , chỉ những bài đáng nói thì tớ mới com . Hồi trc cứ nghĩ box DB bên đấy vẫn là OT5 , bây giờ mới thấy lòi ra những thành phần ” bất hảo ” =)) tớ bắt đầu ko ưa đám bias bên đấy từ lúc mấy bơn ấy trans chuyện YJ fans bên Thái , tớ coi cái vid đấy , tớ ko phải là đứa soi tốt nhưng tớ căng con mắt ra mà ko thấy cái gọi là ” gượng ” như các bợn ấy nói , cái fancam giật-rung-lắc như thế mà các bợn ấy nhìn ra dc thì đúng là mắt siêu nhân a~

        các bơn ấy là KJJ lovers nên bias JYJ là chuyện thường , nhưng ko biết các bợn ấy có yêu thương Chun và Su dc như yêu JYJ ko đấy =))

        tớ cũng thấy 1 đám bên đấy suốt ngày than ” khổ ” rồi ” nhức đầu ” với chả ” đau lòng ” , ” mệt mỏi ” blah blah blah… các bợn ấy có phải suy nghĩ nhiều như 5 tên hay ko , các bợn ấy có chịu hiểu gì đâu mà đòi than .

        Sry tớ bị bức xúc =,= từ giờ tớ sẽ com thường xuyên hơn cho NHÀ , coi như giao lưu cũng như để ” xả ” lun😀

      • uh cái nhà Yunjae secret love bên ấy là do Pít lập đó ^^

        mà bạn bên ấy nick gì ^^ cho Pít biết , dạo này Pít ít sang 360kpop

        à mà quên bạn tên gì hửm? Pít sinh năm 92 * ôm ôm* nice to meet you

      • Hóa ra nàng Pít 92 >: )! Gọi Bóng là ss đi nhớ, ta đầu 9 đ*’t 0 đây =]]! Nói đùa thui, chứ ta ứ thích bị gọi là ss đâu, già nhắm ;__;! Bon hâm cứ suốt ngày kêu ta là Bóng già, hứ >”<! Mà "hắn" cũng chỉ "tòi" ra sau ta 3 năm, sau nàng 1 năm thui đới :-w ~~

    • Cảm ơn bạn đã coi trọng NHÀ như thế :-*!

      Trời, twit này bị gỡ rùi sao :-s! Thế là ko thể cap đc ảnh làm = chứng rùi, tiếc quá T.T! Hum qua, nàng Táo quăng bom muộn, nên lúc Bóng onl chắc nàng ý cũng “thăng” rầu —> ko thể nhờ nàng ấy cap hay gửi link lại đc :|! Haizzz

      Thui, hem sao, miễn là chúng ta vẫn có lòng tin trong mình, thì sợ gì nhỉ :->!

      • @Pít : tớ cũng sn 92 nè ^^~ cứ gọi tớ là Mì hay Miya gì cũng dc😀 nick tớ bên 360kpop là Akamiya , tớ cũng ít com bên đó lắm , còn bên nhà Secret love thì tớ có com vài ba lần thui😀

        @Bóng + Bon : cho Mì xin lỗi vì đã nhìn nhầm >….<"…

      • ack ack ack….lại thiếu…tại cái dấu lớn nhỏ hả trùi =,=”…
        cái tweet đấy bên Twit tớ vẫn còn , mắt tớ lúc đấy chắc có vấn đề nên nhìn ko ra =,=”…sry sry @.@”

  4. Tưởng tượng đến thì thấy mắc cười thật, nhưng sau nó là biết bao nhiêu điều phải nao lòng! Tất cả đều xuất phát từ chữ “nhớ”, nhớ đội hình 5 người, nhớ bài hát và bước nhảy của cả 5, nhớ cái hòa âm đẹp đẽ ấy…. và còn nhìu thứ để mà “nhớ” lắm! FIGHTING nhé, mọi chiện rồi sẽ qua mau thôi, tin chắc một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau với 5 người trên 1 sân khấu và bên dưới là biển đỏ rộng lớn, cùng nhau hát vang “Forever love”….

  5. Ballie happy to make friend with you my friends also want to be friends with you they are Cassie, but which also has a number of persons who are not fans of the YJ, we enjoyed your article it was great , but there are some items we are unable to be ????????? we can not believe you have information about them I mean about DBSK and YunJae, we will visit your home regularly to thank you for the article, haahah I’m a fan of the Big Bang, but I YunJae and prefer DBSK

    • Haha, Ur comt makes me happy too :X! It sounds great that ur friends also wanna make friends with me :X! As long as they r DB5K’fans or respect to our 5 oppas, I awls welcome them to my home BOBOYUNJAE.

      And about this ” but there are some items we are unable to be ?????????” U meant that the prevented topics in HOME? Well, U need have a particular pass for each prevented topic to watch it; cuz there r some news or infos which should b hidden to protect our oppas, specially our YunJae :D! How to get pass? HOME also inform this in the category ” THÔNG BÁO XÉT PASS” ( means that INFORMATION OF GIVING PASSWORD).

      Well, can I know why U dont type in Vietnamese😕 I guess that U and ur friends still understand all the topics here, right? If it’s ur habit or some thing like that, it’s OK :D! I only wanna know if U need me to translate information 4 U :D?!?!

      Ah, one thing’s left :D! U said that U cant believe how I can get the informs about DBSK n YJ ;)? We take them from so many sources, almost the Eng versions. Moreover, there have many lovely members/ friends who hepl us hunt the informs :X! So, that’s why HOME can get many informs bout’ our 5 oppas or YJ like that :D!

      I’m not BB’s fan, but TOP’s fan xD!

      See ya ~~~~

      P/S: What’s ur nickname, dear boy ;; )? Tobies or ….?????????

  6. @ tobiesnowlpnu:
    Haha~
    Why do you say English?
    You aren’t Vietnamese?
    The infomation is collected by a lot of people. So, it is very richly.
    Hehe~
    Thanks for love OUR HOUSE!
    See u soon~
    ^.^

    Leo RyRy
    Fr: YunJae flowers garden

  7. đọc xong thì ngồi tưởng tượng, tưởng tượng xong thì thấy thật đáng yêu, rồi lại thấy muốn khóc!!! em bít mà, dù k thể ở bên nhau, k thể cùng đứng trên một sân khấu nhưng trái tim các anh luôn hướng về nhau, luôn muốn được hát và nhảy cùng nhau, nên mới làm thế mới thỏa mãn niềm mong ước của mình!!! tình cảm này của các anh sẽ k thể nào thay đổi được dù có bao nhiu khó khăn!!!!! Always keep the faith!!! ai nói j cũng mặc kệ, em tin vào tình cảm của 5 người!!!!
    appa a ~ Minnie a ~ các anh nếu bít được tin này nhất định sẽ vui lắm a~!!!
    p/s: trước đây vốn chỉ coi YJT là nhà, nhưng bi h thì có thêm một nơi nữa rồi!! nhà boboyunjae fighting!!! mong mọi người típ tục đem tinh thần Yunjae và DB5K “phát huy quang đại” nào :X!!

  8. Khi xem cái live này thực sự buồn lắm ấy, sân khấu chỉ có 2 người mới trống trải làm sao! Dường như nó không còn là Rising sun của DBSK nữa. Chỉ có 2 người nhưng phải thay phiên nhau hát cho 5 người, có quá sức không anh. Hình ảnh anh vừa nhảy vừa hát, lại phải di chuyển quanh sân khấu để lấp chỗ trống làm em rất đau, đau lắm đấy.
    Cái tweet của staff ấy tớ tin là thật, chắc chắn rằng họ cũng cảm thấy như tớ rằng cái sân khấu ấy trống trải khi thiếu vắng họ và họ muốn lấp đầy nó hơn ai hết. Chúng ta từng mơ về một ngày cả 5 người sẽ cùng đứng trên sân khấu, cùng hát cùng nhảy, cùng mỉm cười chào chúng ta đấy sao? Điều ước đã được một nửa rồi, họ đã cùng nhảy với nhau, tuy ở 2 nơi khác nhau nhưng tớ tin rằng họ đã nghỉ về nhau khi hát Rising sun đấy.

    Không onl có 2-3 ngày, bây giờ mới biết mình bỏ lỡ nhiều thông tin đến vậy. T.T

  9. Hôm nay tớ đang ngủ trưa thì nghe con bạn bật kống 14 lên, mở luôn đúng cái clip rising sun.
    Đang ngủ cũng phải bật ngược dậy không ngủ nổi
    Nghe sao nhỉ, cứ như nó ko còn là rising sun nữa ấy, buồn thật,😦

    Đọc cái tin của nhà mình tớ thấy hình như mình hơi thái quá vẫn đề rồi thì phải, JYJ cũng vui vẽ khi ho min hát rising sun thì việc gì chúng ta lại không vui về chuyện đó:((. Cứ xem như hai anh hat bài này để ôn lại kỷ niệm của năm người

    P/s: ss đọc cái link mà pít gửi về bài trans của một bạn ở KJJ về Yunho và Changmin, nói thật vừa đọc ss vừa cảm thấy vừa hụt hẫng vừa khó chịu thế nào ấy
    tin về Bố Yunho và Bố cHangmin không phải bây h mới đọc, ss cũng cảm thấy lung lay sau khi đọc những tin tức , nhưng có ai đảm bảo đây không phải là của SM bày trò,

    Cả Yunho và Changmin đều đang ở trong trướng của SM, muốn bẻ cong bẻ thăng thể nào thì tùy thằng già ấy , cứ chờ đến khi Yun và MIn không còn thuộc về SM, như JYJ khi ấy ss mới tin những lời của họ, nếu họ như vẫn nói như vậy thì họ mới thực sự đáng bị Anti

    Ngay như em Leo nói về cái twitter của Junsu cũng phải nói không đúng với lòng mình
    thì chắc gì Ho min đã đc nói thật

    Đọc com của các bạn dưới ấy , ss cũng đắng cả họng, ko còn gì để nói

  10. Dù là rumor hay real mình vẫn cứ tin thôi ^^ cái chính vẫn là niềm tin của mình dành cho 5 người, thực sự mà nói ki mình xem Rising sun 2 người hát, mình kô phản đối, cũng kô buồn vì mình biết bạn appa và Min đã rất cố gắng để có thể đứng vững trên sân khấu ngày hôm nay, dù kô có 3 người bên cạnh nhưng họ vẫn nhớ về nhau và biểu diễn thật tốt thay cho phần của nhau :”> Tuy cảm giác đúng là thấy trống trải và kô quen thuộc, nhưng lúc này cần ủng hộ họ cho dù có thế nào, vì sự cố gắng của họ. Sống vs nhau 10 năm kô lẽ nào lại kô thể có đc tình yêu thật sự ? Vì thế mình chắc chắn 3 người đã xem HoMin biểu diễn ^^, mình tin vào tình cảm của 5 người họ, sẽ có 1 ngày 5 người quay trở về bên nhau và lại hát Rising sun 5 người ngay thôi :”>
    *nhìn 2 bạn kia nhảy nhót chắc 3 bạn cũng ngứa chân ngứa tay lắm chứ :))*

  11. Tìh hìh là t vừa đi nghe ngóng thấy dân tình bảo là đó fanacc joke thôi >< *đập đập*
    T cũng chẳng biết sao nữa nhưng với tinh thần tự sướng cao và niềm tin mãnh liệt cho các thì t vẫn cứ tin .
    Đang tưởng tượng cảnh JaeChunSu 3 đứa dance theo 2 người kia ^^

  12. mới coi Homin hát rising sun trên utube, buồn, cái sân khấu thật trống trãi wá, Homin chỉ hát đc có 1 chút thì chuyển qua KYHD rồi, nhớ hồi đó 5 người` hát, thiệt khí thế làm sao. Cơ mà không biết có phải do mình tưởng tượng không chứ mình để ý lúc YUn hát đoạn của Jae hát hồi xưa thì thấy appa để tay trên ngực trái ý (chỗ đó có cái gì nhỉ ^^)
    mình biết tới 360kpop trước NHÀ, cũng từ chỗ đó mình biết và yêu YJ, thật sự biết ơn cái web đó vì mình đã down rất nhiều` clip của DBSK bên đó, các bạn sub team thật sự làm việc rất chăm chỉ tuyệt vời, nhưng phải nói như bạn Akamiya Kazuki nói đó, bên đó thật sự rất “bi thương” biết rằng các bạn bên đó rất yêu DBSK nhưng cứ vào “nhật kí vcass” thì thật chỉ muốn chết cho xong TT_TT, nếu không biết tới NHÀ có lẽ mình cũng trở thành anti Homin hay JYJ mất rồi, có lẽ lúc nào cũng mang bầu tâm sự với cái mặt “đưa đám” rồi bị trầm cảm cũng nên, đối với những con người` “muộn màng” như mình thật sự từ trước tời h chưa từng “cuồng” 1 ca sĩ nhóm nhạc nào nhu DBSK, đến khi trot yêu rồi thì không thể nào ngăn trái tim mình dừng lại đc, lúc trước tuyệt vọng wá, lại đang học 12 nếu không muốn rớt ĐH thì có lẽ phải quên đi “ mối tình” này thôi >_< nếu không sẽ điên mất. nhưng cũng may trong lúc “ nước sôi lửa bỏng” đó mình biết tới YunJae (trước đó không thích cp vì nghĩ đó chỉ là trò pr) mình thật sự biết ơn 360kpop vì đi ều đó, nhờ zậy mình mới tò mò lên google search và biết tới NHÀ-nơi “lửa tình” của mình đc thấp lại và bùng nổ, qua đó típ tục tin, típ tục yêu, v à t íp t ục chờ đợi, cảm ơn NHÀ r ất nhiều`, nơi đây thật sự là 1 ngôi nhà đúng nghĩa, mình yêu YunJae, yêu DBSK và yêu NHÀ rất nhìều, cảm ơn vì tất cả

  13. tới bi giờ mới onl 1 chút dc , lên 360kpop coi news thấy có topic nói về tweet này , kéo xuống định com , chưa gì nhìn lại thấy topic bị lock…càng lúc càng mất lòng tin ở chốn này a~😐 mà công nhận bên đấy bài trans về JaeChunSu nhiều vô kể á , về HoMin chả dc bao nhiêu =))

    • ầy em ạ, bên 360kpop làm việc cứ như cái kiểu theo thời vụ
      Cứ đứa nào lên lại suppost vô tội vạ, cứ PR mà chẳng cần hiểu mình biết đc đến bao nhiêu phần trăm cái thông tin mình đưa ra, cái này là ss phát biểu theo ý chủ quan thôi nhé
      bạn nào cảm thấy ko vừa ý thì cũng đừng đôi đá, tội ss:)
      Thì bên ấy bias nJYJ nhiều thì nhiều Tin thôi,

      Căn bản là ss cũng ko còn vô mấy cái 4rum ấy từ rât lâu, thêm nữa nick của ss bên ấy đang ở trạng thái ko kích hoạt nên cũng chẳng com đc bài

      • em thì trc giờ chỉ lên đấy xem news , về sau có thêm YAN nên xem song song 2 rum , giờ hóa ra em lại thích qua YAN hơn ss à , dù công nhận là bên nào cũng có 2-3 bias nhưng YAN có nhiều bạn biết nói lý lẽ hơn , còn bên 360kpop thì…

        ngoài 2 rum đấy và NHÀ ra thì em cũng chả biết phải xem news ở đâu nên đành phải chịu thôi =,= , lâu lâu com vài câu về pama để tự sướng là chính , chủ trương là ko tranh cãi ( vì em cãi rất tệ😛 ) muh…hình như em thấy ss ở đâu rùi thì phải…hình như bên IHeartYunJae ?😕

      • kể ra cũng phải, có thể ở krfilm cũng đc em ạ,
        ss cũng hay đọc tin ở đó, nếu em giỏi eng thì lên trực tiếp các 4rum , allkpop mà xem
        nhưng mà ss búi eng nên nhờ các bạn vậy

        nick ss reg ở nhiều diễn đàn lắm, nhưng ko có com nên cũng chẳng quen ai
        àm hồi trc ss cũng có hay vào sexy,jj , nhưng h cũng ít vào
        cũng chẳng còn nhiều thời gian mà lượn net như trc đây
        năm sau ra trường rồi, ko bt sao đây nữa

  14. chỉ đơn giản mong muốn topic [ rumour ] thành [ trans ] thôi🙂 Always keep the faith !!! Dù là tin đồn hay sự thật em vẫn tin trái tim của các anh luôn huớng đến nhau!! DBSK only 5 forever 5
    ” Chỉ khi 5 người chúng tôi ở bên nhau, chúng tôi mới là DBSK” – Shim Chang Min – cậu học trò nhỏ đã từng nói nếu 1 thành viên ra khỏi nhóm sẽ xé hợp đồng để trở thành học sinh bình thường
    ” Dù 20, 200 hay 2000 năm nữa… chúng tôi vẫn không tan rã” – Park Yoo Chun – anh chàng mít uớt [ seme “bé nhỏ” của chú cá heo ]
    ” Jung Yun Ho, chúng tớ yêu cậu ” – cả 4 người cùng cất tiếng nói
    blah blah!! Tất cả không chỉ là những kỉ niệm mà nó là sự thật ! một sự thật mãi mãi về sau

  15. Aiigoo~ Trong cái giai đoạn này, mục đích SM là chia rẽ nội bộ của DBSK, thì những cái tin như vậy mà confirm, mình tự thấy sẽ ít nhiều cũng gây rắc rối a~ Cứ share trong cộng đồng fan với nhau, ai có niềm tin thì tin, ai không tin thì là rumour nhảm nhí. Nhiều khi sự thật rành rành ra đấy, mà biết bao nhiêu người vẫn hiểu theo nghĩa khác được thì thiết nghĩ cái tin này có confirm thì rồi cũng sẽ có 1 bộ phận những người bác bỏ nó thôi. ^^”

    Về chuyện Rising Sun, mặc dù mình thích ver của cả 5 hơn, nhưng một điều không thể phủ nhận, cả Yunho và Changmin đã rất cố gắng cho màn biểu diễn của mình. Và theo ý kiến cá nhân mình, khi xem màn biểu diễn đó của Yunho và Changmin, rồi xem cái tin này, mình chỉ có một suy nghĩ, Rising Sun của DBSK Yunho-Changmin thật tuyệt vời, và Rising Sun của DB5K ngày trở về sẽ còn tuyệt vời hơn thế ^^~

    Dù sao cũng rất cám ơn nhà vì cái tin này! Hy vọng nhà sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức nóng hổi cho mọi người ^^~

    Rồi! Mình đi tự kỉ đây~

  16. Tobies hello my friend we all love you just call me Jenny, oh we do not believe Asian people as you can support the YJ, we do not know much about you say ” U need have a particular pass for each prevented topic to watch it ” if you want to see the news that we do?? we thank you very much: D where you can not expect your blog Add us updated continuously, only one of their fans of the Big Bang Tobies Left alone we are Cassie, you would have wished for more YJ and news about DBSK
    Jenny love BoBo

    • Wow, Jenny- I love this name :X! How do U do! So U r not Asian ppl? Where r U from? I know that We Asian ppl r famous 4 being pretty conservative; but there still had some boy-loves through our previous history; specially in Japan n China😀; and all that loves were respected. And now, BL alws is welcomed in somewhere, but almost in Japan.

      For me, LOVE- AT ANY CORNER – IN ANY SITUATION, STILL IS LOVE! So, BL or the homosexual loves r not prob 4 me :D!

      BOBO love U and ur friends too, Jenny :X

      Well, so U can’t understand Vietnamese? It’s weird 4 me how do U know, read and love BOBO if U dont know what the topics here mean :D?????????

      Do U have nick/ acc on yahoo? Add my nick: balloon_makedreamcometrue if U wanna :”>! We may talk to each other much more than here ;)!

  17. Hi Tobies🙂

    ur not Asian ? where r u from ? u can understand Vietnamese ?😀
    about ” U need have a particular pass for each prevented topic to watch it ” , there r some posts that have sensitive information about our DBSK , especially YunJae so BoBo has to protect them by setting passwords . BoBo will consider comments which r valuable ( like giving new info or your emotional thought about DBSK ) and email the passwords to u . ^^

    Hope u enjoy your stay ^^

    • Hehe, thank e nha! Đọc xong ss cũng thấy phởn :X!

      Ah, nếu e có “tha” ảnh YJ đi xem bói, tốt nhất chọn riêng mỗi người một tấm, to nhé cho rõ mặt và chọn tấm nào mà hai lão có vẻ tự nhiên nhất ý, nghĩa là ko photoshop quá đà :-?!

      Mà xem xong nhớ sẻ cho NHÀ nhen :”>!

Gửi phản hồi

