[REPOST] “BẠN GÁI” ĐẦU TIÊN CỦA YUNHO ?!?!?!

Lưu ý, bắt đầu từ 7’30”

Host: Nhân tiện, trong suốt lịch trịch bận rộn của cậu, đã có cuộc hẹn hò bí mật nào chưa.. hay cậu đã gặp bạn gái mình như thế nào? 

Yunho: Với e, đó là một sự gặp mặt tình cờ và mối quan hệ đó đã xảy ra trong một thời gian dài. 

Host: Ví dụ nào?

Yunho: E nhớ cô gái đầu tiên e hẹn hò là … đó là một ngày mưa. Em đang đi và cô ấy đã giương ô lên che cho e. Lúc đó tóc và áo em đều bị ướt cả, ngoài ra còn có thứ gì đó dính trên áo e nữa.

Cô ấy đã nói với e: ” Ôi, có gì trên áo anh này…”

Và chỉ với vài từ đó thôi, em đã ngay lập tức yêu cô ấy rồi. 

Host: Vậy sau đó cậu thường tiếp cận trực tiếp và hẹn hò cô ấy hay chỉ đưa số điện thoại của mình thôi?

Yunho: Bây giờ thì khác; nhưng lúc đó e đã nói ” Anh thích em. Em cũng thích anh chứ? HAY LÀ KHÔNG VẬY? Hãy nói cho anh sự thật. Anh sẽ để e thời gian suy nghĩ.”

Host: Và sau đó cậu hẹn hò với cô ấy? 

Yunho: Vâng.

Yunho: Nhưng bây giờ, đây ko phải là một lời nói dối, e đã hẹn hò với 3 bạn gái trong 3 năm. Khi hẹn hò với ai, e thường muốn có mối quan hệ dài lâu. Thậm chí trước khi chúng em hẹn hò, e thường quan sát cô ấy, bởi e ghét cảm giác bị tan vỡ. E cũng thường hay cho đi mọi thứ.

Và cũng đã từng có một người tên Kim Jaejoong làm như vậy với Jung Yunho:

Cùng so sánh nhé:

CHI TIẾT

LỜI KỂ CỦA YUNHO

HÌNH

Trời mưa

Người cầm dù

Bạn “gái”

Jaejoong

Vịn tay

Không (biết)

Phủi bui trên áo

Không (biết)

——> 2/4 chi tiết Yunho kể lại mối tình đặc biệt ấy đã đúng với trường hợp bạn Kim nhớn xD

Trước đây, Yunho đã từng nói về mẫu người của mình – một người yêu vô cùng tinh tế:

Và :

——> 3/4 chi tiết về tình yêu bắt đầu từ một sự tình cờ của Yun bạn Jaejoong đáng yêu đều đã góp mặt ; ))!  

Còn các bạn? mọi người có suy nghĩ gì ko?

Edited by: Kỳ Nhi

Credit: hoanphonglinh.wordpress.com

VietTrans and reedited by: BOBOYUNJAE

Reposted by: BOBOYUNJAE.

31 thoughts on “[REPOST] “BẠN GÁI” ĐẦU TIÊN CỦA YUNHO ?!?!?!

  1. ôi tem ~ * vé nát nuốt chửng*

    chẹp , cái vụ bạn gái củ này của Ho hình như là hùi từ trung học mà Bóng vì như Ho có nói qua hai ba lần trong cái Heronie và cả Come to play .lúc này Ho chưa wen Jae thì phải , còn chuyện Ho có vì ai đó hành động tương tự như thế mà iu thi ko chắc à * huýt gió* . Mấy cái pic này chưa coi bao giờ , ơi mình thật là hiểu biết ít quá , phải tu bổ kiến thức Yunjae thêm

  2. người bạn gái đầu tiên mà yunho quen là ở thời trung học và yunho cũng đã kể chuyện này nhiều lần. Chỉ có tình tiết bạn gái phát hiện ra viết gì đó trên áo của yunho là mới, còn chuyện hẹn hò dưới mưa thì cặp đôi nào chả có ^^. Mình nghĩ trong một show mà yunho cho 1 hint “yunjae” là quá đủ rồi >< cho nhiều quá sẽ loãng mất

    • Mình chỉ nhớ Jae từng nói :”tôi gặp Yunho lần đầu tiên vào năm 2001, sau đó gặp lại nhau lần nữa tại SM, tôi đã nghĩ đó là định mệnh”. Thế ra lần gặp đầu tiên là vì…có 1 vụ đánh nhau à. Sao sao? chia sẻ thông tin đi *mắt long lanh*

      Về cái khúc Yun nói vì 1 câu nói “có cái gì trên áo anh kìa” mà Yun phải lòng ngay tắp lự thì mình thấy có gì đó…:-?, vì trong cp talk season 3, Jae đã nói về người con gái có thể cưa được Yun thế này “cô ấy phải là người biết dụ dỗ một chút, cậu ấy không phải là một người dễ yêu ai đó đâu”. Mình thì có thể hiểu câu nói trong show này của Yun như là 1 “lời dẫn” để Yun giật mình và đưa người ta vào danh sách “đối tượng có thể làm mình đổ gục”:))

      P.S: ta cũng chẳng có ý tứ để bàn luận gì, chỉ biết một điều: ta là ta thấy Yun nịnh vợ rất khéo=))

      • Miệng lưỡi của bạn Ho😀 Khéo nịnh
        Nói là “bạn gái” đầu tiên thì t hơi nghi nghi !
        Ho đâu fải người dễ bị “đổ” chưa kể là người đó phải gần như là “có thể điều khiển” bạn Ho thế mà lại “cảm” ngay khi 1 cô gái nói với mìh “có cái gì trên áo anh kìa” ?!
        Theo t thì bạn chỉ cố đưa “vợ” mìh vào để tròn cái phận làm chồng thôi !
        p/s : cái vụ đánh nhau jì jì đấy t cũng chưa ai nói bao h bi h mới thấy đấy ! Ai đánh ai … huk~ huk~ Nghe nói trc” khi làm trainee 2 bạn hay “cấu xé” nhau lớm hay do cái vụ ngoài đường này mà gây ra cũng nên !
        Tự nhiên trong đầu t có câu hỏi : YJ – tình cờ hay định mệnh >?!

    • đánh nhau?? chuyện là seo vậy bạn, bạn có thể kể chi tiết hơn được k? please ~~~~ tất cả những j mình biết là 2 người lần đầu gặp nhau là khi appa về từ Mnet thui, còn vụ đánh nhau…..
      p/s: ngay từ đầu đã là định mệnh, 2 người chạy k thoát đâu :X

    • Theo mình nhớ thì ko phải là 2 bạn đánh nhau, mà là tình cờ gặp nhau trong 1 vụ ẩu đả trên đường phố, tức là có thể 2 bạn đã chứng kiến ở đó hoặc sao sao đó, chứ ko phải 2 chàng đánh nhau đâu ^^

  3. Trong cái show này đều Ho nói “Sự thật” chính là cái này sao ?
    Cách anh miêu tả người mình yêu có ẩn hiện 1 người mà tất cã chúng ta đều biết đó là ai ;))
    Có phải là sự tình cờ hay ko sao cái show Yun công khai mình có tổng cộng 3 bạn Gái, thì ko lâu sao đó Jae cũng phát biểu mình có đến 4 người bạn gái ( Hơn Yun 1 bé à nha ). Giống cái cách Jae muốn chả đũa Yun theo đúng như câu “Ông ăn chã bà ăn nem” =))
    Còn về dợi dây liên kết cũa họ sẽ ko bao giờ đứt, như bài viết dưới đã phân thích “Sợi dây hình thành qua khoảng thời gian ko ngắn cũng ko dài trong một đời người, nhưng đó đũ để biến cái ko thể thành cái có thể” !!!!!!!!!!!!!!!!!!

  4. Ta thật ko có ý kiến gì về cái này á!
    Yun cứ liên tục phát biểu về mấy chuyện tình yêu mà sao cứ liên tục thấy bóng dáng ai đó thế nhỉ?!!?
    Thế này làm sao để ta ko tin đây?!?==

  5. == chỉ là bạn gái đầu tiên thôi mà???
    Có thể rằng mọi ng` nghĩ ng` yun đang đề cập đến là Jae == Cơ mà vấn đề Jae k phải là ng` yêu đầu tiên của Ho
    Thật sự thì mẫu ng` lý tưởng của Ho là Jae =)))))))))))))))))) Cơ mà nói như vậy chẳng phải đang muốn gây chú ý của 1 ng` qua TV sao??? :))))))))))))))))))))))

  6. Có ai có thể xác minh giúp mình cái vụ tweet @uknowjyh không? Nghe nói cái này của bạn Gấu đấy, được mở ngay ngày Jae/Chun/Su tạo tài khoản tweet và trên đây chỉ có các tweet ngày 22 và 23 thôi!!!

    Nếu thực sự là của con Gấu ngố ấy, thì ta xung xướng quá ah!

    • có thể là nick của fan thôi bạn ạ!nếu có dùng tt thì a cũng ko lấy một cái tên gây chú ý thế đâu.^^
      p/s: pài này làm ta bùn quá,giả thiết nếu bạn gái a ấy nói ko p là
      jae thì ho cũng khắc cốt khi tâm cái câu nói kia quá nhi?yunho khó mà hiểu hết a .

  7. chỉ biết bức vẽ có nốt rùi giống umma :)) [ đã phân tích bài này lâu rùi🙂 ]
    Ôi ! Ta sung sướng mặc dù cái câu chuyện này nghe ở show nào rồi không nhớ rõ tên! maybe Come to play
    YUNJAE FOREVER ~ cho dù lời nói của appa có ám chỉ tới umma hay không nhưng mình vẫn tin YunJae is real🙂

  8. thứ nhất: ông bố nhà mình dạo nì toàn thích bắn hint =)) =)) cái nào cái nì đều làm con cái chung ta lên hương =))
    thứ hai: vợ chồng nhà này thích cái trò..ông ăn chả “bà” ăn nem à =)) taxi show thì chồng tuyên bố “3 bạn gái trong 3 năm” thì trong Truth in Drink, vợ hùng hồn khẳng định “4 bạn gái và tất cả đều là người nổi tiếng” =))
    thứ ba: là chính appa nói những điều trong show nì là sự thật cả đấy nhé :))
    thứ tư: con bít pama lun lun yêu và nghĩ về nhau àm :”>
    thứ năm: k có j, cho số 5 cho đẹp thui😀

  9. hihi, trùng hợp ngẫu nhiên nhỉ, cơ mà chắc người yêu đầu tiên của Gấu hem phải là Heo đâu á, 3 người trong 3 năm. hi vọng nếu là đúng thì chỉ dừng lại ở năm 2006 thui anh ná, 2007 trở đi và mãi mãi là phải thuộc về Jae nhé anh ^^

  10. Thôi, nói chung là đến bây giờ mình cóc tin cái gọi là “sự thật” của cái show này nữa =.=
    Lần trước người ta hỏi 1 đằng thì ổng trả lời 1 nẻo, hỏi nụ hôn đầu tiên lại trả lời nụ hôn đáng nhớ nhất nhằm mục đích nịnh vợ T.T
    Lần này thì bảo là bạn gái đầu tiên, nhưng mà ai bjk được @.@
    Mình đoán, tối hôm trước, đồng chí Jung nhớn lên mạng search YunJae, đọc và xem đc 1 đống moment của mình vs vợ, hôm sau đi show toàn nhớ mấy cái vid mà kể lại😛

  11. Liệu mình có thể cho đây là nông rân đang kể lại quá trình ông tỏ tình với bạn Chê không nhỉ=)) Mà nếu nói thế thì ông Yun là người tỏ tình trước rồi:-? Nhưng không ngoài khả năng bạn Chê cứ phè phỡn trước mặt bạn nông rân làm bạn không chịu được. Mà nếu như bạn nông rân kể, thế thì hai người biết là cả 2 đều có tình cảm nhưng không dám nhận. Lại bạn nông rân phải tỏ tình trước. Ai bảo ổng là sem alfm chi=))

  12. Về người yêu đầu của bạn Gấu thì xem show Dalgona sắp được chiếu của đài SBS là biết ngay mà =))))))))))))
    Cơ mà những gì bạn ý kể về người yêu đầu thì là thật đấy ah. Việc xếp nến thành hình trái tim để mong người kia quay lại cũng đã từng nói trên talk show của Hee Chul rồi.
    Mình chỉ thấy những gì liên quan tới các mối tình của Ho, lại có nét giống với hoàn cảnh của Yun với Jae về sau. Chính xác là có cảm giác có sợi dây vô hình giữa 2 con người này :”> :”>

  13. Nói thật là bạn Jung cứ thế này cứ như tung hỏa mù ấy, fans nghĩ đằng fan, các bác lớn của SM nghĩ đằng các bác…chỉ duy nhất có mình bạn ấy và ‘người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy’ biết thôi, hô hô hô *cười ra tên bạn Jung, thất lễ quá,hahaha*
    Thế này có dc gọi là 1 kiểu của khôn ngoan không nhỉ?
    Không cần biết thực hư thế nào, riêng tôi, tôi cảm thấy nhìn vào đống hình và bài analysis của Shipper thì cũng đủ khiến cho ai kia hạnh phúc rồi *ngay cả tôi và các đồng chí cũng thế*
    Cái vụ ‘áo anh có j bẩn này’ trong hồi 2 bạn đi tuyên truyền ‘Secret code’ tại Japan, trong show Akita hay Anita gì cũng có ấy, mà nhớ lại mấy cô người mẫu xí xớn đụng vào 1 chút là làm ầm lên… và đó là sau cái moment Jae gạt vết bẩn ra khỏi Jung hồi ở Thái Lan.
    Tôi ko biết nữa, chỉ biết là tôi tin tưởng, thế thôi. Dù có nói tôi quá tin theo trực quan 1 cách mù quáng tôi cũng chịu thôi…chẳng có cái gì có thể thực hơn càm giác họ mang đến cả.!
    Thanks nhé…bài viết cực thú vị ah~ hoanphonglinh là 1 WP cũng rất hay, tôi thích cái cách các bạn thu thập và edit, chia sẻ nó như thế này.

  14. Ôi~~ sướng phát điên, dù ai nói thế nào thì mình vẫn tin là umma thôi~~~ Có nhiều bạn nói rằng mềnh vọng tưởng wá, cái gì nhìn vào cũng ra màu hồng, cái gì nhìn cũng ra thành YunJae, nhiều khi nghĩ mình cũng “ảo” wá, cơ mà sao vẫn tin??? Và vẫn yêu~~~

  15. Còn riêng mình thỳ vuj quá chừng luôn đây nè, vừa đọc mà cứ vừa mừng vừa la lên vậy ak……………………ôi ôi YunJae ơi sao mà 2 ng đáng yêu thế không biết nữa, cứ làm các fan cứ pấn mãi thôi ak

  16. (ko bik sao cái nik i.d0ntcare chả nhận dc thư j` cả, giờ đổi nik)
    mình dã xem cái show NTV Oshare Ism đến chết cười vì YunJae cp, lúc Yun nói về sự khác biệt giữa HÀn và Nhật, bên nhật ko có ăn bằng thìa, và bạn ko thể nào ăn nguyên 1 bát canh nóng mà ko có thìa dc, bik rõ Yun xỏ xiên mình, Jae way nguyên cái mình wa nhìn Yun, còn 3 người kia thì cười sặc sụa nhìn Jae, đến nỗi ông dẫn chương trình hỏi có chuyện j` thế kakak. Yun JAe vẽ về mẫu bạn gái, Yun thì vẽ cái nốt (như chúng ta thấy đó) rồi nói về mẫu bạn gái, Jae cứ liên tục chen vào và lần nữa ông dẫn chương trình đã hỏi “tại sao cậu lại chen vào thế?”, Jae chỉ bik chuyển chủ đề bằng cách giơ bức tranh của mình ra “Jaejoong tới đây”, JAe vì vẽ bàn tay có cái mũi tên chĩa sang Yun, khi cô gái tham gia chương trình hỏi mũi tên đó có ý nghĩa j` thì Jae chỉ nói vì nó là bức tranh đặc biệt mà ^^
    cái này chắc mọi ng` cũng coi rồi, tại lâu lâu rảnh nhảm nhảm chơi cho zui, đang phấn khích mà ^^

  17. đọc cái tin này xúc động quá ạ, thậm chí cái pic kia còn chưa thấy bao giờ. nhưng theo góc chụp thì chắc chắn là fan chụp “lén” rồi. 2 người đi chung ô tình thương mến thương giữa thanh thiên bạch nhật, đẹp đôi.

    phải nói là appa kể về người yêu là y như rằng trúng phóc ai đó, nghe thì bình thường lắm nhưng soi kĩ ra mới biết đó là vấn đề giật gân nóng bỏng mà con cháu pama đang mong chờ nhỉ. ôi khéo suốt cuộc đời ngắn ngủi này mình chỉ có thể giành tình yêu cho cặp đôi super perfect này thôi

  18. lúc này hai anh hay cùng nhắc tới mưa nhỉ :”> Yunho nói iu cô ý vào ngày mưa, còn In Heaven của Jj thì
    ‘Thứ đầu tiên tớ thấy là hình ảnh cậu

    Cứ như tớ đang bị nhấm chìm trong cơn mưa của thế giới này’ ><

Gửi phản hồi

