[EDITED][RUMOR + FAN ACC] YUNJAE GẶP NHAU HÔM 22 VỪA RỒI ?!?!


Christine Choo: Yo ~ YunJae ( haha)! Thông tin này nghe lại từ các bạn Thái shipper: Yunho đã gặp JJ vào ngày 22 tháng trước tại khách sạn Renaissance trong suốt thời gian diễn ra cc của JYJ tại đây. HELL of a HOT News boys xDDD

Credit: fan’s fb

Reshared by: BOBOYUNJAE

Special thank to Pooh 4 sharing :X!


FAN ACC :
Thứ ba 19 tháng 4, 2011, fan account từ whAnjAiHEART:

Vào buổi tối ngày 22, chúng tôi được thông báo rằng Jaejoong oppa đã vui vẻ ra ngoài để đến phòng tập thể thao. “Tiểu khoai tây” (biệt danh của nhóm chúng tôi) quyết định đem mì soba lạnh( một loại mì Nhật hay ăn vào hè- rất mát nên được coi như salad mì) và tempura( là một món ăn hải sản của Nhật) đến cho anh ấy.

Chúng tôi đặt thức ăn vào túi giấy cùng với khăn YunJae và một mảnh giấy viết là “YunJae-yah, let’s married”.( YunJae-yah, hãy kết hôn đi.)


Nhưng khi chúng tôi đến, Jaejoong đã đi tới hồ bơi, vì thế chúng tôi phải nhờ các Staff Thái Lan hỏi hộ sự cho phép của các staff Hàn rằng liệu chúng tôi có thể tự tay đưa quà cho JJ được không. 

Và họ đã cho phép! Yesss!!!!

Sau đó chúng tôi đi đến gần hồ bơi nhưng vẫn cách xa một chút chỗ của JJ.


Jaejoong nhìn những món quà chúng tôi gửi tặng anh một cách hạnh phúc.

Lúc đầu Jaejoong ngồi ở cạnh hồ bơi, sau đó anh ấy đứng lên với chiếc khăn quấn quanh eo, vuốt lại tóc và cúi đầu cảm ơn chúng tôi. Chúng tôi cũng cúi đầu đáp lại. 
Trước khi chúng tôi rời khỏi đã hét to: “Oppa YunJae Fighting!!!!”

Jaejoong đã mỉm cười và xấu hổ cúi đầu. Các staff Hàn ở đó thì ồn ào nói những câu như “ Cảm ơn” “ Xin chào” ( T/N: Ko rõ họ nói tiếng Thái hay Hàn) và “ Rất vui được gặp các bạn”

Sau đó một tiếng “Cảm ơn” cuối cùng được hét lên, đấy là từ JJ.

T ^ T T ^ T T ^ T …. (T / N: họ đang rất hạnh phúc)

Ngoài ra, có một lần vài người đã nói gì đó với anh quản lý và Yunyong oppa ( dancer) mà có nhắc đến “Yunho”; Yunyong oppa đã cười nhẹ còn anh quản lý thì phá ra cười.

Ý tôi muốn nói ở đây là “YunJae” hay “Yunho” đều ko phải là những từ bị cấm.

(lược bỏ)

Với chúng tôi, hai chữ “ YunJae” có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, hơn cả những gì mà những người ngoài cuộc có thể hiểu được. Nó nói rằng hai con người họ vẫn kết nối nhau bằng tình yêu và niềm tin này. Sự ràng buộc ko bị phá vỡ ấy là kết quả của 9 năm bên nhau cũng như những nỗi đau mà họ cùng nhau đối mặt.

Đừng suy nghĩ quá nông cạn rằng chúng tôi yêu họ chỉ để thỏa mãn trí tưởng tượng hay bởi vì chúng tôi ko thể chấp nhận được thực tế.

(lược bỏ)

Chúng tôi thực sự muốn các bạn nghe và nhìn nhận bằng chính đôi tai, đôi mắt của các bạn rằng Jaejoong và những người xung quanh anh không hề thể hiện sự lúng túng hay bất mãn, tiêu cực ( trước những từ ngữ trên).

Những điều mà chúng ta đã thấy 3-4 năm trước vẫn còn nguyên vẹn.
Jaejoong là một người thông minh và hiểu biết. Sự hiểu biết của anh ấy còn sâu rộng hơn cả những gì mà nhiều người có thể tưởng tượng. Anh ấy rất rõ về điều mà YunJae shipers muốn truyền đạt, đó là mối liên kết giữa YunJae cũng như giữa 5 thành viên với nhau.
Hãy bớt suy tưởng về JJ, thay vào đó mọi người hãy nhìn vào anh ấy nhiều hơn; và tự hỏi bản thân các bạn rằng ai là người đã thực sự thay đổi ở đây…. Là “anh ấy” hay chính “bản thân bạn”?

Lưu ý: Tôi chỉ dịch những phần nổi bật của fan account này.
Cr. lovelyJJ@yunjaelove.com

 Translated by Junchan_TVXQ

 Edited and shared by: BOBOYUNJAE.

DO NOT TAKE OUT OUR TRANSLATED PRODUCTS


21 thoughts on “[EDITED][RUMOR + FAN ACC] YUNJAE GẶP NHAU HÔM 22 VỪA RỒI ?!?!

  1. Lạy chúa… chúng nó có vào khách sạn làm trò đồi trụy gì ko =)). Mà lại còn “trong suốt thời gian diễn ra cc” ????? Mong tối nay mình sẽ có một giấc mơ yên bình =.= (chứ ko phải mơ nhìn thấy chúng nó xxx rồi hôm sau làm bài thi chán chưa từng thấy)

  2. Cứ đêm nào mát giời là y rằng NHÀ post toàn tin gay cấn:)
    Gặp nhau ở đâu chứ ở khách sạn mà k có j thì hơi phí (bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vụ cá vẹt) tự dưng nhớ cái vụ 2 ng “thả tự do” cho Yunnie và Joongie hồi T concert, hi vọng anh Jung k quá khích mà làm tổn hại đến sức khỏe JJ

  3. Oh~ Rumor~ Cơ mà ta tin là thiệt được hông ^^

    Aish~ Ko sợ anh Yun làm tổn hại sức khỏe em Jae, mà sợ em Jae sung ke đòi hỏi làm tổn hại sức phẻ anh Yun thui =))

    Đi khách sạn?! Cơ mà chúng nó mần gì trong khách sạn hen ^^ Uống cafe? Tâm tình? Hay là tập thể thao ta?! Aish~ Ta ngây thơ >.<

  4. Tình hình là 2 giai nhà mình thích làm viêc XOXXX vào concer hay sao ấy . Nhớ có 1 concer 2 anh gia nhà mình còn thả * rông* jiji mà nhảy cơ. Lạy chúa mong là Yun kiềm chế và cũng mong tin này là thật . Nếu là thật thì bức ảnh chụp Yunho đi trên xe với Jae rất có thể là thật nha. Mà đợt này 2 anh giai có vẻ khoái trò trêu tức nhau . Hôm trươc jae mới nói đã hẹn hó với 4 cô nổi tiếng là y như rằng hôm sau chồng nó lồng lộn lên kể là đã từng yêu 3 cô 3 năm nhân tiện anh nhà cũng bồi thêm về nụ hôn ấn tượng nhất mà sặc mùi YunJae có vẻ như Yun vừa đánh vừa xoa nha

  5. rumor ~ rumor ~ ..ước j k có cái chữ rumor ý T.T
    đã xem lại lịch trình của appa, và thật sự là ngày 22 tháng trước appa k có lịch làm việc😄😄 cơ mà nếu có hình appa ra sân bay vào ngày ý thì đúng là quá tuyệt rùi😄
    khách sạn….khách sạn….. 2 người k phải định tập thể dục chứ😄 ôi ~ lại nhớ đến cái hôm Asia song festival 2007, buổi sáng thì pama cùng bước ra khỏi 1 motel, buổi tối biểu diễn thì phát hiện trên người umma có 1 vết giống kissmark😄
    umma vẫn k bao h hết ngại ngùng khi nghe người ta nhắc đến appa😄 vợ chồng già có đến 4 mặt con mà còn thế đấy :))
    p/s: T cc đã để lại ấn tượng k phai trong lòng nhìu bạn XDDDDD

  6. Vừa mò sang Baidu..cũng thấy cái tin lày..T^T
    Guêêêêêêêê…RUMOR..????
    thắm thiết quá..xúc động..*chấm nước mắt..*
    vào khách sạn a..^^;
    k nghĩ bậy bạ gì hết..^^;
    mong là thật quá..T_T
    dạo này gào rú vì 2 ng` lày n` lắm rồi…=;=
    tks 4 sharing..yêu..*ôm hôn chùn chụt..*..:”>

  7. Tiếc là tin này bên YJ club ít người com quá nên ko biết thực hư thế nào. Cũng ko hiểu tại sao lần này là thế, Chứ mọi khi dân tình nhảy vào com 1 hồi, độ hơn 50 com là biết ngay real hay fake >””< Tin bên Hàn còn dò la đc, chứ bên Thái thì tớ chịu chết. Chỉ có điều tinh thần tự sướng của fan gơ là muôn thuở dạt dào :d Liệu có khi nào anh Jung nhớ vợ quá, bay sang thăm vợ trong 1 đêm rồi ngay sáng hôm sau bay về Hàn để tiếp tục nai lưng ra hoàn thành những kế hoạch đã đc lên lịch bởi SM ko?
    P.S : Công nhận anh Jung toàn *è vợ trc cc !Vì anh quá yêu vợ hay vì anh ko muốn v đi diễn nữa đây? b-)

  8. thix đoạn cuối =)) ….
    có nhìu cái …những kẻ…dek bik mà hay tin tướng =))…
    ở Thái chưa bik mà VN đã rõ –.–
    Jae bị đồn là gay ở Thái =)) chỉ có VN là bik thôi a=))
    Hãy nhìn anh ấy…chỉ nhìn anh ấy thôi

  9. Cái fan acc làm động lòng mình ;))
    Đúng như các bạn ấy nói, bớt suy tưởng về JJ đi, nhìn và nghe những lời nói, hành động của anh ấy, thấy Yun đối vs anh ấy mà nói qtrọng thế nào🙂
    Có điều, đọc xong mềnh chỉ có 1 ý nghĩ thôi àh: Cái lúc các bạn thấy ảnh quấn mỗi cái khăn đứng dậy vuốt tóc ấy, các bạn vẫn còn đủ sức để thở và trần thuật lại sao??? Chứ là mình thì *tong tong* mất máu chết tươi oy` T.T
    Vì cái suy nghĩ hết sức trần tục này mà chẳng còn tinh thần để cảm nữa =))
    Cái du mồ, có lẽ chỉ là du mồ mà thôi. Có thể là thật, nhưng mình nghĩ cũng có thể là dạo này nhiều tin về YJ rồi, ai đó lại cố tình tung tin giật gân theo trào lưu. Cho đến khi tin đó chưa đc confirmed thì mình (rất tiếc là) ko thể tin đc😀

  10. Cái rumor => từ đâu ra? Hàn hay Thái vậy ?
    Cơ mà pama không thích nói chuyện tình yêu riêng với nhau hay sao ấy? Cứ nhờ Yunjae shipper truyền tin thôi. Nào là : tôi thích Yunho hơn Jiji, rồi cả : tôi không liên lạc được với Jaejoongie tôi phải làm sao đây ? blah blah blah
    Cách này cực chuẩn lun áh, nếu mà nói chuyên riêng vs nhau hay qua đt thì SM còn quản lý được chứ mấy cái vụ thông tin đại chúng thì cấm được ai chứ? Phải không?
    Mấy bạn cũng đừng lo cho Umma quá, đã mấy năm rồi chứ có phải là ít đâu mà sợ Umma “tổn hại sức khỏe” . Có khi là tự quyến rũ để Appa bay wa với Umma luôn ấy chứ!

  11. Rumour này bên Thái bạn ạ, do 1 shipper đăng trên fb của YunJae club.Đúng là nghe theo kiểu “too good to be real”, và dạo này cũng có khá nhiều tin nữa. Nhưng, cũng giống như tin Jae trong xe Ho đó, lúc đầu mới xem ảnh cứ bán tín bán nghi, bảo làm sao mà 2 người có thể lộ liễu như thế trc fan và ng của SM đc, Nhưng sau đó, thì như mọi người biết đó,vô-cùng -khả -nghi. Vậy nên mình nghĩ tin này cũng vậy. Bản thân mình là người pm ss Bóng mà cũng chưa 100% tin, vì chưa tìm đc bằng chứng xác thực.Nhưng chúng ta có quyền hy vọng (và tự sướng nữa :d), phải ko?Vì đó là YunJae nên mọi việc đều có thể.Để bảo vệ YunJae nên những tin quan trọng fan đều cố gắng giấu kín, để vào box mật hay thậm chí dãn cho cái mác rumour. Hy vọng là nhà có bạn có thể vào đc box mật của YJlove. Mình tin là ở đó sẽ có câu trả lời cho rumour này

  12. lại là chữ rumor :((, sao ko confirm đi cho t nhờ
    thôi kệ, cứ mơ trc cái đã, Yun àh, cho e hỏi tí nhá, xa nhau lâu ngày nên hẹn vào ks fải ko =))
    nhưng e khuyên anh Yun anh hãy làm nhẹ nhàng thôi, để chị nhà còn có thể lên stage bd cho tụi e sem :)), a làm wá, chị nhà đi ko nổi là lúc đới a fải bế chị nhà lên stage đới nhớ =))
    e cũng có wen vài fan thái, để đi hỏi thử sem sao, có j sẽ PM ss Bóng sau ;))

Gửi phản hồi

