[RE-EDITED] Phân tích câu chuyện về nụ hôn của Yunho trong “Taxi”.

Trong show  “Taxi” ngày 5/4/11, Yunho đã tiết lộ câu chuyện về nụ hôn giữa mình và người yêu ^^

“Bạn gái tôi say và điện thoại cho tôi, gọi tôi đến để đưa cô ấy về. Khi chúng tôi về đến nơi thì cô ấy ngỏ ý muốn tôi hôn cô ấy ngay tại đó.”  “Tôi do dự khoảng 2 giây cho đến khi cô ấy nói : “Thấy chưa? Đây chính là anh nè. Vẫn còn một bức tường vô hình giữa hai chúng ta” Tôi cảm thấy có lỗi nên đã kéo áo lên để che mặt vs hôn cô ấy.

Thứ nhất : Câu hỏi của MC đề cập về nụ hôn đầu vào lúc mấy tuổi? Tuy nhiên bạn Ho lại không theo đúng câu hỏi mà trả lời, lại nói về nụ hôn đáng nhớ nhất.

Thứ hai : Bạn gái say rượu và điện thoại bảo người yêu đến đón; nghe ra có vẻ là chuyện bình thường, nhưng nếu phân tích kĩ một chút thì lại có rất nhiều vấn đề. Nếu như cô ấy vì gặp chuyện buồn hoặc lý do gì đó mà uống say, thông thường sẽ cùng đi hoặc gọi cho bạn thân của mình. Không thể gọi cho người yêu được, vì như thế sẽ mất đi ấn tượng tốt trong mắt người yêu, nhất là khi người đó là ngôi sao của công chúng. Nếu là bạn, bạn có muốn xuất hiện trước mặt người mình yêu với một bộ dáng say khướt, nói năng lung tung và có thể sẽ nôn mửa không? [Bóng * bon chen* : Khả năng có những cô gái làm vậy cũng có thể có, vì đời luôn hiện hữu một chữ NGỜ mà :D! Nhưng, % cho trường hợp này có lẽ là rất thấp. Còn về trường hợp của JJ, tại sao anh ấy cũng ko suy nghĩ như vậy ư? Vì anh ấy là con trai, và cũng vì Ho ko chỉ là người yêu, mà còn là người bạn thân thiết (nhất) đối với JJ nữa, nên việc bạn Kim nhớn nhớ ngay đến số bạn Mỹ Nông mà ko ngần ngại gọi đến cũng ko khó xảy ra so với trường hợp là một cô gái ^^]

Còn nếu xét trong hoàn cảnh cô ấy buồn chuyện người yêu mà uống say rồi gọi anh ta ra, và đòi hôn. Vậy thì, lý do cô ấy buồn, uống say là vì anh ta không chịu hôn cô ấy ư? Chuyện này có thể xảy ra nhưng so sánh với những gì Yunho kể lại lúc đó, thì nó không giống như vậy!  

Thứ ba: Jae joong thường được biết đến là khi say xỉn rất hay đòi hôn  …. ừa thì thế nên mới đề nghị bạn Ho hôn bạn ấy ngay tại đó >: )….   Ngoài ra, Chunnie còn từng tiết lộ rằng : ” if Jaejoong got drunk… Yunho will pickup jae” [ Nếu Jae say, Yunho sẽ là người đi đón anh ấy.”] Đây là vid quay lại lúc Yunho nói JaeJoong trông như thế nào khi uống quá chén, còn Jae thừa nhận anh ấy hay lại gần Yunho những lúc say. Chú ý từ 2’25” – 3’23”  

Thứ tư : Đã là người yêu, liệu khi bạn gái đòi hôn, bạn có do dự?, Thằng nào ngu zị ???…Nhưng nếu xét trường hợp YJ thì do dự cũng phải, hai thằng con trai, không phải muốn hôn là hôn và hôn ở đâu cũng được, chưa kể 2 bạn còn là người của công chúng… >”<

Thứ năm : Nhưng câu sau là câu đáng nghi nhất, “bức tường vô hình” gì giữa một cặp nam nữ đang yêu nhau??? Theo tâm lý thông thường, khi một cô gái yêu một ngôi sao thần tượng và may mắn được đến với người mình yêu, thì điều cô ấy hay nghĩ đến nhất là : bản thân mình không xứng với anh ấy. Và nếu có bức tường ngăn cách thì cũng phải là chính cô ấy xây nên. Ngoại trừ cả hai đều là người của công chúng, nhưng như vậy thì càng không thể cô ấy uống say và gọi cho người yêu mình được. Vì như thế sự nghiệp của cô ấy và cả người yêu sẽ gặp rắc rối. Bức tường vô hình xuất hiện khi giữa hai người đang đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng, khi họ không thể phá vỡ nó vì nếu cứ cố vượt qua thì sẽ kéo theo nhiều chuyện không hay, nó như một rào cản, ngăn cách giữa hai người….suy ra trường hợp của Giun và Dế cũng y chang zị, Giun là loài khá nguyên tắc, hơi bảo thủ và thường lo xa, Dế là loài hướng ngoại, đặt tình cảm lên lí trí, nên cái bức tường đó được xây nên cũng phải thôi …cho nên bạn Jae mới nói là “Thấy chưa, đây mới là cậu nè…” —> lo lắng, bảo thủ, không tự tin…

Thứ sáu : Nếu mặc loại áo hoodie thì chứng tỏ thời tiết lúc đó chưa có lạnh lắm, vậy việc gì phải kéo cái áo lên cao để che mặt mình đi?? Sở thích??.. Bạn Ho có cái sở thích mặc kiểu đó rồi kéo cao lên như tên tội phạm vậy sao??….Ờ thì để che mặt mình đi….mà vì sao phải che mặt, à..vì sợ fans nhận ra …. vì đang đi với gái …mà cũng có thể là đang đi với “ ai kia” thì sao… đã chấp nhận chạy tới đón bạn gái thì cũng lường trước sự việc nếu bị lộ oài —> cơ bản là bạn Ho không mún ai phát hiện YJ đang đi với nhau và chuẩn bị hun Jae ah 8->).

Cám ơn và gửi ngàn nụ hôn đến Bi và Shi :X

Credit: Bi_Kieu +  Shiroiyue

Shared by : BOBOYUNJAE DO NOT TAKE OUT  

P/S 1: Ngoài ra còn có tin đồn Jung Yunho từng “giáo huấn” con gái nhà ng ta ko nên mặc váy ( quá ) ngắn vào bar :|! 

Ồ, như vậy nghĩa là Jung chàng rất dị ứng với “loại” con gái ăn chơi, đặc biệt là những nàng hay ăn mặc mát mẻ, đi bar; mà đã đi bar đồng nghĩa với việc uống rượu! —> Một cô gái say xỉn liệu có thể khiến Ho yêu vs kể lại kỉ niệm một cách trìu mến như thế😕

P/S 2: Đây là một số pic bạn bummieyunjae có share cho NHÀ, chân thành cảm ơn bạn nhé :X!

Credit: yunjaelove

Reshared by: bummieyunjae

Bóng: Thế đấy ==, uống say xong té thía kia đây :-w! 

68 thoughts on “[RE-EDITED] Phân tích câu chuyện về nụ hôn của Yunho trong “Taxi”.

  1. Ối giồi ôi, thật là chuẩn xác, bạn nào là tác giả bài phân tích ko thể cặn kẽ hơn thế này nhể ;)) Thôi thôi anh Yun còn j mà chối cãi nữa, vì sợ show Taxi phát sóng anh sẽ phải về ăn “canh sầm cửa” của vợ nên khéo léo lồng vào những đoạn nịnh vợ đây muh (cũng là nịnh fan YJ vốn tinh tường và IQ chả kém anh là mấy :P).
    Đồng chí vợ sướng, về ôm ngay em mào đặt tên YunYun, àh nhầm, YoYo, chết, ai lại nói thẳng toẹt ra thế kia!!!
    Nói chung, phởn chết vì 2 bạn mất =]]

  2. Cuồng ngôn …mị dân aaaaaa
    thật là khốn khổ khốn nạn mà :((
    t tưởng tượng cảnh kéo hoodie xuống để hun ..tim thòng xuống tới bụng ….
    sau khi hôn sẽ làm gì –.–… sao nó ko nói đoạn sau ta …
    bạn gái xỉn điện đến ….rõ là điêu … ngươi nghĩ người lừa ai hả ….* nhìn khinh bỉ *
    * đề ngị ết min B đổi hộ pic minh họa ….=.=|||||…thật là ảnh hưởng cảm xúc đó *

  3. =”= phân tích kĩ quá.
    CƠ mà lần đầu nghe Gấu cưng ta kể thì cũng “ngửi” đc mùi YJ rồi.
    Chậc…ta mún chứng kiến cảnh đó quá.
    JJ đang say chắc rất đáng yêu a (bình thường cũng rất cute rồi ==”)
    Cũng may là ở ngoài đường đấy nhé, chứ ở nhà là bị vật ra đòi “cái khác” rồi
    *muahahahaha*

  4. Cái này giống hệt trong fic YJ nha . Gấu luôn cố gắng có cơ hội là truyền thông điệp tình yêu tới ai đó . Công bằng mà nói khó chắc đó là Jae vì nhiều lí do . Nhưng mà vì tinh thần tự sướng và tình yêu YJ nên ta tin 100% cô gái đó là Jae. Vì có quá nhiều sự trùng hợp trong câu nói của Yun. Chính miệng Yun từng nói khi say Jae rất dễ thương . Cậu ấy luôn bám lấy tôi . Còn Su từng nói Jae huynh khi say cực đáng yêu và huynh ấy hay đòi kiss khắc nơi . Kết luận cuối fan YJ hãy tữ sướng mau thôi

  5. theo mình thấy cái phần dịch về đoạn hoodie fải là “kéo lên để che mặt lại và hôn cô ấy” có nghĩa là kéo cái mũ của phần áo hoodie lên che nguyên cái đầu của Ho cho tiện bề hành động,ko sợ ai bik “người (đc) hôn” là ai…chứ ko fải là “kéo bớt phần áo hoodie che mặt xuống để hôn cô ấy”. Nếu kéo xuống thì chắc chắn sẽ có ng thấy.
    dù sao mình cũng đọc bản tiếng anh trên allkpop và bản việt bên này nên thành ra cũng ko biết có fải các bạn đọc bản tiếng anh khác hay ko,vì theo mình biết nếu kéo xuống sẽ là “pull my hoodie off”…mình chỉ mún góp 1 chút vào để bản dịch về Yunjae trở nên tốt nhất,nếu ko đúng thì mình xin lỗi trước hen.
    Theo mình tình hình là vậy: có thể vì chỗ hẹn là chỗ quen của cả 2 (giả sử bạn gái ở đây là Jae) thì mọi người cũng sẽ ko ngạc nhiên nếu Yunho tới đón người bạn (gái) đang say xỉn là Jae…nhg tới khi bạn gái đòi hôn thì Ho lại lo lắng, sợ vô tình có người lạ nào đó thấy cảnh ấy sẽ nguy hiểm cho cả 2…nên Ho đành kéo mũ trùm lên đầu và hôn người bạn (gái) ấy.

    • “… so I pulled the hoodie I was wearing to cover my face and kissed her…”
      Mình nghĩ bạn nói đúng, kéo áo lên để che mặt và hôn, bởi nếu kéo xuống để hôn thì sẽ phải là “… so I pulled the hoodie I was wearing COVERING my face and kissed her…”.
      Tuy nhiên, hoàn toàn ko ảnh hưởng bản chất vấn đề, lại phởn tiếp :x:x:x

  6. Hóng mỏ đọc đc tin. Thật nà… sướng k thể tả.
    Phục bạn phân tích quá thể đáng😀. Lại 1 “thông điệp iu thương” nữa cho Jae hâm (tự sướng:))
    Cảm ơn bạn trans hẻy!!

  7. Lúc đọc cái này, liên tưởng đầu tiên của tớ chính là về umma :)). Thử hỏi có cô gái nào đi uống rượu một mình đến say bí tỉ rồi gào bạn trai tới đón ? Cũng biết gái Hàn đôi khi cũng ra quán uống nhg thường là đi với bạn và uống cho vui chứ ko đến nỗi bét nhè. Nếu uống giải sầu thì hẳn chị ý đau lòng vật vã lắm a ! (biết đâu lại vì chuyện người yêu chị bỏ chị chèo queo để đi dê một thằng khác =)) ). Dù thế nào thì… uống tẹt ga vậy, có lẽ chị í “ko ngoan” cho lắm và Yunho ko thik kiểu con gái ko ngoan. E hèm ! Là sao ? Chỉ biết uống say rồi kêu Jung Yunho tới đón trước giờ luôn là Kim Jaejoong, cái này đã được chứng thực a.

    Giờ thì giả sử bạn Ho có một cô bạn gái nam tính thế đi, một người gọi bạn đến rồi xách cổ bạn đòi hôn, một người theo đúng tiêu chuẩn của bạn là “khống chế được tôi”… Vậy “bức tường” nào ở đây ? Trước năm 2006, Ho cũng từng hẹn hò nhiều người, đâu có sao, có gì cấm cản được hai người ? Nghi ngờ a ! Đúng như phân tích !
    (Bonus: Chưa thấy loại con gái nào vừa đầu gấu như vậy lại vừa tinh tế quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của bạn, vừa giỏi nấu ăn theo đúng hình mẫu lí tưởng của bạn)

    Tóm lại ? Leader Jung Yunho của chúng ta là một thằng giảo hoạt, thâm ý. Nhớ hôm 25-1, nó hỏi fan “Mai là ngày gì”. Fan gào lên “Sinh nhật Jaejoong”. Nó cười một cách hài lòng rồi mới điềm nhiên nói “Mai là ngày release Why”. Thật xảo quyệt !

    P/S: Phỏng vấn bạn Jae:

    Và, mẫu phụ nữ lý tưởng của cậu?
    “Trước đây, đó là người tạo cảm giác tích cực ngay lần gặp đầu tiên, nhưng bây giờ tôi mong đó là người hiểu lời nói của tôi và tôi cũng hiểu cô ấy”.

    “Hiểu lời nói của tôi” ? Trước giờ, với những suy nghĩ ko bình thường cùng sự nói nhiều vô tội vạ của umma, umma nói gì có đứa nào hiểu ? YooSuMin mỗi lần nghe lại như ngáp ngủ, có mỗi thằng còn lại chăm chú như nuốt từng lời…

    “Và tôi cũng hiểu cô ấy”
    Chỉ biết trước giờ thằng nào luôn hót “Jaejoong rất hiểu tôi”, “Chúng tôi rất hiểu nhau”…
    Chán rồi :))

    • kưng à, mày bức xúc như vậy làm giề

      biết đâu 2 bạn chỉ vô tình thôi… ko có ý gì khác… hớ hớ

      còn cái vụ thằng kia nó hỏi fan ấy mà

      tao có cảm tưởng lúc nghe fan trả lời, cái nụ cười của nó mang hàm ý là “hóa ra lũ này cũng ko đến nỗi ngu lắm”

      quả thật chỉ muốn đem dao tới cho nó một nhát

      thằng bại hoại của xã hội

      còn cái phần phân tích bạn gái của bạn Gấu trên đây, tao tuyệt đối ko có ý kiến gì

      cô gái của bạn Gấu… có vẻ khá là bí hiểm, mạnh mẽ và giật gân

      rất đúng với câu “có thể kiểm soát được tôi” của bạn ấy mà

      còn vụ rượu thì cũng phải thôi, mày nên thông cảm cho chị ý…

      đâu phải người con gái nào cũng chấp nhận được chuyện bạn trai mình thả dê một thằng khác trên sân khấu (chưa kể những đoạn thầm kín sau cánh gà)…

      • Chuối quá mày ạ ! Tao đọc cm của rất nhiều bé ko phải fan couple… các bé đều thấy lạ vì chị này sao mà nam tính quá… Đúng là kì nữ hiếm gặp a =)), appa chúng ta moi được hàng độc gớm =))
        .
        P/S: Vẫn là một thằng gây chuyện, một thằng đi gánh hậu quả nhg thằng đi gánh hậu qủa lại luôn thấy bản thân mình có lỗi và cố hết sức để bù đắp cho thằng kia =)) Đời thật kì thú =))

  8. Hahahahaha. Mang o nha bi lag, lam thac mac ko bik sao show taxj chua dc dang len, den hom nay moi doc dc tin nay thiet phan khjch wa. Chu doc nhug suy nghj cua Homin ve TVXQ thay bun wa. Cac anh noi theo kjch ban thoi phai ko? Cac anh luon nghj ve nhau phai ko? Em cung nhu nhug nguoi iu wi cac anh luon tin nhu the tinh than “always keep the faith”(onl dt ko danh dau tv dc, sr)

    • Bạn, mình đã reply cho bạn bên iheartyunjae về vấn đề này rồi ấy, cứ từ từ ngậm nhấm để tìm ra thâm ý của các chàng đi;;)
      JYH đời đời là 1 kẻ khó lường à, SM trùm thế mà chàng vẫn có cách gửi lời yêu cho vợ là hiểu rồi đấy, tới lúc bị cấm thì vẫn có cách nịnh vợ được. IQ 142 có khác, làm việc ko bao giờ thừa=))

  9. há há há …
    sorrry cả nhà cho tớ phởn một tí .
    hôm qua lên allkpop đọc tin này mà cưới ngoác miệng đến tận bây giờ.
    thật là không phụ lòng mong mỏi mà ><
    trước đó đọc bài phỏng phỏng vấn của jae cưng về chuyện đã hẹn hò với tận 4 người rồi mà buồn thúi ruột T T.
    ôi thật mong chờ xem tương lai của hai bạn này quá
    ah mà vụ con mèo mới của jae tên là YoYo cả nhà có ý kiến gi ko ^^?

    • Lẽ ra con mèo đó phải là YunYun ý nhở;)), có người bảo ta là Yuyu mới có vẻ YJ,nhưng mà nếu là Yuyu thì thành ra là lấy tên từ “Yoochun”(Yuchun) đấy, ko có tinh thần YJ đâu:P
      Chắc đặt tên Yunyun ko được mới biến âm thành Yoyo, cũng như là “jeje” biến thành “jiji” vậy=))
      Khổ thân tôi, nếu Jae cứ lấy tên “YuYu” thì tôi đây đâu bị mang tiếng là lậm YJ vậy nè=))
      Chuyện Jae hẹn hò với 4 người: nên nhớ là theo nhiều nguồn tin, YJ của chúng ta chính thức từ năm 2006, trước đó 2 người cũng hẹn hò bạn gái mà, đâu ai thua ai đâu:-“. Với lại mình nghi “4 cô gái” đó là để cạnh trạnh với 4 cô dâu của Yun trong shoe Horoes đấy[ai nói mình lậm mình cũng mặc kệ, cho người ta lậm để có tinh thần đón bão(có thể) vào ngày 19/4 chứ=))]

  10. cái vụ ho kéo áo hoodie lên che á, mà che lúc hun … chẳng phải là che lun cho cả hai người sao, một hành động tiện đôi đường a ^^. Theo tớ nghĩ Ho không chỉ muốn che cho mình đâu mà còn che luôn cho cả người ‘bạn gái’ kia lun á, có lẽ là do cả hai là người của công chúng, hoặc là Ho không muốn người ‘bạn gái’ kia gặp rắc rối khi bị paparrazzi phát hiện đăng lên báo, như vậy chứng tỏ Ho nhà mềnh cũng rất có cảm tình (nói trắng ra là quan tâm hơn nhiều so với những người khác) với ‘bạn gái’ ảnh. Mà chúng ta đã biết là gấu Ho với người khác thì lạnh hơn băng, cóng hơn gió nhưng với bạn Jae iu thì… yêu chiều, cưng như cục vàng =.=( ý kiến chủ quan của tớ thui a, đừng quăng bom giết tớ, nhưng mừ cũng cưng ẻm thiệt mừ ^^). Thế nên tớ nghĩ ‘bạn gái’ của Ho đang kể đây chính là JaeJae nhà mềnh a =)).

  11. Mình là mình chả dám phân tích nọ kia đâu ;)) chỉ thấy sao mà cô bạn gái kia của bợn Ho nam tính thế, chưa kể 2 người chắc phải thuộc loại yêu nhau lâu năm thân thiết ghê gớm lắm mới có cái cảnh cô gái đó say rượu gọi điện đến bẩu lão đưa về ;))
    Vs lịch làm việc dày đặc của DB mà muốn có nhiều thời gian bên bạn gái vui đắp tình cảm lứa đôi để đặt tới cái cảnh giới thân thiết ko khiên dè như vậy thì quả là hơn khó hiểu nha ;))

    Nói qua nói lại lúc đọc cái này mình cười nhoác miệng =)) (thê thàm từ hum qua lúc đọc tin lão Jae , haizzzz)
    Mà vụ con mèo Yoyo mới của lão Jae ;)) mọi người thấy sao
    Yoyo và Jiji , Yunyun và Jaejae =))

  12. Hic … mn cho mình mần wen ^^”

    vào đây lâu rùi nhưng toàn đọc chùa rùi phởn 1 mình thui à , hum nay mới dám mạn phép lết vào đây …..
    ………….
    A2 giờ mình com cái topic trên, thật ra lần đầu mình đọc cái tin này trên 360kpop mình lập tức nghĩ ngay đến YJ hehe , nhất là cái đòng ” bức tường vô hình ” mà Gấu nói đó . Theo mình dạo này con Gấu nó gan tài trới lắm , hết đóng phim , quay MV rùi giớ còn chụp ảnh cưới tính tứ nữa, chắc đang sợ ” ai kia” giận nên mới lảng câu hỏi mà làm nịnh thần đây=))

    đang tưởng tượng cảnh hay bạn lúc đó , sau khi kiss xong có khi nào thở ko nổi lun hok ** ây da ngại quá ***

  13. hôm qua mình cũng định gửi link bên krfilm cho hai bạn ko ngờ hôm nay có bài rồi, mừng ghê
    Bài viết đúng như mình mong đợi, ko biết mọi người có để ý ko chứ mình để ý thấy trong các câu trả lời của DBSK về người yêu nếu như các thành viên luôn trả lời là ” cô ấy” thì yunho luôn trả lời là ” người ấy”( trừ trường hợp yunho nói về ex) thường các bản dịch của chúng ta là từ TA qua + cảm tính của người dịch nên hay để là cô ấy. Hồi trước hay lượn lờ bên youtube nên mình có thấy 1 bạn cũng từng đề cập đến điều này, bạn ấy còn nói sở dĩ yunho ko nói là ” cô ấy” vì yunho coi jaejoong là 1 người đàn ông và yunho tự hào về điều đó( link youtube bị xóa mất tiêu òi@_@)
    Mình nói nhiều qua thì phải? Ko sao dú sao thì hôm nay mở đầu ngày mới là một tin vui hjhjhaha….

    • Đúng rồi, có nhiều lúc Yun không hề đề cập tới “cô ấy”, thậm chí trong 1 show, Yun còn bảo k thể hẹn hò với con gái vì sợ người ấy buồn =))) thế ng` ấy k phải con gái sao =)))))

      Ôi, các zai làm mền bấn từ qua tới h`. Thật là vui quá đi mà❤❤❤ mà sao dạo này YJ cứ dồn dập thế nhỉ??? Chái tim fan gơ làm sao mà chịu nổi đây :((

  14. Bấn bài phân tích này quá đi, yêu NHÀ quá ♥♥♥, lâu lâu không nói mà mỗi lần nói toàn là tin gây sốc không à, đúng là bạn Giun “xảo quyệt” . Cơ mà đọc từ dòng đầu tới dòng cuối, đâu đâu cũng thấy hình ảnh của mỗi bạn Dế thôi, thật là không thể nào lôi ra được hình ảnh một đứa con gái nào lại có những hành động “kì lạ” như vậy, mà cái “kì lạ” đó NHÀ đã phân tích hết rồi. Hehe ^^ Càng ngày càng yêu hai bạn, lộ liễu quá đi !

  15. các nàng tốj qua k ngủ dc vì tjn này. có 2 giả thuyết 1 là jae hoặc là gf của ho vj giận ho thân thiết vớj jae nên đj nhậu như ji rồj bắt ho chứng minh…bla…aj thuyết phục tớ hơn nữa dj

    • Hồi Yashimanman năm 2006, Yun đã bảo ko hẹn hò với cô gái khác được vì sẽ làm người mình yêu đau lòng mà nhỉ? Nghe là ta nghi mà…người đó ko phải 1 “cô gái” đâu=))

      Ngoài ra tính Yun cổ hũ lắm [nghe chuyện chàng vào club mà dạy dỗ con gái nhà người ta mặc váy thế nào cho đứng đắn mà biết mà, úi Yun ơi=))], anh ý chấp nhận được 1 “cô gái” đi uống say khướt mà còn gọi mình đến đón ko nhỉ???;;), nếu có cũng sớm chia tay à:-“. Nhưng đây là nụ hôn “đáng nhớ” của chàng nên chắc chắn người đó rất chi là đặc biệt nhá. Ai cũng biết Jae uống rượu, hút thuốc, xăm hình nữa, nhưng Yun vẫn chết đứ đừ á, là sao ta?;;)

      P.S:mình cũng ko có ý định thuyết phục bạn cho lắm, vì câu mình luôn nói là “tin hay không ăn nhằm gì, người trong cuộc họ biết sự thật”. Nên muốn nghĩ sao cứ nghĩ mà, còn mình tin vào nhận định của mình về Yun(tình yêu của mình:”>)

  16. lúc đọc được bài phỏng vấn nì thì bít ngay là bên boboyunjae thế nào cũng có 1 bài phân tích ra trò. và quả k phụ lòng mong đợi của mình a ~ phân tích rất chi là hợp lí, k còn j để nói thêm :))
    mà cái chi tiết kéo mũ áo lên che ý :”> sao mà giống trong cái fic mình mới đọc thế :”> kéo lên như thế thì sẽ che được cả hai người lun cơ, thuận tiện quá còn j: vừa chứng tỏ được là mình thật lòng yêu người ta lại vừa chả sợ ai phát hiện ra :”>
    appa của chúng ta thật là….. k thể công khai nói ra thì toàn “bắn hint” k :)) hết cái chuyện người yêu lí tưởng hum bữa, đến hum nay là nụ hôn đáng nhớ, đâu đâu cũng toàn là hình ảnh của umma :)) mà umma cũng rất bít cùng chồng tung hứng :)) sau cái lời của appa về người yêu lí tưởng :tôi muốn cô gái ấy phải tin tưởng vào tôi *sr k nhớ nguyên văn* thì hum sau bio của umma có thêm dòng Always keep the faith :))!!!
    p/s: YoYo nghe na ná YunYun =)) còn JiJi là cách appa gọi umma trong History in Japan special => YoYo + JiJi= Yunho + JaeJoong :))

  17. :)))))))) Dù không biết cái người ấy có phải là bạn Jae jae không, ( Cái này thì chỉ có hai bạn trẻ ấy là hiểu đc )
    Nhưng mà có cơ hội để tự sướng :))))) Và phải nhận ra rằng mi xem cái gì cũng rất là trớt quớt nhé
    xem thì xem mà chẳng mấy khi để ý này nọ
    thanks mấy bạn nhiều nhiều
    và vụ con mèo mới( mèo cũng giống người mà, phải có đôi có cặp mới vui?)

    p/s: ôi mấy anh khi buông lơi khi bóp chặt
    làm sao trái tim fan gơ chịu nổi

  18. em nghĩ các bác muốn biết có phải bạn Jae k thì cứ theo dõi phản ứng của bạn ấy trên tw:)
    bạn ý mà tw bậy (học mấy từ đen tối thì nhanh lắm nhá) thì các bác cứ đau khổ đi, còn bạn ý tâm lí vẫn ổn định, tw rất phởn thì yên chí là Ho k có dám kể đến nụ hôn đáng nhớ nào khác mà đối tượng k phải bạn ý đâu ạ..
    Có gan to lắm thì Gấu bố mới dám chơi liều, mấy lần bị umma xỏ rồi, em vẫn ghim cái vụ Jae post toàn ảnh động chạm vs mấy ng khác sau khi Ho chụp Heroes lắm:(

    • Thì đấy, đã bảo là Jae nhà ta ghen thấu trời xanh mà, ghen với mấy em xinh đẹp thì bình thường, ghen cả với đám bạn của Gấu. Hồi đầu năm 2009 còn bơ dài Gấu vì cái tội vợ khuyên không nghe mà còn hú hí với bạn bè=)), từ đó về sau Gấu nhà ta càng ngày càng sợ vợ
      Cũng bởi vì quá phởn chuyện “nụ hôn đáng nhớ” này mà Jae rước em Yoyo về cho Jiji có đôi có cặp chăng=))

    • Chuẩn đó bạn, sau mí bức Heroes của Jung chàng, Jung thiếu phụ “chưởng” lun hai tấm chụp với bác Egg (?!)! Cứ phải gọi là tươi như hoa, còn “đính” thêm một câu rất ” giang hồ” – NO… SHIT… =))

      * khặc khặc*

      [dạo nì mình cười bỉ rứa ;__;]

  19. Bạn Ho vào bar mà còn cấm con gái nhà người ta ko được mặc váy. Kiểu con gái say xỉn mình ko nghĩ là bạn ý quen được đâu. Đã vậy còn kêu bạn trai tới đón trong tình trạng như vậy nữa. Ây da đáng suy nghĩ lắm nha. Thiệt tình thành fan YJ riết hình thành luôn cái thói quen phải suy nghĩ thiệt là sâu xa vào. Người IQ cao nói chuyện cũng thiệt là thâm ý ah

  20. bon chen vô đọc cái này
    cứ thấy lâng lâng…………….=))
    đọc xong cái bài phỏng vấn
    xem xong câu trả lời của bạn Yun mà bấn bấn
    cứ thấy có một con Heo bay bay xung quanh=))
    nhảy sang đây……….thấy bài phân tích=))
    thật ko còn gì để nói!><

    ta đang suy nghĩ về vấn đề con YoYo vs JiJi=))
    có vấn đề gì ko ta?=))

    • Nói thiệt bạn chứ nhìn qua nhìn lại, mình chỉ thấy đập vào mắt hai chữ YJ mà thôi =.=”
      Cái gì mà YoYo với chả JiJi?… >'<
      Thêm nữa là ta tự hỏi tại sao con YoYo lại vác cái mặt cực ngu… giống một ai đó thế? Chắc bạn "chủ nhân" nhớ "người" nên lấy "vật" thế chỗ rồi! =)

  21. Mới đọc cái news là “ngửi” đc mùi YJ nồng nặc, thúi quắc rồi =.=”
    Bạn này phân tích quá chuẩn, không cần nói gì thêm! Chỉ cần bik rằng bây giờ có một người đang thật sự “phởn”… đó chính là ta!
    Mà để ý, cứ lúc nào phỏng vấn hai bạn trẻ về “người ấy” thì hai bạn đều trả lời rất ẩn ý, nửa rõ ràng, nửa cứ mơ mơ ảo ảo, thiệt là chỉ khổ đám con lóc nhóc này thôi. >”<
    Ôi~ tối nay lại một đêm mất ngủ…

  22. tks pạn nào phân tích pài nì lém lun ak………….hjhj
    Câu nói của Gấu quả là có nhiều vấn đề thật ak………….còn Jae già mỗi lần say là ih như rằng có nhiều tật đáng nể thật nha………………..keke nhưng dù sau hy vọng những điều pạn phân tích

  23. Jae khi xỉn hay đòi hun hỡ ? Em chỉ nghe Jae khi xỉn rất nghe lời Yun và rất ư là đáng yêu thôi àh !!
    BUT !!! iài phân tích chủân lắm !! YunJae forever :”>

  24. Thôi, cứ kệ người ta đi. Người ta muốn ba hoa về “người yêu” của người ta một tí mà!
    Ừh, thì có bức tường ngăn cách_ do người ta và “người yêu” tự tạo nên. Nhưng họ có thể tạo nên nó thì cũng có thể tự xóa bỏ nó.
    Tình yêu ko biên giới mà!
    Cơ mà khi phỏng vấn người ta với người ta và “người yêu” về bạn gái thì cứ mờ mờ ẩn ẩn. Lúc thì nói là người ấy, lúc lại bảo là bạn gái, còn cả “vợ” nữa chứ. Nhưng là pama shipper ( có thể cũng chã cần nữa) thì đọc sơ qua là thấy hình ảnh cùa người còn lại hiện lên rõ mồn một luôn.
    Mà Jung lão gia này, mấy cái vụ Heroes hay gì gì đó thì cứ để cu Min nó đi một mình thôi nhá! papa mà cứ ham hố mấy cái đó là mama bỏ lun bây giờ áh

  25. tình hình là hnay mới lê lết mò vô đọc đc cái tin kinh thiên động địa này mà ta hú hét ầm ĩ đến mức cbi bị đưa vô…đâu đó r` =.=”
    haizzz.. thực lòng mà nói ta bị khâm phục cái sự phân tích tỉ mẩn này của mấy nàng, và ta tin vào sự phân tích rất ư là đúng đắn ý, ta tin lắm ;)) ta tin vào sự cổ hủ của lão Ho ;)) tin vào sự hâm2 tưng tửng của lão Jae, ta tin những chuyện gì có thể xảy ra giữa 2 lão với tính khí của lão Jae :))
    túm lại là cứ tinh thần fan gơ mà tiến thôi, ta chả thấy nó trật đi tẹo nào, lòng ta chỉ có YJ mà thôi cóc cần biết bi giờ lão Ho hay bị ghép với ai, hay là bị ai cố tình tung tin làm lung lay tinh thần fan gơ của ta.

  26. hèm! nghe thì tưởng là bình thường thui nhỉ! như là appa nhà mềnh đi đón chị nào thiệt, nhưng mà phân tích kĩ ra thì mới thấy, đúng là con cháu pama toàn super soi cả mà, phục sát đất cái phân tích của bạn ah~~~~
    cái đoạn appa nói là BẠN GÁI TÔI chứ không phải NGƯỜI YÊU TÔI, nói thế thì lộ quá rồi, phải để cho con cháu nó còn đoán già đoán non nữa chứ, nhưng công nhận pama nhà này giỏi truyền tải tình củm tới nhau qua show truyền hình thật, cứ kẻ tung người hứng thôi, ngọt ngào phải biết
    ps: ước gì appa nói là NGƯỜI YÊU TÔI nhỉ, mình sẽ sướng chết mất

  27. Hôm nay mình thấy trên twit có bạn bảo là bản dịch tiếng anh của allkpop ko chuẩn, vì theo những j Jung già nói thì ảnh kéo áo lên che mặt… bạn gái ảnh T.T chứ ko phải che mặt ảnh :s
    Nếu điều này là đúng, thì vì sao ta? Anh là ng` nổi tiếng mà, mặt anh anh ko che anh che mặt ng` ta làm j anh? Hay vì đó là ng` ko những nổi tiếng ko khác j anh, mà còn là ng` ko thể để lộ? Anh ko muốn ng` ta nhìn ra giới tính thật của cô gái đó phải ko anh ;))
    (just du mồ ^^)

      • *chấm chấm nước mắt* cuối cùng sau gần 1 tháng cũng có người com cho mềnh, oa oa oa :((((((((((
        Táo lười biếng, lại quá cầu toàn, đâm ra mãi mà chưa xong p2, lại còn chẳng có ai com, đâm tự kỷ :”>
        Nhưng vì hôm nay đã có reader đầu tiên com cho mềnh, Táo qđịnh sẽ ko lười nữa (dù chả bjk có làm đc ko T.T). Sớm up p2, Táo cố lên! 5ting, vì YJ thân êu và vì Bóng thân êu đã com cổ vũ mềnh
        Hun Bóng phát❤

  28. Về nụ hôn Bum không bình luận nhiều vì các bạn đều bình luận ở trên rồi. Nhưng có mấy tấm ảnh Bum tìm thấy bên yunjaelove, đóng góp cho nhà nhé. Nếu xem xong đảm bảo các bạn càng tin người trong nụ hôn Yun nhắc đến là Jae:)) Mong các bạn có thể đăng lên trên để mọi người cùng xem:X Bản dịch anyf của Bum được đăng ở đây và bên nhà YYK của Bum nhé:X

    Nhiều người ấn tượng với nụ hôn đáng nhớ của Yunho trong show Taxi
    Tôi quyết định đi tìm những bức ảnh khi họ đi cùng nhau nhưu thế này.
    (Còn 3 dòng dưới chỉ là cảm nhận của bạn post bài nên mình bỏ nhé==”)

    Cái bức ảnh Jae bị ngã, Bum dám chắc cái tay đỡ Jae là Yun 100%, các bạn soi kỹ giày và ống quần cũng như tay áo nhé:-? Cái này là những bức hình khi Jae đi uống rượu cùng Yun và ổng jae ổng say;)) Mà bạn Yun nhìn vẫn tỉnh nhé:)) Chắc alf Jae gọi bạn ck đến đón về rồi=))

  29. mình soi món mắt rùi , mấy nàng có thấy cái pic cuối ko? nạn Yun mặc quần jean hơi sậm màu và gần như đen cả cái áo nữa, trong khi cái pic đỡ Jae thì màu hơi nhạt, mình nghĩ là cái ông anh to con có 1 một nhóm tóc ở giữa, chứ ko phải Yun. Lại còn cái pic như Jae đang dựạ vào ông anh đó nữa chứ * thở dài*

  30. Ta nghe thiên hạ đồn IQ của Gấu 142 ( Chúa tôi). Vậy các mem khác bao nhiêu? Quan trọng nhất là JJ! Anh chàng cực nhạy ngôn ngữ những hâm hấp này được trên 100 không? !
    Nàng nào biết làm ơn ………………..

  31. Không phải đồn đâu bạn ạ, trong show nào đó mình quên oy nhưng chỉ số IQ của Gấu bố là 142 đấy (rõ khiếp)
    Đọc xong cái này thật là mãn nhản mà.
    Doc tin này lâu rồi nhưng chưa thấy phân tích nào hop lí như thế này
    Iu chết đi dc

  32. Ây da!!!
    Em đang pùn vụ rumor Yun vs pà Cordy dg quen nhau mà đọc được cái tin này.
    Ôi phởn quá.
    Tinh thân ta lại tràng trề.
    hehe
    Mà nếu em hông nhầm thì mẫu người của Gấu nhà ta là một cô ngàng đậm chất nữ tính, quan tâm người khác nè, lại nấu ăn ngon nữa ( quá giống ai kia lun ^.^~) chứ hông giống ‘ cô nàng này’ say xỉn rùi gọi pạn trai tới đón.
    Hôn nhau thì có gì phải che măt?Nếu sợ bị paparazi chụp lén thì dù gì cũng có ảnh đến đón pạn gái rùi, lở rùi thì sợ làm gì nữa? Trừ khi việc đến đón ‘ nàng’ là chiện hiển nhiên mà dù có bị ai chụp lén cũng bình thường, nhưng cái chiện hôn ‘nàng’ là chiện hông hiển nhiên nên sợ thuj.
    Cái vụ Gấu hỏi fan ‘ ngày mai là ngày gì?’ thì em biết rùi. Hắc hắc, gian quá mờ. Nhưng ông đừng tưởng có mình ông thông minh thui nhé.
    Em còn nghe vụ có YJ’s fan đến buổi kí tặng nhờ Yun kí chữ ‘ saranghae JaeJoong’ mà ổng vẫn vờ như ngâ ngô nhắm mắt kí . Hắc hắc, em phục gấu oppa lắm.
    Hehehe, dù sa0 cũng cảm ơn các ss lắm. Nhờ bài này mà tâm trạng em được cãi thiện hơn rồi.
    Kamsa hamita ~

    ————-

    Phởn quá cm một đống lun (^.^~)

  33. Trong show taxi, có đoạn chọn quà cho người yêu, các bạn có thấy bạn Yun chọn món gì không (nhận ra điều gì không…) hii, mỹ phẩm ý,
    Ban đầu còn lưỡng lự không biết chọn gì nhưng khi qua gian hàng bán mỹ phẩm thì bạn ý đứng hình và nhào vô cửa hàng ngay, bạn ý định mua kem dưỡng chăm sóc tay nhưng có vẻ bạn nghĩ như thế sẽ hơi lộ liễu nên bạn ý đánh lạc hướng chọn mặt nạ chăm sóc da, nhưng dù bạn có cố lấp liếm thì hình ảnh người con gái mà bạn ý muốn tặng xuất hiện trong đầu bạn ý vẫn là JJ nhà mình, hiiii

    À cho mình hỏi, có ai thắc mắc:
    1. Tên nhà hàng của JJ ở nhật (Bum’s story) nghe là cùng sở hữu với ng bạn? bạn nào?
    2. Nhà bên Nhật hiện giờ không biết là 2 bạn còn sở hữu không (hùng tiền mua vào 2009 là nhà này hay nhà ở Hàn)?
    3. Nhà mới của JJ bạn nghĩ Jun có góp vào không?

    Vào nhà này khá lâu rồi, tò mò mấy bài đặt pass nhưng cũng không xin pass vì cảm thấy *tài liệu* public của nhà cũng khá là tuyệt rồi nên không quan tâm lắm, đến bài JJ trong xe của YH thì mình không chịu được nữa rồi, hix, thèm thông tin này quá chừng, chỉ mong YJ có gặp thật sự chứ không như mình tưởng tượng, hix, mỗi lần mà YJS soi được cái kissmark là mừng khôn tả cứ trông cho 2 bạn ý cứ thế, hiii. Hy vọng 2 cô chủ nhà sẽ cho pass, hix.

    Chúc nhà luôn vững tin và tiếp bước cùng DBSK nói chung và 2 tình yêu YJ nói riêng để mọi người được tận hưởng niềm hạnh phúc trong time đợi chờ sự comeback!

Gửi phản hồi

