17 thoughts on “Fanart YunJae – NC17

  1. Bị thích mấy bức vẽ Chì của nàng Bon quá :x:x
    CHả có cảm giác NC 17 gì cả, thấy dễ thương mới chết. Chả lẽ bản thân mình đã bị chai sạn trước cảnh nóng :”> :”>
    (Tâm hồn ngày càng đen tối @@)

  2. Ah nàng ơi, mấy hình chibi của nàng ấy, chỉ có thể nói là siêu cute, chứ ta xem ta chỉ thấy ta ngồi cười miết thôi, chứ không thấy phụt máu mũi. Mà cái hình thứ 3 ấy, sao mà cặp giò của con Heo nó cute thế, ngắn ngắn xinh xinh mà giơ đúng 1 góc 90o….hahaha

  3. tấm đầu tiên nhìn mặt appa evil qá nha B-)~ còn jae thì thôi…… tội nghiệp qá hà :”))~
    tấm thứ 3 nhìn mặt Jae giống mặt mèo/thỏ =))~.. sao o cho thêm vài cái -///- trên mặt 2 bạn :”>~

    mong là hai tấm đó đc lên cấp – cho thêm màu mè qa lá hẹ ♥

  4. pic 1 nhìn seme nhà chúng ta rất ư là gian tà ko thể tả :”> muh Bon vẽ nhìn kute nhìu hơn là NC-17 í XD~ hôm nào Bon thử vẽ pama ” ấy ấy ” ko phải chibi đi , tớ ủng hộ XD~~~~

  5. Cho mình hỏi ngoài lề chút xíu…hồi sáng nay (tức tối bên VN) mình còn xem đc cái post về việc “Jae ở trong xe của Ho” với 33 cái comments. nhưng giờ vào lại thì bị khóa mật mã…mình phải làm sao để có password để xem đây ạh.

    • Topic này bọn tớ có edit thêm 1 số thông tin vs do nội dung bài viết có thể ảnh hưởng ko tốt đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của YunJae hiện tại nên bọn tớ đặt pass. Trên các site quốc tế cũng đã dỡ hết những thông tin vs hình ảnh liên quan, nên BOBOYUNJAE đặt hạn chế topic này cũng là điều dễ hiểu :D!

      Để biết thêm thông tin về pass của NHÀ, bạn hãy vào thư mục Thông báo xét pass tìm hiểu thêm nhé ^^!

  6. ah hahaha!!! ta không ngờ cô Bon vẽ đẹp nhỷ….!!!khéo tay ghê
    ta bị thích cái tấm thứ2 ý!!rất đẹp…lãng mạn nên thơ,heaven postman của Jae phải gọi bằng sư phụ=))
    NHưng cái thứ 3 thỳ là động vào ý đồ đen tối ẩn sau trong ta rồi đó!!!
    hwa còn kêu ta đọc “28 ngày quân sự” cho trong sáng hnay chiều mở mắt ra đã dính ngay mấy cái pic này……her….
    tuy 2 nhận vật trong ảnh của cô không đc giống YJ lắm nhưng đầu ta sao toàn liên tưởng lung tung thế này!!! Nhunưg hình vẽ rất yêu:X

  7. mình thấy chỉ có cái ảnh yêu trong phòng tắm (???) mới là 16+ chứ chưa đến mức NC đâu Bon Bon tỉ tỉ nha :”> thật ra là mình thích cái ảnh vẽ mực hơn dù nó k giống lắm. Vẽ chì thì có thần hơn nhưng lại mờ mờ. Bon tỉ sao k đi đồ màu vào nhỉ😕

  8. Rất thích cái nụ cười so evil của Yun nhá, không bik Bon có ý gì khi vẽ nó không nhỉ ?
    Nhưng mà cái NC 17 này chỉ thấy cực kì cute thôi nhá, iu quá cơ
    Thanks Bon🙂

Gửi phản hồi

