18 thoughts on “[EDITED] YUNJAE’s FANMADE PICs [ @ Yunho in SBS Heroes ]

  1. OMG, fan nhanh tay kinh khủng :)) :)) mình thích cái tấm tặng hoa nhất nhé❤ Tại vì nhìn Jae rất là thật, ngại ngại rất là đáng yêu nha ^^
    Ôi, hy vọng cái Heroes này đừng có gì "tình tứ" quá. Không biết cảm nghĩ của Chê Chê thế nào nữa =)))))

    • coi cái show mặt Yun gượng lắm nhé =)))) không dám hớn trước máy quay đâu ;)) theo mình nghĩ thì có lẽ ổng sợ ai đó… ai đó nhỉ ;))) thấy cái clip này đã tức nhưng nhìn cái mặt ổng thì thôi rồi =))) hết tức mà còn thấy buồn cười ;))
      Yun cười khổ ;)))

      • Ờ, ta cũng thấy có vẻ gì đó..ớn ớn đấy…
        Thì là chàng Yun mắc cái bệnh sợ vợ mà=))
        Cơ mà Yun nhà ta đẹp quá, Yun ơi là Yun, có biết càng ngày gái càng theo anh nườm nượp ko hả:-w
        Hừm hừm, dù gì thì gì, mấy nàng này đâu qua được Jae nhà ta:>

      • Xem show ấy, toàn thấy thèng Minnie nó cười ngoác cả mồm ra, còn appa Ho thì cười mím chi thôi, mặt hình sự, nhiều khi chẳng buồn nhếch mép. Chắc mỗi lần chụp hình cười là phải cố gắng tưởng tượng người trước mặt là Boo Jae iu dấu đấy!!!

  2. Lại chả sợ,JaeJae nhà ta đâu có hiền lành,mà bạn Yun mới có gan gấu thui,chưa tậu được gan hùm ah` nha^^.Dám hớn trong cái show đầy ba trấm này xem,bị xử đẹp đó^^.Mà thật ra là vừa ko dám mà cũng là vì ko muốn nữa cơ.Bạn ý đã tậu được bà xã đẹp nhất thiên hạ rùi còn j nữa. Nhìu lúc thành ra ghét bạn Yun vì quá ghen tỵ vs bạn ý,người đâu mà tốt số thế ko bít nữa>”<

    Fan YJ rất là nhanh tay,căn bản vì 2 con ng này là tất cả niềm vui,niềm hạnh phúc và sự mong chờ của YJ fan chúng ta mà.Yêu lắm!

  3. ối ối thế mới đc chứ………..keke làm sao mờ để Yun nhà tar chụp hình zí ng khác đc…………..phải là Jae mới đún chứ…………………pạn nào làm cái nì zạ tar, êu pạn qá đy thuj

  4. tơ là tớ rất ưng cái ảnh thứ 3 từ dưới lên, quả thực trong ảnh đấy bạn Chê rất xing, nhìn ảo ảo đẹp ko chịu nổi. Nói thật là YJ shipper bình thường rất nhanh nhạy và tài, ko còn j để nói xDDDD

  5. Một điều minh chứng rằng Yun chẳng thích vụ ghép đôi với mấy ẻm xinh đẹp trong show Heroes nè:

    “No Hong Chul said something about how ChangMin was so surprised when he saw IU wearing wedding dress,that’s why they teased him and IU all the time ^^ and when they asked YunHo if the person he wanted to take picture with was in his line or not,he said no”

    Dám nói “yes” mới sợ đó=))

    P.S:càng lúc ta càng thấy cái trang JYJ3 là một cái trang vớ vẩn thích chà đạp niềm tin kẻ khác=)), mãi mà ko chán. À ta lảm nhảm tí, các nàng xin đừng trách ta:))

  6. Nhìn bộ gốc, Jae k nại ngần văng “no sh*t’ trên tw rồi mà (bạn mình bảo) sau đó tung hàng rằng đã hẹn hò vs 4 em (lại bạn ý bảo tiếp) Thế có được coi là trả thù k đây, toàn độc chiêu:)
    May mà có cái bộ này vớt vát tâm trạng, chắc giờ bớt giận rồi ^^
    Appa chỉ được cái gây thị phi rồi con cái đi dẹp loạn dùm thôi, may mà phước đức có được đàn con giỏi giang như này, k vườn k nhà trống lâu rồi!

  7. ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!
    ôi mấy cái ảnh
    mấy bạn ghép thật là chuẩn
    sao mà………………..đẹp đôi thế cơ chứ
    đúng là không cập đôi nào dễ thương hơn YunJae của ta *đạp đạp *…….được mà!!!!!

  8. mình chỉ thấy YunJaefan gơ hơn người ở chỗ nhanh tay lẹ mắt. Mà hay nhé, kiểu gì cũng ghép được. Mình vừa mới lăn lộn vì cá ảnh chết giẫm của anh Gấu với chị gì gì đấy hôm sau đã lăn từ trên giường xuống vì mấy cái ảnh kiểu này =))

  9. Phải công nhận là fan Yunjae nhanh tay. Mình thích nhất tấm đầu tiên, rất tự nhiên, nhìn không có dấu vết một tấm ảnh ghép chút nào, cả tấm thứ ba, rất thích nụ cười của Yun và Jae trong đó🙂 Tuy nhiên mình không thích mấy tấm Jae mặc đồ con gái cho lắm. Có lẽ do ấn tượng của Jae trong mình là một người đàn ông thật sự, rất đẹp và nam tính. Và mình nghĩ Yun cũng yêu một Jae như thế, không phải là một Jae-giống-con-gái, dù Jae có đẹp hơn con gái đi nữa. Mình biết các fan ghép ảnh như vậy cũng vì yêu quý Yunjae, mong muốn có một đám cưới thật như vậy giữa họ thôi, mình trân trọng điều đó vì bản thân mình cũng có cũng một niềm hy vọng như vậy.
    Nhưng cái cố chấp của mình vẫn thích Jae mặc vest trắng, sánh bước bên Yun như một người đàn ông hơn.
    Mình tò mò về Yunjae vì mình là một hủ nữ và tình cờ đọc đc fic về Yunjae, mình thích Yunjae qua những Vid ngộ nghĩnh về họ, mình yêu Yunjae vì thứ tình cảm, sự quan tâm mà họ dành cho nhau thể hiện qua nhưng ánh mắt,những cái ôm, những bàn tay luôn biết cách tự tìm đến nhau…và đặc biệt là những nụ cười của họ khi ở bên nhau nữa. Với mình tình cảm Yunjae là tình bạn-tình thân-tình yêu……

    Cảm ơn bạn đã share ảnh🙂

Gửi phản hồi

