Buổi họp báo JYJ concert tour tại BangKok

Thông điệp ” Keep 5 TVXQ ”  trên  LG Public LED Board tại  Park Paragon

Cr : whAnjAiHEART

Khi  Cassiopeia hô vang ‘DongBangShinKi,’ Yoochun đã cười và gật đầu

Đây là clip đó, vào khoảng phút thứ 5:00

[Cr.Fourwhiz]

Tại buổi họp báo tổ chức vào hôm nay tại Park Paragon Staff cứ mở các bái hát của TVXQ trong fan chờ đợi JYJ và đó là các bài ‘Hey’ (Don’t Bring Me Down) ~, Crazy Love’, Cassies hét fanchant bài ” Mirotic” , ‘U R My Melody’, ‘Picture of You’, ‘Rainbow’, ‘Love Bye Love’, ‘Don’t Say Goodbye’, ‘Love in the ice’, Paradise, Are you a good girl ‘Wrong Number’ Fanchant rất lớn từ Cassiopeia !!!, Cass cũng đã hát bài Mirotic với tất cả trái tim

cr: TVXQHOME

Bonus: cặp táp đôi của cp 2U ;))


cr: TVXQHOME + baidu

Shared by: BOBOYUNJAE

 

 


7 thoughts on “Buổi họp báo JYJ concert tour tại BangKok

  1. Chắc chắn rằng không ai mong muốn DBSK lại là 5 người nhiều hơn các anh cả.
    Cùng chung sống, cùng ăn, cùng luyện tập, cùng trải qua biết bao nhiêu khó khăn để đạt được thành công ngày hôm nay, các anh đã trở thành một gia đình, một gia đình luôn yêu thương và bảo vệ lẫn nhau.
    Ra đi hay ở lại không phải lỗi của ai cả.
    Tất cả đều để tìm kiếm và bảo vệ hạnh phúc của gia đình.
    DBSK và Cassiopeia cũng là một gia đình lớn.
    Cassiopeia luôn bảo vệ, tin tưởng các anh, chờ đợi ngày đoàn tụ.
    5forever!

  2. fancam giật tung ng` TT___TT ko thấy dc cảnh Chun gật đầu TT___TT
    Paragon Park có phải là chỗ Yun từng đưa Jae con voi màu đỏ ko ? o.o
    họp báo lần nì ko khác gì họp báo của cả 5 ng` nhỉ XD~ yêu các Cass Thái quá XD~

  3. mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến boboyunjae, vì mình đã share cái tin “định mệnh lại tiếp tục đc khẳng định” của bạn wa iheartyunjae.net, tất nhiên mình đã nói rõ là cái tin đó do copy từ boboyunjae, nhưng mình đã ko bíết là ko đc làm thế, mình ko nghĩ là việc mình làm là ko tôn trọng bạn, mình chỉ muốn share những j` mình biết cho những fan sp YJ, giống như bạn đã chia sẻ cho mọi ng` ở đây vậy và cũng muốn n` bạn biết đến NHÀ này. mình kết boboyunjae từ khi còn ở bên blog yahoo, đến khi chuyển wa NHÀ này, mình nghĩ đây là wp tuyệt nhất giúp mình càng iu càng tin YunJAe is real, có thể nói chính bạn là ng` đã gián tiếp cho mình niềm tin để tiếp tục chờ đợi 1 ngày DBSK way lại bên nhau, mình rất zui, rất hạnh phúc và ngày ngày chờ đợi tin của DBSK từ bạn…..vì vậy mong bạn thông cảm và thứ lỗi, cảm ơn và xin lỗi bạn rất n`……………………………………………………………..*dập đầu tạ tội*
    lần sau mình chỉ share link thôi, nhé, mà bạn cho mình hỏi xin pass để làm j` zậy, có tin mật j` cần đến pass sao? có thể cho mình xin dc ko???????????????

    • Oh, tớ là Bóng, 1 trong 2 ng điều hành của NHÀ. Cái vụ repost bạn nói tớ chưa biết ah nha😕 Chắc bạn vừa nói chuyện vs Bon hả? Nếu bạn muốn repost bài nào đó, thì tốt nhất nên hỏi qua bọn tớ, nếu thấy bài đó thích hợp để repost, bọn mình sẽ ko làm khó :D! Bọn mình cũng rất hiểu cảm giác vui như thế nào khi đọc đc những tin thú vị vs muốn chia sẻ ngay với mọi người, nên repost ko có gì là xấu, chỉ là có những post bọn tớ chỉ muốn post ở NHÀ thui :D!

      Rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho NHÀ :X! Bọn tớ còn phải cố gắng nhìu lắm >”<! Mong bạn luôn ủng hộ bọn tớ :X!

      Còn vụ pass, thì đó là những bài được bảo mật, có thể đó là những tin các bạn đã biết rồi, nhưng vì một vài lý do nhạy cảm, bọn tớ vẫn để pass cho chắc :D!

      • ô nàng ơi, ta qua blog nàng hỏi xin mấy bài đấy =.=”, ta comt r` =.=’
        cơ mà bên nỳ ta cop đi rum của ta đc k? mý bài hum đặt pass ý, còn bài nào đặt pass có kề dao ta cũng ứ cop đâu =.=’, ta có ghi cre lun á, đc hum nàng? hỏi lun đợt sau đỡ phải hỏi😀, tại rum của ta nó bắt post những 50 bài mới coi đc box vietsub😦, mà ta hum trc lỡ trớn spam đc 30 comt vầy là ban nick =)), ta phải làm lại từ con số 0 :-s, cho ta xin vài bài câu comt nhớ;)) hờ2, bên đó có gì hay2 ta share cho nàng, nhớ nhớ ;;)

Gửi phản hồi

