10 thoughts on “JAEJOONG ĐÃ THAY ĐỔI PRO5 TRÊN TWITTER CỦA MÌNH THÀNH ” JYJ FROM TVXQ”

  1. Em khai trương cho này, vừa lên tw đã thấy cả lũ trending ầm ầm JYJfromTVXQ rồi, tưởng fan nhà mình lại có vụ j cũng hí hửng theo, ai ngờ vào pro5 Jae thấy dòng JYJ from đã ngờ ngợ, đằng sau là mấy chữ tiếng Trung cơ bản nhưng em đâu có biết, mãi mới ngã ngửa ra rằng đó là TVXQ thân yêu:)
    Yêu Jae quá, fan đang loạn lên rồi^^

  2. Đọc được káj tjn này vuj quá đj!!!!!
    Ju Jaejae quá!^^
    em tjn rồi một ngày các anh sẽ quay về bên nhau và tiếp tục toả sáng.
    Những vị thần phương Đông!
    东方神起!

  3. kya~~~hồi trưa vừa mới đi học về , mở news lên thấy tin này , mừng phát khóc :(( Chê đổi Bio từ hôm qua mà hôm nay mới bit T__T
    mà lạ là sao mình vô phần Following của mình thì thấy là ” For you to live your life ” , còn vô full profile của Chê lại vẫn thấy ” JYJ from 东方神起 ” nhỉ ?

      • uh ^^ nhưng lúc mình thấy câu bio đấy là trưa nay , hình như lúc đó Jae đã đổi rồi nhưng Twit bên mình vẫn thấy , bây giờ coi lại thì nó đã update rồi :(…lúc vừa mới đọc cái tin này mình đã khóc , nếu ko phải đang ở nơi công công thì mình đã khóc bù lu bù loa lên rồi TT_____TT

        thanks Bon và Bóng nhìu nha❤ chúc nhà đông vui , post thật nhiều về pama nhá ^^~

  4. cái này, hum đó e lên cũng thấy nó là lạ~
    Thấy pro5 bạn chẻ khác khác~
    Rồi tự nhiên nhìn thấy JYJ from …
    K hỉu j mới lên gg trans và cuối cùng thì mắt rưng rưng~
    Umma sao umma lại đáng yêu thế chứ?

Gửi phản hồi

