[EDITED] Thông báo sau đợt xét pass ^________^

NHỮNG BẠN NÀO ĐÃ NHẬN ĐƯỢC PASS HÃY SEND MAIL TRẢ LỜI CHO BỌN MÌNH, ĐỂ NHÀ XÁC NHẬN LẠI CHÍNH XÁC NHỮNG NGƯỜI ĐÃ VS CHƯA NHẬN ĐƯỢC PASS.

NHỮNG BẠN CÓ TRONG DS NHẬN PASS NHƯNG DO MAIL LỖI SẼ NẰM TRONG DIỆN ƯU TIÊN TẶNG PASS ĐỢT SAU ^^!

Các bạn tụi mình gửi mail không được là

1) LinhDBSK <h.hali@yahoo.com>

2) botronvo <max_1802@yahoo.com>

KEKEKEKEKEKE ( Mở đầu bằng tràn cười bất tận)

Hôm nay chúng mình đã xét pass và đã gửi pass cho một số bạn ;)).Tình hình là có một số bạn mình gửi mail nhưng mail cứ ko đến T.T Các bạn kiểm tra lại địa chỉ  mail đưa cho chúng tớ nhé ^^. Nếu có gì sai sót thì lần sau hãy cẩn thận hơn ^^

Tiêu chí của tụi mình là:

1) Bạn comt những bài comt ổn và chúng tớ có thể cảm nhận chính kiến và tình cảm của bạn trong đó :X

2)Bạn xin phải để lại chính xác nick yahoo mình đang sử dụng

3) Bạn phải nói rõ là mún xin pass bài nào, ko nói chung chung.

Khoảng tháng sau tụi mình sẽ xét một đợt pass mới. cám ơn các bạn đã ghé qua thăm BOBOYUNJAE nhé :X :*

P/S: Có vài trường hợp ko comt trong topic đăng kí mà lại comt ở topic khác —> sẽ ko được pass. Trường hợp bạn Park Jaehee là ngoại lệ, do Bon send nhầm ==! Các bạn khác nếu rơi vào trường hợp này vs ko may mắn như bạn Hee thì lần sau cẩn thận hơn nha :D!


BY  BOBOYUNJAEYONGWONHI.

45 thoughts on “[EDITED] Thông báo sau đợt xét pass ^________^

  1. Bạn ơi sao tớ ko nhận được pass vậy . tớ chờ suốt 1 tuần dài a. Thật đau khổ mà . Hay tại mọi người chưa nhìn thấy tinh thần fan gơn bất diệt của mình . Chán đời quá . Chủ nhà thương xót xem lại trường hợp của ta đi . Bất ta chờ 1 tháng nữa ngang với bảo ta đừng vô mạng mạng 1 tháng quá . * níu áo * gào thét * Why ?????

    P/S : buồn đến ko thể buồn hơn ….đê lại mail 1 lần nữa bay ra ..bongtron_90@yahoo.com .
    Ta bay đây…

  2. Trong 3 cái tiêu chí mà thấy bất ổn hết 2 rồi => tự hiểu T.T

    Đành chờ đợt sau vậy, haizzz

    Dù sao cũng thanks các ss,😡 1 tháng ơi, nhanh lên nào

  3. ss ơi có thể nói là ai ko được nhận ko? E ko biết mình được ko nữa
    nhưng theo tình hình cho thấy chắc là ko được rồi…
    Hjx đợi dài cổ tiếp luôn…T^T

  4. ss ơi ss xem lại xem em có may mắn nằm trong list “gửi mail k đến” k ss:(
    vì ss k thông báo rõ nên em cũng chẳng biết mình là k được pass hay k gửi được nữa
    nếu được ss báo cho em một tiếng, em chuẩn bị sẵn tâm lí rồi!

  5. t vừa qua đọc cái topic bên YAN về vụ của bạn Jae ở Thái
    thật là bực mình với 1 số bạn bên đó
    kiểu như là fan YJ đang làm tổn thương Jae vậy??
    điều này thì ai muốn ! chúng ta yêu DBSK và tất nhiên ko hề muốn họ bị tổn thương
    nhiều bạn còn nói Jae cười gượng nhứ ko phải cười ngượng
    t nói thật , gượng hay ngượng thì các bạn í hiểu trong lòng Jae nghĩ gì chắc?
    hay chính Jae nói cho các bạn ấy biết
    hay chính Jae nói là “t ghét các bạn cứ gọi tên YunHo trc mặt tôi!”
    Jae nghĩ gì chúng ta đều không biết
    t ghét cái kiểu quy chụp lỗi của nhiều fan non-cp như vậy !
    thật sự là rất bức xúc !!! >”<

    • Tớ cũng có chung suy nghĩ vs bạn. Họ nói chúng ta ko hiểu trong đầu JJ nghĩ j`, bọn họ thì cũng có hiểu đâu mà lên án người khác như vậy. Cho đến khi JJ nói ra rằng anh ấy không thích thì tất cả cũng như nhau thôi. Hồi chiều mình cũng bức xúc lắm, post một bài ấm ức trên blog mình. Nhưng giờ thì bắt đầu nguôi rồi, kệ thôi, ai cũng có suy nghĩ riêng. Tất nhiên việc làm của 1 số fan Thái hôm nọ cũng hơi quá, nhưng ko thể chụp mũ vơ đũa cả nắm được.
      Có điều, tớ vs bạn phản hồi nhầm topic rồi thì phải ;)) Xin lỗi 2 bạn Bon và Bóng nhé, nhất thời bức xúc😀

      • me too… Vịt comment 1 lèo bên đó >.<! aish!! không chửi! chỉ nói suy nghĩ của mình thôi!! [ com xong đọc lại thấy mình com wá hay :)) ] * tự sướng *

    • @ Vịt: thật sự đọc xong bức xúc kinh khủng,mình cũng đọc bài viết đó của b rùi ! hay😡
      cái bài viết chỉ mang tính chất cá nhân, t cũng chẳng care đâu , n lần này thì ko nói ko đc
      phải chăng các b ấy quá cao thượng ,còn fan YJ chúng ta là 1 đám mù quáng,chỉ nghĩ đến bản thân ?:))
      chắc là Jae nói vs bạn í thế rùi :))
      đùa ! những cái mà fan YJ thể hiện vs Ho sao ko đưa tin đi !

  6. ss ơi…gửi ko được cho vài bạn ,sao ss ko ghi mấy email đó luôn trên topic,cho những ai mà ss gửi ko được biết mà vào lại chứ ss,chứ ss ko ghi thì ..T.T….e có hy vọng à nha,thôi bik là ko được nên đành chờ tháng sau vậy,thanks ss nhiều
    ………………………….
    ko nên nghe,ko nên tin,ko nên nhìn bất cứ tin đồn nào,mà chỉ cảm nhận bằng trái tim ,cảm nhận từ con tim chân chính của apa Ho và umma Jae

  7. Nàng ơi, mình muốn xin pass của nàng cho bài “Jae trong xe của Ho”. Nhưng nói thật với nàng nhé, mình đang phân vân về vấn đề sẽ được đề cập trong bài này đấy. Vì theo nguồn tin úp mở của nàng là sẽ ảnh hưởng không tốt đến YunJae trong thời điểm hiện tại, cho nên mình đang rất phân vân.

    Xét về 1 khía cạnh, bản thân các shipper YJ rất mong biết được tin (nghe, thấy) về họ, đặc biệt là trong thời gian khó khăn này. Nhưng ở 1 khía cạnh khác, bản thân mình lại thấy rằng nên để hai người có khoảng không gian riêng, họ nên được tôn trọng, có những việc nên được giữ kín, vì chúng thuộc về họ chứ không phải Cass.

    Vượt qua mọi khó khăn, hạnh phúc, đau buồn, vấp ngã rồi đứng dậy… Cass nói chung và shipper các couple nói riêng, chúng ta đã luôn ở bên họ. Dù sự việc đó có thật hay không, dù có hiện hữu hay không, nhưng bằng tấm lòng và trái tim, mình biết các Cass luôn cảm nhận được. Họ đã trao cho chúng ta một câu thần chú, mà khi nghĩ về điều đó, dù có khó khăn đến đâu, vượt qua mọi thử thách, chúng ta sẽ luôn bên cạnh họ. Khóc cùng họ và cười cùng họ. Đau khổ sẻ chia và hạnh phúc vun đắp.

    Cho dù tính cách khác nhau, nhưng chúng ta đã là một. Đôi khi chúng ta hiểu họ, nhưng đôi khi lại không. Đôi lúc có những mâu thuẫn, sự nghi ngờ. Nhưng vì những gì chúng ta đã tin tưởng và vì những gì họ đã làm. Chúng ta luôn giữ vững niềm tin.

    Thôi nàng ơi, mình không xin pass nữa đâu, nói ra được những suy nghĩ này là mình cảm thấy nhẹ nhàng rồi. Bây giờ chẳng muốn làm khó dễ YJ nữa!

    • Chà, hiếm có ai nghĩ được như nàng đó Te :X! Ta rất vui khi thấy những lời tâm sự thật lòng này, nàng quả là một ng thực sự yêu YJ vs tôn trọng họ :)!

      Cũng ko có gì đâu, nếu nàng đọc đc phần ta edit hôm qua, lúc chưa đặt pass, thì sẽ biết thêm đc một số thông tin mới xung quanh chủ đề này.

      Và hn ta cũng vừa edit thêm info do bé Thảo- một mem giấu mặt hay đóng góp bài cho NHÀ, cung cấp, nàng có thể thấy ta thay đổi title từ JAE TRONG XE HO —-> [EDITED] ….. —-> [EDITED/ CONFIRMED] ……..

      Thật ra topic này các fan QT đa số nhất trí ko spread thêm nữa, nên NHÀ có quyết định đặt pass cũng là bình thường.

      Mong có nhìu người suy nghĩ tích cực như nàng để có thể bảo vệ hai già :X!

      Thân,

      Bóng @ BOBOYUNJAE

      • *lon ton mò vào đọc lại*, ah bây giờ mình thấy có cái chữ “confirmed” rồi, tks nàng Bóng nhé. Tự nhiên thấy đời vui hơn, biết rằng đang trong thời gian khó khăn, mà YJ vẫn tìm cách để có thể gặp được nhau đã là một hạnh phúc cho tất cả.

        My Lord, My God, you heard my praying, God bless to YJ’s love and to TVXQ, to Cass!

        YEAAAHHHH

      • Tê nàng ( cho phép ta gọi nàng thế nhé XD), ta để là [CONFIRMED ?!] mà, đâu hẳn là [CONFIRMED] đâu ;__;!

        Ké ké, chúng ta cứ tạm nghĩ “ko có lửa làm sao có khói” đi, và cả cái fancam ở đó nữa, tại sao mấy bạn fan ấy lại cuống quít như phát hiện ra điều kì lạ nào đó rồi hét loạn lên tên ai đó chứ >: )! Tất cả đều luôn có nguyên nhân của nó ah ^3^.

      • Bóng ơi Bóng ah, mình chỉ cần thấy chữ “confirmed” là được rồi, chẳng cần ? hay ! gì đâu. Thì đúng như Bóng nói đấy, không có lửa làm sao có khói, mà còn nghe mấy stalker gào lên Jaejoong oppa, vừa nghe xong là Ho quay đầu lại và bị cắt ngay khúc hấp dẫn…hahaha

      • Cơ mà…. chậc chậc, nói thế này thì lộ gần hết rầu =]]. NHÀ vừa up vào topic cái vid có thể khiến các nàng “vỡ mộng” ah ~~!

        Ayyy, ta lại khơi dậy tính tò mò ko chỉ của mình nàng Tê, mà còn của khớ nhìu ng rầu :”>! Sorry :D!

      • Ầy nàng Bóng ơi, thực sự có “vỡ” hay không là do bản thân thôi, như mình cũng đã tâm sự với nàng rồi đấy, khoảng không riêng tư là điều YJ cần. Sự kiện này đang ầm ĩ khắp nơi, người thế này người thế kia, nhưng quan trọng là bản thân nghĩ như thế nào. Mình đã nói rồi, TVXQ đã cho chúng ta câu thần chú “Always keep the faith & Hope to the end”, cho nên tin tức như thế nào thì mình đây chẳng care đâu, vì 1 tin (đặc biệt là tin hot, giật gân), khi đến tới mình thì nó đã thành “1 chén soup thập cẩm” rồi … hahaha …

        YJ làm gì thì cứ làm nhé, ta luôn ủng hộ và cổ vũ. Hiện tại Jae đang rất cần Ho bây giờ đấy, Kim lớn chắc lại đang tự kỉ kia kìa, buồn thật. Đã tweet reply mấy dòng an ủi bạn nhỏ mà không biết bạn nhỏ có đọc được không nữa, thời gian thì không có mà fan tweet an ủi thì nhiều. Chỉ hy vọng, bằng cách nào đó, Ho sẽ có mặt và an ủi Jae….

        G9 Bóng nhé!

  8. nếu đc thì cho mình xin cái pass của bài viết “jae trong xe của ho” để biết rõ hơn về vấn đề đó. Cho dù sự thật ra sao thì tình cảm mình dành cho Yunjae ko dễ dàng thay đổi…chẳng qua mình theo dõi mấy ngày trước khi bài viết đc đặt pass mà giờ lại có chứng tỏ đã thêm 1 tin tức gì đó quan trọng khiến mình nôn nóng mún biết.
    Dạo gần đây mình phát điên với chương trình Heroes chỉ vì thấy gấu bố chụp ảnh cưới với mấy cô gái khác mặc dù thú nhận gấu bố vs Min bé bỏng mặc lễ phục rất đẹp manly.
    email của mình là: beingkiller@yahoo.com
    thật sự rất mong việc xin pass lần này đc xét duyện

  9. Mình có nhiều vấn đề không hiểu cho lắm, bạn có thể giải đáp giúp mình không?😀
    Thứ nhất là về phần comt. Có nghĩa là mình comt trong các topic khác rồi sau đó vào đây để xin pass áh ? Mình muốn xin pass bài nào thì nói rõ tên của topic đó ra hử? Hay là pass của cả chuyên mục luôn.
    Còn thứ 2 là những bài được bảo vệ, bạn nói là do nó có thể làm ảnh hưởng đến pama. Ý đó hoàn toàn đúng. Nhưng mình không hiểu là những tin tức đó là Rumor hay là tin thật ( ý mình là biết được do trans hay nghe được từ Cass ở nước ngoài ấy ).
    Thường thì mình ít comt lắm ( ngu văn mà😦 ). Nhưng vì tình yêu pama to lớn, vì quyết tâm của Yunjae shipper vĩ đại, sẵn sàng..đi comt!
    Mail của mình là: oneluv_156@yahoo.com

  10. Chúng ta là fan mà, thực sự chúng ta luôn có những ý nghĩ mâu thuẫn với nhau. Một mặt chúng ta muốn biết nhiều thông tin về họ, muốn biết tất cả cơ: họ đi đâu, làm gì, có khỏe không … Nhưng khi nhìn lại thì ta lại mong họ có một chốn bình yên, riêng tư, không bị fan theo dõi. Nói trắng ra, chúng ta ích kỉ lắm, con người mà, dù nói rằng muốn họ được yên nhưng ta luôn tìm kiếm những thông tin về họ, về bất cứ chuyện gì, chỉ là một chút thôi cũng được. Cuối cùng thì ta vẫn không thể thắng mình, đành chấp nhận là một người ích kỉ vậy.

    P/S: Cho em hỏi là cái pass của bài “Jae trong xe Ho” là đợi tới đợt xin Pass sau mới xin được đúng không ạ ?

  11. tớ nghĩ các bạn nên gợi ý cho pass đi , chứ cái kiểu share này rất thiệt thòi cho nhiều fan của YJ. Và phải đợi tới lúc xét pass thì không được hay cho lắm nếu bạn nào đó muốn đọc bài đó. Chỉ là ý kiến nhỏ thôi, mong bạn đừng phiền

    • Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến ^^! Nhưng gợi ý cho pass vs thiệt thòi là sao ^^? NHÀ thấy NHÀ còn thoải mái hơn nhiều site về YJ rồi đó bạn :D! Vả lại bọn tớ mở đợt tung pass ko phải để “phục vụ” theo sở thích của mọi người😐, chỉ là bọn tớ muốn có thể phần nào củng cố hơn về tình yêu YJ của mọi người qua những bài đặt pass đó thôi :)!

      Nên ko phải cứ ai muốn là được pass ngay vs luôn :D!

      Thân.

Gửi phản hồi

