ĐỊNH MỆNH YUNJAE “LẠI” TIẾP TỤC ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH ?!?!

“Chẳng biết có đăng bài này chưa nữa, ai xem qua rồi thì thôi ha
Lấy về bởi Tô tô
Có thể lấy bài này đi phát tán nhưng phải nói qua với tôi
Nguyên văn bài viết lấy từ một du khách nước ngoài
Riêng những dòng màu cam là của tôi chêm vào đó
Phiên dịch bởi Tô Tô
Beta bởi CC
Lời mở đầu:
Tôi nhớ cũng có nhiều fan YunJae mang ảnh chụp hoặc ngày sinh tháng đẻ của hai người đến cho thầy bói xem qua, kết quả cũng thú vị lắm nha
Thật sự thì tôi không phải người mê tín, nhưng tôi tin vào định mệnh cùng duyên số
Trăm người xem ắt sẽ có trăm kết quả khác nhau, cho nên khi đọc những dòng bên dưới cũng không cần tin một cách mù quáng đâu. Chi bằng hãy tin vào chính cảm nhận của bản thân mình lại hay hơn.
Bắt đầu nào
Đây là chuyện xưa của tôi, do quá hiếu kỳ nên tôi đã đến gặp một vị thầy bói. Tôi đưa cho bà ấy tấm ảnh của YunJae, bài viết sau đây là do bạn tôi ghi chép lại từ cuộc trò chuyện, đề phòng bất trắc ấy mà.”

Tôi: Bác có thể nói cho cháu về người này ko? * đưa ra bức ảnh của Yunho*

Người bói toán (BT): *nhìn* Tên cậu ấy là gì?

Tôi: Yunho. Anh ấy là người Hàn.

BT: Wow, cậu ấy thật đẹp trai! *cười* Nhưng tôi phải nói với cháu là cậu ấy đang trải qua một thời gian vô cùng căng thẳng. Những đường nét trên gương mặt của cậu ấy cho thấy người con trai này sẽ phải đi trên rất nhiều những con đường ghập ghềnh trong cuộc đời của cậu; đặc biệt là tình yêu.

Tôi: Thật ư?

BT: Đúng thế. Nếu tôi ko nhầm, thì cậu ấy là gay?

Tôi: Gay?

BT: Đúng, là gay. Tôi có thể thấy cậu ấy đang yêu ai đó ….mà đáng lẽ ko nên. Tôi đoán người ấy là một chàng trai xinh đẹp.

Tôi: *ko thể thốt nên lời* Vâng!!! Có một người con trai mà anh ấy luôn muốn được ở bên. Anh ấy thực sự yêu người đó chứ?

BT: Đúng thế! Nhưng cậu ấy cũng đang rất đau. Giống như là cậu ấy ko thể ở bên cạnh người yêu mình do có sự chia xa.

Tôi: Bác có thể miêu tả chàng trai kia được ko?

BT: ….hmm… chàng thanh niên đó có một đôi mắt rất đẹp và một cá tính mạnh mẽ. Đó là tất cả những gì tôi có thể thấy hiện giờ.

Tôi: Họ sẽ  ở bên nhau lần nữa dù có phải chia xa chứ ạ?

BT: Con đường tình yêu sẽ rất gian lao với họ, nhưng rồi họ sẽ vượt qua được. Tất cả đều phụ thuộc vào việc họ chọn con đường nào để đi đến hạnh phúc. Phải nói là, đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác mạnh đến như thế về sự tiên đoán của mình.

Tôi: *háo hức*Còn gì về họ nữa ko ạ?

BT: Bây giờ thì ko. Nhưng tôi có một cảm giác rất mạnh rằng hai người ấy vẫn yêu nhau vô cùng sâu đậm. Định mệnh của họ là ở bên nhau.

Tôi: OMG… nghiêm túc đấy ạ?

BT: Đúng vậy. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi định mệnh có thể đem họ trở lại bên nhau.

Tôi: *cười như tên ngốc* CÁM ƠN BÁC! * tôi kéo bạn mình đi ra ngoài, cả hai vừa đi vừa hào hứng tranh luận*

LOL đó là câu chuyện của tôi. Tôi chỉ thấy thực sự bấn loạn khi những gì người bói toán này nói chính xác với lời đoán của một người khác  nữa. Bây giờ chúng ta hãy cùng hy vọng những gì bác ấy nói sẽ là sự thật!

Credit: tieba @ baidu

Viettrans: BOBOYUNJAEYONGWONHI

DO NOT TAKE OUT.

Thank bé Thảo đã sẻ tin😡

Thank nàng Kou đã dịch hộ đoạn mở đầu :x!

47 thoughts on “ĐỊNH MỆNH YUNJAE “LẠI” TIẾP TỤC ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH ?!?!

  1. em thề em sẽ bon chen đi xem bói, cả nhà cứ chờ tin em bói về cho mà coi.Đọc mà muốn khóc, vừa vui, vừa buồn, thương 2 thằng dã man, Yun khổ khỏi nói rồi, nhìn lúc Yun cười da nhăn tít cả lại mà xót ruột, Jae thì k mạnh mẽ mới lạ, cứ nhìn cách Jae phản ứng lại nỗi đau, tự hành hạ mình, cứ nhìn cách 2 ng chọn đến vs nhau, cố gắng ở bên nhau, chấp nhận mọi định kiến là đủ hiểu tình yêu này sâu sắc thế nào rồi!
    Nếu k phải là YunJae thì tình yêu ấy k mãnh liệt đến vậy và cũng chẳng đau khổ đến vậy nữa.Nhưng biết làm sao được khi đó là định mệnh rồi, dù ích kỉ, em vẫn mog 2ng vượt qua tất cả mà về vs nhau, thực sự nhớ 2ng và DBSK lắm rồi:(

      • mãi hôm nay em mới vào, thế ss k đi moi xem ở đâu được chỗ nào bói hay hay à?
        từ những ngày đầu yêu các anh em đã muốn đi xem bói sau này có lấy được Min k, chứ 2 cặp kia em chịu rồi:(
        hồi nhỏ nhỏ chỉ được đứng ngoài dòm vào xem bà đồng nhảy múa loạn lên thôi, chứ có hiểu j đâu mà mục đích cao cả như bây giờ?
        nhưng ss cứ chờ đi, em đi xem về rồi đưa tin độc quyền cho ss^^

  2. Tình hình là mình muốn phóng xe ra Nguyễn Lương Bằng xem bói luôn quá . Không khéo thầy lại bảo mình. Con muốn bị trời đánh à ? Sao dám không tin vào hai người bọn họ cơ chứ .
    Chuẩn . Định mệnh đã khẳng định họ là của nhau và sẽ mãi ở bên nhau …Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Nhưng mà xin 2 người đừng để fan chờ lâu quá nhé .
    P/s : Cho ta xin cái pass với các tỉ muội xin đẹp . Ta mới biết đến động này nên ko có bài com. Nhưng ta biết ta sẽ gắn với động này lâu dài nên xin các nàng cho ta cái pass nhé

  3. haha.
    mình đã đọc nhiều bài fanacc như thế này rồi. nhiều bạn cass đem hình của pama cho thầy bói xem, và họ phán là sẽ trải qua rất nhiều khó khăn, đau khổ, và cả mệt mỏi nữa nhưng cuối cùng vẫn có thể trở về bên nhau.là lí tưởng lớn gặp nhau hay định mệnh là thế.
    dù sao thì mình vẫn tin YunJae là định mệnh của nhau.

  4. Hức hức, ko biết nói gì nữa, khóc đã, rồi com tiếp :(((((
    Hức, nước mắt sung sướng oa oa oa!!!
    Aissh, tỉnh táo lại chút, lại có chút thắc mắc! Ko biết bạn này đi xem bói lâu chưa, bởi vì theo những tin tức khác, thì bây giờ chẳng phải pama lại gặp nhau rồi sao, tuy phải bí mật nhưng vẫn là gặp nhau nhiều đấy thôi, 14/3 còn hẹn hò nữa =.= Hôm sn pa còn “nói chuyện lao lực” 3 tiếng đồng hồ đấy thôi :s
    Nhưng mờ, dù sao thì cũng đc khẳng định là pama happy ending rùi, thế là đủ, híhí❤

  5. Nói về chuyện bói tóan thì nhân hôm mồng 1 vừa rồi mình đây cũng thử bói bằng bài Clow (nếu ai là fan của manga/anime thì dư biết đây là bộ bài trong Cardcaptor Sakura rồi nhỉ). Kết quả phải nói là không thể chính xác hơi đuợc, tuy nhiên có thể có nhiều điều mình chưa hiểu hoặc hiểu sai (vì tiên tri thì khó hiểu mà). Không biết ở đây có ai muốn biết không nhỉ.

      • Đầu tiên hãy vào trang này và đọc để hiểu ý nghĩa các lá bài, cách bói cũng như vị trí lá bài xuất hiện biểu hiện cho điều gì .(Nếu cò thời gian thì hãy tìm đọc manga Cardcaptor Sakura trong site này, truyện hay lắm)

        http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=93402

        Và sau đây là kết quả mình có được :

        1. Sự bày tỏ của bản thân người cần hỏi : The Freeze
        2.Quá khứ :The Windy
        3. Hiện tại : The Voice
        4. Kinh nghiệm gần đây : The Wood.
        5. Mục đích, mong muốn : The Lock
        6. Tương lai : The Rain
        7. Ảnh hưởng đến người khác : The Through
        8. Ước vọng, sợ hải, cảm xúc : The Wave
        9. Tổng kết lại : The Libra.
        Lưu ý là cái lá bài có thể hiểu theo nghĩa đen (tên của nó) hoặc nghĩa bóng (là bài viết ở trên).

  6. Đoạn đầu tiếng Trung ko có gì quan trọng, chỉ là lời căn dặn repost thì nhớ nói 1 tiếng, repost cũng đc cơ mà cấm chỉ đem làm trò xằng bậy kiếm cơm =”=
    Rồi thì là cái nì ai tin thì tin ứ tin thì thôi ;)) ( mềnh tin =)) )

    Chỉ có 1 câu rất hay, đó là “Tôi không phải loại người mê tín, chỉ là ngươì tin vào số mệnh và duyên phận” :”>
    Ba má sấp nhỏ là duyên là mệnh rồi, cưỡng ko được đâu =))

      • 想搬文的请通知一声 – –
        Câu này nà :”> “Nếu muốn mang đi xin cho tớ biết 1 tiếng”
        Trình tiếng Trung của tớ có hạn thôi cho nên là tớ hiểu như thế ^ ^
        Nhà nhỏ hình như cũng có chị em nào biết Trung văn á, để chị em ấy về ngó nghía xem phải ko :”>
        Cơ mà tớ thấy cái nì post ở nhiều nơi rồi mà nhỉ😕 trên TW á~~
        Các bạn ghi credit thế chắc là ok rồi, mình cũng có đem kiếm lời gì đâu, mà ở đầu bạn í đã bào là bài này có thể repost mà ta😀
        本文可以转载
        “Bài này có thể đăng lại” ~~> đó đó

      • em thì nhờ mấy chị tiếng trung, chả quen biết j, tự dưng thấy mấy bà ấy võ vẽ vài đường lên bảng, liền mấy bà ấy dịch cho luôn, em nhớ 1 câu: “100 người có 100 cách nhìn, cách nghĩ khác nhau, đừng quá mù quáng mà áp đặt suy nghĩ của mình lên tất cả” (em mạn phát edit cho em dễ hiểu rồi ^^)
        mãi sau nhớ ra lớp em có 1 bạn người trung, ngu gần chết, khổ nỗi bạn ấy lại k biết dịch sang tiếng Việt thế nào:(((((

  7. Ta trans cho các nàng nghe nha~
    “Chẳng biết có đăng bài này chưa nữa, ai xem qua rồi thì thôi ha
    Lấy về bởi Tô tô
    Có thể lấy bài này đi phát tán nhưng phải nói qua với ta
    Nguyên văn bài viết lấy từ một du khách nước ngoài
    Riêng những dòng màu cam là của ta chêm vào đó
    Phiên dịch bởi Tô Tô
    Beta bởi CC
    Lời mở đầu:
    Ta nhớ cũng có nhiều fan YunJae mang ảnh chụp hoặc ngày sinh tháng đẻ của hai người đến cho thầy bói xem qua, kết quả cũng thú vị lắm nha
    Thật sự thì ta không phải người mê tín, nhưng ta tin vào định mệnh cùng duyên số
    Trăm người xem ắt sẽ có trăm kết quả khác nhau, cho nên khi đọc những dòng bên dưới cũng không cần tin một cách mù quáng đâu. Chi bằng hãy tin vào chính cảm nhận của bản thân mình lại hay hơn.
    Bắt đầu nào
    Đây là chuyện xưa của ta, do quá hiếu kỳ nên ta đã đến gặp một vị thầy bói. Ta đưa cho bà ấy tấm ảnh của YunJae, bài viết sau đây là do bạn ta ghi chép lại từ cuộc trò chuyện, đề phòng bất trắc ấy mà.”

    Bói bói bói~ ta bị ám ảnh cái màn này à nha~ Ta chỉ muốn nhắn nhủ với những nàng nào muốn đi coi bói cho pama thôi, hãy tìm hiểu thật kỹ, dò la thật nhiều xem thầy nào nói trúng nói hay, loại trừ những người bói bài ra, tìm những thầy chuyên về tâm linh và tướng số ấy. Các nàng đi về rồi kể cho cả nhà nghe nha~ Chúc các nàng vui (hơn ta) >//<

  8. Trời ơi đọc cái tin này xong mà ngồi gào rú như 1 con điên suốt 30 phút liền,mặc dù đọc tin này từ hôm qua nhưng mà chưa kịp com,h mới vào xí xớn coi lại.Nhờ cái tin này mà hôm qua mình “lại” mơ về pama hí hí ,mơ pama đg làm gì thì ko tiện nói ra “đầu óc đen tối”
    Nhưng mà đúng là từ trc đến nay mình ko có mê tín hay tin vào bói toán,nhưng có lẽ h phải nghĩ lại
    Ôi thích nhất là cái câu “Nhưng tôi có một cảm giác rất mạnh rằng hai người ấy vẫn yêu nhau vô cùng sâu đậm. Định mệnh của họ là ở bên nhau.” Quá chuẩn luôn ý,định mệnh của họ là ở bên nhau rồi,cho dù là SM hay ai chăng nữa cũng ko ngăn cản đc đâu

  9. woa,mình có nên đi xem bói jống cái bạn này không nhỉ???
    cái ông thày bói này có vẻ nói vô vcùng vô cùng chính xác đấy,nhưng mà theo như ông ý thì appa sẽ còn phải gặp nhiều khó khăn trong cuộc đời để có thể 1 lần nữa nắm tay umma trong hạnh phúc sao?
    như thế thì cả 2 sẽ đau buồn lắm, cta chẳng thể làm ji ngoài việc ngồi chờ đợi và cầu nguyện cho tất cả đều có thể hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
    mình không có mê tín, nhưng mà tin vào số phận,chả có ai gặp nhau trong cuộc đời mà không do số phận cả, có điều là số phận ấy mang lại những ji thôi.tự nhiên đọc bài này xong mình cũng muốn đi xem bói xem thế nào,có ai ở hà nội muốn đi chung thì pm mình với nhé

  10. woa !!!!!!!!
    trước giờ mình không tin chuyện bói toán này đâu, gì chứ mấy ông thầy bói là hay lừa gạt lắm, chỉ toàn nhìn người ta mong gì thì phán nấy thôi.

    nhưng mà dính đến pama thì kiểu gì cũng muốn tin quá, mà ông ấy nói chuẩn quá, không tin cũng không được.
    hôm trước mình cũng đọc 1 fanacc nói cô ấy đi coi bói cho pama, lời phán của ông thầy ấy cũng khá giống như trong tin này, thế là đủ vui rồi. pama chính là định mệnh mà.

    nhưng với tình cảnh hiện nay thì thương 2 người quá, dù có yêu nhau nhưng phải chịu đựng như thế thì quả là quá khó khăn, không phải ai cũng có đủ can đảm để vượt qua thử thách như thế. Nhưng với YunJae thì mình tin 2 người sẽ vượt qua được, nhất định sẽ có ngày có thể đoàn tụ vì họ sinh ra là dành cho nhau mà.

    Mình là fan Min nên càng mong muốn pama có ngày trở về bên nhau, như thể Min của mình mới có 1 gia đình đầy đủ hạnh phúc chứ.

  11. YunJae ‘s fated to each other ♥
    Không fải tình cờ hay ngẫu nhiên mà là định mệnh
    Ngày trc” t vốn không biết YunJae và từ khi biết rồi , t lại thích và ngưỡng mộ ghê gớm ! Thích cái cách 2 bạn qan tâm nhau từng chút một hay cái cách luôn muốn che chở cho người kia và ngưỡng mộ ở cái tình cảm mà 2 bạn đã dành cho nhau biết bao nhiu năm . Nói thật là từ trc” h t hay có hứng với cái vụ couple này nọ , luôn bật ra miệng nhìu câu mà các fan vẫn hay nói mà trong đầu thì t chỉ nghĩ đến ngưỡng bạn thân . Nhưng với YunJae thì có lẽ khác , lúc đầu thì t chỉ xem chúng nó là bạn bè lâu năm thôi nhưng dần dần thì t càng tin rằng YunJae is real và càng tin hơn định mệnh YunJae thuộc về nhau . Đâu fải tự nhiên mà YunJae lại có nhìu fan đến thế cũng đâu fải tự nhiên mà năm lần 7 lược ngay cả ngưởi ko biết về YunJae còn nói đến cái tình cảm ấy nữa kia mà ! Với t mà nói thì có lẽ tình cảm giữa YunJae là thứ jì đó khó nói lắm , là người ngoài biết đc 2 bạn nghĩ jì đâu , thứ tình cảm đc bộc phát bởi sự quan tâm , bảo vệ , khoảng thời gian bên nhau . T thì t tin YunJae nhưng nếu khẳng định tình cảm YunJae thì t chỉ có thể nói đó là một cảm giác gì đó quá đỗi ấm áp mà dù khi cả 2 đã kết hôn ( ko mún nói tới chút nào ) hay dù cho tương lai của YJ ko thể như mong muốn , có lẽ cả cuộc đời này 2 bạn cũng Không Bao Giờ quên được . T biết tình yêu YunJae rất khó để có thể ở bên nhau nhưng t vẫn tin và vẫn hi vọng .
    Đọc mấy cái bói toán này mà lòng t vui lên hẳn , t vốn không tin đâu ( mê tín ^^ ) nhưng với YJ là t tin tuốt ! Mai mốt t fải đi gặp ai đó để xem quẻ cho YunJae thôi , thấy mà ham , chịu hết nổi rồi ==”
    p/s : tìh hìh là t đang học bài trên mạng nhưng vào WP thấy mấy b. xôm quá nên comt theo ~~ Bạn nào đi xem bói hú ta cái nhé =))

  12. xời…dạo này các ty hay đi xem bói ghê ah…=))
    Hôm trước Bóng nói vs e cái vụ bói của bạn bóng là e lên mạng xem bói online luôn =))
    Nhưng chưa kịp thì đã bị umma đè xuống giường :))
    Thực ra thì bói toán là một chuyện nhưng tin hay không lại là chuyện khác. Nhưng e thì tin cái chắc, chứ cũng chả cần bói toán cũng biết thừa là 2 cái con người này làm sao mà thiếu nhau được :))
    Hai người đó gặp nhau đã là số phận, yêu nhau đã là định mệnh :X
    Bói toán chỉ để khẳng định lại một lần nữa tình yêu của hai người
    Thứ 7 tuần này, ngày 26/3 Tệt ta sẽ đi chơi…bóng đi chơi vs e k??? Hay hai chúng ta đi xem bói đê :))

  13. Yunho và Jaejoong = YunJae, ngay cả cái tên khi ghép lại hoặc đi đôi cũng đã rất hợp với nhau. Trong thế giới showbiz, họ bắt buộc phải mạnh mẽ và cố gắng trên tất cả mọi mặt….mình chỉ muốn YunJae sớm được về với nhau thôi, và cả 5 sẽ lại được đoàn tụ!

  14. Í, cũng có nhiều bạn xem bói về YunJae quá nhỉ. Nhỏ bạn mình biết bói bài nên mình cũng từng xem, nhưng 2 năm rồi, câu trả lời của nó là YunJae như thế nào thì giờ mình quên ùi. Tự nhiên thấy mình không ra gì quá, cả mấy anh yêu mà cũng quên.:((. Nhưng mà coi bói qua bài không biết có coi được hem ta. sắp tới mình cũng định đi xem bói nè, nhưng mà bói bài, nghe nói linh lắm. không lẽ mình xách nguyên tấm poster YunJae theo ta. kakaka. Cám ơn các bạn đã đưa tin này nha. đọc xong thấy phỡn quá trời lun

  15. Thật ra dù cho người thầy bói đó có nói tình yêu của Yunho cùng người anh ấy yêu sẽ gặp trắc trở, không thể đến với nhau đi nữa thì bản thân mình vẫn tin Yunjae chỉ cần cố gắng, vun vén và giữ vững tình yêu. Họ vẫn đến được với nhau, tương lai do mình chọn lựa và tạo nên mà, đâu thể biết trước được. Fighting Yunjae!

  16. OMGGGGGGGGGG
    Ahhahahahahaha……………
    cười như con điên, chết mất, ta thực sự chết đây
    ngay cả người không biết gì cũng cón phán thế
    này thì still in love
    này thì nine
    này thì yêu nhau sâu đậm
    WD đi😀 *tung hoa*
    *tng tăng* *tung tăng*
    giờ thì ăn ngon ngủ yên

  17. Giờ mình mới biến đến trang này thật là chậm chạm cập nhật quá
    Thật vui khi ai ở đây cũng là fan YJ hết
    Báy lâu nay tớ thường đi bói toán lắm
    nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bói cho YJ hết, đúng là thiếu sót
    hè về nhất định phải đi mới dc

  18. Thật phi nhân loại ! Tớ nhớ buổi họp fan 1000 ngày đám cưới Yunjae, cả tuần đều mưa âm ỉ, tự dưng đến hôm ấy thì nắng đẹp rạng ngời. Tớ đùa con bạn “Ko lẽ coup thần thánh lại linh đến thế?”. Chuối củ là ngày hôm sau, hôm kia lại tiếp tục mưa. Giờ đọc bài này, tớ bỗng liên hệ… Liệu thực sự cái vấn đề duy tâm giữa hai người nó có mạnh đến thế? Họ gặp nhau là định mệnh. Tớ tin. Họ yêu nhau là định mệnh. Tớ tin. Họ quyết định đến với nhau là định mệnh. Tớ càng tin… Nhg quả thật, tớ chỉ nghĩ nó là vấn đề cá nhân, ko nghĩ là lan rộng đến vậy…

  19. tuy mình không tin vào bói toán, nhưng không phải lúc nào cũng sai, nên một số việc dù không muốn tin cũng phải tin, riêng việc này thì mình tin tưởng vô điều kiện. hay người thật đẹp đôi mà, pama sinh ra là để cho nhau mà, ai mà không công nhận điều đó chứ, hô hô, không nhắc thì thôi nhưng nhắc xong lại thấy bấn. khi nào rảnh phải đi tìm thầy bói hay để xem cho pama mới được

  20. Đây có được gọi là 1 spam không nhỉ? Mặc dù mình không tin bói toán nhưng mình nghĩ có thể một ngày nào đó mình cùng với 1 cassiopeia mang poster YunJae đến cho một người thầy bói nào đó không nhỉ?
    Sau đó mình sẽ update câu chuyện của mình nghe được lên đây😉 !! Phải không nào ?
    [ nhưng biết đâu được thầy bói nhiều lúc nói đúng – gia đình tớ ( bên ngoại chứ pama tớ không tin vào bói toán , tớ thì 50/50 !! tin và cũng không tin ^^ tuỳ thôi nhưng trường hợp này thì khả năng không tin là 0.000000000000000000000000…..n lần 1 % ^^ ) quay lại nào! cậu tớ đi xem bói và thầy bói nói bị tam tai và sự thật đã xảy ra nên tớ nghĩ những gì thầy bói nói trên là thật ]
    Thanks for share :-*

  21. Mấy cái bói này làm tớ phởn hẳn ra nhé :)) Nhất là cái đoạn bà bói phán Yunho là gay =)))) LOL ~ Bây giờ chỉ là khoảng thời gian thử thách thôi ^^ rồi cái gì của nhau cũng sẽ trở về vị trí vốn có của nó ;))

    P.s: theo 1 nghiên cứu, những người thuận tay trái có khả năng đồng tính nhiều hơn dị tính ;)) ~ Yun của chúng ta thuận tay trái :))

  22. ♥sao cái cm tr nó cắt mất vài dòng của mình thế nhỉ? —-> bản full =.=”, xóa hai cm tr hộ mình nha, xl nhìu! ♥
    Tình yêu trên đời này hiển nhiên đã là một điều kì diệu rồi… định mệnh và duyên phận, minh thích nhất là hai danh từ này. Không có định mệnh thì làm sao mình có thể yêu 5 con người đó chỉ sau một cái nhìn mặc dù lúc đó vẫn không biết họ là ai! (chuyện mình thik các anh hay lắm, có hơi chút là lạ nữa, rãnh thì kể cho nghe!) Bản thân mình không có sự nhạy cảm, không có trực giác tốt như con bạn thân cho nên mình không hay đoán mò và “phán” tầm bậy; nhưng nếu đã có linh cảm vào một cái gì thì ít khi sai, bởi những lúc như thế trực giác của mình nó mạnh ghê gớm lắm! Hồi mới biết DBSK, định nghĩa “couple” vẫn còn rất lạ lẫm với mình, nhưng mỗi lần nhìn thấy Yunjae mình lại có một cảm giác rất lạ, giữa họ có một sự liên kết nào đó…. mỏng manh đến lạ lùng! Cảm giác giống như nếu không có Ho thì Jae sẽ không phải là Jae, và không có Jae thì Ho cũng không còn là chính bản thân mình… Con bạn thân của mình có trực giác rất tốt, nói cái gì là đúng cái đó; nó không phải là một đứa thik theo chủ nghĩa boy_boy (bởi cơ bản nó không phải là fan kpop, càng ko phải là Cassie, chỉ đơn giản là thik nghe nhạc Hàn và đặc biệt là nhạc DBSK —> do mình lôi kéo =.=”). Mình cũng “tiêm nhiễm” cho nó về Yunjae nhưng nó cứ một mực phản đối, cho đến khi mình ép nó xem ảnh của YJ và những clip của họ cộng thêm việc mình cứ tỉ tê YJ với nó thì lúc đó nó mới chịu xem trọng YJ (tức là không còn khích mình mỗi khi mình nhắc đến YJ!) Cho đến một ngày như mọi ngày, sau khi đọc xong fic Hành Trình, mình lại than vãn chuyện real hay ko real của YJ… thì bỗng dưng nó nói thế này với mình (với một gương mặt không hề đùa giỡn): “Cứ tin vào họ đi!”, như sét đánh bên tai, mình lập tức hỏi lại nó là cũng thik YJ rồi à, trở thành fan YJ chưa, nhưng nó vẫn câu trả lời cũ nhưng thêm một chút ở phía sau: “Không bao giờ, mơ đi!… nhưng không đến nỗi ghét như mí thằng Suju (thay mặt con bạn mình xl ELF =.=”), Suju có mí cái couple gì gì đó, nhìn GIẢ thấy sợ!” Con bạn mình nói cp Suju nhìn giả, tức là YJ của mình… Ôi mình yêu nó đến chết mất, mình tin con bạn mình, tin lắm, nó nói nhìu khi còn đúng hơn cả thầy bói nữa mà. Mình hỏi nó còn cảm nhận được gì nữa không, nó đáp cộc lốc: “Không!” (con này nó dạng máu lạnh nên ít nói lắm =.=”) Từ đó niềm tin về YJ của mình càng tăng, nay lại thấy mí cái zụ bói toán thế này mình càng tin, chắc chắn phải đi bói một lần mới đc! À, có lần mình hỏi nó về zụ của DB, nó nói thế này: “Mấy ông này có khổ dài dài, mày buồn à? (nó hỏi mình) Yên tâm đi, tao nghĩ cũng chả đến nỗi nào đâu!” —-> Nói cứ như không nói, nhưng mà “không đến nỗi nào” của nó là tốt lắm đấy!

  23. =)) OMG lần này mình tin mình tin a
    jae và ho là định mệnh rồi =))
    ôi, sung sướng, ko ngờ rằng đến ngay 1 bà bói tướng mặt cũng có thể đoán dc ^^
    p.s: nhưng mừ tớ đang tự hỏi bà ta có biết yunjae ko nhỉ O_O

  24. oa~
    bình thường thì mình ko fải là người mê tín dị đoan tới nỗi ai nói cái jì cũng nghe
    cũng có thể người ta sẽ dùng mánh đanh vào tâm lí làm cho chúng ta nói ra lúc nào ko hay.
    nhưng ko fải lúc nào cũng vậy
    nói đi cũng phải nói lại~
    ko hẳn bói toán lúc nào cũng sai cả.
    chị mình cũng có lần đi xem bói và người đàn bà xem bói đó nói rất đúng
    huống hồ đây ko fải cái đầu tiên mình đọc về bói oán của yj thế nên dù sao đi nữa thì mình cũng rất vui vì tin này.
    cho dù có hải là định mệnh hay ko thì mình vẫn tin.
    yunjae vẫn mã là yunjae dù thế nào đi nữa.

    • Riêng các tin về YJ do NHÀ dịch sẽ ko repost đi đâu hết e ạ! Điều này ss cũng đã đề cập trong 1 topic trước rồi! Còn những tin về AKTF bọn e có thể take out thoải mái, miễn ghi credit đầy đủ.

      Chỉ share link thôi nhé ^^!

  25. Đọc mà cứ thấy mình như đang bay ấy, em quen nhiều người bói hay lắm, nói ra thì umma em thậm chí còn biết coi bói nữa (ít thôi nhưng cũng ổn đấy ạh), đem hình cho umma xem mới được, ke ke ke😀

  26. iu wa mọi người à, mình mới biết YunJae mà đã mê tít rồi🙂
    định mệnh lần đầu tiên biết nghe nhạc Hàn, mình đã iu tvxq, và sau này cũng vậy, mình nhớ 5 anh wa, nhớ YunJae, tất cả là định mệnh :X:X

Gửi phản hồi

