6 thoughts on “TỔNG HỢP ĐỒ ĐÔI MỚI NHẤT CỦA YUNJAE 2

  1. Đôi giày trắng á~~~
    Giày á~~~
    Ko khác 1 chi tiết á *quay quay bay bay*

    JJ mặc áo chemise caro đỏ đẹp ghê hồn :-*
    Mà…
    Mấy vụ đồ đôi này nhờ công fan gơn lắm á
    Tung tăng bên đông nhét vào tay chồng, bên tây dúi vào tay vợ =))

  2. Hê hê, cái quần caro đỏ kia, thành thực mà nói là tớ ứ thấy nó đẹp, cơ mà căn bản nó là đồ đôi choa nên tớ hưởng ứng nhiệt tình.
    Nhắm mắt choa qua, zai nhà mình đẹp mặc cái giề mà chả đẹp😀

  3. Ko phải đồ đôi, đồ chung đó, để giống mấy bạn hôm qua nói là anh Jung “cả thân hình nồng thở vị JJ” =))
    Hai pic đầu là màu tóc chung hả bạn? Mình soi từ trên xuống dưới thấy mỗi cái đó là giống nhau, mà mấy hôm nay mọi người cũng đang xôn xao vụ tóc chung này nhiều thật ;))
    Bonus: Cái pic anh chồng mặc quần caro xanh hai tay 1 đống túi sao mà “ba trấm” thế :))

  4. Chính ra 2 chàng nhà mình rất chi là “đẹp người đẹp nết”, đề cao tinh thần tiết kiệm, cái j cũng share,cơ mà nói thế mất hết cả tình ý, phải là “yêu nhau cởi áo cho nhau”, đằng này anh nhà, chị nhà CHO nhau tất chả riêng j quần áo (ý mình rất trong sáng đấy nhá, ai đen tự xử ^^)

    • Ôi nếu thế chắc mình phải tự xử thôi,chứ mới đọc đến đoạn “đằng này anh nhà, chị nhà CHO nhau tất chả riêng j quần áo ” của bạn mà mình đã tưởng tượng rồi,đáng nhẽ cái chú thích quan trọng nhất thì bạn phải nói trc chứ,ai lại để cuối cùng làm mình….=))

  5. pama dùng đồ đôi không phải là chuyện hiếm, từ trước tới giờ, găng tay, quần áo, vòng tay…..và đặc biệt là cặp nhẫn catier chỉ danh cho các cặp đôi pama cũng từng đeo, đó, hai con người bấn loạn đồ đôi như thế, quan hệ “bạn bè” thân thiết như thế, từ trớc tới gìơ cả thiên hạ đã biết. Nhưng, trong cái tình cảnh mỗi ngươì một nơi như thế này thì cái điều hiển nhiên ấy càng trở nên nóng bỏng hơn, thời sự hơn. thử nghĩ mà xem, hai người dùng đồ đôi với nhau tức là có liên lạc (mặc dù trên các show truyền hình vẫn phải vời như xa cách), hoặc giả sử không liên lạc với nhau nhưng người này super soi thấy người kia mặc rồi dùng kiểu y hệt cũng chứng tỏ sự quan tâm với nhau. còn nếu cả hai trường hợp trên đều không đúng thì pama nhà mình đúng là duyên trời định, thần giao cách cảm, không chỉ pama thao đưởi tình yêu đẹ đẽ này, mà cả con cháu pama, và cả số phận nữa, cũng ủng hộ mối tình này, OH~~~~~ SO HAPPY

Gửi phản hồi

