TUNG PASS ĐỢT HAI ^0^

Xin chào tất cả :X! Bon vs Bóng rất vui vì NHÀ được mọi người ghé thăm vs yêu quí :-*!

Uhm, bọn tớ thấy có khá nhiều bạn comt muốn xin pass :D ! Ok thôi ;) , nhưng tất nhiên sẽ có điều kiện kèm theo :D !

Thứ nhất, bọn tớ sẽ dựa vào số comt, cũng như chất lượng của mỗi bài comt để đánh giá được phần nào tình yêu của các bạn dành cho YunJae cũng như độ tin cậy để có thể giao pass. ( P/S:  Chất lượng bài comt ko có tiêu chí cụ thể, chỉ cần chân thật với cảm nhận của từng người, và nếu thích thực sự thì hãy comt, tuyệt đối đừng comt lấy lệ để có pass nhá ==”!

Thứ ba, bọn tớ nhiệt liệt hoan nghênh những bạn nào có khả năng làm vid, fanart độc quyền dành cho BOBOYUNJAEYONGWONHI, hay quí hơn nữa là có thể cùng săn tin với BOBOYUNJAEYONGWONHI ( ưu tiên những bạn biết tiếng Hàn, Trung, Nhật, etc.)

Các bạn hãy đọc kĩ vs comt lại cho chúng tớ biết các bạn muốn pass của topic nào ( tất nhiên chỉ 1 cái thôi), và bọn tớ sẽ xem xét để gửi cho các bạn qua mail nhé XD!

P/S: 1) Những tin bọn tớ đặt pass, chưa chắc các bạn đã chưa đọc! Chỉ vì bọn tớ thấy đó là những tin khá xác thực, vs có thể ảnh hưởng ít nhiều ( tốt hoặc xấu tùy theo) đến oppas nên mới đặt pass! Vì vậy, nếu có pass rồi, đọc mà thấy bài này đã biết, thì cũng mong đừng nghĩ bọn tớ vẽ chuyện, cái này ai chả biết nhé ==!

Hạn chót: thứ 7 -26/3/11

~ BOBOYUNJAEYONGWONHI~

P/S: Ai rành về cách sử dụng wp thì liên lạc vs bọn tớ nhá ^^! Có vài cái cần thình giáo ah ~~


88 thoughts on “TUNG PASS ĐỢT HAI ^0^

  1. Nàng ơi, nàng lên sắp xếp bài viết lại ah. Bài có pass và bài không có pass, như thế nhanh và gọn blog hơn. Lượng bài trong WP cũng khá rồi, ngồi mò lại từng ngày khá là mất thời gian =.=
    Anyway, vẫn rất sung sướng có việc cho pass đợt 2 này =p~. Hy vọng thần may mắn mỉm cười với ta :x:x
    P/s: ngồi mò lại bài rồi xin pass thôi :”> :”>

      • hôm nay mình mới biết trang này, thực sự thì mình có 1 đứa em là fan yunjae nhưng nó không được lên mạng nhiều, không có thời gian để tìm hiểu tin tức về yunjae. vậy nên mình muốn đọc được thật nhiều về yunjae để có thể kể với nó, củng cố niềm tin của con bé vào yunjae.
        bạn cho mình pass với nhé, thanks bạn nhiều.

      • từ tối đến giờ mình đọc thấy có mấy bài đặt pass rồi.
        bạn có thể cho mình pass hết mấy bài cũ từ trước không?
        dù biết là rất khó có cơ hội nhưng mình vẫn muốn thử vận may chút mà.
        nếu không được thì quyết tâm đến lần tung pass sau vậy.hi.

  2. Cho mình đăng ký với…
    Mình thật sự rất thích tin tức về YunJae cho nên thấy có đăng ký pass đợt 2 là mình bay dzô liền. Vì vậy mấy bạn cho mình xin pass nha. Pleaseeeeeeeeeeee….

  3. bạn ui cho mình pass nhé dù tỉ lệ thành công không cao mỗi khi mình đụng đến vấn đề may mắn! Nhưng mong lần này là vì YunJae sẽ hên hơn! Yêu yunjae yêu DBSK!

  4. mình mới bik trang này thui nhưng mà nó đã giúp mình rất nhìu
    vốn dĩ lúc đầu cũng ko hoàn toàn tin rằng yunjae là thật nhưng mà bi h mình bik mình đã sai rùi, vì vậy mà mỗi khi lên đây thấy tin nào mà gặp pass là mình tiếc lắm đó. mình có thể xin pass để có thể xem lại những tin trc đây đc ko? thực sự là mình rất muốn xin từ lâu rồi a~
    tks bạn nhìu, dù k bik có dc nhận pass k nhưng cũng thực sự cảm ơn vì đã tạo ra BOBOYUNJAEYONGWONHI nhé^^

  5. nàng ui cho ta pass của bài phân tích phòng ngủ của YJ tại… đi ^^! hờ nghe tên topic ý lạ lạ có khi ta chưa có thông tin về nó ;)), hem bik có cơ hội đc pass k nữa :-s (nhưng mà vẫn ham hố😀 ) nàng bik độ bấn của ta với DB thế nào mà ;))
    email của ta: max_1802@yahoo.com

  6. Lần đầu lon ton đi xin pass ;))
    Cầu may một lần *xì xầm* *xì xầm*
    Mình rất tò mò cái Bằng chứng YunJae 5 ý, vì tiêu đề nó như thế nên chẳng biết trong đó có những thứ mình biết rồi hay chưa nữa, nên bon chen lên xin pass
    Nếu được gia đình xin cảm ơn và hậu tạ, còn ko thì hi vọng nhận được một câu an ủi “chúc bạn may mắn lần sau” ^^
    Àh, mail của mình charlene_soul@yahoo.com

  7. cho em 1 chân ạ😀
    em tin chắc là mình chưa nhận được sự tin tưởng của ss đâu ạ😀 nên lần xin này em k hi vọng j *nhưng cũng đk thử vận may*, nhưng k được lần này thì em sẽ cố lần khác ạ😀 chừng nào chưa được pass thì em sẽ bám rễ nhà ss lun😀
    à, vì em ít lên mail lém, nên ss có thể gửi cho em bằng private message trên 360kpop được k ạ *em nhớ k nhầm thì ss có nik trên ấy :)* : L2H@360kpop.com

  8. E cũng đăng kí 1 tay con cho hay không là tùy mấy tỉ nhé !
    Cơ mà nếu được pass thì em sướng không thể tả😀 E là e rất mún biết cái bằng chứng về YunJae 5 lắm đấy ♥♥
    Còn nếu không được thì mấy tỉ cũng động viên tí cho em nó cố gắng hơn lần sau ♥
    Còn Mail của em : yhen_little_pim@yahoo.com.vn

    • nếu được thì cho mình xin cái pass của “YunJae đang tung hỏa mù” nha. Hix mình mún biết xem dạo này mấy ổng tung cái j đây. Ngồi ngóng tin trên yan mãi mà chẳng thấy có cái couple nào hết.

  9. cho e pass vs ss ơi, hôm qua thấy ss post e tưởng t7 mới được đăng kí, ai ngờ, bây giờ vừa đi học về e lao lên đây xin pass luôn:)
    may còn kịp, k hối hận cả đời, ss cho e xin pass Một số bằng chứng YJ 5 ss nhé^^
    mail của em:h.hali@ymail.com

  10. *giơ tay*
    ta cũng là fan gái của anh giai Yun cùng chị nhà~ ;_____;~
    ta đã theo sát BoboYJ từ lâu nga, có điều lười cmt ;____; (thực ra là rất muốn cơ mà không biết phải cmt thế nào~)
    Các nàng a~ các nàng có thương ta thì quăng ta cái phao cứu sinh này iii~ ta cần khẳng định và củng cố [ nhiều thứ ] á :(( từ dạo Before U go ra MV là lại điên cuồng YunJae rồi :((

    thế nhé~ chờ hồi âm của các nàng😡
    *làm dấu* mong là đơn xin pass của ta sẽ được chấp nhận~ chúc BoboYunJae ngày lành nhé~

  11. chào nàng…nàng cho ta xin cái pass với nhá ^^. ta là con cháu của vợ chồng nó lâu rùi mà vẫn còn mù mờ thông tin nhiều lắm, biết đc trang của nàng mà ” tỉnh” cả người ra, nó cũng úp úp mở mở như chính 2 con người kia hấp dẫn ko thể tả, làm ta bấn..hihi
    ta cũng ưng cái Bằng chứng YunJae 5 lắm lắm, nếu dc thì ta cảm tạ nàng nhiều, còn nếu ko thì ta sẽ bám nàng như đỉa lun ^^
    ah mail của mình là o0_geishi_yuki_0o@yahoo.com.vn
    iu nàng:x

  12. Chào bạn, mình rất vui khi tìm được wp này của các bạn. Ngay từ những ngày đầu tiên, trước khi hiểu rõ DBSK là ai thì mình đã biết YJ rồi nên rất thích couple này và luôn tìm hiểu + kiếm fanfic về YJ mà đọc :”> Dạo gần đây thì thường kiếm những vid về moment cũ, như là để hoài niệm ý😦 xem riết rồi cũng hết :(( chả còn cái title nào bằng eng mà chưa xem hết, còn về các thứ tiếng khác thì đã mù nên ko thể theo dõi. Nên hôm nay tìm được wp này của các bạn mà mình đã rất vui🙂 Mình không dám tự nhận mình là tín đồ cuồng vì tình cảm còn chia sẻ cho 3 thành viên khác nữa và couple của các thành viên đó, nhưng tình cảm với YJ thì cũng có thể coi là không thua kém ai ^^

    Mong bạn có thể cho mình pass nhé ^^ Bây giờ bạn đưa pass nào cũng được vì bh mình mới bắt đầu kiếm lại những bài post cũ để đọc, nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu có đc pass của Bằng chứng YJ 5, hay Yunjae tung hỏa mù hoặc Bí mật chiếc giường của YJ ở Thượng hải (ko biết có nhớ đúng ko ==!)

    Cảm ơn bạn rất nhiều nhé ^^ Đây là email của mình: lisa_vu175@hotmail.com

  13. bạn ơi cho tớ xin pass với nha, tớ cũng là tín đồ của couple thần thánh. yêu Jaejoong, tìm hiểu, biết DBSK rùi yêu lun YunJae. tối ngày cứ lượn lờ tìm tin YunJae mà càng ngày tin càng mịt mờ, đau cả ruột hic. mail mình là robocon_12a7@yahoo.com, hi vọng bạn sẽ cho pass mình yêu bạn nhìu nhìu (chụt chụt ko cho là tớ đè bạn ra hun cho tới khi nào cho đây ^^)

  14. hazz h mới biết đến trang này ôi iu làm sao lại có thêm yunjae và dbsk nữa thật khó kiếm được nơi nào toàn vẹn như thế mà pass là sao za?O_O(đừng trách em em không bjt tình iu làm lu mờ hết oy ^^) có phải là pass để xem thông tin bí mật h0k?(cái này là tự suy) dù thế nào em cũng phải dô quyết không để vụt mất cái gì của yunjae được 26/3 này sinh nhật của em đó nói để …herher^_^ thôi thế nào cũng được không sao từ từ trau dồi thêm dịp này dịp khác cứ thấy yunjae là ok oy my yunjae..my yunjae..

    • thật sự thì cũng không hiểu rõ về wp này lắm nói chung là vì ta mù tịt nên cũng không biết pass trang nào nếu giờ cứ bảo cho pass như pà kon thì thấy mình như đua đòi mà a dua vì có biết gì đâu nên nhắc lại lần nữa là ta thì vô tư mà có cho mình cũng không biết dùng làm gì *ngu ngu* tốt bụng thì các bác cho ta cái link hướng dẫn nhé và giải thích một chút trang wp này hoạt động như thế nào những bài post mật thì cần pass? đỡ phải nhọc công đi mò tin tức YJ ở bao nhiêu trang ý.

  15. *ôm ôm* *hôn hôn*
    e đợi mãi cái đợt hai này, thật hạnh phúc quá đi😀
    độ rày đang phởn nặng vs cái tin 14/3 của pama nhà m`, lại thêm cái xét duyệt cho pass này nữa ^^
    hì hì, vẫn như lần trc, e muốn xin pass cái Strong Heart cut ấy, tò mò, tò mò lắm cơ
    mail của e là peace.river.inthefall@gmail.com

    À mà, các ss ơi, có cách nào để có pass đọc hết tất cả các tin mật ko?
    Vì thấy cái nào cũng hấp dẫn, thực sự, e rất muốn đọc hết >,<

  16. 22222
    mình là 1 fan gơn của Pama chính hiệu nhá

    trên tất cả các cp hiện có *tuy số lượng đang giảm* nhg chỉ có YJ mới đc mình gọi là Pama

    YJ là cp thần thánh mà :X

    tuy là fan Pama nhg mà mình thấy hok có n` bạn dịch tin lắm vì mình biết cũng có khá n` bạn hok thích cp nên thật khó khi lùng nhg~ tyn về Pama tại các trang web Việt *trang web TA thì mình chịu =.=!*
    vậy nên mong rằng đây sẽ là nơi dừng chân của mình cũng như của rất n` fan YJ tại VN. Mình rất vui vì đã đc biết blog này

    p/s: cho mình xin cái pass nhá :X:-*
    fan YJ cho làm wen nhá :-*

  17. Nàng ah, nếu bài trên wp của nàng đã khá nhiều sao nàng ko làm thành một cái thư mục để cho tiện việc đăng bài và những bạn muốn đọc bài. Nàng có thể để thêm nhạc vào và mục : những bài mới được đăng. Ta thiết nghĩ ko cần chia thành 2 mục có pass và ko pass, giống mấy trang wp của đam mỹ ấy, nếu có pass thì nó ghi được bảo vệ. Một số ý kiến nho nhỏ thôi, mong nàng đừng phiền nhé

    Ah, nàng có thể cho ta xin pass được ko? mail của ta là : heohong20@yahoo.com.vn

  18. sáng này đang học kon pạn nt cho bk kái web này *híhí* làm tỉnh ngủ hẳn ra =]]
    kái tin 14.03 càng làm ta chao đào *YJ is real* làm ta nhớ thời hoàng kim Mirotic wá, dạo này đi đâu cũng thấy fan YS lấn át cũng hơi tủi thân, giờ thì sức sống tràn trề x-) Đợt phỏng vấn ho ka kiu 3 đứa nó ko có liên lạc j hết ròi thì chê tỷ twit kiu xem…bla bla…đợt đấy yan hồ sóng jó thế mà ta cứ ngòi tự thủ là cảnh zợ chồng nhà nó =]]=]]*vào đề* mún xin pass để thoả mãn cái niềm tin của bản thân ^^ nếu đợt này rớt hi vọng sẽ có đợt 3 ^o^
    à mà mình mún hỏi có ai có cái clip thời RS mà ho pế chê k ????8*8*8* có thì cho mình xin với, clip đó mình nghe thiên hạ kháo nhau mà sao mình ko thấy =.=

  19. Nàng à, ta cũng đặt chân vào xin pass này. Mới đc bạn send cho trang này, thú vị thật đấy !!!
    Mà hình như bạn có phần cut Strong heart phải ko, mình rất muốn biết về cái đó
    Nếu ko cho cái đó thì phần nào cũng đc, không đòi hỏi gì đâu ^^
    Thanks nha
    Email: forestghost_aktf@yahoo.com

  20. hic, em thích DBSK được 5 năm rùi, yêu YJ cũng được 4 năm rùi, hic, em thật sự là một trong fan cuồng của YJ đó, em tu gần hết fic của hai lão,moment nào cũng luyện hết. Thật sự thì em chưa bao giờ cuồng cái gì hơn là couple này á. Buồn lắm vì gần đây những gì mà em xem được từ YJ lại chỉ là do fanmade, rất nhiều chuyện làm em đôi lúc có bị lung lay chút xíu, hic, thật ra là không phải chút xíu mà là rất nhiều.Các ss ơi, hãy cho em có thêm một chút sức mạnh để củng cố lại niềm tin với YJ với.
    cho em xin pass của cái strong heart nhé, nếu không được thì cho em bất cứ cái nào cũng được.
    i_love_dbsk5@yahoo.com.vn
    thanks các ss nhiều

  21. mình cũng chỉ mới biết trang của các bạn thôi nhưng vẫn liều mình xin pass :)) căn bản mình bị bấn Yunjae quá, trang nào cũng lần mò vô hết trơn, còn bài nào cũng được miễn có bạn Gấu và bạn Heo là vui rồi
    email của mình là z_livetolove_z@yahoo.com
    cám ơn bạn nhìu nhìu, tiện thể làm quen với mọi người là fan Yunjae nhé ^^

  22. hix, xin chào các tỷ muội *cúi người*
    ta cx ms pit trang này thôi, nhờ thông tin của 1 số bạn cass tốt bụng
    ta cx là kon của pama lâu rồi n* đến bh ms pit WP này
    ta đang ngồi nghiền cái WP này đây, thật sự rất thaz các tỷ muội vì tất cả những bài viết
    ta cx mún nhẩy vào xin pass vz, các tỷ muội cho được cái pass nào ta cx xin ( càng nhiều càng tốt)🙂🙂 🙂 email : duquaytinhyeu_25009@yahoo.com
    thật sự thaz các tỷ muội nhiều!!! * cúi người quay ra*

  23. Mặc dù mới biết WP này ngày hôm qua nhờ 1 bạn cass bên yan giới thiệu nhưng chắc chắn là em sẽ gắn bó với cái ổ tín đồ yunjae này dài dài.Từ hôm qua đến h đọc hết tất cả các tin từ cũ đến mới nhưng có rất nhiều tin đặt pass nên hi vọng em sẽ may mắn nhận đc pass.Mặc dù chả bao h là đứa được trg các vụ cần đến sự may mắn nhưng mà vẫn hi vọng.Nếu được thì xin ss cho em pass phần cut của strong heart nhé,thật sự rất tò mò muốn biết appa đã nói gì về umma của chúng ta.Email của em là: twin_wind_4993@yahoo.com.vn. Em cảm ơn ss.
    YUNJAE LÀ CỦA NHAU

  24. xin chào mọi người, em tình cờ được 1 bạn bên yan giới thiệu mới may mắn được biết đến trang này. Hy vọng được làm quen với mọi người.
    Hỳ, tình hình là em fan YunJae lâu rồi, ham hố với mấy bản tin về 2 người ghê lắm. Lúc đọc bài ở đây thấy có mấy bài phải có pass nên cũng xin mấy chị cho em cái pass để đọc tin. Mong là mọi người cho em xin, còn xin hok được thì mình sẽ ăn bám, tới khi nào xin được thì … kiếm cơ hội xin tiếp nữa. Em là em hơi tham 1 tí thôi àh
    Cho em pass phần nào cũng được hết, tin về 2 người là tin nào em cũng ham hố
    mail của em là : lived4ever_458@yahoo.com
    Cảm ơn ss nhiều

  25. Nàg ơi cho ta hỏi xin cái Pass với, tất cả các tin có pass nhá nàg* tham lam quá* ><
    Ta mới đọc đc 1 vài tin phần đầu mà đã ngồi cười ngu ngơ như 1 đứa hâm, khi biết Yunjae vẫn lén gặp nhau
    Ta đọc đến cái phần người BT nói về việc yunjae yêu nhau là thật ta…. cười sướng
    Mail của ta: meo_261@kiminland.net

  26. Hix thấy số lượng người xin pass nhiều quá mà nản T T . Hi vọng chủ trang ngó xuống comment của mình một tí❤. Hôm qua thông qua một số bạn mà mình biết được trang nì của bạn. Thật sự hạnh phúc vô cùng, mình đã đọc hết một lượt tất cả các bài của trang đến tận 1 giờ sáng mới đi ngủ. Mà ngủ cũng không được vì bấn ^ ^.Tất cả các tin trong này hầu hết là mình đã biết , chỉ có mấy bài có pass là không xem được nên rất tò mò >< bạn chủ trang vui lòng cho mình xin pass bài strong heart cut đi ! năn nỉ đó❤ hoặc bài yunjae đang tung hỏa mù cũng được ^ ^. yêu bạn chủ trang nhiều❤. Mail của mình là maibom1212@yahoo.com. thanks bạn trước nhé

  27. Tất cả ko được à nàng . *Mếu máo * . * sụt sùi * ,. Nếu được cho ta cả nhé . Không cho ta xin cái pass . YunJae đang tung hỏa mù ấy nàng ạ . Ta cũng đang dùng WP . Ta cũng muốn các nàng tạo 1 cái mây thẻ cho dễ tìm . Nếu ko rõ chỗ nào ta có thể chỉ cho ( nếu như ta biết ) . À nếu như ta có tin hot về YunJae muốn chia sẻ với các nàng ta phải làm như nào . Báo cho ai đây ta .
    Ta cũng muốn đọc bài về cái giường chung của YJ ở shanghai ta có ảnh của cái phòng ngủ đó giường thì lộn xộn còn phòng tắm thì cửa kính trong suốt . Cười gian . Muốn coi bài phân tích .

    Mail của ta nhắc lại lần nữa nha : bongtron_90@yahoo.com. I lớp diu
    P/ s : Ta post 3 lần 1 bài . Ko phải ta cố ý đâu . Mạng fpt lởm nó cứ bão lỗi ta phải gửi đi gửi lại . Cuối cùng lại thế này . Điên quá . thông cảm nha . Có gì nếu nàng dùng yh thì chi ta add nick nàng nha . Để có gì còn tám thông tin . Nếu nàng ko có YH thì ta … dùng skype nhé ….nếu ko có nữa thì …ok chịu thua rồi ^^

    • Ôi, đấy, bọn ta cũng đang cần thiết kế sao cho dễ tìm đây!

      Tạm thời add nik ta trc nhá: balloon_makedreamcometrue. Ta là Bóng

      Ah, cũng có bạn nanamichan kêu giúp, ta add ùi nhưng nhìu ng quá nên chả nhớ nik gì để hỏi :-<!

      Nếu có tin liên lạc qua yh nha :x!

  28. Hôm nay mới biết là các bạn mở WP săn tin YJ này,bình thường hay lượn lờ ở nhiều wp và LJ khác ,nhưng ít nơi nào WP của fan YJ VN đầy đủ và chi tiết săn tin về YJ thế này :”> mình đang rất bấn loạn,nhiều tin mình cũng đã đọc qua nhưng cũng có rất nhiều tin mà mình chưa hề được biết đến,hi vọng bạn có thể gửi cho mình pass của topic PHÂN TÍCH GIƯỜNG NGỦ YUNJAE TẠI SHANGHAI >:)!!!!! và topic YUNJAE ĐANG TUNG HỎA MÙ ?!?! được hem :”>
    vì tình yêu vs pama :”> mail của mình : pebong95@yahoo.com
    thks bạn nhiều❤

  29. mình là 1 cass, và cũng là 1 người tin YJ là thật

    mình vào đây là do bạn mình giới thiệu, mình rất vui vì biết thêm nhiều người có sở thích giống mình, mình chỉ nói vậy thôi

    chứ mình cũng ko cần pass làm gì, sr nhá, vì mình onl ko thường xuyên mỗi tuần lên 1 lần là tốt lắm oy`, chỉ là vui khi quen thêm bạn mới thôi
    chúc 2 bạn ngày càng thành công và mãi tin vào 5 anh cũng như tin vào pama của DBSK

  30. Úi…úi…cho tớ xin pass bài phân tích giường ngủ của Yunjae lúc ở Shanghai với ;;), chỉ nghe đồn phòng đó vốn của Soulmate, do fan soulmate đặt nhg phút cuối bạn Chun bị lịt đờ đá khỏi thôi. Còn di chứng/chiến tích để lại trên giường thì… tớ cần tìm hiểu thêm a…. Share tớ nhé !!!!!

  31. Tớ vừa biết đến trang này ngày hôm nay
    đọc hết đến page 3 thì gặp bài có pass
    Không biết có thể hỏi xin pass đc không?
    email :psycholove07@yahoo.com
    có gì cứ liên lạc với tớ qua YH, tớ cũng muốn tham gia đi săn tin, nhưng lại chẳng biết đường nào mà lần:(

  32. à,mình đọc kĩ ms thấy các bạn chỉ share pass 1 topic thoy,vậy nếu thế thì share cho mình topic PHÂN TÍCH GIƯỜNG NGỦ YUNJAE TẠI SHANGHAI >:)!!!!! nhé😡

  33. Mình là Cass đã 3 năm rồi, là tín đồ điên cuồng vì YunJae, mãi tận hôm qua mới biết được boboyunjae đó. Bạn có thể cho mình xin pass của những đoạn cut trong strong heart không? Đối với mình những thông tin đó rất quan trọng bạn à, mình luôn yêu cả năm người và chưa bao giờ mình mất lòng tin. À bạn có nick yahoo không? Mình có cái này muốn share cho bạn. Chỉ Yunho thôi, nhưng mất máu nhé. Hehe
    P/S: cơ mà đã hết hạn đăng ký chưa nhỉ???
    Mail: caheomongvit@yahoo.com

    • cơ mà, nói đến văn chương mình dở tệ nên không biết nói sao về tình yêu của mình với năm người. Nhưng đối với mình, sống vì DBSK, chết vì DBSK. Mình có khái niệm đơn giản lắm, miễn còn tin là còn yêu. Niềm tin của mình chưa bao giờ mất, nhất là đối với YunJae. Mình luôn tự hỏi rằng, có phải đó là định mệnh???
      P/S lần 2: Cơ mà, pass nào cũng muốn lấy, hơ hơ, nhưng lấy cái này trước, mình chỉ sợ youtube sẽ del video mất. Mong bạn sẽ send cho mình nhé. Cám ơn bạn!

  34. God sao thương con lại ko thương cho trót? Đã cho con vào đây thì sao ko cho sơm sớm hơn, sắp deadline r`, ker hội coi như ko có :(( Nhưng ko sao, vì tình yêu Yunjae, cố ôm chân bám váy ss cho em xin pass vụ phòng ngủ Yunjae.
    Dàh cả buổi chiều nay đọc những entry của ss, thấy tự nhiên bấn + tràn đầy năng lượng, chỉ mún hét ầm lên á!! Thực sự từ khi bít đến YJ e đã nghĩ chuyện 2 ng` YÊU nhau là rất dĩ nhiên, như 1 lẽ tự nhiên mà họ vốn dĩ phải thế~~
    Oh lan man quá, kotobanidekinai😦 chỉ xin ss 1 chân, nếu ko dk thì cũng ko sao ah.~ vì YJ có thể dày mặt 1 lần nữa đợi đến lần sau nhờ vả ss, ( vì e bít mình chưa có gì đã vác com đi xin xỏ, thật ko tốt ah~)
    Cuối cùng, cảm ơn ss vì tất cả những bài viết kia, cho e thêm sức mạnh để chờ đợi. Vì bây giờ e đã biết dk rằng ko phải mình đang chờ đợi 1 phép màu, mà là chờ đợi 1 tương lai tốt đẹp chắc chắn sẽ mỉm cười phía trước, cho Yunjae và cả DBSK.
    Nice day ss^^ sẽ trồng cây si ở nhà ss mãi :X
    P/s: họ có hạnh phúc ko nhỉ khi có những fan dễ thương và luôn ủng hộ tình yêu thầm lặng của họ??? Yunjae rules the world, right?

  35. babyduck_lovedbsk@yahoo.com.vn
    cho e hỏi 1 topic là 1 pass ạh! nếu thế em xin pass của topic [ đoạn bị Cut trong Strong Heart ] nhé !! [ vì mình nghe nói đoạn này có bạn Min nhắc tới Chun nữa ! nói chung là vừa Always keep the faith vừa YunJae ếh nên xin! còn các topic khác thì ham lắm nhưng để từ từ cũng được!! Mặc dù đang trong tình trạng phát hoá ]
    Hên xuj maj rủi thôi ^^ …
    p.s: thực ra muốn hết cơ!! nếu thấy Vịt dễ thương thì khuyến mãi thêm 1 topic tuỳ hỉ cũng được :))=)) haha!!

    • còn nếu không gia hạn thì thôi cho Vịt hết nhá [ không biết được không mà đòi hỏi rồi ! híc!! :-< dã man [ định lừa tình cả chủ topic để xin pass cớ đấy ] nếu thương thì cho Vịt xin pass nhá :))=)) ( ý là ta nói mà ta còn nổi da Vịt này )

  36. Mình chỉ là một fan yunjae thầm lặng thôi,mình thật sự rất ít khi gửi bài comment bởi vì mình ko biết phải nói gì cả
    Hỏi mình có tin yunjae là thật ko thì tất nhiên là TIN vì nếu ko mình đã ko vào wp của các bạn để đọc từng tin, từng bài một, đọc rất nhiều lần…
    Hỏi mình tại sao ko bao giờ comment thì mình cũng chỉ có thể trả lời là mình cứ luôn có 1 cảm giác ko an toàn và kỳ lạ. Mình từng quen 1 người bạn là fan yunjae ( là bạn ấy nói thế) qua mạng, từng rất hào hứng chia sẻ về yunjae, từng vui đễn phát khóc, cũng từng buồn đến phát khóc vì yunjae rồi bỗng một ngày bạn ấy bảo mình điên rồ, mình bệnh hoạn vì đi thích nam x nam. Mình hoàn toàn ko biết lý do là gì cả. Tất nhiên mình đau nhưng mình đau hơn khi thấy cô ấy tiếp tục đi nói ko tốt về yunjae và lấy mình như một ví dụ điển hình về tác dụng xấu của yunjae( trong các bài viết ấy cô ấy viết là ” bạn của tôi”), lúc ấy mình đã nghĩ rằng cô ấy thật lỳ lạ và buồn cười…
    Mình hôm nay comment trên wp này tất nhiên là để xin pass nhưng bạn bảo bạn sẽ cho pass khi thấy tin tưởng, an tâm thì mình chịu, bản thân mình cũng rất hồ nghi mà. Bạn cho cũng đc, ko thì cũng ko sao mình chỉ muốn 1 lần có thể nói ra việc này, dù sao chúng ta cũng xa lạ, có những chuyện nói đc với người lạ cũng là 1 đặc ân…

    • Chào bạn ^^, chà, nghe chuyện của bạn, Bóng ( tớ vs Bon là chủ BOBOYUNJAE) thấy sao cái bạn kia của bạn lại “bỉ ổi” đến thế! Haizz, khổ cho bạn đã gặp phải một fan YJ trá hình; điều này hẳn làm tổn thương bạn lắm lắm luôn, tớ biết :(! Rất tiếc cho bạn! Nhưng bạn yên tâm, đã vào đến NHÀ, thì ở đây ai cũng là bạn hết ah :X! Các nàng ý rất vui tính, đôi khi tám tới bến luôn á XD! Bạn “nên” năng thăm NHÀ để có thể củng cố thêm lòng tin YJ của mình. Hãy cố quên kẻ- ko- đáng- gọi- là- bạn kia đi vs làm bạn với chúng tớ, bạn sẽ thấy mình ko quyết định nhầm đâu ;)!

      Còn về chuyện pass để đọc bài đc bảo mật, quá hạn rồi bạn, nếu có thì chỉ là đợt sau thôi :D! Năng lui tới chơi với NHÀ để nắm bắt thông tin nha :X!

      Thân,

      Bóng @ BOBOYUNJAE

Gửi phản hồi

