Letter #202 ” Vì thế sự chờ đợi của chúng ta là không vô ích “

Chúng ta, những người đã mạnh mẽ hơn sau một thời gian dài chờ đợi 

đã được kiểm tra nhiêù lần về niềm tin
Có nhiêù việc xảy ra , có cảm giác như tất cả chỉ là giả dối

Và sau tất cả là đứng bên TVXQ

Thậm chí khi tất cả các tin đồn xấu về TVXQ bị lan tuyền
TVXQ vẫn không nói một từ nào về họ cho đến bây giờ

Tôi tự hỏi liệu họ có biết nỗi khó khăn của chúng ta bây giờ
Để giữ cho TVXQ tồn tại

Bằng việc tham gia vào các cuộc thi hát
Tham gia các buổi biểu diễn của họ

Họ vẫn vậy. Họ không nói một lời nào

Thế nên chúng ta lung lạc

Chúng ta không thể bị lung lạc
Khi những ngươì luôn bảo chúng ta phải mạnh mẽ
đừng nghe những lời nói của người khác
dù chỉ là một từ

Fan bắt đầu chia rẽ
Cassiopeia , những người luôn là một, đang chia thành hai phe
Đó là viễn cảnh tồi tệ nhất

Chúng ta không biết phải làm gì và tất cả những gì chúng ta làm là khóc như những đứa trẻ lạc mẹ
Chúng ta không thể làm gì với sức mạnh của chúng ta

Như bên cạnh việc chia rẽ của Cassiopeia
Đã bắt đầu một cơn sóng khác lan tràn

Những từ ngữ được nói ra bởi các fan đó
Theo một âm điệu khác

Chúng ta phải bảo vệ TVXQ
Nêú chúng ta lung lạc, mọi thứ sẽ đổ nát

Những từ đó, đánh vào tim chúng ta
Chúng ta hối tiếc về nhiều điều

Tôi cảm thấy thất vọng về chíng bản thân mình khi bị lung lay bởi những tin đồn đó
Trong khi chính TVXQ chưa bao giờ nói một lời nào về việc đó

Tôi tập trung lại và hứa với chính mình


Tôi sẽ không bao giờ lung lạc nữa. Tôi sẽ bảo vệ năm con người đó

Tôí hưá rằng cho dù có chuyện gì xảy ra, cho đến ngày năm con người ấy quay trở lại
Tôi sẽ đợi cho đến ngày đó

TVXQ trong ký ức của tôi, trong ký ức của chúng ta
Sẽ trở lại vào một ngày nào nó

Cho đến lúc đó,
Chúng ta không được hoảng loạn bởi các tin đồn đó

Tôi tin

Rằng TVXQ sẽ quay trở lại
Chắn chắn rằng sự chờ đợi của chúng ta là không vô ích

Bạn có biết không….đối với chúng tôi,
TVXQ là nhất

by. 훠


Source: [Naver Blog]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans:BOBOYUNJAE
Do not remove/add on any credits

5 thoughts on “Letter #202 ” Vì thế sự chờ đợi của chúng ta là không vô ích “

  1. Thật sự rất xúc động khi đọc letter này,có rất nhiều điều muốn nói nhưng người viết bức thư này đã nói giùm mình hết rồi.Những gì mình muốn nói chỉ là :Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi và SỰ CHỜ ĐỢI CỦA CHÚNG TA KHÔNG BAO GIỜ LÀ VÔ ÍCH
    DBSK 5 FOREVER
    Always keep the faith – Hope to the end

  2. Các anh là vậy luôn quan tâm đến người khác mà ko bao giờ lo lắng cho mình cả…
    Tình iêu mà 5 đại ca nhà mình dành cho nhau là vĩnh cửu
    những lời nói những hành động những điều mà các đại ca dành cho nhau đã thể hiện lên tất cả
    hãy tin vào nhữg gì mà các đại ca nói những gì mà các đại ca làm tình iêu có thể vượt thời gian khoảng thời gian chúng ta chờ đợi chẳng là gì cả so vs những gì các đại ca đã chịu đựng vậy thì chúng ta sẽ chờ đợi dù là 1 năm 5 năm hay bao nhiu năm đi chăng nữa thì chúng ta vẫn sẽ chờ…..vì 1 khi đã là Cass thì suốt đời này sẽ là Cass….AKTF still the end! TVXQ5 forever

Gửi phản hồi

