Một số bằng chứng về Yunjae 11

1. YUNJAE FANGIRLS ON MSN : ( hôm JYJ fanmeeting White Day)

Fangirl #1 : Jaejoong trông rất hạnh phúc suốt buổi họp fan hôm nay

Fangirl #2 : Mặc dù Nhật Bản xảy ra dộng đất… yeah.

;))

2. Một fan YunJae đã nói rằng cô ấy thấy Yunho nhìn 1 tấm banner YunJae tại Thái Lan ( cái nì là hum MBC concert tại thái nà)

3. ” Tôi gặp Yunho vào năm 2001 . Sau đó chúng tôi gặp nhau lần nữa tại Sm và tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó là số phận” – Jaejoong

4.” Yunho và Jaejoong không bao giờ  cảm thấy bị xúc phạm ( hay khó chịu) khi người hâm mộ hét tên : YunJae. Họ thật sự rất hạnh phúc vì điều đó” SM Staff.

Sourcre: jijiballs.tumblr

5.Quản lý SM nói về TVXQ (YunHo/JaeJoong cut)

YUNHO

Yunho thường đùa giỡn trước mặt mọi người, nhưng đôi khi thật khó cho cậu ấy khi phải che giấu cảm xúc của mình, phía sau sân khấu, cậu ấy là một người rất nhạy cảm và đầy cảm xúc. Không lâu sau khi họ debut , có một lần tôi đã thấy Yunho khóc. Đó là trong một căn phòng nhỏ, cậu ấy ngồi quay lưng về phía cửa nên tôi không thể thấy được mặt cậu ấy, nhưng tôi thấy vai cậu ấy run lên và các thành viên thì đứng xung quanh cậu ấy. ( BOBOYUNJAE: Mình đoán đó là khi ông nội Ho mất T.T)

Changmin đưa cho cậu ấy khăn giấy, Jaejoong thì nắm tay và động viên cậu ấy. Làng giải trí là  một nơi khắc nghiệt mà mọi người trong đó phải học cách đứng lên. Kẻ mạnh mẽ sẽ càng mạnh mẽ hơn và kẻ yếu đuối sẽ càng yếu đuối hơn.

Yunho là chàng trai tốt nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không bỏ qua cho những ai nói xấu JaeJoong, dù người đó có đùa hay không; một lần, người nào đó đã nói xấu JaeJoong vs Yunho đã lườm người đó khoảng 30 giây…điều đó làm tôi lạnh xương sống.

JAEJOONG

JaeJoong thật sự rất thân với Yunho và luôn giúp đỡ cậu ấy bất cứ vấn đề  nào . Đôi lúc Yunho cảm thấy thật khó để la mắng các thành viên và Jaejoong sẽ làm điều đó thay cậu ấy/ Jaejoong là kiểu người nhận xét mọi  thứ bằng cảm xúc, nếu cậu ấy thích bạn thì cậu ấy sẽ thích bạn ,mãi mãi. Nếu cậu ấy ghét bạn thì cả đời cậu ấy sẽ ghét bạn. Không như Yunho, cậu ấy mến tất cả mọi người … đó là lý do tại sao trước đây tôi từng nói tính cách của Jaejoong không thích hợp làm trưởng nhóm.

CREDITS Steo! @AF

6. Họ nói về vai diễn giả gái của Jaejoong trong  VACATION .


Jaejoong: Nó không phù hợp với tôi đâu.
Yunho: Nó rất phù hợp mà . Tôi muốn chụp một bức ảnh Jaejoong giả gái  nên tôi đã chụp nó và đưa cho các nhân viên xem; nhưng họ lại hỏi , “Có phải đó là bạn gái mới của cậu không?” lúc đó tôi đã nói “Không. Đó là Jaejoong đấy” (không phải là bạn gái mà là bạn trai^^)

7. Khi Jaejoong kiss Changmin…


Jaejoong: Tôi không muốn hôn em ấy nữa!
Changmin: Yaaa………
Yunho: Nếu cậu cố hôn cậu ấy bây giờ, cậu chết chắc!

Source: Yunjaefacts ‘s twitter

It’s not always the feminine ones that are gay. It’s more likely that those who really are gay will hide it really well so people won’t suspect.—-> Không phải lúc nào những người có vẻ ngoài nữ tính đều là Gay. Nó giống như những người đồng tính thực sự thì sẽ cố che giấu điều đó thật tốt để mọi người không nghi ngờ họ!

– (via -122603)

Shared by: BOBOYUNJAE

13 thoughts on “Một số bằng chứng về Yunjae 11

  1. Ôi cái vid :))
    Jung Yunho, anh thật là bỉ ổi, trước mặt bàn dân thiên hạ =)) Thế thì ko bjk về nhà Jae sẽ còn phải chịu đựng những gì từ anh nữa anh zai :*
    Mình để ý bác đằng sau cầm máy ảnh nhá, sao lúc đó bác ý ko chụp lại để đẹp lòng mọi người nhể ;))

  2. hahaha mắc cười cái mẹt của 2 lão wá…Đậu sờ mông Hoa..Hoa đỏ mặt *cười thẹn* liếc nhìn chồng một cách đầy iu thương….

    từ cái vid này rút ra 1 cái kết :” YUNJAE.. 1 người thix dzê & 1 người thix được dzê ”

    có j thì về giường mà….cái j cũng phải bik kìm chế chứ..hoho

  3. lâu rồi cơ mà đọc lại vẫn không kềm được >) và hai là Jaejoong vì…. hừm~ *đỏ mặt*. Dự đoán của fan: Changmin sẽ nếm trải Hapkido (em xin lỗi Tủ Lạnh-sama~ ;____;~) và Jaejoong sẽ là [ hoạt động mạnh hết công suất~~~~ ] *quẹt máu mũi~*

    nyaooo~~~

  4. Hê hê dạo này bấn pama quá dù có xa nhau nhưg trái Tim pama vẫn luôn hướng về nhau
    pama này 2 người iu nhau thì cái chi nó cũng phải từ từ đừng quá lộ liễu thế kon sẽ ko sống nỗi mất =))
    nếu ai đó nói xấu JaeJae appa Yun luôn bảo vệ Jae umma appa nhé!^^~
    kon là kon chỉ bik nói rằng kon iu 2 người lắm ngoài ra kon ko bik nói zj nữa….mọi chiện xảy ra dù có giết kon thì kon vẫn tin pama iu nhau thật sự….

  5. 3. ” Tôi gặp Yunho vào năm 2001 . Sau đó chúng tôi gặp nhau lần nữa tại Sm và tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ đó là số phận” – Jaejoong

    rất nhiều Cass nói với mình rằng YH và JJ gặp nhau khi là thực tập sinh của SM năm 2001.Nhưng mình đã đọc bài “50 facts about JaeJoong” của bạn pengeng nói là JJ gặp YH lần đầu tiên trong 1 vụ lộn xộn đường phố (có lẽ là năm 2001)???????? và mình giờ laị đọc thêm tin “bằng chứng YJ ” này. Mình đang hơi phân vân ko hiểu thế nào.Có bạn nào bít chính xác YJ gặp nhau lần đầu ntn thì nói mình bít với nhé!thanks ^^

  6. Nếu Yunho là lửa thì Jae giống như nước. Nếu Yunho là lí trí thì Jae là trái tim. Sinh ra là để dành cho nhau và hoà hợp với nhau…
    (còn chúng ta hưởng ké =))) )
    “Không phải lúc nào những người có vẻ ngoài nữ tính đều là Gay. Nó giống như những người đồng tính thực sự thì sẽ cố che giấu điều đó thật tốt để mọi người không nghi ngờ họ!” Mình rất thích câu này ^^ ~ nhiều người, thậm chí cả những người có học thức đều cho rằng những người ẻo lã là gay (thậm chí còn k dùng dc cái từ “gay” mà nặng nề hơn như bê đê, chơi gay..v.v.v). Mỗi lần giải thích cũng phải mệt mỏi với những người ấy =.=”

  7. lúc YH khóc… “Changmin đưa cho cậu ấy khăn giấy, Jaejoong thì nắm tay và động viên cậu ấy.”

    ý sao kì vậy? mình nhớ có đọc ở đâu đó, nói là YH không bao giờ khóc trc’ mặt người khác, trừ JJ.

    Mấy bữa trong knee guru gì đó, CM cũng nói dạo gần đây [sau khi vụ kiện] mới thấy YH khóc :|~
    vậy là sao? ><

  8. =)) Cái vid làm mình nhớ đến cái vụ hai bạn cầm tay nhau dưới gầm bàn =)) Không thèm để ý bạn MC nói gì =)) Thế là bạn Su huých tay cho phát mới buông nhau ra =)) Thật dễ thương chết mất =))

Gửi phản hồi

