Một thầy giáo biết xem số đã nói gì về YunJae?!?!

Sáng nay, tôi đã gặp thầy giáo của mình. Thầy ấy đã nói rất nhiều về YunJae với tôi, và cả tương lai của hai người nữa. ( tuy nhiên nó KHÔNG 100% là thật, như tôi đã nói trước, bởi dù sao cũng chỉ là một lời tiên đoán.)

Chính xác thì tôi có đến hai kết quả, một Tốt vs một Buồn ( không Xấu)….

Tôi nên kể cái nào cho mọi người nghe trước đây? T.T

Cái này không tệ, tôi nghĩ vậy… nó thực sự buồn vs đã khiến tôi cảm động rất nhiều~ T,T

Giáo viên của tôi nói, vào ngày sinh nhật YunJae, họ thấy rất cô đơn… Họ cảm thấy… ko ai có thể khiến họ hạnh phúc. Và, thầy ấy nói “ Thầy biết họ thực sự đang bị chia cắt, r…ất tiếc Sarah, thầy không thể thấy được chuyện quái quỉ này bao giờ sẽ kết thúc. Nhưng cặp đôi này khiến thầy không biết nói gì hơn trước  tình yêu mà họ vẫn gìn giữ cho nhau …. dù có chuyện gì xảy ra hay có bao nhiêu thảm họa ập đến chống lại họ đi chăng nữa. Yunho, anh ấy vẫn có thể chịu đựng được cảm xúc này mặc dù nó thực sự, thực sự, và thực sự rất đau đớn. Nhưng còn “cô gái” Jaejoong này, thì không thể! Dù bên ngoài chúng ta vẫn thấy cậu ấy đang cười nhưng thực ra lại có rất nhiều nước mắt rơi bên trong, gia đình vs bạn bè của cậu ấy không biết được sự thật. Sự thật… là cậu ấy chỉ cần một người, ….và người đàn ông đó chính là Yunho… Yunho, anh ấy đã nói dối rằng anh ấy quên Jae chỉ đơn giản vì, Yunho đã làm White lies cho Jae ( BOBOYUNJAE: nguyên văn câu này là : Yunho, he told the lies that he already forgotten jae for the simple one, Yunho did White Lies for Jae).

Nếu thầy không nhầm, thì đó là vấn đề với công ty, đúng chứ? Họ đã nói với Yunho rằng họ sẽ khiến Jae phải hứng chịu hậu quả của việc nếu anh ấy ( Yunho) vẫn tiếp tục không muốn thừa nhận anh ấy còn “ yêu” Jae. Vì vậy, Yunho đã làm thế… thầy nói cho em biết điều này, lúc trước Jae đã từng có ý định tự sát. Em đã từng nói ở bữa tiệc sinh nhật của mình, cậu ấy đã uống đến say cùng với các bạn của mình, đúng chứ? Chính xác thì… * thầy giáo tôi cầm bức ảnh Jae lên * cậu ấy đã muốn uống say cho đến chết, nhưng một số người bạn đã kịp ngăn điều này lại, và thầy biết, Yunho đã thất vọng rát nhiều, khi thấy cậu ấy ngốc nghếch như thế nào và phải làm sao để anh có thể nói cho Jaejoong đáng yêu của mình hiểu được những điều đó. * Thầy giáo đã chạm vào vai tôi* Nếu em yêu họ, tin vào họ, thì đừng từ bỏ… giống như trước đây thầy đã từng nói, họ sẽ quay trở về bên nhau một ngày nào đó, vậy nên đừng quá buồn thương, Sarah. Bởi vì họ yêu nhau vs họ cảm nhận về nhau thậm chí còn sâu đậm hơn cả những gì thầy có thể nhận ra.

Đó là tất cả, và chuyện này đã khiến tôi cảm động cũng như thấy buồn rất nhiều, hueee~! Còn các bạn thì sao T~T

Ok bây giờ tôi sẽ kể cho tất cả nghe chuyện tốt. Thầy giáo đã khiến tôi thấy xấu hổ đấy, kekeke x//)

Thầy ấy nói : Ngừng khóc ngay nào Dira. Em muốn nghe chuyện tốt về họ chứ? Nghe thầy, YunJae sẽ tiếp tục bên nhau trở lại, …và thầy đoán là chả nhẽ họ sẽ không đi đến nơi nào đó một mình cùng nhau khi họ trở về bên nhau ?! Ý thầy là cả hai người họ chắc chắn sẽ cùng nhau đi đến nơi đó…đặc biệt, Jae…cậu ấy còn trẻ con hơn cả một đứa bé * lol XD* bởi vì cậu ấy luôn luôn muốn Yunho đáp lại mình, và cậu ấy nhìn dễ thương hơn với phong cách mới của mình hmmm  thầy nghĩ, cậu ấy trông nữ tính * tôi bật cười lớn* ; đến cuối cùng thì họ sẽ mọt lần nữa quay trở về bên nhau, cười cùng nhau, ôm nhau và hôn nhau.

Tôi: Thầy ah, thầy có nghĩ tất cả những gì họ làm chỉ là fan service?

Thầy: Gì cơ? Fan service? Em đang đùa tôi đấy hả? Tất cả những điều họ làm đều là thật… họ đã làm bởi vì họ không muốn mọi người nói họ chỉ là một cặp đôi giả, hay nghĩ là họ làm chỉ vì muốn fans của mình vui. Họ chỉ muốn cho fans của mình thấy họ yêu người kia, họ muốn fans nói họ là thật… chỉ vậy thôi! Nhân tiện, lý do họ chưa làm đám cưới, vì họ vẫn còn đang rối bời, để thầy nói em biết, họ đang * thầy đột nhiên ho* chuẩn bị một kế hoạch, và thầy biết đó là gì nhưng bây giờ thầy chưa thể nói cho em biết được.

Tôi: Thầy, làm ơn nói cho em ngay đi mà~~~

Thầy: Không phải lúc này. Bây giờ thì cùng quay trở lại với lớp học của chúng ta nào. Nhưng trước khi em vào lớp, nói cho thầy biết có phải em đã đọc chuyện do fans sang tác dành cho YunJae với nội dung người lớn, đúng ko? Và em cũng đã nhìn những tấm hình cũng như tấm fanart đã được chỉnh sửa của họ?

Tôi: Hehe, thầy nói đúng rồi x//)

Thầy: Thầy cần phạt em ngay bây giờ. Em đừng hỏi gì thầy về YunJae trong vòng một tháng đấy!

Tôi: Tại sao ạ???? TT^TT

Thầy: Bởi thầy ko có bất cứ từ ngữ nào có thể miêu tả sự chân thật của họ cả. Bây giờ thì tạm biệt nhé!

Nyahahaha Là tất cả đó mọi người! Hen gặp mọi người sau nhé!

 

Credit: fan’s facebook

Reshared by: BOBOYUNJAEYONGWONHI

DO NOT TAKE OUT

19 thoughts on “Một thầy giáo biết xem số đã nói gì về YunJae?!?!

  1. Ta đập đầu đây, đập thiệt nà *lao vào tường*
    Nàng càng làm ta lo thêm, cơ mà linh tính ta cũng hay nhẩy, ta đã bảo hai tên đó có một kế hoạch mà >//< Thôi được, ngồi đây lo lắng cũng chả ít gì, ta phải đi tìm thêm một người thầy bói nữa mới được. Nhưng xem ra chẳng có ai chịu nói về số mệnh của hai người họ cho bọn fan-gơ chúng mình nghe cả đâu. Đau lòng chết mất = =v
    Hồi MAMA, ta đã một trận khóc gào cả ngày, chỉ vì đôi mắt đỏ hoe ấy của má buộc ta phải suy nghĩ rất nhiều, liệu má có tự vẫn? Với hàng nghìn người, má là con người mạnh mẽ, tràn đầy nghị lực, nhưng với ta, đó chỉ là để che dấu cho tâm hồn mỏng vò bên trong của má. Ta tự hỏi, tại sao số má lại cứ phải chịu nhiều nổi đau đến thế, mà không phải là một ai khác?
    Nếu ngày đó, một ngày của 9 năm trước, má không gặp pa, không trọ cùng pa trong căn phòng nhỏ hẹp, thì đã chẳng có con người mang đầy tổn thương như hôm nay.
    Cái thời mãi đắn đo cho câu hỏi liệu hai người đó có thật là yêu nhau đã qua, nối bước cho một câu hỏi khác, liệu ta có thể giúp được gì cho họ, ta có thể giúp được gì đây?

  2. Nhìn vào ai cũng nói dạo này umma mạnh mẽ hơn, cười tươi hơn (láo toét) nhưng suy nghĩ bằng cái đầu gối cũng thấy umma đang tự hành hạ mình, chỉ là chưa đến mức rạch rạch tay chân thui. Chứ hok thì làm sao suốt ngày uống rượu, hút thuốc đã thế còn nghe nói umma ăn kiêng nữa chứ. Hồi đó cằm vuông h thì hình tam giác, hồ đó người toàn cơ h thì như con cá khô nhìn hinh thui cũng đếm được xươg sườn cơ mà. Fan nhìn đã xót muốn khóc r`, thử hỏi appa nhìn xong càng đau lòng cỡ nào chứ, nhìn ng` yêu mình càng ngày càng ốm như thế mà lại hok được ở bên chăm sóc, dỗ dành… haizzz, nghĩ đến đã thấy rất chi là đau r`.
    Càng ngày chỉ thấy umma càng khóc nhìu hơn nữa chứ, con appa thì nụ cười càng gượng gạo, nhìu người còn bảo là bệnh dạ dày của appa tệ hơn, nhìu khi diễn live mà trước khi diễn cứ ôm bụng miết à. Chỉ là mọi chyện sẽ ổn, đạy chỉ là thử thách để cả hai nhận ra mình yêu nhau và cần nhau như thế nào thui, đừng wa’ đau lòng mà, còn rất nhiều người dõi theo và ủng hộ hai người mà.
    Sau khi cơn mưa chẳng nhất thiết phải có cầu vồng, có chăng là một vùng trời trong xanh, mát mẻ. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thui mà. (tự an ủi chứ đang đau lòng mún chết a~)
    YunJae fighting<3

  3. Đây ko biết là lần thứ bao nhiều mình nghe chuyện pama liên quan đến tướng số =.=
    Thật ra mình ko phải người tin chuyện tướng số lắm, nhưng thật sự nếu đến những người ko biết gì về YJ mà cũng nói ra những chuyện như thế thì cũng đáng để tin lắm (nói thật là nghe xong còn sướng phát điên ý ;))
    Kế hoạch!!! Mình thjk kế hoạch, hihi ^^ Sẽ trở về bên nhau, sẽ trở về thôi. Thực sự trông Jae thời gian gần đây đúng là rất bất ổn thế nào ấy, Yun thì trầm tính hẳn, cười chẳng thấy tươi tỉnh chút nào (dù nói thật là mình thấy hồi mới ra KYHD bạn ý bị béo lên ;)))
    Mình nghĩ “trở về bên nhau” có nghĩa là ở bên nhau công khai như trước đây và không phải chịu đựng nhiều áp lực như bây giờ, chứ hiện tại có lẽ 2 người vẫn liên lạc, hoặc lén gặp nhau bằng cách nào đó, bởi thời gian gần đây 2 người mặc đồ đôi/chung nhiều lắm, ko thể nào chỉ là tình cờ hay ai đó (nói cùn ^^) còn gọi là “duyên số” đc, đúng ko?
    Mong lắm YunJae ngày trở về!!!
    P/S: bạn ơi xem hộ mình có một số bài của bạn mà mình com thấy toàn là “đang chờ xét duyệt”. Mình com có chỗ nào sai sót hả bạn hay do bạn ko thấy vậy? Nếu mình sai ở đâu bạn cứ nói để mình sửa nhé. Thanks ^^

  4. tất cả đều là thật à???mặc dù tin này tớ đã đc đọc rồi, nhưng k đc chi tiết như thế này
    hạnh phúc rơi nước mắt >.<, tớ biết mà, chắc chắn YJ sẽ quay lại bên nhau, bh chắc họ rất buồn + cô đơn và khổ sở nhưng rồi chắc chắn hp đang chờ họ ở phía trước
    Nếu tất cả những lời đó là sự thật,…k còn gì có thế diễn tả đc cảm xúc của tớ bây giờ nữa, k còn gì hp hơn nữa
    mặc dù tớ luôn nói chắc chắn sẽ chờ họ quay lại bên nhau, nhưng nh khi vẫn rất chán nản, nhưng giờ thì lại đc tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để chờ đợi rồi
    YJ hwaiting!!!!

  5. đọc mà cái miệng nó cứ méo lên tới tận mang tai ấy =))
    ta mún gặp ông thầy tướng số này quá🙂
    bác ấy nói về YJ chính xác quá
    mát cả ruột í
    2 bạn chẻ sẽ quay về bên nhau , chắc chắn í🙂

  6. Mình đọc xong, cười thì có cười, nhưng mồm cứ méo xệch ra. Umma định tử tự ư? Mình ko mong những nỗi sợ vu vơ trong đầu mình là thật đâu. Mỗi lần lên twitter thấy umma ngày 1 gầy đi, hút thuốc như cái ống lò, uống rượu như cái thùng ko đáy, ko ăn ko ngủ, mình đã muốn phát điên lên rồi. Umma định tự hành hạ mình để làm appa đau đến chết sao? Biết là thời gian này khó khăn gian khổ lắm, nhưng fan sẽ mãi bên 2 người mà, Umma phải chịu khó chăm sóc bản thân, vì appa (thân thể umma ko phải chỉ của umma mà còn của appa nữa), vì đàn fan gơ này nữa umma nhé

  7. Đọc tin này buồn quá, mình cũng nghĩ sm đe dọa j đến 3 ng để buộc 2ng ở lại và hành động như vậy, lúc trước bạn mình bảo vậy mình k tin nhưng nghĩ kĩ lại thấy hợp lí.nếu bọn sm chỉ đe dọa riêng 2ng thì đã k nghiệt ngã như vậy, k đủ sức kìm họ lại bởi vốn họ đã sống tất cả vì nhau rồi mà, có gì có thể làm họ tỏ ra lạnh nhạt, cố làm tổn thương nhau hơn là vấn đề an nguy của những ng còn lại đây:(Và việc Jae có ý định tự tử, nó thật khủng khiếp, mình cũng biết các anh đau, nhưng nỗi đau ấy lớn đến mức nào mình k thể cảm nhận hết được:(
    Về cái kế hoạch của 2 ng, mình nghĩ nó k còn đơn thuần là của YunJae nữa, hoặc có lẽ kế hoạch của YunJae đã sai lệch đi rất nhiều so vs dự tính của họ, khó nói nhỉ, đại khái mình nghĩ YunJae đã có kế hoạch j đó khi để Min ở lại vs Yun, nhưng sự việc ngày càng diễn biến xấu, kế hoạch ấy trục trặc, điều này lí giải vì sao hồi đầu vụ kiện 3ng vẫn tin tưởng “Hope to the end” và bảo CASS: “Always keep the faith”.
    mình nghĩ HoMin có kế hoạch mới, suy đoán thôi, hay có những bí mật j đó mà chỉ có Chun (lại đoán) có thể hiểu được, bởi trog thời gian này JaeSu khá mất bình tĩnh qua twit, nhưng Chun thì khác, rất hớn hở, yêu đời và có cái j đó làm chúng ta hi vọng, đáng chú ý bởi Chun vốn rất nhạy cảm ( Crying baby^^).Mình cảm giác lúc đầu vụ kiện, Su là chỗ dựa cho JaeChun nhưng giờ thấy Chun mới đang chống đỡ cho 2ng này vậy, mình chỉ đoán thôi, có lẽ trong thâm tâm mình đang ước nó là thật, vin vào điều đó để giữ niềm tin để hi vọng các anh bớt đau:(
    cảm ơn bạn đã post tin này, nó làm mình ghen tị vs ban Sarah kia, mình cũng muốn đi làm bói nữa!

  8. ý nghĩa của white lie :(( làm ơn ai giải thik dùm mình lại cái :(( ( đã đọc ở đâu đó từ hùi biết bài white lie của mấy lão cơ mà h quên mất tiêu rồi )
    và cả một cái mình vừa đọc được bên trên nữa , về gia đình Ho xuôi xuôi rồi còn mỗi Kim gia nữa ấy , tin về gia đình Ho là ở đâu vậy bạn ?! có thể share đc ko ?!
    Sao mình ko có ông thầy xem tường số nào nhểy , mà có cũng làm quái gì có chuyện 2 thầy trò nói chuyện với nhau về YJ như thế này =.=’ chỉ cần nghĩ đến việc thấy mình biết việc mình đọc fanfic MA ko thôi cũng đủ muốn lao đầu vào ô tô luôn cho xong rồi
    Hy vọng việc thầy bạn ấy nói là thật , đấy ko chỉ là tương lai của YJ mà còn là tương lai của cả DBSK nữa
    Sẽ không phải tiếp tục nhìn Minie cười kô lệch mắt , hay là nhìn mít ướt YooChun nhất quyết ko chịu khóc , cũng chả phải nhìn thấy nụ cười ám ảnh của Joongie nữa , Tiều Cong đầy sức sống sẽ trở lại , sẽ ko còn là Tiều Cong bị áp lực đến mệt mỏi khi tweet hồi đầu năm , Leader shi của chúng ta cũng không cần lúc nào cũng phải mang một mặt nạ chuyên nghiệp một cách thái quá như bây h nữa .
    “Khi còn hy vọng thì khi đó đến phép màu cũng có thể xảy ra ” (ko phải trích nguyên văn nhưng đó là nội dung một trong những câu nói mình thik nhất trong one peice )
    Nếu việc DBSK trở lại là 5 với người ngoài là ảo tưởng , tất cả đều bảo chúng ta chỉ là đang tự viễn hoặc mình , nếu nó là phps màu thì hy vọng của chúng ta có đủ mạnh để biến nó thành sự thực ko …
    Mọi chuyện hồi sau sẽ rõ

    PS : câu kết y chang câu kết của kịch truyền hình , mang đầy tính chất câu view =))

  9. ôi~
    YunJae ah~
    thick đoạn ông thày nói bạn ấy đọc truyện ‘ngừi nhớn’ qá a~
    thấy ngựơng qá hah~
    mình cũng đọc mak~
    mình yêu cả 5 người họ~
    tin rằng yunjae mãi mãi là thật~
    k bao giờ rũ bỏ lời hứa của mình~

  10. “Yunho, anh ấy đã nói dối rằng anh ấy quên Jae chỉ đơn giản vì, Yunho đã làm White lies cho Jae ( BOBOYUNJAE: nguyên văn câu này là : Yunho, he told the lies that he already forgotten jae for the simple one, Yunho did White Lies for Jae).”

    White Lies thường chỉ lời nói dối vô hại. Mình nghĩ chỗ này có thể dịch là ” Yunho, anh ấy đã nói nói dối rằng bản thân đã quên Jae, nói đơn giản là Yunho đã nói dối vì Jae (để bảo vệ Jae)”.

    Và cảm ơn các bạn vì đã chia sẻ bài viết này, trước đây mình thường nghĩ bói toán về YJ là chuyện “vớ vỉu” =)) nhưng thực sự đọc bài này cảm thấy rất thú vị. Những gì người thầy giáo này nói về chuyện Jaejung đã từng muốn tự tử cũng giống như mình từng suy nghĩ, chỉ khác là thời điểm ko phải sn Jae mà là trước thời gian Park YongHa tự tử.

  11. sao lại buồn thế nhỉ? cảm giác nước mắt lại ứ nghẹn ở cổ rồi…tự tử? chỉ cần nghe câu ấy thôi là bản thân lại rùng mình, thực sự rất sợ hãi. Chuyện bói toàn này, dù mình có không muốn tin thì mình vẫn phải tin. Cái cần nhất bây h là sự tin tưởng, Bản thân phải tin thì điều kì diệu mới xảy ra. Trong lòng mình rất đau đớn, Jae gầy đi nhiều, mặt cũng hóp lại, nụ cười cũng chẳng còn tươi tỉnh nữa. Mình rất tức giận. Yunho có thể chịu đựng đc dù có đau đớn thế nào ư? Vậy còn Jaejoong? Tại sao lúc nào cũng là Jaejoong phải chịu thiệt thòi vậy? Trong tất cả mọi thứ? Ngay cả trong trí tưởng tượng của mọi người ở các Fanfic, lúc nào Jae cũng phải là người chịu đau khổ nhiều hơn. Mình ko thik thế tẹo nào. Mình muốn Jae có một niềm vui, một hạnh phúc thực sự. Không phải là mình ko thik Ho, mình cũng yêu Ho nhiều là đằng khác. Nhưng đối với mình, việc Jae đau khổ tới mức muốn tự tử đã là quá sức chịu đựng rồi, tự tử ư? Khi nghĩ đến tự tử là lúc con người ta thật sự chẳng còn lối thoát, chỉ còn chọn cách làm đau bản thân để giải thoát chính mình. Lúc đó, mọi bế tắc trong cuộc sống vỡ vụn, chỉ còn cảm nhận đc mỗi nỗi đau đớn dày vò mà thôi. Mình ko chấp nhận đc. Mình ko làm sao ngừng bản thân thôi tức giận về chuyện đó. Jaejoong đáng yêu ngày xưa đâu rồi? Jaejoong mà mình yêu ngay từ giây phút đầu tiên đó đâu rồi? Sao mình ko tìm thấy anh ấy nữa vậy? Làm sao để Jaejoong có thể chia sẻ bớt nỗi đau của bản thân với chúng ta chứ? Jaejoong ah, xin anh đừng tự dằn vặt mình nữa. Nếu anh ko thể quên, vậy hãy chỉ nhớ những kỉ niệm đẹp giữa hai người, anh hãy lấy nó làm động lực của bản thân, đừng từ bỏ. Chúng em vẫn luôn ở đây đợi anh, hi vọng và tin tưởng…

  12. chào mọi người, thật ra thì mình chưa phải là một fan của DBSK cũng như chỉ mới bít đến cặp đôi Yunjae này(ờ thì mà là chắc cũng khoảng 6 tháng ^ _ ^), mình bị “hớp hồn” + “choáng váng” với bài hát “why did i fall in love with you” bằng tiếng Nhật(khoảng thời gian cũng khá lâu rùi mà mình cũng không nhớ chính xác), chỉ bít nnois rằng mình đã rất rất thích bài hát này và nhờ nó mà mình mới bít đến DBSK, sau đó là nhìu bài hát khác… nhưng về cặp đôi này thì thời gian gần đây mình mới bít.
    không bít nói ra điều này các bạn có tin không nhưng khi nhìn vào cặp đôi này, thật sự không thể không nghĩ rằng “họ thật là xứng đôi” và không có ai có thể thay thế một trong hai cả(mình đã thử thay thế và tưởng tượng một số nữ diễn viên, ca sỹ, người mẫu… để ghép cặp đôi lại nhưng thật sự trong đầu lúc ấy chỉ có thể thấy được mỗi hai người đứng cạnh nhau là đẹp đôi nhất, không ai có thể thay thế được, giống như một FT đã nói họ là “định mệnh” vậy). Trời ơi, lúc ngồi đánh những dòng chữ này mình vẫn cảm thấy hào hứng và có một cái gì đó rất lạ, thật mong rằng chuyện tình của họ là thật và họ sẽ được hạnh phúc. TY trải qua nhiều gian lao và thử thách thì sẽ càng lâu bền, tình cảm của họ nếu là chân thật thì dù ở đâu họ cũng sẽ về với nhau.
    ah, mình có đọc com của bạn zenlovers, mình chỉ mún chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình một chút thui, hì hì, nếu có gì không fair thì bạn bỏ wa nha, mà vì bài này cũng lâu rùi nên không bit bạn có đọc được không nữa.
    Đó là về yunho: Mình nghĩ rằng trong quá trình hai người phải tách ra thì sự đau khổ của họ là như nhau, mình không thể bít hết được bởi vì một người thì thể hiện ra bên ngoài nhưng một người thì luôn dâú nỗi đau vào tận sâu bên trong, chỉ có thể tự tổn thương tâm hồn, bản thân của mình mà không được phép để người khác thấy được. Vậy trong 2 người ai đau khổ hơn ai??? khi muốn an ủi người kia mà không được??? có thể trong thời gian đó, cả yunho và changmin đều bị kiểm soat gắt gao về tất cả mọi phương diện khiến họ muốn liên lạc với nhau mà không thể được…
    Một jaejoong “như vậy” thì không thể thiếu yunho được và ngược lại yunho cũng thế, giống như họ là nguồn sống của nhau vậy.
    hum nay mình mới đọc được bài này nên chắc chắn là đã có được rất nhìu thông tin mới rùi, chỉ có là đây chính là những suy nghĩ của mình hiện tại và mình chỉ mún được chia sẻ thui.
    thật mong sẽ nhận được những tin tốt lành từ họ.
    mà mình cũng có thắc mắc giống như bạn Hyemiechan sinh đẹp dễ thương ngây thơ chong xáng
    có ai bít không trả lời cho mình zới…
    xin lỗi các bạn vì cái com dài thía này. Hix hix,

  13. Hu hu hu hu, đọc cái tin bùn mà rơi hết cả lít nước mắt, bắt đền đó
    Mà cũng phải công nhận dù thiệt hay không, mình vẫn tin YUNJAE ALWAYS WILL BE FOREVER, nghe nói có couple này là do lão Lee Soo Man gán nhưng mình tin họ là thiệt, (sau khi đọc cái này thui, hi hi ^0^).
    Love you my Boo JaeJoong
    DBSK_always keep the faith

  14. kái zụ umma nhịn ăn, hút thuốc, uống gựu làm e đau lòng wá :(( ngó wa kái get out hay protect the boss thỳ biết… má hóp đi~~ mắt sâu… người mõnh manh… Oaoaoa… umma boo dêdung của ka… oaoaoa… umma àk! làm ơn hãy ích kỉ đi… một lần thôy… sống cho bản thân mềnh… anh phải biết anh là trái tim của cass chúng e… nếu anh bị tổn thương… anh ngĩ xẽ có bao nhju con người đau lòng vì anh???? hãy luôn nhớ chúng em xẽ bên anh mãi mãi anh nhé… cho nên anh phãi sống, sống thật hp = những nụ kười ngây ngô ấm áp như ngày nào… nụ cười làm bao nhju triệu trái tim cass rung động…
    allways keep the faith in yunjae
    You are my soul

Gửi phản hồi

